Niềm vui trở lại với nữ nhân viên ngân hàng sau khi loại bỏ mụn thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

“Mụn trứng là nỗi ác mộng đối với nhiều người, và bản thân tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tôi đã mất khá nhiều thời gian cho việc điều trị mụn nhưng may mắn chưa từng tìm đến tôi. Cho đến khi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và phương pháp trị mụn tại đây, làn da của tôi mới thực sự được khoác lên một tấm áo mới sáng đẹp, sạch mụn và khỏe mạnh”, chị Trang (27 tuổi, nhân viên ngân hàng) chia sẻ.

Tự ti, sống khép mình chỉ vì mụn trứng cá

Trước đây, ở độ tuổi dậy thì, da tôi cũng không có quá nhiều mụn. Tình trạng mụn trứng cá trên da tôi chỉ bắt đầu khi tôi bắt đầu lên đại học. Ở trọ tại một môi trường mới, lạ nước lại thêm việc dữ da khiến tình trạng mụn trứng cá của tôi ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Trên da tôi nổi nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen khiến mặt tôi sần sùi và đen sạm trông rất xấu.

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Xem thêm: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp trị mụn hiệu quả được VTV2 giới thiệu

Làn da sần sùi, kém sắc do mụn ẩn, mụn đầu đen của chị Trang 
Làn da sần sùi, kém sắc do mụn ẩn, mụn đầu đen của chị Trang

Trái ngược với tôi, bạn cùng phòng của tôi lại là một người có làn da rất đẹp, không bị mụn và trắng trẻo. Tôi luôn ao ước có một làn da như bạn ấy nhưng trớ trêu thay, ước mơ này đối với tôi lại quá khó khăn. Sau đó, bạn ấy có khuyên tôi ra mua thuốc tại quầy tân dược. Tôi có ra mua và được khuyên dùng một lọ thuốc trị mụn. Tôi dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần và duy trì liên tục trong một thời gian dài, tuy nhiên mụn vẫn cứ đeo bám dai dẳng và không điều trị triệt để được.

4 năm đại học của tôi thấm thoát trôi qua và tôi bắt đầu quãng thời gian tìm việc. Đây cũng là quãng thời gian tôi tập làm quen dần với những loại mỹ phẩm để có thể trang điểm che giấu đi làn da kém sắc của mình. Trong một lần đi phỏng vấn, một người quản lý đã hỏi tôi “Theo em, ngoại hình của một nhân viên có quan trọng không?” và tôi đã ấp úng một lúc lâu mới có thể trả lời được.

Câu hỏi đó đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi cũng chợt nhận ra rằng, một nhân viên ngân hàng tiếp xúc với nhiều khách hàng mỗi ngày thì ngoài việc có chuyên môn giỏi thì cũng cần có một ngoại hình ưa nhìn, không cần quá đẹp nhưng cần phải tự tin vào bản thân. Điều này chính là động lực thúc giục tôi cần phải trị mụn triệt để để có thể cải thiện bản thân của mình.

Hành trình trị mụn gian nan nhưng không thấy kết quả

Tôi tiến hành trị mụn trứng cá tại Bệnh viện Da liễu TƯ và được chỉ định sử dụng thuốc theo liệu trình 2 tháng. Vì tình trạng mụn của tôi không quá nặng nên bác sĩ kê đơn một vài loại thuốc trị mụn và giảm thâm, kết hợp thêm một thuốc uống giúp cân bằng nội tiết để giúp trị mụn trứng cá hiệu quả từ bên trong.

Tình trạng mụn trên da không thuyên giảm dù chị Trang đã tiến hành điều trị khá cẩn thận
Tình trạng mụn trên da không thuyên giảm dù chị Trang đã tiến hành điều trị khá cẩn thận

Khi dùng thuốc đủ liệu trình, tình trạng mụn của tôi có thuyên giảm nên quyết định dừng lại vì lo sợ tác hại của thuốc Tây y khi sử dụng liên tục trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc này, tôi bắt đầu tập trung vào việc dưỡng da để cải thiện làn da một cách tốt nhất.

Sau một thời gian nỗ lực, tôi cũng đã tìm được một công việc ổn định và trở thành nhân viên chính thức tại một ngân hàng ở Hà Nội. Thời gian đầu, cường độ và áp lực công việc khiến tôi liên tục bị stress, thời gian chăm sóc da cũng không còn nữa. Bình thường, tôi chăm sóc da đều đặn vào hai buổi sáng – tối để da có thể phục hồi tốt hơn, nhưng sau khi đi làm, hầu hết tôi chỉ có thời gian chăm sóc qua loa chứ không cẩn thận được như trước nữa.

Dần dần, quãng thời gian chạy deadline và kiểm tra doanh số khiến tôi quay cuồng trong công việc. Nhiều hôm về nhà muộn, tôi chỉ rửa mặt và tẩy trang vội vàng rồi lên giường ngủ ngay. Điều này khiến mụn ẩn, mụn đầu đen trên da tôi tái phát trở lại và nghiêm trọng hơn so với trước đây. Một lần nữa, tôi lại rơi vào cuộc khủng hoảng vì mụn trứng cá, làn da trở nên sần sùi, dù makeup thế nào vẫn không đẹp khiến tôi vô cùng chán nản.

Biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và giải pháp đánh bay mụn hiệu quả cao

Trong một lần cùng bạn đến chăm sóc da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tôi khá bất ngờ khi thấy có khá nhiều người đến khám và điều trị mụn tại đây. Thấy vậy, tôi cũng quyết định đăng ký khám luôn. Sau khi kiểm tra lâm sàng ngoài da, soi da cẩn thận, Bác sĩ cho biết da tôi không quá yếu nên có thể điều trị mụn được.

Xem thêm: Khắc phục thành công ca “nát mặt” vì xử lý mụn liều lĩnh tại cơ sở da liễu “ma”

Chị Trang thăm khám da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Chị Trang thăm khám da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bác sĩ cũng cho biết, do tôi thường xuyên bị stress liên tục trong thời gian dài khiến cơ thể bị rối loạn nội tiết tố, lại thêm chế độ sinh hoạt không khoa học, chăm sóc da không đúng cách nên mụn nổi lên ngày càng nhiều hơn. Bác sĩ cũng chỉ định tôi sử dụng phương pháp phi kim vi điểm – một phương pháp đặc biệt phù hợp, đem lại hiệu quả tốt với những người bị mụn ẩn và mụn đầu đen trên da. Ngoài ra, bác sĩ cũng cho tôi sử dụng kết hợp với viên uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và tăng cường sức khỏe tổng thể của da.

Theo lời bác sĩ, mỗi cuối tuần tôi đều đến Viện để trị liệu da và dùng viên uống Hoàn Nguyên đều đặn 2 buổi sáng – tối mỗi ngày. Và may mắn thay khi tôi có thể cảm nhận rõ những thay đổi của làn da qua từng buổi trị liệu, điều này khiến tôi có thể động lực để tiếp tục duy trì phương pháp này.

Khi kết thúc liệu trình trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tôi nhận thấy da mặt mình có sự thay đổi rõ rệt, sờ vào không còn thấy sần sùi nữa, mụn đầu đen cũng cải thiện trông thấy. Đặc biệt lỗ chân lông cũng se khít hơn. Mỗi lần chăm sóc da tại đây xong tôi cảm giác như da mặt mình được tái sinh vậy. Hơn hết tôi cảm nhận được rõ rệt làn da mình khỏe hơn trước rất nhiều.

Làn da trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của chị Trang
Làn da trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của chị Trang

“Cơ thể tôi cũng khỏe hơn, không còn thiếu ngủ, uể oải như trước nữa chắc là do viên uống giúp cân bằng nội tiết rất nhiều. Sau khi thực hiện đủ liệu trình, làn da của tôi gần như đã được phục hồi đến 95%, da căng mịn, khỏe đẹp, trắng sáng và không còn mụn, thâm sẹo nữa. Giá như biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sớm hơn thì tôi đã không phải đau đầu rồi. Thực sự cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên ở đây vì đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình tìm lại làn da của mình”.

VIDEO: Lấy lại làn da sạch mụn nhờ Hoàn Nguyên, nữ nhân viên ngân hàng tự tin khoe nhan sắc

Đó là toàn bộ quá trình thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá của cô nhân viên văn phòng 27 tuổi. Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình trạng này, còn chần chừ gì mà chưa học hỏi ngay phương pháp của cô ấy. Có thể thấy rằng, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một giải pháp hữu hiệu và hoàn hảo dành cho làn da mụn: Đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ, mụn sưng viêm…

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bản nâng cấp “HOÀN HẢO” trong trị mụn trứng cá

Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị mụn cũng như chăm sóc da. Không chỉ có chị Trang mà theo số liệu thống kê của trung tâm chỉ sau vài năm ứng dụng rộng rãi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp cho 12.882 trường hợp sớm chấm dứt tình trạng mụn, trong đó có mụn lâu năm, dai dẳng.

Đọc ngay: Tìm về nguồn cội và câu chuyện đằng sau của giải pháp trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng thái hậu
Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng thái hậu

Vốn Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kế thừa từ bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng thái hậu triều Nguyễn. Sau đó được nâng cấp hoàn thiện với những ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều loại da từ liệu trình Hoàn Nguyên. Liệu trình thảo dược Hoàn Nguyên cũng đã thực hiện tốt “nhiệm vụ” điều trị mụn, tuy nhiên để mang đến hiệu quả cao hơn cũng như phù hợp với cả làn da nhạy cảm, da yếu bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện nâng cấp thành Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Cơ chế tác động kép giúp trị mụn từ gốc

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giữ vùng nền tảng từ bài thuốc uống và bôi của Đức Từ Cung nhưng phát triển, bổ sung dược liệu, cải tiến công thức thành: BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI. Bộ đôi thảo dược này hoạt động theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” vì thế mà giúp điều trị mụn tận gốc, vừa giải quyết căn nguyên vừa chăm sóc da, giảm mụn, làm sạch da.

Cơ chế tác động kép giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giải quyết mụn trứng cá HIỆU QUẢ CAO và hạn chế nguy cơ tái phát mụn
Cơ chế tác động kép giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giải quyết mụn trứng cá HIỆU QUẢ CAO và hạn chế nguy cơ tái phát mụn

Bên cạnh đó, trong viên uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bổ sung nhiều dược liệu tốt cho sức khỏe, đặc biệt là công dụng giải độc, kháng viêm, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, tốt cho gan thận như: Bồ công anh, kim ngân hoa, liên kiều, thục địa, tỳ giải… Nhờ những công dụng này mà cơ thể người dùng được tăng cường, nội tiết tố cân bằng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, hạn chế tối đa nguy cơ mụn tái phát.

Với những khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, bác sĩ cũng sẽ chỉ định khách hàng dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ quá trình đào thải độc tố từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên bạn nên tạo cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để giúp quá trình trị mụn có được hiệu quả tốt.

Bào chế từ 100% thảo dược, an toàn cho làn da

Cả bài thuốc uống và tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên sạch, nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể, các dược liệu được sử dụng thái trực tiếp tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Mọi quy trình đều đạt chuẩn của Bộ Y tế và tiêu chuẩn trong nuôi trồng, chăm sóc, sơ chế của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Sau đó được bào chế tại nhà máy chuẩn GMP-WHO nên đảm bảo an toàn cho người dùng, NÓI KHÔNG với thành phần corticoid.

Tìm hiểu ngay: Bạch liễu bì – Thành phần dược liệu quan trọng trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Một số dược liệu có mặt trong Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Một số dược liệu có mặt trong Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đặc biệt, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có sự bổ sung của bạch liễu bì (vỏ cây liễu trắng). Đây chính là nguồn BHA tự nhiên rất hiệu quả trong điều trị mụn nếu sử dụng trực tiếp trên da. Chưa hết, thành phần có trong bạch liễu bì còn giúp làm dịu da, không gây kích ứng, sưng đỏ. Bởi vậy, bạch liễu bì được bổ sung trong chế phẩm tinh chất bôi để mang đến sự an toàn cao cho làn da.

Được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ có hiệu quả điều trị mụn vượt trội mà còn an toàn và dạng bào chế tiện lợi. Chính vì vậy, trong chương trình phát sóng trên VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được đánh giá là giải pháp YHCT hàng đầu trong điều trị mụn.

Với những ưu điểm nổi bật của Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện nay rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng và thành công trong trị mụn chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH DUY NHẤT. Bạn đọc quan tâm hãy liên hệ ngay theo thông tin sau đây để giành cơ hội nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN THAM KHẢO:

NNYV HOANNGUYENBI0810 032

Bình luận (61)

  1. Thiện Phạm says: Trả lời

    Mình cũng vô tình biết đến Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn khi đi cùng bạn đến chăm sóc da tại đây. Ban đầu chỉ đến ngồi chờ nó thôi, nghĩ là spa thôi, ko nghĩ ở đây điều trị mụn các kiểu. Ngồi một lúc thì thấy có mấy bạn sinh viên đến, nói chuyện rôm rả với nhau, mình nghe thì thấy bảo đi trị mụn trứng cá. Mình hỏi các bạn lễ tân thì mới biết, Viện điều trị mụn trứng cá đã nhiều năm và đã trị mụn thành công cho khá nhiều người. Thấy thế, mình cũng đăng ký thăm khám bên này. Hiện tại mình đang theo liệu trình trị mụn đầu đen, mụn cám ở đây bằng phương pháp phi kim vi điểm và thấy da phục hồi khá tốt. Mong là kết thúc liệu trình sẽ có được kết quả như ý.

    1. Nguyễn Trần Nhật Linh says: Trả lời

      Bạn sử dụng gói liệu trình bao nhiêu tháng thế ạ? Và tình trạng mụn của bạn có nặng ko?

  2. Hảo Đỗ says: Trả lời

    Mình thấy trong bài này, bạn Trang đó có nói là trị mụn bằng cả phương pháp phi kim vi điểm và Viên uống Hoàn Nguyên. Vậy cái nào mới là phương pháp chính vậy ạ? Hay nhất thiết là phải dùng cả hai vậy mn?

    1. Trịnh Thu Phương says: Trả lời

      Cái này là do liệu trình bác sĩ chỉ định ấy bạn. Nên là họ sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp mà đem lại hiệu quả nhanh nhất. Nên là cứ khám trước đã rồi mới biết mình sẽ theo liệu trình vs những phương pháp và sản phẩm nào bạn nhé!

      1. Hảo Đỗ says:

        Cho mình xin review của Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên với ạ! Mình ở xa nên có vẻ dùng HN sẽ phù hợp hơn.

      2. Trịnh Thu Phương says:

        Đây bạn nhé! Cho xem hẳn hình ảnh và video cho rõ nè!!!

      3. Hảo Đỗ says:

        Mình cảm ơn nhiều nha! Để mình xem xem các bạn ấy điều trị như nào!

  3. Nguyễn Hoàng Tuyết says: Trả lời

    Dành cho những ai chưa biết về phương pháp phi kim vi điểm ạ. Đây là thông tin mình tìm được mong là giúp mọi người hiểu hơn về phương pháp này.
    “Phi kim vi điểm là phương pháp tạo các lỗ chân lông và vết thương nhân tạo trên da mặt với đầu kim nano siêu nhỏ. Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ tác động lên da theo chiều thẳng đứng, tạo kênh dẫn đưa tinh chất điều trị thẩm thấu vào da. Phương pháp này giúp cho việc thẩm thấu tế bào, tinh chất trị mụn nhanh và hiệu quả hơn các phương pháp làm đẹp thông thường như dùng kem, đắp mặt nạ…
    Phi kim kích thích tăng sinh tế bào và sợi collagen, giúp da săn chắc đàn hồi, phục hồi da hư tổn, lão hóa, loại bỏ sẹo rỗ, các vết thâm do mụn để lại đồng thời triệt tiêu các tác nhân gây mụn. Toàn bộ quá trình được thực hiện nhịp nhàng bởi máy phi kim hiện đại phối hợp với sự dẻo dai của đôi tay tạo ra những đường kim đều – đẹp – mịn giúp tối ưu hóa lượng collagen và dưỡng chất thấm vào da, cho hiệu quả tối đa.”

  4. Ngô Tuyết Nhung says: Trả lời

    Mình từng điều trị bên này rồi, bác sĩ khám khá cẩn thận, các bạn kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp, tạo đc cảm giác thoải mái cho khách hàng. Sau khi mình trị liệu xong còn hướng dẫn về các bước chăm sóc da đúng cách kỹ lưỡng và luôn chủ động liên hệ để đặt lịch trước cho mình. Nên để đánh giá về dịch vụ cũng như hiệu quả của phương pháp phi kim vi điểm trị mụn của TT Da liễu Đông y VN thì mình thấy khá hài lòng.

  5. Thảo Tintin says: Trả lời

    Tại mình sắp làm nên muốn hỏi tí, phi kim vi điểm có đau không các bác ơi? Em chịu đau kém lắm huhu

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      Không đau đâu bạn nhé. Vì trước khi tiến hành phi kim vi điểm thì bạn sẽ được ủ tê trong vòng 30 phút đến 45 phút. Sau khi phi kim tốc độ da phục hồi rất nhanh và đặc biệt các đầu kim siêu nhỏ không hề gây ra quá nhiều cảm giác khó chịu lên làn da như các phương pháp lăn kim thông thường. Nên là bạn cứ yên tâm mà trị liệu ạ =))

      1. Thảo Tintin says:

        Thật hả bạn? Bạn đã từng trị mụn ở TT Da liễu Đông y VN bao giờ chưa ạ?

      2. Thu Huyền says:

        Mình đã trị liệu bên này rồi nên mới review cho bạn đó ạ 😀

      3. Thảo Tintin says:

        Dạ vâng mình cảm ơn nhiều. Mình cũng sắp trị liệu bên này mà cứ lo lắng mãi vụ này. May có bạn nói nên cũng yên tâm được phần nào.

  6. Mèo Mũm Mĩm says: Trả lời

    Phi kim vi điểm có trị tận gốc mụn đầu đen và mụn ẩn không vậy mn ơi? Mình chữa mụn nhiều cách rồi mà cứ đc thời gian mụn lại tái phát nên nản quá.

    1. Thùy Lê says: Trả lời

      Bạn cứ đến thử xem sao. Cá nhân mình thì thấy khá ổn đó ạ. Từ lúc mình phi kim xong đến giờ là 4 tháng hơn rồi nhưng vẫn ko bị mụn lại. Nhưng quan trọng là bạn cần chăm sóc da đúng cách, cẩn thận nữa ạ. Chứ mà làm xong có phép mà vẫn cứ bỏ mặc da ko chăm sóc thì mụn nào cũng nổi hết á.

  7. Chu Thanh Diệp says: Trả lời

    Trước mình toàn nặn mụn ẩn nhưng nặn nhiều nó lại lên càng nhiều, còn bị cả nốt thâm nữa. Chán lắm luôn ấy. Xong đi laser các kiểu, đc một thời gian xong lại bị mụn ẩn, còn thêm cả mụn đầu đen nữa. Cho mình hỏi dùng laser rồi thì giờ mình dùng phi kim vi điểm đc không nhỉ?

    1. Hoàng Thu Hà says: Trả lời

      Vẫn dùng đc bạn nhé, nhưng da sẽ ko phục hồi được nhiều như các loại da chưa dùng. Trước chị họ mình cũng có điều trị bên này, trước đó cũng dùng laser mà da vẫn phục hồi khá tốt. Mình thì đang dùng Hoàn Nguyên trị mụn viêm với mụn ẩn cũng đang cải thiện khá tốt này.

      1. Chu Thanh Diệp says:

        Bạn dùng Hoàn Nguyên được mấy tháng rồi ạ? Có đỡ mụn nhiều ko?

      2. Hoàng Thu Hà says:

        Mình đang dùng sang tháng thứ 2, vừa xong thời gian đẩy nhân mụn luôn ấy. Giờ mụn nó đang khô và bong nhân dần rồi.

      3. Chu Thanh Diệp says:

        Bạn trị những mụn gì thế ạ? Mình cũng có xem mấy chương trình trên TV cũng thấy có giới thiệu Hoàn Nguyên nên cũng đang muốn dùng. Mà mình bị nhiều linh tinh quá nên ko biết có dùng đc ko nữa.

      4. Hoàng Thu Hà says:

        Mình có nói là mụn viêm và mụn ẩn đó ạ. Dạo trước chị mình chữa bằng phi kim, nhưng dạo mình đến thì bác sĩ bảo có mụn viêm nên ko dùng phi kim đc nên chuyển sang dùng full bộ của Hoàn Nguyên. Chứ chỉ mỗi mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn cám thì dùng phi kim hiệu quả nhanh hơn ấy bạn.

      5. Chu Thanh Diệp says:

        Dạ ok, cảm ơn bạn nhiều! Để hôm sau mình sang khám ở Viện cho chắc kèo rồi nghe bác sĩ tư vấn xem thế nào!

  8. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mọi người ơi, phương pháp cải thiện mụn bằng thảo dược này ở đâu cũng có hay ở mỗi TT Da liễu Đông y VN này mới có thôi ạ? Mình ko biết thật ạ!

    1. Lùng Minh Hà says: Trả lời

      Hầu như ở các thẩm mỹ viện vs spa cũng đều có hết ấy bạn. Nhưng mà bạn nên tìm các cơ sở uy tín mà làm. Chứ vớ phải mấy chỗ linh tinh nó làm cho lại tiền mất tật mang. Ở bên TT Da liễu Đông y VN thì khá uy tín vì có mấy bác sĩ của viện ấy, nên nhiều người tin tưởng và đến khám chữa mụn nhiều phết.

      1. Nguyễn Ngọc Ánh says:

        Vậy ạ? Tại mình cách chỗ TT Da liễu Đông y VN hơi xa nên định tìm xem có chỗ nào gần nhà có dịch vụ này ko thì làm luôn cho tiện ấy.

      2. Lùng Minh Hà says:

        Bạn ở đâu thế? Mình cũng ở gần phía Giáp Bát nè mà trước cuối tuần vẫn hay đi sang để trị liệu phi kim ấy.

      3. Nguyễn Ngọc Ánh says:

        Mình ở bên Tây Hồ, mà ngại đi quá. Hicccc

      4. Lùng Minh Hà says:

        Ầy cũng ko xa quá mà, chịu khó đi mỗi tuần 1 buổi chứ có phải ngày nào cũng đi đâu ạ. Hoặc nếu bạn ngại đi thì mua Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên online cũng được, họ giao hàng khắp cả nước đó chứ.

      5. Nguyễn Ngọc Ánh says:

        Dạ vâng để mình cân nhắc tình hình xem thế nào. Tại cũng mùa hè rồi, nắng nóng ngại ra đường dã man luôn ấy ạ.

  9. Thủy says: Trả lời

    Ủa mọi người, đến đó thì có khám trước không hay mình thích gói nào thì mua gói dịch vụ đó luôn ạ?

    1. Thanh Xuân says: Trả lời

      Có chứ bạn, bác sĩ ở đây còn khám kỹ một vòng ấy chứ. Người ta phải biết da mình như nào mới tư vấn phương pháp điều trị được chứ không phải cứ thế bập vào làm trị liệu luôn đâu ạ.

      1. Thủy says:

        Có mất tiền khám không bạn nhỉ?

      2. Thanh Xuân says:

        Phí thăm khám ban đầu là 200K bạn nhé!

      3. Thủy says:

        Khám những gì mà 200K thế bạn?

      4. Thanh Xuân says:

        Bạn sẽ được thăm khám da lâm sàng bằng cách bác sĩ quan sát trực tiếp làn da của bạn, sau đó soi da để xác định mức độ mụn và tổn thương của da, bạn cũng được bắt mạch và tư vấn cẩn thận về các nguyên nhân dẫn đến mụn nữa bạn nhé!

      5. Thủy says:

        À vâng, ok bạn nhé!

  10. Thùy Linh says: Trả lời

    Mình thấy còn khá nhiều người không biết cách chăm sóc da sau khi điều trị phi kim khiến cho phương pháp này không có được hiệu quả tốt nhất. Nên là mình chia sẻ một số thông tin mình rút ra được từ bản thân mình mong giúp ích cho mọi người.
    Chăm sóc da sau phi kim tế bào gốc thì làn da của bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và hồi phục hơn. Để chăm sóc da mặt sau phi kim, bạn nên đi ngủ trước 11 giờ, hạn chế căng thẳng để da được thư giãn tối đa. Để tăng cường độ ẩm da nên bổ sung 2-3 lít nước mỗi ngày, vết thương mau lành hơn trong ít nhất 3 ngày đầu.
    Tích cực vận động, luyện tập thể dụng thể thao thường xuyên, giúp tuần hoàn, lưu thông máu tốt, cung cấp oxy cho tế bào da và tiết mồ hôi giúp làm sạch lỗ chân lông, đào thải độc tố gây mụn trên da.

  11. Mina Tun says: Trả lời

    Thông tin đầy đủ về phương pháp phi kim vi điểm trị mụn của TT Da liễu Đông y VN cho bạn nào cần nhé! Mình đã từng áp dụng phương pháp này tại Viện rồi nên thấy khá ổn, anh chị em nào có nhu cầu thì tìm hiểu ở đây nhé!
    https://viendalieu.vn/phi-kim-vi-diem-tri-mun-giai-phap-moi-giup-tai-sinh-lan-da-hieu-qua-toan-dien.html

    1. Thảo says: Trả lời

      Cảm ơn nha. Mình cũng định search mà ko biết tìm key kiểu gì. Bài này có đầy đủ thông tin luôn hả bạn? May quá

      1. Mina Tun says:

        Vâng đúng rồi bạn nhé! Các thông tin cơ bản thì đều có hết đó ạ!

      2. Thảo says:

        Ủa bạn ơi, mình không tìm thấy thông tin về giá chi phí ấy ạ.

      3. Mina Tun says:

        Như hồi mình đến làm trị liệu phi kim bên này thì lúc đó giá là 1 triệu 1 buổi đối với các khách hàng cũ, còn khách hàng mới là 1 triệu rưỡi bạn nhé!

      4. Thảo says:

        Uầy, mà mỗi liệu trình điều trị thì khoảng bao nhiêu buổi bạn nhỉ?

      5. Mina Tun says:

        Tùy thuộc vào mức độ mụn và cơ địa da của bạn bạn nhé! Như hồi mình làm thì là 6 buổi bạn nhé!

      6. Thảo says:

        6 buổi là bay ngay 9 triệu rồi, ái chà chà, cái giá căng phết.

      7. Mina Tun says:

        Nhưng kiểu nó có hiệu quả ngay sau 1 vài buổi nên thấy tiền bỏ ra cũng xứng đáng, cũng ham trị liệu cho khỏi hẳn nữa ấy bạn.

      8. Thảo says:

        À mình hỏi thêm một xíu ạ, mỗi buổi làm trị liệu thì có lâu không vậy ạ?

      9. Mina Tun says:

        Nói chung là trong khoảng 60 – 75 phút bạn nhé! Nhưng mà thực ra nằm một lúc là thấy xong à, nhanh không ấy mà.

      10. Thảo says:

        Dạ vâng, mình cảm ơn nhiều!

      11. Thảo says:

        Hự hự, cũng lâu phết. Cũng muốn làm nhưng cái giá hơi cao so với tài chính của mình nên cũng phải cân nhắc kỹ. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ cho mình nhé!

  12. Đỗ Yến says: Trả lời

    Sau khi trị mụn ở Trung tâm DL Đông y Vn có phải kiêng khem gì không mọi người ơi?

    1. Loan says: Trả lời

      Trong 3 ngày đầu sau khi phi kim, bạn không được sử dụng kem trị mụn, kem chống nắng, sữa rửa mặt hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào ngoài thuốc của bác sĩ chỉ định.
      Đây là thời điểm làn da vô cùng yếu ớt do các tổn thương li ti mà phi kim gây nên, bạn cần sử dụng các sản phẩm đơn thuốc của bác sĩ, thông thường là tinh chất đặc trị giúp da phục hồi nhanh, đồng thời bổ trợ tăng sinh collagen hay elastin để giúp da khỏe hơn. Khi thoa serum dưỡng da mặt, nhớ lưu ý các vùng da bị sẹo thì nên được thoa nhiều hơn so với các vùng khác.
      Ngoài ra thì bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt khoa học, dinh dưỡng hợp lý để da phục hồi nhanh chóng bạn nhé!

      1. Đỗ Yến says:

        Về chế độ dinh dưỡng thì nên kiêng ăn gì bạn nhỉ?

      2. Loan says:

        Để làn da mau chóng phục hồi, bạn cũng cần chú ý về chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sau khi phi kim trị mụn. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa vitamin C, vitamin E để lớp da non mới nhanh thay cho lớp da cũ đang bị tổn thương. Kiêng hoàn toàn các thức ăn có gia vị, cay nóng, đồ chiên xào, chất kích thích như rượu, bia,…
        Nếu bạn có cơ địa gây sẹo thâm, sẹo lồi thì tránh ăn những loại thức ăn khiến da làm độc vết thương như: thịt bò, rau muống, nếp, hải sản, nước tương,…Thay vì đó, bạn nên bổ sung nhiều collagen bằng cách ăn nhiều giò heo và da heo để da mau phục hồi, các sẹo rỗ trên da nhanh chóng được lắp đầy, làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

      3. Đỗ Yến says:

        Vâng cảm ơn bạn nhiều, bạn là bác sĩ hay sao mà nắm rõ mấy cái này thế ạ?

      4. Loan says:

        Không bạn ơi, mấy thông tin này mình cũng copy trên mạng thôi mà. Trước mình cũng có phi kim trị mụn rồi nên cũng nhớ sơ sơ ấy.

  13. Tâm Phạm says: Trả lời

    Từng điều trị phi kim bên này cùng đợt với bạn nữ trong bài luôn. Nhưng bạn ấy khỏi trước mình vì tình trạng mụn nhẹ hơn.

  14. Phạm Thị Ngân says: Trả lời

    Ai cho mình xin fanpage hay trang web của viện này được không ạ? Mình muốn tìm hiểu kỹ trước khi đến thăm khám.

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời

      Đây bạn nhé, Fanpage trên fb của Viện đó ạ!
      https://www.facebook.com/dalieuhanoisaigon

      1. Phạm Thị Ngân says:

        Cảm ơn bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem lột mụn đầu đen Klenzit C cho hiệu quả điều trị mụn vượt trội
Kem trị mụn Klenzit C: Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán
Kem trị mụn Klenzit C hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng trị mụn trứng cá hiệu quả. Vậy thực chất loại thuốc…