Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Decumar trị mụn có tốt không? Thành phần, cách dùng và giá bán tốt nhất

Decumar trị mụn là sản phẩm quen thuộc của hầu hết các bạn trẻ. Sản phẩm từng một thời làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các trang mạng xã hội, các web làm đẹp nhờ khả năng trị mụn, mờ thâm siêu hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin về công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết của kem trị mụn này.

Decumar trị mụn là gì?

Decumar là gel trị mụn, ngừa thâm nổi tiếng của công ty phần dược phẩm CVI, một trong những công ty dược hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm nổi tiếng như: Cumagol, Gactosic, Antrinano,… Sản phẩm được bào chế chủ yếu từ các dược liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho người dùng.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Thiết kế bao bì

Decumar được chiết xuất dưới dạng gel vàng, mùi thơm dịu, đóng gói trong tuýp nhựa 20g với màu vàng đồng đặc trưng. Dù được thiết kế khá đơn giản nhưng nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện mang theo để sử dụng. Decumar đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, trở thành một trong những sản phẩm trị mụn trứng cá bình dân, bán chạy nhất năm 2016.

Hình ảnh sản phẩm Decumar trị mụn
Hình ảnh sản phẩm Decumar trị mụn

Hiện sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ nhất là học sinh, sinh viên với nhiều lợi ích được quảng cáo rầm rộ như:

  • Điều trị nhanh chóng 7 loại mụn cứng đầu.
  • Kiểm soát dầu nhờn, mờ thâm hiệu quả.
  • Tái tạo tế bào tổn thương, giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

Vậy để biết chính xác vì sao Decumar trị mụn lại tốt và được yêu thích nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu về thành phần của thuốc trong phần viết dưới đây.

Trị mụn Decumar có thành phần gì?

Kem trị Decumar được nghiên cứu và bào chế từ các dược liệu tự nhiên, có nhiều công dụng quý hiếm cho quá trình trị mụn và phục hồi tế bào da. Mỗi thành phần trong sản phẩm được ví như một chân kiềng, có vai trò quan trọng trong quá trình điều trị mụn. Những thành phần chủ chốt cần phải kể đến của kem trị mụn này gồm:

Nano Cucurmin

  • Đây là kháng sinh tự nhiên, được chiết xuất từ củ nghệ vàng. Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ tái tạo da bị tổn thương hiệu quả.
  • Nhờ công nghệ Nano Cucurmin được tồn tại dưới dạng siêu phân tử, dễ dàng thấm sâu vào cấu trúc da, giảm kích thước mụn viêm và làm mờ sẹo trong thời ngắn nhất.
  • Ngoài ra các nhà khoa học còn chỉ ra hoạt chất này còn khả năng giảm thâm, làm mờ các đốm nâu do mụn để lại rất hiệu quả.

Tinh chất hành tây đỏ

  • Hành tây đỏ chứa một lượng lớn Silicone, giúp cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng.
  • Ngoài ra các dẫn xuất Silicone trong hành tây đỏ còn có khả năng tăng sinh collagen trên da, giúp cải thiện tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả.
  • Đặc biệt các nhà khoa học còn tìm ra được các hoạt chất giúp kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn chặn vi nấm mốc xâm nhập vào da. Từ đó giúp kìm hãm hiệu quả các vấn đề về viêm nhiễm da như: mụn trứng cá, mụn bọc không nhân, mụn viêm,…

Tinh chất lô hội

  • Lô hội hay còn gọi là nha đam là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ.
  • Tinh chất trong lô hội có khả năng cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng, săn chắc.
  • Ngoài ra hoạt chất này từ lâu còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, sát trùng vết thương hiệu quả.
  • Các thành phần trong lô hội cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao về tác dụng trị mụn ẩn, loại mụn cứng đầu và khó điều trị nhất.

Chiết xuất lá Neem

  • Các hoạt chất trong lá Neem vốn nổi tiếng với khả năng kiểm soát bã nhờn, hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông, giúp da luôn sạch sẽ và thoáng mát. Từ đó ngăn chặn hiệu quả các nguyên nhân gây mụn.
  • Bên cạnh đó, loại thảo dược này có khả năng chống oxy hóa, giảm kích ứng cho da, giúp các vết thương do mụn nhanh chóng lành miệng.

Vitamin E

  • Vitamin E có tác dụng cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Hoạt chất có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa nhờ tác dụng chống oxy rất tốt.
Công nghệ nano giúp sản phẩm chứa tinh chất nghệ tươi dưới dạng siêu phân tử
Công nghệ nano giúp sản phẩm chứa tinh chất nghệ tươi dưới dạng siêu phân tử

Ngoài các thành phần chính kể trên thì Decumar trị mụn còn chứa các tá dược khác như: Isopropyl alcohol, glycerin, carbomer, phenoxyethanol, menthol, fragrance và nước tinh khiết vừa đủ một tuýp 20g.

Công dụng của Decumar trị mụn là gì?

Được chiết xuất từ các dược liệu quý hiếm cùng công nghệ sản xuất nano hiện đại, Deucmar trị mụn được nhà sản xuất khẳng định mang đến nhiều tác dụng cho da. Cụ thể:

  • Kháng viêm: Sản phẩm có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các chủng khuẩn gây mụn cho da. Từ đó giúp hạn chế tối đa các loại mụn ẩn, mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc cho da.
  • Hết thâm, mờ sẹo: Nhờ hoạt chất nano curcumin siêu nhỏ, Decumar trị mụn có khả năng thẩm thấu sâu biểu bì phía trong da, từng bước phá hủy mảng liên kết của hắc Melanin, giúp da đều màu và trắng sáng hơn. Công dụng vượt trội gấp 75000 lần so với các kem nghệ thông thường.
  • Tăng sinh collagen: Sản phẩm này có tác dụng kích thích tế bào sản sinh collagen làm đầy vùng sẹo lõm và làm bằng vùng sẹo lồi trên bề mặt da rất hiệu quả.
  • Chống lão hóa cho da: Decumar trị mụn còn có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa cho da, giúp săn chắc và cải thiện độ đàn hồi hiệu quả.
  • Cấp ẩm cho da: Để hạn chế tác động khô da, bong tróc của các hoạt chất trị mụn nhà sản xuất còn bổ sung các hoạt chất cấp ẩm và làm mềm da hiệu quả.

Cách dùng thuốc mụn Decumar

Là loại kem trị thâm mụn nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Nhưng không phải dùng Decumar theo cách nào cũng đem lại hiệu quả tối đa trong việc điều trị. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và liều dùng khuyến cáo dưới đây.

Sử dụng kem mụn Decumar thế nào?

Thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây để đạt được hiệu quả tối ưu:

  • Tẩy trang, rửa sạch da mặt bằng nước mát hoặc sữa rửa mặt chuyên dùng, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay, lần lượt bôi lên các nốt mụn, vùng thâm hoặc vết sẹo cần điều trị.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để đưa dưỡng chất vào sâu bên trong.
  • Trong trường hợp mụn có nhân, người bệnh cần phải đợi mụn chín, sau khi lấy được hết nhân ra ngoài thì mới được dùng Decumar.
  • Trong trường hợp mụn không nhân hoặc vết thâm, sẹo thì có thể trực tiếp bôi sản phẩm lên mặt để qua đêm, rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.
Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên các nốt mụn cần điều trị
Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên các nốt mụn cần điều trị

Liều lượng

  • Người bệnh nên dùng Decumar trị mụn 2 -3 lần mỗi ngày, vào sáng, trưa và tối để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Là sản phẩm được bào chế chủ yếu từ thảo dược tự nhiên nên người bệnh cần duy trì thực hiện liên tục từ 1-2 tuần.

Đối tượng sử dụng kem trị mụn, ngừa sẹo Decumar

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Decumar trị mụn được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Nam, nữ từ 6 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về mụn trứng cá, mụn thâm, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn đầu trắng,..
  • Những người bị thâm mụn, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo lõm cùng có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ cải thiện.
  • Không giống như các sản phẩm trị mụn thông thường sẽ phân biệt với từng loại da. Decumar trị mụn lại phù hợp với mọi tình trạng da, từ da khô, da dầu, da hỗn hợp,…
  • Ngoài ra kem trị mụn Decumar còn dùng để làm lành vết thương và hạn chế thâm sẹo do bị trầy xước, bỏng nhẹ,…

Chống chỉ định

Dù được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính với mọi loại da. Nhưng không phải ai cũng có thể dùng được kem trị mụn Decumar New. Dưới đây là một số đối tượng được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này để đảm bảo an toàn.

  • Người mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của Decumar trị mụn.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần hỏi qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kem trị mụn nghệ Decumar.

Bảo quản Decumar trị mụn thế nào?

Decumar trị mụn tồn tại dưới dạng gel đặc sánh nên cách tốt nhất để bảo quản sản phẩm là:

  • Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và tầm tay trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra sau mỗi lần sử dụng người bệnh nên lau sạch và vặn chặt nắp lọ. Tránh để vi khuẩn xâm nhập làm thay đổi công dụng sản phẩm.

Decumar trị mụn có tốt không?

Decumar trị mụn có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm. Trên thực tế, sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, lành tính, ít kích ứng cho da. Trong đó nổi bật là nano cucumin từ nghệ vàng, thần dược xóa thâm, mờ sẹo hiệu quả trong dân gian.Nhờ đó ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã nhận được sự đón nhận cũng như tin dùng của đông đảo bệnh nhân.

Sản phẩm có khả năng trị mụn, giảm thâm rất hiệu quả
Sản phẩm có khả năng trị mụn, giảm thâm rất hiệu quả

Có rất nhiều người dùng sau khi sử dụng Decumar trị mụn có những đánh giá tích cực về khả năng thẩm thấu của các phân tử curcumin siêu mịn, giúp điều trị mụn và thâm sẹo nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Mặt khác sản phẩm lại được sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với cơ địa và làn da của người Châu Á. Được bộ Y tế kiểm định chặt chẽ về độ an toàn, cho phép quảng cáo và phân phối trên thị trường nên người bệnh có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm chiết xuất từ dược liệu tự nhiên nên thời gian trị mụn của Decumar thường không nhanh chóng, tức thời như các sản phẩm tây y. Dòng kem trị mụn này, đòi hỏi người dùng cần kiên trì sử dụng liên tục từ 1-2 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Kem mụn Decumar có tác dụng phụ không?

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào sau khi sử dụng Decumar gặp tác dụng phụ nguy hiểm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm người bệnh vẫn có thể bị ngứa nổi mề đay, mẩn đỏ, phồng rộp do dị ứng với các thành phần của thuốc. Do đó, trước khi sử dụng sản phẩm cần đọc thật kỹ thành phần và đối tượng chống chỉ định của Decumar.

Lưu ý khi sử dụng Decumar trị mụn

Bên cạnh việc tuân thủ liều lượng và cách dùng thì trong quá trình sử dụng Decumar trị mụn, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm, điều trị theo tiến trình đã được khuyến cáo để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Chỉ lấy một lượng kem vừa đủ cho mỗi lần sử dụng, tránh lãng phí mà hiệu quả cũng không tăng.
  • Trong quá trình sử dụng Decumar trị mụn, người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh tác động của tia UV và bước sóng dài lên vùng da đang bị tổn thương.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng chứ không thay thế thuốc chữa bệnh Tây y.
  • Những trường hợp mụn nặng hoặc lâu năm người bệnh nên đi gặp bác sĩ để được điều trị sớm và đúng cách, Decurmar không có hiệu quả với những trường hợp này.
  • Trong trường hợp đang sử dụng một loại kem trị mụn khác, người bệnh hãy liên hệ và hỏi qua ý kiến bác sĩ về việc kết hợp dùng Decumar.
  • Mỗi tuýp kem chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp để có hiệu quả tốt nhất.
  • Trong trường hợp sử dụng Decumar trị mụn nhưng bệnh tình không có sự cải thiện, thậm chí nặng hơn thì người bệnh cần dừng ngay sản phẩm và đến gặp bác sĩ.
  • Sau khi bôi Decumar người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với nước ít nhất khoảng 30 phút đến 1 tiếng.
Hạn chế tiếp xúc với nước sau khi vừa dùng sản phẩm để tránh bị rửa trôi hết kem
Hạn chế tiếp xúc với nước sau khi vừa dùng sản phẩm để tránh bị rửa trôi hết kem

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Gel Decumar trị mụn hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 65,000đ/ hộp 20g, dùng trong khoảng 3 tháng.

Như vậy tính ra, người bệnh chỉ mất chưa đến 25,000 cho một tháng để có làn da đều màu, trắng sáng, mịn màng. Có thể nói đây là mức giá rẻ, phù hợp với mọi tầng lớp người dùng. Vì vậy mà Decumar đã tạo được làn sóng lớn đối người tiêu dùng cả nước trong suốt thời gian qua.

Người bệnh cần lưu ý rằng, đây là mức giá được tham khảo tại một số nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội. Do đó, giá bán có thể thay đổi và chênh lệch tại các nhà thuốc khác. Tuy nhiên, không nên quá ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của chính mình.

Thuốc trị mụn Decumar mua ở đâu?

Hiện tại Decumar đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc, các đại lý và bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc. Người bệnh có thể tìm mua tại các địa chỉ trên hoặc đặt mua qua các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Sendo hay Shopee hoặc trên website chính hãng của nhà sản xuất.

Để đảm bảo an toàn, người bệnh nên chọn những nhà thuốc, website uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của mình.

Một số câu hỏi liên quan đến Decumar trị mụn

Ngoài thành phần, công dụng, cách dùng thì những câu hỏi dưới đây cũng là vấn đề mà người bệnh rất quan tâm. Cụ thể:

Cách phân biệt Gel trị mụn Decumar thật – giả

Là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, nên rất dễ dẫn đến tình trạng làm giả, làm nhái Decumar trị mụn. Do đó trước khi mua sản phẩm người bệnh cần kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm, hạn sử dụng, tem chống hàng giả và check mã vạch để kiểm tra chính xác nguồn gốc sản phẩm.

Dùng Decumar trong bao lâu thì có hiệu quả?

Theo như thông tin từ nhà sản xuất và phản ánh của người tiêu dùng thì ngoài cơ địa và chế độ chăm sóc, hiệu quả của Decumar còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng người.

  • Đối với các vết mụn và thâm sẹo mới, trung bình sau khoảng 5-7 ngày dùng liên tục sản phẩm sẽ giúp gom cồi, hết viêm giảm thâm hiệu quả.
  • Đối với những vết thâm sẹo đã lâu năm, người bệnh cần thời gian sử dụng lâu hơn, khoảng 1-2 tháng thì các vết thâm sẽ mờ dần.

Decumar có trị thâm không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Với tinh chất nano cucumin từ nghệ tươi sản phẩm không những giúp làm lành vết thương, kích thích tế bào tăng sinh collagen mà còn thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, phá vỡ liên kết của các đốm nâu giúp da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng.

Dùng Decumar dùng được cho bà bầu không?

Với thành phần là các dược liệu từ thiên nhiên, khá an toàn và lành tính, Decumar trị mụn hoàn toàn có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang bầu mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên trong trường hợp không thực sự cần thiết, người bệnh nên hạn chế dùng mỹ phẩm trong giai đoạn này và hỏi qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Bà bầu có thể dùng Decumar để trị mụn không?
Bà bầu có thể dùng Decumar để trị mụn không?

Decumar trị mụn có dùng được cho da dầu không?

Theo như công bố từ nhà sản xuất, thì Decumar trị mụn có khả năng dùng được cho tất cả các loại da kể cả da dầu, da hỗn hợp. Sản phẩm giúp kiểm soát hoạt động của tuyến nhờn hiệu quả, làm lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ.

Không những thế công nghệ nano hiện đại còn giúp chất gel thẩm thấu nhanh chóng trên bề mặt da. Do đó đối những trường hợp da dầu hoàn toàn có thể dùng Decumar để trị mụn mà không lo bết dính.

Decumar trị mụn ẩn được không?

Tác dụng chính của kem trị mụn Decumar là khả năng gom cồi, giảm viêm, trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn bọc, mờ thâm, liền sẹo hiệu quả. Đối với việc trị mụn ẩn, sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn và tích tụ của bụi bẩn trong các nang lông – nguyên nhân chính hình thành nên mụn ẩn.

Còn khả năng đẩy mụn ẩn, đánh nhân mụn Decumar chưa thực sự đạt được hiệu quả và sự kỳ vọng của người tiêu dùng. Do đó với những trường hợp mụn ẩn nhiều, người bệnh nên tham khảo các sản phẩm chuyên sâu để sớm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các sản phẩm có thể kết hợp dùng cùng Decumar trị mụn

Ngoài gel trị mụn Decumar New, người bệnh còn có thể kết hợp dùng thêm các sản phẩm khác trong bộ sưu tập trị mụn của thương hiệu này. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị nhờ hoạt chất hấp thụ trong da mặt được đồng nhất và ổn định.

Gel trị mụn Decumar Pure

  • Đây được coi là phiên bản mới của Decumar trị mụn, với sự bổ sung một số hoạt chất Nano Tetrahydrocurcumin giúp đẩy nhanh quá trình liền sẹo, mờ thâm chỉ trong vòng từ 3-4 ngày.
  • Điều đặc biệt của sản phẩm này là công nghệ chuyển hóa không màu curcumin, giúp người bệnh không còn e ngại bởi màu vàng lem nhem của tinh chất nghệ trên mặt sau mỗi lần sử dụng.
  • Hiện tại Decumar Pure đang được bán với mức giá khoảng 162.000đ/ tuýp 15g.
Người bệnh có thể kết hợp dùng thêm các sản phẩm cùng bộ sưu tập
Người bệnh có thể kết hợp dùng thêm các sản phẩm cùng bộ sưu tập

Decumar clean

  • Decumar Clean là sữa rửa mặt đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano curcumin từ nghệ vàng giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm có chất gel trong và mỏng đem lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da mà không lo tẩy rửa quá đà.
  • Việc kết hợp bộ đôi Decuma trị mụn new với sữa rửa mặt Derma Clean sẽ giúp quá trình trị mụn sớm đạt kết quả hơn bao giờ hết.
  • Không những thế sản phẩm này cũng có giá khá rẻ chỉ khoảng 95.000đ/ tuýp 100g và 75.000đ/ tuýp 50g.

Decumar trị mụn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng bị mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm, mụn bọc,… Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần kiên trì, áp dụng liên tục để sớm có được kết quả như mong đợi. Trong trường hợp mụn không cải thiện, thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách điều trị mới phù hợp hơn.

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *