Melano CC có trị mụn không? Thông tin chi tiết về sản phẩm, cách dùng

Melano CC có trị mụn không? Chúng có tác dụng như thế nào trong việc cải thiện làn da luôn được chị em quan tâm, bàn tán. Trên thực tế với bất cứ loại mỹ phẩm nào mỗi người dùng sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin sau để biết về hiệu quả trị mụn của Melano CC.

Melano CC có trị mụn không?
Melano CC có trị mụn không?

Thông tin về kem trị mụn Melano CC

Serum Vitamin C melano CC Rohto hay còn gọi tắt là Serum. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Sản phẩm năm trong bộ trị mụn, trắng da gồm có: nước hoa hồng, xịt khoáng, serum, mặt nạ giấy.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Thành phần

Để biết Melano CC có trị mụn không, có tốt không, có chứa chất độc hại hay gây kích ứng cho người dùng hay không thì phải xem bảng thành phần của nó. Theo công bố từ nhà sản xuất, kem trị mụn Melano CC có thành phần chính bao gồm:

  • Vitamin C tinh khiết (LA- Acid Ascorbic): Đây là thành phần có khả năng làm giảm Melanin- sắc tố chính gây thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Vitamin E (Este Tocopherol Acetate): Có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, bổ sung dưỡng chất, duy trì độ ẩm. Từ đó giúp da luôn ẩm, không bị khô, mất nước.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: Đây là hợp chất có khả năng tác động lên quá trình phân tán Melanin. Khi kết hợp với Vitamin C, Dipotassium Glycyrrhizinate sẽ có khả năng ức chế và loại bỏ nhanh chóng melanin, giúp cân bằng sắc tố da hiệu quả.
  • Isopropyl Metyl Phenol: Mang đến khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, điều trị mụn thâm đỏ
  • Bên cạnh đó, Melano CC không chứa thành phần gây kích ứng hay hóa chất độc hại cho da.
Serum Melano CC là sản phẩm đến từ Nhật Bản
Serum Melano CC là sản phẩm đến từ Nhật Bản

Công dụng

Với những thành phần thần thánh kể trên, liệu Serum Melano CC có trị mụn không? Cùng xem công dụng của loại Serum này mang lại cho người bệnh nhé:

  • Ngăn ngừa tàn nhang và quá trình sản sinh sắc tố Melanin.
  • Bổ sung vitamin E giúp da khỏe mạnh, dưỡng ẩm, ngừa mụn và làm sáng da.
  • Có khả năng làm mờ vết thâm nám, thâm mụn, tàn nhang và rôm sảy.
  • Dưỡng ẩm cho da. Giúp da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh và không bị mất nước.
  • Nghiên cứu đã chỉ ra CC Melano có tác dụng tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

Cách sử dụng và lưu ý

Cách sử dụng kem trị thâm mụn Melano CC để đạt được hiệu quả tối đa như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da cùng với sữa rửa mặt. Sau đó sử dụng nước hoa hồng để độ PH trên da được cân bằng và da không bị khô.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trị mụn Melano CC ra tay, khoảng 4-5 giọt rồi chấm lên vùng da bị mụn trứng cá, thâm nám cần cải thiện. Thoa đều serum trên da. Nếu bạn thuộc loại da khô hãy bôi Lotion dưỡng ẩm trước khi dùng serum và dùng kem dưỡng ẩm sau khi thoa thuốc trị mụn Melano CC. Sử dụng đều đặn 1-2 lần/ 1 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Serum Melano CC giúp làm mờ đi vết thâm
Serum Melano CC giúp làm mờ đi vết thâm

Lưu ý khi sử dụng trị thâm mụn Melano CC

Ngoài việc thắc mắc Melano CC có trị mụn không thì khi sử dụng loại Serum này trên da người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Do thành phần của sản phẩm có chứa vitamin C tuy rất tốt cho quá trình trị thâm nhưng lại khiến da dễ bắt nắng. Vì vậy sau khi sử dụng sản phẩm bạn nên chú ý che chắn cho làn da trước khi đi ra ngoài và tránh để da tiếp xúc với ánh mặt trời.
  • Sau bước toner hoặc sau khi đắp mặt da đã được làm sạch, lỗ chân lông được giãn nở dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất có trong serum. Lúc này hãy sử dụng Serum Melano CC.

Melano CC có trị mụn không? Có tốt không?

Một vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm đó là liệu Serum Melano CC có trị mụn không? Câu trả lời đó là không.

Dựa vào bảng thành phần nêu trên thì có thể nhìn ra Serum Melano CC có tác dụng rất tốt trong quá trình điều trị vết thâm do mụn để lại và ngăn ngừa mụn mới tái phát nhờ vào hoạt chất kháng khuẩn. Tuy nhiên khả năng trị mụn thì rất thấp. Nếu chị em đang tìm một sản phẩm có khả năng trị mụn dứt điểm thì Serum Melano CC không phải là một sự lựa chọn thích hợp.

Với câu hỏi trị thâm mụn CC Melano có tốt không? Có thể khẳng định Serum Melano CC là một sản phẩm tốt, an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng. Bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm một cách đều đặn ít nhất 2 tuần thậm chí dài hơn thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Serum Melano CC không điều trị mụn cũ
Serum Melano CC không điều trị mụn cũ

Ưu và nhược điểm của Melano CC

Bất kể một sản phẩm nào thì cũng đều có ưu và nhược điểm. Sau khi có đáp án cho câu hỏi Melano CC có trị mụn không? Chị em cũng nên quan tâm đến ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Melano CC Vitamin C Serum này để phát huy công dụng.

Những ưu điểm nổi bật

Melano CC Vitamin C Serum được đánh giá có những ưu điểm sau đây:

  • Mẫu mã tiện lợi, nhỏ gọn, chắc tay. Thuận tiện khi mang bên mình. Thiết kế dạng tuýp nhôm giúp bảo vệ vitamin C khỏi oxy hóa. Người sẽ không cần bỏ sản phẩm vào tủ lạnh hay dùng bất kì phương pháp bảo quản nào khác.
  • Các hoạt chất có trong Serum vô cùng lành tính, an toàn cho da. Hiệu quả cao trong việc làm mờ đi các vết thâm nám, tàn nhang đặc biệt là vết thâm do mụn gây ra. Không những thế sản phẩm còn ngăn ngừa mụn xuất hiện, làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng tái tạo làn da giúp da khỏe mạnh trắng hồng.
  • Sau 2 tuần sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy được hiệu quả.
  • Kết cấu dạng lỏng màu trắng, chất kem không quá đặc cũng không quá loãng.
  • Chất dầu từ cây đậu khấu giúp tăng khả năng bám dính trên da.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì Serum Melano CC cũng có một vài nhược điểm sau:

  • Sản phẩm không có tác dụng trị mụn, thậm chí một số người còn bị lên mụn khi dùng.
  • Độ PH của sản phẩm thấp ( từ 3,5-4) phù hợp với những ai có làn da dầu hơn da khô. Nếu những bạn da khô mà vẫn muốn sử dụng sản phẩm này thì nên cấp ẩm cho da đều đặn.
  • Một số bạn không thích mùi hương của mỹ phẩm thì đây sẽ là một điểm trừ cho kem trị mụn Melano CC. Bởi sản phẩm có hương thơm hơi nồng.
  • Một vài phản hồi từ người dùng cho rằng lần đầu thoa Serum Melano CC có thể sẽ gặp tình trạng hơi châm chích và hơi nóng trên da, có thể còn bị ửng đỏ nhẹ. Tuy nhiên hiện tượng này sẽ hết sau vài lần sử dụng, da bạn đã quen với các hoạt chất trong sản phẩm.
  • Do thành phần chủ đạo chứa Vitamin C nên sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn sau khi sử dụng. Hãy chăm chỉ che chắn cho da khi đi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Với các vết thâm, nám lâu ngày thì sản phẩm sẽ có tác dụng khá chậm và có thể không làm mất triệt để được.
Để đạt được hiệu quả toàn diện trong quá trình dùng kem thị thâm mụn Melano CC, bác sĩ Phượng Nguyễn, Chuyên gia Da liễu, đồng thời là nhà sáng lập của chuỗi siêu thị DrVitamin cho biết mọi người nên bổ sung thêm các sản phẩm vitamin, khoáng chất. Tình trạng da bị thâm mụn có nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có tình trạng độc tố bị tích tụ, hệ miễn dịch suy yếu, khả năng thanh thải kém,… Việc sử dụng thêm vitamin, khoáng chất sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm mụn, da được bảo vệ.

Bạn đọc có thể lựa chọn những sản phẩm vitamin, khoáng chất phù hợp với tình trạng sức khỏe và tình trạng da tại những địa chỉ uy tín hoặc nhận tư vấn từ chuyên gia TẠI ĐÂY.

>>>> MUA NGAY: Sản phẩm hỗ trợ giảm mụn UY TÍN, CHÍNH HÃNG tại siêu thị DR VITAMIN

Kem trị thâm mụn Melano CC giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau khi tìm được đáp án cho câu hỏi “Melano CC có trị mụn không” thì giá thành của sản phẩm cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hiện nay Serum Melano CC đang được bày bán trên thị trường mới mức giá 250.000 đến 350.000 VNĐ cho 1 tuýp 20ml. Tuy nhiên tùy vào từng đơn vị cung cấp mà mức giá sẽ giao động khác nhau. Một tuýp Serum Melano CC có thể dùng trong khoảng 2-3 tháng.

Dòng sản phẩm này hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Người dùng dễ dàng có thể tìm mua chúng ở hầu hết các shop mỹ phẩm, siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, do tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan nên chị em cần chú ý tìm mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín.

Một điều lưu ý đó là đừng quên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng cũng như trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế dùng phải sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến làn da.

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua thuốc trị mụn Melano CC
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua thuốc trị mụn Melano CC

Một số câu hỏi thường gặp về Serum Melano CC trị thâm mụn

Tuy đã nắm được đáp án câu hỏi Melano CC có trị mụn không cũng như công dụng và cách dùng sản phẩm thì nhiều người vẫn còn lo lắng về nguồn hàng cũng như độ tuổi nào thì thích hợp để sử dụng. Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp được rất nhiều chị em quan tâm, bạn có thể tham khảo để bổ sung những kiến thức hữu ích cho mình.

Thuốc trị mụn Melano CC có lừa đảo hay không?

Nhiều bạn sau khi biết câu trả lời về vấn đề Melano CC có trị mụn không đặt ra câu hỏi vậy loại Serum này có lừa đảo hay không? Thực tế Serum Melano CC không hề lừa đảo người tiêu dùng. Bởi công dụng của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu về dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Rất nhiều người tiêu dùng đã để lại đánh giá tích cực cho loại Serum thần thánh này.

Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh tranh đã có những hành vi chơi xấu, kinh doanh không lành mạnh. Vì vậy nên bạn cần tìm hiểu thông tin của sản phẩm từ các nguồn uy tín để đưa ra đánh giá và nhận định phù hợp. Đừng để các thông tin gây nhiễu khiến bạn không thể tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng.

Độ tuổi thích hợp dùng sản phẩm là bao nhiêu?

Melano CC có tác dụng chính là làm trắng da, sáng da, mờ thâm sẹo nên được rất nhiều các chị em yêu thích. Đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm đó là:

  • Chị em từ 25 tuổi trở lên, những người có làn da đã mất đi khả năng tự tái tạo.
  • Những người bị nám da mặt, tàn nhang không đều màu, làn da sần sùi.
  • Những ai đang có mong muốn có làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Sản phẩm cũng phù hợp với người có làn da dầu.

Kem trị thâm mụn Melano cc có tốt không? Có tác dụng phụ hay không?

Kem trị mụn Melano CC là sự kết hợp tuyệt vời giữa vitamin C và vitamin E. Chất kem thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, ngăn chặn sắc tố Melanin gây thâm sạm. Giúp da lấy lại vẻ trắng hồng rạng ngời.

Kể từ khi ra mắt người tiêu dùng đến nay, Serum trị thâm mụn Melano CC chưa nhận được bất kì một phản ánh nào về tác dụng phụ mà sản phẩm gây ra. Vì vậy, bạn hãy an tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng để cải thiện làn da của mình,

Serum Melano CC mang lại làn da trắng sáng, đều màu
Serum Melano CC mang lại làn da trắng sáng, đều màu

Melano CC trị mụn có hàng giả không?

Song song với thắc mắc Melano CC có trị mụn không, người đọc cũng khá băn khoăn về vấn đề hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này. Melano CC là một dòng Serum đang HOT nhất trên thị trường mỹ phẩm bởi những hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Chính vì vậy việc có hàng giả, hàng nhái sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. Người tiêu dùng hãy sáng suốt trong lựa chọn địa điểm cung cấp sản phẩm để tránh mua phải mặt hàng kém chất lượng.

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn trả lời được cho câu hỏi Serum Melano CC có trị mụn không. Trị mụn, trị thâm là một quá trình dài và người dùng cần phải kiên trì thì mới có được kết quả như mong đợi. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không. Chúc bạn thành công!

4.7/5 - (8 bình chọn)

Top 13 cách trị nám bằng nghệ hiệu quả, khiến nám “bay màu”
Top 13 cách trị nám bằng nghệ hiệu quả, khiến nám “bay màu”
Trị nám bằng nghệ là bí quyết làm đẹp được lưu truyền trong dân gian. Nhờ hàm lượng lớn Curcumin, nghệ giúp chống oxy hóa, làm mờ các vết thâm…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *