TOP 10+ kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam hiệu quả cao giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp

Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam nào hiệu quả hiện nay là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau, điều này khiến việc lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những gợi ý về top 10+ các loại kem trị mụn cho tuổi dậy thì mà bạn có thể tham khảo ngay cho mình.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chia Sẻ Lý Do Mụn Trứng Cá “Bất Trị” Và Bí Quyết Cải Thiện Hiệu Quả

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn kem trị mụn cho tuổi dậy thì

Do nhu cầu làm đẹp và trị mụn của khách hàng ngày càng cao nên kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng ngàn sản phẩm với các công dụng và thương hiệu khác nhau. Nhiều sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên nó cũng khiến bạn trở nên hoang mang vì không biết sản phẩm nào mới thực sự tốt cho làn da của mình, đặc biệt là người có da bị mụn dậy thì.

Bạn cần lưu ý những gì khi lựa chọn kem trị mụn?
Bạn cần lưu ý những gì khi lựa chọn kem trị mụn?

Để có thể lựa chọn được kem trị mụn hiệu quả cho tuổi dậy thì, trước khi mua bạn cần lưu ý đến một số tiêu chí sau:

  • Hiểu rõ về da của mình: Các sản phẩm kem trị mụn dậy thì được bào chế linh hoạt cho nhiều loại da khác nhau. Do đó, trước khi mua bạn cần xác định rõ mình thuộc loại da nào, từ đó lựa chọn sản phẩm chuyên dụng cho loại da ấy sẽ giúp quá trình điều trị mụn có được hiệu quả tốt hơn.
  • Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng: Để tránh mua phải những loại kem trị mụn dành cho tuổi dậy thì kém chất lượng, tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Thành phần tự nhiên an toàn: Da mụn thường vô cùng nhạy cảm, vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho da.
  • Thử trước khi mua: Đây là một việc làm đặc biệt quan trọng để biết được da của bạn có thực sự phù hợp với loại kem trị mụn ấy hay không. Trước khi mua, bạn nên thử bôi một lượng nhỏ kem vào vùng da ở cổ tay. Nếu da có dấu hiệu kích ứng, khó chịu, bạn không nên sử dụng. Ngược lại, nếu da vẫn bình thường thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm đó.

TOP 10+ kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam hiệu quả hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều loại kem trị mụn dành cho tuổi dậy thì được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho da của bạn. Vậy đâu mới là kem trị mụn hiệu quả? Dưới đây là một số loại kem trị mụn tốt nhất cho tuổi dậy thì mà bạn có thể tham khảo và tìm mua.

1. Kem trị mụn La Roche-Posay

Đây là một sản phẩm kem trị mụn dậy thì nữ và nam đều có thể sử dụng. Loại kem trị mụn này không chứa dầu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da bị tổn thương do mụn.

Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ La Roche-Posay
Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ La Roche-Posay

Thành phần: Glycerin (tăng cường độ ẩm và giữ ẩm cho da), Niacinamide (kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ), Piroctone Olamine (ngăn ngừa vi khuẩn trên da), Capryloyl Salicylic Acid (tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da).

Công dụng: Kem trị mụn trứng cá tuổi dậy thì La Roche-Posay có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ vi khuẩn có hại trên da, ngăn ngừa tình trạng sưng đỏ khó chịu do mụn trứng cá và giảm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, kem trị mụn này còn giúp giữ ẩm và tăng cường độ ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để kích thích tái tạo da, đồng thời nuôi dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong.

2. Kem trị mụn tuổi dậy thì Sakura Acne Clearing Cream

Đây là một sản phẩm nổi bật trong top kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam được nhiều người ưa chuộng. Kem trị mụn này được bào chế từ nhiều thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Thành phần: Chiết xuất Geranium, Butylene Glycol, Cherry Leaf Extract, Comfrey Leaf Extract, Phenoxyethanol, Benzoyl Peroxide, chiết xuất từ ​​cây phong lữ, chiết xuất cam thảo, chiết xuất hoa chuông, chiết xuất từ ​​cây symphytum docinale, methylparaben.

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ Sakura có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ lượng dầu nhờn và bã thừa trên da, giảm sưng tấy đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, Sakura còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, từ đó giảm tỷ lệ mụn mới hình thành trên da.

3. Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đây là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá trên da có nguồn gốc từ các loại thảo dược sạch lành tính. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sản phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và phát triển, đem lại hiệu quả điều trị toàn diện, lâu dài với cơ chế kép “trong uống ngoài bôi”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chia ra làm 2 loại chế phẩm chính là viên uống và tinh chất thảo dược. Viên uống sẽ giúp loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố và cải thiện chức năng tạng phủ. Trong khi đó, tinh chất bôi thảo dược sẽ giúp điều trị tại chỗ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da luôn khỏe mạnh và kích thích tái tạo để làm lành nhanh chóng các tổn thương ngoài da.

vien uong nhat nam hoan nguyen bi e1636273902140
Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với sự kết hợp của viên uống và tinh chất bôi, cho tác động toàn diện hơn

Thành phần: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ các loại thảo dược như Vỏ cây bạch liễu, Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Đương quy, Liên kiều, Tinh chất Hồng sâm, Diệp hạ châu, Hoắc hương, Đan sâm, Cao bí đao, Nha đam, Mật ong rừng… Các loại thảo dược này đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên rất lành tính, an toàn và không gây hại cho da.

nhat nam hoan nguyen bi duoc lieu e1636274626688
Vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn, khiến người dùng yên tâm hơn về chất lượng thành phần của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau khi thu hái, toàn bộ dược liệu, thảo dược được chọn lọc sẽ tiếp tục đi qua giai đoạn xử lý tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Đây là nhà máy có đủ điều kiện về dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc, thiết bị phù hợp cho việc tách chiết, cô đặc dược chất từ thảo dược, an toàn vệ sinh. Vì vậy, được sản xuất trong dây chuyền tại đây, bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thực sự khiến người dùng yên tâm.

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nói không với Corticoid và chỉ sử dụng dược chất từ các thành phần dược liệu để kiểm soát mụn hiệu quả. Đầu tiên phải kể đến thành phần Vỏ cây bạch liễu, là một trong số những thành phần nổi bật nhất của bộ sản phẩm, được bác sĩ Lê Phương phát hiện và đưa vào. Vỏ cây bạch liễu có chứa các hoạt chất cần thiết như Salicylic acid – được coi là một loại BHA tự nhiên vô cùng lành tính, Salicin, Tanin, Vitamin C, Flavonoid, Gallotannins,… giúp ức chế các loại vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da như Staphylococcus aureus, Propionibacterium acnes đồng thời ngăn ngừa tình trạng mụn bị viêm hoặc lan rộng.

bach lieu nhatnamhoannguyenbi 1 e1636299959983
Thành phần vỏ cây bạch liễu có khả năng ức chế sự “bùng phát” của mụn, được sử dụng nhiều trong Y học

Những hoạt chất này còn đem lại nhiều công dụng khác như tẩy tế bào chết, làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu những nốt mụn đỏ, sưng, tiết chế sự sản sinh bã nhờn dư thừa trên da, giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, theo bác sĩ Lê Phương, để các hoạt chất được tách chiết, phát huy tác dụng tốt nhất không hề đơn giản. Bác sĩ đã bật mí, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cực kỳ khắt khe trong việc lựa chọn vỏ cây bạch liễu. Chỉ những cây được nuôi trồng tại vườn dược liệu, đảm bảo môi trường phát triển, có tuổi đời dưới 10 năm mới có thể khai thác, phục vụ cho việc tạo ra Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

thanh phan duoc lieu nhat nam hoan nguyen bi 1
Một số thành phần thảo dược đặc hiệu trong bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Công dụng: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kiểm soát và cân bằng hormone trong cơ thể, cải thiện chức năng gan thận, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, kháng khuẩn, tiêu viêm, từ đó trị mụn toàn diện hơn. Bộ sản phẩm còn giúp làm khô đầu nhân mụn nhanh chóng, giúp đẩy nhân mụn ẩn, làm đều màu da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa các gốc tự do có hại để da luôn khỏe mạnh.

Những ưu điểm vượt trội của Bộ sản phẩm Mụn Trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cơ chế kép đã giúp nhiều khách hàng tìm lại được làn da sạch đẹp và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi một số ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Được kế thừa công thức hiệu quả của bài thuốc dưỡng nhan do Thái y viện đặc chế dành riêng cho Từ Cung Hoàng thái hậu.
  • Được bào chế từ 100% thảo dược sạch tự nhiên thu hái từ các vườn chuyên canh đạt chuẩn.
  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng, NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID.
  • Được bào chế từ các chuyên gia da liễu hàng đầu và được cải tiến phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay.
  • Trải qua cuộc thử nghiệm lâm sàng, khảo sát thực tế trên 1000 trường hợp bị mụn từ nặng đến nhẹ và thu được kết quả tích cực.
  • Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 19921/2016/ATTP-XNCB.
  • Cam kết hoàn tiền 100% bằng văn bản cho khách hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không đem lại hiệu quả.

Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ thuyết phục được giới chuyên gia mà còn khiến người dùng đặc biệt tin tưởng. Vì vậy, ngoài việc được nhắc tới, được chia sẻ trên nhiều trang thông tin, báo, tạp chí, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được VTV2 khuyên dùng, trực tiếp giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

VIDEO: Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2: Bộ Sản Phẩm Trị Mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì Tốt Như Thế Nào?

Tới thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp hơn 12.882 khách hàng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cải thiện, loại bỏ được mụn trứng cá dứt điểm, phục hồi làn da với vẻ đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số hình ảnh mà Trung tâm cung cấp.

XEM THÊM: Mụn trứng cá đeo bám suốt 10 năm và cái kết đẹp cho cô chủ 9X

nhat nam hoan nguyen bi fb 4 e1636273010913

nhat nam hoan nguyen bi feedback 2

nhat nam hoan nguyen bi gia han e1636274114120

***Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm này không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.
  • Không dùng cho bị mụn thịt, mụn nhọt và viên uống không dùng cho người dưới 14 tuổi.
  • Sau thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện có dòng sản phẩm dành cho da thường, dành cho da nhạy cảm và dòng cao cấp.

THAM KHẢO Ý KIẾN CHUYÊN GIA NẾU BẠN ĐANG CẦN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA MÌNH

NNYV HOANNGUYENBI0810 038

4. Kem trị mụn ở tuổi dậy thì Acnes Medical Cream

Đây là một loại kem trị mụn sản xuất tại Việt Nam đặc biệt phù hợp với việc điều trị loại mụn tuổi teen cứng đầu này. Loại kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam này được phân phối rộng rãi trên thị trường nên bạn có thể tìm mua nó ngay tại các cửa hàng tân dược hoặc đại lý mỹ phẩm uy tín.

Thành phần: Sulfur, Salicylic Acid (Loại bỏ nhân mụn, loại bỏ tế bào chết, đẩy nhân mụn ra ngoài bề mặt da); Isopropylmethylphenol, Stearyl Glycyrrhetinate (Chống viêm, kháng khuẩn, giảm nhanh tình trạng sưng đỏ và ngăn ngừa mụn mới hình thành); Resorcin; Tocopherol Acetate; Glycyrrhetinic Acid.

Kem trị mụn ở tuổi dậy thì nữ Acnes Medical Cream
Kem trị mụn ở tuổi dậy thì nữ Acnes Medical Cream

Công dụng: Loại bỏ mụn trứng cá trên da hiệu quả, chăm sóc làn da mụn, loại bỏ tế bào chết giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn và dầu nhờn, từ đó giảm mụn mới hiệu quả. Bên cạnh đó, loại kem trị mụn này còn giúp da luôn khỏe mạnh, trị thâm mụn và giúp da đều màu hơn.

5. Kem trị mụn tuổi dậy thì ở nam và nữ Decumar

Bên cạnh kem trị mụn Acnes thì Decumar cũng là một lựa chọn được khá nhiều trẻ tuổi dậy thì lựa chọn vì có giá thành rất rẻ và dễ mua. Decumar được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính nên không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Thành phần: Curcumin (hoạt chất kháng sinh chiết xuất từ nghệ giúp kháng khuẩn, kháng viêm, kích thích tái tạo da và giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương da), tinh chất hành tây đỏ (diệt khuẩn, giảm sẹo lõm và ngăn ngừa mụn tái phát), nha đam và vitamin E (cấp ẩm, cân bằng độ ẩm trên da, làm chậm quá trình oxy hóa để da luôn sáng khỏe).

Công dụng: Kem trị mụn Decumar có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ trên da đồng thời ngăn ngừa sẹo thâm sau khi trị mụn. Bên cạnh đó, kem trị mụn Decumar còn giúp kích thích quá trình tái tạo da, cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết để da luôn trẻ khỏe, mịn màng.

6. Kem trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả Epoch Blemish Treatment Nuskin

Epoch Blemish Treatment là một sản phẩm kem trị mụn được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính nên rất an toàn và không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Đây cũng được đánh giá là kem trị mụn cho nam tuổi dậy thì vô cùng phù hợp.

Thành phần: Cây ngưu bàng, cỏ thi, hoa cúc La Mã (có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, viêm nhiễm, mẩn đỏ và giảm sưng đau), hạt đại mạch (giảm sưng tấy, làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn tái phát và làm lành nhanh chóng các tổn thương da), Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract (giúp giảm thiểu các vấn đề về da và giúp hạn chế những tổn thương da), Axit Salicylic.

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì Epoch Blemish Treatment Nuskin có tác dụng giảm mụn trứng cá trên da hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông, giảm hiện tượng kích ứng và ngứa rát da, cung cấp các dưỡng chất cho da để da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Kem trị mụn Epoch Blemish Treatment Nuskin
Kem trị mụn Epoch Blemish Treatment Nuskin

7. Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam Innisfree Bija Trouble Gel Cream (40ML)

Kem trị mụn tuổi dậy thì Innisfree Bija Trouble Gel Cream được bào chế theo dạng gel nên rất dễ thẩm thấu và không gây bít dính da trong quá trình sử dụng. Loại kem trị mụn này không gây khô da, bên cạnh đó còng giúp dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng tổng thể cho da vô cùng hiệu quả.

Thành phần: Dầu Bija, D-panthenol (tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ da), Axit Salicylic (loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông), chiết xuất Bija (cấp nước, cấp ẩm, ngăn ngừa khô da), không màu tổng hợp, không dầu động vật, không dầu khoáng.

Công dụng: Loại kem trị mụn đến từ Hàn Quốc này có công dụng loại bỏ mụn trứng cá trên da hiệu quả, tẩy tế bào chết sừng hóa để lỗ chân lông luôn khô thoáng. Bên cạnh đó, kem trị mụn Innisfree còn cung cấp độ ẩm cho da, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe tổng thể của da đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây mụn, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

8. Kem trị mụn tuổi dậy thì Ciracle Red Spot Cream

Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm kem trị mụn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có hiệu quả đặc biệt tốt trong việc loại bỏ các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ, mụn viêm sưng. Sản phẩm này cũng được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính nên rất an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Thành phần: Kẽm oxit (kháng viêm, làm lành da, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, cân bằng hormone, làm mờ thâm sẹo), Chiết xuất tinh dầu tràm trà (sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn, tiêu viêm, giảm kích ứng da, giảm sưng tấy), Chiết xuất rau má (ngăn ngừa viêm nhiễm, kích thích sự tăng sinh Collagen, làm sạch da), Glycerin, Niacinamide, Dimethicone và một số thành phần dưỡng chất khác.

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam Ciracle Red Spot Cream có tác dụng loại bỏ các loại mụn trứng cá thường gặp trên da, giảm nhanh tình trạng viêm sưng, tấy đỏ của mụn. Ngoài ra, loại kem trị mụn này còn giúp kích thích sản sinh Collagen trên da, làm lành nhanh chóng những tổn thương da, làm mờ thâm sẹo hiệu quả.

Kem trị mụn tuổi dậy thì Ciracle Red Spot Cream
Kem trị mụn tuổi dậy thì Ciracle Red Spot Cream

9. Kem trị mụn tuổi dậy thì Keeva

Keeva là loại kem trị mụn tự nhiên hoàn toàn không gây tình trạng khô da khó chịu được nhiều người lựa chọn sử dụng. Kem trị mụn Keeva phù hợp với nhiều loại da với các mức độ mụn khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm.

Thành phần: Trà cây dầu (giúp diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn trên da), dầu cây Melaleuca alternifolia.

Công dụng: Kem trị mụn Keeva có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại trên da, từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn mới trên da. Bên cạnh đó, Keeva còn thẩm thấu nhanh giúp tác động đến nhân mụn, loại bỏ mụn đồng thời ngăn ngừa tình trạng thâm sẹo sau khi trị mụn.

10. Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ Shiseido Pimplit Medicated

Shiseido Pimplit Medicated là sản phẩm kem trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản. Đây là loại kem đặc trị cho các loại mụn trứng cá phổ biến gặp nhiều ở tuổi dậy thì như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn sưng đỏ, mụn viêm… 

Thành phần: Lưu huỳnh, kẽm oxit, resorcin, glycyrrhetinic – đây đều là những dưỡng chất có công dụng đặc biệt tốt với da mụn.

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam Shiseido Pimplit Medicated có công dụng sát khuẩn, chống viêm, loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm sưng đỏ do mụn, đẩy các nhân mụn ẩn ra ngoài đồng thời tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, loại kem trị mụn này còn giúp làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng da và không làm bào mòn, bong tróc da.

11. Kem trị mụn tuổi dậy thì Eucerin Pro Acne Solution 30ml

Eucerin Pro Acne Solution là loại kem trị mụn có xuất xứ từ Ba Lan được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả trị mụn khá tốt. Sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, thành phần tự nhiên lành tính cũng giúp Eucerin Pro Acne Solution không gây kích ứng da khi sử dụng.

Thành phần: Lactic Acid (kháng khuẩn, chống viêm, giảm bít tắc lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết), Decandiol (tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, hạn chế mụn mới, làm dịu da), Aqua,  Decylene Glycol, Glycerin, Sodium Chloride, Tapioca Starch,  Dimethiconol, Sodium Stearoyl Glutamate, Cyclomethicone,  Xanthan Gum, Parfum, Methylpropanediol.

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution 30ml
Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution 30ml

Công dụng: Eucerin Pro Acne Solution có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, tác động trực tiếp loại bỏ nhân mụn đồng thời ngăn ngừa các loại vi khuẩn có hại, từ đó giảm sự hình thành của mụn mới và trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Bên cạnh đó, loại kem trị mụn này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cải thiện da, giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng.

12. Kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 DAYS SUPER MIRACLE SPOT ALL KILL CREAM 30ml

Kem trị mụn Some By Mi là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những đối tượng đang trong độ tuổi dậy thì. Some By Mi rất dễ hấp thụ qua da nên không gây hiện tượng bết dính da sau khi sử dụng. Nếu sử dụng đều đặn và đúng cách, bạn có thể thấy rõ hiệu quả trị mụn của sản phẩm này chỉ sau 14 ngày.

Thành phần: AHA, BHA, PHA (trị mụn và ngăn ngừa mụn mới), tinh chất rau má, (làm dịu da, giảm sưng viêm), tinh dầu tràm trà (giảm viêm, tiêu sưng, kiểm soát dầu nhờn trên da).

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì Some By Mi giúp loại bỏ sạch mụn đồng thời kích thích khả năng tái tạo tế bào da mới, từ đó làm lành các vết thương do mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, với thành phần tự nhiên lành tính, Some By Mi còn rất an toàn với da, không gây kích ứng, loại bỏ bã nhờn để lỗ chân lông luôn thông thoáng và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da.

13. Kem trị mụn tuổi dậy thì Klenzit C 15g

Đây là loại kem trị mụn có nguồn gốc từ Ấn Độ chuyên dùng để loại bỏ các loại mụn trứng cá phổ biến trên da. Klenzit C có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả những người bị mụn trong tuổi dậy thì.

Thành phần: Clindamycin Phosphat (hoạt chất kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, chống viêm nhiễm và giảm sưng đỏ do mụn), Adapalene (kháng viêm, loại bỏ nhân mụn, tẩy tế bào chết sừng hóa trên da).

Công dụng: Kem trị mụn tuổi dậy thì Klenzit C có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm vượt trội, từ đó giúp loại bỏ mụn hiệu quả, đặc biệt là các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc. Klenzit C còn giúp gom nhân mụn, hạn chế tình trạng viêm sưng do mụn, loại bỏ các tế bào da chết để lỗ chân lông luôn thông thoáng, ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại để ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới và giảm nguy cơ tái phát mụn sau điều trị.

Kem trị mụn tuổi dậy thì Klenzit C
Kem trị mụn tuổi dậy thì Klenzit C

Khi sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì nữ hay nam, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để có thể đảm bảo có được sản phẩm phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh việc sử dụng kem trị mụn, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh để tăng cường sức khỏe tổng thể, từ đó hỗ trợ tốt cho việc loại bỏ mụn và phục hồi da.

Trên đây là 13 loại kem trị mụn tuổi dậy thì nữ và nam hiệu quả và phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất, từ đó giúp cho quá trình điều trị mụn diễn ra thuận lợi để bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, rạng ngời. Để được phân tích rõ hơn về tình trạng da, mụn của bản thân, bạn đọc hãy liên hệ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM:

→ Có thể bạn quan tâm:

NNYV HOANNGUYENBI0810 033

Thuốc trị mụn mủ Shiseido Pimplit luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của những người muốn điều trị mụn
Kem trị mụn Shiseido Pimplit: Phân loại, thành phần, công dụng, cách dùng
Nhật Bản vốn là quốc gia nổi tiếng với những thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Trong đó, người ta không thể không nhắc đến kem trị mụn Shiseido Pimplit.…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *