Bật mí TOP 15+ spa trị mụn Đà Nẵng uy tín, hiệu quả không nên bỏ qua

Spa trị mụn Đà Nẵng nào uy tín là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu và quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, khi nhu cầu trị mụn và làm đẹp ngày càng cao thì số lượng các spa, thẩm mỹ viện ra đời cũng ngày càng nhiều. Điều này khiến khách hàng trở nên băn khoăn vì không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ spa trị mụn tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo và tìm đến.

Các tiêu chí lựa chọn spa trị mụn chất lượng

Hiện nay, khi số lượng các spa, thẩm mỹ viện ngày càng nhiều thì bạn cũng càng cần phải sáng suốt hơn trong quá trình tìm hiểu để lựa chọn được cho mình địa chỉ y tế uy tín giúp loại bỏ mụn trứng cá. Để có được một spa trị mụn hiệu quả và chất lượng, bạn cần đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây.

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.
Cần lưu ý những gì khi lựa chọn spa trị mụn?
Cần lưu ý những gì khi lựa chọn spa trị mụn?
  • Có đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm: Bác sĩ, chuyên viên là những người tham gia trực tiếp vào quá trình điều trị mụn cũng như chăm sóc da của bạn. Do đó, bạn hãy tìm đến những spa có đội ngũ y bác sĩ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao để giúp quá trình trị mụn diễn ra một cách thuận lợi nhất.
  • Trang bị y tế đầy đủ, hiện đại: Tương tự như đội ngũ y bác sĩ thì các trang bị y tế cũng là những dụng cụ tham gia trực tiếp vào quá trình trị mụn và chăm sóc da. Do đó, bạn hãy lựa chọn cho mình các cơ sở y tế có trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế và công nghệ hiện đại để việc trị mụn có được kết quả tốt hơn.
  • Vấn đề vệ sinh ở spa: Đây là một vấn đề cũng khá quan trọng trong quá trình tìm hiểu các spa trị mụn uy tín nhưng lại bị nhiều người thường xuyên bỏ qua. Một spa đạt chuẩn là nơi được vệ sinh sạch sẽ giúp khách hàng thư thái và thoải mái mỗi khi tìm đến. Một spa không sạch sẽ khó có thể đảm bảo rằng các dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình điều trị mụn được sát trùng. Do đó, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua tiêu chí này khi lựa chọn spa trị mụn của mình.
  • Giá thành dịch vụ công khai: Chi phí là vấn đề được khách hàng tìm hiểu khá nhiều mỗi khi muốn đến một spa nào. Để không gặp phải vấn đề trục trặc nào về chi phí cũng như để có thể chuẩn bị đầy đủ chi phí, bạn nên lựa chọn các spa có công khai niêm yết giá cho từng dịch vụ.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đây cũng là tiêu chí cực kỳ quan trọng mỗi khi lựa chọn spa trị mụn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các khách hàng đã từng đến để biết được đây có phải là địa chỉ nên đến hay không.

Những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ spa trị mụn uy tín và đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi. Do đó, bạn không nên bỏ qua tiêu chí nào và hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”.

Điểm danh top 15+ spa trị mụn Đà Nẵng uy tín, chất lượng cao hiện nay

Ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM hay Đà Nẵng thì việc lựa chọn spa trị mụn là vô cùng cần thiết. Lựa chọn được địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp hạn chế được tối đa những việc rủi ro khi điều trị của bạn. Vậy với những người ở Đà Nẵng, đâu là địa chỉ spa hoàn hảo dành cho họ? Nếu bạn đang ở đây, có thể tham khảo ngay những spa trị mụn sau đây.

Skincare Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân

Nếu muốn điều trị mụn tại các spa ở Đà Nẵng, Skincare Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, lành nghề cùng đội đội ngũ chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp.

Skincare Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân
Skincare Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân

Tùy vào cơ địa cũng như mức độ mụn nặng hay nhẹ của khách hàng, các bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cá nhân cụ thể cho từng người. Điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị mụn nhanh chóng có được hiệu quả tốt hơn. Trang bị y tế ở đây cũng luôn được đảm bảo tiệt trùng, đầy đủ và hiện đại, thủ tục thăm khám nhanh gọn.

Khi điều trị mụn tại spa trị mụn Đà Nẵng Thiện Nhân, bạn có thể loại bỏ được nhiều loại mụn trứng cá trên mặt như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc… Bên cạnh đó, bạn cũng được tư vấn cụ thể quá trình chăm sóc da sao cho tránh được các biến chứng như sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo rỗ… và giúp bạn nhanh được sở hữu làn da trắng khỏe, sạch mụn.

  • Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 7, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Nằm đối diện Bệnh viện Mắt)
  • SĐT/Zalo: 0901 133 733.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyThienNhan/
  • Website: http://thammythiennhan.com/
  • Mở cửa: 8h30 – 18h (Làm việc tất cả các ngày trong tuần)

HER Clinic and Spa

HER Clinic and Spa cũng là địa chỉ spa trị mụn Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ chăm sóc da hiện đại với nhiều công nghệ cao như Skin Detox, Baby Placenta, Purity Ace Plus… Những công nghệ này đều được spa nghiên cứu và đưa vào quá trình điều trị mụn và chăm sóc da một cách cẩn thận, đảm bảo hiệu quả cho khách hàng.

Bác sĩ tại spa HER sẽ tư vấn công nghệ trị mụn phù hợp nhất với cơ địa cũng như mức độ mụn của bạn. Mỗi phương pháp sẽ có các ưu điểm riêng biệt nhưng đều đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng. Sau khi điều trị, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc đúng cách để ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại.

Spa trị mụn Đà Nẵng uy tín - HER Clinic and Spa
Spa trị mụn Đà Nẵng uy tín – HER Clinic and Spa

Bên cạnh dịch vụ trị mụn, HER Clinic and Spa cũng mang đến dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu để giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa da, loại bỏ nám, tàn nhang trên da… hiệu quả. Dịch vụ thải độc chì cho da tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

  • Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 093 199 00 99.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/herspadanang/

Hoàng Nguyên Spa – Spa trị mụn Đà Nẵng giá rẻ

Hoàng Nguyên Spa sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc cho các bạn học sinh, sinh viên. Spa Hoàng Nguyên cung cấp các dịch vụ trị mụn toàn diện, giúp bạn loại bỏ các loại mụn dai dẳng trên da như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm… Đội ngũ y bác sĩ chuyên viên tại Hoàng Nguyên cũng đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.

Hoàng Nguyên Spa cũng mang đến dịch vụ lấy nhân mụn, hút chì thải độc da, tẩy da chết và chăm sóc da chuyên sâu với các công nghệ hiện đại. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da và nghe tư vấn của đội ngũ chuyên viên để quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như trị nám da, tàn nhang, phục hồi và trẻ hóa da khi đến đây để cải thiện làn da của mình.

  • Địa chỉ: 175/6 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 091 676 46 69.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spatrimunDN/

Spa trị mụn Đà Nẵng – The Beauty Clinic

The Beauty Clinic đã không ngừng phát triển và hợp tác với Hàn Quốc để đem đến cho khách hàng quy trình điều trị hoàn hảo nhất. Theo đó, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da và trị mụn hiệu quả toàn diện trong vòng 7 tuần.

Spa trị mụn The Beauty Clinic
Spa trị mụn The Beauty Clinic

Khách hàng có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da trong từng tuần sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại đây. Các công nghệ hiện đại được The Beauty Clinic áp dụng trong điều trị mụn là công nghệ Aladin Peeling da, công nghệ Scaling (đặc trị mụn đầu đen), công nghệ độc quyền PDT… Những công nghệ này sẽ được chỉ định cho từng khách hàng có cơ địa phù hợp để nhanh chóng thấy được hiệu quả.

Kết thúc liệu trình trị mụn tại đây, khách hàng cũng có thể đăng ký trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu để loại bỏ các khuyết điểm trên da như sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo rỗ, căng bóng da, xóa nhăn, làm lành những tổn thương da, giảm béo…

  • Địa chỉ: 272 Phan Châu Trinh, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 1900 066 656.
  • Fanpage 1: https://www.facebook.com/TheBeautyClinicDaNang/
  • Fanpage 2: https://www.facebook.com/TheBeauty.ChuyenTriCaMunNang/

Thẩm mỹ viện Đông Á

Nếu bạn đang tìm spa trị mụn Đà Nẵng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là nơi tập trung các dịch vụ trị mụn trứng cá công nghệ cao và là một trong những thẩm mỹ viện được FDA và CE chứng nhận và đánh giá cao về chất lượng.

Các công nghệ cao được sử dụng trong điều trị mụn được Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng là công nghệ Acnes Plus. Công nghệ này sẽ sử dụng ánh sáng quang nhiệt được điều chỉnh với tần suất an toàn, dùng để tác động trực tiếp lên vùng da mụn để loại bỏ mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông và giảm biến chứng thâm sẹo, sẹo rỗ, sẹo lồi sau trị mụn.

Thẩm mỹ viện Đông Á còn được đánh giá cao vì nơi đây tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu. Bên cạnh đó, trang bị y tế ở đây cũng rất đầy đủ, luôn được cải tiến hiện đại, thủ tục dịch vụ cũng rất nhanh chóng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Thẩm mỹ viện Đông Á tại Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Đông Á tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 1900 6499 – Di động: 0962.77.88.66
  • Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
  • Website: benhvienthammydonga.vn

Spa trị mụn Đà Nẵng – Mai Trâm Spa

Với những người có nhu cầu nặn và điều trị mụn tại TP. Đà Nẵng thì đây quả là lựa chọn vô cùng phù hợp. Mai Trâm Spa nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn, trong đó được khách hàng đánh giá cao về phương pháp lấy nhân mụn. Với những người bị mụn ẩn và muốn loại bỏ nhân mụn, bạn có thể tham khảo ngay spa này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm 2 công nghệ hiện đại tại Mai Trâm Spa là công nghệ lăn kim và công nghệ điện di vitamin C. Hai công nghệ này có công dụng trẻ hóa làn da, loại bỏ sẹo thâm, sẹo rỗ trên da khá hiệu quả. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Mai Trâm Spa cũng rất thân thiện, nhiệt tình giúp khách hàng thoải mái hơn khi đến đây.

  • Địa chỉ: 104/12C Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0934724485.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mai-Trâm-Spa-Đà-Nẵng-Chuyên-Nặn-Mụn-1208955032470197/
  • Facebook chủ spa: https://www.facebook.com/tram.hoang.92754

Ngọc Trâm Spa – Spa trị mụn Đà Nẵng uy tín

Đây là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai đang bị mụn ẩn, mụn li ti và mụn bọc nhiều trên da. Ngọc Trâm Spa đem đến các dịch vụ chăm sóc da và điều trị mụn trứng cá toàn diện để có thể loại bỏ mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Cơ sở vật chất và trang bị y tế của Ngọc Trâm Spa cũng rất đầy đủ, sạch sẽ và được đầu tư thường xuyên để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Spa cũng sử dụng công nghệ lăn kim vi điểm tế bào gốc và công nghệ phi kim để kích thích phục hồi da và loại bỏ mụn trứng cá, sẹo trên da.

Spa trị mụn Đà Nẵng - Ngọc Trâm Spa
Spa trị mụn Đà Nẵng – Ngọc Trâm Spa

Quy trình trị mụn tại Ngọc Trâm Spa có tác dụng toàn diện và linh hoạt cho từng cá nhân khách hàng, chi phí vừa phải và giúp giảm mụn nhanh chóng theo quy trình 7 bước. Các loại mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình điều trị cũng là những sản phẩm chính hãng có thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da.

  • Cơ sở 1: 152 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 290 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0905 831 815.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgocTramSpa/
  • Website: https://ngoctramspa.vn/

Spa trị mụn Đà Nẵng hiện đại – Seoul Spa

Seoul Spa nằm trong chuỗi spa nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, Seoul Spa sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Seoul Spa có thể điều trị các loại mụn trứng cá, trong đó mụn bọc và mụn ẩn là thế mạnh của spa trị mụn Đà Nẵng này. Tùy theo cơ địa cũng như mức độ mụn của mỗi người, spa sẽ đưa ra các phác đồ điều trị khác nhau để có thể loại bỏ mụn một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất, đảm bảo phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Liệu trình trị mụn tại Seoul Spa được tiến hành theo 3 bước cụ thể là Exfoliating, Extraction, Energizing giúp tác động sâu vào nhân mụn và trị mụn tận gốc. Các liệu trình trị mụn thường được áp dụng tại spa là trị mụn 3E, trị mụn huyết thanh tảo biển và trị mụn y khoa… Khách hàng sau khi được bác sĩ thăm khám sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp.

  • Cơ sở 1: 498 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 349 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1900 6947
  • Email: cskh@seoulspa.vn
  • Website: seoulspa.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

Spa trị mụn Đà Nẵng – Salem Spa

Với những người sinh sống tại Đà Nẵng thì có lẽ đã rất quen thuộc với spa trị mụn này. Không chỉ phục vụ cho khách hàng trong nước, Salem còn phục vụ một lượng lớn khách nước ngoài mỗi năm. Với dịch vụ hoàn hảo và quy trình điều trị mụn toàn diện, Salem Spa đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả tại Salem Spa
Trị mụn trứng cá hiệu quả tại Salem Spa

Để có thể điều trị mụn trứng cá tận gốc, cần tiến hành điều trị toàn diện cả trong lẫn ngoài. Hiểu được điều này, Salem Spa cũng chú trọng phát triển phương pháp trị mụn Exfoliating – giải pháp trị mụn tác động từ cả 2 phía, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể lại vừa chăm sóc da tại chỗ. Một liệu trình điều trị mụn của Salem Spa thường kéo dài từ 2 – 3 tháng tùy vào mức độ mụn của từng khách hàng.

  • Số 528, đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số 06 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: (023) 363 888.
  • Website: Salespa.com.vn
  • Email: salemspagarden@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/salemspadanang
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08:30 – 21:30.

Spa trị mụn Đà Nẵng uy tín – Vega Spa

Đây là địa chỉ spa uy tín và nổi tiếng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước. Vega Spa bao gồm 7 cơ sở chính, tập trung ở các thành phố lớn và đạt chuẩn trình độ chăm sóc da từ 3 – 5 sao. Vega Spa đem đến cho khách hàng những quy trình điều trị mụn cũng như chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện nhất.

Vega Spa là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực da liễu. Đội ngũ chuyên viên cũng được đào tạo chuyên sâu để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm quy trình chăm sóc da hoàn hảo. Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình điều trị mụn tại Vega Spa đều là những sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn về chất lượng cũng như về độ an toàn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định đến thăm khám và điều trị mụn tại đây.

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 094 111 5599
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:30 – 19:00
  • Website: vegaspa.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VegaSpaDaNang/

Spa trị mụn Đà Nẵng – Herbal Spa

Herbal Spa cũng là một địa chỉ bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi tìm hiểu về các spa trị mụn Đà Nẵng uy tín. Đến đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, tay nghề cao thăm khám và soi da miễn phí, sau đó dựa trên kết luận để có thể tư vấn cho bạn phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất.

Herbal Spa - Cơ sở trị mụn hiệu quả tại Đà Nẵng
Herbal Spa – Cơ sở trị mụn hiệu quả tại Đà Nẵng

Herbal Spa chú trọng điều trị mụn bằng quy trình chăm sóc da chuyên sâu bao gồm 6 bước với các sản phẩm thảo dược tự nhiên an toàn và các sản phẩm sinh học lành tính không gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, giải pháp trị mụn tại spa này cũng đi vào phục hồi và hỗ trợ chức năng bài tiết của da, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và kiềm dầu nhờn trên da hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 103 Dương Đình Nghệ, An Bắc Hải, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 02366.996.796 – 0901.825.789
  • Website: herbalspa.vn
  • Email: Herbalspadn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/herbalspadanang/

Spa trị mụn Đà Nẵng uy tín – Spa Hoa Mai

Một trong những địa chỉ spa uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là Spa Hoa Mai. Đây là địa chỉ trị mụn có tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, lành nghề và đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Bác sĩ sẽ thăm khám và soi da để xác định tình trạng da cũng như mức độ mụn của bạn, sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da và trị mụn từ các máy móc công nghệ cao. Giải pháp trị mụn này giúp bạn nhanh chóng tìm lại được làn da tươi trẻ và sạch mụn. Trang thiết bị y tế tại spa Hoa Mai cũng luôn đảm bảo tiệt trùng sạch sẽ để quá trình trị mụn diễn ra an toàn, hiệu quả.

  • Địa chỉ: 1M Núi Thành, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3631 111.
  • Facebook: facebook.com/trietlonghoamai

Spa trị mụn Đà Nẵng – Belas Health & Beauty

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Belas Health & Beauty đã trở thành một trong những địa chỉ spa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và được nhiều khách hàng tìm đến. Spa đem đến các giải pháp trị mụn trứng cá với liệu trình phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng và sở hữu làn da sáng đẹp, sạch mụn.

Belas Health & Beauty giúp loại bỏ mụn an toàn, hiệu quả
Belas Health & Beauty giúp loại bỏ mụn an toàn, hiệu quả

Belas Health & Beauty đã hợp tác cùng một số quốc gia hàng đầu về lĩnh vực da liễu thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản để đưa ra những giải pháp trị mụn với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da được spa đưa vào quá trình trị mụn cũng đều được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính lên đảm bảo không gây ra các tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 0236.352.538
  • Website: https://www.belasspa.com/
  • Email: info@belasspa.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/belasdanang/

Taza Skin Clinic & Spa

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, khách hàng khi đến đây sẽ được điều trị mụn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Các dụng cụ y tế tại đây cũng được trang bị đầy đủ, đầu tư đổi mới để đem đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc da tân tiến nhất.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng đối tượng. Quy trình điều trị tại spa cũng diễn ra vô cùng chuyên nghiệp với 8 bước. Các sản phẩm được sử dụng trong việc trị mụn đều có thành phần thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và không gây hại cho da. Đặc biệt, liệu trình điều trị mụn tại Taza Skin Clinic & Spa sẽ được bảo hành 5 năm để ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

  • Địa chỉ: 117 Hùng Vương, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 1900 2664.
  • Website: tazaspa.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/TazaSkinClinic/

Adella Skincare & Luxury Spa

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình spa trị mụn Đà Nẵng ưng ý thì có thể tham khảo ngay Adella Skincare & Luxury Spa. Đây là một địa chỉ cực kỳ uy tín giúp bạn chia tay với mụn trứng cá xấu xí trên mặt chỉ sau một liệu trình điều trị. Địa chỉ này cũng đã nhận được giấy chứng nhận FDA của Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ về chất lượng dịch vụ.

Adella Skincare & Luxury Spa
Adella Skincare & Luxury Spa

Đến với Adella Skincare & Luxury Spa, bạn sẽ được điều trị mụn bằng những công nghệ hiện đại giúp loại bỏ mụn trong thời gian ngắn và ngăn ngừa những biến chứng sau mụn như sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm. Công nghệ hiện đại được spa này sử dụng phổ biến là Oxy – Led-IPL Light. Công nghệ này có tác dụng loại bỏ nhân mụn nằm sâu dưới da, ngăn ngừa lão hóa da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Địa chỉ: 333 Phan Châu Trinh, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 02363 532368.
  • Website: adellaspa.vn
  • Email: adellaspa.gm@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/AdellaSpa.vn/17

Spa trị mụn Đà Nẵng – SASA Beauty

SASA Beauty là một trong những cái tên bạn cần biết đến khi tìm hiểu về các spa trị mụn ở TP. Đà Nẵng. SASA Beauty vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, trong đó việc điều trị mụn trứng cá và chăm sóc phục hồi da luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả.

SASA Beauty luôn chú trọng phát triển các công nghệ chăm sóc da hiện đại để giúp khách hàng nhanh chóng tìm lại được làn da khỏe mạnh và sạch mụn. Các trang thiết bị y tế tại đây luôn được chuẩn bị đầy đủ, được tiệt trùng sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi tìm đến đây.

Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên ở SASA Beauty cũng rất thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh việc điều trị mụn, spa còn cung cấp các dịch vụ khác như trị nám da, tàn nhang, giảm béo, trị rạn da, triệt lông và phục hồi, trẻ hóa da.

  • Địa chỉ: 225/2 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: ‭0905.748.239.
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 09h00 đến 19h30.
  • Website: sasabeautyspa.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaSadieutrida/

Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Thẩm mỹ viện Xuân Trường cũng là một trong những địa chỉ trị mụn mà bạn không nên bỏ qua khi sinh sống tại TP. Đà Nẵng. Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã giúp cho hàng nghìn khách trị mụn thành công và có được làn da đẹp một cách an toàn và nhanh chóng.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường
Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Những công nghệ hiện đại được Thẩm mỹ viện Xuân Trường sử dụng trong điều trị mụn đem lại hiệu quả toàn diện và giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Xuân Trường cũng đầu tư vào các dịch vụ chăm sóc da khác như trẻ hóa da, căng bóng và phục hồi những tổn thương để da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.

Spa trị mụn Đà Nẵng hiệu quả – Cún Spa

Cún Spa là một trong những địa chỉ điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ hiện đại của TP. Đà Nẵng mà bạn nên tìm đến. Các công nghệ được dùng phổ biến trong quá trình chữa mụn tại Cún Spa bao gồm Công nghệ IPL, Công nghệ Blue Light… Những công nghệ này có tác dụng trực tiếp vào vùng da mụn, loại bỏ nhân mụn đồng thời phục hồi những tổn thương da để da luôn khỏe mạnh.

Đội ngũ y bác sĩ tại Cún Spa cũng đều là những bác sĩ lành nghề, có chứng chỉ hoạt động và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị mụn. Cơ sở vật chất tại Cún Spa cũng luôn được trang bị đầy đủ, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi tìm đến đây.

Trên đây là top 15+ các spa trị mụn Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo và tìm đến khi có nhu cầu. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho quá trình điều trị mụn cũng như phục hồi da của bạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ bài viết của chúng tôi để có được địa chỉ trị mụn phù hợp với bạn nhé!

kem trị mụn murad acne control
Kem Murad trị mụn: Công dụng, cách dùng, giá bán [MỚI NHẤT]
Sử dụng dòng kem trị mụn Murad là giải pháp đánh bay mụn được nhiều người sử dụng hiện nay. Bởi đây là dòng kem nổi bật với các công…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *