10 địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Hầu hết nam giới khi gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý thì đều băn khoăn chữa yếu sinh lý ở đâu vừa an toàn lại hiệu quả? Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Nhằm giải đáp thắc mắc của bạn đọc, chúng tôi đã tìm hiểu và xin tổng hợp 10 địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, được nhiều người đánh giá tốt nhất và ít để lại biến chứng. 

Nên chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín và hiệu quả nhất hiện nay?
Nên chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín và hiệu quả nhất hiện nay?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới khi nào cần đi khám?

Yếu sinh lý nam là một bệnh lý rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vì cho rằng đây là vấn đề tế nhị nên thường có tâm lý e ngại, giấu giếm, né tránh. Chính điều này đã khiến cho bệnh ngày một trầm trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, cũng như hạnh phúc gia đình. 

Tình trạng yếu sinh lý có thể xuất phát do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, nếu nam giới tạm thời bị yếu sinh lý do tác dụng phụ của thuốc, do tâm lý hay chế độ ăn uống, sinh hoạt không phù hợp có thể tự khắc phục tại nhà bằng việc thay đổi, cải thiện các nguyên nhân gây bệnh. Với những trường hợp khác, nam giới cần nhanh chóng tới các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra kịp thời và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Dưới đây là những dấu hiệu nam giới bị yếu sinh lý nên đi khám càng sớm càng tốt:

  • Nam giới không hoặc ít có nhu cầu làm “chuyện ấy” ngay cả khi có sự kích thích từ bạn tình.
  • Suy giảm ham muốn tình dục kèm theo các biểu hiện như: Tiểu đêm nhiều, cơ thể mệt mỏi, kém ăn mất ngủ, đau lưng mỏi gối, hay đổ mồ hôi, khó tập trung công việc,…
  • Gặp tình trạng xuất tinh sớm một cách thường xuyên khi quan hệ tình dục.
  • Có ham muốn khi bị kích thích nhưng dương vật không thể cương theo ý muốn.
  • Thời gian cương cứng của dương vật quá ngắn, không đủ cho cuộc yêu và “xìu” trước khi xuất tinh.
  • Nam giới không kiểm soát được tình trạng “lên” – “xuống” của “cậu bé”.
Khi yếu sinh lý ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt
Khi yếu sinh lý ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt

Đó là những dấu hiệu cho thấy bệnh yếu sinh lý ở nam giới không thể tự khỏi. Nếu tiếp tục kéo dài sẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và càng gây khó khăn trong việc điều trị.

Chữa yếu sinh ở đâu? – Tiêu chí lựa chọn

Để biết chữa yếu sinh ở đâu tốt, bạn nên dựa vào các tiêu chí lựa chọn nhất định. Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn và có khả năng chữa yếu sinh lý một cách hiệu quả, an toàn. 

Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí dưới đây, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phòng khám, bệnh viện điều trị yếu sinh lý phù hợp.

  • Cơ sở có giấy phép và hoạt động một cách công khai.
  • Có các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa, cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp.
  • Phương pháp chữa bệnh đã được nghiên cứu và thẩm định bởi giới chuyên môn, có thể giúp người bệnh giải quyết những rắc rối đang gặp phải về vấn đề sinh lý.
  • Thái độ tiếp đón, phục vụ của nhân viên y tế chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng.
  • Phòng khám, bệnh viện chữa yếu sinh lý được nhiều người biết đến bởi sự uy tín và mang lại hiệu quả trong việc chữa bệnh.
  • Chữa yếu sinh lý ở đâu? Hãy lựa chọn những địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.
  • Lựa chọn những phòng khám chữa yếu sinh lý có chi phí khám chữa bệnh công khai.
  • Người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân.
Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm
Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm

Chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín? TOP 10 phòng khám, bệnh viện hàng đầu

Với những tiêu chí trên, không khó để tìm được bệnh viện chữa yếu sinh lý ở Hà Nội và Tp.HCM. Vậy, nên chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất? Dưới đây là những gợi cho bạn:

1. Khoa nam học – Bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những bệnh viện công tuyến đầu của cả nước. Hiện nay, bệnh viện Bạch Mai hội tụ rất nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với tay nghề cao trong thực tiễn điều trị.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chữa yếu sinh lý ở đâu thì có thể tham khảo cơ sở  này. Đơn vị này khám chữa bệnh nam khoa cho những đối tượng có nhu cầu:

  • Khám, tư vấn và điều trị yếu sinh lý, bao gồm các bệnh lý rối loạn hoạt động tình dục ở nam giới như: Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn khoái cảm,…
  • Khám, tư vấn và điều trị tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.
  • Các bệnh lây qua đường tình dục như: Bệnh lậu, sùi mào gà, chlamydia, giang mai,…

Địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, TP. Hà Nội.

  • Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai: Tại tòa nhà 4 tầng bên tay phải từ cổng chính đi vào. Lịch làm việc hàng tuần từ thứ 2 – thứ 7.
  • Khoa Khám theo yêu cầu: Tầng 1 tòa nhà bên cạnh Khoa Khám bệnh. Lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và Chủ Nhật.
  • Thời gian: Từ 7h30 – 16h30.

2. Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về khám và điều trị chuyên khoa Nam học, hiếm muộn. Ngoài đội ngũ y bác sĩ về nam học giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nơi đây này còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế đồng bộ và hiện đại hàng đầu. Vì vậy đây cũng là địa chỉ nằm trong danh sách chữa yếu sinh lý ở đâu mà bạn có thể tham khảo.

Chữa yếu sinh lý ở đâu? - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Chữa yếu sinh lý ở đâu? – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Hiện nay, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tiến hành khám, điều trị cả nội khoa và phẫu thuật đối với các tình trạng như: Dị tật bẩm sinh hệ sinh sản, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch tinh, xuất tinh sớm,…

Tuy nhiên, bệnh viện này lại có thủ tục thăm khám khá rườm rà nên người bệnh muốn chữa yếu sinh lý ở bệnh viện này cần tìm hiểu kỹ các thông tin để tránh gặp phải những bất tiện không đáng có.

Địa chỉ: Lô 01-8A cụm tiểu thủ công nghiệp, 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 đến thứ 7: từ 7h30 tới 17h.
  • Chủ nhật: 7h30 – 12h.

3. Chữa yếu sinh lý ở đâu? – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chắc chắn không thể thiếu được bệnh viện Đại học Y Hà Nội – một địa chỉ uy tín, an toàn và có thể tin cậy bởi: Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại, cùng những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến nhất.

Tuy nhiên, đây là bệnh viện công tuyến đầu nên số lượng bệnh nhân tới thăm khám, điều trị luôn trong tình trạng quá tải, bạn sẽ khó tránh khỏi việc phải xếp hàng chờ đợi. Vị vậy, nếu lựa chọn bệnh viện chữa yếu sinh lý ở Hà Nội, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin, sắp xếp thời gian và đi sớm để tránh việc phải chờ quá lâu.

Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Thời gian làm việc:

  • Khoa khám bệnh: Thứ 2 – thứ 6: Từ 7h15 đến 16h45. Thứ 7 khám từ 7h15 -12h.
  • Phòng khám số 1: Chỉ làm vào buổi sáng từ thứ 2 – thứ 7, thời gian từ 7h15 – 12h.
  • Khoa khám theo yêu cầu: Chỉ làm buổi sáng từ 7h15 – 12h00 (Thứ 2 – thứ 7).

4. Chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín? Nhà thuốc Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện ra đời với mục đích phục dựng lại mô hình hoạt động của Thái Y Viện được hình thành tại kinh thành dưới triều Nguyễn. Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chăm sóc sức khỏe theo cách độc nhất vô nhị mà chắc chắn bạn chưa từng thấy ở bất kỳ nơi nào.

Có thể nói, Nhất Nam Y Viện được tái hiện không khác gì chốn “Hoàng Cung thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là “địa bàn” chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho những ai muốn tìm về phương pháp khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện

Nhất Nam y cũng là nơi hội tụ những tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về Y học cổ truyền. Họ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều công trình nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực khám và chữa bệnh mà còn là những lương y mẫu mực, luôn hết lòng với người bệnh.

  • Đó là TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc, đồng thời là Nguyên Trưởng khoa Nội, BV YHCT Trung ương. 
  • TTƯT Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ trung tâm Kỹ thuật cao tại BV Y học cổ truyền TƯ. Cùng với đó là nhiều y bác sĩ YHCT có bằng cấp cao, được đào tạo bài bản, nắm vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Nơi đây điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như: Sinh lý nam, sinh lý nữ, xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, tắm trắng thảo dược Hoàng cung,… Trong đó, lĩnh vực điều trị sinh lý nam có bài thuốc vô cùng nổi tiếng là Uy Long Đại Bổ đã giúp rất nhiều nam giới cải thiện được khả năng “giường chiếu” của mình. Bài thuốc sử dụng tới hơn 30 dược liệu phòng the quý hiếm, được gia giảm tỷ lệ phù hợp với cơ địa của quý ông trong thời hiện đại. 

Bài thuốc chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và được đánh giá cao bởi giới chuyên gia. Vì thế, đơn vị nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng lớn và được giới thiệu trên nhiều trang báo lớn.

Báo chí dành nhiều lời khen ngợi cho Nhất Nam Y Viện
Báo chí dành nhiều lời khen ngợi cho Nhất Nam Y Viện

Không gian và kiến trúc nơi đây mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được tiếp đón tận tình, không cần mất nhiều thời gian chờ đợi, được thăm khám trực tiếp 1 – 1 với các bác sĩ hàng đầu.

Chữa yếu sinh lý ở đâu - Nhất Nam Y Viện là "địa chỉ vàng" cho các quý ông
Chữa yếu sinh lý ở đâu – Nhất Nam Y Viện là “địa chỉ vàng” cho các quý ông

Mô hình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện tuân theo “tứ chẩn”: Vọng – Văn – Vấn – Thiết, đảm bảo đúng người – đúng bệnh. Liệu trình điều trị rõ ràng và được tư vấn 24/7 bởi các chuyên gia nếu nam giới có bất kì thắc mắc nào trong quá trình dùng thuốc. Đặc biệt, phái mạnh sẽ được bảo mật tuyệt đối thông tin khi thăm khám và điều trị tạ đơn vị.

Vì vậy, thay vì băn khoăn chữa yếu sinh lý ở đâu, quý ông có thể lựa chọn nơi đây để cảm nhận phong cách khám chữa bệnh của bậc Đế vương mà hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời. Địa chỉ khám và chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

5. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất? – Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Sẽ là thiếu sót nếu trong danh sách các phòng khám chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng hiện nay không có tên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hay còn gọi là Nhà thuốc nam Gia truyền Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn
Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn

Đây là nhà thuốc đã có lịch sử tồn tại hơn 150 năm, của dòng họ Đỗ Minh, trải qua 5 đời kế thừa và phát triển. Hiện nay, người tiếp quản cơ nghiệp của dòng họ này là lương y Đỗ Minh Tuấn – một nhân vật đã nổi danh trong giới nam khoa từ lâu.

Ông được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình tư vấn về sức khỏe trên sóng truyền hình, như: “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2,…

Hiện nay, việc chữa yếu sinh lý bằng Đông y ngày càng được nhiều nam giới lựa chọn bởi có những ưu điểm nổi bật như an toàn, không tác dụng phụ, cho hiệu quả lâu dài và giúp cơ thể khỏe mạnh một cách toàn diện,… Đặc biệt, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường cũng nằm trong top những bài thuốc hiệu quả nhất hiện nay.

Thực tế, bài thuốc Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn của Đỗ Minh Đường đã giúp rất nhiều nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh. Trong đó, có cả những người nổi tiếng, điển hình là diễn viên Lê Bá Anh.

Bởi vậy, với câu hỏi chữa yếu sinh lý ở đâu tốt thì chắc chắn không thể thiếu Nhà thuốc nam Gia truyền Đỗ Minh Đường. Người bệnh có thể tới thăm khám, tư vấn và điều trị tại địa sau:

Tại Hà Nội:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  • SĐT: 0984 650 816.

Tại TP.HCM:

  • Số 100 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Bình Thạnh, HCM.
  • Hotline: 0938 449 768.

Thời gian làm việc tại 2 cơ sở: 8h00 -12h00 và 13h30 -17h30. Trường hợp đến sau 17h30, bệnh nhân vui lòng liên hệ trước để đặt lịch. Phòng khám có chỗ để xe ô tô.

6. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Người bệnh ở TPHCM băn khoăn không biết nên chữa yếu sinh lý ở đâu cũng có thể tham khảo Phòng khám yếu sinh lý thuộc khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Chữa yếu sinh lý tại bệnh viên công tuyến đầu cả nước
Chữa yếu sinh lý tại bệnh viên công tuyến đầu cả nước

Phòng khám chữa yếu sinh lý này không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn được trang bị bởi cơ sở vật chất hiện đại và quy trình thăm khám cũng không quá phức tạp. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh sinh lý như:

  • Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tắt dục nam liệt dương, xuất tinh sớm,…
  • Khám và điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Cân bằng nội tiết trong cơ thể để phục vụ cho nhu cầu sinh sản.
  • Xử lý các tình trạng cấp cứu như cương dương kéo dài, vỡ hang vật, gãy, đứt dương vật,…
  • Điều trị dị tật bẩm sinh và các bệnh lây qua đường tình dục.

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM có các cơ sở như sau:

  • Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Q.5, HCM.
  • Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Q.5, HCM.
  • Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q.PN, HCM.
  • Cơ sở 4: Số 20-22 đường Dương Quang Trung, Phường 12, Q.10, HCM.

7. Chữa yếu sinh lý ở đâu? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Không thể thiếu trong danh sách “chữa yếu sinh lý ở đâu tốt tại TP. HCM” đó là Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là một trong những cơ sở y tế đa khoa lớn tại khu vực Phía Nam. Với bề dày lịch sự, hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy đã không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình thăm khám và điều trị.

Đối với nam giới chưa biết chữa yếu sinh lý ở bệnh viện nào có thể tiến hành thăm khám và điều trị tại khoa Nam học của Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến vấn đề sinh lý, dương vật, tinh hoàn, thận,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Q. 5, HCM.
  • Email: bvchoray@choray.vn.
  • Hotline: 028 3855 4137.
  • Website: choray.vn.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 7:00 – 16:00), riêng Thứ 7 (từ 7:00 – 11:00).

8. Chữa yếu sinh lý ở đâu? – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Một địa chỉ khám và chữa yếu sinh lý uy tín nữa mà người bệnh nên có thể lựa chọn, đó là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Có thể khẳng định, không có cơ sở nào lại quy tụ được đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền như trung tâm này. 

Đó là những cái tên như: 

  • Bác sĩ Bùi Thanh Tùng – Từng là bác sĩ YHCT tại bệnh viện Quân y với nhiều năm trong nghề.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Từng giữ chức Trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện YHCT TƯ.
  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn khu Kỹ thuật cao, thuộc  bệnh viện YHCT TƯ.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa YHCT – Phục hồi chức năng, BV Giao thông Vận tải tại TP.HCM.
  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, BV Châm cứu Trung Ương,…
Chữa yếu sinh lý ở đâu? - TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Chữa yếu sinh lý ở đâu? – TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trong đó, bác sĩ Bùi Thanh Tùng là người phụ trách lĩnh vực nam khoa tại Trung tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm, cùng trình độ chuyên môn cao, thành thạo cả Đông và Tây y, bác sĩ đã giúp rất nhiều nam giới vượt qua nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý.

Hiện nay, mỗi ngày trung tâm tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị hàng trăm người bệnh thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Đối với nam khoa thì thường điều trị các vấn đề như liên quan đến sinh lý như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, thận yếu,….

Nếu thường xuyên theo dõi chuyên mục sức khỏe trên báo đài và truyền hình thì bạn sẽ nhận ra trung tâm này có phương thuốc bí truyền giúp tăng cường sinh lý rất hiệu quả mang tên “Mãnh Lực Trường Xuân”, được mệnh danh là “thần dược sung sướng” của phái mạnh hiện nay. 

Nam giới muốn được thăm khám và điều trị bệnh tại Trung tâm có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân. SĐT: (024)7109 6699.
  • Cơ sở HCM: Số 145 đường Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, HCM. SĐT: (028)7109 6699.
  • Cơ sở tại Quảng Ninh: Số 116 đường Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long. ĐT: 0203 6570128.

9. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ TP HCM

Khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ cũng là câu trả lời cho thắc mắc nên chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín. Được thành lập vào năm 1937, đến nay, bệnh viện đã trở thành một trong những cơ sở uy tín tại khu vực phía Nam về khám và chữa vô sinh – hiếm muộn, cũng như các bệnh lý về nam khoa, nữ khoa.

Bệnh viện Từ Dũ cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý mà nam giới có thể tham khảo
Bệnh viện Từ Dũ cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý mà nam giới có thể tham khảo

Các bệnh điều trị tại khoa Hiếm muộn – BV Từ Dũ TPHCM, bao gồm:

  • Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh sinh lý nam như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tắt dục nam, liệt dương,…
  • Điều trị vô sinh – hiếm muộn.
  • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình.
  • Tư vấn nhu cầu nhận và cho tinh trùng từ ngân hàng tinh trùng.
  • Thăm khám sức khỏe ở nam và nữ tiền hôn nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Cổng số 1: Số 284 Đường Cống Quỳnh, Q. 1, TP HCM.
  • Cổng số 2: Tại số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, HCM.
  • Cổng số 3: Số 227 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, HCM.
  • Điện thoại: 1900 7237

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (7h đến 11h và 12h30 đến 16h30).
  • Lịch làm việc tại khoa Xét nghiệm: Thứ 2 – Thứ 6 (7h đến 19h), Thứ 7 (7h đến 17h).

10. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân cũng là một địa chỉ khám và chữa yếu sinh lý uy tín hiện nay. Cơ sở này tiếp nhận điều trị các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như: Rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh,…

Ngoài ra, bệnh viện còn tiếp nhận các trường hợp cấp cứu về nam khoa như: Chấn thương tinh hoàn, dương vật đứt, gãy, hoặc trường hợp chảy máu kéo dài sau phẫu thuật cắt bao quy đầu,…

Dưới đây là các dịch vụ chủ yếu tại phòng khám Nam khoa của Bệnh viện Bình Dân:

  • Thăm khám, tư vấn, điều trị các bệnh về sinh lý ở nam giới.
  • Điều trị hiếm muộn – vô sinh.
  • Tạo hình cơ quan sinh dục do bẩm sinh hoặc bị tai nạn.
  • Xét nghiệm tinh dịch và tiến hành trữ mô tinh hoàn.
  • Điều trị một số bệnh thường lây nhiễm qua đường tình dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Q. 3, TP HCM
  • Hotline: 1900 7174

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến Thứ 6 (6h30 đến 11h30 và chiều từ 13h – 16h).
  • Thời gian khám ngoài giờ: Thứ 2 – Thứ 6 (16h đến 18h), Thứ 7 và Ngày lễ từ 7h đến 11h30.

Như vậy, với việc gợi ý 10 địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý trên đây hy vọng đã giúp nam giới không còn băn khoăn về vấn đề chữa yếu sinh lý ở đâu tốt? Ngay khi thấy những dấu hiệu của bệnh diễn ra ngày càng thường xuyên và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng, các quý ông hãy sớm thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Yếu sinh lý có mang thai được không
Yếu sinh lý có mang thai được không và hướng cải thiện
Yếu sinh lý có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều cánh mày râu. Đây cũng là nỗi lo lắng của cả vợ và chồng mong muốn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *