Top 5 mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn tốt nhất hiện nay

Bí quyết để trị mụn ẩn thành công nằm ở quá trình đẩy mụn ẩn. Để làm được điều này, rất nhiều các beauty blogger đã lựa chọn sử dụng mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn. Với thành phần lành tính và kết cấu dễ sử dụng, mặt nạ đất sét trị mụn ẩn là món đồ không thể thiếu trong quá trình skincare của các cô nàng. Vậy đâu là top 5 mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn hiệu quả

Trị mụn ẩn là một quá trình không thể thiếu nếu bạn muốn có được một làn da khỏe mạnh và láng mịn. Bên cạnh việc sử dụng các kem bôi đặc trị và các loại serum, mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Nổi tiếng với đặc điểm lành tính, các sản phẩm mặt nạ đất sét không dễ gây kích ứng như kem đặc trị hay serum, là một sự lựa chọn an toàn hơn dành cho người sử dụng. Sản phẩm này cũng chỉ được dùng với tần suất thấp khoảng 2 – 3 lần/tuần, tiết kiệm hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Quý khách cập nhật top 5 sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn tại đây:

Mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn nổi tiếng nhất và cũng được nhiều beauty blogger sử dụng nhất phải kể đến mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask. Kiehl’s là một hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da vô cùng chất lượng, đã từng gây tiếng vang với các sản phẩm như Toner hoa cúc hay mặt nạ nghệ. Lần này, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask tiếp tục trở thành một sản phẩm bán chạy của hãng.

Mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Kiehl’s hiệu quả hàng đầu
Mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Kiehl’s hiệu quả hàng đầu

Trong mặt nạ này chứa đất sét trắng vùng Amazon, đất sét từ vùng núi lửa Trung Mỹ, axit Salicylic và các loại vitamin và khoáng chất khác. Hai loại đất sét có trong sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn này có tác dụng tiêu độc, kháng viêm, tiêu viêm, làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn có thể tẩy da chết dịu nhẹ và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Axit Salicylic và Glycerin có tác dụng trị mụn hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong quá trình trị mụn ẩn.

Giá của sản phẩm này khoảng 700.000đ.

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Một loại mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn được đánh giá cao nữa là Laneige Mini Pore Waterclay Mask, có giá khoảng 550.000đ. Sản phẩm này đến từ Hàn Quốc, không chỉ có tác dụng trị mụn ẩn mà còn có khả năng cấp ẩm và dưỡng da.

Laneige Mini Pore Waterclay Mask được nhiều người tin dùng
Laneige Mini Pore Waterclay Mask được nhiều người tin dùng

Trong thành phần của sản phẩm này chứa chiết xuất cây thông và đất sét bùn Shinan, đặc biệt hiệu quả khi điều trị mụn ẩn. Cũng do trong sản phẩm này có thêm các chất cấp ẩm, ta không gặp tình trạng mặt nạ bị vón cục. Thay vào đó, Laneige Mini Pore Waterclay Mask có kết cấu nhẹ nhàng và mềm mượt, rất dễ apply lên khuôn mặt.

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Thêm một sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc, đó chính là mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X. Sản phẩm nảy đã được rất nhiều beauty blogger review và đánh giá vô cùng cao.

Mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X chất lượng tốt nhất
Mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X chất lượng tốt nhất

Điểm đặc biệt trong thành phần của mặt nạ đất sét này chính là trong đó có chứa đất sét vô cùng lành tính, đồng thời có các thành phần như AHA, vitamin E, tro núi lửa, chiết xuất quả quýt, trà xanh… Với những thành phần trên, mụn ẩn dễ dàng được đẩy lên bề mặt da mà không bị kích ứng. Sản phẩm dịu nhẹ này phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Giá của sản phẩm dao động từ 300.000 – 400.000đ.

Mặt nạ đất sét Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini

Fresh cũng là một hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trong đó nổi bật có sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini. Bên cạnh thành phần chính là đất sét có tác dụng làm sạch sâu và đẩy mụn ẩn, sản phẩm này còn chứa tinh dầu gỗ đàn hương, có tác dụng làm dịu da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ trị mụn ẩn Fresh Umbrian Clay Purifying Mask
Mặt nạ trị mụn ẩn Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

Chính công thức độc quyền này đã khiến cho Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn hiệu quả.

Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách những mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn hiệu quả nhất chính là Aztec Secret Indian Healing Clay. Dù sản phẩm này đến từ một nhãn hiệu không quá nổi tiếng ở Mỹ nhưng chất lượng có được cũng không hề thua kém.

Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay
Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là ở thành phần của nó. Aztec Secret Indian Healing Clay chứa đất sét bentonite canxi 100% và không có thêm thành phần nào khác. Chính sự “nguyên chất” này sẽ mang đến một sản phẩm lành tính và đầy dưỡng chất cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm này có giá cũng rẻ hơn so với 4 sản phẩm ở trên, chỉ khoảng dưới 300.000đ.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn tốt nhất

Mặt nạ đất sét là sản phẩm khá dễ sử dụng, chỉ cần làm theo các bước sau đây, bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và mịn màng:

  • Bước 1: Trước khi đắp mặt nạ, ta rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Chú ý, trị mụn ẩn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt lành tính và dịu nhẹ.
  • Bước 2: Mát xa mặt trong 1 phút, sau đó đắp mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn lên da mặt.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trong vòng 10 phút
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm

Chú ý, để sử dụng mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn hiệu quả nhất, ta nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần. Nếu gặp trường hợp kích ứng, cần ngưng sử dụng ngay. Tránh đắp mặt nạ lên vùng da bị viêm nhiễm hoặc có vết thương hở. Nên đậy nắp hộp đựng cẩn thận để bảo quản. Mụn ẩn sẽ biến mất trong một khoảng thời gian ngắn nếu tuân thủ kỷ luật điều trị nghiêm ngặt. Với Top 5 mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn kể trên, tình trạng mụn ẩn trên da mặt bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.

5/5 - (11 bình chọn)
Trị mụn ẩn bằng kem đánh răng có hiệu quả không?
4 tuyệt chiêu trị mụn ẩn bằng kem đánh răng an toàn
Bạn sẽ không thể ngờ rằng kem đánh răng không chỉ giúp bạn loại sạch vi khuẩn trong khoang miệng mà còn có thể trị mụn ẩn hiệu quả. Đã…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *