Da bị nám nhẹ là gì? Nguyên nhân và cách điều trị tận gốc

Tình trạng da bị nám nhẹ xảy ra hầu hết ở các chị em phụ nữ. Rất nhiều chị em chủ quan và nghĩ là tình trạng này sẽ tự hết. Tuy nhiên, thực tế da bị nám nhẹ nên được điều trị tận gốc để tình trạng không bị nặng thêm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về tình trạng da bị nám nhẹ!

ĐỌC NGAY: Nhờ liệu trình xử lý nám bằng thảo dược người phụ nữ 45 tuổi như được hồi xuân lần nữa

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Da bị nám nhẹ là gì?

Nám da là tình trạng da gặp khá phổ biến ở 80% phụ nữ Châu Á sau 30. Do vị trí địa lý nên môi trường sống có nhiều lượng tia UV cộng với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và môi trường sống ô nhiễm khiến da suy yếu và tích tụ melanin dưới da nhiều hơn. Nám da là tình trạng da liễu được nhận diện qua các đốm vàng hoặc mảng da tối màu. Càng để lâu các đốm nám sẽ chuyển sang đậm hơn hoặc xanh đen nếu không có các phương pháp điều trị phù hợp.

Nám da xuất hiện ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ và tấm lý của nhiều chị em
Nám da xuất hiện ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ và tấm lý của nhiều chị em

Da bị nám nhẹ là khi xuất hiện những đốm trò hoặc mảng da nám nâu hơi sậm màu. Ở một số trường hợp đặc biệt, nám da sau sinh không biến mất mà phát triển nặng hơn.

Nguyên nhân gây tình trạng da bị nám nhẹ

Nguyên nhân gây nám da khởi phát do một số yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể. Dưới đây là một số nguyên nhân gây bệnh da bị nám nhẹ mà bạn nên biết:

  • Rối loạn nội tiết tố: Khi nồng độ estrogen suy giảm thì sẽ khiến hormone MSH bị mất kiểm soát. Điều này kích thích sắc tố Melanin phát triển và hình thành các đốm nám, sạm trên da.
  • Căng thẳng, lo âu: Đây là một trong nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng da bị nám. Khi căng thẳng quá mức, hormone trong cơ thể sẽ bị thay đổi, dẫn đến tình trạng giảm tăng estrogen quá mức và hình thành nám da.
  • Tiếp xúc ánh nắng mặt trời: Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời kích thích tế bào sản sinh melanin và gây nên tình trạng lão hóa sớm khiến nám da thâm sạm.
  • Lạm dụng mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm có chất tẩy lột trong thời gian dài sẽ khiến da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo sẽ khiến da bị bắt nắng, kích thích sản sinh melanin và gây sạm da.

Ngoài ra, làm việc trong môi trường bụi bẩn, ô nhiễm còn là nguyên nhân kích thích sắc tố melanin sản sinh và gây ra nám.

Da bị nám nhẹ có thể tự hết không?

Các nốt thâm sạm trên da thực tế KHÔNG THỂ TỰ HẾT nếu không có phương pháp điều trị phù hợp. Bởi cơ chế hình thành nám da là xuất phát từ bên trong cơ thể và bên ngoài kích thích sự phát triển của sắc tố Melanin. Hơn nữa các đốm nâu thường ẩn sâu trong lớp biểu bì da và rất khó để loại bỏ.

Da bị nám nhẹ có thể tự hết được không?
Da bị nám nhẹ có thể tự hết được không?

Theo thời gian, nám da sẽ phát triển thành những nốt sậm màu, đen xám và khó điều trị khỏi. Bởi vậy nếu người bệnh không thăm khám tại địa chỉ tin cậy, tuân thủ liệu trình thì các vết nám khó có thể tự hết.

Nám da ảnh hưởng nhiều đến diện mạo và sự hoàn hảo của làn da một cách nghiêm trong. Thực tế, tình trạng nám da nhẹ không thể tự hết. Thay vì suy nghĩ chủ quan, hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa thăm khám tình trạng và chữa trị đúng cách.

Các cách điều trị da bị nám nhẹ hiệu quả cao

Làm thế nào để loại bỏ những vết nám trên da là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Được biết da bị nám nhẹ, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn. Do đó, người bệnh có thể đến các bệnh viện, phòng khám da liễu để chẩn đoán tình trạng và điều trị theo phương pháp phù hợp.

Điều trị nám da nhẹ bằng Tây y

Tây y là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em khi điều trị nám. Người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc bôi để trị nám, làm mờ các đốm, mảng, hỗ trợ cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Một số loại thuốc được sử dụng trong điều trị nám da nhẹ như:

  • Kem bôi và serum chứa vitamin C: Vitamin C có công dụng làm trắng da, ức chế hoạt động của enzyme tyrosine. Đây là loại enzyme kích thích sản sinh ra melanocytes – cơ quan sản sinh melanin. Do vậy, người bệnh có thể sử dụng kem bôi, serum chứa vitamin C để loại bỏ các vết nám, thâm trên da mặt. Ngoài ra vitamin có công dụng cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa trên da mặt.

Xem thêm: Nám tàn nhang do di truyền có điều trị được không?

Loại bỏ nám da nhẹ theo phác đồ điều trị Tây y

    Loại bỏ nám da nhẹ theo phác đồ điều trị Tây y
  • Thuốc bôi Tretinoin: Thuốc có khả năng tẩy tế bào chết cho da, ngăn ngừa bít lỗ chân lông và thúc đẩy tốc độ làm lành vết thương. Với cơ chế này, thuốc Tretinoin có công dụng làm mờ các vết thâm nám siêu hiệu quả.
  • Kem bôi chứa Acid Azelaic: Đây là loại axit được sử dụng trị nám vì công dụng làm giảm vị khuẩn, tẩy tế bào chết, làm sáng da và trị đốm nám, tàn nhang hiệu quả. Đây là loại kem bôi có tính an toàn cao, thậm chí có thể sử dụng có cả phụ nữ mang thai và sau sinh.

Bên cạnh sử dụng các loại kem bôi, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Các loại thuốc này giúp cân bằng ổn định các hormon như estrogen testosteron… và khắc phục tình trạng mặt bị nám tàn nhang.

Khi các hormone này ở trạng thái cân bằng, việc sản sinh melanin sẽ trở lại bình thường và không gây nên tình trạng thay đổi sắc tố da.

Để đảm bảo an toàn khi điều trị, người bệnh cần thăm khám ở địa chỉ phù hợp và không tự ý sử dụng khi không có sự tư vấn của bác sĩ chuyên ngành.

Khắc phục tình trạng da bị nám nhẹ bằng Y học cổ truyền

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Tình trạng nám da nhẹ trong Y học cổ truyền được hiểu là xuất phát từ tinh thần uể oải, mệt mỏi, không thư thái, khí huyết không lưu thông, nội tiết mất cân bằng dẫn đến các chất độc tích tụ trong cơ thể. Với cơ chế tác động của Y học cổ truyền là loại bỏ các triệu chứng đồng thời thanh lọc cơ thể, giúp khí huyết lưu thông đều đặn và tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhờ đó sẽ đem lại hiệu quả toàn diện hơn”.

Một trong những giải pháp Y học cổ truyền hàng đầu loại bỏ nám da được chị em tin dùng hiện nay là Liệu trình Nám da Tàn nhang Vương Phi – Được thai nghén và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương – Người trực tiếp nghiên cứu và phát triển Liệu trình xử lý nám da tàn nhang Vương Phi cho biết, Vương Phi vốn được xây dựng trên tinh hoa từ các bài thuốc cổ phương có tác dụng trong làm đẹp của ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu lúc bấy giờ được áp dụng trong hậu cung, trở thành bí quyết làm đẹp, dưỡng nhan của cung tần, mỹ nữ.

Bài thuốc được sử dụng các dược liệu hảo hạng như nhân sâm, thục địa, đương quy… trong đó nhân sâm lúc bấy giờ là thảo dược chỉ có vua chúa mới được sử dụng. Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu không chỉ làm đẹp mà còn có tác dụng an thần, bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe.

Chính vì vậy mà đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã quyết định phục dựng, phát triển. Sau nhiều năm miệt mài với những tài liệu cổ, trung tâm đã hoàn thiện và cho ra đời Liệu trình nám da tàn nhang Vương Phi với nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải nói tới cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP trong xử lý nám da, tàn nhang, các vấn đề rối loạn sắc tố da.

Xem ngay: Hội chị em nói gì về hiệu quả của Bộ sản phẩm Vương Phi?

Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Để giải quyết nám da, Vương Phi kết hợp BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI, bài thuốc uống sẽ tác động sâu vào bên trong cơ thể với công dụng bổ huyết, cân bằng nội tiết, lưu thông khí huyết, thanh nhiệt, giải độc… Tinh chất bôi với dạng tinh chất sẽ thẩm thấu trực tiếp vào tế bào da thực hiện chức năng làm mờ đốm nâu, cải thiện tone da, làm đều màu, se khít lỗ chân lông…

Bài thuốc uống sẽ được kê đơn tùy thuộc vào tình trạng nám da của mỗi người, mang tính cá nhân hóa cao. Đối với những trường hợp da mỏng, yếu, từng sử dụng biện pháp laser, nhiễm corticoid… bác sĩ sẽ gia giảm các dược liệu phù hợp để hạn chế tình trạng da kích ứng, sưng đỏ… trong quá trình điều trị.

Là giải pháp xử lý nám da hiện đang được nhiều chị em ráo riết truyền tai nhau, Vương Phi bật lên với những ưu điểm vượt trội mà hiếm có bài thuốc Đông y nào sở hữu:

  • Khắc phục nhược điểm gây “đau đầu” nhất trong mọi bài thuốc Y học cổ truyền: Đun sắc, lích kích mất thời gian, vị thuốc đắng khó uống. Vương Phi được bào chế dưới dạng bài thuốc uống và tinh chất bôi, tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.
  • Dược liệu sạch: Đảm bảo 100% thiên nhiên, được thu hái tại các vườn dược liệu chuyên canh trên cả nước, đạt chuẩn GACP-WHO, bảo quản nghiêm ngặt. Nói không với dược liệu bẩn, dược liệu pha trộn, an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ.
  • Làm đẹp từ sâu bên trong, gìn giữ “tuổi xuân”: Vương Phi giúp cân bằng nội tiết, điều hoà cơ thể, dưỡng huyết, đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể, giúp chị em cải thiện sức khoẻ, cân bằng sắc tố da, lấy lại thần sắc tươi trẻ vốn có.
  • Ngăn ngừa nám da quay trở lại: Khác với những sản phẩm da liễu khác, chỉ tập trung vào giải quyết phần ngọn, Vương Phi tác động sâu vào căn nguyên để diệt trừ nguyên nhân. Từ đó, người dùng có thể ngăn ngừa được tình trạng nám da quay trở lại.

Bác sĩ Nhuần nhấn mạnh: “Trong quá trình sử dụng Vương Phi, nếu người dùng tuân theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý, rõ ràng, kết quả của giải pháp này có thể vượt xa mong đợi”.

Lộ trình cải thiện nám da của Vương Phi
Lộ trình cải thiện nám da của Vương Phi

Thực tế, hiệu quả của giải pháp này được ghi nhận trên 10.086 trường hợp khách hàng đã trải nghiệm. Đặc biệt, theo kết quả khảo sát trên 1000 người bị nám, tàn nhang, bộ sản phẩm này đã cho hiệu quả lên tới 95%.

  • 748 người khỏi nám da, tàn nhang hoàn toàn
  • 202 trường hợp khỏi từ 80-95%
  • 50 trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết trường hợp không tái phát trở lại

Một số hình ảnh trước và sau xử lý nám với Vương Phi được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

khach hang thanh thao vuong phi 768

hinh anh truoc va sau xu ly nam tan nhang voi vuong phi khach hang 34 tuoi

hinh anh truoc va sau xu ly nam tan nhang voi vuong phi

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Giải pháp này cũng được diễn viên Lương Thu Trang (Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng...) tin tưởng sử dụng và thành công sau một liệu trình.

=>Xem video: Hành trình diễn viên Lương Thu Trang thoát khỏi nám da sau 3 tháng dùng Vương Phi

Hiện tại Vương Phi là liệu trình độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về phác đồ loại bỏ nám da, tàn nhang chị em hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE =>>> CLICK NGAY

CTA da lieu

Trị da bị nám nhẹ tại nhà bằng phương pháp từ thiên nhiên

Bên cạnh điều trị nám da bằng Tây y, Đông y thì trong tình trạng nám da nhẹ, người bệnh có thể áp dụng cách trị nám da dân gian ngay tại nhà. Cách này thường được nhiều chị em áp dụng vì tính đơn giản, an toàn và tiết kiệm. Nếu muốn loại bỏ nám da nhẹ tại nhà, các chị em có thể áp dụng các cách chữa đơn giản sau đây:

1. Mật ong và trứng gà

Mật ong và trứng gà được xem là thần dược có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da và giảm vết thâm nám rất hiệu quả. Trứng gà chứa nhiều nhóm vitamin B, protein giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vết thâm nám, tàn nhang. Trong khi trứng gà được xem là chất cấp ẩm, kháng viêm siêu hiệu quả. Khi kết hợp, bạn sẽ có một hỗn hợp vừa dưỡng da, vừa điều trị nám vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà, 2 muỗng mật ong nguyên chất. Dùng máy đánh trứng đánh đều lòng trắng trứng rồi từ từ bỏ mật ong vào khuấy đều. Trước khi bôi hỗn hợp, bạn nên rửa mặt sạch để da có thể hấp thụ tốt. Bôi hỗn hợp trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả.

2. Khoai tây

Khoai tay có chứa nhiều thành phần như vitamin B6, vitamin C, chất xơ, kali,… Các hoạt chất này có tác dụng làm tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng da và làm mờ các vết thâm nám.

Nước ép khoai tây được xem là khắc tinh của nám da
Nước ép khoai tây được xem là khắc tinh của nám da

Cách thực hiện: Rửa sạch 1 củ khoai tây rồi ép lấy nước. Rửa mặt thật sạch và thoa đều nước ép khoai tây lên da. Thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Với phương pháp này bạn có thể áp dụng 2-3 lần/tuần.

Thực tế, mẹo trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ thích hợp khi da bị nám nhẹ. Khi nám đã phát triển, chân nám ăn sâu vào lớp biểu bì thì phương pháp này không mấy hiệu quả.

3. Tinh bột nghệ

Trong bột nghệ chứa nhiều thành phần có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa hiệu quả cho làn da. Đặc biệt curcumin có trong nghệ sẽ loại bỏ các vết thâm nám một cách hiệu quả, giúp da trắng mịn, hồng hào.

Cách thực hiện: Sử dụng 5 thìa bột nghệ với 10 thìa sữa tươi không đường trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Rửa mặt thật sạch, sau đó bôi hỗn hợp lên da kết hợp massage 4-7 phút. Thư giãn 20 phút sau đó rửa sạch mặt để thấy sự thay đổi của làn da sau lần áp dụng phương pháp lần đầu tiên. Bạn có thể thực hiện 2-3 lần/tuần để nhanh chóng loại bỏ nám da nhẹ.

Một số phương pháp khác

Bên cạnh sử dụng thuốc, bạn cũng có thể thực hiện các biện pháp dưới đây:

  • Điều trị nám bằng laser: Bác sĩ sẽ  sử dụng tia laser có bước sóng phù hợp với mức độ nám để phá hủy các tế bào melanin, làm mờ vết nám và cải thiện sắc tố. Phương pháp này còn có tác dụng kích thích da sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen, cải thiện nếp nhăn và giúp da đều màu. Phương pháp này hiện nay được nhiều chị em ưa dùng vì sự đa dạng và hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên không phải loại laser nào cũng có thể điều trị nám da tận gốc, hiệu quả.
  • Lột hóa chất (chemical peeling): Phương pháp này được thực hiện bằng cách thoa các chất hóa học trực tiếp lên da mặt giúp tẩy tế bào á sừng và làm mờ các vết thâm nám, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Đốt điện trị nám da: Đốt điện là sử dụng các tia điện để phá hủy cấu trúc vùng da bị nám nhằm gây tổn thương giả, kích thích tế bào tại táo, phục hồi. Tuy nhiên tác dụng phụ mà phương pháp này mang đến là gây sẹo lõm, sẹo lồi nếu không chăm sóc da đúng cách.

Những lưu ý để ngăn ngừa da bị nám nhẹ tái phát

Khi bị nám da nhẹ, người bệnh không nên chủ quan mà chăm sóc da khỏe học và đúng cách để bệnh không tiến triển nặng. Bởi nám da nặng rất khó điều trị, tốn kém chi phí, gây mất thẩm mỹ. Do vậy, để nhanh chóng loại bỏ nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại, hãy chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Vệ sinh da mặt 2 lần mỗi ngày để loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn đọng trên da. Bạn nên lưu ý các sản phẩm chăm sóc da phải có thành phần an toàn, dịu nhẹ, tránh chứa các chất gây kích ứng cho da.
  • Nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ tự nhiên. Vì các nghiên cứu chứng minh rằng thành phần dưỡng da nhân tạo có thể khiến da nhạy cảm với các tia cực tím.
  • Hạn chế đi ra ngoài lúc trời nắng. Tạo thói quen thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút. Cần bịt kín, mặc áo chống nắng nếu phải đi ra ngoài.

    Vệ sinh da mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng
    Vệ sinh da mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng
  • Không tự ý sử dụng mỹ phẩm trắng da. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để tìm thấy phương pháp điều trị phù hợp bởi các hóa chất có trong mỹ phẩm có chất lột tẩy mạnh khiến da dễ tổn thương.
  • Hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại hay các thiết bị điện tử không cần thiết vì ánh sáng xanh ảnh hưởng tiêu cực đến da mặt.
  • Bổ sung dưỡng chất, vitamin, kẽm, rau củ quả. .. cho cơ thể đồng thời tránh các chất kích thích, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngủ trước 11 giờ và ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày.
  • Tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe, phục hồi các tổn thương da, giúp phòng ngừa sạm da, nám da và chống chảy xệ.

Trên đây là những thông tin về tình trạng da bị nám nhẹ và phương pháp điều trị. Khi nám ở mức độ nhẹ, nên nhanh chóng loại bỏ, tránh để nám phát triển nặng. Lời khuyên là bạn nên đến bác sĩ da liễu thăm khám kịp thời, tránh để tình trạng nám ăn sâu vào bên trong da gây nhiều biến chứng.

Bạn đọc tham khảo thêm:

4.8/5 - (10 bình chọn)

Liệu trình thảo dược Vương Phi là một trong những bước đột phá trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền hiện nay. Không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. =>> CLICK XEM NGAY!!!

Bình luận (40)

  1. Võ Trần Thanh Lam says: Trả lời

    nàng nào sinh con bị nám không, e đẻ con xong da xấu hản đi mọi người à, da thì đen sạn còn bị nám nữa, hôm trước thấy mấy người quảng cáo mỹ phẩm trị nám hay lắm, mà em mua dùng về da bị bỏng nổi mẩn đỏ nữa, có gì giải quyết tinh trạng này giúp e vói, chứ xấu vầy mình nhìn còn chán, chứ nói gì đến chồng.

    1. Thảo Ngânn says: Trả lời

      mẹ nó mua nhầm phải kem trộn rồi, dùng mấy loại này khác gì biếu tiền cho thiên hạ đâu, chưa kể mấy loại này khiến da bị nhiễm độc nổi mụn đấy, mẹ nó dừng có mà dùng nữa, chữa bệnh này không chưa xong lại rước thêm bệnh khác chữa trị có phải khổ hơn không?

    2. thuy tien 13.02 says: Trả lời

      mình cũng đang muốn tìm hiểu mấy sản phẩm trị nám, giờ chỉ sợ dùng nhầm phải kem trộn thôi, có mẹ nào có chỗ uy tin không giới thiệu cho mình phát.

    3. Trần Thị Trang Nhung says: Trả lời

      Tớ đang dùng Liệu trình nám Vương phi của trung tâm da liêu đông y,thấy khá ổn, thành phần 100% từ thien nhiên lên dùng an toàn cho da, ít ảnh hưởng đến cớ thể, vì vừa mới sinh xong tớ cũng không dám dùng linh tinh đặc biệt mấy loại bán trôi nổi trên thị trường chỉ sợ uống cả mình cả con đều bị ảnh hưởng nên cứ chỗ nào uy tín, nhiều người review ok thì tớ dùng thôi

    4. Nguyễn Phương Oanh says: Trả lời

      Có cái nào khác không vì sản phẩm này trước mình cũng tìm hiểu rồi, trước cũng định dùng đấy nhưng lâu quá, mấy tháng thấy nản quá, nên bỏ qua.

    5. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Nhanh thì dùng mấy biện pháp laser, nhưng mình thấy cái này cũng không hiểu quả lắm, trước cũng đi làm vài lần rồi, da còn yếu hơn, nám thì mãi không khỏi, rồi vấn phải chuyển sang dùng liệu trình vương phi này, tình trạng mới được cải thiện, lâu tí nhưng hiệu quả còn hơn cứ bảo nhanh mà xong cuối cùng chả ra đâu vào đâu, có khi lại còn hỏng hết cả mặt mũi ra.

  2. Phạm Như Quỳnh says: Trả lời

    Dùng liệu trình này thì bao lâu là hết vậy chị Ngọc Ánh ơi, đọc bài viết thấy người ta khen giải pháp này quá trời à: https://www.vpeg.vn/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/

    1. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Ba tháng là thấy nám mờ dần rồi b không nhìn kỹ không nhận ra đau, mình dùng cái này hiệu quả hơn mấy cái laser kia nhiều, da còn đều màu hơn, màu da của mình còn nâng được một hai tông đó b , giờ nhìn thích lắm.

    2. Trần Hoàng Thủy Tiên says: Trả lời

      ôi dùng được vậy cơ ạ, ba tháng em cũng có thấy lâu lắm đâu, chị cho em xin giá bộ sản phẩm này phát, để em cân nhắc, nhưng dùng chắc không tái phát lại chứ chị, em chỉ muốn điều trị một lần kể cả tốn kém, chứ hết pp này sang pp khác mệt lắm!

    3. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Kết quả của mình, b thấy rồi đó, hai năm nay không hề có thêm bất cứ vết nám da vẫn như hồi vừa chữa, nếu không hiệu quả thì mình sẽ không review vế nó đâu. Liệu trình nám vương phi gồm cả bài thuốc uống+ tinh chất bôi b. Nhưng mà khỏi rồi thì lại phải có chế độ chăm sóc da riêng đấy b đặc biệt là luôn luôn phải sử dụng KCN thậm chí là ở trong nhà.

    4. trần lam phương says: Trả lời

      tớ lên mạng tìm thấy thuốc này có loại màu đỏ, loai vỏ màu tím, dùng loại nào vậy, cái nào mơi là hàng thât thế, h thấy nhiều loại hoang mang quá, chỉ sợ mua phải hàng nhái thì dở

    5. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

      Giờ chỉ có liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi thôi bạn nhé, tinh chất bôi màu tím là chuẩn nha.

  3. Nguyễn Thu Giang says: Trả lời

    Trị nám tại nhà hiệu quả có cao không, em thấy mấy thuốc mọi người giới thiệu thấy đặt quá, giờ mà bỏ ra mấy triệu cũng hơi khó khăn với em.

    1. Đông Trà says: Trả lời

      Mấy cách dân gian thì không bằng thuốc được rồi em, nói chung phải dùng lâu em mới thấy hiệu quả, ví dụ như một số cách sau, chị thấy người ta hay dùng:
      + Lấy lá tía tô với sả,kèm thêm vài lát chash tươi, đun để xông
      + Dùng tía tô xay nhuyễn kết hợp với sữa chua đắp mặt nạ.
      + Dùng tía tô sắc nước uống mỗi ngày để giúp da đẹp từ bên trong cơ thể

    2. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Em nhớ chống nắng đầy đủ cho da nhé, người nào bị nám mà không dùng kem chống nắng thì nám se sậm màu hơn đây, Uống đủ nước là được, ăn nhiều hoa quả và rau xanh cũng giúp làn da đều màu hơn đấ.

  4. Hà Thị Xuân says: Trả lời

    Cứu em, em không biết làm thế nào nữa, em mới mua kem dưỡng làm trắng da, thấy người ta quảng cáo hay quá,mua vè dùng, thời gian đầu dùng da căng bóng còn trắng sáng bật tông hẳn luôn luôn ấy các chị ạ, nhưng tầm tháng sau là em thấy da em nổi tàn nhang, ra nắng lại càng nổi giữ nhiều hơn, còn đậm màu hơn nữa. Năm nay em mới 22 tuổi, nhìn da thế mất tự tin quá các chị ạ, đi ra ngoài cứ phải đánh đống phấn, còn trát một đống kem che khiết điểm ngày nào cũng phải tốn thời gian vào khâu trang điểm

    1. Đặng Thu Hà says: Trả lời

      Dùng mấy sản phẩm làm trắng da phải cực kỳ cẩn thận, không dùng bừa được đâu, dùng da yếu đi đấy, chị gặp nhiều trường hợp này rồi, tốt nhất em đi khám da liễu đi, và hạn chế dùng mỹ phẩm lại, giờ càng dùng da càng xấu đi đấy, mỹ phẩm không phải là tốt đâu.

    2. Trần Thị Kim Cương says: Trả lời

      Giữa đông y và tây y thì nên chữa cái nào ạ, có địa chỉ nào uy tín không cho em chút thông tin với, giờ cũng không biết đi đâu chữa

    3. Sunny Hunny says: Trả lời

      Bệnh viện dã liệu hoặc khoa da liễu của bv Bạch Mai nhé khám rất là ổn, mấy chỗ ý lớn khám cho yên tâm, chứ đến mấy spa, thẩm mỹ viện không có uy tín lắm đâu

    4. Hoà Phạm says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông khám mấy bệnh này cũng rất tốt đấy mọi người. Em và bạn bè em toàn khám ở đây thôi, bác sĩ nhiệt tình chữa bệnh tận tâm lắm, em thấy dùng thuốc xong bệnh cải thiện nên nhiều lắm

  5. Tháng Ngô says: Trả lời

    Liệu trình vương phi có trị nám tận gốc được không ạ, vợ em bị nám hơn ba năm rồi, sinh con xong là bị, tiếc tiền nên không điều trị gì cả, một phần vì mặc cảm mặt không còn xinh đẹp càng ngày em càng thấy cô ấy thu mình lại, không giao tiếp với mọi người, em thấy nhiều người khen sản phẩm này,nhưng chưa rõ hiệu quả thế nào, ai dùng rồi chia sẻ cho em chút thông tin để em cân nhắc mua tặng vợ mình một bộ.

    1. hồng myo says: Trả lời

      chồng của người ta đây rồi, anh yên tâm sản phẩm này em đang dùng thấy được lắm anh ạ, em bị nám với tàn nhang từ bé nên bác sĩ kê điều trị trong vồng 4 tháng, hiện tại em mới chỉ dùng sang tháy thứ hai, mà thấy tàn nhang, nám giảm cũng được 50% rồi, da bớt đen sạm, hơn, da mặt căng hơn đấy ạ. Anh mua cho chị nhà dùng không sai đâu ạ nhưng mà nếu chị nhà vẫn đang cho con bú thì anh nên hỏi trực tiếp bs cho nó cẩn thận, vì sợ ảnh hưởng tới sữa mẹ thôi

    2. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      có ông chồng vầy cũng mát lòng mát dạ thật, chú không phải băn khoăn về sản phẩm này, chị dùng khỏi được thời gian rồi. Hồi chị mới biết sản phẩm này cũng phải hỏi hết người này người kia, rồi cũng chỉ dám mua trước một tháng về dùng thử. Nám bắt đầu mờ dần đi khi uống heets tháng thuốc thứ nhất, sang tháng thứ hai, có một số vết nám đã mờ hẳn, nám cải thiện đến 80%, rồi. Tháng thứ ba chị uống để da nó tái táo lại và tránh tái phát về sau thôi.Nám đã khó triệt đẻ mà dùng xong thấy da nám mờ hẳn là mừng lắm luôn đó em, đi ra ngoài ai cũng nhạc nhiên vì trước đây chị bị nám mảng phân màu da rất rõ mà giờ nhìn da đều màu thật sự không tìm thấy dấu vết gì của nám luôn đó.

    3. Chu Ngọc Lan says: Trả lời

      Chị ơi, chị dùng thời gian đầu da có thấy bị bong da nhẹ với cảm thấy da khô, ngứa rát không ạ, em đang dùng nửa tháng mà thấy da rất khó chịu, cảm giác nóng, ngứa rát, đỏ hơn. K biết là sao nữa hay em bị dị ứng thuốc này nhở?

    4. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      À lúc chị mua thuốc ở bên này cũng được bác sĩ giải thích trước rồi, nên không ngạc nhiên khi gặp hiện tượng này lắm, bác sĩ không nhắc em hả. Cái này thì không vấn đề gì đâu, không phải hiện tượng bào mòn da hay dị ứng gì đâu em mà khả năng là do em bôi thuốc hơi quá tay đấy, mình chỉ bôi một lớp thật là mỏng, bởi vì 1 số trường hợp da mỏng hoặc do dùng nhiều corticoit rồi là laser nó làm cho da bị bào mòn, đến khi bôi thuốc này vào lại bôi quá liều 1 chút là nó bị vậy lên em có thể hoàn toàn yên tâm dùng tiếp nhưng chú ý liều lượng bôi, cái này bong da để loại bỏ sắc tố và sáng da hơn thôi, em cứ để sau mỗi lần bong da nhẹ da sẽ sáng hơn đó.còn trg hợp em thấy khó chịu quá có thể dừng bôi 1 vài ngày, đắp những cái lành tính như dưa leo. sữa chua k đường cho nó dịu da đi rồi khi nào hét hiện tượng này thì lại bôi thuốc như bt

    5. Tháng Ngô says: Trả lời

      Thuốc này dùng mấy tháng cơ à chị, em mua một bộ thì dùng được trong bao lâu ạ?

    6. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      Tháng đầu thì mua cả thuốc bôi và thuốc uống em nhé, còn những tháng sau chỉ cần mua thuốc uống thôi bác sĩ kê uống bao nhiêu thì em mua luôn cả liệu trình cho đỡ phải đi lại,còn thuốc bôi dùng được trong 4 tháng đấy em, thì mình chỉ cần mua một lọ thôi.

  6. Quỳnh Luna says: Trả lời

    Nhà em ở Bác Linh, muốn dùng liệu trình này quá mà ngại lên thành phố ghê, tìm trên mạng thấy một số noi bán không biết đâu bán hàng chính hãng, mọi người hay mua ở đâu cho em xin địa chỉ được không?

    1. Cao Thùy Dung says: Trả lời

      Đơn giản nhất gọi điện thoại đến trung tâm mà đặt thuốc mua về thôi, vừa đảm bảo, không sợ mua phải hàng nhái, lại được trung tâm tư vấn kỹ lưỡng, mua kiểu này mình thấy cũng tiện. Số đây bạn nhé, cần thì bạn liên hệ thử xem: 0983 058 939

    2. Trần Thị Thu Hương says: Trả lời

      Nhà em ở a thế có bị mất phí ship không? Có được kiểm tra sản phẩm khi nhận sản phẩm không?

    3. Cao Thùy Dung says: Trả lời

      Bạn chuyển khoản trước thì được miễn phí ship bạn nha, còn nếu bạn nhận hàng rồi với thánh toàn thì sẽ mất phí thu hộ cho bên vận chuyển nhưng mà cũng chẳng hết nhiều đâu, chắc chỉ độ 20-30k thôi

  7. Hoa trên tuyết says: Trả lời

    Em đọc một số bài viết thấy bảo thuốc uống bên trung tâm này là thuốc đông y, không biết có phải sắc hay gì không?

    1. Lâm Bảo Ngọc says: Trả lời

      Em đọc ở đâu đấy, thuốc này dạng bài thuốc uống và tinh chất bôi đóng lọ thủy tinh dùng như thuốc tây thôi à, tiết kiệm được nửa thời gian sắc rồi.

    2. Tuyết Trân Mạc says: Trả lời

      Chị ơi, cho em hỏi thuốc bôi dùng thế nào, em mua thuốc mà vứt đâu mất tờ hướng dẫn rồi huuhuh

    3. Lâm Bảo Ngọc says: Trả lời

      em làm ẩm bông tẩy trang rồi xịt thuốc vào bông chấm nên vùng da bị nám, ngày hai lần em nhé.

    4. Phạm Kiều Như says: Trả lời

      Em không hay dùng kem chống nắng nên da mặt có vài vết nám dùng mỗi thuốc bôi được không, vì bị cũng nhẹ em nghĩ bôi là hết đk, không uống chắc cũng không sao đâu đúng ko ah?

    5. Lâm Bảo Ngọc says: Trả lời

      Cả liệu trình của họ gồm cả bài thuốc uống và thuốc bôi mà bỏ một thứ thì hiệu quả làm sao mà cao được, mà uống giúp đẹp da từ bên trong mà , uống thì sẽ càng tốt hơn chứ sao.

  8. Đỗ Thị Minh Thư says: Trả lời

    Tìm hiểu thông tin trên mạng thấy cái liệu trình nám vương phi này nhiều ý kiến trái chiều quá nên mình đương rất phân vân..Người khen hết, người lại bảo chỉ mờ chứ không hết sạch nám được rồi bảo chữa lâu mất thời gian. Mà mình nghĩ dùng đông y thì phải lâu mất nhiều thời gian chứ đến các liệu trình điều trị công nghệ hiện đại cũng đến 2,3 tháng chứ ít đâu. Vừa phải trị liệu mà thuốc/mỹ phẩm vẫn phải dùng đều đặn hàng ngày ở nhà mà?

    1. Trình Ánh Lệ says: Trả lời

      Cái đó cũng đúng thôi e. Thuốc hay bất kì pp nào cũng tùy thuộc vào mức độ phù hợp, đâu thể cùng 1 loại thuốc mà tất cả đều dùng có kết quả tốt hết được, sẽ phải có người này ng kia, người hợp người không? Nhưng mà e cứ tìm hiểu thêm thông tin và cân nhắc, chứ c thấy trên tạp chí IHS thì mọi ng đánh giá nám vương phi tốt lắm e tham khảo nhé https://ihs.org.vn/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

    2. Lê Xuân Nhàn says: Trả lời

      Thuốc này tôi dùng mới 2,5 tháng mà vết nám ở trên mặt mờ đi thật. tiền nào của đấy thôi bỏ tiền ra mà khỏi vẫn hơn. Thuốc này cũng có đắt lắm so với một số loại mỹ phẩm hàn giá tương đương chưa chắc hiệu quả đã bằng đâu bạn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *