Kem Psorifix: Công dụng, cách sử dụng và tác dụng phụ

Một trong những cách điều trị bệnh vảy nến hiệu quả là sử dụng thuốc Tây y ở dạng bôi và uống. Kem Psorifix là sản phẩm được lựa chọn nhiều trong các phác đồ điều trị vảy nến hiện nay. Vậy kem Psorifix là gì? Cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Kem Psorifix là thuốc gì?

Kem Psorifix là sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến, có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên. Sau đây là các thông tin về loại thuốc này.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Thành phần

  • Tinh dầu trà: Có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, giúp cho da nhanh chóng ổn định và hồi phục
  • Bách xù: Có tác dụng khử khuẩn và sát trùng cho da, giúp loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo bề mặt da luôn sạch sẽ
  • Bạch dương: Có tác dụng chống viêm, giúp da mau liền sẹo, giảm sưng tấy
  • Cây liễu: Tác dụng giải độc cho da
  • Hoàng liên: Công dụng diệt khuẩn và chống viêm
  • Các loại tá dược khác
Kem Psorifix sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến hiệu quả
Kem Psorifix sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến hiệu quả

Công dụng

Tác dụng của kem Psorifix là hỗ trợ điều trị vảy nến. Dùng sản phẩm với mục đích:

  • Giúp cho lớp vảy mềm và giảm tình trạng bong tróc.
  • Thúc đẩy tốc độ bong da mà không làm tổn thương cho da.
  • Giảm ngứa ngáy và các triệu chứng viêm, sưng.
  • Khử khuẩn, sát trùng da.
  • Cung cấp khoáng chất, vitamin giúp phục hồi da nhanh chóng.

Dạng bào chế – Quy cách

Psorifix là kem bôi ngoài da, được sản xuất chính hãng từ Mỹ. Sản phẩm được bào chế theo dạng kem, dung tích 100ml.

Chống chỉ định

Không dùng kem Psorifix trong các trường hợp dị ứng hay mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Cách sử dụng

Bên trong sản phẩm có tờ hướng dẫn sử dụng rất cụ thể và chi tiết. Do đó, người bệnh cần đọc kỹ thông tin để sử dụng đúng cách.

Cách sử dụng như sau:

  • Rửa sạch vùng da tổn thương bằng nước ấm. Chà xát nhẹ nhàng để các lớp vảy trên da bong tróc. Sau đó dùng khăn mềm thấm khô.
  • Lấy một lượng kem Psorifix vừa đủ bôi lên vùng da bị vảy nến. Sau đó nhẹ nhàng massage trong 4 đến 5 phút để kem thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bôi thuốc Psorific lên da tổn thương ngày 2 lần.
  • Một liệu trình dùng trong 1 đến 3 tháng.

Những câu hỏi thường gặp về kem Psorifix

Được đánh giá là một loại thuốc có hiệu quả và an toàn cao trong điều trị bệnh vảy nến, cho nên kem Psorifix nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sau đây là những câu hỏi thường gặp về thuốc Psorifix.

Kem Psorifix có hiệu quả không?

Rất nhiều người bày tỏ băn khoăn liệu chữa vảy nến bằng kem Prosific có hiệu quả không? Nói một cách chính xác thì Psorifix không phải là thuốc đặc trị mà nó là sản phẩm hỗ trợ điều trị. Dùng sản phẩm này kết hợp với các phương pháp điều trị khác giúp gia tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Ưu điểm:

Kem Psorifix mang lại hiệu quả cao trong việc làm suy giảm triệu chứng của bệnh. Nhờ chiết xuất từ những loại thảo dược quý, có công dụng chống viêm, khử trùng, giảm ngứa nên bôi thuốc một thời gian người bệnh sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên da. Những vùng da sần sùi sẽ trở nên mềm mại hơn. Giảm tình trạng bong tróc và nứt nẻ da. Đặc biệt, sau khi bôi thuốc, tình trạng ngứa ngáy giảm bớt nhanh chóng.

Vì có thành phần từ thảo dược, nên việc sử dụng sản phẩm rất lành tính, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng khác nhau. Thuốc không có tác dụng phụ, có thể dùng liên tục trong thời gian dài, từ 1 đến 3 tháng. Psorifix bôi ngoài da, đựng trong tuýp nhỏ nên rất thuận tiện để mang theo bên minh. Việc thoa kem trên da cũng dễ dàng và không gây rít da.

Nhược điểm:

Nhược điểm của sản phẩm này cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Cho nên, nhiều trường hợp bệnh nhân, khi sử dụng thuốc một thời gian không thấy bệnh thuyên giảm, sẽ cảm thấy chán nản và bỏ cuộc. Điều này khiến thuốc không phát huy được hiệu quả một cách tối ưu.

Mặc dù sản phẩm được phân phối trên nhiều kênh khác nhau, tuy nhiên, người bệnh vẫn cần hết sức thận trọng khi sử dụng. Trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc.

Một số review:

Chị Lý Thị Hoa (32 tuổi, Hà Nội) là một bệnh nhân bị vảy nến ở chân lâu năm. Chị cho biết căn bệnh đã khiến chị gặp rất nhiều phiền toái. Nhất là vào mùa Đông, các vùng da chân bị nứt nẻ bong tróc và chảy máu. Chị không thể mặc những chiếc quần nỉ ấm bởi sự cọ sát khiến chân chị thêm đau nhức. Sau khi được bác sĩ điều trị bằng chiếu ánh sáng, kết hợp bôi Psorifix, bệnh tình của chị đã cải thiện nhiều.

Cũng giống chị Hoa, anh Bình ở Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh), bị vảy nến lâu năm ở mặt và lan sang các vùng da khác như trán và tai. Sau khi chữa trị nhiều nơi không khỏi, liên tục bị tái phát, anh đã quyết tâm theo phác đồ điều trị của một bệnh viện công. Vừa uống thuốc theo đơn bác sĩ kê, anh Bình vừa kết hợp bôi kem Psorifix. Mọi thói quen sinh hoạt, ăn uống của anh cũng thay đổi để giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, anh đã từ bỏ thuốc lá hoàn toàn.

Sau 6 tháng kiên trì, bệnh của anh đã giảm rõ rệt. Anh vẫn kiên trì sử dụng Psorifix để giúp da mềm mại, giảm bong tróc.

Kem Psorifix phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và loại hình vảy nến khác nhau
Kem Psorifix phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và loại hình vảy nến khác nhau

Chị Đinh Thúy Hằng, 26 tuổi tại Nam Định có con gái 2 tuổi mắc vảy nến chân. Ban đầu chị nhìn thấy những phần da sần lên, dày các đốm đỏ ở đùi con. Chị và gia đình cứ nghĩ đó là con bị hăm tã. Thay nhiều loại bỉm khác nhau, bôi nhiều loại kem hăm tã nhưng không hiệu quả. Chị lo lắng mất ăn mất ngủ khi vùng da đó bị bóng ra những màng da màu trắng đục.

Đưa con đến bệnh viện, bác sĩ kết luận, bé bị vảy nến. Vì da trẻ em nhạy cảm, bác sĩ chỉ kê đơn thuốc bôi ngoài da. Nhìn hóa đơn có tên thuốc Psorifix có giá hơn 1 triệu đồng, làm chị lăn tăn. Nhưng vì sức khỏe của con, chị đã quyết định mua. Sau khi bôi thuốc, con đã bớt ngứa ngáy, các vết tổn thương da cũng không còn đỏ nhiều. Sử dụng vài ngày thì con không còn ngứa ngáy. Sau gần 1 tháng bôi Psorifix thì con gái chị Hằng đã khỏi hẳn.

Kem Psorifix có tác dụng phụ không?

Nhiều người lo lắng sử dụng các loại thuốc Tây y trong điều trị bệnh sẽ mang lại những tác dụng dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tương tự như vậy, không ít người băn khoăn thuốc Psorifix có tốt không, có tác dụng phụ không.

Hiện nay, chưa có báo cáo nào nói về tác dụng phụ của thuốc Psorifix. Cũng chưa ghi nhận trường hợp nào được cho là tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này điều trị vảy nến. Về vấn đề tương tác thuốc, chưa có báo cáo nào về các thực phẩm, dược phẩm tương tác với kem Psorifix.

Để đảm bảo tối đa an toàn, khi sử dụng Psorifix, người bệnh cần chú ý những vấn đề sau:

  • Không bôi thuốc lên vết thương hở.
  • Sản phẩm chỉ định bôi ngoài da, không được nuốt. Do vậy cần để xa tầm tay trẻ em.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng thuốc Psorifix.
  • Nếu gặp bất cứ phản ứng không mong muốn nào sau khi sử dụng kem Psorifix thì lập tức liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Kem Psorifix bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Psorifix là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và bán rộng rãi tại các hiệu thuốc Tây trên toàn quốc. Người mua có thể mua bằng phương thức trực tiếp hay online. Giá tham khảo sản phẩm này là 1.140.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá sẽ có chênh lệch tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Trên đây là những thông tin về kem Psorifix – một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh vảy nến. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về sản phẩm để có kiến thức đúng đắn trong điều trị vảy nến. Nên nhớ, kem Psorifix là sản phẩm hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc chữa bệnh.

5/5 - (1 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.
Các nhà khoa học vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây vảy nến đồng tiền
Vảy nến đồng tiền: Mọi thứ cần biết từ A-Z
Bệnh vảy nến đồng tiền là thể điển hình nhất của bệnh vảy nến. Triệu chứng đặc trưng của bệnh là những tổn thương hình đồng xu trên da. Cũng…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *