Quả sung chữa yếu sinh lý – Khắc tinh của bệnh “trên bảo dưới không nghe”

Quả sung chữa yếu sinh lý là cách chữa mẹo dân gian được nhiều quý ông quan tâm. Không chỉ giải quyết nỗi lo tác dụng phụ, sử dụng quả sung đúng cách còn có tác dụng đẩy lùi biểu hiện của yếu sinh lý. Tuy nhiên, để giúp người bệnh tránh mắc phải sai lầm trong quá trình điều trị, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thông tin chi tiết về cách áp dụng và lưu ý quan trọng.

Tác dụng chữa yếu sinh lý của quả sung

Sung là một loại quả thuộc họ dâu tằm, có tên khoa học là Ficus racemosa. Trong dân gian, loại quả quen thuộc này có được gọi ưu đàm thụ, mật quả. Quả sung còn được chia thành sung nếp và tẻ, có vị chát, bên trong màu hồng hoặc đỏ. Với đặc tính chát nhẹ, bùi bùi, người dân thường đem loại quả này ăn kèm với gỏi hoặc muối chua. Ngoài ra, sung còn được ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian.

Giải pháp từ 'THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG' của người Thái Đen với 30 dược liệu quý hiếm đã được hơn 2 triệu quý ông tin dùng... Tìm hiểu thêm.
Quả sung chữa yếu sinh lý được lưu truyền từ lâu trong dân gian
Quả sung chữa yếu sinh lý được lưu truyền từ lâu trong dân gian

Trong Đông y quan niệm rằng, bệnh yếu sinh lý khởi phát do sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể, can thận suy hư, âm thịnh, khí huyết ứ trệ. Chính vì vậy, việc điều trị thường ưu tiên tác dụng vào các nhân tố này. Mặt khác, rất nhiều ghi chép nhận định quả sung có vị ngọt, tính bình, quy kinh tỳ vị. Khi hấp thụ vào cơ thể sẽ có khả năng đẩy lùi độc tố, đào thải qua đường bài tiết, thông tiện, kiện tỳ, ích vị, trừ phong thấp.

Đối với y học hiện đại, yếu sinh lý thường xảy ra do sự thiếu hụt Hormone ở tuổi trung niên gây ra hiện tượng yếu sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Trong khi đó thành phần của sung chứa lượng lớn dưỡng chất lớn giúp cải thiện các triệu chứng, là cách trị bệnh được nhiều người bệnh săn lùng. Cụ thể:

  • Vitamin C, B cùng các loại Glucose, K, P, Oxalic acid giúp củng cố sức khỏe nam giới, tăng cường ham muốn và khoái cảm.
  • Amino axit có khả năng thúc đẩy sản xuất, đảm bảo chất lượng tinh trùng. Tăng cường máu lưu thông, giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng đạt trạng thái cương dương, thời gian xuất tinh lâu hơn.
  • Tỷ lệ Kali dồi dào hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa xơ vỡ động mạnh.
  • Omega – 3 có trong quả sung đem lại hiệu quả vượt trội trong giảm cholesterol trong máu.
  • Magie hỗ trợ và duy trì hoạt động thần kinh, giúp tuyến thượng thận tiếp nhận, xử lý những tín hiệu tốt hơn, ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh ngược.

Top 4 cách áp dụng quả sung chữa yếu sinh lý

Không phải bất cứ cách cách trị bệnh yếu sinh lý nào cũng cho ra hiệu quả như mong muốn. Trong đó, liều lượng sử dụng và thành phần là những yếu tố hàng đầu quyết định dược tính của bài thuốc. Sau đây là hướng dẫn chi tiết 4 cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý được các quý ông lựa chọn.

Ăn quả sung chữa yếu sinh lý

Phương pháp ăn quả sung chữa yếu sinh lý từ lâu đã được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Theo các nhà khoa học, trong quả sung chứa lượng lớn dưỡng chất có khả năng tăng cường chức năng thận, sản sinh nội tiết tố nam, đảm bảo chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ.

ĐỪNG BỎ LỠ: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Ăn sung trực tiếp chữa yếu sinh lý
Ăn sung trực tiếp chữa yếu sinh lý

Hướng dẫn cách ăn quả sung chữa yếu sinh lý đúng chuẩn

  • Chọn từ 5 – 7 quả sung tươi, rửa sạch nhựa và bụi bẩn.
  • Pha nước muối loãng và ngâm sung đã bổ đôi trong khoảng 3 phút để bớt nhựa và vị chát.
  • Vớt ra, để ráo nước. Dùng trong bữa cơm hằng ngày, có thể ngâm với mắm hoặc chấm muối ớt.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ quả sung chín ngâm sữa

Quả sung khi chín sẽ mềm và có vỏ ngoài đậm hơn các quả non. Trong thành phần của sữa tươi có chứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin B12, D cùng Canxi, phốt pho giúp nam giới phục hồi khả năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và sức vóc, cải thiện sức bền, độ dẻo dai. Thêm vào đó, việc sử dụng sữa sẽ làm giảm đi vị chát của quả sung mà không làm thay đổi dược tính.

Cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý với sữa như sau:

  • Chuẩn bị 3 – 4 quả sung chín, rửa sạch, bổ đôi và ngâm nước muối loãng.
  • Sau 5 phút thì vớt ra, có thể tiếp tục bổ làm 4 phần bằng nhau.
  • Đổ đầy sữa tươi vào bát sạch có sung, đậy kín lại và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Qua 1 ngày có thể lấy ra dùng hằng ngày.

Muối quả sung chữa bệnh yếu sinh lý

Sung muối là món ăn hấp dẫn và được nhiều người ưa chuộng. Ngoài các dưỡng chất của quả sung, quá trình muối sẽ giúp lấy đi vị chát, kết hợp với tỏi và ớt sẽ đem lại tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng hưng phấn cho nam giới. Dưới đây là cách thực hiện muối quả sung chữa yếu sinh lý được nhiều người áp dụng.

Quả sung muối chữa bệnh yếu sinh lý
Quả sung muối chữa bệnh yếu sinh lý

Cách thực hiện

  • Dùng khoảng 100g – 200g sung non. Nên ưu tiên dùng quả sung nếp (quả tròn, núm lõm và ruột bên trong có màu hồng) vì sung tẻ thường có vị chát và kém giòn hơn.
  • Sau khi rửa sạch, cắt bỏ núm thì tiến hành bổ đôi hoặc thái mỏng và ngâm với nước muối.
  • Vớt ra và để ráo nước.
  • Đun sôi muối và đường cùng với 200ml nước, khuấy đều cho tới khi tan dần.
  • Khi thấy nước bắt đầu ấm, cho hỗn hợp tỏi, ớt đã được băm nhỏ vào.
  • Cho quả sung vào lọ thủy tinh, đổ nước gồm muối đường và tỏi ớt lên trên. Chèn một túi nước hoặc úp ngược bát để sung hoàn toàn ngập trong nước.
  • Đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, sau 2 – 3 ngày có thể sử dụng được.

Ngâm rượu quả sung chữa yếu sinh lý

Bồi bổ sinh lực, tăng cường hưng phấn, khai thông kinh mạch. Giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, nhanh chóng đạt trạng thái cương dương. Vì vậy, từ lâu việc ngâm rượu bằng quả sung chữa yếu sinh lý đã được áp dụng rộng rãi trong dân gian.

Cách thực hiện

  • Sung nếp tươi rửa sạch, bổ đôi ngâm với nước muối cho đỡ thâm.
  • Vớt ra, chờ cho ráo nước sau đó ngâm với 1 lít rượu trắng 40 độ.
  • Sau 1 tháng bảo quản trong nhiệt độ phòng, nơi khô ráo có thể lấy ra dùng.

Có nên áp dụng quả sung chữa yếu sinh lý?

Việc dùng quả sung chữa yếu sinh lý thực chất xuất phát từ các mẹo dân gian. Chính vì vậy ngoài những ưu điểm vốn có, phái mạnh cần cân nhắc tới một số hạn chế để tránh khỏi những sai lầm khi áp dụng.

Điểm mạnh

  • Sung là loại quả có nhiều trong tự nhiên, dễ kiếm và chi phí thấp.
  • Việc điều trị có thể tiến hành tại nhà thay vì đến các cơ sở y tế tuyến trên.
  • Mức độ an toàn và lành tính cao hơn so với sử dụng thuốc Tây.
  • Đơn giản, dễ thực hiện và bảo quản hơn khi áp dụng các bài thuốc Đông y.

Điểm yếu

  • Các biện pháp dùng quả sung chữa yếu sinh lý chỉ phù hợp với những trường hợp nhẹ, trong giai đoạn đầu của bệnh.
  • Tiềm ẩn nguy cơ khiến bệnh diễn biến nghiêm trọng nếu lạm dụng thời gian dài.
  • Thiếu cơ sở khoa học trong cách bào chế và liều lượng.
  • Dược tính không cao như các giải pháp còn lại.

Lưu ý quan trọng khi chữa yếu sinh lý bằng sung

Trong quá trình áp dụng quả sung chữa yếu sinh lý, người bệnh cần dựa theo sự phù hợp với thể trạng và thể bệnh để có thể điều chỉnh liều lượng, cách dùng. Bên cạnh đó, cần tuân thủ một số lưu ý sau:

Lưu ý quan trọng khi chữa yếu sinh lý bằng sung
Lưu ý quan trọng khi chữa yếu sinh lý bằng sung
  • Thành phần của quả sung không phù hợp với người mắc bệnh thận, mật ở gan.
  • Đòi hỏi sự kiên trì, theo đuổi liệu trình dài ngày, tránh tâm lý nóng vội hoặc dễ nản chí.
  • Một số tác dụng phụ không mong muốn khi lạm dụng quá nhiều chính là táo bón, buồn nôn, tiêu chảy, hạ đường huyết, nóng gan…
  • Nếu áp dụng tích cực các biện pháp dùng quả sung chữa yếu sinh lý trong thời gian dài nhưng không hiệu quả, cần xem xét thay đổi phương pháp điều trị.
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu đang trong thời gian điều trị bằng thuốc Tây hoặc có bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Trong quả sung có nhiều vitamin K khiến đông máu, bệnh nhân đang điều trị bằng thuốc chống đông cần hạn chế dùng loại quả này.
  • Kết hợp duy trì thói quen sống lành mạnh, tích cực thông qua chế độ kiêng khem và luyện tập thể thao hợp lý.
  • Nếu nhận thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào khi dùng quả sung chữa yếu sinh lý, cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa hoặc tới khám tại cơ sở gần nhất.

Quả sung chữa yếu sinh lý là phương pháp ứng dụng mẹo dân gian trong điều trị bệnh. Hy vọng rằng qua bài viết trên đã giúp độc giả “bỏ túi” thêm những bài thuốc mới và cách áp dụng hiệu quả nhất.

Ngoài cách chữa yếu sinh lý từ quả sung, nam giới có thể tham khảo các bài thuốc Đông y với hiệu quả cao – an toàn – không gây tái phát.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – “Tuyệt chiêu” NGÀY 7 ĐÊM 3, hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên sử dụng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là phương thuốc được NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh và HÀNG NGÀN nam giới Việt tin tưởng, điều trị thành công. Từ khi ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc này đã “làm mưa làm gió” trên khắp các hội nhóm, bí mật phòng the,…

chua sinh ly nam do minh duong benh nhan

TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU – HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN

Dựa theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ”, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được gia giảm, kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương hoàn. Phương thuốc tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN tới các tạng phủ, giải quyết căn nguyên yếu sinh lý từ gốc, mang lại HIỆU QUẢ BỀN VỮNG. 

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

DMD Sinhlynam 220329 03

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường lý giải: “Tạng Thận được xem là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, chủ cốt tủy, chủ sinh dục, phát dục của con người. Đây còn là cơ quan liên quan đến việc duy trì nòi giống của con người. Chính vì vậy, phục hồi được chức năng tạng thận, thận khí dồi dào thì các vấn đề sinh lý sẽ được giải quyết.

Nguyên lý chữa bệnh của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi tập trung vào nguyên nhân gốc của bệnh. Tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận, kết hợp với dưỡng tâm, an thần, từ đó nâng cao sức khỏe nam giới.”

do minh tuan chua yeu sinh ly 4

Kết quả khảo sát từ 500 nam giới điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường năm 2021:

  • Có 343 bệnh nhân (68,6%) thể lực sung mãn, lấy lại phong độ sau 2 tháng.
  •  Có 144 bệnh nhân (28,8%) dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm sau 3 tháng.
  •  Có 13 bệnh nhân (2,6%) cải thiện về sức khỏe song bệnh không khỏi do không tuân thủ chỉ định, hướng dẫn của lương y nhà thuốc.

Lưu ý: Tùy từng trường hợp, giai đoạn bệnh mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Chữa sớm khỏi nhanh, ngăn ngừa biến chứng

TÍNH AN TOÀN CAO

Từ những trăn trở của người bệnh về dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã quyết định tiên phong đi đầu trong việc phát triển vườn trồng dược liệu sạch, đảm bảo nguồn gốc của dược liệu. Hơn 90% các loại thảo dược có trong bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu của nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO.

ĐỌC NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

DMD Sinhlynam 220329 04

Hơn nữa, bài thuốc không chứa chất bảo quản, không trộn tân dược, chính vì vậy đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Cánh mày râu có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Anh Tuấn – 38 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Sử dụng bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường tôi thấy yên tâm vô cùng. Theo tôi tìm hiểu thì dược liệu mà đơn vị sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không lẫn rác thuốc, an toàn tuyệt đối.

Hiệu quả thì khỏi phải bàn cãi. Trước kia ăn uống không điều độ, rượu bia nhiều, sinh lý suy giảm, nhiều lúc vợ đòi “trả bài” mà toát mồ hôi hột. Ấy thế mà sau 3 tháng uống thuốc tôi sung sức hẳn, kiểm soát “cậu nhỏ” tốt, vợ chồng tình cảm mặn nồng hẳn lên vì “bài vở” đều đặn mà”.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường  đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 16/3/2020, và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng số phát sóng ngày 19/5/2019.

Nếu các quý ông có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, liệu trình điều trị hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

banner sinh ly nam do minh 1

Hết yếu sinh lý, lửa yêu hừng hực, vượt đỉnh thăng hoa với nam dược Uy Long Đại Bổ 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có nguồn gốc từ phương thuốc “quốc cấm” triều Nguyễn được Thái Y Viện bào chế dành riêng cho Vua. Dựa theo những ghi chép về bài thuốc Minh Mạng Thang trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký”, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu ra một công thứa Uy Long Đại Bổ mới với liệu trình 4 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm

Trong mỗi bài thuốc nhỏ, có sự kết hợp từ 20 – 30 vị thuốc quý kết hợp theo tỷ lệ vàng theo từng nhóm công dụng gồm có: 

Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhắc tới trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống. Tại chương trình, Nghệ sĩ Tùng Dương đã có những trải lòng về quá trình đánh bại được căn bệnh gây ám ảnh này:

“Tôi đã điều trị bằng nhiều loại thuốc nhưng chỉ có Uy Long Đại Bổ mới giúp tôi thoát khỏi căn bệnh yếu sinh lý mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Điều tôi thích nhất ở bài thuốc chính là dạng thức bào chế sẵn rất dễ sử dụng, tôi có thể đem theo bất cứ nơi đâu”.

Nghệ sĩ Tùng Dương tin tưởng lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương tin tưởng lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cách tăng cường sinh lý cực hiệu quả từ thảo dược Hoàng Cung

Không chỉ Nghệ sĩ Tùng Dương, hơn 40.000 nam giới khác đã khỏi bệnh và đánh giá tích cực hiệu quả của Uy Long Đại Bổ trên khắp các diễn đàn sức khỏe.

XEM VIDEO: Nam Giới Đánh Giá Như Thế Nào Về Hiệu Quả Của Uy Long Đại Bổ Tăng Cường Sinh Lý

Sở dĩ, Uy Long Đại Bổ mang hiệu quả toàn diện chính nhờ việc gia giảm liệu trình tạo cơ chế 3 tác động giúp xử lý tận gốc từ tạng thận, kích thích hormone nội sinh phát triển, giúp cơ thể săn chắc, nâng cao chất lượng cuộc yêu. Bài thuốc cũng có những ưu điểm khác như: 

Ưu điểm của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Ưu điểm của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ luôn được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng điều trị sâu – toàn diện. Có đến 95% nam giới đã hết yếu sinh lý chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị (kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc). 

Xem thêm: [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ – “thần dược phòng the” cho phái mạnh

Nhận ngay tư vấn miễn phí về Uy Long Đại Bổ tại địa chỉ:

UY LONG DAI BO 2 1

CHỚ BỎ LỠ:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trên nhiều diễn đàn lớn của nam giới, có hàng trăm cuộc thảo luận về “thần dược sung sướng” này với những lời ca tụng, tán dương. Sản phẩm đó có gì HOT đến vậy?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *