Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Gel trị thâm mụn Acnes Scar Care: Công dụng, cách dùng, giá bán

Kem trị thâm sẹo Acnes Scar Care hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng mờ sẹo, giảm thâm siêu tốt. Tuy nhiên nếu dùng không đúng cách, sản phẩm lại có thể gây ra hàng loạt các tác dụng phụ không mong muốn cho làn da và sức khỏe. Vì vậy, trước sử dụng, người bệnh nên tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Acnes scar care là gì?

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care là một trong những loại thuốc da liễu có công dụng dưỡng da, trị mụn, làm mờ thâm sẹo vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Công ty TNHH Rohto Mentholatum – Việt Nam.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Thiết kế bao bì và chất kem

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Acnes Scar Care được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da, có màu hơi vàng, mùi giống kem nghệ, đóng gói trong tuýp nhựa 12g. Hộp đựng ngoài có màu cam đất là chủ đạo.

Hình ảnh kem trị thâm sẹo Acnes scar care
Hình ảnh kem trị thâm sẹo Acnes scar care

Nhìn chung thiết kế của kem nghệ Acnes khá đơn giản và nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình. Tuy nhiên phần đầu tuýp khá to, gây khó khăn trong việc điều chỉnh lượng kem lấy ra mỗi lần. Nhưng nhờ hiệu quả vượt trội cùng tính an toàn, lành tính mà sản phẩm này vẫn rất được người tiêu dùng yêu thích.

Thành phần của kem nghệ Acnes Scar Care

Kem nghệ Acnes Scar Care được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên. Các thành phần chính của kem trị mụn này gồm:

Chiết xuất nghệ:

  • Dược liệu này vốn nổi tiếng với công dụng trị thâm mụn và làm lành tổn thương hiệu quả.
  • Không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong dân gian, rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra hoạt chất Curcumin trong nghệ có tác dụng phá hủy Melanin mạnh mẽ, giúp da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả.

Thymol:

  • Thymol hay còn gọi là Isopropyl methylphenol là thành phần không thể thiếu trong các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da.
  • Hoạt chất này không màu, không mùi và không gây kích ứng nên có thể sử dụng cho tất cả các loại da từ da dầu, da mụn, da hỗn hợp, da khô,…
  • Công dụng lớn nhất của Thymol là khả năng tiêu viêm, diệt khuẩn. Hoạt chất này có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông, giúp tiêu diệt nhanh chóng các chủng khuẩn gây hại là mầm mống của mụn nhọt, mụn mủ ở mặt.
  • Không những vậy Thymol còn có tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình làm lành, tái tạo làn da hiệu quả.

Ascorbyl Glucoside:

  • Ascorbyl Glucoside là sự liên kết của 1 phân tử vitamin C và 1 phân tử Glucose. Chính vì vậy, người ta còn gọi hoạt chất này là tiền vitamin C.
  • Sau khi được hấp thụ vào cơ thể Ascorbyl Glucoside sẽ bị chuyển hóa và phân tách thành Vitamin C và Glucose, do đó hoạt chất này có đầy đủ công dụng của Vitamin C.
  • Ascorbyl Glucoside có khả năng ức chế quá trình hình thành Melanin, ngăn chặn thâm mụn, nám sạm, tàn nhang trên mặt.
  • Hơn nữa Ascorbyl Glucoside còn đóng vai trò là xúc tác quan trọng giúp tế bào tăng sinh collagen, hỗ trợ làm lành da, tăng độ đàn hồi cho lớp biểu bì.
  • Điều đặc biệt của Ascorbyl Glucoside so với vitamin C là độ bền trong không khí. Hoạt chất này khó bị oxi hóa bên ngoài, chỉ khi vào cơ thể mới bị phân tách và chuyển hóa nên rất tiện lợi cho người dùng trong việc bảo quản và sử dụng.

Salicylic Acid:

  • Hoạt chất này có khả năng thâm nhập vào lớp bã nhờn dưới lỗ chân lông, phá hủy sự liên kết của lớp tế bào chết đang tắc nghẽn tại đây. Từ đó giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế tối đa nguyên nhân gây mụn.
  • Ngoài ra Salicylic Acid còn có khả năng giảm tiết bã nhờn trên da mặt, đồng thời tham gia vào quá trình tái cấu trúc da sau mụn, giúp da khỏe mạnh, đàn hồi tốt.

Tocopheryl Acetate (hay còn gọi là tiền vitamin E):

  • Tương tự như Ascorbyl Glucoside và Vitamin C, Tocopheryl Acetate cũng có những công dụng hóa học tương tự vitamin E. Nhưng nhờ tính bền và khả năng bảo quản tốt hơn nên hoạt chất này được ứng dụng thường xuyên trong các loại thuốc trị mụn.
  • Hoạt chất này có khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, đặc biệt là những loại vi khuẩn gây mụn.
  • Không chỉ thế Tocopheryl Acetate còn tham gia vào quá trình tái tạo tế bào, ngăn ngừa sự hình thành thâm sẹo và giúp ổn định độ đàn hồi cho da nhanh nhất.
Thành phần chính trong Acnes Scar Care là nghệ
Thành phần chính trong Acnes Scar Care là nghệ

Kem Acnes Scar Care có công dụng gì?

Nhờ công nghệ chiết xuất hiện đại, tối ưu hóa phức hợp vitamin C, E, B6 và tinh chất nghệ, Acnes Scar Care nổi tiếng với những công dụng sau:

  • Làm mờ và ức chế sự hình thành Melanin, giúp mờ thâm mụn, giảm tàn nhang và nám sạm hiệu quả.
  • Hỗ trợ tế bào tăng sinh collagen, elastin bền vững, giúp da phục hồi nhanh chóng sau mụn, lấp đầy sẹo rỗ và làm phẳng sẹo lồi.
  • Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng làm mềm lớp vảy sừng, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng kem nghệ Acnes Scar Care thường xuyên còn giúp cấp ẩm, làm dịu da, giúp da luôn mịn màng, khô thoáng.

Cách sử dụng Acnes Scar Care

Các bước an toàn để sử dụng kem trị thâm Acnes Scar Care gồm:

  • Bước 1: Dùng bông và nước tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm cùng bụi bẩn trên da mặt.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt với dụng cụ chuyên dụng, có thể kết hợp dùng sữa rửa mặt Acnes để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Bước 3: Dùng khăn sạch thấm nhẹ nhàng hoặc để khô tự nhiên.
  • Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ kem trị mụn Acnes Scar Care ra đầu ngón tay.
  • Bước 5: Thoa đều kem lên vùng da cần điều trị, rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ vào da tốt nhất.

Liều lượng khuyến cáo

Mặc dù được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, ít gây kích ứng cho da. Tuy nhiên nếu dùng sai cách và liều lượng quy định, sản phẩm vẫn có thể gây một số phản ứng phụ cho người bệnh. Do đó khi sử dụng Acnes Scar Care người bệnh nên tuân thủ theo liều lượng khuyến cáo dưới đây:

  • Dùng mỗi ngày từ 2-3 lần, mỗi lần dùng 1 lượng vừa đủ bằng đầu ngón tay út, tránh lãng phí.
  • Sử dụng liên tục và đều đặn từ 2-3 tuần để tình trạng mụn và thâm sẹo được cải thiện hiệu quả.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

Để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng sản phẩm, người bệnh nên đọc kỹ mục chống chỉ định, để chắc chắn rằng mình không nằm trong danh sách này.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, kem nghệ Acnes Scar Care thích hợp sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới và nữ giới muốn ngăn ngừa và điều trị tình trạng mụn nhọt, mụn ở tuổi dậy thì,…
  • Những người đang bị thâm mụn hoặc sẹo cần tìm sản phẩm hỗ trợ cải thiện.
  • Ngoài ra Acnes Scar Care có thể dùng cho cả trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

Bên cạnh đối tượng được phép sử dụng thì kem nghệ Acnes Scar Care còn được khuyến cáo cấm sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Những người mẫn cảm hoặc dị ứng với nghệ, Salicylic Acid, Tocopheryl Acetate hoặc bất kỳ hoạt chất nào của thuốc.
  • Người bị bệnh thậm đặc biệt là suy thận nặng không được phép sử dụng sản phẩm này dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Tuyệt đối không dùng Acnes scar care cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ chưa đủ 1 năm tuổi.
Những bệnh nhân suy thận nặng được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này
Những bệnh nhân suy thận nặng được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này

Acnes scar care có tốt không?

Dù có giá thành tương đối rẻ nhưng hiệu quả mà kem trị thâm mụn Acnes Scar Care đem đến lại không hề đơn giản.

Các thành phần trong sản phẩm đều là những tinh chất quý hiếm giúp trị mụn, giảm thâm sẹo nhanh chóng. Mặt khác Acnes Scar Care còn được nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ trước khi ra mắt người tiêu dùng nên khá an toàn và lành tính. Hiệu quả của sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá rất cao.

Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn, khá tiện dụng khi mang bên mình cùng chất gel trong suốt, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay bí da, phù hợp với làn da nhạy cảm Acnes Scar Care càng được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng hơn.

Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn người bệnh cần phải kiên trì, thực hiện đều đặn và liên tục theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Đồng thời kết hợp với cách chữa mụn trứng cá tại nhà và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để hỗ trợ quá trình làm lành tổn thương, phục hồi tế bào hiệu quả.

Xem thêm

Mụn trứng cá nên ăn gì, kiêng gì để nhanh khỏi bệnh

Tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm

Một số tác dụng phụ của Acnes Scar Care đã được ghi nhận từ người tiêu dùng gồm:

  • Cảm giác kim châm, nóng rát tại vùng bôi thuốc.
  • Xuất hiện tình trạng nổi mẩn, ngứa, ửng hồng hoặc đỏ xung quanh vị trí bôi.
  • Ngoài ra một số ít trường hợp đã có ghi nhận tình trạng kích ứng, tuy nhiên rất hiếm.

Nhìn chung thì các tác dụng phụ của kem Acnes Scar Care thường nhẹ và sẽ tự biến mất sau một thời gian sử dụng nên không gây quá nhiều nguy hiểm cho người dùng.

Mức độ và tần suất gặp tác dụng phụ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và chế độ chăm sóc của từng người. Do đó, người bệnh không nên chủ quan khi dùng sản phẩm, nếu thấy các tác dụng phụ không có dấu hiệu thuyên giảm dù đã ngừng thuốc sau một thời gian thì cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Acnes Scar Care có thể gây ửng đỏ tại vị trí bôi thuốc đối với những làn da nhạy cảm
Acnes Scar Care có thể gây ửng đỏ tại vị trí bôi thuốc đối với những làn da nhạy cảm

Tương tác thuốc

Theo thông tin từ nhà sản xuất Acnes Scar Care trị thâm có khả năng tương tác với một số thuốc trên da mặt gây giảm tác dụng hoặc tăng nguy cơ gặp tác dụng phụ. Vì vậy, khi có ý định kết hợp sản phẩm này với các loại mỹ phẩm, thuốc bôi, viên uống bổ sung khác người bệnh nên liệt kê và thông báo cho bác sĩ các loại thuốc đã và đang sử dụng để phòng ngừa trường hợp rủi ro không mong muốn .

Dưới đây là một số loại thuốc có khả năng tương tác với kem trị mụn Acnes Scar Care: Ketorolac, Certoparin, Dipyridamole, Protein C, Paroxetine…

Những lưu ý khi sử dụng kem nghệ Acnes Scar Care

Nhằm hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn, trong quá trình sử dụng kem nghệ Acnes Scar Care người bệnh cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. Không tự ý tăng liều, giảm liều hoặc dừng thuốc giữa chừng.
  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, chất kem đổi màu và có mùi lạ.
  • Không được bôi Acnes Scar Care cho những vùng da hở hoặc có vết thương sâu.
  • Trong trường hợp để thuốc dính vào mắt, người bệnh cần nhanh chóng rửa lại với nước sạch để tránh tổn thương cho niêm mạc.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong quá trình điều trị thâm và sẹo mụn. Trong trường hợp cần ra ngoài người bệnh nên thoa thêm một lớp kem chống nắng và sử dụng các đồ dùng bảo vệ như: áo chống nắng, mũ vành rộng, kính râm,…
  • Khi dùng thuốc quá liều người bệnh nên rửa sạch da mặt với nước và theo dõi tình trạng cơ thể. Nếu cơ thể phát sinh những tác dụng phụ nguy hiểm thì cần nhanh chóng đến ngay trung tâm y tế để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu vô tình quên liều, người bệnh cần bổ sung ngay khi nhớ ra và đảm bảo mỗi liều dùng cách nhau ít nhất 8 tiếng.
  • Nên bảo quản Acnes Scar Care ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Kết hợp việc dùng kem trị thâm sẹo Acnes Scar Care với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để sớm đạt kết quả tốt nhất.
Người bệnh cần đi gặp bác sĩ sớm nếu thấy làn da hoặc sức khỏe có vấn đề sau khi dùng thuốc
Người bệnh cần đi gặp bác sĩ sớm nếu thấy làn da hoặc sức khỏe có vấn đề sau khi dùng thuốc

Acnes scar care giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện tại gel trị thâm sẹo Acnes Scar Care có giá bán dao động khoảng 50.000- 80.000 đồng/ tuýp 12g. Đây là mức giá được tham khảo tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, tuy nhiên tùy vào từng nơi bán và nhà cung cấp mà giá thành sản phẩm sẽ có sự dao động đáng kể.

Acnes scar care bán ở đâu? Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, người bệnh nên tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn và uy tín ở địa phương.

Ngoài ra sản phẩm này cũng đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử, các web bán hàng online với mức giá rất cạnh tranh. Người bệnh có thể tìm mua tại đây để hưởng chế độ ưu đãi về giá cũng như tiết kiệm thời gian đi lại. Tuy nhiên khi lựa chọn mua hàng online bạn cần chú ý đặt mua ở những gian hàng uy tín có chế độ kiểm tra và đổi trả hàng trước khi thanh toán để tránh thiệt thòi khi nhận được sản phẩm không chất lượng.

Hy vọng thông qua bài review này,  người bệnh sẽ phần nào tự đánh giá được hiệu quả của kem trị thâm sẹo Acnes Scar Care. Nhìn chung đây là sản phẩm trị thâm mụn có giá thành phải chăng nhưng lại khá hiệu quả mà chị em có thể tham khảo sử dụng.

4.6/5 - (7 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.
Chuyên gia đánh giá về Liệu trình xử lý nám da tàn nhang Vương Phi
Vương Phi Trị Nám Tàn Nhang Tốt Không? Chuyên Gia Đánh Giá Chi Tiết
Liệu trình xử lý nám da tàn nhang Vương Phi là một trong những giải pháp loại bỏ nám toàn diện được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *