Top 11 loại thuốc uống trị tàn nhang đặc trị tận gốc, sạch sâu

Thuốc uống trị tàn nhang đang là sản phẩm được nhiều chị em “săn lùng” bởi sự tiện lợi cũng tính như hiệu quả. Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc uống đặc trị nám tàn nhang với thành phần, công dụng khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Các loại thuốc uống trị tàn nhang hiện nay rất đa dạng
Các loại thuốc uống trị tàn nhang hiện nay rất đa dạng

Thuốc uống trị tàn nhang có tác dụng gì?

Tàn nhang là tình trạng da bị sạm đen, xỉn màu do các sắc tố melanin tích tụ dưới da. Các vết tàn nhang thường xuất hiện ở hai bên gò má, đuôi mắt. Da bị tàn nhang tuy không khiến người bệnh đau đớn, ngứa ngáy nhưng lại gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn về mặt tâm lý dẫn đến tự ti, ngại giao tiếp. Đó cũng là lý do mà nhiều người tỏ ra sốt sắng, luôn muốn tìm kiếm các loại thuốc uống trị tàn nhang có tác dụng đặc trị để giải quyết tình trạng này.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là đặc trị nám và tàn nhang, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Đa số các loại thuốc uống trị tàn nhang này thường chứa những thành phần sau:

  • Vitamin C: Ức chế sản sinh các hắc tố melanin dưới da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Vitamin B6: Dưỡng ẩm cho da, đem lại làn da đều màu, ngăn không cho các melanin tích tụ hình thành nên thâm nám.
  • Vitamin E: Chống lại tia UV có trong ánh nắng mặt trời, các tia gây sạm, tàn nhang có ở màn hình máy tính. Đồng thời, loại bỏ đi các tế bào bị nắng “đốt cháy” đã chết trên da, cân bằng lại màu da hiệu quả.
  • L-Cysteine: Điều hòa sự sản sinh melanin gây tàn nhang.
  • Tinh dầu, chiết xuất thực vật: Lành tính, tự nhiên, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà không làm tổn thương cho da.

Với những thành phần cơ bản này, có thể thấy rằng các loại thuốc uống trị tàn nhang trên thị trường hiện nay giúp cải thiện đáng kể tình trạng da tối màu, xám xịt do hắc tố melanin. Nhưng cũng nên lưu ý rằng, tác dụng trị nám và tàn nhang của các loại viên uống đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng da của mỗi người, không phải ai dùng cũng đem lại hiệu quả triệt để.

Các tiêu chí lựa chọn thuốc uống trị nám tàn nhang

Trước sự xuất hiện của các loại thuốc uống trị tàn nhang nhiều như “nấm sau mưa”, việc lựa chọn được sản phẩm an toàn, phù hợp với da quả thực là thách thức lớn đối với phái đẹp. Nếu chưa có nhiều hiểu biết về thuốc uống trị nám tàn nhang, chị em rất dễ mua phải sản phẩm không phù hợp với da, thậm chí là hàng giả, kém chất lượng. Để tránh gặp phải tình trạng trên, nữ giới nên nắm được một số tiêu chí sau:

Thành phần an toàn, không gây kích ứng

Để chọn được loại thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả nhất, trước tiên bạn cần xem xét kỹ thành phần được nhà sản xuất in trên vỏ hộp. Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản (paraben) cũng như các hương liệu, chất phụ gia.

Thuốc uống trị tàn nhang được đánh giá cao khi có thành phần an toàn
Thuốc uống trị tàn nhang được đánh giá cao khi có thành phần an toàn

Các loại thuốc uống trị nám và tàn nhang được đánh giá là an toàn, mang hiệu quả trị tàn nhang cao khi chứa thành phần: L-Glutathione và acid Alpha Lipoic. Chúng được xem là “bộ đôi” chống oxy hóa cực mạnh, nhanh chóng đánh bay nám và tàn nhang. Vì vậy, việc lựa chọn những viên uống có chứa hai hoạt chất này sẽ giúp làm mờ tàn nhang, cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong.

Khả năng chống lão hóa

Một làn da tươi trẻ, không bị lão hóa sẽ “không có chỗ” cho tàn nhang xuất hiện. Cũng chính vì vậy mà khi mua bất cứ loại thuốc uống đặc trị nám tàn nhang nào, bạn cũng cần quan tâm đến công dụng chống lão hóa của nó. Các sản phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa thường chứa thành phần:

  • Vitamin: A, B3, C, E
  • Khoáng chất: Selenium, canxi, kẽm
  • L-Glutathione
  • Alpha Lipoic Acid

Theo các chuyên gia da liễu, không chỉ giúp trị tàn nhang, các thành phần kể trên còn đóng vai trò đặc biệt với sức khỏe khi thanh lọc, đào thải kim loại nặng, chống oxy hóa… Nhờ vậy mà làn da được khỏe mạnh, chống lại sự tấn công của các yếu tố gây hại cho da.

Khả năng chống nắng và tia cực tím

Ánh nắng mặt trời, tia cực tím là một trong những tác nhân gây tích tụ hắc tố melanin, hình thành nên nám và tàn nhang. Do vậy, để trị tàn nhang hiệu quả thì chị em nên chọn sản phẩm có chứa thành phần chống nắng và tia cực tím. Thế nhưng, khi tìm mua thuốc uống trị nám và tàn nhang phái đẹp lại vô tình quên đi chức năng này.

Để xác định xem loại thuốc uống trị nám tàn nhang nào có tác dụng chống nắng, bạn chỉ cần tìm xem trên vỏ hộp có ghi cụm từ “Sun block” hay chỉ số SPF không, nếu có thì sản phẩm đó hoàn toàn phù hợp. Bên cạnh những tiêu chí trên, chị em cũng nên ưu tiên các loại thuốc uống trị tàn nhang được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như:

  • Hạt nho đỏ
  • Rễ cam thảo
  • Trà xanh
  • Quả lựu

11 loại thuốc uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Trước sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm, không ít chị em lo lắng và đặt ra câu hỏi: “Uống thuốc gì trị tàn nhang?”. Dưới đây là 11 loại thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng.

1. Thuốc uống trị nám da tàn nhang Vương Phi

Bộ sản phẩm Vương Phi là sản phẩm Y học cổ truyền được dày công nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Đây là giải pháp loại bỏ nám da tàn nhang được kế thừa tinh hoa Đông y cổ phương và y học hiện đại được người dùng đánh giá cao.

Bộ sản phẩm Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc cổ phương của ngự y Hoàng triều và y học hiện đại
Bộ sản phẩm Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc cổ phương của ngự y Hoàng triều và y học hiện đại

Với công dụng trị nám, tàn nhang hiệu quả toàn diện,  hỗ trợ làm đẹp từ sâu bên trong, viên uống Vương Phi hiện là sản phẩm được phái đẹp “săn lùng”. Việc sử dụng viên uống Vương Phi được xem là cách trị tàn nhang hữu hiệu mà chị em nào cũng nên áp dụng.

Thành phần: Viên uống của bộ sản phẩm trị Nám da Tàn nhang Vương Phi được bào chế phương thức đặc biệt, kế thừa bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng của nữ ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ với sự kết hợp của các loại dược liệu tự nhiên quý như:

  • Đông trùng hạ thả, nhân sâm, hoa đào, đương quy, hương phụ, ngải diệp, bạch thược, mạch môn

Đọc ngay: Tìm hiểu quy trình bào chế CHUẨN, SẠCH của Bộ sản phẩm Vương Phi

Thành phần dược liệu có trong viên uống Vương Phi
Thành phần dược liệu có trong viên uống Vương Phi

Công dụng:

  • Nhanh chóng làm mờ các vết nám, tàn nhang, sạm da, trả lại làn da mịn màng.
  • Cân bằng và giảm tăng sinh các sắc tố melanin trên da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang mới xuất hiện.
  • Bồi bổ can thận, tăng cường lưu thông khí huyết, thanh nhiệt, đào thải độc tố
  • Cải thiện sức khoẻ, lấy lại thần sắc tươi trẻ cho làn da

Cách dùng: Khi mới sử dụng, mỗi ngày nên uống 30 viên và chia thành 2 lần. Sau một thời gian, khi các đốm nâu đã mờ đi có thể giảm liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của từng bệnh nhân, từng đối tượng khác nhau để gia giảm thành phần dược liệu, chỉ định liều dùng và cách dùng phù hợp.
  • Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai và đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.
  • Tác dụng phụ: Sản phẩm được bào chế 100% từ các thành phần dược liệu tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nói không với dược liệu bẩn, dược liệu pha trộn nên không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe và làn da.

Giá bán:

  • 1.700.000/hộp viên uống
  • 1.300.000/hộp tinh chất bôi 

Ngoài viên uống, bộ sản phẩm trị Nám da Tàn nhang Vương Phi còn bao gồm tinh chất bôi tiện lợi với công dụng làm mờ nám, tàn nhang, sạm da, se khít lỗ chân lông, làm sáng da. Người dùng có thể kết hợp sử dụng 2 chế phẩm thuốc uống và tinh chất bôi để trải nghiệm cơ chế tác động kép “Trong uống-Ngoài bôi”, giải quyết vấn đề từ gốc tới ngọn. Qua đó, tối ưu hiệu quả điều trị, đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da.

Hiệu quả điều trị nám, tàn nhang với Vương Phi lên tới 95%
Hiệu quả điều trị nám, tàn nhang với Vương Phi lên tới 95%

Bộ sản phẩm Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong trị nám, tàn nhang. Bởi vậy Vương Phi đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” và được diễn viên Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng) tin dùng và kiểm chứng hiệu quả.

=>Xem video: Hành trình trị Nám da Tàn nhang bằng Vương Phi của diễn viên truyền hình Lương Thu Trang

Một số hình ảnh trước và sau điều trị nám, tàn nhang thành công được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp.

bo san pham vuong phi VDL PH

bo san pham vuong phi VDL PH 2

2. Thuốc uống trị nám tàn nhang Beauty Skin

Beauty Skin là thuốc uống trị tàn nhang được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên chất lượng được đảm bảo. Sản phẩm có chứa thành phần lành tính, giúp ức chế hoạt động của các enzyme sản xuất melanin, cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da… Nhờ vậy mà Beauty Skin được xếp vào nhóm những loại thuốc uống trị tàn nhang tốt nhất hiện nay và là lựa chọn của nhiều phụ nữ.

Beauty Skin là thuốc trị tàn nhang hiệu quả, an toàn cho làn da của phái đẹp
Beauty Skin là thuốc trị tàn nhang hiệu quả, an toàn cho làn da của phái đẹp

Thành phần:

  • Chiết xuất cây dương xỉ
  • Chiết xuất rễ rắn đen
  • Hoạt chất Polypodium Leucotomos

Công dụng:

Là thuốc uống trị tàn nhang được nữ giới đánh giá cao, Beauty Skin giúp loại bỏ tàn nhang, cải thiện sắc tố da cùng hàng loạt tác dụng sau:

  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên, đem lại làn da khỏe khoắn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, tăng cường tái tạo tế bào để làn da thêm tươi khỏe.
  • Hỗ trợ làm trắng da.
  • Ngăn không cho các sắc tố melanin hình thành.
  • Chống nắng, ngăn chặn ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tia cực tím đến da.
  • Giúp làn da luôn ở trạng thái thư giãn nhất.

Cách dùng: Mỗi ngày nên dùng từ 2-4 viên, chia thành 2 lần. Riêng người bị đau dạ dày uống sau ăn 15 phút.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho nữ giới đang mang thai hoặc đang cho con bú, người dưới 16 tuổi.
  • Tác dụng phụ: Hiện thuốc uống trị tàn nhang Beauty Skin nhận được phản hồi tích cực từ nữ giới, chưa gây tác dụng phụ nào cho người dùng.

Giá bán: Dao động từ 900.000 – 950.000đ/hộp 60 viên.

Tham khảo những sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhan của Dr Vitamin TẠI ĐÂY.

3. Thuốc uống trị tàn nhang Perfect White của Nhật

Perfect White là thuốc trị nám tàn nhang của Nhật có chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nên không gây hại cho làn da. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế Nhật Bản trước khi lưu hành ra thị trường nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Thuốc uống trị tàn nhang của Nhật - Perfect White đang được nhiều chị em tin dùng
Thuốc uống trị tàn nhang của Nhật – Perfect White đang được nhiều chị em tin dùng

Thành phần: Mỗi viên thuốc uống trị tàn nhang Perfect White có chứa các thành phần sau:

  • Collagen cá
  • Bột cà rốt
  • Chiết xuất từ bột vỏ thông
  • Vitamin C
  • Bột hoa cúc tím
  • Axit hyaluronic

Công dụng: Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa hương liệu, chất bảo quản, viên uống Perfect White mang lại những tác dụng sau:

  • Ngăn chặn sự tổng hợp melanin, giảm tàn nhang, thâm nám hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên cho da, cải thiện độ trắng sáng cho làn da bị xỉn màu.
  • Ngăn không cho các tia UVA, UVB gây hại cho da.
  • Phòng ngừa lão hóa và việc hình thành nếp nhăn.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 2 viên.
  • Nên dùng nước ấm để uống thay vì nước nguội hoặc quá lạnh.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ em là những đối tượng không được dùng.
  • Tác dụng phụ: Chưa có phản hồi nào về tác dụng phụ của viên uống Perfect White.

Giá bán: Thuốc uống trị tàn nhang của Nhật – Perfect White hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá khoảng 1.750.000đ/lọ 60 viên.

4. Thuốc uống trị tàn nhang của Nhật Vita White Plus

Vita White Plus là một trong những sản phẩm chăm sóc sức đẹp rất được ưa chuộng tại xứ sở Phù Tang. Bởi không chỉ là loại thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả nhất, Vita White Plus còn giúp chống lại quá trình lão hóa, mang đến làn da tươi trẻ như thuở đôi mươi cho chị em.

Thuốc uống trị tàn nhang Vita White Plus giúp níu giữ nét xuân, mang lại làn da trắng mịn
Thuốc uống trị tàn nhang Vita White Plus giúp níu giữ nét xuân, mang lại làn da trắng mịn

Thành phần: Thuốc uống trị tàn nhang Vita White Plus được bào chế từ các thành phần tự nhiên như:

  • Vỏ thông
  • Rong biển
  • Vitamin B2, C, E
  • Cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên khác

Công dụng:

  • Trị tàn nhang, nhanh chóng làm mờ đốm nâu và cải thiện các vùng da xỉn màu.
  • Bổ sung các dưỡng chất, giúp làn da tươi trẻ và chống lại các vấn đề về lão hóa.
  • Loại bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ của da.

Cách dùng:

  • Trong 15 ngày đầu tiên: Uống mỗi ngày 6 viên, chia thành 3 lần uống sau khi ăn.
  • Từ ngày 16 trở đi: Giảm liều lượng, mỗi ngày chỉ uống 3 viên, chia thành 3 lần. Đối với các trường hợp bị tàn nhang lâu năm, các đốm nâu ở tình trạng đen sạm nặng thì có thể uống 6 viên.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai và cho con bú, đối tượng dưới 20 tuổi không được uống Vita White Plus.
  • Tác dụng phụ: Có thể gây kích ứng cho những đối tượng bị dị ứng với thành phần của thuốc.

Giá bán: 320.000vnđ/hộp.

5. Thuốc uống trị tàn nhang Transino White C

Khi nhắc đến các loại thuốc uống trị tàn nhang không thể không kể đến Transino White C. Nhờ công dụng trị tàn nhang hiệu quả, sản phẩm có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào này đang dần trở thành mặt hàng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Transino White C là thuốc uống trị tàn nhang của Nhật
Transino White C là thuốc uống trị tàn nhang của Nhật

Thành phần:

  • L-Cysteine- 240mg
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Vitamin B2
  • Vitamin B6
  • Và nhiều dưỡng chất khác

Công dụng:

  • Đẩy lùi tàn nhang, các vùng da xỉn màu.
  • Nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây nám, tàn nhang.
  • Cung cấp năng lượng để tái tạo, phục hồi vùng da tổn thương do tàn nhang.
  • Làm trắng da, giúp da sáng mịn và căng bóng.

Cách dùng:

  • Uống 2 lần trong ngày, mỗi lần dùng 2 viên vào buổi sáng và buổi tối. Uống sau bữa ăn 30 phút.
  • Trong quá trình uống Transino White C có thể kết hợp dùng thêm kem Transino để đẩy nhanh hiệu quả trị tàn nhang.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Phụ nữ đang mang bầu, người cho con bú không nên dùng.
  • Tác dụng phụ: Có thể gây khó ngủ do hàm lượng vitamin C trong viên uống tương đối cao.

Giá bán: 554.000vnđ/hộp.

Xem thêm

TOP 10+ cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

6. Thuốc uống trị tàn nhang Nubest White của Mỹ

Nubest White là một trong những loại thuốc uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Bởi nó không chỉ giúp chị em xua tan nỗi lo về tàn nhang mà còn dưỡng trắng, mang đến làn da hồng hào tự nhiên nhờ cơ chế loại bỏ việc hình thành các gốc tự do. Hiện viên uống Nubest White được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Thuốc uống trị tàn nhang Nubest White chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên
Thuốc uống trị tàn nhang Nubest White chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên

Thành phần:

  • Glutathione 200 mg
  • L-cysteine 160 mg
  • Hydrolyzed collagen 150 mg
  • Vitamin C (ascorbic acid) 60 mg
  • Vitamin E (dl-alpha tocopheryl acetate) 30 IU
  • Chiết xuất cây dương xỉ: 100mg
  • Alpha lipoic acid 100 mg
  • Chiết xuất cây kế sữa 50 mg

Công dụng:

  • Ức chế hoạt động sản sinh melanin của enzyme tyrosinase, ngăn ngừa nguy cơ hình thành các đốm nâu mới.
  • Làm mờ nám, tàn nhang, cải thiện đáng kể tình trạng da không đều màu.
  • Trì hoãn hoạt động lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, giúp da luôn căng bóng, đầy sức sống.

Cách dùng: Mỗi ngày nên uống 2-4 viên sau khi ăn. Sau khi tình trạng tàn nhang đã được xử lý thì nên giảm liều dùng xuống còn 1 viên/ngày để duy trì.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho người dưới 20 tuổi, nữ giới đang mang thai hoặc trong thời gian cho con bú.
  • Tác dụng phụ: Hiện thuốc uống trị tàn nhang Nubest White chưa gây ra tác dụng phụ nào cho người dùng.

Giá bán: 790.000vnđ/hộp 30 viên.

7. Thuốc trị tàn nhang Lucent Beauty In Every Tablet

Bên cạnh các sản phẩm kể trên, Lucent Beauty In Every Tablet cũng là một trong những loại thuốc uống trị tàn nhang nám da tốt nhất hiện nay. Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên cao cấp, Lucent Beauty In Every Tablet giúp trị tàn nhang, chống oxy hóa, phục hồi làn da từ sâu bên trong. Đồng thời thuốc cũng giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố gây tàn nhang và nám hiệu quả.

Thuốc uống trị tàn nhang Lucent Beauty In Every Tablet
Thuốc uống trị tàn nhang Lucent Beauty In Every Tablet

Thành phần:

  • Phytofloral
  • Vitamin C (Ascorbyl Palmitate)
  • N-Acetyl Cysteine
  • Coq10

Công dụng:

  • Thẩm thấu và làm trắng da từ sâu bên trong, tiêu diệt cả các vết tàn nhang, nám “lì lợm” nhất.
  • Cung cấp collagen cho da, tăng cường quá trình tái tạo các tế bào da mới.
  • Tăng chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động xấu.
  • Hạn chế sự tổng hợp các sắc tố gây nám, tàn nhang làm da xỉn màu.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn khoảng 15-30 phút.
  • Có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để điều chỉnh liều dùng cho phù hợp.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho những phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú. Người dị ứng với các thành phần của thuốc cũng không được dùng.
  • Tác dụng phụ: Thuốc uống trị tàn nhang Lucent Beauty In Every Tablet hiện chưa gây tác dụng phụ nào cho người dùng. Các chị em đã từng sử dụng đều cho phản hồi tích cực.

Giá bán: Dao động từ 2.750.000 – 2.950.000đ/hộp 30 viên.

8. Thuốc uống trị nám tàn nhang của Nhật Neige White

Thuốc trị nám tàn nhang Neige White là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, ngăn chặn sự lão hóa, trị tàn nhang hiệu quả, đem lại sự sáng mịn cho làn da.

Nhờ vậy, viên uống Neige White luôn nhận được sự ưu ái cực lớn từ phái đẹp và chất lượng không hề thua kém các loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc hay Thái Lan.

Thuốc uống trị tàn nhang Neige White nhận được nhiều phản hồi tích cực
Thuốc uống trị tàn nhang Neige White nhận được nhiều phản hồi tích cực

Thành phần:

  • L-Cystine (240mg)
  • Vitamin C :300mg
  • Axit canxi pantothenic
  • Sáp ong
  • Canxi
  • Đường trắng và bột ngô

Công dụng:

Với thành phần gồm các tinh chất tự nhiên, viên uống Neige White giúp cải thiện làn da, mang lại sự tự tin cho phái đẹp. Cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ điều trị nám.
  • Trẻ hóa, làm đẹp da, tàn nhang, mang lại làn da trắng hồng.
  • Làm quá trình lão hóa đến chậm hơn, giữ nét xuân cho làn da.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để làn da thêm khỏe mạnh.

Cách dùng: 6 viên/ngày, chia thành 3 lần. Uống sau bữa ăn 15 phút.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không được dùng.
  • Tác dụng phụ: Thuốc uống trị tàn nhang Neige White được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn cho làn da, không gây dị ứng.

Giá bán: Dao động từ 950.000 – 1.350.000đ/hộp.

MUA NGAY: Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhan, giúp da khỏe đẹp tại Dr Vitamin

9. Thuốc uống trị nám và tàn nhang Babolica

Babolica là sản phẩm được bào chế từ những thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da. Sản phẩm giúp ngừa lão hóa, trị tàn nhang, đồng thời giúp da săn chắc, mang hiệu quả làm đẹp da đáng mong đợi. Nếu còn băn khoăn không biết uống thuốc gì trị tàn nhang thì viên uống Babolica là gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Thuốc uống trị tàn nhang Babolica chứa thành phần tự nhiên nên lành tính, phù hợp với nhiều loại da
Thuốc uống trị tàn nhang Babolica chứa thành phần tự nhiên nên lành tính, phù hợp với nhiều loại da

Thành phần:

  • Cao lá tre: 210mg
  • Collagen: 200mg
  • Tinh chất hoa hồng: 50mg
  • Methionin: 100mg
  • Kẽm gluconat: 14mg

Công dụng: Với thành phần gồm các dưỡng chất tự nhiên, Babolica được đánh giá là an toàn và phù hợp với cấu trúc da của phụ nữ Việt. Các tác dụng của viên uống Babolica có thể kể đến như:

  • Giảm nám, tàn nhang, giúp làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm cho da và tăng độ đàn hồi đáng kể.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa để làn da được trẻ hóa để luôn tự tin trong cuộc sống.

Cách dùng: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng (để điều trị/ngừa lão hóa) mà căn chỉnh liều dùng theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo liều dùng đối với từng mục đích sử dụng như sau:

  • Dùng để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 6 viên, chia thành 2 lần sáng và tối.
  • Dùng để ngừa lão hóa: Ngày uống 4 viên, cũng chia thành 2 lần sáng và tối.

Nên uống Babolica trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng sau khi ăn. Kiên trì sử dụng theo liệu trình để đem lại hiệu quả trị tàn nhang, nám da tối đa.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không sử dụng viên uống Babolica cho trẻ em, phụ nữ mang thai.
  • Tác dụng phụ: Thuốc uống trị tàn nhang Babolica có thành phần tự nhiên nên an toàn cho làn da. Tính đến thời điểm hiện tại, viên uống Babolica chưa gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà chủ quan, nếu trong quá trình sử dụng có những biểu hiện bất thường thì nên ngừng uống thuốc và liên hệ ngay với chuyên gia y tế để được tư vấn.

Giá bán: Viên uống Babolica hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc với giá 200.000đ/ hộp 30 viên.

10. Thuốc uống trị nám tàn nhang Ivory Caps

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, Ivory Caps cũng là một trong những loại thuốc uống trị tàn nhang có hiệu quả cao. Thông qua cơ chế kìm hãm sự hình thành melanin và tiêu diệt hắc tố, Ivory Caps giúp làn da của chị em tươi sáng, không còn tàn nhang.

Thuốc uống trị tàn nhang Ivory Caps
Thuốc uống trị tàn nhang Ivory Caps

Thành phần: Mỗi viên Ivory Caps có tác dụng cải thiện sắc tố da, chống lại quá trình oxy hóa, dưỡng trắng da. Đó là nhờ vào những thành phần sau:

  • Tinh chất trà xanh EGCG
  • Acid ngăn ngừa lão hóa Alpha lipoic
  • Nhựa cây khế (Silymarin)
  • Hợp chất chống oxy hóa Glutathione

Công dụng: Viên uống Ivory Caps luôn được các chuyên gia da liễu, beauty blogger đánh giá cao ở khả năng trị tàn nhang, ngăn không cho các melanin được tổng hợp và hình thành dưới da, bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím từ các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại sự trẻ trung và đàn hồi cho da.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày dùng từ 2-6 viên chia thành 2-3 lần.
  • Nên uống Ivory Caps trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Có thể uống bằng nước lọc hoặc nước ép hoa quả tùy thích.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không nên dùng cho phụ nữ mang thai, người cho con bú. Nếu muốn sử dụng nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc.
  • Tác dụng phụ: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nên an toàn cho da. Hiện chưa có bất kỳ người dùng nào phản hồi về tác dụng phụ của viên uống Ivory Caps.

Giá bán: Thuốc uống trị tàn nhang Ivory Caps hiện có giá bán dao động trong khoảng từ 570.000 – 650.000đ/hộp 60 viên.

11. Thuốc uống trị tàn nhang Fixlo Plus

Fixlo Plus là loại thuốc uống trị tàn nhang được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Với cơ chế đào thải độc tố, ngăn không cho quá trình lão hóa xảy ra, hỗ trợ làm mờ thâm nám, tàn nhang,… Fixlo Plus xứng đáng là bạn đồng hành trong “cuộc chiến” chống lại tàn nhang cùng nhiều vấn đề về da khác của chị em.

Fixlo Plus là thuốc uống trị tàn nhang có xuất xứ từ Mỹ
Fixlo Plus là thuốc uống trị tàn nhang có xuất xứ từ Mỹ

Thành phần: Viên uống Fixlo Plus có chứa các thành phần đặc trị, làm trắng và dưỡng da tự nhiên. Cụ thể như sau:

  • Glutathione: 500 mg
  • Vitamin A: 2000 IU
  • Vitamin C: 60 mg
  • Vitamin E: 30 IU
  • Zinc: 30 mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị tàn nhang.
  • Ngăn không cho các melanin được hình thành.
  • Ngừa lão hóa, chống lại quá trình oxy hóa.
  • Bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia UV, tia cực tím…

Cách dùng:

  • Dùng trong bữa ăn, 2-4 viên/ngày.
  • Nên dùng theo liệu trình khoảng 10 ngày để sản phẩm phát huy tác dụng. Có thể kết hợp uống thuốc Fixlo Plus với việc thoa các loại kem trị tàn nhang để nâng cao hiệu quả làm sáng da.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ mang thai, người bị bệnh dạ dày, sỏi tiết niệu.
  • Tác dụng phụ: Sản phẩm hiện nhận được đánh giá tích cực, chưa có phản hồi nào về tác dụng phụ.

Giá bán: Fixlo Plus là sản phẩm của Mỹ nên được nhập khẩu hoặc xách tay vào Việt Nam. Mỗi hộp Fixlo Plus 60 viên có giá khoảng 1.800.000đ.

Một số lưu ý khi dùng thuốc uống trị tàn nhang

Mặc dù các loại thuốc uống trị tàn nhang cho phản hồi tích cực, nhưng để nâng cao hiệu quả, tránh tác dụng phụ không mong muốn thì chị em cũng cần nắm một số lưu ý nhất định. Cụ thể như sau:

  • Luôn chọn mua những loại thuốc uống trị tàn nhang đảm bảo được sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Nói KHÔNG với những sản phẩm trôi nổi, không có giấy chứng nhận nguồn gốc, đối với các sản phẩm là hàng nhập khẩu, xách tay thì càng cần chú trọng điều này hơn.
  • Trước khi chọn mua bất cứ loại thuốc uống trị tàn nhang nào cũng nên tìm hiểu về thành phần, đặc tính để đảm bảo chúng phù hợp với tính chất da của bạn.
  • Chỉ nên uống các loại thuốc trị nám tàn nhang với nước lọc, không nên uống cùng trà, sữa, nước đường,… Vì những loại đồ uống này có thể làm giảm tác dụng của thuốc.
  • Trong quá trình dùng thuốc nên sử dụng kem chống nắng kết hợp với các biện pháp chống nắng khác để tăng cường hiệu quả, cải thiện làn da. Đồng thời, cần hạn chế ra ngoài trời vào khung giờ từ 10h-15h, vì đây là thời điểm ánh nắng mặt trời chứa hàm lượng UVB cao, dễ gây tổn thương cho da.
  • Cần kết hợp dùng thuốc với một chế độ ăn uống khoa học. Nên tăng cường bổ sung các loại rau củ, trái cây, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để nâng cao hiệu quả trị tàn nhang.
  • Tuyệt đối không lạm dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào, tránh gây kích ứng, viêm nhiễm làm tình trạng tàn nhang thêm nặng hơn.
  • Hạn chế chạm tay lên mặt, thường xuyên giặt khăn mặt, khẩu trang và phơi khô dưới nắng để da luôn khỏe mạnh, không viêm nhiễm.

Trên đây là top 11 loại thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết, chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để luôn tự tin trong công việc và cuộc sống!

Bạn đọc quan tâm có nhu cầu được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí tình trạng nám da, tàn nhang hãy liên hệ theo địa chỉ được chúng tôi cung cấp dưới đây để gặp bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Chuyên gia Da liễu với hơn 40 năm kinh nghiệm, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Bạn đọc tham khảo thêm:

4.7/5 - (9 bình chọn)

Dr Vitamin là chuỗi siêu thị cung cấp những sản phẩm vitamin, thực phẩm bổ sung, hỗ trợ làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Bình luận (37)

  1. Mai Anh says: Trả lời

    Tưởng tàn nhang là bệnh ngoài da thì chỉ cần bôi kem lâu ngày sẽ khỏi chứ, lại còn phải uống thuốc nữa à

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      Tàn nhang hay nám không chỉ hình thành do yếu tố bên ngoài mà còn do yếu tố bên trong do nội tiết bên trong mà bạn, chỉ thoa kem thôi không hết đâu, thoa kem chỉ có thể làm mờ bên ngoài thôi, phải uống nữa mới được. Thế lên muốn khỏi hết nám và tàn nhang mọi người hay nói phải điều trị cả trong và ngoài kết hợp nó là vậy đó

    2. Hà Giang says: Trả lời

      Mọi người biết loại thuốc uống trị tàn nhang nào hiệu quả, em bôi không khỏi nên cũng đang tìm hiểu về đường uống xem thế nào

    3. Trúc Vy says: Trả lời

      Mình uống beauty skin bạn ạ, 2 hộp rồi, thấy da sáng hơn nhiều, mình dùng thêm cả kem sakura nữa. Bạn xem có thể bôi theo cách của mình

    4. Ngô Thùy says: Trả lời

      Tôi dùng beauty thì thấy không hiệu quả lắm, chuyển qua perfect white của nhật hiệu quả hẳn, da sáng đều màu, tàn nhang mờ

    5. Tố Quyên 2019 says: Trả lời

      Tàn nhang do nội tiết tố bên trong là chính đấy mà, em biết nhiều chị không chỉ bôi bên ngoài đâu mà còn chiều laze các thể loại, nát hết mặt mà vẫn không hết tàn nhang, thế nên mọi người đừng nên nghĩ chỉ cần bôi bên ngoài không mà còn uống cả bên trong đó

  2. Đỗ Mai Bình says: Trả lời

    Da em bị tàn nhang từ nhỏ giờ, em chữa hoài không hết, thấy mọi người giới thiệu thuốc trị tàn nhang Vương Phi mà không biết như thế nào, mọi người cho ý kiến với, trước đó em cũng dùng nhiều loại rồi mà không có hết ấy nên giờ em cú phải tìm hiểu thật kỹ

    1. Lưu Hương says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc trị tàn nhang của vương phi, bộ vương phi phổ thông màu đỏ ý, dùng hơn 2 tháng rồi, tàn nhang gò má mờ nhiều, phải đến 70% rồi, da cũng bớt sạm, tính đến thời điểm này là tôi thực sự rất hài lòng, mọi người chưa rõ về hiệu quả của vương phi thì đọc bài này https://www.vpeg.vn/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/

    2. Thủy Tiên_Quảng Trị says: Trả lời

      Trên bài thấy màu tím mà bạn, thế bộ trị tàn nhang này có mấy loại ak

      1. Lưu Hương says:

        Da bị nhẹ hoặc vùng tàn nhang không rộng thì dùng bộ vương phi phổ thông màu đỏ, còn tàn nhang lan rộng, sậm màu thì dùng bộ cao cấp màu tím nhé. Bộ màu tím dùng cho người bị nám chân sâu. Mỗi bộ như vậy đều có tinh chất bôi và thuốc uống. Dùng đúng theo kiểu trong uống ngoài bôi đó

    3. Nguyễn Thị Lưu Ly says: Trả lời

      Mk cx như bạn, kh chỉ ở mặt mà còn bị ở tay và chân. Nhìn da của con gái tuổi 20 như mk mà chán quá

  3. Hà Vy says: Trả lời

    Tôi bị tàn nhang 5,6 năm chữa spa bao nhiêu tiền không khỏi, uống white plus Nhật 3 hũ da sáng lên rõ

    1. Giang Võ says: Trả lời

      Em bị tàn nhang hơn chục năm rồi, tàn nhang đầy cả mặt chứ không riêng ở gò má, liệu dùng white này có đỡ không ạ

    2. Chương Ánh Nguyên says: Trả lời

      Uống transino white có chị ấy em, chị cũng tàn nhang nặng lắm mà uống loại này hiệu quả rõ, có chị nên da đỡ tàn nhang mà sáng đều màu lắm

    3. Ngân Thùy says: Trả lời

      Nghe bảo đồ Nhật tốt, em mua đủ loại về dùng, cả white plus rồi transino uống ít nhất 4,5 hộp cảm giác thấy da sáng hơn, trông có vẻ đều màu hơn chứ không hết được tàn nhang, chắc ăn sâu quá nên không xi nhê gì, chán cho cái mặt tiền

    4. Kim Liên says: Trả lời

      Thế mua loại fixlo ấy, giá chát nhưng được cái đáng tiền, uống thải độc da cũng mát hơn, tàn nhang mờ khá rõ. Mà mua loại này cẩn thận kẻo trúng hàng giả nhé. Có tiền thì mua thêm cả thuốc bôi nữa. Nên đọc kỹ các lưu ý ở cuối bài có ghi

  4. Vũ Trần Túc says: Trả lời

    Trị tàn nhang này cần kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt gì cho mau khỏi không bà con

    1. Đặng Lyly says: Trả lời

      Thì cũng ăn ngủ đúng giờ, không thức khuya, phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài, nên uống nhiều nước, đại loại vậy thôi

    2. Nguyễn Anh Nhơn says: Trả lời

      Bị tàn nhang hạn chế ăn thịt đỏ và uống cà phê nhé, nên ăn trái cây có nhiều vitamin C,A,E để đào thải bớt hắc sắc tố, giúp da khỏe từ bên trong

    3. Lý Giang says: Trả lời

      Mỗi ngày nên uống 1 ly tinh bột nghệ, kết hợp với rửa mặt bằng hỗn hợp nước vo gạo+nha đam, bôi thêm kem trị tàn nhang phù hợp với da. Nó là cả một quá trình đó

  5. Tường Vân says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc trị nám neige white chưa ạ, dùng có hết nám không ạ, da em bị nám mảng, đen sạm, em đã uống thuốc bên da liễu và bôi kem obagi các kiểu nhưng vẫn bị lại

    1. Nguyễn Thị Thu Hoa says: Trả lời

      Cũng được em ạ, chị dùng thuốc neigh với đi spa phi kim nhiều đợt rồi, da mờ nám một chút, chứ uống thuốc thôi sợ không hết đâu em

    2. Thanh Khánh says: Trả lời

      Mách bạn bộ vương phi trị nám ấy, tớ dùng mới hơn 1 tháng mà chân nám đã bớt lan, nám mờ nhiều nhé

      1. Xuân Ngô_89 says:

        Dùng có tác dụng phụ gì không chị em, vương phi trị nám ấy

      2. Văn Hậu says:

        Thời gian đầu thì da hơi bong nhẹ đó, cỡ hết 1 tháng là dừng bong, da mờ nám dần, nói chung khá ổn

      3. Phan Kim Hoàng says:

        Bong da vậy thì mòn da hết còn gì, da mờ nám đó là da non đúng không

      4. Triệu Hồng says:

        Lớp da bong ra là da chết đấy bạn, đúng là bên trong da non nên phải chống nắng kỹ, mà bong da không làm mòn da đâu vì bong nhẹ lắm, mà lúc trị bác sĩ kê cả loại phục hồi da nữa nên yên tâm đi

      5. Ly says:

        C mua sản phẩm ở đâu vậy ạ

      6. Kim Viên says:

        Trasino em nhé, đảm bảo có hiệu quả, cứ dùng một thời gian sẽ rõ

      7. Lê Lương Tình says:

        Nám chân sâu thì khó đấy, kiên trì dùng lucen beauty đi, da trắng sáng lên nhé, nám có mờ nhưng khó hết hẳn lắm, có điều kiện thì đi bắn thêm tia laser nữa sẽ nhanh khỏi

  6. Trần Thanh Nga says: Trả lời

    Da tàn nhang có vài vết nám có tự trị ở nhà được không, trị bằng cách nào ai biết không

    1. Ái Phượng says: Trả lời

      Mẹ mình làm thế này mà hết nám, tàn nhang này, nấu lá tía tô, sa, chanh xông hơi mặt 3 lần mỗi tuần, sau đó đắp nghệ với mật ong lên da 20p rửa mặt, bôi kem đi ngủ. Làm liên tục không nghỉ 2,3 tháng là da sẽ sáng lên, tàn nhang mờ dần

  7. Thùy Dung says: Trả lời

    Em tình cờ đọc được feedback của nhiều bạn về hiệu quả của vương phi http://www.chuatribenhvaynen.com/phan-hoi-ve-bo-tri-nam-tan-nhang-dong-y-vuong-phi.html mọi người có ai dùng thấy đúng như này không ạ

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Da chị nám chân sâu, nám mảng hỗn hợp đủ cả, đi bác sĩ chưa tốn khá nhiều chi phí không hết, cứ một năm là đi trị vài đợt như vậy. Sau chị được giới thiệu cho sản phẩm trị nám vương phi, do da chị nám nặng nên dùng bộ cao cấp màu tím gồm tinh chất bôi và thuốc uống. Chị dùng được 7 ngày thì da bong nhưng vẫn cố gắng kiên trì dùng tiếp cho đến hết 1 tháng, sau 1 tháng da còn bong nhưng nhẹ lắm, da dần sáng và có độ căng, mượt. Chị dùng hết tháng thứ 2 thì nám đã đỡ và hết tháng điều trị thứ 3, da không khỏi hẳn nám. Chị có dùng thêm cả kem dưỡng và kem chống nắng nữa

    2. Yến Linh says: Trả lời

      Dùng tốt em ạ, có điều hơi lâu, phải tầm 3,4 tháng mới khỏi nhưng hết hẳn tàn nhang luôn đấy. Chữa xong chịu khó bôi kem chống nắng, dưỡng da là ok

    3. Hồ Thơm says: Trả lời

      Trước giờ không tin đồ Việt lắm, thế mà dùng bộ vương phi xong thay đổi cách nhìn luôn, đúng là trước đây phiến diện quá. Chữa bằng kem ngoại không hết, cuối cùng dùng vương phi là bay sạch nám đấy

  8. Phạm Thị Ngọc Hương says: Trả lời

    Nám chân sâu thì dùng loại nào hiệu quả nhất, cho ý kiến đi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *