TOP 10+ spa trị mụn quận 7 uy tín, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua

Spa trị mụn quận 7 nào uy tín, mang lại hiệu quả cao là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Hiện nay trên địa bàn quận 7 TP. HCM và cả nước nói chung, do nhu cầu làm đẹp da ngày càng cao nên kéo theo đó sự xuất hiện của hàng loạt spa. Điều này khiến khách hàng trở nên hoang mang vì không biết địa chỉ nào mới thực sự tốt. Dưới đây là top 10+ spa trị mụn quận 7 uy tín mà bạn có thể tham khảo và tìm đến.

Những tiêu chí lựa chọn spa trị mụn uy tín

Mụn trứng cá là vấn đề da liễu phổ biến hiện nay và nhu cầu chăm sóc da mụn cũng ngày càng cao. Kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các spa, thẩm mỹ viện khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng vì không biết chọn địa chỉ nào thì uy tín và chất lượng. Để có thể lựa chọn được cho mình spa trị mụn uy tín, mỗi khách hàng cần ghi nhớ một số tiêu chí cụ thể sau đây.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.
Các tiêu chí cần biết khi lựa chọn spa trị mụn
Các tiêu chí cần biết khi lựa chọn spa trị mụn
  • Lựa chọn địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao: Các bác sĩ, chuyên viên chính là người trực tiếp tham gia vào quá trình chăm sóc da và trị mụn của bạn. Do đó, hãy lựa chọn các địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có giấy phép hoạt động đầy đủ để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn.
  • Nên chọn thương hiệu uy tín: Các spa có thương hiệu uy tín, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng là những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn để có thể trị mụn hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ: Cơ sở kỹ thuật tác động trực tiếp đến quy trình điều trị mụn của bạn. Một spa chất lượng cần có cơ sở y tế tốt, công nghệ hiện đại và hệ thống trang bị y tế đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe.
  • Có quy trình điều trị mụn rõ ràng: Bạn nên lựa chọn các spa có quy trình điều trị mụn rõ ràng để có thể tự chủ động trong việc theo dõi quá trình chữa mụn của bản thân có diễn ra đầy đủ hay chưa. Việc thực hiện đúng, đủ quy trình sẽ giúp việc trị mụn có được hiệu quả tốt hơn.
  • Công khai giá dịch vụ: Nên lựa chọn các spa công khai giá dịch vụ để có thể chủ động tài chính và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Việc công khai giá cũng giúp bạn tránh được tình trạng bị mất thêm tiền mà không rõ lý do cho các bước điều trị khác nhau.
  • Cam kết uy tín đối với khách hàng: Cam kết điều trị tại mỗi spa thể hiện mức độ uy tín đối với khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ các cam kết này trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Top 10+ spa trị mụn quận 7 uy tín, chất lượng và hiện đại

Bạn đang không biết nên trị mụn tại spa nào ở quận 7 thì tốt? Bạn muốn có làn da trắng mịn, sạch mụn thông qua dịch vụ chăm sóc da với công nghệ hiện đại mà không biết chọn địa chỉ nào? Với những khách hàng có nhu cầu điều trị mụn hiện đang sống tại quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo và tìm đến một trong những địa chỉ sau đây:

Nitipon Clinic Việt Nam

Đây là một trong những địa chỉ spa trị mụn uy tín tại quận 7 mà bạn không nên bỏ qua. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong việc chăm sóc và điều các vấn đề da liễu, cơ sở vật chất hiện đại, Nitipon Clinic Việt Nam đã giúp rất nhiều khách hàng hài lòng khi lựa chọn.

Spa trị mụn quận 7 uy tín - Nitipon Clinic Việt Nam
Spa trị mụn quận 7 uy tín – Nitipon Clinic Việt Nam

Với gần 30 năm hoạt động, Nitipon Clinic Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng với chuỗi hệ thống spa uy tín có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Spa sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị mụn đạt hiệu quả như ý. Khi đến trị mụn tại đây, khách hàng sẽ được khám và chữa mụn theo từng phác đồ điều trị cá nhân, đảm bảo kết quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian sử dụng.

Địa chỉ: SC Vivocity Tầng 3 – mặt bằng 32, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 028 3620 6884.

Sunshine Spa

Sunshine Spa hiện đang là một trong những địa chỉ spa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao trong việc khám chữa mụn trứng cá, cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại giúp quá trình điều trị mụn trở nên hiệu quả hơn.

Sunshine Spa chú trọng điều trị mụn bằng cách cải thiện sức khỏe tổng thể của da với những sản phẩm chất lượng cao. Mỹ phẩm được spa lựa chọn cũng là những thương hiệu nhập khẩu uy tín. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sunshine Spa.

Địa chỉ: Khu Dân Cư Him Lam, số 57 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 093 845 18 93.

Spa Hebe Aesthetic Clinic

Đây là địa chỉ điều trị mụn trứng cá bằng laser uy tín mà bạn không thể bỏ qua ở quận 7. Công nghệ laser được spa sử dụng phổ biến là Laser Revlite – công nghệ laser có bước sóng phù hợp tác động trực tiếp vào da, làm giảm lượng bã nhờn, dầu thừa, đẩy nhân mụn và trị mụn hiệu quả chỉ sau vài liệu trình sử dụng.

Hebe Aesthetic Clinic luôn chú trọng phát triển các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại, tân tiến và luôn đặt an toàn, chất lượng lên hàng đầu. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tại đây cũng được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm cam kết đem đến cho khách hàng quy trình trị mụn hiệu quả nhất.

Spa trị mụn công nghệ cao Hebe Aesthetic Clinic
Spa trị mụn công nghệ cao Hebe Aesthetic Clinic

Địa chỉ: X-01.12,Tòa nhà SunRise City-North Tower, 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Số điện thoại: 0909 196 096 & (028) 3620 6484

Derma Medical Beauty & Spa

Derma Medical Beauty & Spa nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và hiện đại tại địa bàn quận 7, TP. HCM. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đảm bảo đem đến quy trình trị mụn hiệu quả cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ điều trị mụn và chăm sóc chuyên nghiệp, Derma Medical Beauty & Spa còn nổi tiếng với một số dịch vụ khác như giảm béo, triệt lông… Cơ sở vật chất tại đây cũng được đánh giá cao, vật tư hiện đại và không gian rộng rãi phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Địa chỉ: 2D1 Đường Số 10 , Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 0868 106 479.

Spa trị mụn quận 7 uy tín – American Spa

American Spa VietNam là là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng sống tại quận 7. Để mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tại đây không ngừng nâng cao tay nghề, đào tạo và học tập chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Đến với American Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp da, trị mụn trứng cá chuyên nghiệp, hiện đại. Ngoài ra, spa cũng phát triển một số dịch vụ làm đẹp khác như tắm trắng, triệt lông, trẻ hóa da, massage thư giãn, massage trị liệu…

Địa chỉ: A8, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 079 366 1881.

Đức Hạnh Spa

Sẽ là thiếu sót cho bạn nếu không biết đến Đức Hạnh Spa – một trong những spa trị mụn quận 7 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây tập trung các y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, trang bị y tế hiện đại giúp cho quá trình điều trị mụn của bạn nhanh chóng thấy được hiệu quả.

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả tại Đức Hạnh Spa
Điều trị mụn trứng cá hiệu quả tại Đức Hạnh Spa

Đức Hạnh Spa đã giúp nhiều khách hàng điều trị mụn thành công và nhanh chóng tìm lại được làn da sáng mịn chỉ sau một thời gian. Do đó, đây sẽ là một địa chỉ trị mụn tuyệt vời với những khách hàng sống tại quận 7.

Địa chỉ: 62/4 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 093 689 75 87.

Skin by Huyen Tran Spa

Skin by Huyen Tran Spa là một địa chỉ điều trị mụn trứng cá hiệu quả với công nghệ ánh sáng sinh học tại quận 7 TP. HCM. Đây là phương pháp giúp loại bỏ mụn trứng cá không đau, không làm bỏng da, trị mụn tận gốc… được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao tại Skin by Huyen Tran Spa.

Cơ sở vật chất tại đây cũng được chú trọng và đầu tư phát triển với những trang bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các thương hiệu làm đẹp uy tín. Do đó, khi đến đây, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, hiện đại với giá thành hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 53 Đường 81, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 093 880 76 98.

Ý Tiên Spa

Ý Tiên Spa cũng là một cái tên được nhiều người nhắc đến trong việc điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Quy trình chăm sóc da và điều trị mụn mà Ý Tiên Spa mang đến cho khách hàng bao gồm: chăm sóc da chuyên sâu, đắp mặt nạ thải độc, lấy nhân mụn, cải thiện da, khắc phục thâm sẹo, se khít lỗ chân lông…

Cơ sở vật chất tại Ý Tiên Spa cũng được đầu tư khá đầy đủ và hiện đại. Các trang thiết bị chăm sóc da được nhập khẩu ở các quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Quy trình điều trị mụn tại đây cũng được chỉ định linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng, từ đó giúp hiệu quả điều trị mụn trở nên toàn diện hơn.

Địa chỉ: 35 Đường 40, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 091 979 44 37.

Điều trị mụn trứng cá toàn diện tại Ý Tiên Spa
Điều trị mụn trứng cá toàn diện tại Ý Tiên Spa

Spa trị mụn quận 7 uy tín – Vy Spa

Với hơn 14 năm hoạt động, Vy Spa đã giúp cho hàng nghìn khách hàng tìm lại được làn da sáng mịn, sạch mụn. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận về các phương pháp điều trị để có được lựa chọn phù hợp cho da của mình. Vy Spa chú trọng loại bỏ mụn trứng cá bằng phương pháp công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh điều trị mụn trứng cá, Vy Spa cũng là địa chỉ mà bạn có thể tìm đến nếu có nhu cầu làm đẹp toàn diện. Vy Spa cung cấp đến các dịch vụ như triệt lông, chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc móng, giảm béo, tắm trắng, massage thư giãn và trị liệu…

Địa chỉ: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.

Số điện thoại: 028 6680 4366.

Spa Hoàng Anh

Để có thể loại bỏ mụn trứng cá và làm đẹp da hiệu quả, Spa sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời dành cho bạn. Đây là spa trị mụn tại quận 7 uy tín giúp loại bỏ mụn chỉ sau một thời gian ngắn điều trị, phù hợp với nhiều loại da cũng như với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Spa Hoàng Anh cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da khác như dịch vụ massage thư giãn, trị liệu… Đặc biệt, Spa Hoàng Anh còn đem đến dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu bao gồm ủ dưỡng trắng da, điều trị nám da tàn nhang, giảm nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích phục hồi và tái tạo da bằng collagen.

Địa chỉ: 72 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 034 371 0667.

Spa trị mụn quận 7 – Beauty MXINH

Beauty MXINH là địa chỉ chăm sóc da, điều trị mụn trứng cá trên da đặc biệt phù hợp với những người bị mụn dậy thì, những người bị mụn do lạm dụng mỹ phẩm, mụn do nhiễm độc da… Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc da, Beauty MXINH sẽ giúp bạn có được trải nghiệm dịch vụ trị mụn tuyệt vời tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ tại Beauty MXINH sẽ thăm khám cho từng khách hàng, thông qua kết quả cuối cùng sẽ đưa ra phác đồ điều trị mụn hiệu quả. Khách hàng sẽ được trị mụn bằng các công nghệ hiện đại để nhanh chóng có được kết quả như ý.

Địa chỉ: 30 Đường 36, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.

Số điện thoại: 0933337780.

Trị mụn hiệu quả tại Spa Beauty MXINH
Trị mụn hiệu quả tại Spa Beauty MXINH

Phương Nhi Beauty – Spa trị mụn chất lượng tại Quận 7

Một địa điểm nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các khách hàng đó là Phương Nhi Beauty – địa chỉ chữa mụn an toàn và hiện đại. Đến đây, khách hàng sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao tư vấn và điều trị mụn. Dịch vụ soi da và tư vấn miễn phí tại đây cũng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình.

Quy trình điều mụn tại Phương Nhy Beauty cũng được đánh giá khá cao bao gồm: Làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết, xông hơi da mặt loại bỏ bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, lấy nhân mụn, dùng tinh chất đặc trị mụn, dùng công nghệ ánh sáng điện tím để tiêu diệt các ổ nhân mụn, đắp mặt nạ làm dịu da, sau đó chạy vitamin C dẫn truyền loại bỏ mụn, cuối cùng là cân bằng độ ẩm cho da…

Địa chỉ: Số 67 đường 14, Khu dân cư ven sông, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM.

Số điện thoại: 090 805 02 68.

Vừa rồi là top 10+ địa chỉ spa trị mụn quận 7 uy tín mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn trong quá trình điều trị mụn trứng cá của mình. Khách hàng trước khi lựa chọn các spa trị mụn cũng cần lưu ý tìm hiểu đầy đủ các tiêu chí, từ đó tìm được cho mình spa uy tín và phù hợp nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” không mong muốn.

Cô gái 9x đã thành công loại bỏ mụn trứng cá trên da với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Sau 10 năm đằng đẵng trị mụn không kết quả, giờ đây Hoàng Linh Trang đã tìm lại được làn da sạch mụn, khỏe đẹp tự nhiên.
Cách bảo quản kem trị mụn paula's choice 5 benzoyl peroxide
Paula’s Choice trị mụn: Thông tin từ A-Z về sản phẩm bạn nên biết
Mụn không chỉ làm người bệnh cảm thấy buồn phiền, mất tự tin mà còn để lại nhiều “chiến tích” trên da mặt. Để gạt bỏ nỗi lo này, nhiều…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *