9 kem trị mụn thâm cho nam hiệu quả nhất

Những vết thâm mụn không chỉ là nỗi lo đối riêng với nữ giới mà ngay cả nam giới cũng cảm thấy phiền toái. Vậy có những kem trị mụn thâm cho nam nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

TÌM HIỂU THÊM: Chuyên gia da liễu hàng đầu tư vấn cách trị mụn trứng cá an toàn tại nhà bằng thảo dược tự nhiên

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Mụn thâm cho nam hình thành như thế nào?

Thông thường các vết thâm ở mụn hình thành sau quá trình trị mụn kết thúc. Nguyên nhân được cho là do những tổn thương trên da xuất hiện trong quá trình bị mụn như nặn mụn không đúng cách, mụn thâm do viêm hay các nhân mụn chưa được lấy đi triệt để cũng sẽ gây ra tình trạng thâm mụn cho nam giới.

Mụn thâm không chỉ gây mất tự tin cho nữ giới mà nam giới cũng không tránh khỏi điều này
Mụn thâm không chỉ gây mất tự tin cho nữ giới mà nam giới cũng không tránh khỏi điều này

Nếu thâm mụn không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt bởi các sắc tố thâm liên kết chặt chẽ với nhau rất khó điều trị. Các vết thâm mụn sẽ khiến nam giới mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt những công việc đòi hỏi thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày.

Top kem trị mụn thâm cho nam

Mụn thâm gây mất tự tin cho nam giới và ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày, khi giao tiếp. Bên cạnh các sản phẩm trị thâm tại nhà như đắp mặt nạ nghệ, sử dụng nha đam, sữa chua không đường, các loại bột khô như bột đậu đỏ, bột yến mạch,…thì các hãng dược mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng kem trị thâm mụn. Với bảng thành phần được nghiên cứu hỗ trợ trị thâm tốt nhất, dưỡng da, se khít lỗ chân lông và trả lại sự sáng bóng cho làn da.

1. Liệu trình xử lý mụn thâm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn độc quyền của trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình trị mụn này là thành quả sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm để có thể mang đến cho khách hàng một quy trình trị mụn đạt chuẩn cả về hiệu quả và chất lượng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng thành công từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng thành công từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu

Trải qua nhiều cột mốc thử nghiệm và nâng cấp, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình hỗ trợ trị mụn mang đặc trưng Y học cổ truyền hiện được cung ứng với phiên bản hoàn chỉnh nhất. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì khắc phục làn da mụn thâm với những điểm sáng vượt trội:

  • Kế thừa bí quyết làm đẹp cho Đức Từ Cung Thái Hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã trải qua hơn một thập kỷ nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến không ngừng dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Tiền thân là bài thuốc xử lý mụn dành cho Đức Từ Cung thái hậu được ghi trong cuốn Ngự dược Nhật Ký – Châu bản triều Nguyễn.

TÌM HIỂU THÊM: Tìm về cội nguồn hình thành nên liệu trình xử lý mụn toàn diện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được hoàn thiện dựa trên cơ sở từ bí quyết dưỡng nhan của Từ Cung hoàng thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được hoàn thiện dựa trên cơ sở từ bí quyết dưỡng nhan của Từ Cung hoàng thái hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ra đời với nguồn gốc đặc biệt, dựa trên nền tảng vững chắc. Đồng thời, các chuyên gia đã nghiên cứu bám sát nguyên lý Y học cổ truyền và bổ sung, từ công thức đến thành phần, hoàn thiện các đặc trưng bài thuốc sao cho đạt kết quả xử lý tối ưu và phù hợp với người dùng hiện đại.

  • Cơ chế tác động toàn diện: Xử lý tận gốc – Tái sinh da

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoạt động theo cơ chế tác động kép “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA”. Theo đó, liệu trình sẽ bao gồm một bài thuốc uống kết hợp với tinh chất bôi và cao giải độc (thường dùng trong các trường hợp người bệnh gặp các tình trạng độc tố tích tụ tại gan, thận dẫn đến nổi mụn). Liệu trình này sẽ có những thay đổi linh hoạt tùy vào mức độ mụn cũng như cơ địa da của từng đối tượng khách hàng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem lại hiệu quả trị mụn toàn diện
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem lại hiệu quả trị mụn toàn diện

Ngoài ra, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và khuyên tự tạo cho mình thói quen sinh hoạt, ăn uống hợp lý, không thức khuya và chăm sóc đúng cách để quá trình sử dụng liệu trình sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

  • Nói không với CORTICOID

Theo Bác sĩ Lê Phương, việc sử dụng thuốc có chứa corticoid với làn da tổn thương do mụn vốn “lợi bất cập hại”, lạm dụng hoặc sử dụng sai cách có thể khiến tình trạng da nghiêm trọng hơn. Không ít người gặp kích ứng nghiêm trọng như phát ban trên da, teo da,  làm nặng hơn trình trạng mụn trứng cá hay mụn mủ.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp hỗ trợ trị mụn được 12.882 người tin dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình an toàn, nói không với CORTICOID
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình an toàn, nói không với CORTICOID

Các chuyên gia đã chọn lọc các thành phần thảo dược thay thế cho CORTICOID, trở thành vũ khí chống viêm tự nhiên hoàn hảo mà không tác động tiêu cực đến sức khoẻ, giúp liệu trình trở nên an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

  • Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên AN TOÀN – LÀNH TÍNH cho da

Một ưu điểm nổi bật của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là tính an toàn cao với quy trình sản xuất dược liệu đạt chuẩn. Toàn bộ thảo dược được thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO và bào chế tại nhà máy khép kín theo công nghệ cao đạt chuẩn GMP – WHO. Thành phần được tiến hành thu hái, sơ chế, bóc tách tạp chất, độc tính tự nhiên và giữ nguyên dược chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đáp ứng đủ các yêu cầu chuẩn sạch, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Liệu trình này có thể áp dụng trên mọi loại da bao gồm cả làn da nhạy cảm. Không những vậy, liệu trình còn lại sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược quý với DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO, được kết hợp theo “tỷ lệ vàng” nhằm tạo ra công thức trị mụn hoàn hảo nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Từ thảo dược SẠCH chất lượng đến nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp của các loại thảo dược có dược tính cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp của các loại thảo dược có dược tính cao

Đặc biệt, là sự khai phá và bổ sung vị thảo dược Bạch liễu bì, vị thảo dược này được ví như BHA nhưng vì là thảo dược tự nhiên nên nồng độ nhẹ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạch liễu bì sẽ hạn chế tình trạng bong tróc tối đa, kích ứng và khô da như BHA thông thường. Điều này góp phần tạo nên 1 công thức trị mụn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

  • Hình thức bào chế TINH GỌN – TIỆN DỤNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được ứng dụng công nghệ cao hoàn thiện dưới dạng viên hoàn, tinh chất bôi. Sự phát triển này hỗ trợ người dùng trải nghiệm sử dụng các sản phẩm chiết xuất thảo dược tự nhiên thoải mái hơn, không còn e dè như cách thức đun sắc truyền thống công phu, tốn nhiều thời gian. 

  • Tác dụng được chứng minh: Gần 13.000 TIN DÙNG và được KÊNH VTV2 bảo chứng về hiệu quả

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã và đang ghi điểm trong mắt khách hàng và chinh phục cả những người dùng khó tính nhất. Theo thống kê, đã có gần 13.000 trường hợp xử lý mụn tác dụng toàn diện chỉ sau 1 liệu trình kéo dài trung bình từ 2-4 tháng.

BẠN NÊN ĐỌC: Chuyên gia da liễu hàng đầu nhận định như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên VTV2

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 giới thiệu và bảo chứng về hiệu quả trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Tại chương trình này, chuyên gia và khách mời đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho liệu trình, và giới thiệu như một giải pháp xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên tối ưu bậc nhất hiện nay.

>> Kênh VTV2 bảo chứng về hiệu quả và giới thiệu liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đến khán giả:

Một số hình ảnh khách hàng đã sử dụng thành công mà chúng tôi thu thập được sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về hiệu quả của liệu trình này:

phan hoi nguyen van hien nnhnb

khach hang mc thanh mai tri mun

Rất nhiều khách hàng đã thành công lấy lại làn da sạch mụn như ý muốn
Rất nhiều khách hàng đã thành công lấy lại làn da sạch mụn như ý muốn

Nếu bạn quan tâm đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và cần hỗ trợ tư vấn thêm về liệu trình xử lý mụn tối ưu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

2. Kem trị thâm mụn cho nam Decumar

Decumar chứa thành phần chính là Nano Curcumin kết hợp với nghệ, lá neem, cây lô hội,…nên rất lành tính. Có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm mờ các nốt thâm mụn và tái tạo lại làn da đang bị tổn thương. Cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt;
  • Bước 2: Dùng Decumar bôi trực tiếp lên các nốt thâm mụn;
  • Bước 3: Đợi chất kem thấm khô thì có thể kết hợp thêm các bước dưỡng khác.

3. Kem trị mụn thâm cho nam Vitamin C Melano

Được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo. Vitamin C Melano được đánh giá là một trong những loại thuốc trị thâm mụn cấp tốc hiện nay. Với thành phần chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa nên thuốc trị mụn thâm này có công dụng giảm mờ sắc tố melanin cho da, làm sáng da và đều màu da, giúp da trẻ hóa.

Cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch và sử dụng toner để cấp ẩm cho da;
  • Bước 2: Thoa đều lên vùng da mụn thâm và massage trong vòng 2 – 3 phút, cho đến khi chất serum thấm đều vào da
  • Bước 3: Sử dụng thêm các bước dưỡng khác (nếu có)

GỢI Ý HAY: Chuyên gia tư vấn cho bạn cách trị mụn trứng cá toàn diện, tận gốc từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính

Vitamin C Melano là một trong những kem trị thâm mụn cho nam tốt nhất
Vitamin C Melano là một trong những kem trị thâm mụn cho nam tốt nhất

Do lượng vitamin C khá cao nên chỉ nên sử dụng thuốc trị mụn thâm Melano vitamin C này vào buổi tối và che chắn kỹ càng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn.

4. Kem trị mụn thâm cho nam La Roche-Posay Effaclar Duo+

Khi nhắc đến các loại thuốc thuốc trị mụn thâm tốt nhất không thể nào có thể bỏ qua thương hiệu đình đám của Pháp – La Roche-Posay. La Roche-Posay Effaclar Duo+ với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, gom cồi mụn và se nhân mụn nhanh chóng. Đặc biệt có khả năng giảm thâm mụn hiệu quả, giảm bã nhờn, tẩy tế bào chết cho da và làm mờ sẹo do mụn để lại.

  • Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da
  • Bước 3: Dùng Duo+ chấm lên các nốt mụn.

Duo+ là thuốc trị mụn thâm sẹo lành tính, phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm nhất). Sử dụng đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả tốt nhất từ Duo+. Ngoài ra hãng còn giới thiệu, sản phẩm hiệu quả ngay sau khi bạn áp lên da từ 24h – 48h đồng hồ.

NNYV chuyen gia

5. Kem trị mụn thâm cho nam The Body Shop Tea Tree

Một sản phẩm đình đám trị thâm mụn đến từ thương hiệu The Body Shop. The Body Shop Tea Tree chứa thành phần tự nhiên như dầu tràm trà, dầu hạt dẻ,…có công dụng ngăn ngừa các vết thâm do mụn để lại, hạn chế sự hình thành mụn mới và giúp mụn nhanh khô. Cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Làm sạch mặt và sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da
  • Bước 2: Bôi trực tiếp The Body Shop Tea Tree  lên vùng da mụn và đợi chất kem thấm đều lên da.
  • Bước 3: Kết hợp thêm các bước dưỡng khác để làm tăng hiệu quả.
The Body Shop Tea Tree - trị mụn thâm hiệu quả
The Body Shop Tea Tree – trị mụn thâm hiệu quả

6. Vitamin E trị mụn thâm cho nam

Ngoài tác dụng thần kì trong việc cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da căng bóng, chắc khỏe thì các viên vitamin E trị thâm mụn rất hiệu quả. Cách làm cũng rất đơn giản.

  • Bước 1: Bạn chỉ cần lấy phần dưỡng chất bên trong vitamin E, sau đó bôi lên vùng thâm mụn
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng để chất dưỡng thấm đều lên da.

Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ cải thiện tình trạng thâm mụn và trả lại cho da sự căng bóng, trắng khỏe.

7. Thuốc trị mụn thâm cho nam Kiehl’s

Một sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Kiehl’s và được đánh giá là một trong những thuốc trị mụn thâm hiệu quả nhất. Tuy giá thành có hơi cao, nhưng những công dụng thần kỳ mà Kiehl’s đem lại thì không thể phủ nhận.

Ưu điểm:

  • Với chất serum trong suốt, khi áp lên da sẽ thấm rất nhanh và cảm giác da dịu tức thì. Được nghiên cứu và chiết xuất với lượng vitamin C dồi dào, thêm thành phần từ hoa mẫu đơn và cây bạch dương nên không quá khi nói rằng Kiehl’s sở hữu bảng thành phần hoàn hảo đối với làn da thâm mụn
  • Ngoài ra, trong Kiehl’s còn có các chất chống oxy hóa, giúp da được trẻ hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa giúp da căng bóng và khỏe mạnh. Nếu kiên trì sử dụng hàng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1 – 2 tuần.

GÓC CHIA SẺ: Chỉ mất 60 ngày để da sạch mụn hoàn toàn, tôi vô cùng tiếc vì đã không biết đến liệu trình xử lý mụn này sớm hơn

Kem trị mụn thâm cho nam giới Kiehl’s
Kem trị mụn thâm cho nam giới Kiehl’s

8. Kem trị thâm mụn cho nam cấp tốc Hiruscar

Hiruscar là một sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm đến từ Thụy Sĩ và được mệnh danh là loại thuốc trị mụn thâm tốt nhất. Với thành phần giàu vitamin B3 có tác dụng ức chế sự hình thành của melanin, giúp đều màu da và giảm thâm tức thì.

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt;
  • Bước 2: Sử dụng Hiruscar bôi trực tiếp lên các nốt thâm mụn sau khi đã thực hiện các bước dưỡng khác.

Hiruscar có giá thành bình dân nên được sử dụng khá phổ biến. Với chất gel trong suốt, khá đặc nhưng thấm rất nhanh, hiệu quả thấy rõ sau 7 ngày sử dụng.

9. Kem trị mụn thâm cho nam Acnes

Acnes là một trong những kem trị thâm mụn dành cho nam giới được khá nhiều người ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và khả năng ngăn ngừa thâm mụn hiệu quả. Với thành thành chứa vitamin C, E và vitamin B6, nghệ,…trong kem trị mụn thâm này nên nó đã phát huy tối đa công dụng của mình. Làm sạch sâu dưới lỗ chân lông và ngăn mụn mới hình thành. Cách sử dụng kem trị thâm mụn cho nam như sau:

  • Bước 1: Bôi Acnes trực tiếp lên vùng da có thâm mụn sau khi đã làm sạch da;
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng vùng da thâm mụn để chất kem thấm sâu vào da;
  • Bước 3: Kết hợp các bước dưỡng khác để đạt hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn thâm cho nam

Quá trình điều trị mụn thâm là quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Do đó khi để nhanh nói lời tạm biệt với thâm mụn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh các sản phẩm giả gây kích ứng da;
  • Cần biết rõ da mình thuộc loại da nào để tìm được sản phẩm phù hợp;
  • Hạn chế trang điểm, makeup để che các vết thâm mụn vì có thể khiến mụn tái phát và quay trở lại.
  • Trong quá trình điều trị mụn thâm cần xây dựng thói quen sống khoa học, ăn đúng bữa, không thức khuya và uống đủ nước mỗi ngày;
  • Bổ sung thêm các thực phẩm hỗ trợ trị thâm mụn như hoa quả, sữa chua, rau xanh.

Trên đây là top 9 kem trị mụn thâm cho nam giới được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm kiếm giải pháp tạm biệt những nốt thâm mụn khó ưa nhé!

GỢI Ý HÀNG ĐẦU:

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Ngoài cơ chế tác động kép toàn diện, liệu trình này còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên KHÔNG GÂY HẠI CHO DA.
Một số sản phẩm trị mụn thâm được nhiều người quan tâm
Top 11+ kem trị mụn thâm của Nhật Bản tốt nhất năm 2020 cho các chị em
Nhờ kem trị mụn thâm của Nhật, việc điều trị mụn thâm của các chị em trở nên thuận tiện, dễ dàng và tiện ích hơn rất nhiều. Hôm nay,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *