Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết

19Kem trị nám Dongsung đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Thậm chí, mục review kem trị nám Dongsung Webtretho còn thu hút một lượng lớn tương tác, bình luận của phái đẹp. Vậy Dongsung có phải là loại kem trị nám “thần thánh” như phản hồi của chị em? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất!

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm mà nhiều chị em “săn lùng”
Kem trị nám Dongsung là sản phẩm mà nhiều chị em “săn lùng”

Kem trị nám Dongsung là gì?

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm được sản xuất, phân phối chủ yếu ở thị trường Hàn Quốc. Nhắc đến Dongsung, nhiều người lập tức nghĩ ngay tới thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của xứ sở kim chi. Trong một vài năm trở lại đây, Dongsung bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và được nhắc đến là loại mỹ phẩm giúp loại bỏ các nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến nhất.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Tại Việt Nam, các sản phẩm trị nám Dongsung chủ yếu là hàng nhập khẩu hoặc xách tay trực tiếp từ Hàn, các thông tin trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Mỗi hũ kem trị nám Dongsung Hàn Quốc có khối lượng 70g, sản phẩm được đóng trong hộp giấy chắc chắn và đẹp mắt.

Theo review kem trị nám Dongsung của các chị em thì sản phẩm có thiết kế sang trọng, xứng đáng được xếp vào nhóm các loại mỹ phẩm cao cấp. Hơn thế, phần nắp của hũ kem được thiết kế chắc chắn, vừa tránh đổ ra ngoài vừa ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập làm giảm tác dụng của các tinh chất bên trong.

Không dừng lại ở đó, khi mua kem trị nám Dongsung Hàn Quốc chị em còn nhận kèm dụng cụ lấy kem. Đây là một chiếc thìa nhỏ màu trong suốt, cán thìa dài giúp lấy kem dễ dàng không cần dùng đến tay, tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn từ tay dính vào kem.

Cũng nhờ có bao bì được thiết kế chất lượng, kem trị nám Dongsung có thể sử dụng trong vòng 8-12 tháng sau khi mở nắp. Suốt quá trình dùng, tính chất của kem cũng như các thành phần của kem cũng không bị biến đổi nên rất an toàn cho da.

Nguồn gốc của kem trị nám Dongsung

Kem trị nám Dongsung được sản xuất bởi Tập đoàn Dược phẩm Dongsung dưới sự bảo trợ của thương hiệu Omar Sharif Paris. Các sản phẩm của Tập đoàn Dongsung nói chung và thương hiệu Omar Sharif Paris nói riêng hiện rất được lòng phái đẹp Hàn Quốc.

Kem trị nám Dongsung mang thương hiệu Hàn Quốc
Kem trị nám Dongsung mang thương hiệu Hàn Quốc

Được thành lập từ năm 1983, Omar Sharif Paris đã có được không ít thành tựu tự hào trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm khi luôn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với làn da. Điều này lại càng khẳng định rằng kem trị nám Dongsung là sản phẩm cao cấp, có chất lượng và độ an toàn.

Thành phần của kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung có thành phần tự nhiên, đặc biệt an toàn cho làn da. Chúng đều là các dưỡng chất có khả năng tác động mạnh lên vùng da thâm nám nhưng không hề gây tổn thương cho da. Nhờ vậy mà nám, tàn nhang được giải quyết triệt để, mang lại làn da trắng mịn, khỏe khoắn cho chị em. Các thành phần có trong kem trị nám Dongsung Hàn Quốc gồm có:

  • Acid Kojic: Kojic là acid được chiết tách từ rượu gạo lên men. Acid Kojic có tác dụng làm sáng da, loại bỏ melanin, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Thường thì Kojic sẽ có mặt trong thành phần của các sản phẩm trị nám, làm trắng da với nồng độ từ 1 – 4%.
  • Chiết xuất nọc ong: Đây là một trong những thành phần lành tính có nguồn gốc tự nhiên. Từ hàng ngàn năm trước, chiết xuất này đã được phi tần sử dụng để làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, mật ong giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại cho da. Nhờ vậy mà kem trị nám Dongsung giúp ngăn mụn, tăng độ đàn hồi và bảo vệ khỏi các vấn đề về mụn.
  • Chiết xuất nhau thai cừu: Dưỡng trắng, giảm thâm nám, bổ sung các tế bào gốc cho làm da. Nhờ vậy mà nâng cao khả năng phục hồi, hàn gắn các tổn thương của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả không kém các cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên mà chị em vẫn thường áp dụng.
  • Bisabolol Alpha: Kháng viêm, ngăn chặn các tác động xấu của môi trường đến làn da, nhất là những tác nhân gây nám.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Kháng viêm, ngừa mụn, dưỡng trắng da.
  • Chiết xuất nha đam: Chống dị ứng, kháng khuẩn, kháng viêm, cải thiện các vết sạm đen do nám…

Tuy nhiên, tại một số bài viết về kem trị nám Dongsung Hàn Quốc review thì sản phẩm có chứa cồn khô, chất tạo mùi. Dù chúng chỉ chiếm một thành phần rất nhỏ nhưng cũng khiến không ít chị em tỏ ra phân vân với bộ trị nám da từ xứ xở kim chi này.

Đối tượng dùng kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về thâm nám, lão hóa da. Do vậy, Dongsung phù hợp với các chị em có làn da nám sạm và đang đứng trước nguy cơ lão hóa.

Khi làn da bắt đầu có dấu hiệu “xuống cấp” như nếp nhăn nhiều hơn, da khô, các mảng nám, thâm ở gò má,… thì nên bắt đầu sử dụng kem trị nám Dongsung. Theo nhà sản xuất do được sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da nên sản phẩm trị nám Dongsung phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.

Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da
Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da

Riêng đối với những làn da bị nám lâu năm, da xỉn màu do nám nặng thì nên dùng sản phẩm này kết hợp với các loại kem dưỡng da và thủ thuật điều trị nám. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, đừng quên chăm chỉ thoa kem Dongsung để vừa tái tạo làn da, vừa ngăn không cho nám quay trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Bật mí 14+ cách trị nám da mặt lâu năm an toàn các chị em nên áp dụng ngay!

Công dụng của kem trị nám Dongsung

Là sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, công dụng của kem trị nám Dongsung được phái đẹp đánh giá cao. Bởi không chỉ có tác dụng trị nám, sản phẩm này còn hỗ trợ nhiều vấn đề về da khác, giúp làn da luôn căng mịn và khỏe mạnh. Các công dụng của kem trị nám Dongsung như sau:

  • Trị nám, ngăn ngừa nguy cơ nám tái phát sau khi đã điều trị triệt để.
  • Ngăn ngừa nguy cơ da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn cùng nhiều vấn đề về lão hóa khác.
  • Ức chế sự hình thành melanin – nguyên chính gây nám da.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng lượng bạch cầu trung tính dưới da, mang lại làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Cấp ẩm, tạo cho da một lớp màng ẩm để luôn căng bóng, đàn hồi.
  • Nâng cao khả năng miễn dịch cho da, ngừa mụn hiệu quả.

Cách sử dụng kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung là dòng dưỡng da ban đêm. Bởi các tinh chất có trong Dongsung được da hấp thu tốt trong khoảng thời gian từ 22h đêm đến 2h sáng. Nhờ vậy mà da được phục hồi từ sâu bên trong, tăng cường tái tạo tế bào mới. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cách dùng kem trị nám Dongsung Hàn Quốc cần đầy đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt để làm sạch sâu bên trong da.
  • Bước 2: Thoa toner và vỗ nhẹ lên da giúp cân bằng độ ẩm và độ pH.
  • Bước 3: Thoa tinh chất đặc trị nám (serum) lên da. Tùy thuộc vào tính chất của da mà phái đẹp có thể lựa chọn loại bổ sung collagen hoặc vitamin, miễn là thành phần phù hợp với Dongsung.
  • Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ kem trị nám Dongsung, chấm lên 5 điểm trên mặt rồi tán đều kem theo quy tắc: Từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và theo chiều kim đồng hồ.

Lưu ý: Sau khi thoa kem nên massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu tốt hơn, đồng thời giúp da thư giãn, tăng độ săn chắc cho làn da…

Kem trị nám Dongsung có tốt không?

Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Thực tế, so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc thì kem trị nám Dongsung được đánh giá rất cao. Có thể phân tích dựa trên những yếu tố sau:

  • Bao bì sang trọng: Kem trị nám Dongsung được thiết kế với bao bì sang trọng và chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn tiện lợi. Do vậy mà chị em có thể cho vào túi xách mang theo mọi nơi.
  • Chất kem mềm, mỏng dễ thẩm thấu: Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc sở hữu chất kem dạng bơ. Mặc dù chất kem tạo cảm giác đặc nhưng khi lấy và thoa lên da lại mềm, dễ tán và thẩm thấu vào sâu bên trong da. Đồng thời, Dongsung cũng có hương thơm dịu nhẹ, không gắt, khó chịu như những sản phẩm trị nám khác trên thị trường.
  • Hiệu quả trị nám: Nhờ sử dụng các thành phần đặc biệt mà Dongsung tác động nhanh vào các ổ thâm nám, mang lại hiệu quả sau 2-4 tháng kiên trì dùng sản phẩm, phù hợp trị tình trạng nám da gò má. Khi được thoa lên da, kem lập tức thẩm thấu và hình thành nên lớp màng mỏng bảo vệ da, không gây bết dính. Cũng chính vì vậy mà lớp kem của Dongsung luôn mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho da.
Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc là sản phẩm tốt, dịu nhẹ cho da
Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc là sản phẩm tốt, dịu nhẹ cho da

Giá bán kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung hiện được bán rộng rãi tại Việt Nam với giá dao động từ 650.000đ – 730.000đ/lọ 50g, riêng kem trị nám Dongsung mini 10g có giá khoảng 119.000đ/lọ. Mức giá này được đánh giá là tương đối mềm, phù hợp với thu nhập của nhiều phụ nữ Việt. Tuy nhiên, giá bán kem trị nám Dongsung cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối nhưng mức chênh lệch không quá lớn.

Kem trị nám Dongsung mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, kem trị nám Dongsung có mặt ở hầu hết các đại lý, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Phái đẹp có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay hoặc những người chuyên order mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc.

Song cũng cần chú ý, dù là mua kem trị nám Dongsung tại bất cứ địa chỉ nào đi chăng nữa cũng cần quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, các thông tin liên quan đến sản phẩm. Do là hàng xách tay từ nước ngoài nên rất dễ bị đánh tráo, chị em nên cẩn trọng, tránh “tiền mất, tật mang”.

Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Dongsung

Mặc dù kem trị nám Dongsung của Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhưng hiệu quả của nó đến đâu cũng phụ thuộc rất lớn vào cách dùng của từng người. Để nâng cao hiệu quả sử dụng Dongsung và trị nám nhanh chóng, chị em nên lưu ý một số điểm sau:

  • Trong quá trình dùng kem trị nám Dongsung vào ban ngày nên thoa kem chống nắng để da được bảo vệ, cải thiện thâm nám, không gây thêm tổn thương cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Khi thực hiện việc dưỡng da với kem trị nám Dongsung vào ban đêm nên thoa lớp kem dày hơn ban ngày. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để da hấp thu các dưỡng chất, tăng cường hiệu quả trị nám.
  • Nên dùng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất về liều dùng cũng như liệu trình để đạt hiệu quả mong muốn.
  • Luôn bảo quản kem ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với những người trên 20 tuổi, các đối tượng khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Sản phẩm hiệu quả tối ưu với trường hợp da mặt bị nám nhẹ. Những chị em bị nặng hơn kem chỉ giúp mờ thâm nám, cần kết hợp với các phương pháp khác để sở hữu làn da như ý.

Một số câu hỏi liên quan đến kem trị nám Dongsung Hàn Quốc

Bên cạnh những thông tin nêu trên, cũng có một số câu hỏi xoay quanh bộ trị nám Dongsung. Dưới đây là tổng hợp và các giải đáp của chúng tôi.

Sản phẩm trị nám Dongsung có tác dụng phụ không?

Kem trị nám Dongsung được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên an toàn, không gây tác dụng phụ cho da. Tại một số bài review kem trị nám Dongsung webtretho, nhiều người tỏ ra lo lắng khi thấy Dongsung có chứa cồn khô và hương liệu. Tuy nhiên, hai thành phần này lại chứa hàm lượng nhỏ, được xếp cuối bảng thành phần nên chị em hoàn toàn yên tâm.

Hũ kem trị nám Dongsung mẫu mới có thiết kế sang trọng
Hũ kem trị nám Dongsung mẫu mới có thiết kế sang trọng

Người có cơ địa dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem trị nám Dongsung thì không nên sử dụng. Trước khi dùng nên đọc kỹ thành phần và chống chỉ định của sản phẩm để xem cơ thể có dị ứng hay không, tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn. Trong trường hợp có dấu hiệu bất thường về da sức khỏe trong quá trình sử dụng sản phẩm thì nên tạm ngừng, đồng thời tìm gặp bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán.

Kem trị nám Dongsung Hàn Quốc có phải là kem trộn?

Không ít người đã sai khi “đánh đồng” kem trị nám, tàn nhang là kem trộn. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với các sản phẩm làm trắng da, trị nám trôi nổi có thành phần lột tẩy không tự nhiên. Còn kem trị nám Dongsung Hàn Quốc là sản phẩm có thương hiệu, chứa thành phần lành tính, không phải là kem trộn như nhiều người vẫn tưởng.

Như vậy, kem trị nám Dongsung thực sự là giải pháp “cứu cánh” cho làn da nám, tàn nhang, xỉn màu. Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ, chị em đã có được những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm này. Chúc bạn sớm sở hữu làn da tươi sáng mịn màng như tuổi đôi mươi!

4.6/5 - (8 bình chọn)

Kem đặc trị nám của Việt Nam
Top 7 kem trị nám Việt Nam được đánh giá tốt nhất hiện nay
Nắm bắt được nhu cầu dưỡng da và trị nám của nhiều chị em phụ nữ, trên thị trường Việt hiện nay có xuất hiện nhiều thương hiệu sản xuất…

Bình luận (1)

  1. an an says: Trả lời

    kem này xài bao nhiêu hộp thì ngưng ạ, hay xài thoải mái như kem dưỡng mỗi ngày?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *