Cô sinh viên đại học và hành trình trị mụn với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Mụn trứng cá là tình trạng da liễu thường gặp ở nhiều đối tượng nhất là lứa tuổi dậy thì. Các nốt mụn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không chăm sóc, xử lý đúng cách và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ và tâm lý người bị mụn. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc về câu chuyện của cô gái sinh viên tên Linh về hành trình bị mụn trứng cá và niềm vui khi thực hiện được ước mơ một làn da sạch mụn. 

Sai lầm trong cách chăm sóc da mụn khiến cô gái phải chịu hậu quả nghiêm trọng

Linh – sinh viên Đại học năm 3 trường Đại Học Thương Mại Hà Nội là một trong những khách hàng đã điều trị mụn thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Trong quá trình điều trị mụn tại đây, Linh đã chia sẻ rất thật lòng mình về tình trạng mụn và sự ám ảnh của em trong suốt quãng thời gian đó. 

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.

Linh kể lại: “Trước đây da mặt em không bị mụn. Nhưng kể từ khi bước vào cuối năm học lớp 12, do áp lực thi cử, thức khuya nhiều khiến da mặt em bắt đầu nổi mụn. Ban đầu chỉ là những chấm mụn nhỏ li ti sau đó mụn nổi lên nhiều hơn và lan rộng ra khắp mặt. Khi bị mụn em thường có thói quen nặn mụn, sờ tay lên da bất cứ lúc nào rảnh tay. Mụn ngày càng trở nên nặng hơn, da nổi nhiều mụn viêm, mụn bọc, mủ khiến em cảm thấy rất lo sợ.”

Hình ảnh Linh trước khi điều trị mụn trứng cá tại Viện Da liễu Hà Nội Sài Gòn
Hình ảnh Linh trước khi điều trị mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Ở lứa tuổi dậy thì do rối loạn nội tiết việc mọc mụn là điều dễ thấy. Tuy nhiên do Linh không biết chăm sóc da đúng cách, thói quen nặn mụn khiến tình trạng viêm nhiễm lây lan chính là nguyên nhân làm cho mụn trở nặng hơn. Thêm vào đó cùng với áp lực học hành, thức khuya cũng góp phần làm cho tình trạng mụn phát triển nghiêm trọng, khó kiểm soát. 

Mụn trứng cá tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tuy nhiên nó lại là những kẻ “hủy diệt” nhan sắc và làm cho người bị mụn có tâm lý tự ti, mặc cảm về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Tình trạng mụn này càng nặng cũng kéo theo sự lo lắng của cô gái trẻ này. Kể từ thời điểm đó, Linh dường như biến thành một con người khác. Từ một cô gái với nhí nhảnh hồn nhiên và đầy tự tin của một cô gái mới lớn, Linh dường như trở nên trầm tính, ít nói, ít giao tiếp, thiếu tự tin mỗi khi nói chuyện với người khác. 

“Lúc đó em không mọi người nhìn thấy mụn ở da mặt nên em thường xuyên đeo khẩu trang và đội mũ kín mít mỗi khi ra đường. Ở trong lớp học thì cũng chỉ cúi gập xuống học bài, không nói chuyện hoặc ra ngoài chơi với các bạn. Vì em ngại lắm, bạn em ít người có mụn trứng cá hoặc có thì có rất ít. Còn em mặt nổi be bét các nốt mụn, da mặt cũng ửng đỏ lên do nhiều mụn viêm khiến em không còn tự tin về chính mình” – Linh vừa chia sẻ vừa rưng rưng nước mắt

Thật vậy mụn trứng cá không chỉ “phá hủy” đi làn da trắng sáng của Linh mà còn lấy đi sự tin tin, hồn nhiên của cô gái ấy. Ai ở trong trường hợp của em mới có thể hiểu được da mặt bị mụn trứng cá nó khủng khiếp như thế nào. Ai bị mụn trứng cá mới có thể thấu hiểu được sự khao khát về một làn da sạch mụn, khỏe mạnh nó  thật sự mãnh liệt và chính đáng. 

Chữa mụn, mụn không khỏi mà còn nặng hơn

Với khát khao về một làn da khỏe không còn bóng dáng của mụn, Linh đã áp dụng rất nhiều cách. Nhưng qua lời kể lại của em, những phương pháp đó dương như không mang lại hiệu quả mong muốn. 

Linh đã sử dụng nhiều mẹo dân gian về các thảo dược tự nhiên như mặt nạ bột nghệ, nha đam,… nhưng kiên trì một thời gian dài vẫn không có hiệu quả. Sau đó em sử dụng thuốc nam do mẹ Linh xuống tận Quốc Oai nhưng vẫn không có hiệu quả như mong muốn. 

Linh kể lại hành trình trị mụn như sau: “Em chữa không thiếu cách gì. Mẹ em cũng hỏi han khắp nơi để mua thuốc cho em. Thế là mẹ em cũng lặn lội đi tận chỗ đó là ở Quốc Oai để lấy thuốc cho em. Em dùng thuốc đó rất đắng, cứ động đến đầu lưỡi là lại muốn nôn ra, nhưng mà mẹ cứ động viên uống thuốc là sẽ khỏi nên em cứ nhắm mắt, lấy hết can đảm để uống. Mà được khoảng hơn 1 tháng em dùng, em không thấy đỡ 1 tí nào, mà thậm chí em còn bị chậm kinh nữa. Lúc đấy là coi như em quá nản luôn rồi, em bảo mẹ là em không chữa nữa, không dùng thêm thuốc nào nữa, em chấp nhận bị mụn như thế.”

Xem thêm: Hàng ngàn người truyền tai nhau hiệu quả của giải pháp trị mụn tinh chất 100% thảo dược

Do Linh điều trị mụn không đúng cách kiến tình trạng mụn trên da mặt ngày càng nặng hơn
Do Linh điều trị mụn không đúng cách kiến tình trạng mụn trên da mặt ngày càng nặng hơn

Khi bị mụn trứng cá, việc điều trị là rất cần thiết để giúp khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng đạt hiệu quả như mong muốn. Trị mụn không đúng cách thì khó có thể đánh bay mụn thậm chí còn làm cho các nốt mụn trầm trọng hơn dẫn tới viêm nhiễm lây lan. Với trường hợp của Linh rõ ràng có thể thấy, việc điều trị sai cách của Linh là nguyên nhân khiến mụn phát triển nặng hơn. 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chia sẻ, mụn trứng cá có nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết, nóng trong, tích tụ nhiệt độc. Ngoài ra, cá tác nhân bên ngoài như môi trường, vệ sinh da cũng góp phần gây ra mụn. Muốn điều trị mụn tận gốc thì cần tác động kết hợp cả bên trong cơ thể và bên ngoài da để mang lại hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát nhiều lần. 

Qua đó có thể thấy rằng, quá trình điều trị mụn của Linh chỉ chú trọng tới việc trị bên ngoài da. Các yếu tố bên trong cơ thể không được giải quyết triển để dẫn tới tình trạng trị mụn mãi không khỏi, thậm chí mụn còn viêm nhiễm nặng hơn. 

Khi mụn lan rộng khắp mặt, chữa mãi không khỏi cũng là lúc Linh trở nên thất vọng hơn. Đã nhiều lúc Linh muốn bỏ cuộc không chữa trị nữa, “mụn mọc thì kệ mụn” vì đã áp dụng nhiều phương pháp rồi nhưng đều không thấy hiệu quả mong muốn. 

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và niềm hạnh phúc tìm ra “lối thoát” lấy lại làn da sạch mụn

Sau nhiều lần trị mụn thất bại, Linh dưỡng như dần chấp nhận sự thật rằng phải “sống chung” với mụn. Dù rất buồn, thất vọng về làn da kém duyên của mình nhưng Linh không còn cách nào khác vì em đã thực hiện nhiều cách rồi nhưng không những không trị khỏi mụn, mà sau mỗi lần như vậy mụn càng nặng hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ, măn mắn đã mỉm cười với em. Qua một người quen Linh biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và tại đó em được điều trị mụn một cách bài bản, đúng phương pháp. 

Linh kể lại trong niềm hạnh phúc: “Thông qua người chị ở chung phòng trọ khi em lên Hà Nội sống để tiện cho việc học tập em biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau đó em có tìm hiểu thêm ở trên mạng thì được biết đây là một địa chỉ chuyên điều trị các vấn đề da liễu đặc biệt là mụn rất hiệu quả bằng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Do vậy em cảm thấy rất vui và đã quyết định tới Trung tâm tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám và điều trị.”

Buổi đầu tiên Linh tới thăm khám đội một chiếc mũi lưỡi trai và đeo khẩu trang kín mít. Tuy không thấy rõ gương mặt, nhưng qua thái độ và việc làm đó chúng tôi hiểu rằng em đang rất lo lắng và đang mất tự tin về tình trạng mụn của mình.

Hình ảnh bác sĩ Nhuần phân tích tình trạng mụn trên da mặt bạn Linh
Hình ảnh bác sĩ phân tích tình trạng mụn trên da mặt bạn Linh

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bác sĩ trực tiếp thăm khám cho Linh. Sau quá trình thăm khám bác sĩ kết luận: “Linh có tình trạng mụn khá nặng, gồm cả mụn viêm, mụn bọc và mụn ẩn, những sản phẩm cháu Linh dùng cũng chưa phù hợp với da dầu của bạn ấy.

Về nguyên nhân gây mụn của Linh thì đầy đủ cả từ thay đổi nội tiết tố tuổi dậy thì, cho đến chăm sóc da không đúng cách và cả hay nặn mụn nữa. Đặc biệt là bạn có thời gian chữa bằng Tây y rồi nhưng không khỏi. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng mụn trứng cá của bạn Linh thì tôi đưa ra phác đồ sử dụng liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và liệu trình chăm sóc da cơ bản để tăng cường hiệu quả và da nhanh phục hồi hơn.”

Sau quá trình thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Linh rất tuân thủ sử dụng thuốc và chăm sóc da tại theo chỉ định của bác sĩ. Sự cố gắng nỗ lực này của em đã dường như đang nhận được “trái ngọt”. Thông qua những lần tới chăm sóc da và tái khám, chúng tôi thấy rõ được những cải thiện tích cực trên làn da của cô gái ấy.

NNYV banner khuyen mai cssk 6 thang

Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân về sự thay đổi tích cực này, Linh cũng rất vui vẻ chia sẻ: 

“Em cũng tìm hiểu rất kỹ về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì được biết bài thuốc này chứa hoàn toàn thành phần thảo dược tự nhiên. Đặc biệt còn chứa hàm lượng lớn thành phần Ngải diệp, Nấm linh xanh đây đều là những thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe và nhan sắc khiến em rất yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, không giống với giải pháp trị mụn thông thường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn theo cơ chế kép “trong uống, ngoài bôi” kết hợp bài thuốc uống trong và tinh chất bôi giúp loại bỏ mụn toàn diện. Bài thuốc uống có tác dụng cân bằng nội tiết tố, thanh nhiệt, giải độc, làm già mụn non và thúc đẩy ra ngoài. Còn tinh chất bôi giúp kháng viêm, giảm thâm sẹo sau mụn, se khít lỗ chân lông và làm đẹp da. 

Kiên trì sử dụng em thấy tình trạng mụn cải thiện rõ rệt. Khoảng 1 – 2 tuần đầu, nhân mụn được đẩy lên rất nhiều. Sau đó, nốt mụn se lại, khô thoáng, da cũng không nhờn như trước nữa. Kiên trình liệu trình 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp chăm sóc da cơ bản em đã trị khỏi mụn và đã thực hiện được ước mơ về một làn da sáng khỏe, không còn bóng dáng của mụn nữa. Em rất vui, hạnh phúc và cảm thấy rất biết ơn các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giúp em lấy lại làn da sáng mịn.”

TIN HAY CHO BẠN: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thực sự hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá? [CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ]

Làn da rạng ngời của bạn Linh sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da rạng ngời của bạn Linh sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau những kiên trì, cố gắng của mình Linh đã trị mụn thành công. Không chỉ vậy, làn da của em còn sáng mịn hơn rất nhiều nhở sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ kết hợp với chăm sóc da cơ bản tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. 

Mụn trứng cá không quá khó điều trị. Tuy nhiên chữa như thế nào đúng cách để mang lại hiệu quả tốt thì không phải điều đơn giản. Do vậy, khi bị mụn trứng cá “tấn công’, các bạn nên chú ý cẩn thận với các biện pháp điều trị. Vì lựa chọn đúng phương pháp sẽ mang lại tác dụng tốt, nhưng ngược lại có thể khiến làn da thêm tổn thương, nhan sắc ngày càng đi xuống. 

Chia sẻ của bạn Linh về hiệu quả trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Với trường hợp của bạn Linh, chắc hẳn bạn đọc đã có thêm một gợi ý cho việc cải thiện mụn hiệu quả, an toàn cho da. Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở thành giải pháp hữu hiệu dành cho làn da mụn, trong đó có mụn tuổi dậy thì.

“Nâng cấp hoàn hảo” mang đến hiệu quả trị mụn vượt trội của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Thị Phương – Người trực tiếp nghiên cứu và nâng cấp Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho biết: “Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp được kế thừa bí quyết làm đẹp, tái tạo da từ Cung Đình, đó chính là công thức làm đẹp của Từ Cung Hoàng thái hậu, với sự kết hợp của bài thuốc uống và thuốc bôi ngoài. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trước đây có tên Hoàn Nguyên, tuy nhiên nhận thấy Hoàn Nguyên vẫn chưa đem lại sự tối ưu nên đội ngũ bác sĩ của trung tâm đã nghiên cứu, bổ sung thêm dược liệu cần thiết và nâng cấp, hoàn thiện Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như hiện tại”.

Theo đó, Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra một ưu điểm vượt trội có trong liệu trình trị mụn thảo dược này, bao gồm:

Cơ chế tác động kép, KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoạt động theo cơ chế “TÁC ĐỘNG KÉP” với nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” giúp loại bỏ căn nguyên gây mụn, đồng thời giảm mụn, làm mờ vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vẫn bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài da, mỗi bài thuốc lại mang đến những tác dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành cơ chế trị mụn khép kín mà ít phương pháp trị mụn nào có được.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn toàn diện giúp làn da nhanh chóng được phục hồi
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn toàn diện giúp làn da nhanh chóng được phục hồi

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN MỤN TỰ ĐỘNG có trong liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh đây là cơ chế giúp gom cồi mụn cùng những loại vi khuẩn có hại ẩn sâu dưới da, tập trung chúng lại tại các ổ viêm để tránh cho tình trạng mụn viêm lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác. Tiếp theo, cồi mụn sẽ được đẩy ra ngoài thông qua cơ chế tự động.

Và trong giai đoạn này, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh khách hàng cần đặc biệt lưu ý đến chế độ chăm sóc da sao cho đúng cách để làn da có thể nhanh chóng đẩy lùi mụn. Khách hàng có thể tiến hành loại bỏ cồi mụn khi nốt mụn đã khô đầu. Thay vì nặn mụn như thông thường, khách hàng chỉ cần gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng bong ra. Cũng chính vì thế, làn da sẽ tránh được những tổn thương da dễ gặp khi trị mụn như sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo đỏ…

Liệu trình trị mụn đa dạng cho từng cơ địa da

Nếu trước đây, liệu trình xử lý mụn Hoàn Nguyên chỉ có một dòng duy nhất và dùng cho nhiều loại da thì Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu và cải tiến thành các liệu trình trị mụn cụ thể cho từng cơ địa da. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thể trở nên khác biệt hơn hẳn so với một số phương pháp trị mụn hiện hành.

BẠN NÊN ĐỌC: Cơ chế điều trị tác động kép có gì đặc biệt? Đánh giá từ chuyên gia YHCT hàng đầu

Bác sĩ Lê Phương sẽ thăm khám kỹ lưỡng trước khi tư vấn phác đồ điều trị cho từng đối tượng khách hàng
Bác sĩ Lê Phương sẽ thăm khám kỹ lưỡng trước khi tư vấn phác đồ điều trị cho từng đối tượng khách hàng

Cụ thể, bài thuốc uống trong sẽ được bác sĩ kê đơn theo tình trạng mụn cũng như cơ địa da của từng đối tượng khách hàng. Bài thuốc này sẽ được sử dụng kết hợp với tinh chất bôi thảo dược để loại bỏ mụn toàn diện cả trong lẫn ngoài. Bên cạnh đó, với những khách hàng bị nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm cao giải độc để ngăn ngừa mụn phát triển nhanh.

Bổ sung dược liệu quan trọng – Ngải diệp

Dù được bổ sung nhiều dược liệu khác nhưng Ngải diệp được xem là thành tố quan trọng trong trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Theo Bác sĩ Lê Phương, Ngải diệp có hợp chất hóa học Malic Acid hoạt động tương tự như một AHA tự nhiên. Theo đó, Ngải diệp mang đến công dụng làm sạch sâu da, kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa, dọn sạch các tế bào da chết đã sừng hóa để giảm thiểu tình trạng tích tụ vi khuẩn ở lỗ chân lông gây mụn.

Hoạt chất Tanin có trong Ngải diệp cũng mang đến công dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và trị mụn trứng cá khá tốt. Bên cạnh đó, Ngải diệp còn giúp cấp ẩm cho da, giúp da không bị khô nẻ, bong tróc trong quá trình trị mụn. Những chất chống oxy hóa cũng giúp quá trình phục hồi của làn da trở nên nhanh chóng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Ngải diệp là thành tố quan trọng bậc nhất của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Ngải diệp là thành tố quan trọng bậc nhất của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên thu hái tại hệ thống chuyên canh thuốc nam chuẩn GACP-WHO, bào chế trong nhà máy chuẩn GMP-WHO, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến sự an toàn, nói KHÔNG với CORTICOID. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng liệu trình trị mụn này.

Với sự bổ sung dược liệu trị mụn hiệu quả cùng các liệu trình phù hợp cho từng loại da, có thể thấy Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng. Nếu có bất cứ thắc mắc về liệu trình thảo dược này hay cần được tư vấn kỹ hơn về tình trạng mụn của bản thân, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

CTA BAC SI LE PHUONG TV

***Lưu ý: Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Ngoài cơ chế tác động kép toàn diện, liệu trình này còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên KHÔNG GÂY HẠI CHO DA.

Bình luận (58)

  1. Hải Yến says: Trả lời

    Giá bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao nhiêu vậy ạ?

  2. Thu Trang says: Trả lời

    Mình dùng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này trị mụn trứng cá bọc thấy rất hiệu quả nhé> Tuy nhiên tác động chậm, thời gian đầu mình cảm thấy rất nản. Nhưng kiên trì sử dụng từ 1.5 tháng trở đi là hiệu quả rõ ràng, nhân mụn được đẩy lên nhanh, nốt umunj tự xẹp xuống và không còn viêm xung nữa

    1. Mai says: Trả lời

      Chị dùng mấy tháng thì khỏi mụn vậy ạ, em cũng đang tham khảo sản phẩm này. Em bi mụn lâu năm, dùng nhiều sản phẩm trị mụn rồi mà không hiệu quả ạ. híc

      1. Thu Trang says:

        Chị bị mụn nặng lắm, dùng hơn 4 tháng mới khỏi đấy. Như em bị mụn lâu năm chắc cũng phải tầm đáy mới khỏi được. Dùng thuốc này hơi lâu chút nhưng được cái hiệu quả bền vững không tái phát trở lại. thành phần tự nhiên nữa nên an toàn

  3. Thu Trang says: Trả lời

    Chị bị mụn nặng lắm, dùng hơn 4 tháng mới khỏi đấy. Như em bị mụn lâu năm chắc cũng phải tầm đáy mới khỏi được. Dùng thuốc này hơi lâu chút nhưng được cái hiệu quả bền vững không tái phát trở lại. thành phần tự nhiên nữa nên an toàn, không gây tác dụng phụ

    1. Mai says: Trả lời

      Vâng giờ em chỉ cần hiệu quả thôi, còn kiên trì thì sẽ cố gắng chị ạ em chỉ sợ sản phẩm không hiệu quả như mong muốn thôi. Da mặt nhiều mụn, em thử rất nhiều phương pháp chữa trị rồi mà không thấy hiệu quả, mụn thì càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nặng. Mới 25 tuổi mà mặt già chát. huhu

      1. Thu Trang says:

        Thế thì em dùng Hn đi, nhiều người khen sản phẩm này hiệu quả mà. TT Da liễu ĐYVN cũng cam kết hoàn tiền nếu sử dụng sau 2 thấng không thấy hiệu quả hoạc phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

      2. Mai says:

        Ok chị, thế có khi sang tuần em tới TT Da liễu Đông y Việt Nam khám da và sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì luôn. hihi. Em cảm ơn chị nhoa 🙂

  4. Thanh Hiền says: Trả lời

    Nhiều báo cũng nói rất nhiều về hiệu quả của mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này, mọi người tìm hiểu thì đọc nha
    https://laodong.vn/suc-khoe/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-791867.ldo

  5. Hoàng Tâm says: Trả lời

    Mình đang sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được hơn 1 tuần mà không thấy có hiện tượng gì cả, được cái da mịn hơn thôi. Híc không biết do dùng liều lượng thuốc bôi ít hay sản phẩm không hợp mà chả thấy có hiện tượng đẩy mụn lên gì cả. híc híc

    1. Minh says: Trả lời

      Đợi khoảng 15 ngày thì da mới có hiện tượng đẩy mụn nha bạn, thời gian đầu cần kiên trì để thuốc thấm sâu vào da phát huy tác dụng. Thuốc thảo dược mà có phải thuốc thần đâu mà bảo bôi cái là có hiệu quả luôn được. Như mình phải dùng gần 3 tuần mới có hiện tượng nhân mụn đẩy lên đó. híc

    2. Tú Oanh says: Trả lời

      Đợi một thời gian nữa đi bạn ơi, chăc chưa đủ để phát huy tác dụng đấy, thường thì phải 15 ngày nha bạn

    3. Hoài says: Trả lời

      Không bạn thử tăng thoa tinh chất Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì lên xem thế nào. Đợt trước mình dùng khoảng gần 2 tuần là có hiện tượng nhân mụn đẩy lên rồi đó.

      1. Nguyễn Thị Ước says:

        Ui em ơi, tinh chất Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tuy là thảo dược nhưng bôi nhiều sẽ gây nóng, đỏ da đó. Tốt nhất là dùng đúng theo liều lượng. Bạn mới dùng được có 1 tuần thì chưa ăn thua đâu. Nếu sau khi sử dụng 2 – 3 tuần k có hiện tượng nhân mụn đầy lên thì liên hệ với bs điều trị để thay đổi liều lượng phù hợp hoặc có can thiện khác nhé. Đừng tự ý điều trị lại lợn lành thành lợn què thì khổ.

  6. Bích Hằng says: Trả lời

    Cảm ơn bạn nhé. Mình cũng đang tìm hiểu về bộ sản phẩm này 🙂

  7. Mây says: Trả lời

    Kinh nghiệm sử dụng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn của mình là các bạn nên dùng kết hợp cả uống cả bôi theo đúng chỉ định. Không nên chỉ dùng 1 loại hoặc sử dụng liều lượng không đúng theo chỉ định cua rbacs sĩ. Trong thời gian đầu dùng mụn sẽ lên nhiều hơn và lời khuyên của mình là nên đi lấy nhân mụn, sẽ giúp nhanh khỏi hơn, không để lại thâm sẹo, không tái phát, tuy nhiên không tự lấy mà nên đến chỗ nào uy tín nhé. Khi dùng thuốc nên ăn ít đồ dầu mỡ và ngủ sớm. Lời khuyên của mình là như vậy khi các bạn dùng cả bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chắc chắn sẽ hết mụn. À, mà khi sử dụng HN các bạn nhớ bôi kem chống nắng vào nha ngày 2 lần vào, cả kể không ra ngoài nắng cũng nên bôi kem chống nắng để bảo vệ da

    1. Hoàn An says: Trả lời

      Dùng cái này có cần kiêng gì không chị?

      1. Mây says:

        Kiêng nắng, khói bui. trong sinh hoạt thì nên ít thức khuya, ít sửa dụng cà phê, tránh đồ cay nóng, dầu mỡ

  8. Nguyễn Thùy Dinh says: Trả lời

    Da mặt em nhiều mụn bọc không biết có hiệu quả với loại mụn này không ạ?

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sản phẩm Đông y chứa hoàn toàn thành phần từ thảo dược tự nhiên do vậy có thể hỗ trợ điều trị tất cả các loại trứng cá và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt những người bị mụn nội tiết như lứa tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh, thời kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh, mãn kinh,….
      Đặc biệt với cơ chế tác động “trong uống ngoài bôi” giữa 3 chế phẩm, viên uống, tinh chất bôi, nước rửa mặt. Bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ giúp điều trị mụn từ căn nguyên bên trong cơ thể mà còn cung cấp dưỡng chất ở bề mặt ngoài da giúp điều trị mụn hiệu quả.
      Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ giúp giải quyết các thể mụn trứng cá “cứng đầu” như mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn mà còn có thể loại bỏ cả những loại mụn nặng, lâu năm như mụn bọc mủ, viêm. Do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong mọi trường hợp.

  9. Yến says: Trả lời

    Giá bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao nhiêu vậy a, bộ sản phẩm gồm những loại nào ạ?

  10. says: Trả lời

    Hôm trước có tình cờ coi được video giới thiệu về sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên vtv2, cũng có ý định mua vì bị mụn cũng lâu nhưng vẫn còn hơi phân vân hiệu quả thực tế của thuốc này, hôm nay lại đọc được bài này, có hình ảnh thực tế của những bạn đã điều trị khỏi nên chắc mai được nghỉ mình đến đây khám và mua thuốc xem thế nào

  11. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời

    Phụ nữ mang thai sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn được không vậy, từ khi mang thai mình nổi rất nhiều mụn trứng cá ở mặt ngực và lưng nữa. Mình muốn tìm sản phẩm nào trị mụn an toàn với bà bầu và hiệu quả tốt, thấy nhiều người bảo Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thành phần thảo dược nên đang tính là thử dùng sp này nhưng vẫn lo sợ k biết có tác dụng phụ gì không

    1. Dương Tuyết says: Trả lời

      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thành phần 1005% thảo dược, rất an toàn và lành tính. Tùy nhiên vì bạn đang mang thai thì nên cẩn thận nhé, tốt nhất bạn nên tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hoặc gọi điện tới đó nhờ bs tư vấn để tránh làm ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi

    2. Thảo Cường says: Trả lời

      Sao bạn không đợi sinh nở xong thì trị mụn luôn một thể. Thời kỳ mang thai nội tiết không ổn định được đầu nên dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để ddieuf trị nội tiết sợ ảnh hưởng tới bé đó. Mà mụn nội tiết sau sinh xong cũng tự hết mà, còn nếu k hết thì lúc đó dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chưa muộn bạn à

    3. Phạm Thị Ngọc says: Trả lời

      Không nên bạn nhé, sinh xong cai sữa cho bé thì mới sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn được

  12. Nguyệt says: Trả lời

    Da mặt mình trước cũng nhiều mụn lắm, nhìn da ai cũng bảo già hơn trước tuổi. Sau đó mình xem trên VTV2 giới thiệu bảo Nhất Nam Hoàn NGuyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn tốt nên mình đã tới đó khám da, bs dê dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì + chăm sóc da cơ bản, sau 3 tháng thì khỏi mụn da cũng sáng mịn hơn nữa

  13. Nhung says: Trả lời

    Giá bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao nhiêu vậy ạ? Mình nhà xa thì mua sản phẩm ntn nhỉ?

    1. Thủy says: Trả lời

      Nhà xa thì đăng ký khám và mua sản phẩm online bạn ơi. Mình cũng vậy này, chất lượng rất ok luôn, bs thường xuyên gọi điện về hỏi thăm tình trạng da và điều chỉnh liều lượng nên mình thấy da cải thiện rất tốt

      1. Nhung says:

        Mua online có được cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả sau 2 tháng không chị ơi. hihi

      2. Thủy says:

        Có nha em, mình mua sp là được có tên trên hệ thống kháng hàng dùng sp rồi. nếu sau 2 tháng dùng theo đúng chỉ định của bác sĩ mà không có hiệu quả thì được hoàn tiền

      3. Nhung says:

        Thế chị dùng mấy tháng thì có hiệu quả vậy ạ. Da mặt em nhiều mụn viêm đỏ lắm, không biết có tác dụng không. Trước em dùng nhiều loại kem trị mụn lắm mà k hiệu quả gì cả. huhu

      4. Thủy says:

        MÌnh dùng 3 tháng thì khỏi mụn, thời gian đầu cần kiên trì nhé, khoảng 2 – 3 tuần sau sử dụng sẽ có hiện tượng nhân mụn đẩy lên. Sau đó khoảng 1 tháng thì hết dần, nốt mụn tự xẹp xuống, da mặt sáng hơn

  14. Vinh Thị says: Trả lời

    Em bị mụn từ hồi dậy thì tới giờ là hơn 10 năm rồi, da em rất xấu nên đi xin việc rất khó. Mặc dù em có mua rất nhiều loại kem đắt tiền về dùng nhưng vẫn không hết hẳn được. Giờ đang tính dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà giá đắt mà không biết hiệu quả thật không?

    1. Quỳnh says: Trả lời

      Mụn dậy thì dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là quá đúng rồi em nhé. sp này tốt lắm đó.

    2. Vương Thị Loan says: Trả lời

      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tác dụng cân bằng nội tiết tốt, lưu thông khí huyết nên rất tốt trong việc điều trị mụn nội tiết nhé bạn ơi. Mình vừa trị mụn nội tiết hiệu quả bằng sp này xong, dùng rất thích, đặc biệt mụn hết rồi mà chu kỳ kinh của mình cũng đều hơn trước nhé.

      1. Vinh Thị says:

        Ui thật vậy ạ, mình rối loạn nội tiết nhiều mụn lắm, nhất là trước những ngày nguyệt san mà chu kỳ kinh cũng k đều nữa. híc.

    3. Linh says: Trả lời

      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giá hơi đắt thôi, nhưng ngược lại hiệu quả tốt. Thà đắt một lần rồi trị hiệu quả mãi còn hơn dùng mấy sản phẩm rẻ mà chữa mãi không khỏi, da mặt thì yếu mà cứ chát hết kem trị mụn này tới kem kia lên nó tổn thương nặng còn khổ hơn ý

      1. Vinh Thị says:

        Vâng em cảm ơn chị ạ.

  15. Dương Minh says: Trả lời

    Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giá bao nhiêu thế? Mình không ở HN thì có thể đặt hàng kiểu gì ạ?

    1. Cương says: Trả lời

      Đặt hàng onlin gọi qua sdt của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bạn ơi

      1. Dương Minh says:

        Cho minh xinh sdt Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với bạn ơi. Mình cảm ơn.

      2. Cương says:

        Sdt Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam địa chỉ Hà Nội đây nha bạn ơi 0983 058 939

  16. Trương Thu Quyên says: Trả lời

    Tôi đang rất mặc cảm vì khuôn mặt nhiều mụn, da sần sùi, bóng dầu, chưa tới 30 mà tình trạng da xuống cấp nhiều do mụn sưng viêm, rổ và lỗ chân lông to. Tôi rất muốn tìm cách nào đó để trị triệt để mụn trứng cá nhưng vẫn chưa được. Sau đó tôi được người bạn đồng nghiệm giới thiệu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và nói sp này hiệu quả tốt mà còn an toàn, tốt cho sức khỏe nữa. Tôi không tin, nhưng vì da nhiều mụn quá nên cũng đành thử một lần chữa trị bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xem thế nào.
    Sau khi sử dụng tôi thấy hiệu quả thật bất ngờ. Sau 3 tháng da mặt tôi giảm mụn tới 90%, da sáng mịn hơn. Đặc biệt từ khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tôi không còn tình trạng nóng trong người nữa, ăn cũng ngon miệng hơn

  17. Hảo says: Trả lời

    Dùng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn có phải bôi thêm gì khác không, có cần bôi kem chống nắng không

    1. Phương says: Trả lời

      Có chứ bạn ơi, thời gian này da mặt nhạy cản lắm nên cần sửa dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da. Mà nhờ dùng kem chống nắng cũng nên chú ý mua sản phẩm tốt tốt một chút, mua sp có thương hiệu nha để bảo vệ da đạt tối ưu nhất

    2. Nguyễn Khánh Ninh says: Trả lời

      Không dùng kem chống nắng thì khó đạt hiệu quả tốt lắm nha bạn iu. 🙂

  18. Ngọc Dung says: Trả lời

    Chi tiết về sp bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn đây, mọi người tìm hiểu thì vào xem nha

  19. Nguyễn Ngọc Dương says: Trả lời

    E bị da mặt và lung bị mụn rất nhiều, chủ yếu là mụn bọc thường xuyên bị tấy đỏ, da bóng. E có đi cắt thuốc nam uống vì đc người quen giới thiệu thì đến cắt thuốc thầy thuốc nói là do gan nóng, uống thuốc của ông ý 2 tháng sẽ hết nhưng e uống k thay tiến triển gì chỉ thấy ngủ tốt với lại kinh nguyệt đều thôi rồi bẵng đi độ 1 thời gian em thấy da e cũng bớt mụn cũng không rõ là do lúc đó thuốc mới ngấm hay là lý do gì khác. Nhưng sau đó chừng 3 tháng mụn lại lên trở lại. Sau đó em tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khám và sử dugnj Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp chăm sóc da cơ bản, lấy nhân mụn hàng tuần. Kết quả sau 3 tháng da mặt em đã hết mụn và từ đó tới này là hơn 1 năm rồi không thấy mụn tái phát trở lại

  20. Thùy Dung says: Trả lời

    Trang chủ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng nói rất chi tiết về bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, mọi người tìm hiểu nha
    https://viendalieu.vn/tri-mun.html

  21. Trương Duyên says: Trả lời

    Mình đang điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bs rất nhiệt tình chu đáo. Đợt này đang dịch không tới tái khám được nhưng thấy tình trạng da khá là ổn định rồi, da mặt nhẵn và không còn mụn nữa. Bs vẫn gọi điện về thỏi thăm tình trạng da và khuyên nên dùng thêm tinh chất bôi để giúp cải thiện và làm sáng da hơn.

    1. says: Trả lời

      Chị dùng được mấy tháng rồi ạ, đợt này dịch em cũng không tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khám để sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được. Da mặt thì ngày càng nhiều mụn hơn, híc

      1. Trương Duyên says:

        3 tháng em nha, đợt này dịch TT Da liễu Đông y Việt Nam nhận tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà nên bạn không cần tới trực tiếp đâu, gọi điện lên đó bs tư vẫn cũng rất nhiệt tình và sát sao nhé.

  22. Hà Thị Nguyễn says: Trả lời

    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn tốt lắm nha mọi người

    1. says: Trả lời

      Nghe review nhiều cũng có vẻ có hiệu quả nhưng mình ở xa quá, muốn trải nghiệm không biết làm như nào nhỉ, có ai như mình không cho mình lời khuyên với

  23. Kim says: Trả lời

    Có dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với thuốc tây được không vậy mọi người. Mình khám da liễu, bs kê cho một loạt thuốc tây dùng được 2 tuàn rồi mà không hiệu quả. Giờ vừa muốn dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vừa muốn dùng thuốc tiếp chỗ thuốc bs kê đó thì được không ạ

    1. Ngân says: Trả lời

      Không được bạn nhé. Bạn ngưng thuốc tây đi vì có dùng cũng k hiệu quả đâu, mình dùng rồi minh biết. Nhất Nam Hoàn nguyên Bì có cả thuốc bôi da và thuốc uống trị mụn hiệu quả mà lành tính lắm. Sửa dụng sau 2 tháng k hiệu quả thì được hoàn tiền nữa nên bạn cứ yên tâm đi

  24. Hằng says: Trả lời

    Gí bộ Hn bao nhiêu ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *