Những tưởng phải sống chung với bệnh viêm khớp dạng thấp, tê bì chân tay cả đời, cô Hằng đã phục hồi "thần kỳ" từ tháng thứ 2 nhờ bài thuốc BÍ TRUYỀN này!

[REIVEW] Bệnh nhân thực tế phản hồi hiệu quả điều trị Xương khớp tại Nhất Nam Y Viện

Cốt Vương Thần Hiệu Thang hiện là giải pháp điều trị xương khớp được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả mà bài thuốc mang lại trong điều trị bệnh xương khớp tại đơn vị này qua bài viết sau đây.  

Cốt vương thần hiệu thang được nghiên cứu từ bài thuốc chữa xương khớp của Ngự Y Triều Nguyễn

Dưới triều Nguyễn, Thái Y Viện được thành lập, là quan phòng đảm nhiệm chức năng khám chữa sức khỏe cho vua chúa, quan lại, phi tần trong cung. Qua các thời Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị,… Thái y Viện ngày càng phát triển khi quy tụ nhiều thầy thuốc giỏi trong cả nước, họ được gọi là ngự y chịu trách nhiệm nghiên cứu bào chế ra các phương thuốc trị bệnh cho người trong cung.

Nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cùng sự tận tâm của lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà vợ tôi đã đỡ đau nhức, tự đi lại chỉ sau vài chục ngày.

Đặc biệt, tất cả các phương thuốc này đều được các ngự y ghi chép lại trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Theo như tài liệu có ghi lại, hầu hết các vị vua, quan quân trong triều thường xuyên mắc phải tình trạng đau nhức xương khớp, ảnh hưởng lớn đến quá trình sinh hoạt và công việc triều chính. Mà bệnh xương khớp lại được quy vào chứng Tý, nghĩa là tắc nghẽn không thông, nguyên nhân gây ra bệnh là:

  • Sức đề kháng cơ thể suy yếu tạo cơ hội cho các yếu tố phong, hàn xâm nhập khiến kinh lạc trong cơ thể bị đình trệ, biểu hiện nên các triệu chứng tê mỏi, đau nhức.
  • Chính khí suy yếu do tuổi tác hoặc mắc phải các bệnh lý mãn tính lâu ngày, các cơ quan tạng phủ hoạt động kém khiến khí huyết sản sinh ít không đủ nuôi dưỡng cơ xương khớp, gây ra tình trạng thoái hóa. 

Vì vậy mà hầu hết các bài thuốc chữa xương khớp của Thái y Viện triều Nguyễn đều chú trọng vào nguyên tắc đả thông khí huyết ở gân, xương, tác động vào căn nguyên gây bệnh. Cùng với đó là tập trung bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Với mong muốn phục dựng lại các bài thuốc năm xưa, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian tâm huyết nghiên cứu cuốn Ngự dược nhật ký, cũng như sưu tầm các bài thuốc chữa xương khớp từ Thái y Viện triều Nguyễn để phát triển, tạo nên giải pháp điều trị xương khớp phù hợp với cơ địa, thể trạng người bệnh hiện nay.

Và Cốt Vương Thần Hiệu Thang ra đời là thành quả thuộc dự án “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh xương khớp” của đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương cùng nghiên cứu về thành phần thảo dược bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang
Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương cùng nghiên cứu về thành phần thảo dược bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang

Dựa trên tài liệu y lý cổ, các bác sĩ đã có những điều chỉnh về thành phần thảo dược, cải tiến công thức hoàn thiện bài thuốc bám sát với cơ địa, mức độ diễn tiến bệnh xương khớp của người Việt hiện nay. Theo đó, bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang đi theo nguyên tắc điều trị bệnh tận gốc, nhằm xử lý căn nguyên gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trải qua quá trình nghiên cứu các bài thuốc xương khớp từ Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã chắt lọc được hơn 32 vị dược quý chuyên dùng đặc trị bệnh xương khớp. Một số vị thuốc nổi bật có thể kể đến như Đương quy, Xuyên khung, Hy thiêm, Độc hoạt, Phòng phong, Hoàng bá,…

Đặc biệt, trong quá trình thăm khám chữa xương khớp cho người bệnh, các bác sĩ Nhất nam Y Viện đã xây dựng thành công liệu trình điều trị 3 giai đoạn bằng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang. Nhờ vậy, mà bài thuốc phát huy tối đa công dụng hướng đến 3 mục tiêu điều trị bệnh: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Nâng cao sức đề kháng. 

Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang
Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang

XEM THÊM: Cốt Vương Thần Hiệu Thang chắt lọc tinh hoa điều trị xương khớp từ Hoàng Cung triều Nguyễn

Bên cạnh bài thuốc, Nhất Nam Y Viện còn kết hợp thêm phương pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, tắm thảo dược,… để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh xương khớp. 

Chữa xương khớp tại Nhất Nam Y Viện có tốt không? – Review từ chính bệnh nhân

Từ khi bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang được ứng dụng điều trị bệnh xương khớp tại Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi tình trạng đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm khớp,… cũng như hồi phục sức khỏe trở lại. Minh chứng cho điều này là những phản hồi, chia sẻ đầy chân thực từ các bệnh nhân sau điều trị tại Nhất Nam Y Viện. 

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức từng chữa khỏi bệnh xương khớp tại Nhất Nam Y Viện

NSƯT Trần Đức là một diễn viên gạo gội của truyền hình Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng nghệ sĩ cũng từng có khoảng thời gian chật vật với bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến công việc diễn xuất của nghệ sĩ, mặc dù cũng thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng hiệu quả không được lâu dài. Cơ duyên giúp nghệ sĩ biết đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang của Nhất Nam Y Viện, nghệ sĩ cho biết:

Nghệ sĩ Trần Đức chia sẻ hiệu quả điều trị bệnh xương khớp
Nghệ sĩ Trần Đức chia sẻ hiệu quả điều trị bệnh xương khớp

Nhớ lại khoảng thời gian trước khi chưa biết đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang tôi phải chịu cảm giác đau mỏi xương khớp. Đặc biệt là những cơn đau ở vùng vai gáy, thắt lưng, đau âm ỉ đến tận trong xương, cột sống thì mỏi và nóng rát, nhiều khi không tài nào đứng thẳng người lên được. 

Ngoài ra, vì trước đó sử dụng nhiều loại thuốc Tây liên tục để giảm đau mà tôi bị tác dụng phụ, nào là cơ thể bị tích nước, mặt sưng phù, viêm loét dạ dày,… Mãi cho đến khi được đồng nghiệp giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ Lê Phương tại đây thăm khám và lấy thuốc. Bác sĩ Phương khám rất kỹ, cũng như tận tình giải thích cho tôi hiểu nguyên nhân gây bệnh và hướng điều trị phù hợp.

Theo đó tôi được kê đơn liệu trình bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang, sau gần 1 tháng sử dụng thuốc các triệu đau nhức, tê mỏi ở thắt lưng với vai gáy thuyên giảm đáng kể. Sang tháng thứ 2 sức khỏe tôi ổn định nhiều, không đau nhức tê buốt nữa, ăn ngon ngủ khỏe hơn trước. Hết tháng thứ 3 các triệu chứng không tái phát nữa, tôi đã bắt đầu tham gia thể dục thể thao, chạy bộ,… Dù bệnh đã khỏi nhưng tôi vẫn kiên trì sử dụng đủ liệu trình 4 tháng để sức khỏe ổn định, phòng ngừa bệnh tái phát. 

Tôi cảm thấy bản thân may mắn khi biết đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang của Nhất Nam Y Viện, đã giúp tôi lấy lại sức khỏe và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên của mình.”

Hành trình chữa khỏi bệnh thoái hóa cột sống của Doanh nhân Trần Tiến

Doanh nhân Trần Tiến bước sang độ tuổi lẽ ra được hưởng thủ thành quả sau bao nhiều năm nỗ lực làm việc, lại không may bị căn bệnh thoái hóa cột sống. Mặc dù cũng đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng vẫn không thể chữa khỏi hoàn toàn. Điều này khiến ông Tiến vô cùng buồn chán và mệt mỏi. Cho đến khi có cơ hội biết đến Nhất Nam Y Viện, ông Tiến mới thoát khỏi căn bệnh xương khớp khó chịu này.

Doanh nhân Trần Tiến kể lại:

Đợt mắc bệnh thoái hóa cột sống tôi cảm giác rất bất lực, đi lại không nổi, bước lên cầu thang không được. Mỗi đêm lại phải chịu cảnh đau nhức không tài nào ngủ được, nhất là đau vai gáy. Dù đã kinh qua đủ thứ thuốc những bệnh cứ chứng nào tật nấy, đau nhức dai dẳng.

May mắn được anh bạn giới thiệu qua Nhất Nam Y Viện khám chữa, bệnh tình của tôi mới được điều trị hết hẳn. Bên cạnh sử dụng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang, tôi còn được bác sĩ kết hợp thêm liệu trình trị liệu châm cứu 1 buổi/ tuần tại Nhất Nam Y Viện. Cứ như vậy sau khoảng hơn 3 tháng, bệnh của tôi cải thiện đáng kể, tình trạng đau nhức xương khớp không tái diễn nữa. Đặc biệt tôi đã có thể bước lên cầu thang một cách dễ dàng, ăn ngủ nghỉ được. Giờ đây ai hỏi tôi cũng giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị”. 

XEM VIDEO CHI TIẾT CỦA DOANH NHÂN TRẦN TIẾN:

Thoát khỏi nguy cơ bại liệt nửa người nhờ bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang

Bệnh nhân Lâm Duy Hội bị thoái hóa khớp gối nghiêm trọng, không đi lại được đã chữa khỏi hoàn toàn sau 3 liệu trình thuốc.

Theo lời kể của cô Kim Dung – em gái ông Hội cho biết: “Ngày 27/9/2018, anh tôi đang đứng thì tự nhiên bị té thì hồi đầu cứ nghĩ anh bị tai biến. Nhưng sau khi chụp CT, kiểm tra hết thì bác sĩ kết luận nguyên nhân ngã không phải do tai biến mà là do bệnh xương khớp. Vợ chồng tôi đưa anh đi chạy chữa đã rất nhiều nơi nhưng đều không có hiệu quả. Thời gian đầu, điều trị bằng thuốc Tây 2 lần bác sĩ đều chỉ định mổ thôi. Bác sĩ nói mổ để thay khớp xương nhưng cũng khuyên là mổ có thể bị biến chứng liệt chân. Chính bác sĩ trong bệnh viện cũng khuyên là nên đi tập vật lý trị liệu và hốt thuốc bắc về uống chứ đừng đi thuốc tây vì nhiều khi uống thuốc tây nó có những tác dụng phụ mà mình không biết được.

Hồi đó, mọi người trong xóm mới mách tôi đưa anh đến địa chỉ Nhất Nam Y Viên bởi ở đó có bài thuốc chữa xương khớp hiệu quả lắm. Mấy người cũng bệnh xương khớp đã chữa khỏi ở đó rồi. Nghe như vậy, tôi mới tìm kiếm thông tin số điện thoại của đơn vị trên mạng Internet. Qua số điện thoại tôi được bác sĩ Lê Phương tư vấn. Sau khi lắng nghe về tình trạng bệnh của anh tôi, bác sĩ đã kê cho anh tôi bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang sử dụng trong vòng 15 ngày trước. Sau khi uống hết, bác sĩ sẽ kiểm tra lại tiến triển của bệnh và kê thêm liệu tình thuốc mới.

Trước kia nghe nói thuốc Đông y hiệu quả lâu thấy lắm nhưng tôi không ngờ chỉ sau gần 1 tháng ngày dùng thuốc anh tôi đã thuyên giảm hẳn những cơn đau nhức, đã có thể bước đi được vài bước rồi. Chứ trước kia là không thể đứng lên được, vì cứ đứng là đau buốt tận trong xương”.

Bệnh tình có tiến triển hiệu quả nên ông Hội tiếp tục kiên trì điều trị hết 2 liệu trình thuốc kết hợp với làm vật lý trị liệu. Đến nay, sau hơn 1 năm điều trị, ông Hội vẫn duy trì tốt khả năng vận động của khớp gối, cơ thể hồi phục như chưa hề mắc bệnh, đi lại hoàn toàn bình thường. Đặc biệt, ông Hội còn chia sẻ thêm, không những bệnh thoái hóa khớp gối được điều trị triệt để mà sức khỏe tổng thể của ông cũng hồi phục tốt, ăn uống ngon miệng, da dẻ hồng hào hơn. Đến giờ, ông đã có thể khôi phục sinh hoạt trước kia, tiếp tục gặp gỡ bạn bè, tập luyện thể thao.

Niềm vui thoát khỏi đốt sống cổ sau 10 năm của chị Nguyễn Thanh Hoa

Chị Nguyễn Thanh Hoa, 46 tuổi, Nhân viên văn phòng, vì tính chất công việc thường xuyên ngồi làm việc gõ máy tính nhiều, cũng như độ tuổi nhiều lên khiến khớp xương quanh vai đến giai đoạn thoái hóa gây ra các triệu chứng đau mỏi, tê bì nhất là ở vùng cổ, vai gáy, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Chị cũng đi chụp X-quang để xác định đúng bệnh, và được xác định mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Mặc dù cũng uống đủ loại thuốc nhưng cứ hễ hết thuốc bệnh lại tái phát, tình trạng đau nhức lại tái diễn với mức độ trầm trọng hơn. 

Cho đến khi được cô bạn đồng nghiệp giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và được bác sĩ Vân Anh kê đơn cho bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang để điều trị thì bệnh đau nhức vai gáy, cột sống cổ mới hết hẳn. 

XEM VIDEO CHI TIẾT SAU ĐÂY:

Bệnh nhân Nguyễn Thị Tư khỏi đau nhức xương khớp với liệu trình thuốc Cốt vương thần hiệu thang

Cô Nguyễn Thị Tư (Thanh Xuân, Hà Nội) là bệnh nhân cũ từ Nhất Nam Y Viện. Trước kia, cô đã từng điều trị viêm phụ khoa bằng bài thuốc Phụ khang tán của đơn vị. Thời gian sau này, cô thường xuyên bị đau nhức xương khớp, tê mỏi vùng cổ vai gáy, các khớp ngón tay, ngón chân, đầu gối. Thi thoảng có cảm giác xương khớp kêu răng rắc, rệu rã vô cùng.

Cô chia sẻ: “Tình cờ trong 1 lần lên website của bệnh viện tìm kiếm thông tin thì mình mới biết là ở đây có chữa cả bệnh xương khớp nữa. Vì đã từng chữa khỏi bệnh ở đây rồi nên mình cũng rất yên tâm. Sẵn trong người đang đau nhức xương khớp nên mình quyết định đặt lịch khám ở bệnh viện luôn. Khi mình khám phụ khoa thì là bác sĩ Phương, thế còn khám xương khớp lần này là bác sĩ Vân Anh. Sau khi bắt mạch kiểm tra tình trạng bệnh, bác sĩ đã kê cho mình liệu trình thuốc Cốt vương thần hiệu thang dùng trong khoảng 3 tháng. Vì mình còn có thêm bệnh đau dạ dày nên bác sĩ cũng bảo là sẽ kê thêm một số vị thuốc ổn định dạ dày cho mình. Ngoài ra, bác sĩ cũng khuyên nên kết hợp làm trị liệu vật lý nữa để nhanh khỏi. Tuy nhiên, do là công việc cũng khá bận rộn nên mình chỉ lấy thuốc uống thôi.

Đến nay, mình đã uống thuốc được 2 tháng rồi và thấy là không còn đau nhức ở các khớp chân, tay, các khớp xương cũng không bị kêu răng rắc nữa. Thêm nữa là căn bệnh đau dạ dày cũng được cải thiện. Hôm nay, bác sĩ Vân Anh cũng hẹn đến đây khám lại và nhận nốt phần thuốc cuối cùng trong liệu trình”.

Và Nhất Nam Y Viện cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh sau khi điều trị xương khớp bằng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang: 

Hy vọng với những nội dung trên đây đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi Chữa xương khớp ở Nhất Nam Y Viện có tốt không? Để được thăm khám và điều trị xương khớp bằng liệu trình bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang, bạn liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua thông tin sau: 

Nhất Nam Y Viện

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Bình Lan says: Trả lời

    Bệnh gì thì bệnh chứ bệnh xương khớp thì điều trị đông y là hợp lí luôn rồi. Chứ tây y thì khó lắm.

    1. Quang Tuấn 89 says: Trả lời

      Tôi lại thấy Tây y nhanh hơn ấy, chứ đông y lâu lắm, không biết đợi bao giờ mới khỏi. Mỗi lần tôi đau nhức cứ cầm tờ đơn thuốc trước bác sĩ kê cho ra tiệm thuốc mua thuốc về uống thì đỡ

    2. Phương Phương says: Trả lời

      Đông y hay tây y thì cũng có cái điểm ưu riêng đấy anh ạ. Như với các trường hợp bệnh đau cấp thì bác sĩ sẽ ưu tiên giảm đau bằng tây y trước nhưng tác dụng thuốc chỉ tạm thời, không bền được. Còn đông y là điều trị dần dần , và chữa vào gốc bệnh nhưng phải mất nhiều thời gian hơn.

  2. Huỳn Bin Bịn says: Trả lời

    Điều trị ở đây tốt lắm các cô/ các bác ạ. Mẹ cháu vừa điều trị ở đây giờ đã khỏi rồi đấy ạ. Trước bị khớp đầu gối không đi lại được, mà giờ còn làm mấy việc vặt trong nhà luôn. cả nhà ai cũng mừng luôn. Mọi người xem cách điều trị của bệnh viện này

    1. Thúy Hà Trâm says: Trả lời

      Em ơi. Điều trị ở đây có lâu không vậy em? Bao lâu thì được xuất viện vậy?

    2. Huệ Lê says: Trả lời

      Bệnh viện này không điều trị nội trú đâu anh ơi, thường bệnh nhân điều trị lưu trú và điều trị tại nhà thôi. Như mẹ em mỗi ngày chỉ đến làm vật lý trị liệu ngày 1 tiếng xong có thể về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc. 15 ngày đầu như thế rồi sau đó chỉ điều trị bằng thuốc uống tại nhà thôi.

    3. Nam Nguyễn Quần Áo Xuất Khẩu says: Trả lời

      Như thế này thì tiện quá, tôi cũng thấy mấy bệnh xương khớp này, lúc nào cần xoa bốp bấm huyệt hay châm cứu thì ở lại chứ còn không ở viện cũng phí thời gian ra lại còn tốn tiền nữa

    4. Lê Hương Giang says: Trả lời

      Tôi bị thoái hoá cột sống lưng cũng mới chỉ chữa bằng thuốc giảm đau Tây y thôi mà uống thuốc nhiều xót ruột quá. Tìm hiểu đang tính chuyển dùng thuốc đông y xem sao nhưng thấy thời gian chữa lâu nên cũng đang chần chừ

    5. Huỳn Bin Bịn says: Trả lời

      Mẹ cháu thì chữa trong thời gian 3 tháng đấy ạ. Điều trị liền lúc 3 tháng thì cũng thấy lâu nhưng được cái xong bệnh khỏi người khỏe mạnh nên thấy đáng thời gian, tiền bạc bỏ ra. Vẫn phải công nhận bác sĩ ở đây giỏi mà thuốc tốt thật.

  3. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa dốt sống l7-8 hơn 3 năm nay điều trị mấy bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến trung ương nhưng không đỡ, cho hỏi bệnh viện này có điều trị khỏi được không vậy? Tôi Cảm ơn.

    1. Đạt Chuyên Vật Liệu Xây Dựng says: Trả lời

      Bác cũng bị ạ? Em cũng bị thoái hóa L7-8 đây, giờ không làm sao mà cúi được , ê ẩm đau nhức, giờ còn lạnh nữa, khó chịu thật.

    2. Ben Quick says: Trả lời

      Không biết sau thế nào chứ bố cháu điều trị hơn hơn 1 năm rồi thấy không bị đau lại, vẫn giữ được nguyên trạng từ lúc chữa khỏi đấy ạ. đây có bệnh nhân còn chia sẻ lại quá trình điều trị nữa đây ạ https://vimed.org/chia-se-cua-benh-nhan-chua-xuong-khop-tai-benh-vien-quan-dan-102-19097.html

  4. Linh Đan Miu Miu says: Trả lời

    Điều trị xương khớp có phải kiêng khem gì không? tôi thấy bạn tôi đang dùng thuốc mấy chỗ mà chả kiêng gì, tôi thì vẫn nghĩ có kiêng có lành.

    1. Hùng Bếu 96 says: Trả lời

      Ăn không kiêng cự gì thì nhiều loại tác dụng ảnh hưởng đến điều trị lắm đó. Mình phải lựa chọn đồ ăn tốt cho xương khớp, và kiêng cự những loại gây tác dụng ngược với thuốc á chị

    2. Nguyễn Trường Sơn says: Trả lời

      Đợt mình đến lấy thuốc điều trị thì bác sĩ Phương có dặn là phải kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá đấy ạ.

  5. Đỗ.Phương.Huyền says: Trả lời

    Mọi người ơi, ai bị bệnh xương khớp em mách cho đến chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được này. Mẹ em điều trị thoát vị ở đây 3 tháng mà đã khỏi luôn rồi đấy ạ , nhiều bệnh nhân cũng như chuyên gia đánh giá tốt lắm, mọi người tham khảo thử xem https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/bai-thuoc-nam-cua-do-minh-duong-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-co-hieu-qua-khong-chi-phi-bao-nhieu-thoi-gian-bao-lau.html

    1. Công Hồng says: Trả lời

      Mình cũng đang phân vân bệnh viện này với nhà thuốc Đỗ Minh đường này đây, thấy 2 địa chỉ này được nhiều người khen, phản hồi tốt

    2. Huy Cường CoVid says: Trả lời

      Mình vừa vào xem thấy nhà thuốc này ở Liễu Giai, Ba Đình cũng gần nhà mình. Không biết thời gian làm việc như thế nào để mình tranh thủ đi khám với?

    3. Đỗ.Phương.Huyền says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều các ngày trong tuần luôn bạn ơi. Nhưng mà bình thường lượng bệnh nhân đến khám khá là đông nên bạn nên đặt lịch trước 1-2 hôm để được sắp xếp thời gian đỡ phải chờ.

  6. Lê Phụng IT says: Trả lời

    Em năm nay mới 27 tuổi, đang làm công việc văn phòng. Gần đây em có triệu cứng đau vvai lan xuống bàn tay, nhất là buổi sáng bị cứng đờ ra, phải mất 30p-1 tiếng mới đỡ mà hoạt động lại được. Không biết ở đây có điều trị được triệu chứng này không?. em lo quá.

    1. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

      Ngày xưa ngta cứ bảo bệnh xương khớp chỉ hay gặp ở người già chứ giờ người trẻ cũng bị đầy ra. đi khám đâu cũng tầm 30-35 tuối đã đau xương khớp rồi, nhất là mấy công việc văn phòng này nữa .

    2. Hường Nghệ says: Trả lời

      Anh ơi, mỗi lần đau như này anh lấy lá lốt đun sôi với giấm rồi thoa lên vùng đau ấy, đỡ đau nhanh lắm đó ạ.

    3. Chuyên Viên Sale says: Trả lời

      Mấy cách này này không ăn thua đâu, cách này tốt như chỉ giảm đau lúc đó thôi, hôm sau thì lại đau như bình thường thôi . Bị như bạn này là bị viêm khớp chắc rồi, cách này càng không có tác dụng gì, phải điều trị thuốc may ra mới khỏi được, anh trước cũng vậy nên anh biết.

    4. Tú Viettinbank says: Trả lời

      Anh điều trị thuốc ở đâu thế anh? Em cũng bị viêm khớp, mà đi khám ngta bảo tiêm gì vào khớp nữa , em sợ quá mất

    5. Chuyên Viên Sale says: Trả lời

      Thế em đến bệnh viện 102 này em, anh trước cũng điều trị ở đây, Sau khi chụp chiếu, xét nghiệm tỉ mỉ thì bác sĩ tư vấn cách điều trị cho, anh ban đầu cũng nghĩ phải tiêm như em đó, nhưng không, bác sĩ chỉ cho điều trị liệu trình thuốc đông y ở nhà là khỏi đau nhức với cứng khớp luôn rồi, Nghệ Sĩ Trần Đức cũng điều trị xương khớp ở đây mà, được cái sẽ yên tâm về chất lượng thuốc. https://benhvienxuongkhop102.org/nghe-si-tran-duc-chua-khoi-xuong-khop-2470.html

  7. Thanh Xuân Thôn Vỹ says: Trả lời

    Điều trị Ở bệnh viện quân dân 102 thì có đắt tiền không vậy ạ? Nhà em ở quê làm nông nên cũng không dư giả như nhà khác, nên đợt này đi khám chữa cũng phải vay mượn chút, thấy bệnh viện tốt mà cứ lo đắt đỏ quá.

    1. Nguyen Anh Tuyet says: Trả lời

      Thực ra điều trị ở đây cũng không đắt lắm đâu em ạ. Mỗi tháng tầm 1tr7 đến 2tr thôi tùy giai đoạn á. Chị điều trị nhiều nơi rồi nên thấy là lấy thuốc mấy chỗ khác cũng như vậy rồi. Chỗ này hiệu quả thấy tốt nhất, giá cả cũng hợp lí nên chữa sớm cho nhanh khỏi

  8. Việt B4 says: Trả lời

    Nghệ sĩ Trần Đức cũng điều trị ở đây, người nổi tiếng cũng lựa chọn thì thuốc chắc là tốt lắm rồi. Chắc đưa mẹ đến đây khám xem thế nào.

  9. Ngô Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Không biết có điều trị khỏi được thật không nhỉ? chứ bố em bị gần 10 năm nay, giá đình đưa đi điều trị từ bắc vào nam nhưng cũng không đỡ. nên giờ uống thuốc giảm bớt đau là chính thôi. Không biết thực hư thuốc nào thế nào nữa luôn.

    1. Đinh Thu Hoài Kinh Doanh says: Trả lời

      đưa bố điều trị Nam dược Phục cốt hoàn cuả trung tâm thuốc dân Tộc đi. thuốc ở đây tốt mà ai điều trị ở đây xong cũng tiến triển tốt lắm đó, chị cũng đang theo điều trị ở đây . Có chỗ nói đến phác đồ điều trị của trung tâm này , em tham khảo rồi đưa bố qua xem thế nào https://www.thuocdantoc.org/phac-do-dieu-tri-benh-xuong-khop-thuoc-dan-toc.html

    2. Quỳnh Ngỗng ** says: Trả lời

      Trung tâm này ở đây vậy ạ chị? cho em xin thông tin với ạ!

    3. Đinh Thu Hoài Kinh Doanh says: Trả lời

      Trung tâm có 2 cơ sở , chị tìm hiểu thấy trên mạng nên lưu vào, gửi dưới đây nha 1.Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân 2.Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bác sĩ Lê Phương chữa xương khớp bệnh viện Quân dân 102
Bác sĩ Lê Phương chữa Xương khớp tại Bệnh viện Quân Dân 102
Hơn 40 năm tận tụy khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi…