Bác sĩ Lê Phương chữa Xương khớp tại Bệnh viện Quân Dân 102

Hơn 40 năm tận tụy khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh xương khớp dai dẳng, mãn tính. Nghe và biết về bác sĩ Lê Phương chữa xương khớp đã lâu nhưng hôm nay nhóm PV CHR mới có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tâm sự chuyện nghề cùng cô.

Bác sĩ Lê Phương chữa xương khớp tại Quân dân 102 là ai?

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc chuyên môn của CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 (tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam). Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Lê Phương được đánh giá là một trong những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, đặc biệt là điều trị những bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,…

Khi tâm sự lý do lựa chọn Y học cổ truyền làm mục tiêu phấn đấu, bác sĩ Lê Phương đã hào hứng chia sẻ về cái duyên tình cờ mà lại là cả đời gắn bó với nghề. Năm 1974, bác sĩ xung phong ra chiến trường, tham gia hỗ trợ các bác sĩ, y tá của Viện thực hành 103 chữa trị cho thương binh. Sau này khi hòa bình lập lại, bác sĩ trở về quê hương và trở thành cán bộ trường Quân y (nay là Học viện Quân y). Cũng từ đây, niềm đam mê, yêu thích với Y học cổ truyền đã dần nhen nhóm tự lúc nào.

Năm 1977, bác sĩ Phương tham dự kỳ thi đại học và đỗ vào trường Đại học Y Hà Nội. Sau 5 năm theo học ngành Y đa khoa, bác sĩ Phương đã lựa chọn theo học chuyên sâu chuyên ngành Y học cổ truyền. Tại đây, bằng sự nỗ lực, chăm chỉ và nhiệt huyết với nghề, bác sĩ Lê Phương đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc và trở thành một trong những học trò ưu tú của cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim.

Bác sĩ Lê Phương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102
Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Nhờ ý thức luôn tìm tòi, học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, bác sĩ Lê Phương được tin tưởng đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng như Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông, bệnh viện YHCT Hà Tây. Bên cạnh việc tham gia công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Phương cũng tham gia hoặc trực tiếp chủ trì nhiều công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, xác minh hiệu quả của Đông y cũng như Y học cổ truyền trong điều trị bệnh lý.

Trong suốt sự nghiệp gắn bó với ngành y của mình, bác sĩ Lê Phương luôn cố gắng trau dồi, đào sâu thêm nhiều kiến thức về y học cổ truyền để khám chữa bệnh cho người dân. Bác sĩ Lê Phương cũng là tác giả của nhiều bài thuốc Đông y đặc trị hiệu quả nhiều đầu bệnh như xương khớp, tiêu hóa, tai mũi họng, da liễu,… Tuy nhiên, bác sĩ vẫn luôn dành nhiều thời gian, tâm sức nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh lý xương khớp.

Bác sĩ Phương cho biết: “Tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng và thậm chí có xu hướng trẻ hóa. Nếu như trước kia, mọi người thường cho rằng bệnh xương khớp chỉ gặp ở người trung niên, người cao tuổi thôi thì hiện nay một bộ phận không nhỏ người trẻ tuổi đang mắc phải bệnh lý này.

Hơn nữa, đặc thù của bệnh xương khớp giai đoạn đầu thường không biểu hiện rõ ràng, dễ bị nhầm lẫn với triệu chứng đau mỏi thông thường. Vô hình chung, nhiều người bệnh đã bỏ lỡ giai đoạn vàng để điều trị bệnh. Khi phát hiện ra thì bệnh thường chuyển sang giai đoạn mãn tính, khó điều trị dứt điểm và dễ tái phát”.

Năm 2010, sau khi kết thúc thời gian công tác tại Bệnh viện YHCT Hà Đông, bác sĩ Lê Phương đã trở thành Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Tại đây, bác sĩ Lê Phương đã có gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân xương khớp từ nặng tới nhẹ.

Đến tháng 9/2020 Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam phát triển lên thành CTCP Bệnh viện Đa khoa Quân Dân 102 với rất nhiều các bệnh viện chuyên khoa trong đó có Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102. Lúc này, bác sĩ Lê Phương cũng là một trong những người đồng hành và có công rất lớn trong sự phát triển của bệnh viện. Bác sĩ Lê Phương tiếp tục đảm nhận vị trí Giám đốc Chuyên môn của Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102.

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 chuyên khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp
Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 chuyên khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp

Không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp điều trị Xương khớp tối ưu nhất

Có không ít bệnh nhân Xương khớp tìm đến với bác sĩ Lê phương trong tình trạng bệnh đã ở giai đoạn nặng và bắt đầu hình thành những biến chứng nghiêm trọng như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống chèn dây thần kinh gây tê liệt chân tay, không thể đi lại, sinh hoạt được. Tuy nhiên, sau khi được điều trị bằng bài thuốc chữa xương khớp kết hợp với thực hành vật lý trị liệu theo phác đồ điều trị của bác sĩ Lê Phương, người bệnh đã khỏi bệnh, khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường trở lại.

Ngoài việc thực hiện công việc chuyên môn, bác sĩ Lê Phương còn dành thời gian tìm hiểu thêm những kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị của Y học hiện đại. Bác sĩ chia sẻ: “Trước khi nghiên cứu chuyên sâu về Y học cổ truyền, tôi đã có khoảng 5 năm học tập, nghiên cứu về y học hiện đại. Sau này, những lúc rỗi rãi, tôi cũng dành thời gian tìm hiểu thêm những kiến thức mới về chẩn đoán và điều trị của Y học hiện đại. Tôi cho rằng nếu biết kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong thăm khám và điều trị rất tốt cho người bệnh”.

Một trong nhiều công việc mà bác sĩ Lê Phương dành nhiều thời gian, công sức chính là những chuyến đi thiện nguyện về các xã huyện xa xôi để tư vấn, khám và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau những chuyến đi thiện nguyện, bác sĩ Phương đã tiếp xúc, gặp gỡ với rất nhiều người bệnh nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, địa lý xa cách mà không thể tiếp cận được với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ y tế.

Bác sĩ Lê Phương tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tỉnh Thái Bình
Bác sĩ Lê Phương tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tỉnh Thái Bình

Với mong muốn cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến cho người dân, đặc biệt là những người dân có thu nhập trung bình, ở những vùng quê còn nhiều khó khăn, bác sĩ Lê Phương cùng với ban lãnh đạo của trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam kết hợp với đội ngũ bác sĩ quân y, quân đội thành lập nên CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 với tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Với chuyên khoa xương khớp, bệnh viện Quân dân 102 đầu tư rất nhiều vào bệnh viện nằm trong hệ thống là Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102. Đây là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp bằng phương pháp Đông y có biện chứng, kết hợp Y học hiện đại và Y học cổ truyền.

Người bệnh xương khớp khi đến khám, điều trị tại bệnh viện sẽ được bắt mạch, thăm khám lâm sàng của Đông y và thực hiện kỹ thuật xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh của Tây y. Dựa trên kết quả chẩn đoán của cả Đông y và Tây y, bác sĩ Lê Phương và các bác sĩ chuyên khoa sẽ hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết riêng cho từng bệnh nhân.

Phác đồ điều trị xương khớp bao gồm sử dụng bài thuốc YHCT kết hợp thực hành vật lý trị liệu, giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh, hồi phục chức năng xương khớp để có thể vận động, sinh hoạt bình thường trở lại.

Hiện nay, bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 đã được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền và hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp cho người dân.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về phương pháp chữa xương khớp bằng Đông y có biện chứng

Hiện nay, bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 đã và đang ứng dụng phương pháp điều trị Đông y có biện chứng trong thăm khám, điều trị cho bệnh nhân xương khớp.

Cụ thể, trước khi điều trị bệnh bằng Đông y, người bệnh sẽ được thực hiện phương pháp thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng của Tây y như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Sau đó, bác sĩ Lê Phương tiếp tục thực hiện chẩn đoán bằng phương pháp Tứ chẩn (vọng, văn, vấn, thiết) và đưa ra phác đồ điều trị bằng Đông y.

Giải pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng của bệnh viện Xương khớp Quân dân 102
Giải pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng của bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Chia sẻ về ứng dụng phương pháp điều trị mới này, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Y học cổ truyền khi kết hợp đúng cách với Y học hiện đại có thể mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, toàn diện nhất. Thực tế, nếu so về phương pháp chẩn đoán bệnh và điều trị các triệu chứng viêm nhiễm xương khớp cấp tính thì Y học hiện đại có thế mạnh hơn. Còn Y học cổ truyền do khả năng điều trị bệnh từ căn nguyên gốc rễ nên có thế mạnh về điều trị các bệnh lý mãn tính mà không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể. Hơn nữa, những kết quả chẩn đoán của Tây y là cơ sở khoa học giúp tôi có thể kê đơn thuốc chuẩn xác với tình trạng của người bệnh nhất. Vì vậy, kết hợp cả hai phương pháp điều trị sẽ mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, khoa học và chính xác hơn”.

Bài thuốc điều trị xương khớp tuân theo đúng lý luận của y học cổ truyền là khu phong, tán hàn, trừ thấp, ôn thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, tích cực bồi bổ can thận. Đặc biệt, các thành phần của bài thuốc trị xương khớp đều được chính bác sĩ Phương nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên kết quả phân tích, kiểm nghiệm của khoa học hiện đại.

Bác sĩ Phương cho biết: “Mỗi vị thuốc đều có tính chất dược lý và công dụng khác nhau. Người thầy thuốc phải biết xác định thành phần, liều lượng chính xác để dùng trong mỗi liệu trình thuốc. Tùy theo cơ địa cũng như tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, có thể tùy chỉnh liều lượng và thành phần sao cho thích hợp nhất. Ví dụ người bệnh đau nhức xương khớp nhưng có tiền sử bệnh lý nền là đau dạ dày thì bài thuốc điều trị cần có thêm những vị thuốc bổ trợ để điều trị dạ dày nữa chứ không chỉ tập trung mỗi điều trị xương khớp”.

Bên cạnh đó, liệu trình điều trị xương khớp tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 bao gồm 3 giai đoạn cũng có những đặc trưng, ưu thế riêng. Đây là bước đột phá mới so với các liệu trình điều trị xương khớp thông thường. Ở mỗi giai đoạn đáp ứng từng mục tiêu điều trị cụ thể. Việc phân tách giai đoạn điều trị như vậy sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng”.

Cụ thể, liệu trình điều trị xương khớp tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 bao gồm 3 giai đoạn như sau:

Phác đồ điều trị dứt điểm mọi bệnh xương khớp tại bệnh viện Quân dân 102
Phác đồ điều trị dứt điểm mọi bệnh xương khớp tại bệnh viện Quân dân 102
  • Giai đoạn 1- ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Việc điều trị theo nguyên tắc là Khu phong trừ thấp, tập trung vào giảm nhanh những triệu chứng đau nhức, sưng tấy, tê liệt xương khớp. Do đó, chủ yếu sử dụng những thảo dược có tác dụng khu phong trừ thấp như phòng phong, độc hoạt, dây đau xương,…
  • Giai đoạn 2 – ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC BỆNH: Áp dụng nguyên tắc Bổ chính khu tà, tập trung vào điều trị tận gốc căn nguyên bệnh kết hợp với khu phong trừ thấp làm tiêu tan hoàn toàn triệu chứng bệnh và phòng ngừa tái phát.
  • Giai đoạn 3 – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG: Điều trị theo nguyên tắc Bổ là chính, các vị thảo dược có tác dụng nâng cao chính khí của cơ thể, lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng tạng phủ.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bác sĩ Lê Phương Quân Dân 102 chữa Xương khớp

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn y đức từ những người đồng nghiệp và bệnh nhân đã từng điều trị.

Khi được hỏi về người đồng nghiệp của mình, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Thầy thuốc ưu tú, BSCKII – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Tôi và bác sĩ Phương đã quen biết và phối hợp làm việc với nhau nhiều năm. Về y đức, bác sĩ Phương xứng đáng là bác sĩ “tinh thần thép” của ngành Y học cổ truyền. Về chuyên môn, tôi đánh giá cao khả năng tìm tòi, phát triển những giá trị Y học dân tộc của bác sĩ Phương. 

Điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng là bước tiến mới của Y học cổ truyền, làm thay đổi nhận thức có phần lệch lạc về Y học cổ truyền của một bộ phận người dân. Hơn thế nữa, thông qua kết quả chẩn đoán hiện đại kết hợp với y lý của y học cổ truyền, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị khoa học, hiệu quả cao mà lại an toàn cho người bệnh. Phương pháp này sẽ đem lại lợi ích tối đa cho người bệnh. Tôi hoàn toàn ủng hộ phương pháp điều trị này”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao về giải pháp xương khớp Quân dân 102
ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao về giải pháp xương khớp Quân dân 102

“Khi biết tin bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 ứng dụng phương pháp điều trị bằng Y học hiện đại kết hợp Y học cổ truyền, tôi tâm đắc nhất ở 2 điểm. Thứ nhất, kết quả thăm khám bằng y học hiện đại là cơ sở khoa học, căn cứ để bác sĩ lựa chọn phương thuốc điều trị thích hợp. Thứ hai, liệu trình điều trị 3 giai đoạn không chỉ có tác dụng điều trị bệnh mà còn ngăn chặn triệt để mọi nguy cơ gây bệnh. Có thể nói đây là bước ngoặt mới trong lĩnh vực điều trị xương khớp bằng y học cổ truyền”.

Không chỉ được đồng nghiệp đánh giá cao, bác sĩ Lê Phương còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng, tìm đến điều trị xương khớp. Nhân dịp bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 khai trương, nhiều bệnh nhân đã đến thăm và chúc mừng. Những ý kiến, đánh giá từ một vài người bệnh đang chờ đến lượt thăm khám cùng bác sĩ Phương đã được chúng tôi ghi nhận.

Một trong số bệnh nhân là NS. Trần Đức đã chữa khỏi căn bệnh thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã có mặt tại buổi lễ. Theo NS chia sẻ, vào năm 2016, ông thường xuyên bị đau nhức, tê mỏi vùng vai gáy, thắt lưng, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Sau khi đi khám thì được chẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm. Mặc dù ông đã điều trị nhiều nơi nhưng đều không khỏi, thậm chí có thời gian vì sử dụng thuốc Tây nhiều mà còn mắc thêm bệnh đau dạ dày. Sau này, bạn bè giới thiệu ông đến điều trị tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Nghệ sĩ Trần Đức trả lời phỏng vấn tại buổi lễ khai trương thương hiệu Bệnh viện Quân dân 102
Nghệ sĩ Trần Đức trả lời phỏng vấn tại buổi lễ khai trương thương hiệu Bệnh viện Quân dân 102

NS cho biết: “Bác sĩ điều trị cho tôi là bác sĩ Lê Phương – vị bác sĩ tận tâm, tận tình, chu đáo. Trong suốt quá trình điều trị cho tôi, lúc nào bác sĩ cũng hướng dẫn, dặn dò chi tiết tôi cách chăm sóc sức khỏe, chế độ sinh hoạt, tập luyện để hồi phục sức khỏe tốt nhất.

Sau khi bắt mạch và kiểm tra sức khỏe của tôi, bác sĩ kê đơn cho tôi liệu trình thuốc điều trị trong 4 tháng kết hợp với làm vật lý trị liệu nữa. Bài thuốc tôi sử dụng là Cốt vương thần hiệu thang. Ngoài sử dụng thuốc sắc uống, tôi còn sử dụng thêm thuốc xịt xoa bóp.

Nhờ tích cực điều trị theo liệu trình kê đơn của bác sĩ Phương, tôi đã hoàn toàn khỏi hẳn bệnh, không còn thấy đau nhức, tê buốt xương khớp như trước nữa. Hơn nữa, trong người cũng thấy khỏe khoắn hơn, ăn ngon miệng ngủ sâu giấc. Hằng ngày, tôi còn có thể chạy bộ, luyện tập thể dục thể thao, võ thuật, khiêu vũ,…

Điều mà tôi rất thích là toàn bộ thuốc điều trị đều là thảo dược tự nhiên, rất lành tính nên tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào. Từ ngày chữa khỏi bệnh đến giờ đã hơn 1 năm rồi, tôi không hề bị đau nhức xương khớp lần nào nữa. Rất cảm ơn bác sĩ Phương đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh xương khớp này”.

Xem ngay: VTV2 đưa tin về Giải pháp điều trị xương khớp an toàn, hiệu quả bằng phương pháp Đông y có biện chứng

Cô Nguyễn Thị Mai (47 tuổi, Lý Nhân, Hà Nam) cho biết: “Cô được người bạn cùng câu lạc bộ thể dục giới thiệu đến chữa thoát vị đĩa đệm ở chỗ bác sĩ Phương của Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Trước kia cô bị đau nhức vùng đầu gối và thắt lưng nhưng chủ quan chỉ xoa bóp bằng cao xoa bóp thông thường. Sau đó vài tháng các cơn đau dần tăng lên, đau dồn dập và buốt ở vùng thắt lưng, đặc biệt phần đầu gối đau nhức khiến cô gần như không thể đi làm được. May sao được bác sĩ Phương điều trị giờ các cơn đau buốt đã giảm hẳn rồi, khớp cũng không bị sưng tấy lên nữa. Hôm nay, biết tin bệnh viện khai trương cô đến để bác sĩ chụp X-quang, siêu âm kiểm tra lại và bốc thêm liệu trình thuốc mới về uống. Bác sĩ Phương không chỉ hỏi han tình trạng bệnh cặn kẽ mà còn dặn dò cách dùng thuốc, chế độ dinh dưỡng rất chi tiết”.

Có thể thấy, trong suốt hơn 40 năm khám, chữa các bệnh lý xương khớp, bác sĩ Lê Phương đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ cả người bệnh và đồng nghiệp trong nghề. Rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp nặng đã và đang tìm tới bác sĩ Lê Phương để khám chữa. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, giúp bạn đọc hiểu biết thêm về bác sĩ Lê Phương chữa xương khớp tại bệnh viện Quân dân 102.

Để được tư vấn, thăm khám và điều trị xương khớp cùng Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

BỆNH VIỆN YHCT XƯƠNG KHỚP QUÂN DÂN 102

TRỰC THUỘC CTCP BỆNH VIỆN ĐA KHOA YHCT QUÂN DÂN 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 2 Số 7, ngõ 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm
  • TP Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Hotline: 0888.598.102 

Website: https://benhvienxuongkhop102.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102

5/5 - (2 bình chọn)

XEM THÊM:

Bình luận (48)

  1. Nguyễn Thanh Quý says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương là bác sĩ điều trị bằng đông y à mọi người, có ai bị thoái hóa cột sống đến bác sĩ Phương điều tri chưa? Có khỏi được không ạ?

  2. Nông Hà says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương nổi tiếng quá nhỉ. Vừa đọc trên báo cũng thấy người ta khen bác sĩ này lắm mọi người ạ https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nguoi-thay-dan-duong-cho-bac-si-le-phuong-thap-duoc-giu-dam-me-voi-yhct-1686018.tpo

  3. Anh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn khám và điều trị bác sĩ Lê Phương thì phải làm sao ạ? Tôi đang bị thoái hóa đốt sống cổ

  4. Nguyễn Trương says: Trả lời

    Có bác nào bị thoái hóa khớp gối điều trị ở bác sĩ Phương chưa? Có hiệu quả không ạ?

  5. Cao Bíc Hồng says: Trả lời

    Mỗi khi ngồi lâu tôi hay bj đau vai gáy rất nhiều, nhiều lần còn cứng đơ không cúi ngửa lại. Không biết bị như vậy có phải bị thoái hóa cột sống không và điều trị như thế nào?

  6. Minh Đăng says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương này điều trị xương khớp đông y là nhất rồi. Tôi được bác điều trị khỏi lâu lắm rồi. Nhưng hồi đó bác làm ở trung tâm thừa kế đông y Việt Nam chứ không làm ở viện quân dân 102 như bây giờ!

  7. SA says: Trả lời

    Trường hợp mà bác sĩ chỉ định phẫu thuật rồi thì có thể dùng thuốc để điều trị được nữa hay không hay nhất định phải phẫu thuật mới được

  8. Sáng- HN says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi bác sĩ Phương có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại không hay bác sĩ có làm việc ở đâu khác nữa không, bệnh viện thì chủ yếud lamf giờ hành chính mà thời gian này thì tôi không thể đi khám được?

  9. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi 40 tuổi. Tôi bị thoát vị đĩa đệm lưng. Hiện tại đau lưng và tê chân.Bác sĩ Lê Phương có chữa được không ạ?

  10. LÊ TỐ says: Trả lời

    Điều trị bác sĩ Phương là điều trị thuốc thang sắc hả mọi người hay có loại thuốc sắc sẵn đóng gói mình mua về bỏ tủ uống dần hay không?

  11. Manh Cầm says: Trả lời

    Giờ tìm kiếm trên mạng có nhiều thầy nhiều thuốc chữa xương khớp quá không biết nên điều trị thầy nào thuốc nào mới tốt nữa.

  12. Giang says: Trả lời

    Có ai bị viêm đa khớp mà điều trị được chưa ạ, bệnh này liệu có điều trị khỏi được không?

  13. An Thu says: Trả lời

    Mẹ tôi năm nay 60 tuổi, bà bị đau xương khớp từ rất lâu rồi. Cũng hay đi viện lấy thuốc chữa xương khớp nhiều rồi mà không khỏi. Không biết chuyển sang điều trị đông y của bác sĩ Lê Phương có chữa được không ạ?

  14. Trúc Hải says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương hôm trước tôi vừa đến khám khớp gối xong này. Mới dùng thuốc được 1 tháng triệu chứng giảm 60% rồi. Nhưng ấn tượng nhất bác sĩ giải thích tình trạng cặn kẽ, căn dặn chu đáo. Thấy bác sĩ dặn dò kỹ càng nên tôi càng yên tâm và tin tưởng điều trị. Hoá ra bác sĩ có Lê Phương nhiều thành tựu trong ngành y thế.

    1. Chi Lê says: Trả lời

      Ui đấy em cũng khám bác sĩ này này. Trong thời gian dùng thuốc có gì hỏi bác cũng trả lời rất nhiệt tình luôn. Người đâu vừa giỏi vừa có tâm.

    2. Ng.V. Nam says: Trả lời

      Uống 1 tháng giảm có 60% cũng chậm nhỉ, có cách nào điều trị nhanh hơn không?

    3. Lê Thị says: Trả lời

      Muốn giảm triệu chứng nhanh thì dùng thuốc tây y nhưng lại lắm tác dụng phụ. Trước tôi điều trị khám chữa khắp nơi suốt, nhưng cứ được 1 thời gian ngắn lại tái lại. Thuốc này chị họ tôi dùng đến 2 năm không thấy vấn đề gì nữa. Thuốc đông y cần thời gian thấm sâu điều trị tận gốc nên lâu hơn, nhưng được cái an toàn và chữa tận gốc bệnh mà

  15. Trường says: Trả lời

    Thấy nghệ sĩ Trần Đức điều trị thoát vị đĩa đệm ở đây, uy tín phết, tôi cũng phải qua sớm điều trị mới được https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nghe-si-tran-duc-chua-khoi-thoat-vi-dia-dem.html

    1. Lê Bảo Khánh says: Trả lời

      Thấy bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu thang này tôi tìm hiểu thấy nổi tiếng lắm, bao nhiêu người dùng khỏi đấy. Tôi nhờ mua thuốc này về điều trị tại nhà được đấy nhỉ. Chứ xa xôi ngại xuống Hà Nội khám.

    2. Thái 1992 says: Trả lời

      Ui bài thuốc này cũng kê liều lượng và gia giảm các vị tùy theo thể trạng của từng người bệnh đó bác. Lần trước dẫn ba con đến khám bác sĩ giải thích vậy ạ. Nên nếu ở xa không có điều kiện đi khám, bác cứ liên hệ sdt rồi bác sĩ người ta hỏi bệnh kỹ lưỡng, kê đơn thuốc và gửi về tận nhà cho bác.

  16. Lê Thu Hiền says: Trả lời

    Muốn khám bác sĩ Lê Phương thì làm như thế nào ạ? Phí khám có cao không? Mà bác sĩ có khám chữa được tất cả các bệnh xương khớp hay không?

    1. Kiều Oanh says: Trả lời

      Hôm trước là mình hẹn lịch trên web, đúng ngày thì qua khám. Phí khám có 100k thôi. Phí chung của bệnh viện chứ ko phải trả phí yêu cầu khám với bác sĩ Lê Phương đâu còn nếu mình có phải làm chụp chiếu xét nghiệm nữa thì giá cũng như trong bệnh viện công thôi. Đến khám rồi bác sĩ sẽ xem tình trạng bệnh đưa ra cho phác đồ điều trị phù hợp

    2. Lê Thu Hiền says: Trả lời

      Có thật không vậy, đi khám bệnh viện khác chọn bác sĩ khám có đợt hết tận 500k, ở đây thấy mọi người khen thuốc tốt mà chi phí hợp lý thì chắc em phải thu xếp đến khám chữa cái

    3. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi thì quan tâm đến hiệu quả điều trị nhiêu hơn, đến đây khám thấy bác sĩ khám kỹ mà tư vấn cho mình cẩn thận hơn chứ không kiểu qua loa, hời hợt nên thấy cũng hài lòng, bước đầu yên tâm quyết định điều trị

  17. Vũ Hồng says: Trả lời

    Lần trước tôi bị đau bại cột sống thắt lưng, không xoay người, xong ông làm ở trạm y tế xã tiêm cho tôi cái thuốc gì 900k 1 mũi. Về khỏi luôn. Xong được mấy tháng lại bị lại. Tôi tiêm giờ đến mũi thứ 3 rồi, tiêm xong đau bụng tưởng chết mà lưng lại không thấy đỡ đau như trước. Có cách nào điều trị ổn hơn không?

    1. Le Thanh Nghi says: Trả lời

      Khéo người ta tiêm cho bác corticoid rồi, chỉ loại đấy mới nhanh khỏi thế. Thuốc đấy không tiêm nhiều và trong thời gian ngắn thế được đâu, lắm tác dụng phụ nguy hiểm lắm.

    2. Vũ Hồng says: Trả lời

      Thì tôi có biết gì đâu, cứ nghe người ta mách tiêm 1 mũi là hết đau, mà giá cũng đắt chứ có rẻ gì. Nghĩ thuốc tốt.

    3. Hương says: Trả lời

      Không tin được những loại quảng cáo dùng khỏi ngay đâu chị ak, chỉ có hại người thôi. Cứ phải tìm viện lớn, bác sĩ uy tín đi chụp chiếu khám chữa cẩn thận cho yên tâm.

  18. Lien PT says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa cột sống cổ lâu năm rồi, cứ thỉnh thoảng lại đau mỏi cổ gáy, đau lan tê xuống ngón tay, kèm váng đầu, mệt mỏi. Trước đi khám uống mấy loại hoạt huyết và thuốc bổ thấy cũng đỡ đỡ, nhưng giờ càng ngày càng hay đau, tay thì tê bì. Ai có bệnh giống tôi mà điều trị bác sĩ Lê Phương này rồi chia sẻ giúp tôi với? Có khỏi được lâu không?

    1. Bùi Hà My says: Trả lời

      Ôi cái bệnh này thì hôm trước cháu dẫn mẹ cháu qua khám chỗ bsi Lê Phương thấy 10 người thì 6,7 người mắc xương khớp cũng đến lấy thuốc đấy ạ. Bác cứ đến trực tiếp viện quân dân 102 khám. Hoặc gọi điện 0888.598.102 họ tư vấn liệu trình điều trị cho ạ.

    2. Hoa Hồng Nhung says: Trả lời

      Đây em cũng tình trạng tương tự, điều trị ở chỗ bác sĩ Lê Phương rồi đây. Ban đầu đến cổ và cánh tay còn khó xoay trở vì đau quá. Dùng thuốc hết 3 tháng thuốc với châm cứu bấm huyệt. Tháng đầu tiên thì nhẹ khoảng 40%. Sang tháng thứ 2, tháng thứ 3 thì cổ, tay hoạt động hết tầm, không còn khó chịu nhiều nữa. Người cũng thấy khỏe khoắn. Em khỏi được cả năm nay rồi. Dùng hết liệu trình bác sĩ còn dặn dò các bài tập để phòng bệnh tại nhà. Thấy nhiều người chữa ở đây ổn lắm. Bác xếp lịch qua khám sớm cho nhanh khỏi. https://benhvienxuongkhop102.org/chia-se-cua-cac-benh-nhan-xuong-khop-2598.html

    3. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

      Tôi cũng mắc thoái hóa đốt sống cổ 4,5 năm nay, không biết như tôi thì dùng thuốc trong mấy tháng thì khỏi?

  19. Hoàng Yến says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh viện quân dân 102 có 2 cơ sở, muốn gặp bác sĩ Lê Phương thì tới cơ sở nào được?

    1. Tuấn Nhân says: Trả lời

      Lần trước mình khám bác sĩ Lê Phương ở cơ sở ngõ 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đấy. Nhưng mà đến khám bác sĩ để chắc chắn thì nên đặt lịch khám trước không nhỡ sao phải hôm bác sĩ đi công tác

  20. Hường Lê says: Trả lời

    Thấy bác sĩ này cũng có tiếng, nhiều người khen mát tay. Nhưng nghĩ thuốc đông y khó uống mà phải uống liền mấy tháng để điều trị thì sợ không theo hết liệu trình được.

    1. Thảo Mộc says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống gì đâu, có dạng viên tễ uống sẵn hoặc dạng cao đấy. Uống tiện như thuốc tây, cũng chẳng phải đun sắc gì hết. Mùi thảo dược tôi thấy dễ uống gì đâu.

    2. Trang Thị says: Trả lời

      Lần trước chị dùng thuốc dạng cao, về pha với cốc nước ấm rồi uống, tháy cũng bình thường. Bác sĩ dặn nếu không quen dùng thuốc đông y thì pha thêm thìa mật ong cho ngọt dễ uống cũng được.

  21. Miên 9x says: Trả lời

    Giá liệu trình điều trị thoái hóa cột sống cổ như thế nào vậy ạ, mọi người cho mình tham khảo giá với

    1. Dung Ruby says: Trả lời

      Trẻ mà đã mắc thoái hóa cột sống cổ rồi à bạn? Tưởng những người tầm bố mẹ mình mới mắc nhiều

    2. Miên 9x says: Trả lời

      Khổ lắm, do ngồi máy tính hay cúi nhiều ấy mà. Nghĩ nó chán. Nên tìm thuốc điều trị sớm chứ không thêm vài tuổi nữa chả biết thế nào

    3. Thu Trang Hoàng says: Trả lời

      Giá tùy tình trạng mức độ từng người chứ không cụ thể được đâu nàng ơi. Đưa mẹ mình đi khám mình tham khảo 1 vòng rồi. Nhưng giá ở đây cũng không đắt. Mà thuốc tốt nên yên tâm qua mà khám.

    4. Bui Thanh says: Trả lời

      Như cô thì hết gần 2 triệu tháng. Cháu tham khảo thử. Được cái dùng xong thấy ổn lâu dài nên thấy đồng tiền bỏ ra xứng đáng. Có bệnh mới thấy không gì quý bằng sức khỏe khỏe manh cả

  22. Vân Vân says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương này có mở phòng khám tại nhà không? Mình muốn dẫn mẹ qua khám. Chứ đi viện thủ tục lằng nhằng chờ đợi lâu ngại lắm.

    1. Sông quê says: Trả lời

      Cô theo bác sĩ Phương này lâu rồi, thấy trên viện đã kín lịch rồi chắc không có thời gian mà nhận điều trị ở nhà nữa đâu.

    2. Lành Đoàn says: Trả lời

      Con cứ dẫn mẹ qua viện xương khớp quân dân 102 mà khám. Có người hướng dẫn thủ tục khám bệnh luôn, mà rất đơn giản nhanh gọn. Qua viện khám được làm xét nghiệm máu, chụp chiếu đầy đủ nên càng yên tâm. Bác sĩ Phương cũng giới thiệu viện này phương pháp chữa rất tốt

  23. Nguyen Trong says: Trả lời

    Thấy bảo dùng nước lá lốt ngải cứu ngâm chân hàng tối thì sẽ đỡ đau mỏi khớp gối của tôi. Mà tôi làm đến hàng tháng nay chân vẫn cứ đau nhức. Bác sĩ có thể tư vấn điều trị giúp tôi được không

    1. Phi says: Trả lời

      Ôi dùng cái nước ngâm chân thì bao giờ mới ngấm đến gối hả anh. Em đây nghe mọi người mách thuốc lá còn giã ra dịt vào gối còn chẳng thấy ăn thua. Mấy bài đấy chắc chỉ nhẹ nhẹ thì mới khỏi được thôi.

    2. Hoàng Hà Trang says: Trả lời

      Muốn được bác sĩ tư vấn sao không liên hệ đến trực tiếp hoặc gọi điện để bác sĩ tư vấn cho chứ hỏi ở đây làm gì có bác sĩ đâu. muốn liên hệ với bác sĩ tư vấn gọi điện theo số điện thoại 0888.598.102 rồi bác sĩ tư vấn cho.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *