Vương Phi Trị Nám Tàn Nhang Tốt Không? Chuyên Gia Đánh Giá Chi Tiết

Liệu trình xử lý nám da tàn nhang Vương Phi là một trong những giải pháp loại bỏ nám toàn diện được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng. Vương Phi được xây dựng trên cơ sở các bài thuốc thảo dược của Ngự y Trần Kim Thu trong Hoàng triều Thăng Long, bí quyết làm đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của các cung tần mỹ nữ xưa. Giải pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được các chuyên gia đánh giá cao.

Liệu trình thảo dược Vương Phi – Cơ chế tác động kép xử lý nám, tàn nhang từ gốc

Nám, tàn nhang hiện nay là vấn đề của nhiều người, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng có thể bị nám hoặc tàn nhang. Tuy nhiên, đối tượng thường gặp của tình trạng này vẫn rơi vào chị em phụ nữ. Theo thống kê, tại Việt Nam cứ 100 phụ nữ sẽ có 50 người bị các vấn đề nám, tàn nhang ở mọi độ tuổi.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, bản chất của nám, tàn nhang hình thành là do tự tích tụ sắc tố melanin làm xuất hiện các đốm sậm màu trên da mặt. Ngoài, tình trạng này còn có thể do di truyền, cấu tạo của làn da, sự thay đổi nội tiết tố, tác động của nắng mặt trời.

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang phổ biến
Nguyên nhân gây nám, tàn nhang phổ biến

Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân hình thành tàn nhang là do hệ của của phong tà xâm nhập, tác động từ ánh nắng mặt trời và có liên quan đến yếu tố nội sinh, cụ thể là thận thủy bất túc. Trong khi đó, nám da hình thành do thận âm, thận dương hư lâu ngày khiến thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc và gây các vết nám sạm ở trên da.

Chính vì vậy, bác sĩ Lê Phương cho biết để giải quyết được nám da, tàn nhang phải giải quyết đồng thời các yếu tố bên trong và là mờ nám tàn nhang. Chính vì vậy, với tiền thân là bài thuốc thảo dược làm đẹp của Ngự y Trần Kim Thu, trải qua nhiều đợt nghiên cứu, cải tiến và kiểm tra lâm sàng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã ra đời, hoạt động theo cơ chế tác động kép, đem đến hiệu quả toàn diện.

Cơ chế hoạt động chính của Vương Phi luôn thấm nhuần, bám sát nguyên tắc của Y học cổ truyền đó chính là thanh nhiệt, dưỡng huyết, giải độc và phục hồi chức năng của gan thận. Cơ chế này được cụ thể hóa bằng bài thuốc uống và tinh chất bôi của liệu trình Vương Phi.

Liệu trình thảo dược Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi tác động toàn diện
Liệu trình thảo dược Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi tác động toàn diện

Viên uống và tinh chất bôi Vương Phi sẽ đem đến công dụng toàn diện từ trong ra ngoài. Cụ thể, các công dụng mà người dùng nhận được khi sử dụng Vương Phi đó là:

  • Bài thuốc uống với các thảo dược như đương quy, hoa đào, bạch thược, mạch môn, mầm đậu nành… giúp cân bằng nội tiết, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa cơ thể, hỗ trợ đào thải các độc tố bên trong cơ thể…
  • Tinh chất bôi Vương Phi sẽ tác động trực tiếp vào tế bào da, tự động đẩy chân nám, tàn nhang ra khỏi bề mặt da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất trực tiếp vào bề mặt da
  • Bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp sẽ giúp làm sạch sâu da, loại bỏ độc tố và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa giúp là da lấy lại sự tươi trẻ.

Không chỉ ghi điểm bởi hiệu quả toàn diện mà Vương Phi còn được đánh giá cao bởi thành phần. Với 100% thảo dược thiên nhiên được thu hái trực tiếp tại các vùng dược liệu của trung tâm đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, Vương Phi an toàn cho người dùng, không gây kích ứng da cũng như phù hợp với nhiều đối tượng.

**Lưu ý: Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai và đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi. 

Chuyên gia đánh giá công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi với công dụng toàn diện trong giải quyết tình trạng nám, tàn nhang. Giúp cho hàng ngàn người sớm xóa tan được các vết nám, tàn nhang. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời Vương Phi đã nhận được những đánh giá cao của giới chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái, Nguyên GĐ Bệnh viện YHCT Quảng Ninh, Hội trưởng Hội Đông y Quảng Ninh đánh giá cao về cơ chế xử lý nám, tàn nhang của Vương Phi. Đặc biệt tin tưởng về thành phần, với các vị thuốc được thu hái ở các vùng dược liệu đạt chuẩn còn giúp đảm bảo an toàn cho người, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều cơ địa khác nhau.

Thầy thuốc Ưu tú, lương y Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam nhận định: “Nám, tàn nhang muốn hiệu quả cao thì cần phải tác động vào bên trong, nhất là đối với tình trạng nám chân sâu. Liệu trình thảo dược Vương Phi với tác động kép từ công dụng của bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ vừa giúp cân bằng nội tiết tố, hoạt huyết, cân bằng các sắc tố melanin trên da, nhờ đó sẽ loại bỏ chân nám, giúp da trắng sáng và đều màu hơn”.

Cũng đánh giá cao Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được phát triển, nâng cấp từ bài thuốc cổ phương bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Việt kết hợp giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ giúp người dùng khắc phục được nám từ bên trong, hoạt huyết, lưu thông máu, song song với đó là làm sáng da, làm mờ nám, tàn nhang bằng tinh chất bôi. Các thành phần tạo nên Vương Phi đều là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với người sử dụng. Tôi đánh giá rất cao”.

Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Vương Phi với những ưu điểm vượt trội ít sản phẩm có được đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí.

Đặc biệt, thời gian vừa qua Vương Phi đã được chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh VTV2 giới thiệu là giải pháp khắc phục tàn nhang, nám da hiệu quả, an toàn. Cũng trong chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Trung ương đã giải thích cụ thể về công dụng của Vương Phi.

Xem thêm video: Hành trình thoát khỏi nám bằng Vương Phi của diễn viên Lương Thu Trang được chia sẻ trên “Cơ thể bạn nói gì?”

Khách hàng Thanh Vân khỏi nám, tàn nhang sau 1 liệu trình:

Có thể thấy rằng, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là một giải pháp hoàn hảo cho những ai đang gặp phải tình trạng nám, tàn nhang cứng đầu.

Nếu bạn đang khổ sở về tình trạng nám, tàn nhang mãi không hết và đang tìm kiếm giải pháp tốt và an toàn cho mình thì có thể đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn. Hoặc nếu bạn ở xa có thể gửi tình trạng của mình tới bác sĩ thông qua hệ thống tin nhắn của fanpage hoặc Zalo. Bác sĩ tại đây sẽ giải đáp và tư vấn lộ trình giải quyết nám, tàn nhang phù hợp cho bạn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (78)

  1. Anna Trương says: Trả lời

    Bên trung tâm da liễu đông y cũng tư vấn qua zalo nữa à, số zalo là số nào vậy? Mình cũng đang cần được tư vấn chữa trị nám da, tàn nhang đây.

    1. Liên says: Trả lời

      Số zalo của trung tâm đó là số này nè bạn 0983058939

      1. Sóc says:

        Ủa tư vấn qua mạng thế có chính xác không, phải soi da, khám kỹ trực tiếp mới đúng được chứ?

      2. Nguyễn Duyên Ân says:

        Tôi đây từ lúc được tư vấn, mua sản phẩm điều trị cho đến khi chữa khỏi hết nám đến giờ còn chưa 1 lần đặt chân trực tiếp đến trung tâm đó, hoàn toàn liên hệ nhờ hỗ trợ qua zalo hết mà vẫn đạt được hiệu quả chữa khỏi nám, tàn nhang đó. Quan trọng là ở đây có những bác sĩ giàu kinh nghiệm (nghe nói đâu toàn trên 30 năm trong nghề rồi), chuyên môn cao nên nhìn ảnh cũng sẽ chẩn đoán được tình trạng da như thế nào, không có chuyện sai sót đâu. Rồi trong suốt mấy tháng dùng thuốc, bác sĩ họ vẫn luôn hỗ trợ suốt, có vấn đề gì liên lạc là đều được giải đáp ngay nên dùng thuốc thấy thuận lợi lắm

      3. Thảo Sim says:

        Thế tư vấn online vậy họ có thu phí gì không mấy bạn? mình cũng biết đến vương phi qua phóng sự của VTV

      4. Linh Vân says:

        Không thu phí gì cả, họ tư vấn hoàn toàn miễn phí luôn nên muốn hỏi gì cứ trao đổi thoải mái với bác sĩ bên đó. Bây giờ thời buổi công nghệ rồi, người ta cũng phải áp dụng để còn giảm chi phí, tiết kiệm thời gian cho khách hàng chứ.

  2. Lê Linh Tâm says: Trả lời

    Mình mới đi soi da ở một spa gần nhà về, họ nói rằng mình bị nám hỗn hợp và nếu bắn laser sẽ khỏi nhưng mình được biết nhiều nhược điểm của bắn laser có thể gây mỏng da, nổi mụn, kích ứng da,…nên không làm theo mà về tìm loại kem bôi để chữa trị. Mình muốn hỏi liệu bộ sản phẩm Vương Phi có chữa hết nám hỗn hợp của mình được không?

    1. Hoằng Hằng says: Trả lời

      Tôi bị nám gần chục năm mà dùng bộ sản phẩm Vương Phi này 4 tháng liên tục cũng khỏi đấy. Tôi thấy sản phẩm này trị nám hiệu quả đấy, chỉ có điều không biết chính xác tình trạng nám của bà như thế nào, cần bao nhiêu thời gian để chữa trị thôi.

      1. Chòi says:

        Tớ cũng bị nám hỗn hợp, đang điều trị bằng bộ sản phẩm Vương Phi này đây, tớ dùng được gần 3 tháng rồi, thấy da đỡ sạm, dần đều màu hơn rồi, những vết nám lâu đời thì màu vẫn còn đậm nhưng nhìn tổng thể làn da thì sáng hơn trước khá nhiều. Liệu trình trị nám hỗn hợp của tớ tận 5 tháng liền nên đây mới chỉ là kết quả của nửa chặng đường thôi, vẫn còn phải chăm chỉ lâu nữa. Nám vốn khó chữa mà, phải kiên trì mới được.

    2. Phạm Thị Tiên says: Trả lời

      Tôi thì chỉ bị tàn nhang nhẹ chứ không phải nám hỗn hợp nhưng cũng đang điều trị bằng bộ sản phẩm này, tôi điều trị sắp xong liệu trình rồi, chỉ còn gần 1 tháng nữa là da tôi cũng sạch tàn nhang vì hiện giờ các điểm tàn nhang đã mờ gần hết rồi. Trước khi mua Vương Phi tôi cũng có tìm hiểu nhiều về công dụng của nó, có bài viết về hiệu quả trị nám hỗn hợp của sản phẩm tôi vẫn đang lưu trong máy đây này, bạn cần thêm thông tin thì vào đọc xem nha https://www.chuabenhtannhang.com/bo-san-pham-tri-nam-vuong-phi-co-chua-duoc-nam-hon-hop-khong.html

    3. Thủy Tứ Ca says: Trả lời

      Bộ sản phẩm Vương Phi này chữa nám với tàn nhang hiệu quả cao đó, mẹ mình 43 tuổi cũng dùng sản phẩm này trị nám hỗn hợp, tàn nhang lâu năm khỏi hẳn mấy năm nay không bị tái lại đâu. Chịu khó chữa một thời gian kiểu gì cũng hết nám, da đẹp bạn ạ

  3. Chim Hải Âu says: Trả lời

    Tôi muốn mua sản phẩm Vương Phi chữa nám mà không rõ hàng ngày trung tâm da liễu mở cửa đến mấy giờ thế, có mở bán hàng giờ muộn không?

    1. Cúc Nguyễn says: Trả lời

      Họ mở cửa đón khách từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều mỗi ngày đó bạn. Nếu chỉ muốn mua sản phẩm trị nám chứ không cần soi da trực tiếp thì bạn đặt mua online cho nhanh, họ hỗ trợ gửi hàng về tận nhà cho đấy.

    2. Phan Huỳnh Ly says: Trả lời

      Bên đấy làm việc chuẩn giờ lắm, không mở muộn đâu. Chỉ khi có khách hàng liên hệ đặt lịch khám gì đó trước thì họ mới sắp xếp thời gian cho bác sĩ ở lại khám giúp cho khách thôi. Còn mà chỉ cần mua hàng thì nên đặt qua mạng cho tiện, đỡ công đi lại.

      1. Đặng Phương Nhung says:

        Cho hỏi bộ vương phi này giá bn ,dùng cho người từ bn tuổi và có trị khỏi mọi loại tàn nhang ko ạ

    3. Giang Keny says: Trả lời

      Cho hỏi bên trung tâm ấy có khám da ngày cuối tuần không, mình muốn đi soi da xem thế nào rồi mới mua thuốc chữa trị nám, tàn nhang?

    4. Tinh Tinh says: Trả lời

      Họ có làm cả cuối tuần đấy, nói chung là họ mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 17 giờ 30, muốn khám ngoài giờ này thì cần liên hệ đặt lịch hẹn trước, có vậy thôi.

  4. Thêm Hậu says: Trả lời

    Một bộ sản phẩm Vương Phi này giá bao nhiêu, mua nhiều có được giảm giá không ạ? Em cũng cần mua sản phẩm về trị tàn nhang.

    1. Chị Mây says: Trả lời

      Một bộ này có giá 3 triệu tròn đó vì lọ viên uống 1,7 triệu còn lọ tinh chất bôi 1,3 triệu. Mua bao nhiêu tính giá bấy nhiêu, không có giảm đâu nha.

      1. Lê Minh Châu says:

        Mua nhiều không được giảm giá nhưng mà nếu mua đơn hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được miễn phí ship đấy. Nên nếu ai có nhu cầu trị tàn nhang bằng sản phẩm này thì mua nguyên 1 bộ rồi đặt thêm tầm 2 lọ viên uống nữa là được freeship, cũng tiết kiệm được một khoản.

  5. Khuyên Khuyên says: Trả lời

    Tôi cũng từng mua về nhiều loại thuốc uống, kem bôi trị nám da rồi nhưng nám vẫn hoàn nám, lại tốn kém quá nhiều tiền của. Không biết có cách trị nám nào tại nhà hiệu quả không, giờ tôi chỉ cần mờ nám thôi cũng được chứ chẳng mong cầu nó hết hẳn?

    1. Mai Thị Cải says: Trả lời

      Nguyện vọng đơn giản vậy thì bạn chỉ cần dùng khoai tây cắt lát mỏng đắp mặt mỗi ngày 2 lần là đạt được rồi. Đây là cách dân gian cho những người không có điều kiện dùng mỹ phẩm đắt tiền trị nám đó.

      1. Chị Nhím says:

        Tôi thấy đi bắn laser là nhanh nhất, chỉ cần vài buổi là sạch nám rồi.

      2. Thái Vy says:

        Bắn laser cũng không hết hẳn nám được mà nó còn khiến da mỏng đi, dễ làm mất sắc tố da. Chị gái tôi cũng từng đi bắn laser trị nám mà chưa nổi 1 năm sau nám, tàn nhang đã lại đầy mặt rồi, chưa kể mỗi lần bắn thế hết cả chục triệu, tốn kém kinh khủng.

    2. Ốc says: Trả lời

      Mọi người dùng hỗn hợp bột yến mạch, bột đậu đỏ và sữa chua không đường để đắp mặt nạ mỗi ngày 2 lần thì tình trạng nám cũng giảm đáng kể đó ạ. Em đã thử và thấy tác dụng rõ nha.

  6. Như Ý says: Trả lời

    Sản phẩm Vương Phi có thực sự an toàn không mọi người, mình cũng từng dùng qua 2 sản phẩm thuốc bắc tái tạo da trị nám, tàn nhang nhưng dùng được vài tuần thì da bị nổi mụn nước, bong vảy suốt mấy tuần liền không thôi, đi khám thì mới biết là do hậu quả của thuốc bắc kia nên giờ muốn dùng loại thuốc gì mình cũng phải tìm hiểu kỹ càng đã mới dám mua.

    1. Tiền Tiểu Tiên says: Trả lời

      Sản phẩm đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định, lại có tiếng trên thị trường nhiều năm nay rồi nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn không cần lo lắng quá đâu. Mình cũng từng dùng bộ sản phẩm đấy trị tàn nhang khỏi rồi mà không gặp bất kỳ vấn đề nguy hiểm gì khác cả. Mà nếu còn băn khoăn về tính an toàn của sản phẩm thì bạn vào bài viết này của tạp chí y học cổ truyền viết về bộ sản phẩm trị nám Vương Phi để đọc thêm thông tin cho an tâm hơn này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-co-an-toan-hieu-qua-khong.html

    2. Thụy Khuê says: Trả lời

      Những nguyên liệu để làm ra sản phẩm này toàn được lấy từ các vườn dược liệu của chính trung tâm da liễu đông y mà nên không sợ lẫn tạp chất bẩn hay phụ gia gì đâu, cũng không phải nhập nguồn linh tinh từ Trung Quốc, họ cam kết sản phẩm an toàn, không gây ra tác dụng phụ mà, nếu sai cam kết đã bị bóc phốt từ lâu rồi.

    3. Hà Mai Yên says: Trả lời

      Bạn yên tâm đi, sản phẩm này an toàn cho da với sức khỏe người dùng lắm. Mình đây bị nám da dạng hỗn hợp, thêm cả tình trạng da khô, thâm sạm nữa, nghe quảng cáo có thuốc gia truyền họ Nguyễn chuyên trị nám, thâm sạm và tàn nhang hiệu quả nên cũng đã mua dùng thử 1 lọ, lọ này khi mở ra có mùi rượu nhẹ, trước khi dùng phải lắc đều lên vì nghe người bán nói rằng lắc vậy bột thuốc mới đều và thấm vào da được. Mình dùng nó hơn 1 tuần thì da mặt đỏ phừng phừng, mụn to mụn liti nổi lên hết, da căng rát như sắp rách đến nơi, vài ngày sau thì nó lột từng mảng lớn nhỏ, quệt nhẹ cũng thấy da bong rơi như bụi, mỗi lần bôi thuốc còn cảm thấy hơi buồn nôn nữa. Nghĩ rằng đó là lột da xấu đi, nhưng cho tới hơn 1 tuần sau nó vẫn tiếp tục bong không ngừng, lo quá mới đi xuống huyện khám thì bác sĩ mắng cho một trận vì dùng đồ linh tinh, trong thuốc đó có chứa cồn làm mòn da, sẽ gây yếu da về sau này, bác sĩ nói có nhiều người còn bị viêm da sau khi sử dụng loại rượu thuốc bắc đó. Khi khám xong bác sĩ có kê cho mình 1 loại kem bôi da giúp giảm căng đỏ, hơn 1 tháng sau thì da hồi phục không bong nữa nhưng mụn và nám thì vẫn còn nguyên đó. Hơn 4 tháng sau, mình lại được một chị người quen giới thiệu cho bộ sản phẩm trị nám Vương Phi, chị đó cũng đã chữa hết nám da nhờ bộ sản phẩm này, giờ da chị đó trắng mịn sáng đẹp lắm, mình con gái nhìn còn mê. Chị ấy nói sản phẩm ấy hoàn toàn lành tính, an toàn khi dùng lâu dài, không gây mòn mỏng da (sau này khi dùng rồi mình thấy đúng thật là như vậy). Ban đầu mình hơi băn khoăn vì giá sản phẩm cũng khá cao, tận 3 triệu/1 bộ, lỡ dùng rồi không hiệu quả chả phí tiền à. Nhưng cứ nghĩ đến làn da của chị người quen kia mà ham nên cuối cùng mình vẫn đặt mua. Được cái 1 bộ sản phẩm ấy thì chỉ phải mua lọ viên uống hàng tháng thôi, còn lọ tinh chất bôi thì dùng được hơn 3 tháng lận nên cũng tiết kiệm được chút. Hôm mua thuốc bác sĩ của trung tâm có tư vấn cho mình nên dùng liệu trình 3 tháng để điều trị vì tình trạng da mình hơi yếu dù chân nám chưa sâu lắm. Mình kiên trì dùng hết 3 tháng theo liệu trình đó thì hoàn toàn sạch nám, da căng mịn, đều màu. Dùng sản phẩm suốt 3 tháng đó mình không hề gặp tác dụng phụ nào hết, cho đến tận bây giờ sau gần 2 năm điều trị da mặt mình vẫn đẹp, không bị nám lại, da vẫn khỏe, không mụn không sạm thâm.

    4. Chim Họa Mi says: Trả lời

      Tôi dùng bộ sản phẩm đấy để trị tàn nhang gần 1 tháng nay rồi có thấy bị làm sao đâu, tuy tình trạng nám chưa đỡ mấy nhưng được cái da sáng hơn và hoàn toàn không bị bất kỳ tác dụng phụ gì như nổi mụn nước cả.

    5. Vanie says: Trả lời

      Em cũng đang dùng sản phẩm đấy, mấy ngày đầu thì thấy da hơi căng và có bong một lớp nhẹ nhưng chỉ một thời gian ngắn hiện tượng này hết, da trở nên sáng hồng hơn, nám tàn nhang mờ đi chứ không hề bong vảy nhiều hết lớp này sang lớp khác hay nổi mụn nước gây viêm da gì đâu, sản phẩm an toàn và hiệu quả mà.

  7. Mạc Kiều Hoa says: Trả lời

    Một liệu trình điều trị nám kéo dài mấy tháng, cần mấy liệu trình để khỏi hoàn toàn nám da nếu điều trị bằng bộ sản phẩm Vương Phi ấy vậy? Tôi thấy bào trị nám cần rất nhiều thời gian nhưng chính xác là bao lâu thì không ai chỉ rõ.

    1. Phan Hươngg says: Trả lời

      Một liệu trình trị nám thông thường từ 3-4 tháng, nhiều người chỉ cần điều trị trong 1 liệu trình này đã sạch nám rồi nhưng có những người bị nám nặng, chân nám sâu thì phải cần nhiều thời gian chữa hơn nữa.

      1. Ác Ma says:

        Muốn biết chính xác liệu trình điều trị nám của từng người chỉ có cách đi khám trực tiếp rồi bác sĩ họ nói cho, chứ ở đây ai cũng là bệnh nhân sao mà tư vấn cụ thể liệu trình cho bạn được.

      2. Phương Bình says:

        Theo tôi được biết người may mắn điều trị khỏi nám nhanh nhất cũng mất 2 tháng. Tình trạng nám càng nặng càng cần nhiều thời gian chữa hơn.

    2. Bé Nâu says: Trả lời

      Chị không miêu tả cụ thể tình trạng nám da ra thì ai biết mà chia sẻ cùng cho được. Như em bị nám mảng rộng, thêm tàn nhang, da không đều màu, khô sạm thì cần đến 4 tháng liên tục dùng bộ sản phẩm Vương Phi da mới sạch nám, mịn màng và trắng đều đó.

  8. Liệu Thu Chinh says: Trả lời

    Em được bà chị giới thiệu cho bộ sản phẩm trị thâm nám của ohui của Hàn Quốc giá cũng hơn 1 triệu, thấy bảo dùng chữa nám cũng ok lắm, giờ em lại biết thêm bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi cũng được rất nhiều chị review tốt nên hơi phân vân không biết nên chọn loại nào. Có chị nào dùng cả 2 bộ sản phẩm này rồi cho em ý kiến được không, nên dùng bên nào hiệu quả nhanh hơn ạ?

    1. Cẩn Mai says: Trả lời

      Ohui dùng không hiệu quả bằng Vương Phi em à, dùng ohui để dưỡng da thì được chứ để trị nám thì không ăn thua đâu. Chị có thời gian cũng nghe bảo ohui chữa nám tốt nên mua dùng nhưng chỉ thấy nó chuyên về dưỡng da ẩm mịn, giúp sáng da đều tone thôi chứ không làm sạch nám được, sau mua Vương Phi chữa hơn 4 tháng thì hết nám, tàn nhang.

      1. Sò Vàng says:

        Mình đây dùng ohui cả năm rồi không thấy tàn nhang mờ đi tẹo nào, được cái nó dưỡng da mềm mịn, nhiều khi dùng kèm trong quá trình trang điểm vẫn được nên mới dùng lâu vậy. Với lại tàn nhang của mình không nhiều lắm nên cũng không quan trọng hóa việc chữa nó.

    2. Ngụy Linh Trang says: Trả lời

      Chị tớ dùng bộ sản phẩm Vương Phi bảo chữa nám với tàn nhang hiệu quả hơn so với nhiều loại khác của Hàn của Nhật, nhưng ohui chị ý chưa từng dùng qua nên không so sánh được.

    3. Phùng Tiểu Thư says: Trả lời

      Nếu có điều kiện thì mua bộ Vương Phi dùng luôn, nó chữa nám, tàn nhang, làm da trắng hồng chỉ sau 3, 4 tháng. Còn dùng ohui cũng tốt nhưng nó chỉ giúp mờ nám thôi chứ sạch hẳn nám thì xung quanh tôi chưa một ai có được điều này dù cho dùng nguyên bộ ohui cả năm trời.

  9. Huỳnh Mary says: Trả lời

    Thuốc này được nhiều chuyên gia đánh giá tốt thế cơ à, ai xài cái này chưa, nám có hết được hông?

    1. Đặng Vy Trang says: Trả lời

      Mình xin chia sẻ chút thông tìn về thuốc này, nếu bạn nào muốn dùng nó thì có thể cân nhắc cảm nhận của mình để quyết định
      Sinh đk một em bé đáng yêu mình đã phải đánh đổi nhiều thứ: một thân hình chảy xẹ, nhan sắc xuống cấp trầm trọng, chẳng biết từ bao giờ những vết nám không mời mà đến xuất hiện trên mặt mình, vướng con cái nên mình chưa dùng thuốc trị nám nào cả, chỉ dùng tạm cách dân gian trên mạng mà tất cả đều vô dụng, không có cách nào thực sự mang lại hiệu quả, cải thiện nám cho mình, thật sự mình cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng cũng được các chị em tư vấn nhiệt tình có cách mình đã từng thử, có một số cái chưa nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thực sự không khác gì những cách trước đây cả, chỉ có bộ sản phẩm Vương Phi mình cảm thấy thu hút về công dụng của nó và việc thành phần đông y có thể dùng cho cả phụ nữ cho con bú qua rất nhiều chị em trong hội chia sẻ. mình cũng tìm hiểu rất nhiều thông tin vè bộ trị nám đông y này và sau khi đọc bài báo ở trên trang tin y dược (mình share cho mn coi thêm: https://www.trangtinyduoc.com/thao-duoc-vuong-phi-la-san-pham-chua-nam-tot-nhat-hien-nay-9.html ) mình càng có niềm tin hơn, sau khi tìm đến tận nơi để thăm khám được bác sĩ soi da và phân tích, tư vấn về tình trạng da của mình rất kỹ, cả việc mình đang cho con bú, cảm thấy tin tưởng nên mình mua cả bộ về để điều trị. Thơi gian đầu dùng thuốc thì minh không thấy có nhiều cải thiện, da dẻ vẫn vậy thâm chí có cảm giác khô và rát da đặc biệt sau khi bôi thuốc, mịnh cảm thấy rất khó chịu, cũng sốt ruột không biết là bị làm sao, nên dùng tiếp hay bỏ, hỏi ý kiến bs thì bs khuyên mình dùng tiếp và nói đấy là hiện tượng đào thải sắc tố melanin. Mình thấy nhiều chị e trong hội cũng gặp hiện tượng nvay nên mình nhắn riêng mọi người để hỏi thêm thông tin. Đc chị e nhiệt tình chia sẻ, động viên nên mình tiếp tục dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ là đắp thêm dưa chuột hoặc sc không đường thì thấy dễ chịu hẳn. Dần dần mình theo được khoảng tháng rưỡi mình cảm thấy nám mờ dần, trước đây dùng cách chữa linh tinh nên nám của mình giờ đã đậm và sậm màu đặc biệt 2 bên gò mà và khu vực gần mắt.. Tiếp tục dùng thuốc đến tháng thứ hai, lúc này cảm nhận nám mờ rõ rệt hơn, sang tháng thứ 3 thì nám cải thiện phải được 7,8 phần mình được bs khuyên dùng thêm 1 tháng nữa để nội tiết ổn định hẳn vì mình vừa trải qua giai đoạn bầu bí sinh nở, tháy nám vẫn còn mờ muốn cải thiện thêm nên mình lấy thêm thuốc uoosng1 tháng thì da của mình trước đây chảy xệ khá nhiều giờ trở lên căng sáng hơn, mịn màng hơn. Hết tháng thứ tư thì nám gần như không còn thấy rõ, thực sự mình nhìn kỹ mới thấy chứ bạn bè với người ngoài nhìn không ai nhận ra mình bị nám hết và bây giờ mình đã lấy lại được vẻ đẹp trước kia bằng cách hoàn toàn an toàn, không có chút hại gì đến sức khoẻ kể cả con mình cũng vậy.

    2. Hằng says: Trả lời

      cho tớ hỏi xíu bạn có nghĩ chữa nám bằng cách này thì liệu đã chữa dứt điểm chua hay về sau vẫn bị tái phát?

    3. Đặng Vy Trang says: Trả lời

      Trước mắt thì mình thấy nó rất ổn, mình cũng không có lo lắng gì nhiều sẽ bị phát lại sau này vì ngày trước khi tìm hiểu sản phẩm này mình đã từng thấy rất nhiều chị em hết nám được những mấy năm và hiện tại cũng đã được hơn một năm từ đợt trải nghiệm dùng sản phẩm này làn da của mình vẫn duy trì ổn định, không hề thấy nám nổi lên lại. Nói chung đã dùng thì phải tin bạn ạ, còn với da đã bị nám thì việc chăm dưỡng da cũng rất quan trọng. người bt có thể đi nắng thoải mái mà chỉ bị đen da nhưng mình thì ngồi trong nhà cũng vẫn phải thoa chống nắng..kiểu như vậy

    4. Trà sữa matcha says: Trả lời

      chuẩn mẹ nó ơi … dùng kem chống nắng image ấy… đắt 1 tí nhưng chống nắng rất tốt … e cũng dùng trị nám vương phi vào hồi tháng 7/2018 nay cũng được 2 năm rồi đó … nhưng em dùng có 3 tháng thôi vì e cũng bị ít với không có đậm lắm

    5. Ngọc Hân says: Trả lời

      Em thì mới sinh được ba tháng thôi, đã dùng được chưa nhở, chị lúc dùng là sinh bé được mấy tháng rồi chị?

    6. Đinh Hà says: Trả lời

      Em cứ để con cứng cáp lên tí đã không sớm thì muộn cũng chữa thôi mà, vội làm gì để bé nó bảy tám tháng rồi hẵng dùng

    7. Đặng Vy Trang says: Trả lời

      @Ngọc Hân không vấn đề gì đâu bạn, bạn cứ dừng thuốc đi lúc mình dùng con cũng được 6 tháng thôi mà, chênh nhau vài tháng không có ảnh hưởng gì đâu, thuốc đông y nên không phải lo lắng bạn ạ.

  10. Linh Kim says: Trả lời

    Chẳng là e bị nám từ nhỏ hôi học lớp 3 ạ.. nhưng cũng chữa nhiều và cũng đỡ nhiều.. Nhưng dạo này gần đây e lại đang bị nám trơ lại.. cảm giác mất tự tin đi bao nhiêu… Bây giờ e có tham khảo thì thấy bộ trị nám vương phi này nhiều chị e review là ok.. chẳng biết thực thư thế nào… không biết tốt không mà mua chỉ sợ phí của mà mất thời gian hại người…E kính mong mọi người ở đây có chị e nào đã bị mà giờ có cách chữa hết mách e với… Chứ e mất ăn mất ngủ với vụ nám này mấy tuần nay rồi. Ngày càng thấy xuất hiện lại nhiều. e Xin cảm ơn ạ..

    1. Thúy Viii says: Trả lời

      Mợ thử dùng loại đấy đi .thành phần của nó là thảo dược đông y. k có tác dụng phụ như các phương pháp trị nám khác . mỗi tội lâu thôi. xác định phải 3,4 tháng

    2. Hola ola salut says: Trả lời

      bảo hết nám sạch sành sanh thì hơi điêu cơ mà cái em vương phi này tốt đó chị. được khoảng 80%. nhưng cũng không rẻ đâu nhé chị e. cũng phải vài triệu đấy

    3. L u Tr . A n h says: Trả lời

      Trung tâm này địa chỉ ở đâu vậy mọi người có ở An Giang không? XEM review mà thấy muốn dùng ngay quá

    4. Thúy Viii says: Trả lời

      Không bạn ơi, trung tâm này có hai cơ sở ở Hà Nội với Thành phồ Hồ Chí Minh thôi. Một là ở chỗ: 123 hoàng ngân, nhân chính, thanh xuân hà nội và địa chỉ còn lại là ở 48 đặng dung, phường tân định, quận 1, Hồ Chí Minh

    5. Sunny says: Trả lời

      Tớ muốn mua hàng chính hãng chứ không muốn order qua mạng sợ hàng nhận về tay lại không đảm bảo, nhà thì xa mua mà cũng khó khăn quá

    6. An__lattte says: Trả lời

      Bạn mua hàng trực tiếp thì lo lắng gì nhỉ, gọi thẳng vào số hotline của trung tâm mà đặt, mình toàn mua kiểu thế, trung tâm vừa sắp xếp bác sĩ tư vấn cho, lại còn đảm bảo cả quá trình điều trị đều có sự hỗ trợ của bác sĩ nữa, trung tâm còn gọi điện lại xác nhận khi bạn nhận hàng cơ mà có vấn đề gì có thể trao đổi ngay lúc ý. Người ta làm việc có tâm lắm nên không có sợ thiệt đâu mình đang chữa đây mà

    7. Sunny says: Trả lời

      bạn gửi mình số trung tâm cái, để tớ liên hệ xem thế nào?

    8. An__lattte says: Trả lời

      ok bạn đây nhé có cả số zalo cho tiện luôn đấy: (024) 62605 666 – 0983 058 939

  11. Huyền says: Trả lời

    t muốn mua thuốc này về cho con gái t để điều trị tàn nhang, cháu nhà t cũng mới 14tuổi dùng có phải sớm quá hay không nó có ảnh hưởng gì đến kinh nguyệt không vì cháu nó cũng mới thấy xuất hiện tàn nhang hơn 1 năm nay giờ thì chưa đậm nhưng t sợ để vài năm nữa cháu lớn hơn sẽ đậm lên lúc đấy khó chữa và ảnh hưởng đến gương mặt của cháu rồi cháu nó lại tự ti

    1. Unisex Boutique says: Trả lời

      Chị dùng cách dân gian cho cháu nó, em biết cách này khá hiệu quả, dùng cám gạo pha với sữa không đường đáp lên da, làm mờ thâm nám tàn nhang rất hiệu quả, cách này khá dễ bắt nắng, nên dùng cách này nên dùng thêm kem chống nắng.

    2. @thylinh says: Trả lời

      Cách dân gian bằng thuốc làm sao được, giờ dùng không phải sớm đâu chị, cái này chữa sớm càng khỏi nhanh mà, thuốc này trước em đi khám được bác sĩ tư vấn nó có tác dụng điều hoà kinh nguyệt nên chị không phải lo lắng vấn đề đó đâu ạ, mới có thường sẽ không ổn định, uống thuốc này vừa hợp đó ạ.

    3. Huyền Nga says: Trả lời

      Riêng cái bệnh nám với tàn nhang này càng tiếp xúc với nắng thì nó càng đậm màu hơn thế nên có điều kiện thì cứ điều trị sớm cho con, cái tuổi này bọn trẻ nó để ý đến vẻ bề ngoài lắm.

    4. Đỗ Thị Hà Thu says: Trả lời

      Còn mình đang dùng tháng đầu tiên đây mình có thấy có sao đâu theo quan sát thì thấy không ảnh hưởng đến cơ thể mà qua một tháng dùng thuốc thấy cũng khả quan, tàn nhang mờ đi nhiều, mặt nhìn cũng nhuận sắc hơn đó.

    5. X.Ꮇ?Ꭵ says: Trả lời

      Thuốc đông y có khó uống không ? sợ bọn nhỏ này khó uống .mà trị không có thuốc uống thì không ăn thua phải không mẹ nó?

    6. Đỗ Thị Hà Thu says: Trả lời

      cũng hơi khó uống đấy chị nhưng trẻ con bây giờ chúng nó lớn sớm. biết điệu đà rồi nên cái chuyện thuốc đắng này kia chị không phải quá lo đâu. uống được hết ấy mà. con nhà em bảo uống cho hết tàn nhang là những đốm nâu ở tren da con em uống luôn, mấy buổi đầu thì nhăn nhó rùng mình, sau quen hết chị ạ. nám này nó chủ yếu do nội tiết nên nếu chỉ dùng mỗi thuốc bôi bên ngoài thì không hết được đâu. mà tàn nhang là còn dễ chữa chứ nám khó lắm chị

  12. hatri1757 says: Trả lời

    nám chân sâu chữa hết đc không các mẹ?

    1. Huong Cin says: Trả lời

      Nám chữa được, xinh như chưa từng nám nàng ạ. Nhưng để an toàn thì một là lâu, hai là tốn kém, ba là phải giữ không tái phát. Với người quen thì không ngại, chứ không quen thì ngại lắm, cần kiên trì.

  13. HẠNH CILLLENA says: Trả lời

    EM ĐANG CÂN NHẮC BỘ SẮC NGỌC KHANG VỚI BỘ NÀY CÁI NÀO HƠN Ạ?

    1. _24.th12 says: Trả lời

      vương phi em nhé, snk chỉ được tạm thời còn cái vp này chị dùng hết nám gần 2 năm nay rồi em có thể tham khảo trên mạng các thông tin khác xem để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

    2. Quỳnh Diary says: Trả lời

      Tôi tình cơ đọc được bài viết về sản phẩm Vương phi này, từ chia sẻ của chị ấy thấy hoàn toàn có thể chữa được nám, tôi cũng tham khảo nhiều thông tin mới quyết định đầu tư vào sản phẩm đông y này và tiếc vì trước đây không biết sớm để mà chữa chứ kể cả lazer bắn gốc nhưng thực chất nám là nốt sẫm màu do sắc tố da ở gốc có sẵn, nếu gặp điều kiện thuận lợi là nó sẽ nổi lên, như gặp nắng hay tia uv chẳng hạn, nên dùng đông y nó chữa từ gốc thì mới hết được và nhiều người cũng mách là chữa xong rồi cũng phải tích cực chống nắng. Thật sự bộ vương phi này thì tôi dùng thấy khá ok đó. nếu ai còn đang phân vân có nên lựa chọn sản phẩm này hay không thì tìm hiểu thêm thông tin ở đây nhé: https://www.chuyenkhoadalieu.net/toi-da-chua-nam-thanh-cong-nho-cach-don-gian-nay.html

  14. Nqat.1502 says: Trả lời

    Mình dùng sản phẩm này được 2 tháng, thấy da sáng và rạng rõ hơn rất nhiều, còn trong vấn đề điều trị nám thì mình đánh giá nó khá là tốt, đên hiện tại nám đã đỡ khoảng hơn 60% rồi, đây là bộ sản phẩm Việt Nam đầu tiên mình dùng mà so với mấy sản phẩm nước ngoài trước đây mình dùng thì cảm thấy nó có vẻ hiệu quả hơn. Không ngờ giờ Việt Nam mình lại có sản phẩm chất lượng đến thế, chắc từ giờ mình sẽ ủng hộ hàng Việt nhiều hơn.

    1. Giangw_luv says: Trả lời

      Giá bộ này bao nhiêu đây bạn, so nghe bảo cái này cũng đắt, ngang ngửa giá mấy sản phẩm nước ngoài có tiếng?

    2. Nqat.1502 says: Trả lời

      Không đắt bằng đâu, bộ này có 3 củ thôi lại vừa có cả thuốc uống với thuốc bôi nữa. Nói chung giá đi cùng với chất lượng thôi, mih thấy giá vầy khá hợp lý, quan trọng là hiệu quả của nó, chứ đắt rẻ nhiều khi không quan trọng đâu bạn.

    3. ariee je says: Trả lời

      Sài có bị nóng mặt hông
      Giá thành cao quá mà sài hông hợp thì phí lắm có đước sài thử không?

      1. nguyễn phượng says:

        3 củ chỉ là dc 1 tháng thôi b. lọ uống phải dùng từ 3-4 lọ trong 3-4 tháng, mà mỗi lọ 1.7tr/lọ. Nếu mua cùng lúc 3 lọ thì dc giảm 800k, cũng hơi nhiều phí 1 lúc ý. chưa biết hiệu quả như nào nữa

    4. huyen_tran says: Trả lời

      Mua mỹ phẩm sao được sài thử bạn ơi, mua ở đâu chả vậy, với lại cái này là sản phẩm đông y mà bạn nên không gây bất cứ tác dụng phụ gì đâu, nó có thể hợp với mọi loại da mà bạn, nếu cơ địa bạn hấp thụ kém thì điều trị sẽ lâu một chút thôi, chứ không có chuyện nám tàn nhang không đỡ đâu, bên này họ cam kết khi mình mua mà. Tớ đây uống thuốc uống hơn 3 tháng, trị dứt điểm được nám sạm đó thôi, mà đấy bị cũng lâu từ thời chưa lấy chồng cơ đấy.

  15. Thuy PH says: Trả lời

    Với tình trạng nám chân sâu thì dùng bao lâu thì khỏi?

  16. Tiên Thuỷ Lý says: Trả lời

    Trong thời gian dùng sp Vương phi có dùng kem chống nắng không? Bị nám chân sâu và tàn nhang rải rác khắp mặt , vậy bôi tinh chất cũng khắp cả mặt , 1 lọ tinh chất và 1 lọ uống thì được bao lâu ? Giá cả như thế nào? mình có đọc review mà chưa đầy đủ lắm về bộ sản phẩm này: https://drbacsi.com/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *