Chuyên gia nói gì về hiệu quả trị viêm amidan của Thanh Hầu Bổ Phế Thang?

Trong khi điều trị viêm amidan bằng thuốc Tây y và phẫu thuật cắt amidan còn nhiều hạn chế, những bài thuốc thảo dược YHCT trở thành giải được nhiều người tin cậy hơn vì có độ lành tính cao. Một trong những bài thuốc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng hiện nay là bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Vậy bài thuốc chữa viêm amidan của Nhất Nam Y Viện có thực sự an toàn, hiệu quả không? Cùng tìm hiểu qua những đánh giá của chuyên gia ngay sau đây.

Liệu trình được “tuyên truyền” là chữa viêm amidan hiệu quả, an toàn

Trong thời gian gần đây, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm amidan có hiệu quả và an toàn không là vấn đề được rất nhiều bạn đọc gửi về cho Center for health reporting (CHR). Chính vì vậy, CHR quyết định tìm hiểu kỹ lưỡng về bài thuốc này để đem đến cho bạn đọc những thông tin khách quan và xác thực nhất.

Khi tìm hiểu trên hệ thống internet, CHR phát hiện, bài thuốc Thanh Hầu Bổi Phế Thang có độ phủ rất rộng trên nhiều trang báo điện tử, các kênh thông tin sức khỏe.

Hầu hết các thông tin đưa ra đều cho thấy đây là bài thuốc YHCT có nhiều ưu điểm nổi bật trong điều trị viêm amidan. Rất nhiều từ ngữ thu hút được dùng để nói về bài thuốc như:

  • Bài thuốc trị viêm amidan hiệu quả tận gốc
  • Chữa amidan từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa tái phát
  • Bài thuốc vàng chữa viêm amidan không kháng sinh, không phẫu thuật
  • Hơn 25.000 người đã chữa khỏi viêm amidan
  • Bài thuốc nam trị viêm amidan an toàn, lành tính

thanh hau bo phe thang 12

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khi còn được sử dụng điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Tất cả những đánh giá từ phía người bệnh đều cho rằng bài thuốc thực sự hiệu quả trong điều trị viêm amidan, đáp ứng tốt cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Chính vì tất cả những đánh giá được xem là của bệnh nhân đều cho thấy bài thuốc điều trị viêm amidan hiệu quả nên không khỏi khiến những Phóng viên của CHR chúng tôi cảm thấy thiếu tính chân thực. Sự hoàn mỹ của bài thuốc được phô ra như vậy phải chăng chỉ là hình thức truyền thông, chiêu trò quảng bá cho bài thuốc?

Để làm rõ hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc, CHR quyết định tìm kiếm những đánh giá từ phía chuyên gia nhằm mang lại câu trả lời chính xác và khách quan nhất.

Sự thật về bài thuốc dưới góc nhìn chuyên gia

Liên hệ với các chuyên gia, phóng viên của CHR đã có buổi phỏng vấn, thu thập được rất nhiều thông tin, nhận định của bác sĩ về bài thuốc trị viêm amidan.

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã được đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và cải tiến trong nhiều năm. Đặc biệt, bài thuốc này đã kế thừa và dựa trên các phương thuốc quý của ngự y triều Nguyễn bào chế để chữa bệnh hầu họng cho vua Nguyễn. Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang với công dụng điều trị viêm amidan một cách toàn diện, không cần xâm lấn, không sử dụng kháng sinh, tính an toàn cao và vẫn đem lại hiệu quả điều trị cao cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát. 

cong dung thanh hau bo phe thang 1

Từ sau khi nghiên cứu thành công và ứng dụng trong thực tế với hàng ngàn bệnh nhân thì bài thuốc cũng đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên môn về hiệu quả điều trị bệnh. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa bệnh viện YHCT trung ương đã nhận định rằng: 

Thanh Hầu Bổ Phế Thang với khả năng điều trị bệnh một cách toàn diện từ căn nguyên bên trong đến các triệu chứng bên ngoài nhờ sở hữu cơ chế trị bệnh Bổ chính – Khu tà. Qua đó, cơ chế này sẽ giúp loại bỏ tận gốc căn nguyên của bệnh từ bên trong cơ thể cũng như các tác nhân gây bệnh ở bên ngoài, giúp cơ thể người bệnh nâng cao sức đề kháng, cải thiện chức năng của các cơ quan để có thể cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của cơ thể. 

Không chỉ vậy, Thanh Hầu Bổ Phế Thang cũng rất an toàn cho người sử dụng. Nhờ việc sử dụng 100% thành phần thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, chăm sóc và bào chế nên người bệnh có thể yên tâm hoàn toàn về độ an toàn và hạn chế tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.” 

chuyen gia danh gia thanh hau bo phe thang 2 2

Còn với thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT trung ương lại có những nhận định: 

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang được chắt lọc từ những giá trị của YHCT quý báu qua bài thuốc điều trị bệnh hầu họng của Ngự y viện thời triều Nguyễn, kết hợp với đó là cơ sở khoa học hiện đại. Bài thuốc được nghiên cứu và phục dựng với hơn 30 phương thuốc cổ truyền như Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên, Kim thủy lục quân, Sinh mạch thang,…

Đây đều là những phương thuốc có thể học hỏi và mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, để có thể phù hợp với cơ địa và bệnh lý của người bệnh hiện nay thì đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu và đánh giá các dược tính, từ đó điều chỉnh các bài thuốc và cơ chế điều trị để tạo ra công thức có khả năng điều trị viêm amidan tốt nhất và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.” 

Xem thêm: Góc nhìn chuyên gia và người bệnh về bài thuốc “cung đình” chữa viêm họng, viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang

chuyen gia danh gia Thanh hau bo phe thang

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang với các thành phần từ 32 vị thuốc quý được sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị bệnh cho vua Nguyễn thời xưa. Trong đó các dược liệu được chia thành hai nhóm chính với công dụng nổi bật là thảo dược đại bổ và thảo dược kháng viêm, thanh lọc cơ thể. Hai nhóm này khi kết hợp lại sẽ hỗ trợ nhau và xử lý viêm amidan một cách triệt để. 

Nhóm thảo dược đại bổ bao gồm các loại như Sa sâm, thục địa, đương quy, bạch truật,…Đây đều là những loại thảo dược dùng trong bài thuốc tiến vua và có tính bồi bổ cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng khí huyết, nâng cao chính khí. Chính vì thế nên nhóm thuốc này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tận gốc căn nguyên bệnh, đồng thời nâng cao sức khỏe cho người bệnh. 

Còn với nhóm thuốc đại bổ bao gồm các thành phần dược liệu có tính kháng sinh mạnh. Việc sử dụng nhóm thuốc này có tác dụng tiêu diệt những vi khuẩn có hại, giảm tình trạng viêm hiệu quả hơn. Đặc biệt, các loại kháng sinh tự nhiên này rất lành tính, sẽ không tiêu diệt cả những lợi khuẩn cũng như không tích tụ độc tố trong cơ thể như các loại kháng sinh có trong các bài thuốc Tây y. 

NNYV VIEMHONG1004 004 1

Tất cả các loại thảo dược trong bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang đều được trồng và chăm sóc từ các vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện. Toàn bộ quá trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hái và bào chế đều thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế để đảm bảo giữ được dược tính của các loại thảo dược. 

Xem thêm video: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng nghiên cứu nên phác đồ điều trị với 3 giai đoạn cùng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang với mục đích riêng biệt cho từng giai đoạn. 

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Trong giai đoạn này, bài thuốc sử dụng chủ yếu các loại thảo dược với tính kháng sinh cao, giúp chống viêm, giảm nhanh các triệu chứng viêm, sưng, rát ở hầu họng. Để từ đó có thể giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn cũng như bài thuốc ở các giai đoạn sau hấp thu tốt hơn. 
  • Giai đoạn điều trị gốc bệnh: Ở giai đoạn này thì các bác sĩ sẽ sử dụng linh hoạt các loại dược liệu tùy theo cơ địa và tình trạng của người bệnh. Các loại dược liệu được sử dụng chủ yếu với mục đích giúp bổ phế, kiện tỳ, giải độc cho cơ thể cũng như phục hồi một cách hiệu quả hơn
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Là giai đoạn cuối và cũng là giai đoạn quan trọng nhất trong phác đồ điều trị bệnh viêm amidan. Mục đích chính của giai đoạn này là giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để ngăn ngừa viêm amidan tái phát trở lại. Các loại dược liệu trong giai đoạn này cũng được gia giảm linh hoạt với từng người bệnh. 

thanh hau bo phe thang 8

Mỗi người bệnh khi tới Nhất Nam Y Viện để điều trị viêm amidan thì đều được xây dựng một phác đồ điều trị riêng dựa theo các kết quả thăm khám và chẩn đoán bệnh. Chính vì vậy nên với nhóm đối tượng là trẻ em, phụ nữ mang thai hay cho con bú thì cũng đều sẽ được thăm khám một cách cẩn thận và đưa ra bài thuốc điều trị phù hợp và an toàn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bài thuốc hay liệu trình điều trị viêm amidan với Thanh Hầu Bổ Phế Thang, vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây: 

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102
  • Zalo: https://zalo.me/0888598102
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

 

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *