Kem trị nám Achromin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem trị nám Achromin là loại mỹ phẩm nổi tiếng khắp châu Âu và được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Trong một vài năm trở lại đây, Achromin cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành “cơn sốt”. Vậy kem trị nám Achromin có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài review dưới đây để có được thông tin khách quan nhất về sản phẩm.

Kem trị nám Achromin là hàng xách tay Nga
Kem trị nám Achromin là hàng xách tay Nga

Kem trị nám Achromin là gì?

Kem trị nám Achromin là sản phẩm đặc trị nám và tàn nhang của Nga đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm giúp nhanh chóng xóa đi nám, tàn nhang xấu xí trên da, đem lại hiệu quả trong ngăn ngừa hình thành melanin,  loại bỏ nhiều nguyên nhân gây ra nám da khác. Nhờ vậy, chị em luôn tự tin với làn da đều màu tự nhiên, không còn cảm giác e ngại khi giao tiếp.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Tại Việt Nam, kem trị nám Achromin chủ yếu là hàng xách tay từ Nga và một số quốc gia châu Âu nên đa phần thông tin ghi trên bao bì đều là tiếng Nga, ít tiếng Việt. Mỗi tuýp kem Achromin có thể tích 45ml, bao bì được đóng gói chắc chắn, giúp chất kem bên trong được bảo vệ an toàn, tránh tác động của các yếu tố bên ngoài.

Nhờ được chiết xuất từ dầu khoáng tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất tốt cho da, kem trị nám Achromin nhận được nhiều review tích cực từ “hội chị em”. Hiện kem trị nám Achromin đang được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng mỹ phẩm xách tay trên toàn quốc với mức giá phải chăng.

Nguồn gốc của kem trị nám Achromin

Achromin là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời có xuất xứ từ Bulgaria được thành lập năm 1965. Mặc dù Achromin nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nhưng kem trị nám Achromin vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại vương quốc hoa hồng – Bulgaria.

Kem trị nám Achromin được sản xuất bởi thương hiệu có trên 50 năm kinh nghiệm
Kem trị nám Achromin được sản xuất bởi thương hiệu có trên 50 năm kinh nghiệm

Sau hơn 20 năm thành lập, năm 1991 Achromin vươn ra khỏi lãnh thổ Bulgaria và Liên Xô cũ, thâm nhập thị trường châu Âu. Trước tác động của toàn cầu hóa, nhà máy của Achromin được đặt ở nhiều quốc gia châu Âu. Đó cũng là lý do mà trên thị trường xuất hiện các loại kem trị nám Achromin ghi “Made in Bulgari”, “Made in Russia”, “Made in Turkey”,…

Hiện nay, kem trị nám Achromin có mặt trên thị trường Việt Nam là hàng xách tay Nga, CH Séc. Bên cạnh đó còn có một số nước khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgari,… Song phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là từ Nga, nhiều chị em có phản hồi tích cực khi đưa ra review về kem trị nám Achromin.

Thành phần của kem trị nám Achromin

Kem trị nám Achromin được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên. Mỗi thành phần giúp đem lại những tác dụng sau:

  • Dầu khoáng Mineral: Là khoáng tự nhiên, có tác dụng cấp ẩm cực tốt, bảo vệ da hiệu quả. Độ an toàn của loại dầu khoáng này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn OTC.
  • Glycerin: Là thành phần có nhiều trong các loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da. Nhờ vậy mà làn da luôn được cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng khô và bong tróc.
  • Sodium metabisulphite: Chống oxy hóa và kháng viêm, kháng khuẩn cho da.
  • Axit Lactic: Tẩy tế bào chết, tăng cường kết cấu da. Đồng thời, axit lactic cũng giúp dưỡng ẩm, giữ nước cho da, không khiến da bị khô khi sử dụng mỹ phẩm.
  • Axit citric: Cải thiện, làm da được đều màu, giúp da bật tone trông thấy. Thậm chí, axit citric còn được xem là chất tẩy tế bào chết tự nhiên, phù hợp với những làn da bị nám, tàn nhang.
  • Stearic Acid: Trong các loại mỹ phẩm, thành phần này có tác dụng làm mềm, tăng cường hoạt động đào thải độc tố của bề mặt da, giúp làn da thêm mềm mịn hơn.
  • Vitamin B3: Hình thành lớp màng giống như lá chắn bảo vệ da, ngăn không cho thoát ẩm và lão hóa. Vì vậy mà vitamin B3 được coi như tinh chất dưỡng ẩm đặc biệt, ngừa nguy cơ mất nước phổ biến của làn da.

Các thành phần khác như axit salicylic, lanolin, Rose Fragrance… có trong kem trị nám Achromin giúp da đều màu, tươi sáng, tránh được sự tấn công của các tác nhân gây nám và tàn nhang.

Kem trị nám Achromin có chứa thành phần là dầu khoáng tự nhiên, đã được kiểm định bởi FDA
Kem trị nám Achromin có chứa thành phần là dầu khoáng tự nhiên, đã được kiểm định bởi FDA

Công dụng của kem trị nám Achromin

Như đã nói ở trên, kem trị nám Achromin gồm thành phần là dầu khoáng tự nhiên cùng các acid thiết yếu. Do đó, sản phẩm không chỉ giúp trị nám mà còn cải thiện sắc tố da, hạn chế ảnh hưởng của tia UVA, UVB đến da. Công dụng của kem trị nám Achromin Nga như sau:

  • Ngăn không cho các hắc tố melanin được hình thành.
  • Xóa đi nám, tàn nhang, đốm nâu do lão hóa, tuổi tác, hoặc do sau khi sinh em bé.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế các nếp nhăn hình thành và khiến da chảy xệ thiếu sức sống.
  • Dưỡng trắng, bảo vệ da trước các tác động của ánh mặt trời, tia cực tím.

Cách dùng và liều dùng kem trị nám Achromin

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, nên sử dụng kem trị nám Achromin 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ kem (khoảng 1 đốt ngón tay) rồi thoa lên da, nhẹ nhàng massage vài phút đề tinh chất có thể thẩm thấu, ăn sâu vào trong da. Dùng trong 4-5 ngày sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

Nên kết hợp thoa kem trị nám Achromin với massage nhẹ nhàng để nâng cao hiệu quả
Nên kết hợp thoa kem trị nám Achromin với massage nhẹ nhàng để nâng cao hiệu quả

Kem trị nám Achromin có tốt không?

Kem trị nám Achromin được đánh giá cao về độ an toàn và tiện lợi. Các bài viết kem trị nám Achromin của Nga review trên nhiều diễn đàn đều thu được lượng tương tác lớn với những bình luận tích cực. Thậm chí, nhiều chị em còn cho rằng, chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là đã có thể tiêu diệt được nám, không phải mất quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, phái đẹp cũng cần lưu ý là đa phần các loại kem trị nám trên thị trường hiện nay đều chỉ giúp trị nám trong thời gian ngắn, không có tác dụng điều trị tận gốc. Vì thế, bên cạnh việc chọn mua kem trị nám Achromin chính hãng, chị em cũng nên xây dựng thực đơn khoa học, nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng xua tan vết nám.

Kem trị nám Achromin Nga giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tại Việt Nam hiện nay khá nhiều đơn vị/cá nhân rao bán kem trị nám Achromin của Nga. Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 170.000đ/tuýp 45ml. Mức giá này cũng có thể chênh lệch giữa các địa chỉ nhưng không nhiều. Nếu đang có nhu cầu tìm mua kem trị nám Achromin chính hãng, chị em có thể tìm đến một số địa chỉ sau:

  • Các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm chuyên hàng xách tay Nga.
  • Các cá nhân chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay Nga uy tín.
  • Công ty chuyên mua hộ hàng xách tay Nga (có thu phí).
Kem trị nám Achromin hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc
Kem trị nám Achromin hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc

Một vài lưu ý khi sử dụng kem trị nám Achromin

Mặc dù kem trị nám Achromin nga nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng trong quá trình sử dụng, chị em cũng nên lưu ý một số điểm sau:

  • Chỉ nên chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn. Tránh mua ở những đơn vị không có địa chỉ rõ ràng, ít người ghé thăm. Khi mua nên yêu cầu người bán xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.
  • Sau mỗi lần dùng nên chú ý đóng chặt nắp để ngăn không cho không khí tiếp xúc và làm biến đổi các thành phần có trong kem.
  • Kem trị nám Achromin có kết cấu đặc, tạo cảm giác hơi nhờn dính nên nếu sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn nên test trước với vùng da cổ hoặc da tay trước khi thoa lên mặt.
  • Đối với các vùng da bị nám nặng thì nên thoa lớp kem dày hơn để nâng cao hiệu suất trị nám.
  • Các trường hợp da bị nâu, vàng sau khoảng 2 tuần thoa kem trị nám Achromin có thể do dùng sai cách. Nên đọc lại hướng dẫn, lấy đúng liều lượng kem để cải thiện tình trạng da.
  • Trong suốt quá trình sử dụng Achromin thì nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da và tăng cường hiệu quả trị nám của sản phẩm. Có thể kết hợp với một số cách trị nám da dân gian để nhanh chóng sở hữu làn da như ý muốn.
  • Nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào khi bôi kem trị nám Achromin thì nên ngừng dùng và liên hệ với bác sĩ để được tư vấn.

Như vậy bài viết đã review tổng quan nhất về kem trị nám Achromin Nga. Hy vọng nội dung trên đây đã giúp các chị em có được thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm. Và đừng quên tham khảo sử dụng Achromin để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý!

4.7/5 - (6 bình chọn)

Kem trị mụn Miss White chính là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề về da
Kem trị mụn Miss White có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Kem trị mụn Miss White  là một trong số ít các sản phẩm trị mụn được người tiêu dùng Việt bình chọn là sản phẩm của năm. Sản phẩm này…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *