Kem trị nám Transino của Nhật: Công dụng, cách dùng và giá bán

Hiện nay, nhiều chị em đang rỉ tai nhau nên dùng kem trị nám Transino của Nhật. Bởi đây là loại kem vừa có tác dụng dưỡng da lại trị nám hiệu quả. Để bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm trị nám da này chuyên gia của CHR sẽ chia sẻ thông tin cơ bản của Transino trong bài viết dưới đây.

Kem đặc trị nám Transino có tốt không? Nằm trong bộ sưu tập nào?
Kem đặc trị nám Transino có tốt không? Nằm trong bộ sưu tập nào?

Kem trị nám Transino là gì?

Thuốc trị nám, tàn nhang Transino là một sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Transino, đến từ nhà sản xuất Daiichi Sankyo của Nhật Bản. Sản phẩm mang lại tác dụng trị nám, dưỡng da hiệu quả được cả người dân bản địa và chị em ở các nước trên thế giới tin dùng.

Với mục đích chăm sóc, cải thiện tình trạng nám da ở sâu bên trong và ngoài, đơn vị này đã tạo ra 2 dòng sản phẩm là thuốc uống trị nám Transino và kem trị nám Transino. Trong đó sản phẩm dạng kem bôi được nhiều chị em Việt ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Kem đặc trị nám Transino có 2 loại ban ngày và ban đêm tạo thành bộ đôi trị nám “thần thánh”. Với sản phẩm ban ngày đóng trong tuýp dùng để chấm lên các vết nám, còn sản phẩm ban đêm được đóng trong hũ sử dụng cho toàn bộ da mặt….

Ngoài ra, 2 loại kem trị nám của Nhật này còn có công dụng khác nhau, nếu như kem ban ngày chuyên dùng để trị nám, tàn nhang, kem ban đêm có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung dinh dưỡng cho da chắc khỏe. Để có hiệu quả trong việc trị nám và tàn nhang, chị em nên dùng trọn bộ Transino trị nám gồm: Sữa dưỡng, sữa rửa mặt, serum, kem chống nắng và kem dưỡng, kem trị.

Thành phần của kem trị nám Transino của Nhật

Kem trị nám của Transino là dòng mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Dưới đây là những thành phần chính tạo nên tác dụng trị nám, khôi phục làn da của sản phẩm:

kem trị nám transino ban ngày có thành phần gì?
Kem trị nám Transino ban ngày có thành phần gì?
  • Tranexamic acid: Trong các thành phần của kem trị nám Transino, hoạt chất này có hàm lượng cao nhất cấu thành lên sản phẩm. Tranexamic acid có tác dụng làm giảm các hắc tố dưới da, hạn chế sự hiện diện của các đốm nâu, gây ức chế sự hoạt động của hắc tố Tyrosinase. Từ đó làm sáng và mịn da cho chị em lấy lại được vẻ đẹp như ban đầu. Ngoài ra hoạt chất này còn có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn do tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời.
  • D-Ca Panteteinsuruhon Acid chiết xuất từ dâu tằm, Stearic Acid, Stearic Acid-PEG … có tác dụng chăm sóc da từ sâu bên trong giúp làn da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa nám tái phát.
  • Ascorbic acid: Hoạt chất này còn được gọi là Vitamin C có khả năng dưỡng trắng da, hình thành collagen, làm liền sẹo và tái tạo làn da mới.
  • Vitamin B5, B6: Đây là những dưỡng chất có khả năng dưỡng da, giúp làn da khỏe mạnh để chống lại các nguyên nhân gây nám.

Kem trị nám Transino Whitening có công dụng gì?

Với những thành phần chiết xuất từ những dược liệu quý cùng công nghệ sản xuất hiện đại sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho người dùng.

Tác dụng của kem trị nám Transino ban ngày

Theo thông tin trên bao bì sản phẩm, kem trị nám Transino ban ngày có tác dụng:

  • Ức chế sự hình thành, phát triển của hắc tố melanin: Các hắc tố melanin hình thành và hoạt động mạnh khi chúng ta tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời. Lúc này, tế bào da sẽ phát tín hiệu thúc đẩy hắc tố melanin phát triển tạo điều kiện cho các vết nám sạm trên da khởi phát.
  • Xóa được các vết nám cứng đầu: Nhờ hoạt chất Tranexamic Acid có trong kem trị nám Transino có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành vết nám, hạn chế sản sinh một số loại hắc tố gây nám da.
  • Đồng thời còn giúp loại bỏ các gốc nám từ sâu bên trong lớp biểu bì… Từ đó giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả trả lại cho phụ nữ làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên.

Tác dụng kem trị nám Transino ban đêm

Đối với sản phẩm ban đêm ngoài tác dụng trị nám còn mang lại các công dụng:

  • Dưỡng trắng da: Ngoài công dụng trị nám với sản phẩm kem trị nám Transino ban ngày, kem trị nám ban đêm có tác dụng, dưỡng da an toàn và hiệu quả từ sâu bên trong. Do Transino ban đêm có chứa hàm lượng lớn vitamin C và L-Cysteine thẩm thấu vào sâu bên trong da, dưỡng da khiến làn da khỏe mạnh và sáng hơn.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả: Không chỉ trị nám, sản phẩm còn giúp dưỡng trắng da, tạo độ mịn và độ ẩm cần thiết cho làn da luôn được căng mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
kem trị nám transino ban đêm có tác dụng dưỡng da hiệu quả
Kem trị nám Transino ban đêm có tác dụng dưỡng da hiệu quả

Xem thêm

Bật mí 14+ cách trị nám da mặt lâu năm an toàn các chị em nên áp dụng ngay!

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Transino ban ngày và ban đêm

Bộ đôi kem đặc trị nám Transino Whitening không chỉ khác nhau về cách gọi mà còn có cấu trúc, kết cấu cũng rất khác nhau. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách dùng sản phẩm kem trị nám Transino theo thông tin từ nhà sản xuất:

Cách dùng kem trị nám Transino ban ngày

  • Bóp kem ra khỏi tuýp, dùng ngón tay hoặc thìa gạt lấy kem.
  • Chấm kem lên nhưng vùng da sạm đen và tối màu, vết nám, vùng da màu nâu có trên mặt.
    Thoa đều Transino Whitening ban ngày và massage nhẹ nhàng vùng da sạm, thâm đen và tối màu để các dưỡng chất trong kem ngấm vào lớp biểu bì của da.
  • Để kem trị nám Transino phát huy tác dụng tốt, chị em nên dùng kem trị nám ban ngày vào mỗi buổi sáng, ngay sau khi rửa mặt xong và trước lúc ra khỏi nhà 30-45 phút.

Cách dùng kem trị nám Transino ban đêm

  • Trước khi dùng kem bạn cần xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi nóng lên.
  • Dùng thìa để lấy một lượng kem nhỏ lên tay.
  • Chấm kem trị nám Transino ban đêm lên 5 điểm trên mặt gồm có: Trán, hai bên má, mũi và cằm.
  • Lấy 2 lòng bàn tay thoa đều kem lên mặt và vỗ nhẹ để các dưỡng chất ngấm sâu vào da.
  • Với kem trị nám Transino Whitening ban đêm, thời gian sử dụng thích hợp nhất là trước khi đi ngủ, sau khi bạn thực hiện các bước dưỡng da buổi tối với mục đích giữ dưỡng chất thẩm thấu lâu và hiệu quả hơn.
  • Mặc dù kem trị nám Transino ban ngày và đêm có thành phần lành tính, an toàn nhưng người dùng cần chú ý là: Không thoa kem vào những vùng da bị hở, trầy xước bởi những thành phần có trong kem sẽ làm xót, gây tắc vết thương.

Chỉ định, chống chỉ định kem trị nám Transino

Thuốc trị nám Transino của Nhật là sản phẩm có nguồn gốc từ các loại dược liệu có trong thiên nhiên. Vì vậy, sản phẩm được đánh giá lành tính, an toàn, ít tác dụng phụ, không gây kích ứng cho da nên phù hợp với mọi người có mong muốn dưỡng da, trị nám da hiệu quả.

Chỉ định dùng kem

  • Dành cho phụ nữ ngoài tuổi 25 muốn cải thiện và bổ sung dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh.
  • Phù hợp cho những đối tượng mới xuất hiện vết nám, chưa ăn sâu và lớp biểu bì của da.
  • Những ai có nhu cầu muốn ngăn ngừa nám, mụn và tàn nhang.
Kem trị nám transino phù hợp cho mọi làn da bị nám
Kem trị nám Transino phù hợp cho mọi làn da bị nám

Chống chỉ định

  • Những trường hợp vết nám đã có chân và ăn sâu vào lớp biểu bì, sản phẩm trị không hoàn toàn.
  • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Những trường hợp bị dị ứng hay quá nhạy cảm cũng không nên dùng

Kem trị nám Transino có gây tác dụng phụ không?

Đây là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn khắt khe của ngành mỹ phẩm Nhật Bản. Nhà sản xuất chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng sản phẩm.

Thế nhưng, nếu mẹ bầu muốn sử dụng sản phẩm này để trị nám, nên cẩn trọng xem xét và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Bởi theo nghiên cứu, thành phần cồn cùng một số hợp chất của sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

Kem trị nám Transino có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chính những công dụng mang lại cho người sử dụng, hiện nay loại kem trị nám này đang được rất nhiều chị em tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải chị nào nào cũng mua được sản phẩm với giá đúng, hàng chính hãng.

Giá bán sản phẩm hiện nay

  • Một tuýp kem trị nám Transino Whitening ban ngày với trọng lượng 30g sẽ có giá khoảng 1.130.000 đồng, với tuýp 50g sẽ có giá dao động từ 1.450.000– 1.600.000 đồng.
  • Kem trị nám Transino Whitening ban đêm dạng hũ 50g có giá trong khoảng 1.200.000 đồng – 1.350.000 đồng.

Mua ở đâu?

Kem trị nám Transino được bán ở đâu? Mặc dù sản phẩm trị nám của Nhật này là hàng xách tay nhưng lại khá dễ mua. Chị em muốn trị nám và dưỡng da có thể đến các cửa hàng bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín, lớn và có thương hiệu trên thị trường.

Bên cạnh việc mua kem trực tiếp tại các cửa hàng hay hiệu thuốc lớn, chị em cũng có thể tham khảo mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như: Lazada, Shopee, Tiki,…

Tuy nhiên khi mua hàng trên đây, chị em cần lưu ý kiểm tra và xem kỹ bao bì của sản phẩm. Thậm chí, bạn cần sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch để phân biệt hàng thật, giả.

Kem trị nám Transino có tốt không?

Theo đánh giá của những người đã sử dụng loại kem này, Transino Whitening mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang. Chính vì vậy, hiện nay ngày càng có nhiều chị em tin dùng bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại như:

Kem, thuốc trị nám transino của nhật
Kem, thuốc trị nám Transino của Nhật được nhiều người ưa thích dùng
  • Chỉ sau 2-4 tháng sử dụng, các vết nám và tàn nhang sẽ thuyên giảm, thậm chí với những làn da bị nám lâu năm cũng được cải thiện.
  • Không những trị thâm nám hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da, làm mờ nếp nhăn.
  • Sản phẩm được nhiều phụ nữ Nhật tin dùng và đánh giá rất tốt về khả năng trị nám và dưỡng da hiệu quả.
  • Kem trị nám Transino có thành phần dịu nhẹ, không hợp chất tạo màu và mùi, không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da.
  • Kem trị nám Transino là “tác phẩm” của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được nhiều người Việt biết tới với các dòng sản phẩm trị nám, trắng da.
  • Transino Whitening cũng trở thành sản phẩm “hot”, được nhiều người ưa thích, săn lùng và sử dụng nhiều mà không sợ tác dụng phụ.

Thực tế hiệu quả của kem trị nám này ứng với mỗi người rất khác nhau. Có một số người sử dụng kem trị nám Transino đạt được hiệu quả, tuy nhiên cũng có một vài chị em không thấy tình trạng nám giảm, mờ đi sau một thời gian sử dụng.

Làm sao để sử dụng kem trị nám Transino an toàn và có tác dụng tốt nhất?

Để quá trình sử dụng Transino Whitening hiệu quả và an toàn cho da, chị em phụ nữ cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Với những trường hợp lần đầu sử dụng kem Transino để điều trị nám, tàn nhang, xóa vết thâm, dưỡng da trắng và mịn, nếu thấy xuất hiện một số dấu hiệu khác thường như nổi mẩn đỏ, ngứa và sưng tấy, hãy ngừng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu ngay, tránh biến chứng nặng làm hỏng da.
  • Không dùng kem trị nám Transino Whitening bôi lên các vết thương hở, loét, trầy xước…
  • Với những làn da nhạy cảm hay bị kích ứng, nên bôi kem ra tay trước nếu không có hiện tượng gì thì mới thoa lên mặt.
  • Không bôi hay để dính kem lên mặt, mũi, miệng… Nếu vô tình để kem dính vào những bộ phận này, bạn hãy đi rửa ngay với nước.
  • Để tránh xa tầm với của trẻ em.
  • Không để sản phẩm ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao hay có độ ẩm thấp.
  • Sau mỗi lần sử dụng Transino Whitening phải đậy chặt nắp.
  • Khi mở nắp sản phẩm, phải sử dụng ngay trong vòng 6 tháng.
Để kem Kem, thuốc trị nám transino phát huy tác dụng bạn nên dùng đều đặn
Để kem, thuốc trị nám Transino phát huy tác dụng bạn nên dùng đều đặn
  • Trong quá trình bôi kem trị nám Transino Whitening, chị em cần đeo khẩu trang, dùng ô, bôi kem chống nắng khi đi da ngoài.
  • Kem trị nám Transino không phải là thuốc điều trị nên không có tác dụng thay thế các loại thuốc trị nám chuyên dụng.
  • Hiệu quả của Transino Whitening thùy thuộc vào cơ địa cũng như thói quen sử dụng thuốc đúng chỉ dẫn của từng người.
  • Để kem Transino Whitening phát huy tác dụng triệt để, chị em cần xây dựng chế độ ăn uống điều độ, tinh thần thoải mái hạn chế tối đa căng thẳng.
  • Bổ sung nhiều rau củ quả có nhiều vitamin C để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các mầm bệnh gây hại cho da và cơ thể.

Bài viết trên đây là những thông tin hữu ích về dòng kem trị nám Transino của Nhật Bản. Để có được làn da trắng, sáng, sạch nám và tàn nhang thì chị em nên ghi nhớ cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày. Đồng thời cũng không nên bỏ qua nhưng lưu ý sử dụng thuốc có trong bài viết trên đây nhé!

Rau diếp cá được đánh giá là một nguyên liệu lành tính, ít gây cảm giác kích ứng cho da
Các mẹo trị nám bằng rau diếp cá đơn giản mà bạn nên thử
Theo quy luật thời gian, làn da sẽ dần trở nên thô ráp, các vết nám, tàn nhang sẽ nhanh chóng xuất hiện. Điều này làm bạn mất ăn mất…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *