Theo chân Thu Huyền – “Diễn viên đanh đá nhất miền Bắc” đi chữa viêm da cơ địa

Lựa chọn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ khám chữa viêm da cơ địa lâu năm, nghệ sĩ Thu Huyền đã trải nghiệm dịch thăm khám và chứng thực hiệu quả của An Bì Thang – bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa đang được giới chuyên gia khen ngợi, khuyến nghị nên dùng.

Nghệ sĩ Thu Huyền sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Không xuất hiện với các vai chính diện, nhu mì, dễ thương, chị mạnh dạn đảm nhận những vai phản diện, đanh đá, chua ngoa.

Nữ diễn viên hài Thu Huyền
Nữ diễn viên hài Thu Huyền xéo xắt trên phim…

Là “cơn ác mộng” của không ít nhân vật thiện lương trong những bộ phim nổi tiếng, như Những công dân tập thể, Phụ nữ là số 1, Đại gia chân đất, Làng ế vợ… nhưng ở ngoài đời, nghệ sĩ Thu Huyền lại mang tới cho những người tiếp xúc một cảm giác thân thiện, thoải mái.

... thực ra lại là một phụ nữ đằm thắm, thân thiện ngoài đời
…thực ra lại là một phụ nữ đằm thắm, thân thiện ngoài đời

Với gương mặt sắc sảo, tươi tắn và làn da trắng mịn, ít ai biết rằng người nghệ sĩ này đã có một thời gian dài “khốn khổ” chống chọi với căn bệnh viêm da cơ địa.

Bên ngoài cười nụ, bên trong khóc thầm

Là một diễn viên hài với sứ mệnh mang lại tiếng cười cho khán giả, nhưng nghệ sĩ Thu Huyền lại là người không được may mắn trong đời sống tình cảm. Ở tuổi 25, chị trở thành bà mẹ đơn thân với bao khó khăn, nhọc nhằn đè nặng trên đôi vai, khi vừa phải làm mẹ, vừa phải làm cha, vừa là trụ cột kinh tế chính trong gia đình.

Trong suốt hơn 15 năm một mình nuôi con, bươn chải kiếm tiền, chị còn bị gánh nặng bệnh tật đè nặng. Vì chăm con và diễn xuất chiếm trọn tâm trí, nên chị không biết rằng mình mắc viêm da cơ địa từ khi nào.

Viêm da cơ địa ở nếp gấp khuỷu tay khiến nghệ sĩ Thu Huyền gặp nhiều khó khăn và đau đớn khi cử động
Viêm da cơ địa ở nếp gấp khuỷu tay khiến nghệ sĩ Thu Huyền gặp nhiều khó khăn và đau đớn khi cử động

Ban đầu, chị chỉ thấy da vùng nếp gấp khuỷu tay hơi khô và ráp, đặc biệt vào những ngày thời tiết khô lạnh. Lịch diễn dày đặc, di chuyển nhiều giữa các tỉnh, vào tận trong Nam… khiến chị không còn thời gian để bận tâm tới nó. Cho tới một ngày, vùng da đó trở nên thô ráp, nứt nẻ, nổi mụn nước và rướm máu, chị mới ý thức được đây không phải là tình trạng da khô đơn thuần. Nhưng vì bận rộn nên một thời gian sau, chị mới sắp xếp được thời gian để đi thăm khám và được chẩn đoán là viêm da cơ địa.

Hơn 1 thập kỷ loay hoay tìm cách chữa viêm da cơ địa

Diễn viên Thu Huyền không dám dùng thuốc linh tinh mà dùng đúng loại thuốc mà bác sĩ chỉ dẫn. Đầu tiên, bác sĩ chỉ yêu cầu dùng thuốc mỡ bôi ngoài da và dùng thêm kem dưỡng ẩm toàn thân. Sau một thời gian không có tiến triển tốt, nữ diễn viên được chỉ định dùng thêm thuốc uống. Kết hợp uống và bôi ngoài da giúp giảm ngứa, giảm viêm khá tốt. Tuy nhiên, tác dụng của thuốc không kéo dài vì chỉ cần sau 1 – 2 tháng, viêm da cơ địa lại tái phát và chị phải tiếp tục dùng thuốc.

Nghệ sĩ Thu Huyền kể lại: “Thực ra, cái bệnh viêm da cơ địa này nó không nguy hiểm gì, nhưng rất dễ tái lại, khó chữa dứt điểm. Với Thu Huyền, khoảng thời gian sống chung với bệnh viêm da cơ địa quả thật ám ảnh, khó quên. Cuộc sống thường ngày của Thu Huyền gần như bị đảo lộn, công việc cũng gặp không ít khó khăn bởi triệu chứng viêm da cứ thường xuyên tái phát”.

Chị cho biết cứ mỗi đợt viêm da cơ địa bùng phát, các ban đỏ, mụn nước mọc dày đặc, chi chít, chỉ cần vô tình chạm phải là nứt rách, đóng vảy tiết cực kỳ khó chịu. Vùng da bị viêm xấu xí, sần sùi và có khi bị rướm máu khiến nữ diễn viên cảm thấy rất mất tự tin, ít khi dám mặc áo ngắn tay.

Cứ mỗi khi mặc áo ngắn tay, nghệ sĩ Thu Huyền đều cảm thấy tự ti vì viêm da cơ địa cộm lên rất xấu xí
Cứ mỗi khi mặc áo ngắn tay, nghệ sĩ Thu Huyền đều cảm thấy tự ti vì viêm da cơ địa cộm lên rất xấu xí

Công việc phải đi nhiều nơi, thay đổi trang phục liên tục, có khi phải hóa trang, cùng với những áp lực cuộc sống, những đêm mất ngủ vì cơn ngứa ngáy da thịt dằn vặt… khiến cho bệnh tình của chị không hề thuyên giảm. Việc sử dụng nhiều loại thuốc Tây khác nhau trong thời gian dài khiến cho nghệ sĩ Thu Huyền thường bị đau dạ dày, mất ngủ.

Có một đợt da Thu Huyền ghê lắm, nên ai bảo cái gì là Thu Huyền làm theo luôn, bảo gì uống nấy, bảo gì bôi nấy chỉ ước cho nó dịu đi. Cái nước lá lốt khó uống như thế mà Thu Huyền cũng cố nuốt trôi. Thế mà cũng không khỏi hẳn được. Thế là Thu Huyền đã chủ động tìm hiểu phương pháp chữa viêm da cơ địa bằng Đông y”, nữ diễn viên chia sẻ.

Chị cho biết có rất nhiều phòng khám Đông y, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng lại rất khó. Do không có kinh nghiệm, lại dễ tin người, chị đã có một kỷ niệm không vui khi trao niềm tin sai chỗ, gặp phải “lang băm”, thuốc tồi… dẫn tới mất tiền oan mà bệnh thì ngày càng nặng hơn.

Hành trình chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tưởng như cả đời này phải sống chung với viêm da cơ địa thì cơ may đã tới làm thay đổi cả cuộc đời của người nghệ sĩ tài năng.

Sau khi mở lòng mình đón nhận hạnh phúc mới bên một người đàn ông tốt, nghệ sĩ Thu Huyền đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Thế nhưng, sau sinh, viêm da cơ địa lại tái phát rất nặng. Thời điểm này chị không dám dùng thuốc Tây vì sợ ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

Cho tới khi được một người bạn chỉ cách chữa viêm da cơ địa thành công nhờ bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, ngay lập tức, chị đã tìm hiểu thêm thông tin về Trung tâm trên báo đài, mạng xã hội, nhắn tin hỏi những người đã từng chữa bệnh ở đây. Đó chính là cơ duyên đưa chị đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nghệ sĩ Thu Huyền đã mang theo rất nhiều hy vọng có thể loại bỏ vĩnh viễn căn bệnh viêm da cơ địa đáng ghét
Đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nghệ sĩ Thu Huyền đã mang theo rất nhiều hy vọng có thể loại bỏ vĩnh viễn căn bệnh viêm da cơ địa đáng ghét

Thu Huyền quyết tâm đặt niềm tin vào y học cổ truyền một lần nữa. Nhớ hôm vừa đến Trung tâm, Thu Huyền còn bị nặng lắm. Da khô nứt hết ra, phần nếp gấp ở tay chỉ cần cử động nhẹ hoặc cọ vào áo thôi là cũng đau lắm rồi. Có lúc đau quá, chảy nước mắt ra ấy chứ”, nữ diễn viên cho hay, “Vảy trắng nhiều cứ đùn lên mỗi ngày, bóc đi nó lại sần lại, xấu kinh khủng”.

Tại Trung tâm, bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Trưởng khoa Da liễu là người trực tiếp thăm khám cho nghệ sĩ Thu Huyền, đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về bệnh, giúp nữ nghệ sĩ hiểu rõ về phương pháp chữa viêm da cơ địa tận gốc. Vị bác sĩ này cũng giới thiệu bài thuốc An Bì Thang – một trong những giải pháp chữa viêm da cơ địa toàn diện, hiệu quả, được nhiều người bệnh tin dùng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn là một trong những chuyên gia da liễu được nhiều người bệnh tin tưởng
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn là một trong những chuyên gia da liễu được nhiều người bệnh tin tưởng

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn cho biết: “Trường hợp của chị Huyền là một dạng viêm da cơ địa điển hình với nhiều biểu hiện rõ ràng trên da và tái phát nặng hơn do thời tiết và lịch sinh hoạt bị thay đổi, đảo lộn, tâm lý căng thẳng và không thoải mái. Tổn thương trên vùng da bị viêm có triệu chứng bội nhiễm, rất nguy hiểm”.

Theo bác sĩ Nhặn, viêm da cơ địa là hệ quả của phong hàn xâm nhập vào cơ thể rồi kết hợp với phong nhiệt gây ra uất kết khí huyết, độc tố được tích tụ không được hóa giả sẽ phát sinh thành các triệu chứng khó chịu trên da. Ngoài da, dị ứng thức ăn hoặc ăn nhiều thực phẩm có tính hàn cũng có thể gây ra viêm da cơ địa.

Nguyên tắc điều trị viêm da cơ địa của y học cổ truyền là đi vào giải quyết gốc rễ gây bệnh, tăng cường giải độc, trừ phong và thanh nhiệt. Đồng thời, kết hợp điều dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp chống lại các tác nhân gây ra bệnh”, bác sĩ Nhặn giải thích thêm.

Do đã tìm hiểu khá kỹ lưỡng về bài thuốc thông qua nhiều phương tiện thông tin đại chúng và các phản hồi của người bệnh, nhận thấy An Bì Thang là một bài thuốc tốt, nghệ sĩ Thu Huyền đã quyết định áp dụng phương pháp này.

An Bì Thang – “khắc tinh” của viêm da cơ địa

Nhờ áp dụng phác đồ điều trị do bác sĩ Nhặn đưa ra: Sử dụng bài thuốc An Bì Thang liệu trình 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ, tập luyện điều độ, tình trạng viêm da cơ địa của nghệ sĩ Thu Huyền đã có những tiến triển đáng kể.

Những chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa
Những chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa

Sau 2 tháng dùng thuốc, nghệ sĩ Thu Huyền đã trở lại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tái khám và được bác sĩ thông báo làn da đã phục hồi được 80 – 90%.

Sau khi dùng bài thuốc An Bì Thang trong uống ngoài bôi và ngâm rửa, đến giờ cũng phải 2 tháng rồi, Thu Huyền không còn thấy các triệu chứng khó chịu của viêm da cơ địa nữa. Da dẻ, mặt mũi của Thu Huyền mịn màng hồng hào hẳn. Uống cho khỏi phần tay mà được cả mặt đẹp nữa nên đang mừng lắm”, nữ nghệ sĩ vui mừng chia sẻ.

Chị cũng chia sẻ thêm rằng chỉ sau hơn 1 tuần dùng thuốc, bản thân chị đã cảm thấy có sự thay đổi rõ rệt: Da mềm mại hơn, ngứa giảm đi rất nhiều, không xuất hiện thêm mụn nước. Sau khoảng 1 tháng, da không còn ngứa, vảy trắng và mụn nước sạch khoảng 60%, da không còn căng tức hay rướm máu mỗi khi cọ vào quần áo.

Chị Thu Huyền cho biết: “Sau 1 liệu trình điều trị bằng bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, các dấu vết của viêm da cơ địa của Thu Huyền đã biến mất hoàn toàn. Thu Huyền cực kỳ hài lòng vì đã tìm ra được vũ khí chống lại viêm da cơ địa đáng ghét. Tuyệt vời hơn nữa là ngay cả khi ngưng dùng thuốc, bệnh cũng không bùng phát trở lại. Nhờ vậy mà cuộc sống dễ thở hơn, Thu Huyền thêm tự tin để có thể cống hiến cho gia đình và nghệ thuật”.

Bài thuốc An Bì Thang chữa viêm da cơ địa đã mang lại sự hài lòng cho nghệ sĩ Thu Huyền
Bài thuốc An Bì Thang chữa viêm da cơ địa đã mang lại sự hài lòng cho nghệ sĩ Thu Huyền

Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng bài thuốc An Bì Thang, nghệ sĩ Thu Huyền thẳng thắn:

Nói thật là mới đầu thấy nhiều loại thuốc quá, cả bôi, uống rồi ngâm, rồi xịt nữa, sợ là không dùng được. Cũng may thuốc bào chế tiện lợi nên dễ sử dụng, dễ mang theo người.

Lịch trình dày đặc nên Thu Huyền cũng lo là không kiên trì thực hiện đủ liệu trình. Được cái bác sĩ Nhặn rất quan tâm, các bạn nhân viên bên Trung tâm gọi điện nhắc nhở hỏi thăm và hướng dẫn liên tục, với phần nữa là xem phản hồi về bài thuốc thấy nhiều người khỏi lắm nên cũng cố xem sao. Mình rất hài lòng vì mọi việc diễn ra đúng tiên lượng của bác sĩ. Trước đây, Thu Huyền thường bị đau dạ dày, đi ngoài khi sử dụng thuốc Tây, nhưng dùng thuốc An Bì Thang thì không thấy vấn đề gì cả”.

Bản thân nghệ sĩ Thu Huyền không hề coi nhẹ giá trị của thuốc Tây, nhưng qua thời gian sử bài thuốc An Bì Thang, chị nhận thấy bài thuốc Đông y vẫn có nhiều ưu điểm hơn.

Thuốc Tây y cũng là thuốc bôi, thuốc Đông y cũng có thuốc bôi, nhưng lại có thêm cả thuốc uống và thuốc ngâm rửa. Bởi vậy, Thu Huyền vẫn đánh giá bài thuốc An Bì Thang cao hơn. Thu Huyền thấy có thể nhờ tác động đa chiều như thế, từ sâu bên trong nên trường hợp bị lâu như mới khỏi được ấy nhỉ. Thu Huyền rất tâm đắc với điều này”, nghệ sĩ Thu Huyền nhận định.

Vào thời điểm hiện tại, làn da của nghệ sĩ Thu Huyền không còn dấu hiệu của viêm da cơ địa, bệnh cũng không tái phát. Chị cho rằng không còn gì bàn cãi về hiệu quả của bài thuốc An Bì Thang. Còn về chất lượng dịch vụ, chị đánh giá rất cao Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Theo đó, cơ sở ở Hà Nội của Trung tâm khá khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, cùng với đội ngũ chuyên gia tài đức, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp… khiến cho người bệnh có cảm giác thoải mái, được tôn trọng và không còn lo lắng.

Hành trình điều trị viêm da sau sinh AN TOÀN – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG của nghệ sĩ Thu Huyền

Thu Huyền đã tìm hiểu thông tin về Trung tâm trên các phương tiện thông tin đại chúng và thấy rất thích câu slogan của Trung tâm, chính là ‘Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với Trái tim’. Đây là một thông điệp rất hay, đúng tâm lý của người bệnh. Là một bệnh nhân, cũng là một khách hàng và người sử dụng dịch vụ, bên cạnh chất lượng, hiệu quả điều trị, Thu Huyền rất đề cao chữ Tâm. Đến với Trung tâm, Thu Huyền đã thực sự cảm nhận được chữ Tâm toát ra từ mọi thứ, mọi con người nơi đây”, nữ nghệ sĩ nhận xét.

Ngoài nghệ sĩ Thu Huyền, hàng ngàn bệnh nhân viêm da cơ địa khác cũng đã thoát khỏi căn bệnh da liễu phiền phức này. Để tìm hiểu thêm về bài thuốc An Bì Thang đặc trị viêm da cơ địa, độc giả xin liên hệ.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thông tin quan trọng:

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.

Bình luận (70)

  1. Anh Đài1411 says: Trả lời

    em bị bệnh viêm da cơ địa cũng ba năm, cũng là từng đấy năm chạy chữa để tìm cách để khỏi bệnh này, vẫn chưa một lần khỏi, bệnh của em cũng chỉ có vài triệu chứng đơn giản là ngứa và mọc mụn nước thôi, không có nghiêm trọng gì mà dùng bao nhiêu thuốc gần đây nhất là emovate mà không chữa được.

    1. Lại Kim Ngân says: Trả lời

      Mua thuốc nam mà chữa em ạ, an bì thang của trung tâm da liễu đông y chữa cũng được phết này, khỏi mà không bao giờ bị lại nữa thì chưa chắc nhưng ổn định ít cũng được vài năm, em chị trước nó chữa bằng cái này đấy.

    2. m.u.o.i.01 says: Trả lời

      cùng loại với thuốc chị Thu Huyền này chữa phải không vậy, mình bị cái này ở tay, khổ lắm cũng chạy vạy khắp nơi rồi mà không hết được.

    3. ?????? says: Trả lời

      Chính là nó đấy, tình cờ mình cũng biết đến thuốc này thôi, được một bạn chia sẻ rồi mình mua thuốc về dùng áp dùng theo
      * Thuốc uống: ngày thì uống 2 lần thuốc có định lượng hết rồi mỗi lần uống chỉ cần pha 1 viên thuốc với nước ấm, thuốc này thì thường mình uống sau khi ăn 30 phút, vì sáng mình không hay ăn sáng nên chuyển qua uống vào buổi trưa, tối uống bình thường vẫn sau khi ăn 30p. Thuốc này có tác dụng bổ gan thanh nhiệt giải độc nên mình cũng không cần uống thêm thuốc bổ gan hay gì thêm nữa.
      * Thuốc bôi: không có quy định ngày bôi mấy lần nên mình cứ lúc nào rảnh thì lấy thuốc ra bôi cho da tay đỡ khô với dưỡng luôn để da mền mại, ngoài ra mình có dùng thêm mấy tạo độ ẩm ở trong lúc làm việc (vì mình làm văn phòng) ngồi điều hòa nên da nhanh khô lắm
      * Thuốc ngâm rửa: cái này mình hay ngâm sau khi đã tắm rửa xong, ngâm cái này vừa giúp chân tay mình thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn rửa sạch những bụi bẩn bám trong những vết nứt nẻ ở chân tay, bạn nào mà ngứa nhiều ngâm cái này sẽ rất thích vì ngâm xong sẽ không cảm thấy ngứa dữ dội nữa, bạn sẽ ngủ ngon hơn. Ngâm xong để chân tay khô tự nhiên sau đó bôi thêm một lớp thuốc thế là ổn.
      —> Nếu bạn ngâm chân thì nên ngâm trước hoặc sau khi ăn 1 tiếng nhé, tốt nhất là ngâm sau khi ăn
      * Về ăn uống cái bệnh này thì mình hạn chế không ăn đồ ngọt dầu mỡ, da gà, đặc biệt là hải sản thì mình không có động đến, thuốc lá rượu bia cũng phải kiêng hết, mình có ăn nhiều rau mấy loại có nhiều vitamin C, mấy loại cam chanh, bưởi đào, táo, mình thường ăn rất nhiều.
      Dùng như thế đúng ba tháng thì da dẻ mình bình thường không còn ngứa ngáy khó chịu gì nữa, vừa đông vừa rồi trộm vía thấy tay chân không còn nứt nể khô ráp gì mình mới chắc chắn cách này khỏi để review chút thông tin cho mọi người tham khảo. nói chung mình thấy thuốc thang cũng tùy lắm, có bệnh vái tứ phương thôi ah. Chúc mọi người sớm khỏi

    4. tuongvy1606 says: Trả lời

      cảm ơn chị nhìu nghen! em sẽ áp dụng!hi vọng!

  2. Đặng Thị Hoa says: Trả lời

    Trung tâm có gửi thuốc sang nước ngoài không? Con tôi cũng bị viêm da cơ địa, ở nhà thì còn lá lẩu ngâm nên kiếm soát được bệnh sang đây thấy bảo khí hậu nó khác việt nam quá, chân tây không chịu được, mùa đông cứng hết chân tay, mấy kẽ tay ke chân nứt hết. Mà chi phí điều trị bên đấy đắt đỏ quá tôi chỉ còn cách mau thuốc ở đây gửi sang cho con thui

    1. Hà Mốc says: Trả lời

      Khó chịu biết sao được cố mà chịu thôi không cố cũng phải cố. Mà gần đây chị nghe nói người ta đang mách nhau dùng cái muối biển ngâm chân tay cứ để khô đến sáng hôm sau mới rửa lại áp dụng cách đấy khéo khi lại khỏi em ạ

    2. Jieun07_05 says: Trả lời

      Cách đấy dùng cũng như không chị ạ, muối biển nó hút nước kinh lắm, kháng viêm thì tốt chứ chữa để da mềm mại thì không khả quan lắm đâu, cái này dùng da khô lắm, mà nếu cứ để vậy mà bôi thuốc, hay kem dưỡng ẩm thì sót lắm, nên em nghĩ cách này bỏ qua thôi.

    3. water says: Trả lời

      Dùng chuối tiêu thì sao, nghe nói nhựa của chuối này chữa cái này tốt lắm.

    4. maitientea says: Trả lời

      Có người bảo dùng chanh xát lên vùng da bị viêm thường xuyên, càng nhiều càng tốt là không thấy tình trạng nứt nẻ với bong vảy nữa.

    5. 02_.alice says: Trả lời

      Mấy cách dân gian nó vô vàn lắm chẳng biết cách nào hiệu quả cách nào không mà để thử hết thì đánh giá thì tốn thời gian lắm, bản thân em trước giờ không tin cách dân gian có thể khỏi, nếu nói là đỡ dược phần nào hoặc cải thiện tình trạng bệnh thì em công nhận thôi, dù sao thì em thấy chữa bằng thuốc ít nhiều cũng hon cách dân gian mọi người ạ.

    6. sinh vật được tạo ra vì rảnh says: Trả lời

      Từ sau khi chị dùng cái thuốc an bì thang thì giờ rửa bát chị không phải đeo găng tay nữa đó. Em có chữa thì chị khuyên em dùng cái đó, hiệu quả của thuốc này chữa viêm da cơ địa tốt lắm, trước chị thì đã có nhiều người phản hồi về cái này rồi, em có thể đọc ở đây để tham khảo thêm này: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-an-bi-thang-hieu-qua-duoc-hang-ngan-benh-nhan-cong-nhan.html

  3. Lee Phương Anh says: Trả lời

    ôi em bị cái bệnh này hơn năm thấy đã kinh khủng lắm rồi ma lên diễn đàn có chị mười mấy hai mươi năm người ta khó chịu đến cỡ nào, không hiểu sao vẫn chịu được, em cũng muốn nhờ anh chị ở trên đây cho em một số mẹo để em chữa mong rằng sớm muộn thoạt khỏi cái cảnh này, em bị ở tay khó kiêng lắm.

    1. Long hip says: Trả lời

      Giờ chỗ nào mà chẳng gửi được, bác cứ cho họ địa chỉ là họ gửi thuốc đến tận noqi cho bác, gửi nước ngoài chắc sẽ phải thanh toán trước đó

    2. NgA says: Trả lời

      tốt nhất là giờ bác điện đến số tổng đài của trung tâm ý, thứ nhất để bác sĩ họ tư vấn còn biết với tình trạng của con bác thì cần uống khoảng bao nhiêu tháng, mua cả liệu trình để đỡ mất tiền ship qua ship lại, thứ hai chuyện thanh toán trước hay sau có thể thương lượng nhiều khi bắt chuyển khoản hết số tiền thuốc mà còn phải gửi hàng đi xa cũng khó lòng mà yên tâm cho được nên bác gọi điện trao đổi trực tiếp với họ cho kỹ đỡ phải hoang mang

    3. Thủy Trần says: Trả lời

      Bên này thì họ làm ăn cũng uy tín lắm nói chung là yên tâm được, mua thuốc ở đây nhiều thật ra tôi toàn chuyển khoản trước thôi.

    4. nguyentrantugiao says: Trả lời

      Tiền ship ra nước ngoài liệu có được hỗ trợ chút nào không các bạn?

  4. giahan_ngtr says: Trả lời

    có chị em nào chữa khỏi cái bệnh á sừng da cứ hết lớp này đến lớp khác bong ra chưa cho em cái địa chỉ với đông y thì càng tốt ạ. Thuốc tây em dùng nhiều nên cũng không có ý định tiếp tục dùng nữa, em cảm ơn trước

    1. Dragon.Bxl says: Trả lời

      Mình có cái địa chỉ này, mình đang uống thuốc bên họ cũng là thuốc đông y thôi. Thuốc bên này, mình thì chưa có chữa khỏi vì đang chữa đợt đầu thấy hiệu quả cũng khá khá, cảm giác da đỡ dày sừng, rồi mấy vết nứt chỗ vùng da bong vảy thấy da từ từ liền lại rồi, thấy tình hình khá khả quan. Nếu bạn quan tâm thì có thể đến địa chỉ Ngõ 70 Nguyễn Thị Định hỏi phòng khám Thuốc dân tộc để mua thuốc và khám chữa bệnh ở đó.

    2. Ho Dang Y Nhi says: Trả lời

      Ba năm trước chị dùng bài thuốc của trung tâm da liễu đông y thì thấy hết em ạ, không khi nào qua đây mà chữa xem thế nào.

    3. Gấm Nguyễn says: Trả lời

      Không biết chỗ thuốc dân tộc chữa như nào chứ mình cũng năm ngoái chữa bên trung tâm da liễu đông y họ có lộ trình điều trị rất rõ ràng, thuốc thang cũng đầy đủ. Mình bị ở phần khuỷu tay nên da dễ tổn thương lắm, va chạm mạnh chút là nứt nẻ toác máu ra ngay, chân tay cũng bong tróc bạc trắng nhiều da sần dùi lắm, không có được đẹp chút nào. Nhưng mà mình chữa cũng thấy nhanh, hai tháng là xong rồi. Tiến triển cụ thể thì bệnh hết ngứa khoảng sau 3 tuần uống thuốc, còn tình trạng mà bong tróc bạc trắng thì hơn tháng mới thấy hết, sau đó thì da liền lại, từ đó cho đến hết thời gian điều trị thì đa phần thấy da cải thiện, da mịn màng hơn, chứ về triệu chứng của bệnh về cơ bản thì không còn.Ở đây có bác sĩ Nhuần hơn 40 năm kinh nghiệm bắt bệnh chuẩn lắm, kê thuốc ai điều trị cũng có kết quả, mình khỏi ở bên đó rồi thực sự muốn bạn qua đây điều trị

    4. hmaiii18 says: Trả lời

      Có mấy người tư vấn mà mỗi người đến chỉ một nơi khác nhau vầy thì em biết đến đâu chữa đây hả giời, làm khó nhau quá à.

    5. otaloeB says: Trả lời

      Vài hôm trước tình cờ nghe được bác sĩ Nhuần tư vấn trên vtv2 thấy bác sĩ rất có chuyên môn, mà lúc ấy bỏ lỡ phần giới thiệu, giờ mới biết bác sĩ đang làm việc tại trung tâm da liễu đông y, chắc mình sẽ qua đấy khám, người được lên truyền hình cố vấn mình cảm thấy yên tâm hơn, có thời gian với địa chỉ của bên này thì cho mình luôn nhé?

    6. Gấm Nguyễn says: Trả lời

      Okie, có hai cơ sở đấy, bạn xem địa chỉ có chỗ nào gần chỗ bạn không nhé: Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại/Zalo: 0972 196 616
      Hồ Chí Minh: 48B Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại/Zalo: 0964 129 962.
      Bạn muốn đi khám nó bớt đông thì đến vào đầu buổi sáng khoảng tầm 8h với đầu buổi chiều bắt đầu từ 13h30 chứ sau đó là giờ cao điểm bên này lên đông khách lắm, bên này thì có làm cả thứ bảy và chủ nhật nên bạn cứ lựa ngày nào rảnh thì qua đó mà khám

  5. StudywithAmy says: Trả lời

    Bệnh này mình thấy kiêng nhiều lắm tổng hợp lại cho mọi người biết mà thực hiện này: Bệnh này khi nặng thì nên kiêng cua ốc. Còn khi nhẹ thì ăn bình thường. Bây giờ mình ăn vô tư rồi.
    Tất nhiên là kiêng dùng hóa mỹ phẩm, nhất là xà phòng giặt, thuốc tẩy, nước vệ sinh bồn cầu, nước rửa bát,…Nếu phải làm thì các mẹ nên đi găng tay. Tốt nhất là mua găng tay cao su loại tốt. Trước khi đi găng tay cao su thì đi một đôi găng tay nilon mỏng. Vì để tay tiếp xúc trực tiếp với cao su lâu cũng gây dị ứng. Về mùa hanh này còn phải hạn chế tiếp xúc với nước. Tốt nhất là tạo thói quen đi lồng 2 găng tay nilon +cao su khi làm việc nhà.
    Kiêng đánh móng chân, móng tay nếu bị bệnh.
    Kiêng để bám bụi bẩn: Không vì kiêng nước, kiêng xà phòng mà hạn chế rửa tay nhé. Lúc tay bẩn, bám bụi thì nên rửa. Nếu ko rửa thì sẽ bị nứt nẻ ngay. Lúc nặng mình vẫn vệ sinh tay bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm của em bé (không gây kích ứng lắm đâu). Rồi sau đó lau khô và bôi kem dưỡng da. Mình dùng kem dưỡng da Aveeno của Canada thấy rất hợp.

  6. Leminhyen_ says: Trả lời

    Có nên cho con dùng thuốc này không khi bé mới được 3 tuổi, vì cũng sợ mấy cơ quan trong cơ thể của bé phát triển chưa đầy đủ, uống vào ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến cơ thể nên không dám dùng tùy tiện?

    1. Amy Li says: Trả lời

      Mình chỉ không dám dùng thuốc tây cho con thôi vì hầu như trong mấy loại thuốc ấy đều chứa corticoid là hoạt chất gây loãng xương, đau dạ dày, chứ thuốc đông y thì yên tâm bạn ạ, thành phần nó là thảo dược nên không có hại, trẻ ba tuổi uống được rồi( yên tâm cái này mình hỏi bác sĩ rồi nha) con mình dùng nửa tháng nay da cũng lành và bớt ngứa đi nhiều rồi.

    2. Najin says: Trả lời

      Bé nhà chị uống khỏi được tháng nay rồi giờ đang ăn ngủ tốt mà người khỏe lên nhiều lắm, người ngợm cũng không còn vấn đề gì nữa rồi, mừng lắm

    3. Leminhyen_ says: Trả lời

      Còn độ khó uống của thuốc thì sao, uống có đắng lắm không?

    4. Mlem says: Trả lời

      Thuốc cao so với thuốc sắc bình thường thì độ khó uống bớt đi nhiều rồi đây, nhưng nói chung thì vẫn cảm thấy hới khó uống trẻ lúc này vị giác nó cũng chưa có ổn định lắm, chị em nào mà có cho con uống thì cho chút đường hay mật ong vào đẻ giảm vị đắng của thuốc xuống.

  7. Quaii.99 says: Trả lời

    ai chữa ở cái trung tâm da liễu đông y này chưa, nghe ngóng thử xem họ chữa thật không, để mọi người đến đây chữa, mình cũng bị cái bệnh này lâu đắn đo mãi không biết có đến đây chưa không, mình cũng không dám tin tưởng lắm, chỉ sợ họ pr, quảng cáo.

    1. Lai neechan says: Trả lời

      Bên này họ có phải mới mở đâu mà phải mượn người pr quảng cáo, bên này họ chưa trị gần 20 rồi,đây là địa chỉ uy tín khám da liễu về đông y đấy bạn, họ có bài thuốc an bì thang hiệu quả lắm, bạn đọc bài báo này sẽ rõ: https://vhea.org.vn/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-25619.html

    2. abc689613 says: Trả lời

      Chỗ nàiiiii ok đó, đợt em cuối lớp 12, đúng đợt thi đại học thì 10 đầu ngón tay của em vân tay gì đó mất hết, rồi tây chân gồ ghề nhiều kẽ nứt. Mùa hè mà nó cũng khô đên mức tay chân chảy cả máu,mà em uống có đúng hai đợt thuốc an bì thang này là khỏi tiệt luôn, cũng nhờ vậy không ảnh hưởng dến kì thi đại học đó ạ. giờ sinh viên năm ba của trường kinh tế quốc dân rồi đấy mọi người ạ

    3. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này giá bao nhiêu em, em còn nhớ giá không?

  8. Giselle says: Trả lời

    Chồng mình chỉ dùng lá khế mà chữa khỏi rùi nè, mà ông ý làm đơn giản lắm, chỉ có đun nước rồi ngâm hàng ngày thui, mà ngày trước thuốc lọ thuốc chai chữa mãi không hết, được mấy cái mụn nước ở tay với chân.

  9. Bé Huỳnh says: Trả lời

    Trong lớp con em nghe nói có 2 bạn nhỏ cũng bị bệnh viêm da cơ địa này, không biết bệnh này có bị lây không nhở, con nhà em hay chơi với 1 trong 2 bạn đó lắm, em có nên mua thuốc này cho con uống để đề phòng không ạ?

    1. Hương Còi says: Trả lời

      Viêm da cơ địa không lây đâu bạn ạ, cho dù có tiếp xúc trực tiếp cũng sẽ không bị lây đâu, nên là bạn không cần phải mua thuốc trước cho con uống làm gì, cứ để bình thường thôi bạn ạ. Nếu được thì cho con ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng, vì bệnh này không lây nhưng mình vẫn có thể bị bệnh nếu da quá khô hay rối loạn hệ thống miễn dịch đấy

    2. Trần Thanh Huyền says: Trả lời

      Thế có ai biết an bì thang này trẻ con từ mấy tuổi thì uống được không? Con tôi năm nay học lớp 7, bị viêm da cơ địa hơn 1 năm rồi. tôi đã cho cháu ra bệnh viện ngoài Hà nội khám và uống 2 đợt thuốc rồi nhưng vẫn không khỏi được, cháu toàn bảo là uống thuốc vào người mệt, lúc nào cũng có cảm giác uể oải buồn ngủ, học không vào

    3. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Chắc là con chị uống thuốc tây nhiều quá nên nó luội người đi đấy, thôi dừng bên kia chuyển sang đông y thử xem. Thuốc này nó lành tính, toàn cây cỏ tự nhiên cả nên không gây tác dụng phụ như tây y đâu. Con em mới 6 tuổi cũng đang điều trị bằng thuốc này mà

    4. Anh Ngọc Vy says: Trả lời

      Bạn ơi chỗ trung tâm này có thuốc dạng hoàn kiểu viên nén không, loại đấy uống mới tiện chứ thuốc thang phải sắc thì lỉnh kỉnh quá, mình cũng không có thời gian để nấu thuốc cho con uống mỗi ngày. Còn nó thì lịch học kín mít, cũng không không về nhà để tự nấu thuốc được ấy

    5. Thu Hà says: Trả lời

      Mình cũng không thích nấu thuốc vì sợ nó ám mùi cả nhà, nên lúc mua thì báo trung tâm mua dạng cao lỏng, về nhà pha uống cho nhanh. Bạn cũng có thể mua cao lỏng giống mình ấy, khi nào đến giờ uống thì chỉ cần pha 1 thìa vào nước ấm là uống được ngay, rất tiện

  10. Bống Bin says: Trả lời

    Nhà em có truyền thống bị viêm da cơ địa hay sao ấy, hai người chú bị, bố em bị và đến em cũng không thoát được. Mà bệnh này thế khó chữa kinh khủng, thấy bố và các chú uống đủ loại thuốc rồi mà vẫn cứ dai dẳng năm này qua năm khác mãi không khỏi được. Nên là giờ mới bị nhưng em cũng chỉ mong có thuốc nào uống cho nó đỡ đỡ ngứa chứ cũng không trông mong khỏi hẳn được đâu

    1. Jocasta Vũ says: Trả lời

      Tôi bị viêm da cơ địa gần 5 năm, vậy mà chỉ mất có 3 tháng là khỏi được đến tận bây giờ đấy. Hồi đấy da lúc nào cũng khô, nổi mẩn đỏ khắp nơi, nhất là trên bàn tay, bàn chân, ở cả cổ và ngực có những mảng màu đỏ. Đôi lúc không để ý va quệt vào đâu bị tí trầy xước là mấy vết sưng bị chảy dịch trắng ra, rát lắm. Cứ sờ lên là thấy sần sùi gồ ghề, có chỗ khô quá còn bị nứt với bong da từng miếng nhỏ như vảy ấy. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là do mình mới chuyển đến nhà trọ mới, nước có vấn đề nên da mới kích ứng như thế nên chỉ mua sữa tắm kích ứng cho da để tắm, thêm tuýt kháng sinh bôi mấy chỗ xước rồi thôi. Nhưng tình trạng da ngày càng nặng lên, ngứa ngáy cực kỳ khó chịu, có hôm còn nóng rát nữa. Tôi cũng chuyển nhà trọ đi nơi khác rồi nhưng vẫn không có cải biến gì tốt hơn. Thế là tôi lên mạng dò hỏi, được bày cho cách là nấu nước chè xanh đặc để tắm, tôi làm theo thì thấy nó dịu đi một chút, nhưng đến đêm lại nổi trở lại. Đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị viêm da cơ địa, kê đơn cho tôi thuốc để uống trong 10 ngày. Xong 10 ngày thì đúng là người hết ngứa thật. Nhưng chỉ giữ được tầm 1 tháng rồi vẫn nó vẫn quay lại. Cứ vật vã mãi đến khi tôi biết đến bài thuốc an bì thang này, đọc rất nhiều review trên các trang web thì thấy họ đánh giá rất cao hiệu quả của bài thuốc này. Thế là tôi đánh liều mua 1 liệu trình uống thử. Thật sự rất may mắn là tôi hợp thuốc nên uống 2 tháng là tôi đã có chuyển biến tốt, đỡ ngứa rát rất nhiều. Sau đúng 4 tháng thì theo lời bác sĩ tôi dừng thuốc, thấp thỏm chờ xem có bị tái phát không thì qua 1 năm rồi vẫn chưa thấy dấu hiệu bệnh quay lại. Vậy nên là, bạn muốn hết bệnh với phòng được tái phát thì hãy tìm hiểu về bài thuốc này đi nhé, hiệu quả hơn điều trị bên tây y rất nhiều luôn

    2. Đỗ Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Thời gian điều trị tận 4 tháng á, lâu quá vậy. Thuốc thì uống mươi mười lăm ngày là lâu lắm rồi, uống thuốc nhiều cũng hại thận hại gan lắm

    3. Mai Tron says: Trả lời

      Ủa thuốc đông y thì thời gian như thế là bình thường chứ, hơn nữa nghe bạn trên kể thì bạn ấy cũng bị tận mấy năm rồi mà, như thế là bệnh nặng rồi. Mình đây cũng uống 4 tháng mới dừng thuốc này. Còn những ai mà mới bị còn nhẹ thì 1-2 tháng là khỏi rồi

    4. Linh Xù says: Trả lời

      Uống thuốc lâu hay nhanh là tùy với từng thể trạng của mỗi người thôi bạn ạ. Với lại cũng 1 phần do cơ chế tác dụng của đông tây y nó khác nhau nữa. Tây y là thuốc tổng hợp, nó chữa triệu chứng bệnh thì mình uống nhanh hơn. Còn đông y là từ thiên nhiên, nó tác dụng tận sâu bên trong để đào thải chất độc ra bên ngoài, chữa bệnh từ trong ra ngoài nên thời gian sẽ lâu hơn. Mình thấy nhược điểm là chữa thời gian dài nhưng ưu điểm là nó phòng ngừa tái phát bệnh cho mình rất tốt, nên là mình vẫn ưu tiên dùng an bì thang này hơn

  11. Giang Giang Jin says: Trả lời

    Em nghe nói uống an bì thang này bệnh sẽ trở nặng hơn lúc mới uống, rồi sau đó nó mới dần dần dịu đi đúng không mọi người? Thường thời gian trở nặng ấy khoảng mấy tuần nhỉ?

    1. Thư Thư says: Trả lời

      Đúng rùi đó bạn ạ, kiểu bị công thuốc ấy, tớ lúc ấy cũng hơi sốc, sau tìm hiểu rồi đọc nhiều tài liệu lắm mới biết đó. May mà sau khoảng tuần thì da đã bắt đầu dịu lại và lành dần đó. Đây, bạn có thể đọc thêm về các kinh nghiệm nếu như muốn dùng an bì thang để chữa bệnh nha https://www.tapchidongy.org/kinh-nghiem-chua-benh-viem-da-va-su-dung-bai-thuoc-an-bi-thang-de-thoat-khoi-tinh-trang-nay-vinh-vien.html

    2. Trà Đá says: Trả lời

      Tùy người thôi chứ đâu phải ai cũng bị thế đâu bạn. Thấy mọi người kêu thế thôi chứ mình uống có thấy bệnh phát nặng hơn tí nào đâu. Uống có mấy hôm là mẩn đỏ trên ngực bụng lặn dần đều hết

    3. Ngọc Minh Phùng says: Trả lời

      Thường ai yếu với bệnh lâu năm thì sẽ bị bạn ạ, kiểu nó bị tích độc vào người lâu quá rồi ấy. Đến khi uống thuốc vào thì đẩy chất độc ra ngoài đột ngột nên mới bị như thế đấy. Cứ kiên trì tầm 2-3 tháng là sẽ ổn thôi

  12. Oanh Hoài says: Trả lời

    Chất lượng thuốc này có đảm bảo không mọi người, có được bộ y tế kiểm định chưa? Bác tôi từng mua thuốc trên mạng 1 lần đến khi nhận vể mở ra xem toàn là trộn bột tân dược vào

    1. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Yên tâm đi, trung tâm này chắc bắp lắm, tất cả các dược liệu của nó hoàn toàn an toàn và sạch, họ có đầy đủ giấy chứng nhận của bộ y tế đó. Chính vì thế nên mình mới mua thuốc ở đây đến mấy lần đó chứ.

  13. Nguyễn Thủy says: Trả lời

    Tui bây giờ đang ở Hàn không về Việt Nam được thì làm thế nào được nhỉ? Có cần phải đến tận trung tâm này để khám không thế?

    1. Lương Lụa says: Trả lời

      Xa thế thì gọi trung tâm rồi để họ gửi thuốc sang cho, bên trung tâm này có dịch vụ gửi thuốc ra nước ngoài đấy. Chỉ cần chuyển khoản tiền thuốc với tiền ship cho họ là được, như em mình ở Đài Loan thì tầm 6-7 ngày là nhận được rồi

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Nhưng như thế thì làm sao mà bác sĩ khám được, sao bảo trung tâm có bác sĩ họ khám xong rồi mới kê phương thuốc phù hợp với tình trạng của người bệnh cơ mà

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Khi mà mình gọi đến để đặt thuốc thì sẽ có bác sĩ hỏi về tình trạng bệnh của mình bạn ạ, họ khám online á, như thế thì họ vẫn có thể biết được tình trạng bệnh nhân, mà mình đỡ phải đi đi lại lại đường xá xa xôi.

  14. Trần Trang Mai says: Trả lời

    Tôi định cuối tuần tranh thủ thời gian đưa bác chồng qua đây khám da thử xem sao, lần đầu đi nên chưa biết thế nào. Có ai đi khám ở đây rồi cho vài cái review đi nào

    1. Đỗ Hoa says: Trả lời

      Cuối tuần thường siêu đông người đến, kiến nghị nếu bạn bận công việc trong tuần không đi được thì có thể đến khám vào buổi tối, trung tâm này họ vẫn mở cửa vào các tối trong cả tuần đó, như thế đỡ đông hơn tí

    2. Huế Elly says: Trả lời

      Buổi tối cũng đông lắm bạn ạ, bận việc thì đặt trước lịch hẹn rồi hẵng đến, chứ không thì sẽ phải chờ đấy. Được cái mấy bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình nên mình đến lần nào cũng thoải mái

  15. Trang Còi says: Trả lời

    Thuốc này đắt không thế, chi phí tầm khoảng bao nhiêu ạ? Em đọc cả bài không thấy chỗ nào ghi giá cả. Mới đi làm nên tuy cũng muốn chữa bệnh nhưng cũng phải lo ví đủ tiền không đã

    1. Mai Ánh says: Trả lời

      Tùy vào từng người bạn ạ, bác sĩ kê đơn mỗi người mỗi khác nên giá tiền nó cũng khác nhau lắm. Tôi mua cho em gái dùng thì tầm 2,8 triệu uống cả tháng, còn ai bị nhẹ hơn thì chắc cũng sẽ ít tiền hơn

  16. Thảo Liên says: Trả lời

    Có chắc là uống thuốc này thì khỏi thật không thế? Mình thử rất nhiều loại thuốc rồi tốn nhiều tiền lắm mà bây giờ vẫn đang nổi mẩn đỏ cả người đây

    1. Lê Phương says: Trả lời

      Tui mới uống có 3 tuần thấy cũng đỡ đỡ hơn tí, mà mấy chị tui làm quen lúc đi khám cũng bảo các chị ấy da có chuyển biến tích cực nên cứ uống tiếp cho hết liệu trình xem sao đã

    2. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Giống mình rồi, lúc đầu mới biết đến bài thuốc an bì thang này mình cũng thắc mắc hệt như thế. Sau phải tìm đọc rất nhiều bài báo rồi lên các diễn đàn hỏi, thấy mọi người dùng hiệu quả tốt rồi mới dám mua về uống đó chứ. May mà sau 3 tháng thì đúng là hết bệnh thật. Bạn chưa tin vào hiệu quả thuốc lắm thì có thể đọc bài viết này này https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-dac-tri-viem-da-duoc-hang-ngan-nguoi-tin-dung-19240.html

    3. Vũ Thị Tuyết says: Trả lời

      Nói chung tác dụng cũng khá ok đó, dì mình là giảng viên bên trường đại học y mà cũng uống thuốc này thì phải hiểu thuốc nó chất lượng cỡ nào rồi. Khổ cái bây giờ mình cũng đang phải uống, nhưng mà thuốc đông y nó đắng quá

    4. Minh Linh says: Trả lời

      Tớ chỉ ngán mỗi vụ là đang uống dở thuốc khác thôi, không thì cũng mua luôn để dùng rồi đó. Chắc khi nào uống hết thuốc trị xoang của bên bệnh viện quân dân 102 sẽ quay lại uống thuốc này vậy

    5. Trần Khánh says: Trả lời

      Có thể uống cùng lúc hai loại mà, có sao đâu bạn. Mình vừa uống an bì thang trị viêm da lại vừa uống sơ can bình vị tán trị dạ dày này. Cứ cách khoảng ra mà uống là được, tầm 45p ấy.

  17. Nguyễn Mai Ngọc says: Trả lời

    Bị viêm da cơ địa thì chỉ kiêng đồ uống có cồn với chất kích thích thôi mọi người nhỉ, nếu không bị dị ứng với hải sản thì vẫn ăn được đúng không? Sắp tới công ty đang định tổ chức liên hoan ở nhà hàng hải sản nên đang lấn cấn vụ này

    1. Phạm Lí says: Trả lời

      Kiêng hết bạn ơi, dù không bị dị ứng nhưng vẫn nên kiêng. Nói chung mấy đồ tanh rồi cay nóng dầu mỡ gì kiêng hết, ăn thanh đạm thôi. Tôi khỏi bệnh sau khi uống an bì thang này rồi mà 4 tháng này vẫn ăn uống healthy này, thế mới giữ được cho bệnh không tái phát

    2. Viên An says: Trả lời

      Bày cho bạn cái mẹo này, thực ra nó hơi sai trái tí nên chỉ có mỗi tôi áp dụng, bạn cũng chỉ nên dùng đúng 1 lần thôi, vì tôi cũng là tín đồ nghiện hải sản nên là khi cơn nghiện bùng phát, tôi sẽ ăn nhẹ cái gì đó, uống an bì thang xong rồi mới bắt đầu ăn tôm cua, ăn cũng vừa phải thôi đừng bung xõa quá. Ăn xong thì uống giải độc tiếp. Thế thì sẽ giảm nguy cơ phát bệnh hơn đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô đem lại hiệu quả ra sao
5 cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô đơn giản, hiệu quả
Bệnh viêm da cơ địa xuất hiện phổ biến ở rất nhiều người. Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô đơn giản, hiệu quả sẽ giúp bạn…