Kem trị nám Yanhee Thái Lan có tốt không? Thành phần, cách dùng & lưu ý

Kem trị nám Yanhee là sản phẩm trị nám nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm được quảng cáo giúp mờ nám, tái tạo làn da, ngăn ngừa nám tái phát… Vậy kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không? Có lưu ý gì khi sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được giải đáp thỏa đáng nhất.

Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không? Sản phẩm có phải kem trộn?
Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không? Sản phẩm có phải kem trộn?

Kem trị nám Yanhee là gì?

Kem trị nám Yanhee (Yanhee Cream Lorg FA) là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, do Bệnh viện Thẩm mỹ Yanhee – đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da sản xuất. Kem trị nám Yanhee gồm 1 set 5 sản phẩm: Xà phòng bánh, serum, 2 kem dưỡng da ban đêm và 1 kem dưỡng da ban ngày. Hiện sản phẩm này được bán rộng rãi tại Việt Nam với mức giá hợp túi tiền của nhiều người.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng triệt tiêu mọi nguyên nhân gây ra nám, dưỡng trắng da và ngăn ngừa nám tái phát. Thậm chí, theo review kem trị nám Yanhee Thái Lan của nhiều chị em trên một số diễn đàn thì sản phẩm cho hiệu quả chỉ sau 7-10 ngày. Do vậy, không ít chị em Việt tỏ ra “mê mẩn” và luôn muốn sở hữu Yanhee để cải thiện làn da nám, xỉn màu của mình.

Hiện 1 set kem trị nám Yanhee của Thái Lan có tổng trọng lượng 100g, gồm 5 món:

  • Hộp vuông: Xà phòng rửa mặt dạng bánh làm mờ nám, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cho da.
  • Chai số 1: Serum dưỡng da chứa collagen, vitamin E, ức chế quá trình lão hóa.
  • Hộp số 2: Kem dưỡng ban ngày kết hợp tinh chất chống nắng với SPF 60PA+++.
  • Hộp số 3: Kem dưỡng ban đêm bổ sung collagen và vitamin C.
  • Hộp số 4: Kem dưỡng da ban đêm giảm tàn nhang, đốm đen.

Thành phần kem trị nám Yanhee

Để đánh giá kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không, chị em không chỉ cần tham khảo feedback của những người dùng trước mà còn nên tìm hiểu về từng thành phần có trong Yanhee. Nhờ vậy, những thông tin mới khách quan và giúp bạn có câu trả lời chính xác cho câu hỏi: “Kem trị nám Yanhee có tốt không”.

Kem trị nám Thái Lan Yanhee chứa những dưỡng chất có lợi cho da
Kem trị nám Thái Lan Yanhee chứa những dưỡng chất có lợi cho da

Thực tế, kem trị nám Yanhee gồm các vitamin và dưỡng chất tự nhiên, có lợi cho da. Từng thành phần đã được nghiên cứu và đem lại các tác dụng sau:

  • Vitamin B3: Dưỡng trắng, nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Tinh chất kẽm: Kháng khuẩn, ngăn chặn nguy cơ hình thành các ổ viêm mụn.
  • Vitamin C: Tổng hợp collagen, nâng cao khả năng miễn dịch cho da, chống lại quá trình oxy hóa, đồng thời giúp làn da thêm đàn hồi.
  • Arbutin: Chống lại các tác nhân gây nám da, ngăn chặn hình thành hắc tố melanin.
  • Collagen: Tăng độ đàn hồi và ngăn chặn nếp nhăn hình thành trên da. Đồng thời, collagen cũng giúp cải thiện lão hóa, níu giữ nét xuân cho làn da của chị em.
  • Papaya: Hợp chất tồn tại trong quả đu đủ mang một loại enzym đặc biệt là Papain có tác dụng tiêu diệt tế bào chết, làm sạch da. Đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, xóa bỏ vết nám, trả lại làn da sáng mịn.
  • Chiết xuất cải xoong, rau mầm: Nguồn dưỡng chất giúp củng cố đề kháng, cấp ẩm cho da. Nhờ vậy mà làn da chị em luôn căng mọng.
  • Chiết xuất trứng cá tầm: Là thành phần đắt đỏ và chỉ có trong những loại mỹ phẩm cao cấp. Chiết xuất trứng cá tầm giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây tổn thương, nhất là tình trạng nám, sạm da do khói bụi và tia UV.

Công dụng của kem trị nám tàn nhang Yanhee

Công dụng của kem trị nám Yanhee Thái Lan được review rộng khắp trên các diễn đàn, hội nhóm. Nhiều chị em còn cho rằng Yanhee đích thị là kem trị nám “thần thánh”, bởi sản phẩm không chỉ đem lại hiệu quả cho người Thái mà còn phù hợp với cấu trúc da của đông đảo phụ nữ Đông Nam Á. Theo đó, bộ kem trị nám tàn nhang Yanhee có các tác dụng sau:

  • Làm mờ các vết thâm nám, loại bỏ sự tích tụ melanin dưới da chỉ sau 7-10 ngày sử dụng.
  • Nhờ sự kết hợp của vitamin C, tinh chất trong cây đu đủ, Arbutin, chiết xuất trứng cá tầm… mà Yanhee giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ săn chắc và mềm mại cho da.
  • Ức chế quá trình hình thành các ổ viêm mụn, triệt tiêu nguy cơ dị ứng, mẩn đỏ trên da…
  • Thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp cải thiện nếp nhăn, mang lại làn da không tuổi.
  • Tái tạo tế bào, đem lại vẻ căng mịn và trắng sáng.

Với những công dụng trên đây, Yanhee hoàn toàn phù hợp cho những chị em đang “loay hoay” tìm kiếm cách trị nám tại nhà mà không cần đến bệnh viện hay cơ sở điều trị nám chuyên sâu nào.

Cách dùng kem trị nám Yanhee và liều dùng

Do được sản xuất theo set 5 món nên bộ kem trị nám Yanhee có cách dùng tương đối cầu kỳ, có sự khác biệt giữa bước dưỡng da ban ngày và ban đêm. Điều này cho thấy sự tinh tế, quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Cách sử dụng kem trị nám Yanhee cho ban ngày và ban đêm như sau:

Ban ngày:

  • Bước 1: Dùng bánh xà phòng (hộp vuông) rửa mặt sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
  • Bước 2: Lấy 2 giọt serum (chai số 2) thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Chờ khoảng vài phút cho các dưỡng chất của serum được thẩm thấu đều rồi chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Tiếp tục lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng số 2 thoa đều lên da. Chú ý vỗ nhẹ để kem dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Ban đêm:

  • Bước 1: Rửa mặt với cục xà phòng (hộp vuông).
  • Bước 2: Dùng serum (chai số 2) massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: Lấy khoảng 1,5-2 đốt ngón tay kem dưỡng ở hộp số 3 thoa một lớp mỏng nhẹ lên da.
  • Bước 4: Cuối cùng dùng đến kem dưỡng số 4.
Cách dùng kem trị nám Yanhee tuy nhiều bước nhưng không quá phức tạp
Cách dùng kem trị nám Yanhee tuy nhiều bước nhưng không quá phức tạp

Lưu ý: Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không, hiệu quả trị nám tới đâu cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách dùng. Do vậy, bạn nên kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn để đem lại kết quả mong muốn.

Chống chỉ định/tác dụng phụ

Để trả lời được câu hỏi: “Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không”, trước tiên chị em cũng nên tham khảo chống chỉ định, tác dụng phụ của sản phẩm này.

Chống chỉ định:

  • Không sử dụng cho người dị ứng, mẫn cảm với các thành phần của kem trị nám Yanhee.
  • Những trường hợp da bị trầy xước, có vết thương hở cũng không nên dùng kem trị nám Yanhee Thái Lan.

Tác dụng phụ:

  • Có thể gây châm chích, hơi ngứa sau khoảng 10 phút sử dụng.
  • Làm da mẩn đỏ giống dị ứng. Nếu gặp trường hợp này, nên ngừng dùng kem sau khoảng 2-3 ngày rồi mới sử dụng lại.

Xem thêm

Bật mí 14+ cách trị nám da mặt lâu năm an toàn nên áp dụng ngay!

Cách bảo quản kem trị nám Yanhee Thái Lan tốt nhất

Bộ kem trị nám Yanhee là sản phẩm trị nám chuyên sâu có xuất xứ từ đất nước Chùa Vàng. Tương tự như nhiều loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da khác, Yanhee cũng cần được bảo quản theo những nguyên tắc nhất định. Điều này đảm bảo giữ nguyên giá trị của các dưỡng chất có trong sản phẩm để nâng cao hiệu quả trị nám. Và kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không, có loại bỏ nám tận gốc không cũng phụ thuộc nhiều vào cách thức bảo quản.

Theo đó, chị em nên bảo quản kem trị nám Yanhee theo hướng dẫn sau:

  • Chỉ để ở nhiệt độ phòng (dưới 30°C). Trường hợp nhiệt độ phòng quá cao sẽ khiến kem bị chảy nước, hư hỏng, không những làm mất đi tác dụng trị nám mà còn có thể làm da tổn thương khi dùng.
  • Luôn để bộ kem trị nám ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm ướt và bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Bởi hơi nước, ánh sáng mặt trời có thể tác động và làm biến đổi dưỡng chất có trong sản phẩm, từ đó gây hại cho da.
  • Nên chọn nơi cao ráo để cất, đảm bảo xa tầm với của trẻ em.
  • Trường hợp sản phẩm hết hạn sau khi mở nắp, xuất hiện tình trạng ẩm mốc hoặc mùi lạ thì ngừng dùng, đồng thời tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được tư vấn.

Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra, thậm chí nhiều chị em còn search: “Kem trị nám Yanhee có tốt không Webtretho”. Thực tế, chỉ cần gõ cụm từ khóa: “Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không” vào thanh tìm kiếm của Google, lập tức sẽ có hàng ngàn kết quả trả về. Bao gồm các bài viết phân tích chuyên sâu của các Beauty Blogger, các cuộc thảo luận của “Hội chị em” trên diễn đàn, bài review kem trị nám Yanhee Thái Lan của website mỹ phẩm uy tín…

Chỉ với một thao tác đơn giản như vậy nhưng cũng có thể thấy, độ “phủ sóng” của Yanhee rộng đến chừng nào. Hơn thế, để đánh giá xem kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không bạn cũng có thể căn cứ vào các thành phần và tác dụng của sản phẩm mà chúng tôi đã phân tích phía trên. Với những thành phần an toàn, giàu dưỡng chất thì kem trị nám Yanhee hoàn toàn phù hợp với làn da của người Việt.

Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không là câu hỏi của rất nhiều chị em
Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không là câu hỏi của rất nhiều chị em

Do vậy, chị em đang gặp vấn đề về nám, tàn nhang có thể yên tâm tham khảo và sử dụng Yanhee để làm sáng da, loại bỏ nám da mặt vùng má. Tuy nhiên, tác dụng trị nám của sản phẩm đến đâu cũng còn phụ thuộc vào tình trạng nám, cơ địa cũng như tính chất da của mỗi người, không phải ai cũng đem lại hiệu quả trị nám giống nhau. Chị em cần lưu ý điểm này để tránh hiểu sai về tác dụng của kem trị nám Yanhee.

Kem trị nám Yanhee có phải kem trộn không?

Hiện nay, các loại kem trộn làm trắng da “núp bóng” mỹ phẩm dưỡng da chính hãng đang được rao bán rộng rãi trên thị trường. Do đó, bên cạnh câu hỏi: “Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không”, nhiều người còn tỏ ra băn khoăn, lo lắng không biết đây có phải là kem trộn làm trắng da không.

Để giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia đã phân tích rõ thành phần để làm rõ sự khác biệt của Yanhee so với các loại kem trộn. Theo đó, Yanhee được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên cùng nhiều loại vitamin tốt cho da như: B1, B2, B3, B4, C,… Chúng hoàn toàn khác biệt với thành phần của kem trộn (Corticoid, chất tẩy trắng, Acid trichloroacetic, Aspirin pH8).

Như vậy, Yanhee không phải là kem trộn. Trong khi kem trộn giúp tẩy trắng “cấp tốc”, chỉ có tác dụng trước mắt nhưng sau đó có thể khiến da tổn thương nghiêm trọng thì Yanhee lại tác động sâu vào trong da theo quá trình, nhẹ nhàng hàn gắn thương tổn, đem lại làn da trắng sáng mịn màng. Đây chính là sự khác biệt vô cùng lớn giữa kem trị nám Yanhee của Thái Lan so với các loại kem trộn trên thị trường.

Mua kem trị nám Yanhee ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối mỹ phẩm. Không ít chị em cho rằng chỉ cần đến “đại” một địa chỉ là có thể mua được kem trị nám Yanhee chính hãng. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm vì không phải cơ sở nào cũng uy tín, có hàng “chuẩn”. Dưới đây là một số gợi ý cho phái đẹp:

  • Các shop/đại lý chuyên mỹ phẩm Thái xách tay được nhiều người review tốt.
  • Cửa hàng mỹ phẩm, đại lý phân phối hàng Thái.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm trên trang thương mại điện tử uy tín.
Kem trị nám Yanhee được bán rộng rãi trên thị trường
Kem trị nám Yanhee được bán rộng rãi trên thị trường

Giá bán kem trị nám Yanhee của Thái khá mềm, dao động từ 250.000 – 300.000 VNĐ/bộ. Tuy nhiên, chị em cũng nên chú ý loại kem này chỉ có tác dụng với những làn da bị nám nhẹ. Trường hợp nám nặng, lâu năm cần kết hợp điều trị theo tư vấn của bác sĩ.

Để mua được sản phẩm chính hãng, chuẩn hàng Thái với chất lượng và giá bán tốt nhất, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín, nơi mà nhiều người đến mua. Bởi chỉ có những cơ sở bán hàng chất lượng, độ uy tín cao mới thu hút được đông đảo khách hàng.
  • Chỉ mua khi sản phẩm có giấy kiểm định, giấy cấp phép lưu hành của cơ quan chức năng. Điều này đảm bảo sản phẩm có xuất xứ chuẩn Thái Lan, không phải các sản phẩm giả, trôi nổi trên thị trường.
  • Nếu đặt hàng online, cần xem đánh giá của những người mua trước. Đồng thời, khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ bưu kiện, chỉ nhận khi còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị cạy mở, sản phẩm bên trong còn nguyên tem mác, hạn sử dụng, không bị hư hỏng.
  • Khi mua trực tiếp tại cửa hàng, nên nhờ nhân viên hướng dẫn cụ thể cách sử dụng cũng như phương pháp bảo quản, những kiêng kỵ khi dùng để đem lại hiệu quả trị nám tốt nhất.

Như vậy, qua bài viết này chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Kem trị nám Thái Lan Yanhee có tốt không”. Dù Yanhee là sản phẩm trị nám được đánh giá cao nhưng chị em cũng cần lưu ý rằng, tác dụng của nó đối với mỗi người là không giống nhau. Vì vậy, hãy luôn kiên trì và sử dụng đúng cách để nhanh chóng tạm biệt nám, tàn nhang nhé!

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *