Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Kem trị mụn Reenax: Công dụng, cách dùng, giá bán và lưu ý quan trọng

Nếu thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên kem trị mụn Reenax. Loại kem trị mụn mới nổi với nhiều công dụng đặc biệt, giúp tiêu diệt nhanh chóng tất cả các loại mụn trứng cá cứng đầu từ mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn,… Vậy thực chất Reenax có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm.

Hình ảnh kem trị mụn Reenax
Hình ảnh kem trị mụn Reenax

Kem trị mụn Reenax là gì?

Reenax là loại sản phẩm đặc trị mụn, chuyên giải quyết tình trạng da bị mụn trứng cá bao gồm mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,… đồng thời giúp làm mờ vết thâm sẹo do mụn để lại hiệu quả.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam do công ty TNHH Thương Mại Đại Việt Hương (Vietcos) chịu trách nhiệm chính. Hiện tại Reenax đã được phân bố rộng rãi tại tất các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc trên toàn quốc, thuận lợi cho người tiêu dùng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị mụn Reenax được bào chế dưới dạng kem bôi, đóng gói trong tuýp nhôm cứng, đầu tuýp nhỏ, thuận lợi cho điều chỉnh lượng gel lấy ra. Khi thoa lên mặt, thuốc sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác mát nhẹ mà không bết dính.

Thành phần của thuốc

Mỗi tuýp Reenax sẽ gồm các thành phần chính như: Vitamin E, Vitamin B3, tinh chất nghệ, Chlorhexidine và nhiều tá dược khác. Trong đó, mỗi thành phần lại có công dụng, chức năng riêng. Cụ thể:

Tinh chất nghệ:

  • Có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp với thành phần chính là hoạt chất Curcumin, giúp chống oxy hóa, diệt khuẩn, sát trùng tại những vùng da bị mụn sưng tấy, đỏ rát.
  • Hoạt chất này còn có khả năng đẩy lùi sắc tố melanin, giúp làm trắng sáng da, mờ vết thâm do mụn hiệu quả.
  • Ngoài ra các nhà khoa học còn nghiên cứu và chỉ ra khả năng loại bỏ tế bào chết, ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn trên da.

Chlorhexidine:

  • Hoạt chất này có khả năng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt nên thường được ứng dụng trong các loại thuốc trị viêm nhiễm.
  • Ngoài ra Chlorhexidine còn có khả năng làm sạch da, ngăn chặn sự tích tụ của các vi khuẩn trên bề mặt cũng như lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa các nốt mụn, nhất là mụn bọc không nhân.

Vitamin E:

  • Hoạt chất này có khả năng chống oxy hóa rất tốt, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện lão hóa.
  • Vitamin E còn giúp cấp ẩm, tăng cường sản sinh Collagen, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Vitamin B3:

  • Giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương, giảm thiểu tác hại của các tia tử ngoại đối với các tế bào da.
  • Đồng thời, hoạt chất này còn giúp cấp ẩm, tái tạo làn da mới nhờ cơ chế tăng tiết collagen, giúp da luôn đều màu, căng đầy sức sống.
Kem trị mụn Reenax chứa tinh bột nghệ giúp làm mờ thâm, giảm sẹo hiệu quả
Kem trị mụn Reenax chứa tinh bột nghệ giúp làm mờ thâm, giảm sẹo hiệu quả

Công dụng trị bệnh của Reenax

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chính mà Reenax trở thành một trong những loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Những công dụng chính của sản phẩm gồm:

  • Loại bỏ nhanh chóng các loại vi khuẩn gây mụn, kiểm soát tuyến bã nhờn, loại bỏ tế bào chết lâu ngày, khắc phục triệt để các nguyên nhân gây mụn
  • Xóa thâm, mờ sẹo do mụn trứng cá để lại.
  • Hỗ trợ làm lành vết mụn, se khít lỗ chân lông, giảm viêm đỏ, sưng tấy cho các nốt mụn.

Đối tượng chỉ định

Với những công dụng tuyệt vời trên, kem trị mụn Reenax thường được chỉ định và khuyên dùng cho các đối tượng sau:

  • Những người đang gặp tình trạng mụn trứng cá mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn sưng đỏ không nhân.
  • Những người bị thâm sẹo sau mụn, muốn tăng cường sản sinh collagen, thúc đẩy sự hình thành tế bào mới, mờ thâm, giảm sẹo.
  • Những người da dầu muốn kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn chặn tình trạng mụn trứng cá.
  • Ngoài ra trị mụn Reenax còn có thể được chỉ định dùng cho những trường hợp bị côn trùng cắn muốn giảm sưng, tấy, ngứa, đỏ.

Chống chỉ định

Theo thông tin từ nhà sản xuất, những đối tượng dưới đây không được phép sử dụng Reenax dưới bất kỳ hình thức nào:

  • Những người bị mẫn cảm và dị ứng với các thành phần của Reenax.
  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc trẻ sơ sinh nên thận trọng khi có ý định sử dụng loại thuốc này. Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ về những lợi ích và nguy cơ có thể xảy ra để cân nhắc kỹ.
  • Những người bị mụn mủ, mụn bọc quá nặng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi mụn đang sưng tấy, đỏ rát.
Sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng cho bà bầu
Sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng cho bà bầu

Cách sử dụng Reenax

Khi sử dụng thuốc trị mụn Reenax, người bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn và chỉ định dưới đây.

Cách dùng:

  • Thuốc được điều chế dưới dạng gel bôi nên cách tốt nhất để thuốc hấp thụ và phát huy tác dụng là dùng qua da.
  • Người bệnh nên rửa sạch da mặt và lau khô bằng khăn bông.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng cần điều trị.
  • Sau đó massage nhẹ nhàng để thuốc thấu sâu vào từng tế bào da.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc vào các vết thương hở hoặc đang có dấu hiệu rỉ mủ.
  • Tùy vào mức độ và tình trạng mụn mà thời gian phát huy tác dụng của thuốc có thể nhanh hoặc chậm. Vì thế, người bệnh cần kiên trì, tránh nóng vội, dục tốc bất đạt.
  • Trước khi sử dụng kem trị mụn Reenax, người bệnh nên dùng trước một lượng nhỏ trên da cổ hoặc tay. Nếu sau 2h, không thấy xuất hiện các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa, phát ban thì người bệnh có thể dùng trên diện rộng.
  • Do đặc tính trong suốt, có tính thẩm thấu nhanh, người bệnh có thể trang điểm ngay sau khi sử dụng Reenax từ 5-10 phút.

Liều dùng:

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người bệnh nên dùng kem Reenax từ 1-2 lần/ ngày vào sáng và tối để phát huy tối đa công dụng của thuốc.
  • Kiên trì dùng thuốc đều đặn từ 1-2 tuần, người bệnh sẽ thấy có những cải thiện đáng kể.

Kem trị mụn Reenax tốt không?

Với thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại Reenax không những giúp điều trị mụn hiệu quả, mà còn giúp giảm thâm, mờ sẹo, không gây kích ứng cho da.

Hơn nữa, sản phẩm lại được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ về chất lượng và sự an toàn trước khi đưa ra thị trường, nên người dùng có thể an tâm.

Hiện tại theo thông tin tổng hợp từ người tiêu dùng, rất nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Với tình trạng mụn viêm, mụn bọc từ cấp độ nhẹ đến trung bình thì chỉ sau khoảng 2-3 tuần sử dụng là các nốt mụn sẽ khô và bong dần ra khỏi da.

Sản phẩm giúp trị mụn nhanh chóng và an toàn
Sản phẩm giúp trị mụn nhanh chóng và an toàn

Tuy nhiên không phải trường hợp nào sử dụng kem trị mụn Reenax cũng có hiệu quả như mong muốn. Vẫn có số ít trường hợp sau khi dùng thuốc và nhận thấy tình trạng mụn không có cải thiện nhiều, nhất là với mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.

Với những ý kiến trái chiều như vậy, có thể thấy hiệu quả của thuốc trị mụn Reenax còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng mụn, cơ địa của mỗi người. Đây cũng là điều rất dễ hiểu đối với một sản phẩm chấm mụn ngoài da.

Vì vậy để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, ngoài việc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên.

Tác dụng phụ của Reenax

Nhìn vào thành phần của kem trị mụn Reenax, người dùng có thể thấy 100% được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính cho người dùng.

Mặt khác theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào nguy kịch sau khi sử dụng sản phẩm nên người bệnh có thể yên tâm.

Tuy nhiên việc dùng quá liều và sai cách kem trị mụn Reenax có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như: Kích ứng da, nổi mẩn đỏ, phát ban.

Nhưng nhìn chung các triệu chứng này tương đối nhẹ và thường có xu hướng suy giảm sau một thời gian sử dụng.

Trong trường hợp các tác dụng phụ chuyển biến ngày càng nặng và xuất hiện dấu hiệu nhiễm trùng người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Tương tác thuốc

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho thấy những tương tác không mong muốn của kem trị mụn Reenax với các loại thuốc khác. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, trước khi kết hợp sản phẩm với bất kỳ loại thuốc bôi da nào, người bệnh nên tham khảo và hỏi ý kiến bác sĩ để hạn chế tối đa những tác động xấu có thể xảy ra.

Hỏi bác sĩ khi nếu muốn kết hợp dùng với các thuốc khác
Hỏi bác sĩ khi nếu muốn kết hợp dùng với các thuốc khác

Những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Reenax

Khi sử dụng kem trị mụn Reenax, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Xem kỹ hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm trước khi dùng để tránh sử dụng phải thuốc đã quá hạn.
  • Chỉ mở nắp khi có nhu cầu sử dụng và nhớ vặn chặt nắp sau mỗi lần dùng để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.
  • Sử dụng thuốc đúng liều, đúng cách để đảm bảo hiệu quả điều trị đạt kết quả cao nhất.
  • Trong quá trình dùng kem trị mụn Reenax nếu có dùng kèm các loại thuốc trị trứng cá, thuốc bôi ngoài da khác, người bệnh cần thông báo với bác sĩ để tránh tương tác làm giảm tác dụng của thuốc.
  • Khi sử dụng, tuyệt đối không để thuốc tiếp xúc với các khu vực quanh mắt, miệng, mũi.
  • Tránh tiếp xúc với nước sau khi vừa dùng thuốc xong. Vì nước có thể khiến kem Reenax bị rửa trôi, mất tác dụng.
  • Trong quá trình trị mụn, không nên nóng vội, sờ chạm hoặc nặn mụn bừa bãi. Việc làm này sẽ khiến gia tăng hình thành mụn viêm, mụn bọc rất khó điều trị.
  • Ngoài việc dùng kem trị mụn Reenax, người bệnh nên chú ý ăn ngủ đúng giờ, không thức khuya, không sử dụng đồ cay nóng và các chất kích thích. Đồng thời tăng cường uống nước, bổ sung rau xanh và các loại nước ép trái cây.
  • Bảo quản thuốc nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và tầm với của trẻ nhỏ.

Kem trị mụn Reenax bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện kem trị mụn Reenax đã được phân phối và bán rộng khắp tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để đảm bảo an toàn người bệnh nên tìm đến những địa chỉ trên đặt mua.

Hoặc tiết kiệm thời gian hơn, người bệnh có thể đặt online qua các trang thương mại điện tử, các web bán hàng,… Tuy nhiên với hình thức mua này, cần thận trọng, kiểm tra thật kỹ nhãn mác, bao bì, hạn sử dụng sản phẩm,…

Thuốc trị mụn Reenax đang được bán với giá dao động khoảng 24,000 – 40,000đ/ tuýp 10g. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào địa chỉ đặt mua sản phẩm.

Cách phân biệt Reenax thật và giả

Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, ngoài việc lựa chọn địa chỉ mua uy tín, người bệnh còn phải tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản giúp phân biệt Reenax thật và giả.

Dưới đây là một số đặc điểm giúp người bệnh dễ dàng nhận dạng hàng chính hãng.

Reenax thật:

  • Sản phẩm có đầy đủ thông tin, mã vạch, tem chống hàng giả, hạn sử dụng để người dùng tiện theo dõi.
  • Bao bì chắc chắn, được làm công phu, cẩn thận, đặc biệt là phần đuôi tuýp không bị dẹp hoặc méo.
  • Thuốc có màu trắng trong.

Reenax giả:

  • Chữ in trên bao bì sản phẩm chất lượng kém, mờ nhòe.
  • Tuýp kem được làm sơ sài, phần đuôi tuýp không chắc chắn.
  • Chất thuốc có màu trắng đục hoặc vàng nhạt.
  • Tem chống hàng giả không đạt chuẩn hoặc không có.

Một số câu hỏi liên quan đến kem trị mụn Reenax

Dưới đây là một số thắc mắc của người bệnh xoay quanh kem trị mụn Reenax:

Khi quên liều dùng Reenax phải làm sao?

Trong trường hợp sơ suất bỏ quên liều, người bệnh cần nhanh chóng bổ sung liều đó càng sớm càng tốt. Dù chưa có báo cáo về tác hại của việc quên liều, nhưng việc bỏ quên quá nhiều sẽ khiến quá trình trị sẹo và thâm mụn không đạt hiệu quả.

Bổ sung ngay khi nhớ ra liều đã quên
Bổ sung ngay khi nhớ ra liều đã quên

Quá liều và cách xử lý

Trên lâm sàng vẫn chưa có báo cáo về tác hại khi dùng thuốc quá liều. Nhưng người bệnh cũng không được phép tự ý tăng liều dùng Reenax khi không có sự cho phép của bác sĩ. Vì điều này có thể khiến gia tăng tác động xấu với cơ thể, thậm chí là sốc thuốc.

Nếu thấy cơ thể có những biểu hiện lạ sau khi dùng Reenax quá liều người bệnh nên dừng ngay thuốc và đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cách xử lý.

Kem Reenax có trị được mụn ẩn không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Reenax có khả năng trị được hầu hết các loại mụn trứng cá bao gồm mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen cũng không ngoại lệ.

Sau khi bôi một lớp mỏng Reenax lên mặt, các hoạt chất của thuốc sẽ thẩm thấu vào lớp biểu bì phía trong, làm nhân mụn trồi lên và se khô nhanh chóng chỉ sau một đêm.

Dù được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn trong trị mụn. Nhưng kem Reenax chỉ thích hợp cho những trường hợp mụn nhẹ hoặc trung bình. Với những trường hợp mụn nặng hoặc có nguy cơ nhiễm trùng cao, người bệnh nên đến các bệnh viện da liễu để được kiểm tra và thăm khám kịp thời.

4.8/5 - (5 bình chọn)

[Review] chi tiết về hiệu quả của bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng ngàn người tin dùng và khỏi bệnh.
Mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua rất hiệu quả
Bỏ túi 16+ loại mặt nạ trị mụn sưng đỏ nhanh chóng được chị em áp dụng
Những nốt mụn sưng đỏ gây đau nhức, khó chịu thậm chí để lại sẹo nếu người bị không có phương pháp điều trị hợp lý. Mặt nạ trị mụn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *