Paula’s Choice trị mụn: Thông tin từ A-Z về sản phẩm bạn nên biết

Mụn không chỉ làm người bệnh cảm thấy buồn phiền, mất tự tin mà còn để lại nhiều “chiến tích” trên da mặt. Để gạt bỏ nỗi lo này, nhiều chị em lựa chọn kem Paula’s Choice trị mụn với hàm lượng từ 2.5- 5% Benzoyl Peroxide. Vậy sản phẩm trị mụn Paula’s Choice có ưu điểm gì? Công dụng, thành phần cùng set trị mụn Paula’s Choice sẽ có trong bài viết này.

Kem chấm mụn Paula's Choice
Kem chấm mụn Paula’s Choice

Kem Paula’s Choice trị mụn là gì?

Paula’s Choice trị mụn là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Paula’s Choice. Đây là thương hiệu Dược phẩm “đình đám” hàng đầu thế giới, có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, được nhiều người dùng ưa thích lựa chọn.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Paula’s Choice nằm trong số ít thương hiệu trong ngành mỹ phẩm cam kết 100% các sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn, không chứa hóa chất, tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản… hoặc những chất độc hại có hại cho da và sức khỏe.

Sản phẩm dùng để hỗ trợ điều trị mụn viêm đồng thời giúp làm giảm mẩn đỏ và kích ứng cho da chỉ sau 24 giờ sử dụng. Phù hợp cho những ai đang khó chịu với tình trạng da mụn nặng, mụn viêm và mụn mủ.

Thành phần của kem Paula’s Choice trị mụn

Để biết được lý do tại sao kem Paula’s Choice trị mụn có công dụng đánh bay các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn sưng viêm… dưới đây là những thành phần quan trọng tạo lên sản phẩm cho bạn tham khảo.

  • Benzoyl Peroxide: Hoạt chất này có trong sản phẩm với hàm lượng từ 2.5%- 5% có tác dụng trị các loại mụn cứng đầu. Với cơ chế diệt vi khuẩn P. Acnes gây lên mụn viêm, viêm sưng, mụn mủ tận gốc từ trong “trứng nước.”
  • Bisabolol (tinh dầu hoa cúc) và Allantoin: Hoạt chất này có công dụng làm mềm da, xoa dịu những tổn thương trên da, kháng viêm, tăng cường hydrat hoá và dưỡng ẩm cho làn da thêm mịn màng. Nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm giác ngứa, đau rát da khô và sần sùi vì mụn hoành hành.
  • Acrylates/C10-30 Crosspolymer và Hydroxyethylcellulos: Đây là hoạt chất có khả năng tạo độ mịn màng, bóng và thẩm thấu vào da nhanh làm giảm bớt khó chịu khi tiếp xúc, tăng cường kết cấu cho làn da thêm khỏe mạnh
  • Ngoài ra còn có sự góp mặt của chất điều chỉnh độ pH là Natri Citrate, Laureth, Natri Hydroxide, Caprylyl Glycol và Hexylene Glycol, Phenoxyethanol- chất bảo quản.
Kem trị mụn paula's choice clear extra
Kem trị mụn paula’s choice clear extra

Công dụng của kem Paula’s Choice trị mụn như thế nào?

Nằm trong số các loại sản phẩm của Paula’s Choice, dòng kem trị mụn có chứa nhiều thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cùng những hợp chất có công dụng đặc trị mụn hiệu quả, cụ thể là:

  • Phá vỡ mọi tác nhân hình thành và gây mụn, trả lại cho người dùng làn da sạch mụn và đều màu.
  • Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giảm bớt khó chịu cho làn da mụn với các thành phần từ tự nhiên.
  • Hỗ trợ điều trị những nốt mụn đã trồi ra ngoài bề mặt da đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành, phát triển trên mặt và cơ thể.
  • Kiểm soát được lượng bã nhờn và dầu thừa trên da để thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa mụn quay trở lại, hạn chế tình trạng mụn bị viêm, sưng, đỏ.
  • Làm se nhân mụn, kháng viêm, chống khuẩn để làn da bớt khó chịu và đau rát.

Top 3 loại kem Paula’s Choice trị mụn phổ biến nhất

Để giúp chị em chăm sóc và trị mụn, hãng Paula’s Choice đã cho ra đời rất nhiều dòng kem trị mụn thâm, mụn viêm. Tuy nhiên chỉ có 3 dòng sản phẩm được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn nhiều nhất là:

Kem Paula’s Choice trị mụn Clearing Treatment With 2.5% Benzoyl Peroxide

Kem Paula’s Choice trị mụn này thích hợp cho những trường hợp da mụn nhẹ và trung bình, không gây khô da. Do đó, nhiều người thích dùng kem trị mụn này để cải thiện tình trạng mụn trứng cá, ngăn ngừa vết thâm cũng như các tác nhân bên ngoài gây hại.

Thành phần: Hàm lượng Benzoyl Peroxide 2.5%, tinh dầu hoa cúc cùng nhiều hoạt chất có lợi cho da…

Công dụng:

  • Thu gom cồi và làm khô nhân mụn bọc, mụn trứng cá…
  • Tăng cường độ ẩm cho da vừa giúp hạn chế tình trạng da bong tróc, nứt nẻ vừa nuôi dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, để ngăn chặn vi khuẩn gây các vấn đề về mụn.
  • Xóa bỏ mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn thâm, mụn bọc đồng thời phòng ngừa các yếu tố hình thành và làm mụn mụn phát triển tiếp.
trị mụn paula's choice 2.5 benzoyl peroxide 15ml
Trị mụn Paula’s Choice 2.5 Benzoyl Peroxide 15ml

Kem Paula’s Choice trị mụn Clearing Treatment With 5% Benzoyl Peroxide

Đây là loại kem có chứa hoạt chất trị mụn Benzoyl Peroxide cao nhất, mang lại hiệu quả trị những nốt mụn đã nổi trên bề mặt da. Đồng thời ngăn ngừa mụn mới quay lại.

Thành phần: 5% Benzoyl Peroxide, Allantoin, Propylene Glycol, Hydroxyethylcellulose…

Công dụng:

  • Kiểm soát lượng dầu thừa và bã nhờn có trên da giúp làn da luôn được khô thoáng, giảm mụn.
  • Làm dịu những đốm đỏ bớt sưng tấy, đau rát đồng thời giảm tình trạng khô và mỏng da
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn nặng như mụn bọc, mụn mủ, mụn có nhân, mụn bị viêm.
  • Hạn chế mụn phát triển, lây lan, mọc mới bằng cách phá vỡ nhân mụn.

Lưu ý:

  • Để có hiệu quả, người dùng nên thoa kem 2 lần trong 1 ngày, có thể dùng kem làm lớp lót trước trang điểm.
  • Nếu thấy da bong tróc, bạn nên giảm số lần dùng kem trong ngày đồng thời bổ sung thêm kem dưỡng ẩm. Ban ngày, bạn cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số từ SPF 30 trở lên.
  • Để sản phẩm phát huy tốt công dụng trị mụn, người dùng nên thoa kem ngay sau bước làm sạch và tẩy tế bào chết cho da.

Kem Paula’s Choice trị mụn Clinical 1% Retinol Treatment

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm vừa có tác dụng trị, ngăn ngừa mụn vừa chống lão hóa, Clinical 1% Retinol Treatment của Paula’s Choice là sản phẩm phù hợp cho bạn. Sản phẩm được bào chế dựa theo công thức đặc biệt cho khả năng thẩm thấu và phát huy công dụng nhanh.

Thành phần: Retinol, Salix alba extract, Dimethicone, Isononyl Isononanoate….

Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông đồng thời giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, nám, mụn li ti, da khô, không đồng màu.
  • Giảm và ngăn chặn tình trạng mụn bị viêm, sưng tấy và ửng đỏ, đau rát.
  • Chăm sóc, dưỡng da và ngăn ngừa các vấn đề về lão hóa.
Kem đẩy mụn paula's choice
Kem đẩy mụn Paula’s Choice

Hướng dẫn sử dụng Paula’s Choice trị mụn

Bên cạnh việc lựa chọn được loại sản phẩm trị phù hợp với làn da, việc sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất là điều rất quan trọng. Vậy nên, bạn hãy nhớ kỹ những chỉ dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da mặt với sữa rửa mặt Paula’s Choice để loại bỏ bã nhờn, dầu và bụi bẩn.
  • Bước 2: Thoa gel tẩy tế bào da chết để giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ tế bào da chết trên da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem Paula’s Choice trị mụn ra lòng bàn tay, dùng ngón tay chấm lên đầu mụn. Bạn nên thoa nhẹ nhàng tránh làm xước da và mụn vỡ.
  • Bước 4: Massage khắp vùng da mặt với kem trong 5 phút rồi thoa kem chống nắng của Paula’s Choice.

Chỉ định và chống chỉ định dùng kem Paula’s Choice trị mụn

Hiện nay có rất nhiều người biết tới gel trị mụn Paula’s Choice, thế nhưng ít ai biết sản phẩm này thực sự phù hợp cho những trường hợp nào.

  • Sản phẩm dùng cho mọi làn da đang có mụn trứng cá, mụn đầu đen từ nhẹ, trung bình đến nặng.
  • Đặc biệt dành cho những ai bị mụn kéo dài, lâu khỏi.
  • Dùng cho cả nam và nữ, từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Những đối tượng cần lưu ý khi dùng Paula’s Choice trị mụn:

  • Không dùng cho những trường hợp quá mẫn cảm hay dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem Paula’s Choice trị mụn.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú muốn sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng Paula’s Choice trị mụn.

Xem thêm

Kem trị mụn Reenax: Công dụng, cách dùng, giá bán và lưu ý quan trọng

Tương tác và tác dụng phụ của kem Paula’s Choice trị mụn

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự phản hồi từ khách hàng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, khi mới sử dụng kem Paula’s Choice trị mụn:

Da của người dùng có thể bị ửng đỏ, ngứa và kích ứng nhẹ, các nốt mụn đỏ, mụn đầu trắng và mụn mủ trồi lên. Thậm chí tạo cảm giác cháy da. Đó là phản ứng bình thường người dùng không cần lo lắng, vì hiện tượng này sẽ hết sau 1 tuần sử dụng.

Nguyên nhân dẫn đến phản ứng này là do acid thấm vào lớp tế bào sừng, làm mở lỗ chân lông giúp cho mụn ẩn sâu vào làn da khiến mụn nhanh chín, đẩy lên bề mặt da.

bộ trị mụn paula's choice
Bộ trị mụn Paula’s Choice

Tương tác khi dùng

Benzoyl Peroxide có khả năng oxy hóa mạnh, nên người dùng không nên kết hợp hoạt chất này với các sản phẩm có tinh chất làm sáng da có chứa Vitamin C, L- Ascorbic Acid, AHA và Retinoids trong cùng một liệu trình chăm sóc da.

Cách chọn kem Paula’s Choice trị mụn phù hợp với làn da

Trên thị trường, bạn sẽ thấy các sản phẩm kem Paula’s Choice trị mụn có các nồng độ khác nhau như 2,5% – 5% – 10%. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nồng độ 2,5% và 5% cũng mang lại hiệu quả trị mụn như 10%. Thế nhưng loại loại kem có nồng độ 10% lại có ít phản ứng phụ, kích ứng nhẹ và hạn chế tổn thương da hơn.

Việc lựa chọn nồng độ của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào tình trạng mụn trên da. Cụ thể là với dòng trị mụn có chứa 5% hoạt chất Benzoyl Peroxide phù hợp cho những trường hợp bị mụn viêm, mụn trứng cá, mụn bọc… Loại 2.5% dành cho mụn nhẹ như mụn đầu đen và mụn đầu trắng, mụn li ti, mụn cám

Ngoài ra, khi mới sử dụng, người dùng nên lựa chọn dạng kem, gel bôi hay lotion, bởi những loại này có khả năng thẩm thấu vào da nhanh, không gây bít lỗ chân lông.

Với trường hợp có làn da quá nhạy cảm nhưng bị mụn nặng, bạn nên sử dụng sản phẩm kem kem Paula’s Choice trị mụn chứa 2.5% để làn da quen với thành phần. Sau đó 1 tháng, bạn mới nâng nồng độ lên 5% để giúp làn da dễ chịu, không bị kích ứng mạnh vì thay đổi đột ngột.

Có nên dùng kem Paula’s Choice trị mụn hay không?

Paula’s Choice trị mụn là một dòng mỹ phẩm trị mụn được nhiều người tìm đến và sử dụng, bởi sản phẩm có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Kem trị mụn của Paula’s Choice không chứa dầu, mang đặc tính thuốc đặc trị mụn Benzoyl Peroxide chiết xuất từ thực vật, giúp làn da vơi bớt khó chịu và mịn màng hơn.
  • Chất kem khá mịn màng, mùi hương dịu nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh, gel nhẹ và xốp, không gây nhờn rít nên phù hợp làm lớp lót trước khi trang điểm.
  • Paula’s Choice trị mụn không gây kích ứng da, có tác dụng nhẹ trên da nên không gây bong tróc hay nứt nẻ cho da.
  • Ngay khi bôi kem Paula’s Choice trị mụn lên vùng da mặt, các nốt mụn trứng cá trở nên dịu nhẹ và bớt sưng viêm, đau rát hơn.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới Paula’s Choice nên đem lại cảm giác an tâm mỗi khi sử dụng.

Tuy nhiên do cơ địa của mỗi người dùng khác nhau nên sản phẩm cũng có những tác động khác nhau. Có một số người chỉ dùng 2-6 tuần là tình trạng mụn giảm nhưng cũng có trường hợp kéo dài tới 3 tháng mới thấy hiệu quả. Nhiều trường không đạt được kết quả dù đã sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Kem paula's choice chấm mụn
Kem Paula’s Choice chấm mụn

Mua Paula’s Choice trị mụn ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đây là dòng mỹ phẩm khá nổi tiếng, do đó bạn có thể mua Paula’s Choice trị mụn ở các shop mỹ phẩm, hàng xách tay hay các web bán hàng. Với những trường hợp mua sản phẩm online, nên xem bao bì và kiểm tra kỹ nguồn gốc.

Hiện nay bộ Paula’s Choice trị mụn có những mức giá như sau:

  • Kem chống mụn Benzoyl Peroxide 2.5% Paula’s Choice 449.000 đồng 67ml
  • Trị Mụn Paula’s Choice 5% Benzoyl Peroxide 700.000 đồng

Lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice trị mụn

Vì kem Paula’s Choice trị mụn có chứa thành phần Benzoyl Peroxide ở mức 2.5-5% giống như một loại thuốc điều trị mụn. Do đó, để quá trình sử dụng thuốc an toàn và đạt hiệu quả cao, người dùng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Để kem Paula’s Choice trị mụn đạt hiệu quả cao, người dùng kết hợp với sản phẩm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để làn da thêm mịn màng, giảm nguy cơ để lại mụn thâm đồng thời bảo vệ da tốt hơn.
  • Với những trường hợp lần đầu sử dụng kem, mỗi ngày chỉ dùng 1 lần trên ngày, liều thấp và chỉ thoa kem ở những vùng da bị mụn, chấm nhẹ vào nốt mụn. Sau đó mới nâng lên 2 lần/ngày.
  • Khi thấy hiện tượng da bong tróc, người dùng cần giảm số lần sử dụng đồng thời bổ sung thêm kem dưỡng ẩm cho kết cấu da phù hợp, tốt hơn.
  • Không được để kem Paula’s Choice trị mụn dính vào áo, tóc hay gối vì có nguy cơ làm mất màu.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy bất cứ hiện tượng gì khác thường, bạn hãy đến gặp bác sĩ.
  • Khi muốn kết hợp kem Paula’s Choice trị mụn với bất cứ loại thuốc/sản phẩm trị một bệnh lý nào, hay hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt lành mạnh.

Cách bảo quản kem Paula’s Choice trị mụn

Dưới đây là hướng dẫn bảo quản sản phẩm Paula’s Choice được lâu, không làm giảm công dụng:

  • Sau khi dùng Paula’s Choice trị mụn, nên đậy nắp thật chặt với bất cứ dòng sản phẩm nào.
  • Để ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • Trước khi dùng nên xem hạn sử dụng..
  • Có một số sản phẩm Paula’s Choice trị mụn cần được bảo quản trong tủ lạnh do đó bạn cần xem và tìm hiểu kỹ về cách bảo quản sản phẩm ghi trên bao bì.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Paula’s Choice trị mụn

Paula’s Choice trị mụn là sản phẩm trị mụn có tính đặc trị cao như thuốc điều trị, được nhiều người biết đến. Vậy nên nhà sản xuất nhận được rất nhiều phản hồi, thắc mắc từ người dùng trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp:

Cách bảo quản kem trị mụn paula's choice 5 benzoyl peroxide
Cách bảo quản kem trị mụn Paula’s Choice 5 Benzoyl Peroxide

Khi nào nên sử dụng kem Paula’s Choice trị mụn?

Hãng Paula’s Choice khuyên bạn nên dùng sản phẩm khi xuất hiện mụn trên da mặt hay cơ thể. Bạn nên nhớ rằng, ban đầu bạn chỉ bôi một lớp kem rất mỏng lên mặt, vùng da bị mụn, chấm nhẹ vào các nốt mụn. Với những trường hợp bị mụn đầu đen ở mũi, chỉ cần sử dụng kem Paula’s Choice trị mụn có chứa 2.5% Benzoyl Peroxide mà không cần bổ sung thêm nữa.

Có thể sử dụng Benzoyl Peroxide với Retinol hoặc BHA được không?

Câu trả lời là có thể, bởi theo nghiên cứu, bạn có thể dùng cùng lúc Benzoyl Peroxide với Retinol hay BHA. Tuy nhiên bạn sẽ gặp hiện tượng da khô, bong tróc hay kích ứng nhiều hơn. Bạn có thể hạn chế tình trạng này bằng cách dùng những sản phẩm có Benzoyl Peroxide ở nồng độ thấp, hoặc thành phần làm dịu da, tăng cấu trúc và giữ độ ẩm cho da.

Kem Paula’s Choice trị mụn dùng cho những trường hợp nào?

Kem Paula’s Choice trị mụn có 2 dạng, một dạng dành cho trường hợp mụn nhẹ thông thường có hàm lượng Benzoyl Peroxide hợp lý là 2.5% làm khô đầu mụn, gom cồi và chặn các tác nhân gây mụn.

Hai là dòng kem trị mụn chuyên sâu có hàm lượng Benzoyl Peroxide gấp đôi ở mức 5%, 10% dùng cho những trường hợp muốn triệt tiêu các hạt mụn, mẩn đỏ, trứng cá. Tuy có tác động mạnh nhưng sản phẩm có thêm thành phần Hydrat làm da không bị khô hay bong tróc.

Có thể nói, kem Paula’s Choice trị mụn là một sản phẩm chuyên trị các loại mụn cho chị em xóa sạch mụn, lấy lại làn da mịn màng, đẹp hơn. Để quá trình dùng sản phẩm an toàn và đạt hiệu quả, bạn nên xem kỹ hướng dẫn dùng và lưu ý nhé!

4.7/5 - (4 bình chọn)

Dùng mặt nạ tự nhiên trị mụn mủ có tốt không?
Bỏ túi ngay 10+ công thức mặt nạ trị mụn mủ từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả
Mặt nạ trị mụn mủ từ thiên nhiên là một trong những lựa chọn tuyệt vời của nhiều người, vừa giúp loại bỏ mụn trên da lại vừa dưỡng da…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *