Thuốc đau dạ dày viện 354 Bình Vị Nam có hiệu quả không?

Hiện nay, thuốc đau dạ dày viện 354 đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực đến từ phía người bệnh và các bác sĩ tại nhiều cơ sở y tế. Đây là sản phẩm thuốc trị đau dạ dày lưu hành nội bộ và được bán tại các hiệu thuốc chính thức của bệnh viện 354. Để tìm hiểu rõ hơn về loại thuốc chữa dạ dày của viện 354 này, bạn đọc có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về thuốc đau dạ dày viện 354
Thông tin tổng quan về thuốc đau dạ dày viện 354

Thuốc dạ dày của viện 354 là gì?

Thuốc đau dày của viện 354 hay còn được gọi với cái tên là thuốc Bình vị nam. Đây là sản phẩm lưu hành nội bộ do Bệnh viện Quân y nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm nổi tiếng nhờ công dụng hỗ trợ hiệu quả việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày, các triệu chứng ợ chua, ợ nóng, đau rát,… hiệu quả. Trong đó, đặc biệt nhất là khả năng loại bỏ vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây ra bệnh dạ dày. 

Thuốc đau dạ dày viện 354 là sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định, được tạo nên từ các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Bởi vậy, sản phẩm này có thể sử dụng cho hầu hết các đối tượng. 

Thành phần của thuốc đau dạ dày viện 354

Thuốc dạ dày của viện 354 bao gồm nhiều thành phần từ tự nhiên, có khả năng điều trị hiệu quả các triệu chứng khó chịu do bệnh lý đau dạ dày gây ra. Dưới đây là một số thành phần nổi bật có trong thuốc. 

  • Ngải tượng: Đây là vị thuốc khá quen thuộc được lấy từ một loại cây mọc hoang, phân bố rất nhiều ở nước ta. Ngải tượng có tính mát, quy kinh can tỳ, có tác dụng giúp giảm co bóp, giảm nhu động đường ruột, an thần tốt. Từ đó, thành phần này giúp sản phẩm thuốc đau dạ dày viện 354 tăng khả năng làm giảm các cơn đau dạ dày cho người bệnh.
  • Cam thảo: Cam thảo vẫn được biết đến là có tác dụng giải độc, giảm đau hiệu quả, tăng cường Prostaglandin, một yếu tố quan trọng giúp bảo vệ niêm mạc của dạ dày.
Các vị thuốc tự nhiên an toàn và lành tính trong thuốc đau dạ dày viện 354
Các vị thuốc tự nhiên an toàn và lành tính trong thuốc đau dạ dày viện 354
  • Mạn đà la: Vị thuốc này có chứa hoạt chất Atropin – một thành phần giúp chống co thắt, giảm đau hiệu quả.
  • Ô tặc cốt: Là vị thuốc quen thuộc, thường được sử dụng nhiều trong việc điều trị viêm loét dạ dày. Nguyên nhân là vì ô tặc cốt có tác dụng trung hòa acid trong dạ dày, thúc đẩy quá trình làm liền những tổn thương do vết loét gây ra. 
  • Muối nhôm kép Carbonate: Đây là thành phần hỗ trợ việc giảm tiết acid ở dạ dày, tăng sinh và giúp nhanh làm lành vết loét niêm mạc.

Tác dụng của thuốc chữa đau dạ dày ở bệnh viện 354 

Thuốc chữa đau dạ dày của viện 354 được nhiều người bệnh biết đến và lựa chọn là nhờ những hiệu quả rõ rệt trong quá trình điều trị và cải thiện các triệu chứng bệnh đau dạ dày

Nêu công dụng của thuốc chữa đau dạ dày bệnh viện 354
Nêu công dụng của thuốc chữa đau dạ dày bệnh viện 354
  • Thuốc đau dạ dày viện 354 giúp hạn chế tình trạng co thắt dạ dày, giảm đau dạ dày hiệu quả.
  • Hỗ trợ tốt việc giảm tiết dịch vị và trung hòa nồng độ acid trong dạ dày.
  • Thuốc chữa dạ dày của viện 354 có công dụng làm lành tổn thương do viêm loét dạ dày gây ra, tăng sinh niêm mạc, hạn chế được tình trạng chảy máu trong dạ dày.
  • Có công dụng giải độc, chống dị ứng và thanh nhiệt cơ thể. Từ đó giảm các triệu chứng ợ nóng, buồn nôn, kén ăn,…
  • Giúp điều hòa hệ thần kinh, hỗ trợ an thần cho người bệnh.
  • Thuốc đau dạ dày của viện 354 còn giúp phòng tránh bệnh viêm loét dạ dày tái phát.
  • Có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn HP – một loại vi khuẩn tồn tại ở niêm mạc dạ dày, là nguyên nhân phổ biến gây viêm loét dạ dày.

Quy cách đóng gói thuốc Bình Vị Nam

Thuốc được bào chế dạng viên nén, đóng gói trong túi nilon. Mỗi viên nén có trọng lượng 0.45gr. Thông thường, 1 liệu trình cần sử dụng khoảng 3 gói thuốc, điều trị từ 3 – 4 tuần.

Cách dùng thuốc đau dạ dày viện 354

Liệu lượng và thời gian dùng thuốc đau dạ dày viện 354
Liều lượng và thời gian dùng thuốc đau dạ dày viện 354

Để đạt được kết quả tốt trong quá trình điều trị và giúp thuốc phát huy tác dụng triệt để, người dùng cần phải sử dụng theo đúng liệu trình hướng dẫn hoặc theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

  • Đối với người lớn: Liều lượng dùng thuốc chữa đau dạ dày bệnh viện 354 là 3 lần/ ngày, mỗi lần dùng 3 viên. Thuốc sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn sử dụng sau bữa ăn khoảng từ 30 – 60 phút.
  • Đối với trẻ nhỏ: Liều lượng dùng thuốc chữa đau dạ dày của bệnh viện 354 là 3 lần/ ngày, mỗi lần uống 1 viên. Tốt nhất nên dùng thuốc sau khi ăn khoảng 60 phút.

Thuốc đau dạ dày viện 354 có tốt không?

Thuốc chữa đau dạ dày của bệnh viện 354 có hiệu quả không là vấn đề được nhiều người quan tâm
Thuốc chữa đau dạ dày của bệnh viện 354 có hiệu quả không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Thuốc đau dạ dày viện 354 có thật sự tốt như lời đồn? Đây là vấn đề đang được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, thực tế, với bất kỳ loại thuốc nào cũng vậy, hiệu quả sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Cơ địa mỗi người.
  • Mức độ nghiêm trọng của bệnh.
  • Việc tuân thủ liệu trình chỉ định.
  • Người bệnh có kết hợp các biện pháp hỗ trợ và duy trì chế độ ăn uống phù hợp hay không,…
Thuốc đau dạ dày viện 354 giúp điều trị nhanh chóng các triệu chứng bệnh lý
Thuốc đau dạ dày viện 354 giúp điều trị nhanh chóng các triệu chứng bệnh lý

Tuy nhiên, dưới đây là một số hiệu quả được nhà sản xuất đưa ra:

  • Từ 7 đến 10 ngày đầu, tình trạng đau thắt, buồn nôn, ợ chua, ợ nóng ở người bệnh có khả năng thuyên giảm từ 30 – 45%. 
  • Sử dụng thuốc đau dạ dày viện 354 trong 15 – 20 ngày tiếp theo, các triệu chứng dai dẳng của bệnh đau dạ dày có thể thuyên giảm lên đến 80%. 
  • Sau 2 tháng kiên trì sử dụng thuốc, kết hợp với rèn luyện sức khỏe và ăn uống điều độ, khả năng phục hồi toàn bộ các tổn thương niêm mạc, tranh tái phát lại các cơn đau dạ dày khá khả quan.

Thuốc chữa đau dạ dày của viện 354 có tác dụng phụ không?

Thuốc chữa đau dạ dày viện 354 ít để lại tác dụng phụ cho người bệnh
Thuốc chữa đau dạ dày viện 354 ít để lại tác dụng phụ cho người bệnh

Do sản phẩm được điều chế hầu hết từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, nên khá an toàn và ít gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc tân dược khác.

Các chuyên gia đưa ra các lưu ý khi dùng thuốc đau dạ dày viện 354

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc dạ dày của viện 354
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc dạ dày của viện 354

Trong quá trình sử dụng thuốc đau dạ dày viện 354, người bệnh đặc biệt nên lưu ý những điều sau đây để giúp việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, tránh gây ra những trường hợp đáng tiếc.

  • Nên sử dụng thuốc dạ dày của viện 354 theo đúng hướng dẫn từ dược sĩ hoặc bác sĩ về liều dùng cũng như thời gian sử dụng. 
  • Người bệnh tuyệt đối bỏ liều hay uống quá liều. Nếu đã lỡ quên uống một liều thì tuyệt đối không nên dùng gấp đôi liều lượng để bù lại vào lần dùng thuốc kế tiếp. 
  • Khi sử dụng thuốc chữa đau dạ dày của viện 354, người bệnh không nên sử dụng kèm theo bất kỳ loại kháng sinh nào khác nếu không có sự hướng dẫn của bác sĩ. 

Kết hợp dùng thuốc và chế độ ăn uống hợp lý để trị khỏi được chứng đau dạ dày

  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc đều đặn, người bệnh cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Tránh dùng các loại thực phẩm gây kích thích như bia, rượu, thức ăn cay nóng, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, caffein,… Đồng thời bổ xung nhiều rau xanh, chất xơ vào bữa ăn để trung hòa lượng thực phẩm trong dạ dày.
  • Các trường hợp quá mẫn cảm với thành phần có trong thuốc đau dạ dày viện 354, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, trẻ dưới 6 tuổi đều không nên sử dụng thuốc.
  • Người bệnh nên giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ để giảm căng thẳng và stress – một trong những nguyên nhân phổ biến của bệnh đau dạ dày.

Thuốc đau dạ dày viện 354 mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Thuốc đau dạ dày viện 354 là sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp của bệnh viện quân y 354. Tuy hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi có bán loại thuốc này, nhưng để đảm bảo về chất lượng và giá thành, người bệnh tốt nhất nên đến bệnh viện quân y 354 tại địa chỉ số 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, HN để khám và mua thuốc. 

Bản đồ bệnh viện 354
Bệnh viện 354 có địa chỉ tại 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, HN

Hiện tại giá bán của thuốc dạ dày của viện 354 là khoảng 60,000 VNĐ/ 1 gói.

Lưu ý: Khi đến bệnh viện 354 mua Bình Vị Nam, bạn nên gửi xe tại bãi giữ xe của bệnh viện. Khu vực này nằm cách cổng chính khoảng 100m. Sau đó, bạn di chuyển vào khuôn viên bệnh viện và rẽ trái là có thể tìm thấy khu vực bán thuốc của Bệnh viện.

Người bệnh nên lưu ý mua thuốc theo khung giờ quy định từ 8h – 11h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Thứ Bảy và Chủ nhật bệnh viện nghỉ bán.

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích xoay quanh sản phẩm thuốc đau dạ dày viện 354. Sức khỏe luôn đáng quý, vì vậy, trước khi có quyết định dùng thuốc gì để điều trị, bạn hãy nhớ luôn phải tìm hiểu thật kỹ nhé!

4.5/5 - (2 bình chọn)
Chữa đau dạ dày bằng mật ong mang hiệu quả tốt
10 cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hiệu quả nhất
Chữa đau dạ dày bằng mật ong là phương pháp dân gian hiệu quả được nhiều người tin dùng. Ngoài tác dụng tốt cho bệnh dạ dày, mật ong cũng…

Bình luận (1)

  1. Lưu thị Ngọc thuỳ says: Trả lời


    E muốn hỏi về bình vị nam ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *