Top 8 Loại Serum Trị Mụn Ẩn Tốt Nhất Hiện Nay

Serum trị mụn ẩn là một phương pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều loại serum khác nhau, vậy thì đâu là những loại serum đẩy mụn ẩn đáng sử dụng? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn ẩn

Mụn ẩn là loại mụn trứng cá có nhân nằm sâu dưới da nên việc điều trị cũng rất khó khăn và không đạt được hiệu quả khi không thực hiện đúng cách. Hiện nay, việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn ẩn được khá nhiều người ưa chuộng, trong đó dùng serum trị mụn ẩn đặc biệt phổ biến với các chị em.

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Serum trị mụn ẩn là một trong số những loại mỹ phẩm làm đẹp được đông đảo người dùng lựa chọn. Bởi lẽ, serum có khả năng thẩm thấu tốt nên thường đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng.

Serum trị mụn ẩn tốt nhất cho da
Serum trị mụn ẩn tốt nhất cho da
  • Thành phần của serum có phù hợp với làn da và mục đích bạn đang cần sử dụng hay không.
  • Phân biệt tác dụng của các loại serum trị mụn trên da, tùy từng loại mà có những tác dụng riêng biệt khi sử dụng.
  • Tìm hiểu kỹ xem trong sản phẩm serum bạn muốn sử dụng có thành phần gây kích ứng da hay không. Vì có thể người khác sử dụng thì hợp nhưng với bạn thì không.
  • Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Điểm danh 8 serum trị mụn ẩn hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm serum trị mụn ẩn tốt cho da với nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Dưới đây là 8 loại serum nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trong thời gian qua mà bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình.

Serum trị mụn ẩn BHA 2% Paula’s Choice

Loại serum giúp đẩy mụn ẩn thứ 2 mà chúng tôi nhắc đến chính là con cưng của nhà Paula’s Choice. Với thành phần chính là BHA 2% mang đến công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn ẩn, vừa kiểm soát mụn trên da, vừa kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da rất tốt.

BHA 2% Paula’s Choice là sản phẩm được nhiều người yêu thích
BHA 2% Paula’s Choice là sản phẩm được nhiều người yêu thích

Sau một thời gian sử dụng BHA 2% Paula’s Choice, bạn sẽ thấy được làn da của mình có những thay đổi rõ rệt và mụn ẩn trên da cũng sẽ giảm đi trông thấy.

Serum cho mụn ẩn Caryophy

Chắc chắn rằng chúng ta đều ít nhiều biết đến sản phẩm serum trị mụn ẩn thần thánh này. Làm mưa gió khuấy đảo thị trường các sản phẩm trị mụn trong suốt thời gian dài, serum Caryophy được đánh giá là một trong những serum trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ: Rau sam, rau má, lá nhân trần, cúc La Mã và nhiều hoạt chất khác giúp đánh bay mụn ẩn, mụn cám hay cả mụn bọc. Đồng thời đem đến hiệu quả tạo độ ẩm cho làn da, làm dịu nhẹ các tổn thương bị gây ra bởi mụn.

Serum trị mụn ẩn Some By Me

Có nhiều người dùng khi mới biết đến Some By Me có thắc mắc rằng serum Some By Mi có trị mụn ẩn không, câu trả lời chắc chắn là có. Cùng thuộc top các serum trị mụn ẩn tốt, serum AHA BHA PHA 30 Days Miracle có 3 thành phần chính như tên gọi gồm: BHA, AHA, PHA, ngoài ra còn có tinh chất rau má và tràm trà. Sản phẩm này giúp điều trị mụn ẩn hiệu quả, đẩy nhân mụn nhanh và hỗ trợ dưỡng da sau khi nặn mụn.

Madagascar Centella Asiatica Ampoule – Serum trị mụn ẩn hiệu quả

Nếu bạn đang băn khoăn serum nào trị mụn ẩn tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm đến từ nhà Skin1004 tại Hàn Quốc. Madagascar là loại serum được rất nhiều người săn lùng trong thời gian qua, sức hút không kém so với 2 loại serum bên trên.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là rau má cùng một số loại vitamin có tác dụng đặc biệt tốt cho da. Công dụng rõ ràng nhất của sản phẩm là đẩy mụn ẩn, làm khô nhân mụn cũng như tạo sự mềm mịn cho làn da. Vì không có cồn nên đây sẽ là serum trị mụn ẩn cho da nhạy cảm tuyệt vời dành cho bạn.

Tinh chất trị mụn ẩn Madagascar Centella Asiatica Ampoule
Tinh chất trị mụn ẩn Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Serum trị mụn ẩn BHA Blackhead Power Liquid

Đây là serum trị mụn ẩn và mụn đầu đen rất hiệu quả, độ hot cũng rất lớn trên thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm đến từ thương hiệu Cosrx này được khá nhiều chị em săn đón và đánh giá cao về hiệu quả trị mụn ẩn.

Với thành phần BHA 2%, nước cây liễu trắng cùng một vài hoạt chất giúp tạo nên sản phẩm serum trị mụn ẩn, kháng viêm kháng khuẩn hoàn hảo. Làn da cũng nhờ đó mà giảm bớt dầu nhờn, da sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Serum trị mụn ẩn Medic Roller Thụy Sĩ

Medic Roller được cho là sản phẩm serum trị mụn ẩn dưới da rất đáng sử dụng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sĩ, ứng dụng các nguồn thảo dược thiên nhiên như: Nghệ, lô hội, dâu tằm, cam thảo, cùng các khoáng chất cần thiết cho da.

Serum Medic Roller giúp đẩy nhân mụn ẩn, làm se khít đầu mụn và ngăn chặn mụn tái phát. Nếu bạn có làn da nhiều dầu thì đừng bỏ qua sản phẩm serum tuyệt vời này nhé. 

Bioaqua – Serum trị mụn ẩn của Mỹ

Các sản phẩm mỹ phẩm của Mỹ cũng rất nổi tiếng trên trong thị trường làm đẹp, đặc biệt, serum Bioaqua là cái tên nổi bật được không ít người biết đến.

Sản phẩm có chứa các thành phần gồm: AHA, Azelaic Acid, vitamin C,…giúp tiêu diệt mụn ẩn cứng đầu và cả các nốt mụn viêm, mụn bọc. Bên cạnh đó, nó còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làn da hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa hình thành sẹo và hỗ trợ làm trẻ hóa làn da.

Bioaqua cũng là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực trị mụn ẩn
Bioaqua cũng là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực trị mụn ẩn

Serum dành cho da bị mụn ẩn Hanayuki

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết review serum trị mụn ẩn này là Hanayuki. Sản phẩm có thành phần chính là rau má, lô hội và một số loại vitamin khác.

Hanayuki có công dụng trị mụn ẩn, làm giảm viêm, giảm sưng, giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông cũng như tái tạo những tế bào da bị tổn thương. Khi bàn về các loại serum trị mụn ẩn tốt nhất thì Hanayuki được không ít chị em nhắc tên.

Một số lưu ý khi dùng serum trị mụn ẩn dưới da

Tùy thuộc vào tình trạng da mà chúng ta lựa chọn serum trị mụn ẩn cho da khô, da thường hay da dầu phù hợp. Đặc biệt, khi sử dụng, bạn cũng cần dùng đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất. Khi đó, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Làm sạch da trước khi thoa serum để dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu.
  • Nên xông hơi mặt từ 1 – 2 lần mỗi tuần cho lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Sử dụng serum trị mụn ẩn kết hợp với nặn mụn để da hồi phục nhanh chóng hơn.
  • Chú ý bước dưỡng ẩm cho da hàng ngày, dù sử dụng serum có thành phần dưỡng ẩm nhưng bạn vẫn nên bôi thêm lớp kem dưỡng ẩm hoặc xịt khoáng để tạo độ ẩm cho da.
Bạn cần lưu ý gì khi dùng serum trị mụn ẩn?
Bạn cần lưu ý gì khi dùng serum trị mụn ẩn?
  • Bôi kem chống nắng hàng ngày, đồng thời che chắn cho làn da để hạn chế da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Với gợi ý về 8 loại serum trị mụn ẩn mà chúng tôi chia sẻ bên trên, mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm serum phù hợp nhất. Việc sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da là yếu tố rất quan trọng, cần đầu tư thời gian nhiều. Vậy nên bạn hãy thật kiên trì để có thể sở hữu làn da đẹp rạng ngời mà mình vẫn hằng mong ước nhé. 

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Mặt nạ trị mụn ẩn
Review TOP 10+ Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Ngay Tại Nhà
Mặt nạ trị mụn ẩn là từ khóa được không ít các chị em quan tâm khi cùng nhau chia sẻ kiến thức về làm đẹp. Hầu hết, các loại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *