Điểm tên 3 loại serum trị mụn thâm cho da dầu tốt nhất

Serum trị mụn thâm cho da dầu là thứ được rất nhiều người sử dụng trong quá trình trị mụn. Khi sử dụng những loại serum đặc trị với các thành phần trị mụn thâm và làm sáng da, làn da của ta không chỉ trông tươi sáng hơn mà còn được mịn màng, đều màu hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ điểm tên 3 loại serum trị mụn thâm cho da dầu tốt nhất trên thị trường.

Những yếu tố nào tạo nên loại serum trị mụn thâm cho da dầu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm dưỡng da và trị mụn thâm cho da dầu, tất cả đều vô cùng đa dạng. Trong số các loại sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, mặt nạ…, thì serum cho thấy mình có tác dụng rất nhanh và hiệu quả lâu dài.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Liệu trình đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ CỨNG ĐẦU TRÊN DA.

Để điều trị tình trạng mụn thâm trên da mặt, bên cạnh việc chú ý đến thành phần cấu tạo của các loại serum, ta còn phải chú ý thêm đến thời gian serum phát huy tác dụng và giá của sản phẩm.

Thời gian serum trị mụn thâm cho da dầu phát huy tác dụng

Trước khi tìm hiểu về khoảng thời gian mà serum trị mụn thâm cho da dầu có thể phát huy tác dụng, ta cần phải hiểu serum là gì. Serum chính là một dạng tinh chất, trong đó chứa nhiều những chất dinh dưỡng và chăm sóc da mặt. Nếu so sánh với sữa rửa mặt hay kem dưỡng thông thường thì serum có hàm lượng dưỡng chất lớn hơn gấp 10 lần. Điều này có nghĩa là ta sẽ chỉ cần sử dụng serum với lượng rất nhỏ, chỉ khoảng 4 – 5 giọt mỗi lần sử dụng, là đã có thể phát huy tối đa tác dụng trị mụn thâm cho da dầu.

Nên sử dụng serum trị mụn thâm cho da dầu
Nên sử dụng serum trị mụn thâm cho da dầu

Cũng nhờ hàm lượng dưỡng chất lớn đến như vậy mà làn da ta sẽ được chăm sóc tốt nhất. Serum phát huy tác dụng khá nhanh, chỉ cần sử dụng trong khoảng 3 – 5 tuần là ta đã có thấy được serum có hoạt động hiệu quả hay không. Chú ý, nếu lựa chọn những sản phẩm trị thâm, khoảng thời gian mà serum phát huy được tác dụng có thể kéo dài lên tới vài tháng (đối với những sản phẩm trị mụn thâm cho da dầu có chiết suất vitamin C cao).

Giá của sản phẩm

Bên cạnh những vấn đề thành phần và thời gian có thể đạt được tác dụng trị thâm thì giá thành cũng là một khía cạnh để ta cân nhắc khi lựa chọn một loại serum trị mụn thâm cho da dầu. Thông thường, serum có giá khá cao khi so sánh với các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt hay kem dưỡng. Mỗi sản phẩm serum thường sẽ chỉ có dung lượng từ 25 – 30ml, nhưng giá lại có thể dao động từ 200.000 – 2.000.000, tùy vào nhãn hàng và thành phần của sản phẩm.

Những loại serum có giá từ 200.000 – 500.000 thường được coi là những loại serum bình dân. Những loại serum này đến từ những nhãn hàng thông dụng như Balance hay Some by Mi đến từ Hàn Quốc. Serum từ Châu Âu hay Mỹ thường có giá nhỉnh hơn một chút (nếu so sánh những sản phẩm cùng phân khúc với nhau).

Thành phần của sản phẩm

Các sản phẩm serum trị mụn thâm cho da dầu hiện nay thường chứa nhiều các hoạt chất và nhiều loại vitamin như A, C, E… Với những chất này, làn da ta sẽ được chăm sóc và bảo vệ bởi các tác nhân gây hại như lão hóa, lỗ chân lông to, sẹo thâm…

Không chỉ là các loại vitamin, một sản phẩm serum trị mụn thâm cho da dầu còn cần phải có những chất sau trong thành phần: AHA, BHA, Hydroquinone2, Glycolic Acid, Hexapeptide-2, Niacinamide, Kẽm…

Những sản phẩm serum trị thâm mụn trên thị trường
Những sản phẩm serum trị thâm mụn trên thị trường

Trong số những chất kể trên, AHA và BHA đóng vai trò đẩy mụn và tẩy da chết hiệu quả. Hydroquinone2, Glycolic Acid, Hexapeptide-2, Niacinamide, Kẽm… đều là các chất có thể ức chế sự phát triển của mụn, đồng thời làm sáng da và mờ vết thâm vô cùng hiệu quả.

>>>>> MUA NGAY: Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, loại bỏ thâm mụn UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ  TẠI ĐÂY.

3 loại serum trị mụn thâm cho da dầu được tin dùng

Để có được một làn da trắng sáng và không có thâm mụn, các chuyên gia khuyên dùng kem trị mụn thâm cũng như những sản phẩm serum trị mụn thâm cho da dầu sau đây:

Serum Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

Serum Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum là một sản phẩm serum đến từ thương hiệu Hàn Quốc Some by Mi. Nếu chỉ nhìn vào giá thành (rơi vào khoảng 250.000), ta sẽ thấy đây là một sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, nhưng khi sử dụng, sản phẩm này lại cho kết quả vô cùng đáng kinh ngạc.

Serum Some by Mi AHA BHA là serum trị mụn được tin dùng
Serum Some by Mi AHA BHA là serum trị mụn được tin dùng

Đúng như tên gọi của “30 Days” của mình, sản phẩm này giúp mờ thâm mụn và giảm tiết dầu nhờn trên da mặt chỉ sau 30 ngày. Quả đúng là một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng. Học sinh, sinh viên hay người đi làm đều có thể sử dụng sản phẩm này để làm serum trị mụn thâm cho da dầu.

Serum trị thâm Kiehl’s Spot Solution

Bên cạnh những sản phẩm có giá phổ thông như Some by Mi, những sản phẩm Hi-end khác cũng rất được lòng thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Serum trị thâm Kiehl’s Spot Solution được nhiều chị em sử dụng. Kiehl’s là một thương hiệu chuyên kinh doanh và sản xuất những sản phẩm chăm sóc da. Đồng hành cùng với những sản phẩm vốn đã nổi tiếng như mặt nạ đất sét hay toner hoa cúc là serum trị thâm cho da dầu Kiehl’s Spot Solution.

Serum Kiehl’s Spot Solution được nhiều người sử dụng để trị thâm mụn
Serum Kiehl’s Spot Solution được nhiều người sử dụng để trị thâm mụn

Thành phần của sản phẩm này bao gồm Activated C, tác dụng hơn vitamin C thông thường gấp nhiều lần; Peony (chiết suất cây mẫu đơn có tác dụng chống oxy hóa); White Birch (chiết suất cây bạch dương trắng có tác dụng làm sáng da). Sản phẩm này có giá khá cao, khoảng 1.800.000.

Serum trị mụn thâm cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum cũng là một sản phẩm khác đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Ordinary từ trước đến nay vẫn luôn có thiết kế bao bì đơn giản nhưng lại có tác dụng chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum là một sản phẩm như vậy. Bên trong lọ đựng bao bì màu trắng vô cùng đơn giản là rất nhiều loại dưỡng chất. Những dưỡng chất có trong sản phẩm này gồm Niacinamide (vitamin B3), Kẽm, Tamarindus Indica Seed Gum, Ethoxydiglycol, Acacia senegal gum…

Serum The Ordinary trị mụn thâm cho da dầu
Serum The Ordinary trị mụn thâm cho da dầu

Nhờ những dưỡng chất này mà The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thể làm giảm mụn sưng, giảm thâm mụn và kích thích quá trình tái tạo collagen trên da mặt. Giá của sản phẩm này dao động từ 250.000 – 300.000.

Sử dụng serum trị mụn thâm cho da dầu là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt và điều trị mụn. Những sản phẩm serum hiện vô cùng đắt khách trên thị trường phải kể đến serum Some by Mi, serum Kiehl’s Spot Solution và serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Bên cạnh việc dùng các loại serum trị thâm mụn hiện có trên thị trường, bạn đọc nên bổ sung thêm các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết để đẩy nhanh quá trình làm mờ thâm mụn, dưỡng da chắc khỏe và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

cta1 drvitamin

3/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
Cách trị mụn bọc ở trán bằng kem đánh răng rất hiệu quả
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng như thế nào, cần lưu ý gì không?
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng là phương pháp mà không phải ai cũng biết tới và hầu hết mọi người đều bày tỏ khá bất ngờ khi nghe…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *