TOP 11 kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc hiệu quả nhất 2021

Nám tàn nhang là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu. Dùng các loại kem đặc trị, phục hồi tổn thương da là giải pháp đơn giản nhất cho tình trạng này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về các loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc vô cùng phổ biến hiện nay.

Vì sao kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc được tin dùng?

Hàn Quốc là một đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm vô cùng lớn. Vì vậy mà những sản phẩm như kem trị nám tàn nhang của Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.
Sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều chị em
Sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều chị em

Trên thị trường hiện nay, các nhãn hàng Hàn Quốc đã tung ra rất nhiều chủng loại kem trị nám tàn nhang dành cho những cấp độ, loại da khác nhau. Các sản phẩm cũng sẽ đánh vào những phân khúc khách hàng nhất định. Chính vì đa dạng mẫu mã như vậy nên người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, giá thành của các loại kem trị nám tàn nhang của Hàn Quốc cũng phải chăng, phù hợp với tệp khách hàng của từng sản phẩm. Bởi thế chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngoài những ưu điểm trên, kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc còn có một yếu tố nổi bật nữa, đó chính là sử dụng hầu hết các thành phần từ thiên nhiên. Những thành phần này đều có khả năng chống oxy hóa, cung cấp thêm độ ẩm cho da và ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin gây tàn nhang.

Những loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Dưới đây là TOP 11 các loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Bạn có thể tham khảo để chọn cho mình loại kem phù hợp.

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc của Innisfree

Innisfree là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó có kem trị tàn nhang, làm sáng da và se khít lỗ chân lông Innisfree Whitening Pore Cream EX.

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Cream
Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Cream

Thành phần

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc của Innisfree được tạo nên từ thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất vỏ quýt, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa phong lan, chiết xuất trái cây xương rồng và chiết xuất lá hoa trà. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất phụ gia có hại nào như paraben, thuốc nhuộm tổng hợp, dầu khoáng, hương liệu hay các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Innisfree có thành phần chủ yếu là nước ép quýt tươi của đảo Jeju. Sau khi thu hoạch, quýt được chuyển về nhà máy và chiết xuất dưỡng chất ngay để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Trong quýt chứa nhiều Acid Citric và vitamin C – những hoạt chất vô cùng hữu dụng trong việc làm sáng và đều màu da, cải thiện sắc tố da, xóa mờ các vết nám và tàn nhang, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. 

Ngoài ra, kem trị nám tàn nhang Innisfree Whitening Pore Cream EX còn được bổ sung Arbutin 2%. Đây là một chất làm trắng da an toàn, được sử dụng để thay thế cho Hydroquinone – một chất làm trắng tác động mạnh nhưng có thể dẫn đến gây ung thư da.

Bên cạnh khả năng trị nám tàn nhang, làm sáng da và se khít lỗ chân lông, Innisfree Whitening Pore Cream EX còn có khả năng dưỡng ẩm cao với thành phần Glycerin. Từ đó mang lại làn da căng mọng, khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Giá thành

Sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Innisfree Whitening Pore Cream hiện được bán với mức giá 730.000đ/50ml tại cửa hàng phân phối chính hãng của Innisfree tại Việt Nam.

Kem trị nám tàn nhang Ohui

Ohui là một cái tên thứ hai trong số các nhãn hàng cung cấp sản phẩm giúp khắc phục nám tàn nhang vô cùng được ưa chuộng. Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Ohui Extreme White Cream là dòng cao cấp, được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý giá có hiệu quả cao, giúp khắc phục được những nhược điểm trên da một cách nhanh chóng.

Đọc ngay: Cô giáo 50 tuổi trẻ đẹp khó tin nhờ sử dụng thảo dược tự nhiên chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Ohui Extreme White Cream
Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Ohui Extreme White Cream

Thành phần

Aqua, Glycerol, Triethylhexanoin, Dimethicone, Dipropylene glycol, Nicotinamide, 1,2-Hexanediol, Cyclopentasiloxane, C14-22 alcohols, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Dexpanthenol, Squalane, Betaine, PEG-100 Stearate, Arlacel 60, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Shea Butter, Tromethamine, Tocopheryl Acetate, Ceramide 3,…

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Ohui Extreme White mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội nhờ 2 thành phần chính là Snow Vitamin và hoa thủy tiên. Hai thành phần này đều là những tinh chất dưỡng trắng da được chiết xuất cô đặc, cung cấp hàm lượng lớn vitamin, giúp mờ vết nám, tàn nhang, sạm da.

Ngoài ra, kem trị nám tàn nhang của Ohui còn được sản xuất bởi kỹ thuật Penetration Enhancer – một giải pháp giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh và sâu hơn gấp 5 lần bình thường. Vì vậy mà loại kem này mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc khắc phục nám và tàn nhang.

Giá bán

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Ohui Extreme White Cream được bán với giá khoảng 1.400.000đ. Bạn có thể tìm mua tại hệ thống cửa hàng của Ohui tại Việt Nam hoặc qua kênh phân phối chính hãng trên các sàn thương mại điện tử. 

Kem trị nám tàn nhang Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc với dòng kem trị nám, tàn nhang nổi tiếng White Dew Tone-up Cream. Đây cũng là một sản phẩm được rất nhiều chị em sử dụng.

Sản phẩm kem dưỡng White Dew Tone-up Cream của Laneige
Sản phẩm kem dưỡng White Dew Tone-up Cream của Laneige

Thành phần

Water, Propanediol, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Butylene Glycol, Dicaprylyl Carbonate, Cyclopentasiloxane, Saururus Chinensis Extract, Trehalose, Panthenol, Lauroyl Lysine, Yeast Extract, Raffinose, Polysorbate 80, Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Hydroxyethyl Acrylate/​Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Cetearyl Alcohol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/​VP Copolymer, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Hydrogenated Lecithin, Glyceryl Caprylate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Alumina, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Titanium Dioxide (Ci 77891)

Công dụng

Dòng kem trị nám và tàn nhang của Laneige được chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và làm trắng, trong đó thành phần chính là cây Bạch thảo, nấm Truffle. Công dụng của loại kem này bao gồm:

  • Dưỡng trắng, nâng tông da, làm đều màu da
  • Làm mờ các vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da
  • Cung cấp độ ẩm cao giúp da căng mịn

Bên cạnh đó, kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Laneige White Dew Tone-up Cream còn mang đến hiệu quả nâng tông da vượt trội nhờ công thức sữa dưỡng dầu/nước chứa TiO2 (titanium dioxide). Dẫn xuất Amino Acid trong loại kem này cũng giúp da trắng sáng và làm mờ các vết nám, tàn nhang bằng cách giữ ẩm cho da.

Đặc biệt, hãng Laneige đã ứng dụng công nghệ mới trong kem trị nám tàn nhang White Dew Tone-up Cream để mang lại công dụng trị nám tàn nhang tối ưu hơn:

  • Công nghệ Mela-vita Crusher: Bằng cách khóa các cầu nối melanin, công nghệ này khiến cho các hắc sắc tố melanin mờ dần đi. Từ đó làm giảm các vết sạm, đốm tàn nhang và vùng da không đều màu.
  • Phyto Sugar Water (nước đường thực vật): Giúp làm trắng da, cải thiện tình trạng tàn nhang. Đồng thời có công dụng dưỡng ẩm nhờ cơ chế thẩm thấu sâu bên trong da, giúp quá trình dưỡng trắng hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, trong kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Laneige còn có chứa rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng khả năng phục hồi để da luôn căng tràn sức sống, chống lão hóa. 

Giá bán

Giá bán kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc White Dew Tone-up Cream tại cửa hàng chính hãng của Laneige Việt Nam là 950.000đ/50ml.

Tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ điều trị nám tàn nhang được nhiều người lựa chọn TẠI ĐÂY.

Kem trị nám tàn nhang DongSung

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc của hãng DongSung sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên da liên quan đến tình trạng thâm, sạm, nám, tàn nhang, và lão hóa. Loại kem này sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Dongsung kem trị nám tàn nhang hiệu quả cao
Dongsung kem trị nám tàn nhang hiệu quả cao

Thành phần

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc của hãng DongSung được sản xuất từ nguyên liệu là những loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính như: acid kojic, nọc ong, chiết xuất nhau thai, chiết xuất cúc la mã,… 

Công dụng

Với công dụng làm trắng, mờ vết thâm nám, sản phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng tàn nhang, nám, sạm da, đồng thời dưỡng da sáng hồng và khỏe mạnh.

  • Acid Kojic từ nấm men gạo hoặc rượu gạo có khả năng kích thích tái tạo và sản sinh tế bào mới, giúp loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của các hắc sắc tố melanin – thủ phạm gây ra nám và tàn nhang.
  • Nọc ong: Thúc đẩy làn da sản sinh ra collagen, elastin và melittin tự nhiên. Những hoạt chất này không chỉ có công dụng loại bỏ các vết nám, tàn nhang mà còn giúp da săn chắc, căng mịn hơn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Chiết xuất nhau thai: Chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của da như protein, lipid,  vitamin, khoáng chất, carbohydrate, enzyme, axit nucleic,… Thành phần này mang lại công dụng giúp làm mờ vết thâm và tàn nhang, chống lão hóa, xóa nếp nhăn, tái tạo bề mặt.
  • α-bisabolol – Bisabolol alpha: Hoạt chất có công dụng ngăn chặn sự sản sinh của hắc sắc tố melanin, đồng thời giúp tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, đẩy lùi quá trình lão hóa, chống viêm và dị ứng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất hoa cúc la mã: Giúp làm dịu các kích thích, ngăn ngừa dị ứng, giảm mụn, kháng viêm và dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Giá bán

DongSung hiện nay chưa có cửa hàng chính thức ở Việt Nam nên các sản phẩm được bán trên thị trường chủ yếu là hàng xách tay. Giá cho một hũ kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc DongSung khoảng 600.000 – 750.000VND/50g.

banner vuong phi nnyv

Sản phẩm trị nám tàn nhang từ thương hiệu Nacos

Sản phẩm trị nám tàn nhang Hàn Quốc Nacos là một dòng sản phẩm đến từ nhãn hàng Coreana Cosmetics. Tuy không phổ biến ở Việt Nam, nhưng đây là một trong những nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Trước khi được đưa ra thị trường, kem trị nám tàn nhang Nacos đã được viện da liễu Hàn Quốc và kiểm nghiệm theo quy trình khắt khe.

Trị nám tàn nhang Nacos - Hàn Quốc
Trị nám tàn nhang Nacos – Hàn Quốc

Thành phần

Thành phần chính trong kem trị nám tàn nhang Nacos gồm có: Niacinamide tự nhiên, Glycolic kolrik acid, Hyaluronic acid.

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc này đem lại công dụng:

  • Làm mờ vết thâm, nám và tàn nhang, làm đều màu da, nâng tông da.
  • Đẩy nhanh chu trình tái tạo da, loại bỏ hắc sắc tố melanin dư thừa qua quá trình thay da.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn nội sắc tố.
  • Kích thích sản sinh tế bào mới, bổ sung collagen, giúp da săn chắc và cải thiện nếp nhăn. Đẩy lùi quá trình lão hóa da.
  • Dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi, làm cấu trúc da đẹp, mịn màng.
  • Hạn chế da tiết dầu thừa và bã nhờn – những yếu tố gây bít tắc, giãn nở nang lông, từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Để làm được những điều trên, bên cạnh những thành phần hữu dụng thì Nacos còn được ứng dụng công nghệ vượt trội được gọi là “Erase”. Công nghệ này cắt đứt liên kết của melanin để làm mờ đi hắc sắc tố này, vì thế mà giúp xử lý triệt để nám, tàn nhang và ngăn chặn mọi sự phát triển của các sắc tố melanin.

Giá bán

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Nacos có giá bán khoảng 1.900.000đ. Đây chỉ là giá tham khảo.

Đừng bỏ qua

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9

Kem trị nám tàn nhang Cloud 9 từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm thịnh hành nhất tại Hàn Quốc. Dù đã ra mắt nhiều năm nay nhưng đến giờ loại kem này vẫn được các chị em vô cùng ưa chuộng bởi hiệu quả làm trắng và trị tàn nhang tốt.

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9
Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9

Thành phần

Một số thành phần chính: Water, Titanium Dioxide, Arbutin, Adenosine, một số chiết xuất thực vật như: nha đam, hoa tuyết, hoa cúc, hoa sen trắng, nhân sâm,…

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9 có khả năng làm giảm sắc tố melanin, giúp hỗ trợ điều trị tàn nhang, thâm nám. Ngoài ra, những thành phần quan trọng trong sản phẩm còn mang lại một số công dụng khác:

  • Titanium Dioxide: Có khả năng chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn chặn sự sản sinh melanin và tránh da bị tổn thương. Chất này cũng mang lại hiệu ứng nâng tông khi thoa lên da nhờ nên tạo lớp màng bảo vệ da.
  • Arbutin: Có khả năng dưỡng trắng, dịu nhẹ và ổn định trên da.
  • Adenosine: Thành phần này đóng vai trò thúc đẩy quá trình tái tạo của tế bào da, đồng thời đào thải tế bào chứa melanin.
  • Các chiết xuất thực vật có khả năng làm dịu, dưỡng ẩm và làm trắng da.

Giá bán

Do các sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9 tại Việt Nam đều là hàng xách tay nên không có giá niêm yết. Mức giá sẽ tùy thuộc vào người bán, trung bình nằm trong khoảng từ 300.000đ – 400.000đ.

Kem ngựa Guerisson 9 Complex

Kem Guerisson 9 Complex nổi tiếng với thành phần cốt lõi là mỡ ngựa tự nhiên nhập khẩu từ Đức. Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp của 9 loại thảo dược thiên nhiên, có tác dụng trị tàn nhang, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Không nên bỏ qua: Nám, tàn nhang do dùng kem trộn và giải pháp được chuyên gia khuyên dùng

Kem ngựa Guerisson 9 Complex trị nám tàn nhang
Kem ngựa Guerisson 9 Complex trị nám tàn nhang

Thành phần

Các thành phần chính: Niacinamide, Snail Secretion Filtrate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Astaxanthin, Tocopherol, Adenosine, Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Ceramide Np Jojoba Esters, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Titanium Dioxide

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc chứa mỡ ngựa giúp bổ sung các acid béo tốt cho da, cải thiện lớp lipid bảo vệ da, dưỡng ẩm hiệu quả. Đồng thời, Niacinamide mang lại hiệu qả làm sáng da, giảm thâm, làm sáng da, cải thiện tình trạng tàn nhang và giúp nhanh lành sẹo, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, loại kem này còn mang nhiều công dụng như:

  • Ngừa mụn, phục hồi da bị mụn, se khít lỗ chân lông
  • Làm chậm lại quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, cải thiện khả năng đàn hồi của da
  • Làm dịu vùng da bị tổn thương, nâng cao khả năng phục hồi

Giá bán

Bạn có thể mua kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Guerisson 9 Complex với giá khoảng 219.000 – 310.000VNĐ.

Kem dưỡng Whoo Whitening & moisture cream

Kem dưỡng da Whoo Whitening & moisture cream là dòng sản phẩm cao cấp giúp tiết chế sự hình thành của nám tàn nhang. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da nhờ thành phần lành tính, không gây kích ứng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc - Whoo Whitening & moisture cream
Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Whoo Whitening & moisture cream

Thành phần

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc –  Whoo Whitening & moisture cream, được làm nên từ những loại thảo dược Đông y quý giá. Một số thành phần chính của sản phẩm: Ngọc trai nhân sâm núi, Bạch dương tằm, Cam cúc, Cống thần đơn, Thất hương bát bạch tán, Tuyết cam tán,…

Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc này được nhãn hàng Whoo chia sẻ như sau:

  • Xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, cải thiện vùng da không đều màu.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại, không bị khô nẻ.
  • Tăng cường sản sinh collagen trên da, cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa. 
  • Có thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV

Giá bán

Giá của một hũ kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Whoo Whitening & moisture cream là 2.280.000VNĐ. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng phân phối chính thức của nhãn hàng.

Kem Premium Tomato Whitening Cream Skinfood

Premium Tomato Whitening Cream của hãng Skinfood là loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc có thành phần chủ yếu là chiết xuất cà chua – một trong những thứ quả đứng đầu danh sách những loại thực phẩm tốt cho da. Cà chua nổi tiếng với công dụng chủ yếu là àm trắng, trị thâm nám, tàn nhang, dưỡng ẩm, đồng thời giúp làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, B6, C, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Ngoài ra, thành phần giúp cà chua có màu đỏ đậm – lycopen, còn là một trong những dưỡng chất cực kỳ tốt cho da. Nó giúp cho da chúng ta luôn khỏe mạnh, căng mịn, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Kem trị nám tàn nhang Premium Tomato Whitening Cream - Skinfood
Kem trị nám tàn nhang Premium Tomato Whitening Cream – Skinfood

Thành phần

Thành phần chính trong sản phẩm này đều là những hợp chất có công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da như: Chiết xuất cà chua, Glycerin, 3-o-ethyl ascorbic acid (dạng dẫn xuất bền vững của vitamin C), Propylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Sodium Citrate, Tocopheryl Acetate (vitamin E), Maackia Fauriei Stem Extract, Nymphaea Alba Flower Extract (chiết xuất hoa súng), Ceramide 3, Lumiskin,…

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Premium Tomato Whitening Cream Skinfood mang lại 4 công dụng chính:

  • Cải thiện màu da, nâng tông và làm mịn da, khắc phục vùng da sẫm màu; hỗ trợ khắc phục tàn nhang
  • Làm mờ sẹo, thâm mụn,  hay thâm gây ra do mụn, các vết nám trên da mặt
  • Cung cấp nhiều  vitamin và khoáng chất, bổ sung đủ độ ẩm cho da
  • Đẩy lùi tình trạng lão hoá, làm mờ các vết nhăn

Giá bán

Mức giá của sản phẩm rơi vào khoảng 220.000đ – 250.000đ. Vì chỉ có hàng xách tay nên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau. 

Kem trị nám tàn nhang Dr.Jart+ V7 Toning Light

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Jart + ra đời từ năm 2004. Hiện nay, nó đã trở thành hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng. Dr.Jart + đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt rất đáng giá, nổi bật trong số đó là dòng kem trị nám tàn nhang Dr.Jart + V7 Toning Light

Kem trị nám tàn nhang Dr.Jart + V7 Toning Light
Kem trị nám tàn nhang Dr.Jart + V7 Toning Light

Thành phần

Các nhóm thành phần chính: 

  • Chất ngăn ngừa mụn: Niacinamide, Sodium Ascorbyl Phosphate
  • Chất chống oxy hóa: Tocopheryl Acetate, Ubiquinone, Sodium Ascorbyl Phosphate
  • Thành phần giao tiếp tế bào: Niacinamide, Retinyl Palmitate
  • Chất làm sáng da: Niacinamide, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract
  • Thành phần điều trị: Glycerin
  • Làm dịu da: Panthenol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Beta-Glucan

Công dụng

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc – Dr.Jart + V7 Toning Light là một trong những sản phẩm có tác dụng trị tàn nhang, giảm mụn, mờ vết thâm và làm đều màu da nhanh chóng. Loại kem này được đánh giá là có công dụng tốt hơn so với các loại kem cùng mức giá.

Giá bán

Giá bán của kem dưỡng Dr.Jart + V7 Toning Light ngoài thị trường khoảng 575.000đ. Tuy nhiên giá cả sẽ có sự chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau.

LOAY HOAY VÌ NÁM, TÀN NHANG CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

cta

Kem trị nám tàn nhang Melano CC

Nếu bạn có làn da không đều màu, có nhiều vết thâm hoặc đã điều trị mụn nhưng chưa biết cách dưỡng da thì hãy thử kem trị nám tàn nhang Melano CC. Sản phẩm này thích hợp để trị nám tàn nhang cho mọi loại da.

Thành phần

Thành phần: Acid salicylic, Lactic Acid, chiết xuất lá anh đào, tinh dầu tầm xuân (Rosehip), chiết xuất từ ​​hoa anh thảo (Oenothera biennis), dầu jojoba, chiết xuất Hydrochloric Acid, Carboxyvinyl Polymer, Cetanol, K ,  Hydrophobized Hydroxypropyl, Edetate Sodium Hydrate…

Công dụng

Sản phẩm kem trị nám tàn nhang Melano CC được mô tả với những công dụng chính sau:

  • Melano CC đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhang. Chiết xuất vitamin C và vitamin E nguyên chất trong sản phẩm có thể thẩm thấu vào sâu dưới da, ức chế sự sản sinh sắc tố melanin, ngăn chặn sự hình thành và làm mờ dần các nốt tàn nhang. 
  • Cải thiện sắc tố da, làm sáng và đều màu da một cách dần dần.
  • Se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, trị sẹo thâm, sẹo lõm.
  • Khắc phục các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.
Trị nám tàn nhang với sản phẩm Melano CC
Trị nám tàn nhang với sản phẩm Melano CC

Giá bán

Kem trị nám tàn nhang Melano CC có giá khoảng 350.000đ – 380.000đ. Để mua sản phẩm này, bạn có thể tìm kiếm tại tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay.

Những lưu ý khi dùng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc

Để việc sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc đạt hiệu quả cao, bạn cần nắm rõ những điều dưới đây:

  • Phải mất một tháng để tế bào da phục hồi và tái tạo. Vì vậy hãy sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc ít nhất là trong vòng một tháng.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng, kể cả khi không bôi kem trị nám tàn nhang.
  • Cần xác định chính xác nguyên nhân gây nám tàn nhang của mình để khắc phục đúng cách.
  • Bên cạnh việc chăm sóc da, bạn cũng cần chú trọng đến chế độ ăn uống, sinh hoạt bởi những yếu tố này cũng có thể liên quan đến tình trạng nám, tàn nhang.
  • Dùng kem trị nám, tàn nhang chỉ có hiệu quả với những trường hợp nhẹ. Nếu bị nặng bạn cần đến gặp bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để được tư vấn khắc phục bằng những phương pháp chuyên biệt, can thiệp sâu hơn vào lớp biểu bì da.
  • Hiệu quả khi sử dụng kem trị nám tàn nhang còn phụ thuộc vào yếu tố da của mỗi người. Nếu thấy loại kem mình đang dùng không phát huy tác dụng, có thể do da bạn không hợp với sản phẩm đó. Bạn nên thử đổi sang loại khác dùng.
  • Luôn cẩn trọng khi mua hàng, lựa chọn những nơi phân phối uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Trên đây là thông tin về những loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc đang được các chị em sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại kem phù hợp nhất với mình. Nám tàn nhang nếu để lâu sẽ càng khó khắc phục và gây mất thẩm mỹ, vì vậy hãy tìm cách để xử lý vấn đề này ngay từ khi mới bị.

Loại bỏ NÁM DA, TÀN NHANG toàn diện nhờ thảo dược tự nhiên

Các loại kem trị nám từ Hàn Quốc kể trên hỗ trợ tốt trong việc làm mờ sạm nám, tàn nhang. Tuy nhiên, việc chỉ tác động từ bên ngoài mà không đào sâu từ căn nguyên gốc rễ của sạm nám sẽ khiến các loại kem này chưa mang đến hiệu quả toàn diện, nguy cơ sạm nám tái phát vẫn rất cao.

Trong khi xã hội ngày càng phát triển, các chị em phụ nữ không chỉ bận rộn với công việc mà còn cả chuyện gia đình, con cái. Cho nên, họ không có quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc sức đẹp. Vì thế, họ rất mong mỏi có một liệu pháp nào vừa có thể loại bỏ sạm nám tận gốc, không bị tái phát, lại vừa mang đến làn da trắng sáng, rạng ngời lại không bị ảnh hưởng đến làn da. Sự ra đời của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương phi đã đáp ứng được nhưng mong mỏi đó của phái đẹp. Với việc sử dụng các loại thảo dược quý tự nhiên kèm cơ chế tác động kép, Vương Phi chính là giải pháp tối ưu cho chị em.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có nguồn gốc là bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng của ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ. Bài thuốc của bà đã giúp hàng ngàn cung tần mỹ nữ trong Hoàng cung giữ mãi được nét đẹp thanh xuân. Trải qua hơn 400 năm lịch sử, bài thuốc vẫn được lưu truyền cho đến ngày nay. Nhận thấy những giá trị mà bài thuốc mang lại nên đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã tiến hành nghiên cứu, bổ sung và phát triển để cho ra đời liệu pháp toàn diện hơn mang tên Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi.

Đọc ngay: Vương Phi – Giải pháp loại bỏ tàn nhang được hàng ngàn chị em tin tưởng

Tiền thân của liệu trình Vương Phi là bài thuốc của Ngự y Trần Kim Thu
Tiền thân của liệu trình Vương Phi là bài thuốc của Ngự y Trần Kim Thu

Theo bác sĩ Lê Phương, GĐ Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nám tàn nhang hình thành là do các yếu tố bên trong như sự thay đổi nội tiết tố, chức năng gan suy giảm, khả năng lưu thông máu kém và các yếu tố bên ngoài như nắng, gió, khói bụi… Những yếu tố này khiến sắc tố melanin ở lớp tế bào tăng lên quá mức từ đó hình thành sạm nám. Cho nên, muốn loại bỏ tình trạng này cần một phương pháp tác động cả bên trong lẫn bên ngoài.

Dựa trên nguyên lý này, Vương Phi hoàn thiện với bộ đôi BÀI THUỐC UỐNGTÍNH CHẤT BÔI mang đến tác động kép. Bài thuốc uống giúp đào sâu căn nguyên từ sâu của nám, cân bằng nội tiết tố, tăng cường sự lưu thông máu từ đó khắc chế nguyên nhân gây nám tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại. Trong khi đó, tinh chất bôi giúp thẩm thấu từ từ giúp làn da mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang.

Mỗi người được áp dụng một phác đồ cụ thể tùy theo từng tình trạng, mức độ nám tàn nhang. Do đó, Vương Phi giúp xử lý nám tàn nhang với hiệu quả tối ưu hơn so với những giải pháp khác.

Bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi kết hợp mang lại hiệu quả toàn diện
Bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi kết hợp mang lại hiệu quả toàn diện

Đặc biệt, dược liệu bào chế Vương Phi đều là thảo dược tự nhiên, lấy từ vườn dược liệu chuyên canh của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên mang đến sự AN TOÀN, LÀNH TÍNH. Vương Phi đạt tiêu chuẩn từ khâu trồng cây dược liệu (đạt chuẩn GACP-WHO) đến khâu sơ chế (quy trình hiện đại, khép kín, đạt chuẩn GMP-WHO) và đạt chuẩn CO-CQ về độ an toàn.

Nhờ những công dụng vượt trội cũng như ưu điểm đặc biệt, đến nay, Vương Phi đã giúp 10.086 chị em phụ nữ loại bỏ được nám tàn nhang, các vấn đề tăng sắc tố da. Liệu pháp này cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, một cuộc khảo sát của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đối với những người đã sử dụng Vương Phi và kết quả thật bất ngờ.

Xem thêm: Chuyên gia nói gì về Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Kết quả khảo sát của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với 1000 người sử dụng Vương Phi
Kết quả khảo sát của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với 1000 người sử dụng Vương Phi

Chị Phạm Thị Nụ (37 tuổi, Bình Phước) phản hồi: “Trước đây da mặt mình rất kinh khủng, vừa bị nám sâu lại kết hợp thêm mụn. Mình cực kỳ tự ti nên đã chạy chữa khắp nơi, từ các phòng khám tư nhân đến bệnh viện lớn. Kết quả vẫn không ăn thua gì cả. Cách đây vài tháng, được đồng nghiệp giới thiệu qua Trung Da liễu Đông y Việt Nam, mình quyết định tới khám thì được bác sĩ soi da, chẩn đoán và phân tích tình trạng chi tiết. Bác sĩ tư vấn về phương pháp xử lý với liệu trình Vương Phi. Mình sử dụng được 3 tháng thì hiện tại da mặt sáng, mờ nám, sạch mụn và còn khỏe hơn trước. Mình rất mừng và cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm!”.

Nữ cựu quân nhân Tạ Thị Vân, 47 tuổi khỏi nám, tàn nhang sau 1 liệu trình:

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” Vương Phi đã được VTV2 giới thiệu và đánh giá là giải pháp loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả toàn diện, tối ưu cho chị em. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Lương Thu Trang, người đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả qua các bộ phim “ăn khách” như: Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng…

Với đặc thù công việc thường xuyên phải trang điểm cộng với sau sinh con nên tình trạng nám, tàn nhang của Thu Trang ngày một nhiều. Sau khi dùng Vương Phi tình trạng nám, tàn nhang của nữ diễn viên đã được đẩy lùi.

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ: “Sau 1 liệu trình sử dụng liệu trình Vương Phi, Trang cảm thấy rất hài lòng về làn da của mình hiện tại. Những vết nám tàn nhang đã mờ đi trông thấy, làn da căng bóng hơn, mịn màng hơn. Đối với những ai đang trăn trở về nám và tàn nhang, Trang nghĩ rằng đây là giải pháp mà mọi người nên lựa chọn bởi sự an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện”.

=> Xem video: Hành trình loại bỏ nám da tàn nhang của diễn viên truyền hình Lương Thu Trang với Vương Phi

Bạn đọc quan tâm có nhu cầu được tư vấn miễn phí và tìm hiểu sâu hơn về tham khảo Liệu trình xử lý Nám da Tàn nhang Vương Phi, hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

CTA da lieu

Tham khảo thêm:

4.4/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (39)

  1. Tố Quyên says: Trả lời

    Tôi dùng sản phẩm ohui mờ nám khá rõ, mọi người nên mua. Mọi người có tiền thì dùng trọn bộ ohui cũng được, giá hơi chát nhưng đắt sắt ra miếng, hiệu quả và chất lượng sẽ cảm thấy rõ rệt

    1. Cẩm Đào says: Trả lời

      Dùng mấy hộp mới thấy mờ vậy bạn, tôi dùng qua hộp thứ 2 rồi, da sáng thôi chứ vẫn nám lắm, cảm giác dùng hơi nhờn, không biết có phải da tôi là da dầu nên vậy không

    2. Quỳnh Thư 77 says: Trả lời

      Mua Whoo mà xài chị em ạ, sản phẩm này nổi tiếng lắm, có diễn viên đóng phim dae chang geum xài đó, da mịn tong, mình mới xài nửa hũ thôi mà da đều màu rõ nhé. Có điều giá đắt, khá đắt nhưng được cái mẫu mã rất là được, chất lượng thì miễn bàn. Khi mua nên chọn chỗ nào uy tín để mua chứ đừng mua mấy cửa hàng trên mạng hay trên shopee. Toàn hàng nhái đấy

    3. Hoa Nghiên says: Trả lời

      Em cũng nghe bảo loại whoo này tốt hơn ohui mà giá chát quá với không biết có hết nám thật không

    4. Lâm Vỹ Dạ says: Trả lời

      Bôi kem ngoài da thì lâu lắm bạn, nói chung cũng chỉ làm da sáng lên rồi nám có mờ chứ không hết hẳn đâu, cố gắng duy trì lâu ngày chắc cũng ổn ổn. Nếu được nên dùng thêm thuốc uống điều trị nội tiết bên trong rất ok

  2. Yến Loan says: Trả lời

    Bé cháu tôi mới đi Hàn về tặng hũ kem dongsung, bảo là trị nám tốt, làm sáng và mịn da, có ai dùng loại này thấy hiệu quả chưa

    1. Vũ Hồng Ngọc says: Trả lời

      Tôi dùng sang hũ thứ 2 rồi đây, nám có mờ đi và da căng rõ nhé. Nếu bác mà hàng xách tay từ Hàn về thì là hàng chuẩn đó, có thì cứ dùng đi

    2. Thị Thương Hồ says: Trả lời

      Em lại thấy vô thưởng vô phạt quá, thoa vào da thấy cấp ẩm, da có mướt hơn nhưng không ức chế được sắc tố nám, thấy nám vẫn không mờ mấy, em cũng đang dùng lọ thứ 2 mà thấy không được như ý

      1. Ánh Vy says:

        Nám là do nội tiết bên trong rối loạn xuất ra ngoài, mọi người nên uống thuốc kết hợp nữa mới điều trị hiệu quả được, em đang dùng bài thuốc uống đông y vương phi và thuốc nôi vương phi, gần hết liệu trình điều trị rồi, nám giảm rõ rệt luôn đấy, tuy không nhanh nhưng em thấy hiệu quả khá tích cực, mọi người tham khảo thêm xem, biết đâu mọi người dùng lại hợp hơn mỹ phẩm hàn quốc đây https://ihs.org.vn/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

      2. Bảo Thoa says:

        Vương phi này có cả uống và bôi, thế mình dùng kem của mình còn mua thêm thuốc uống là được đúng không bạn

      3. Ánh Vy says:

        Thực ra liệu trình nám vương phi này có tinh chất bôi và bài thuốc uống. Nên dùng cả liệu trình bạn ơi, nên dùng cả uống và bôi vương phi bắt buộc. Dùng gì thì dùng nên dùng cả liệu trình. Thêm nữa vương phi bạn mua của trung tâm da liễu đông y có bác sĩ soi da, hướng dẫn tư vấn chỉ định liệu trình điều trị, nếu đã dùng thì dùng theo chỉ định của bác sĩ

      4. Hồ Trân _Gia Lai says:

        Tôi cũng đang rất lo lắng về vấn đề da bị nám hỗn hợp, nám chân sâu nhiều, không biết sản phẩm vương phi có trị được tình trạng nám nặng như vậy không

      5. Quế Chi says:

        Da tôi bị nám hỗn hợp, nám mảng, chân sau hơn 20 năm, chữa nhiều chỗ rồi, đi viện da liễu cũng có, đi spa cũng có, nói chung tốn rất rất nhiều tiền nhưng không hết hẳn mà cứ một thời gian sau khi điều trị thì bị nám lại, kiểu như cứ bôi kem trị nám thì không sao nhưng sau khi dừng nám lại lên. Một dịp tình cờ tôi được biết đến liệu trình Vương Phi qua lời giới thiệu của diễn viên Lương thu trang trên fb của cô ấy nên tôi lần mò địa chỉ và đến khám và được bác sĩ chỉ định liệu trình về dùng. Theo chỉ định của bác sĩ sau khi rửa mặt lau khô, lấy tăm bông chấm tinh chất và bôi lên vùng da bị nám, thuốc uống thig theo bác sĩ chỉ định. Tôi dùng liệu trình này được hơn 1 tháng thì lớp nám cũ đã bong gần hết, không thấy xuất hiện nám mới, da mướt hơn, hết tháng thuốc tiếp theo thì da tôi đã có dấu hiệu phục hồi rõ, nám mờ. Tôi dùng tiếp Vương Phi tháng thứ 3, sau đó thì da tôi đã hết nám và sáng đều màu hẳn lên.

      6. Nguyễn Vui says:

        Mình dùng dongsung rồi thấy không hiệu quả lắm, mới chuyển sang vương phi được 1 tháng, da mờ tàn nhang và nám nhiều, nói chung hàng Việt Nam chất lượng cao đấy

  3. Lương Tố says: Trả lời

    Có ai bôi kem cloud 9 đỡ tàn nhang không, thấy dạo này đang hot loại này

    1. Đỗ Hằng says: Trả lời

      Hàng này rẻ quá, có 300 – 400k thôi mà theo như mình thấy trị nám mà những loại rẻ như này là không thấy có hiệu quả rồi. Loại mấy triệu còn không ăn thua chứ nói gì loại mấy trăm nghìn

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Cấp ẩm thì được chứ không trị nổi tàn nhang đâu em, đầu tư hẳn vào mấy loại đắt đắt tiền triệu trở lên thì họa may

    3. Ngô Trúc Nguyên says: Trả lời

      Mình đang dùng kem ngựa thấy tốt bạn ạ, tàn nhang ở trên gò má mờ khá nhiều, giá cũng phải chăng, mà loại này phù hợp với da khô hơn, da dầu sẽ dễ nổi mụn, bạn tham khảo nhé. Không phải rẻ là không tốt, quan trọng là có hợp với da hay không thôi

  4. Hướng Huyên says: Trả lời

    Người có da nám, tàn nhang nhiều thì nên chăm sóc da như thế nào ạ

    1. Viên Châm says: Trả lời

      Đầu tiên là phải làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da 1-2 lần mỗi tuần, tránh tiếp xúc nhiều với môi trường bụi bặm, lưu ý là luôn luôn bôi kem chống nắng kể cả ở nhà

    2. Huyền Võ says: Trả lời

      Em chủ trọng việc ăn uống nữa nhé như nên ăn nhiều cam, chanh ấy, cung cấp vitamin c sẽ giúp mờ sắc tố melanin nhé, ăn thêm nhiều rau củ cũng tốt. Hạn chế tối đa ăn đồ cay, nóng, dầu mỡ nhiều

    3. Tuệ Lan says: Trả lời

      Routine của mình là rửa mặt sạch, bôi toner, kem dưỡng ẩm, kem trị nám hằng ngày, buổi sáng , trưa thì có thêm bước kem chống nắng, tối thì có tẩy trang nữa. Ngày nào mình cũng uống 1 ly tinh nghệ mật ong, kem trị nám có loại melano CC, có nhiều C nên giúp da sáng, tàn nhang cũng mờ hơn. Kinh nghiệm của mình là như vậy, chia sẻ với bạn, mong là giúp ích cho bạn và mọi người

  5. Trâm Min says: Trả lời

    Bà bạn tôi mới giới thiệu cho loại trị nám nacos, tra thử thấy giá cũng cao mà không biết có hiệu quả không, có ai cho xin chút review thực tế đi chứ nám càng ngày càng đậm, mỗi lần soi gương mà chán

    1. Phan Thị Mai says: Trả lời

      Có 1tr9 thì cũng không phải là đắt nhưng không biết có hiệu quả hay không thôi. Mấy loại trên bài nói về mỹ phẩm hàn Quốc đó tôi cũng dùng 3-4 loại rồi nhưng không hợp, thấy mỹ phẩm Hàn Quốc thiên nhiều về chăm sóc da hơn là trị nám

  6. Ngọc Lê says: Trả lời

    Mỹ phẩm Hàn Quốc không hợp, mình đang nghiên cứu liệu trình Vương Phi. Ai biết liệu trình Vương Phi đó bao nhiêu tiền không, hợp lý thì mua dùng thử, thấy bài viết có ảnh điều trị hết nám mà không biết rổ giá thế nào

    1. Hồ Võ Thanh Hương says: Trả lời

      Liệu trình nám, tàn nhang vương phi gồm có tinh chất bôi và bài thuốc uống. Một liệu trình này dùng còn lâu mới hết mà bao gồm 2 loại luôn, có bài thuốc uống nên điều trị cả trong và ngoài. Nói chung là ok lắm đó.

      1. Lê Anh says:

        Thế phải trị bao lâu thì mới khỏi nám, tàn nhang, thấy có vả dài chứ không phải ngắn

      2. Đỗ Xuân says:

        Tùy người ấy bạn, thường là tháng đầu da bong nhẹ, sau đó nám mờ dần, còn để trị khỏi thì phải 3,4 tháng nhé. Như mình là 3 tháng

      3. Ni Nguyễn 1993 says:

        Tận mà 3,4 tháng mới xong mà chi phí vậy hơi cao mọi người nhỉ

      4. Hiếu Hậu says:

        Liệu trình này tính ra không đắt đâu, đi spa còn đắt hơn nhiều mà không khỏi thì tiết gì không đầu tư bộ này cho dứt điểm luôn. Chị đọc thêm feedback của nhiều người về hiệu quả của liệu trình vương phi để lấy động lực nha https://www.facebook.com/pg/trungtamdalieudongy/photos/?tab=album&album_id=1049016811953495

      5. Kim Phương says:

        Tiền bạc không quan trọng, quan trọng là có trị được nám không, nám của tôi là loại nám chân sâu rất khó trị, liệu dùng bộ vương phi có khả năng chữa dứt điểm không vậy?

  7. Trúc Hà says: Trả lời

    Mua đồ hàn trị nám này cẩn thận mọi người nha, mình mua hàng trúng kém chất lượng về làm dị ứng, phù da, phải đi chữa da liễu một thời gian đấy. Mỹ phầm Hàn tốt nhưng hay bị làm giả lắm

    1. Nhân Đinh Thị says: Trả lời

      Giờ hàng hóa trôi nổi nhiều lắm, mua hàng nên cẩn thận, mà ai dùng mỹ phẩm hàng hợp chứ tôi dùng lại không hợp, vì mấy sản phẩm đó chỉ phù hơp cho da xứ lạnh, bên Việt Nam lại xứ nhiệt đới nóng, dùng đồ hàn rất dễ nổi mụn nhé

    2. Bình 2020 says: Trả lời

      Mỹ phẩm gì cũng thế có người hợp người không chứ không nên quy chụp tất cả. Để đảm bảo an toàn thì trước khi bôi gì nên mặt vẫn lên test trước

  8. Mẫn Hiên says: Trả lời

    Dùng liệu trình vương phi có ổn không mọi người, em đang tính mua về dùng, tại dùng nhiều loại không ăn thua nên em muốn thử

    1. Chị Chiến says: Trả lời

      Ai nói vậy bậy vậy em, có bong nhưng bong nhẹ lắm, bong lớp sắc tố melanin thôi, da mới lên sẽ căng, mịn và mờ nám hơn. Trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ có kê sản phẩm phục hồi nữa. Chị trước đây da tối, sạm ghê lắm, chị đi viện da liễu bắn laser hoài không hết. Sau chị được mách cho bác sĩ Phương của trung tâm Da liễu Đông y việt Nam nên đến cho bác sĩ khám, sau khi khám thì bác sĩ kê cho liệu trình Vương Phi này về dùng. Chị dùng 20 ngày là lớp da cũ bong, hết 1 tháng da sáng hơn, sau đó hết tháng thứ 2 thì da mờ nám rất nhiều, kể cả nám chân sâu, đến tháng thứ 3 thì nám hết hẳn và da căng

    2. Mai Linh says: Trả lời

      Cho xin số bác sĩ Lê Phương để đến khám với ạ

    3. Hân_Lương says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương, làm việc tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, số hotline liên hệ: 0983 058 939, nhớ hẹn trước khi đến nhé chứ đông lắm.

  9. Tâm Nhuệ says: Trả lời

    Mua liệu trình nám vương phi ở đâu thế mọi người, cần địa chỉ gấp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem Psorifix sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến hiệu quả
Kem Psorifix: Công dụng, cách sử dụng và tác dụng phụ
Một trong những cách điều trị bệnh vảy nến hiệu quả là sử dụng thuốc Tây y ở dạng bôi và uống. Kem Psorifix là sản phẩm được lựa chọn…