Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102: Địa chỉ điều trị xương khớp uy tín hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 được biết đến là đơn vị chuyên điều trị bệnh lý xương khớp bằng phương pháp đông y có biện chứng. Với phương châm hoạt động “Số 1 về hiệu quả điều trị”, Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 đã và đang khẳng định vị thế của mình trong nền y học Việt Nam.

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 ứng dụng giải pháp điều trị xương khớp nhiều ưu điểm vượt trội, hiệu quả tối ưu

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 có nền móng phát triển vững chắc từ Khoa Xương khớp, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – đơn vị chuyên điều trị bệnh lý xương khớp bằng Y học cổ truyền. Trong suốt gần 10 năm hoạt động, đã giúp hàng nghìn bệnh nhân xương khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, thoái hóa khớp,… khỏi bệnh nhờ bài thuốc nam đặc trị bệnh xương khớp Cốt vương thần hiệu thang kết hợp với phương pháp khám, xét nghiệm chính xác của y học hiện đại và hỗ trợ của vật lý trị liệu.

Giải pháp điều trị với sự kết hợp đa dạng này giúp mang lại hiệu quả điều trị từ gốc đến ngọn mọi chứng bệnh xương khớp, phục hồi sức khỏe tổng thể, rút ngắn thời gian điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trị tận gốc mọi tình trạng xương khớp bằng bài thuốc nam Cốt vương thần hiệu thang 3 giai đoạn

Bài thuốc đặc trị xương khớp Cốt vương thần hiệu thang là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương và các cộng sự từ bài thuốc chữa xương khớp được dùng trong Quân Đội.

Trong những năm thanh niên xung phong làm việc trong Quân Y, bác sĩ Lê Phương đã có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu và sử dụng bài thuốc chữa xương khớp bằng nam dược của các bác sĩ Quân y dùng trong điều trị cho thương bệnh binh và người dân. Sau khi học sâu hơn về bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Hà Nội và nhiều năm khám, chữa bệnh cứu người Bác sĩ Phương đã tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện thành bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh xương khớp.

Nguyên tắc điều trị của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang
Nguyên tắc điều trị của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang

Bài thuốc đã được ứng dụng trong suốt hơn 10 năm tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam mang lại hiệu quả rất tốt, giúp cho hàng nghìn bệnh nhân xương khớp nặng, bại liệt, ngồi xe lăn nhiều năm, khó khăn trong đi lại khỏi bệnh hoàn toàn.

Sau khi Trung tâm phát triển lên Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 vẫn tiếp tục ứng dụng toàn bộ bài thuốc trong phác đồ điều trị xương khớp cho bệnh nhân, đồng thời cũng có sự điều chỉnh về mục tiêu điều trị từng giai đoạn để đạt được hiệu quả toàn diện nhất.

Chia sẻ về nguyên tắc điều trị của bài thuốc, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Theo đông y, bệnh xương khớp thuộc chứng Tý, nghĩa là tắc nghẽn không thông với các triệu chứng đau nhức, tê bì, nặng nề ở khớp xương. Nguyên nhân gây bệnh là do sức đề kháng cơ thể suy yếu, khiến các yếu tố phong – hàn xâm nhập vào hệ thống kinh lạc – cơ – khớp, khiến khí huyết bị tắc nghẽn gây sưng đau, tê mỏi, xương khớp. Thêm vào đó, chính khí (sức đề kháng) cơ thể suy yếu do bị bệnh lâu ngày hoặc người già có các chức năng hoạt động của cơ thể bị suy yếu, tắc nghẽn khí huyết không đủ cung cấp cho gân mạch dẫn đến thoái hóa xương khớp và gây đau đớn.

Do vậy, để điều trị xương khớp đông y chú trọng vào lưu thông khí huyết ở gân, xương, bồi bổ tạng phủ và loại bỏ các yếu tố gây bệnh như phong, hàn, thấp, nhiệt và nâng cao sức khỏe để hạn chế nguy cơ xương khớp tái phát.

Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang ứng dụng triệt để nguyên tắc điều trị của Đông y này nhằm loại bỏ bệnh tận gốc. Chúng tôi kết hợp các vị thuốc có khả năng bổ chính khu tà và khu phong trừ thấp với nhau trong toàn bộ liệu trình điều trị, giúp xử lý toàn bộ triệu chứng, căn nguyên bệnh và dự phòng tái phát”.

Thành phần của Cốt vương thần hiệu thang gồm 32 vị nam dược như Đương quy, Phòng phong, Xuyên Khung,Thương truật, Phòng kỷ, Ngưu tất, Thiên niên kiện, Quế chi, Hoàng Bá, Dây đau xương, Hy thiêm, Độc hoạt, Quế chi, Đỗ trọng, Kỷ tử, Bạch truật, Thiên niên kiện, Ý dĩ, Thổ phục linh… và rất nhiều các thảo dược khác. Tùy theo từng cơ địa, tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ kê đơn, điều chỉnh thành phần thuốc sao cho phù hợp. Thông thường, người bệnh được kê đơn bài thuốc theo 3 giai đoạn sau:

Liệu trình nam dược chữa xương khớp 3 giai đoạn
Liệu trình nam dược chữa xương khớp 3 giai đoạn
  • Giai đoạn – Điều trị triệu chứng

Trong giai đoạn đầu, bài thuốc tập trung vào điều trị triệu chứng, giảm nhanh triệu chứng đau nhức khớp, cứng khớp, sưng nóng khớp, viêm nhiễm, cử động khó khăn giúp người bệnh bớt khó chịu. Khi các triệu chứng bệnh được thuyên giảm thì sức khỏe người bệnh được hồi phục tốt hơn, tâm lý thoải mái để tiếp tục điều trị các giai đoạn sau. Đây cũng chính là điểm khác biệt của bài thuốc Xương khớp Quân dân 102 so với các bài thuốc Đông y thông thường khác.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Giai đoạn này, bài thuốc được kê theo nguyên tắc KHU PHONG TRỪ THẤP. Sử dụng chủ yếu thảo dược có tác dụng loại trừ phong, hàn, thấp, tà để giảm đau, tiêu viêm. Một số loại thảo dược tiêu biểu như Dây đau xương, hy thiêm, phòng phong, độc hoạt, khương hoạt quế chi,… Thời gian điều trị triệu chứng từ 2 tuần – 1 tháng”.

Ngoài thuốc sắc uống, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân sử dụng đồng thời thuốc xịt xương khớp ngoài da để hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp.

  • Giai đoạn – Điều trị căn nguyên

Sau khi các triệu chứng bệnh bên ngoài đã được bình ổn, người bệnh tiếp tục chuyển sang giai đoạn điều trị chuyên sâu, loại bỏ mầm mống gây bệnh bên trong theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Lý giải về cơ chế điều trị của bài thuốc trong giai đoạn này, bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Giai đoạn này, bài thuốc sử dụng thảo dược bồi bổ tạng phủ, nhất là tạng can – thận, dưỡng khí huyết, thông kinh lạc và cải thiện chức năng sụn khớp. Một số thảo dược chuyên dùng như Cẩu tích, ngưu tất, đỗ trọng, kỷ tử, đương quy, bạch truật,… Ngoài ra, kết hợp thêm một số dược liệu khu phong trừ thấp ở giai đoạn 1 để chấm dứt triệt để triệu chứng đau nhức xương khớp. Thời gian điều trị căn nguyên thường diễn ra trong 1 tháng”.

  • Giai đoạn – Điều trị dự phòng

Đông y rất coi trọng khả năng tự phòng bệnh từ bên trong cơ thể. Bởi nếu cơ thể khỏe mạnh, tạng phủ cân bằng, khí huyết tốt mới ngăn chặn tái phát bệnh xương khớp. Vì thế, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang trong giai đoạn này sẽ tập trung vào nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể cho người bệnh. Bài thuốc được kê đơn theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH với các loại dược liệu như đương quy, phòng phong, xuyên khung, thương truật, ngưu tất, thiên niên kiện, hoàng bá,… Thời gian điều trị trong 1-2 tháng.

Đối với những bệnh nhân có bệnh lý nền kèm theo bác sĩ sẽ phát triển các bài thuốc điều trị khác nhau. Ví dụ người bệnh xương khớp có bệnh nền huyết áp, thuốc sẽ có thêm những thành phần bổ thận, tốt cho huyết áp như ba kích, đỗ trọng, ngưu tất,… Bệnh nhân xương khớp có bệnh nền dạ dày, có thêm thuốc tốt cho tiêu hóa, cải thiện viêm đau đầy như ý dĩ, thổ phục linh,…

Như vậy, với phác đồ điều trị xương khớp từ bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang 3 giai đoạn trên, người bệnh không những giảm nhanh triệu chứng bệnh mà còn loại bỏ căn nguyên gây bệnh và khôi phục sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Kết hợp thăm khám, điều trị bằng Đông y có biện chứng

Không chỉ là đơn vị điều trị bệnh bằng Đông y, Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 còn ứng dụng thành tựu của Tây y vào trong quá trình điều trị. Phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng là sự kết hợp của kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán hiện đại của Y học hiện đại với phương pháp điều trị tận gốc bệnh của Y học cổ truyền.

Theo đó, khi đến khám chữa xương khớp tại bệnh viện, ngoài quy trình khám Đông y, người bệnh sẽ được thực hiện thêm xét nghiệm, kiểm tra, chẩn đoán hình ảnh bằng Y học hiện đại. Dựa trên kết quả thăm khám Đông – Tây y thu được, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Như vậy, Đông y vẫn là phương pháp chủ trị giúp xử lý xương khớp tận gốc, không tái phát. Còn Tây y là phương pháp hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán tình trạng bệnh, là căn cứ để bác sĩ đưa ra liệu trình điều trị bằng Đông y. Đồng thời, trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ thường xuyên kiểm tra lại tình trạng viêm nhiễm để kịp thời điều chỉnh, rút ngắn tối đa thời gian điều trị và tăng hiệu quả cao nhất.

Người bệnh xương khớp được kết hợp thăm khám, chẩn đoán Tây y trong quá trình khám chữa bằng thuốc Y học cổ truyền
Người bệnh được kết hợp thăm khám, chẩn đoán Tây y trong quá trình khám chữa bằng thuốc YHCT

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương đã có những đánh giá cao về ưu thế của phương pháp điều trị Xương khớp Quân dân 102: “Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 đã kết hợp được cái hiện đại của Tây y và cái bản sắc của Y học cổ truyền. Như vậy, trong chẩn đoán sẽ giúp cho người thầy thuốc có được những chẩn đoán chính xác. Nhờ những thiết bị hiện đại và những kiến thức của y học hiện đại, sau đó vận dụng những y lý của y học cổ truyền, để đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả chính xác nhất với từng tình trạng bệnh lý…”

Giải pháp điều trị Xương khớp bằng đông y có biện chứng của bệnh viện cũng được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống lựa chọn giới thiệu đến hàng triệu khán giả cả nước.

Thực hành vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,…)

Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc điều trị, người bệnh xương khớp còn được thực hành vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,… Theo bác sĩ Lê Phương, liệu pháp vật lý trị liệu sẽ hỗ trợ tăng nhanh hiệu quả điều trị. Các phương pháp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,… tác động trực tiếp vào hệ thống kinh mạch, huyệt đạo giúp thông kinh hoạt lạc, hết tắc nghẽn, tiêu viêm, giảm đau, hỗ trợ hồi phục khả năng vận động.

Khám chữa xương khớp bởi đội ngũ bác sĩ vừa giỏi chuyên môn giàu y đức

Một trong những điều làm nên uy tín và chất lượng của Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 là bởi nơi đây quy tụ những chuyên gia, bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu trong lĩnh vực xương khớp.

Tất cả các thầy thuốc ưu tú, bác sĩ công tác tại bệnh viện đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị về xương khớp. Họ đều là những người thầy thuốc dành nhiều tâm huyết cho nền Y học cổ truyền nước nhà, tận tâm với từng người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ xương khớp nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị xương khớp
Đội ngũ bác sĩ xương khớp nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh

Trong đó tiêu biếu phải kể đến là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện, Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Tây. Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh xương khớp dai dẳng, phục hồi chức năng vận động nhờ kết hợp bài thuốc uống và vật lý trị liệu đem lại hiệu quả lâu dài, ổn định nhất.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến Bác sĩ Cao Văn Vui – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 chi nhánh phía Nam. Lương y Phùng Hải Đăng – Bác sĩ chuyên khoa Xương khớp của bệnh viện, người được mệnh danh là “sát thủ xương khớp”. Và Thầy thuốc, bác sĩ Nguyễn Khương Thụy với gần 30 năm chuyên khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Cung cấp dịch vụ khám chữa xương khớp chất lượng

Hiện nay, bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị các đầu bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa, viêm đau khớp, bệnh gout, đau mỏi cổ vai gáy,…

Với sự đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh về xương khớp cho người dân. Hiện nay, Bệnh viện Xương khớp 102 đã trang bị các thiết bị hiện đại như máy kéo giãn cột sống, máy chụp X-quang xương khớp, hệ thống phòng máy siêu âm 2D và 4D,….

Trung bình mỗi ngày, bệnh viện Xương khớp Quân dân đón tiếp từ 100 – 200 lượt người bệnh đến thăm khám, trong đó có rất nhiều bệnh nhân từ các tuyến tỉnh tìm đến.

Bệnh nhân khám chữa xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102
Bệnh nhân khám chữa xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Sử dụng 100% dược liệu sạch, an toàn, lành tính

Từ rất nhiều năm trước, bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 (tiền thân là Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam) đã bắt tay vào phát triển vườn dược liệu sạch, chất lượng quốc tế tại nhiều nơi trên đất nước như Hưng  Yên, Hà Giang, Hòa Bình,… Đồng thời, bệnh viện cũng thực hiện ký kết về cung ứng nguồn dược liệu thiên nhiên với Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm. Đây là đơn vị chuyên nuôi trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Toàn bộ quy trình nuôi trồng, thu hái và bào chế đều tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định.

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 cam kết sử dụng hoàn toàn dược liệu sạch trong các bài thuốc được ứng dụng điều trị. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và khắt khe trước khi bào chế. Chính vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thuốc khi sử dụng. Thực tế cho thấy, 100% bệnh nhân không gặp phải tác dụng phụ nào của thuốc trong quá trình điều trị.

Vùng trồng dược liệu sạch do chính bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 phát triển
Vùng trồng dược liệu sạch do chính bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 phát triển

Đánh giá thực tế của chuyên gia, bệnh nhân về hiệu quả điều trị Xương khớp Quân dân 102

Việc phát triển và ứng dụng thành công giải pháp Xương khớp Quân dân 102 đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Hàng nghìn ca bệnh xương khớp đã được điều trị khỏi tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102. Dưới đây là một vài đánh giá của bệnh nhân về hiệu quả điều trị xương khớp tại bệnh viện Quân dân 102.

Nghệ sĩ Trần Đức là một trong nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm sau 4 tháng chia sẻ:

“Do tuổi tác rồi ảnh hưởng công việc nên cũng không biết từ lúc nào mà mình mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vai gáy và thắt lưng. Kể từ khi mắc bệnh là xương khớp đau mỏi rã rời, nhất là về đêm, có lúc đau quá không đứng thẳng lưng lên được. Dùng thuốc kháng sinh với giảm đau một thời gian dài nhưng không khỏi. Thậm chí là còn bị tác dụng phụ của thuốc khiến cơ thể bị tích nước, mặt phù thũng, viêm loét dạ dày rất khó chịu. Sau này bạn bè quen biết giới thiệu đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam điều trị với bác sĩ Phương. Tôi điều trị bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt trong 4 tháng là bệnh khỏi hoàn toàn. Các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, tê mỏi ở cột sống hoàn toàn không còn. Tôi ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, cơ thể khỏe mạnh hơn nên bạn bè ai cũng ngạc nhiên vì sao ở độ tuổi gần 70 rồi mà tôi vẫn còn khỏe mạnh như vậy. Từ khi điều trị xong đến giờ đã hơn 1 năm rồi nhưng tôi không hề thấy bệnh tái phát lần nào nữa”.

Bệnh nhân Hoàng Thị Hường (Kinh Môn, Hải Dương) cho biết: “Cô là bệnh nhân bị viêm đa khớp mãn tính đang điều trị tại bệnh viện bên này. Bệnh này có triệu chứng là các khớp ở chân, tay, đầu gối cứ sưng đỏ lên và đau lắm. Em gái cô biết mới dẫn cô đến đây khám. Bác sĩ Đăng khám cho cô thì bảo là khí huyết của cô kém lưu thông, mạch đập trầm, sức khỏe bên trong cũng yếu. Sau đó, bác sĩ kê đơn cho cô một liệu trình thuốc Cốt vương thần hiệu thang về uống và làm vật lý trị liệu nữa. Nhưng nhà cô xa xôi, đi lại không tiện nên cô chỉ lấy thuốc về uống thôi. Thuốc này uống có hiệu quả lắm. Hiện tại, cô dùng thuốc được 2 tháng rồi, các cơn đau đã bớt đi nhiều. Cô có cả bệnh dạ dày đại tràng trong người cũng đỡ đi nhiều. Hôm nay, cô lên đây (bệnh viện Xương khớp Quân dân 102) để bác sĩ khám lại với lấy thêm thuốc mới về uống”.

>> XEM NGAY: Video chia sẻ của cô Hoàng Thị Hường điều trị viêm đa khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Anh Nguyễn Bá Ngọc (Tân Triều, Hà Nội), là nhân viên văn phòng tại Hà Nội bị đau mỏi vai gáy nhiều năm liên tục. Anh kể, mấy năm nay căn bệnh này gây cho anh biết bao khó chịu, mệt mỏi. Phần cổ vai gáy cứ mỏi rã rời, tê rần rần lên. Đi làm văn phòng hầu như chỉ ngồi thôi, mà cứ ngồi một lúc là cổ lại “biểu tình”.

Anh Ngọc cho biết: “Mấy năm nay, tôi đã đi chữa khá nhiều nơi, tốn kém tiền bạc, công sức nhiều mà không ra đâu cả. Cứ mỗi lần nghe ai mách ở đâu có thuốc tốt bác sĩ giỏi lại tìm đến, uống bao nhiêu loại thuốc từ tây đến tàu, thuốc lá rồi mẹo dân gia gì cũng thử nhưng cũng không khỏi.

Sau này, tình cờ 1 lần tìm kiếm cách chữa trên mạng, tôi mới thấy trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống chia sẻ về phương pháp điều trị xương khớp của bệnh viện Quân dân 102. Tìm hiểu về bệnh viện trên trang web thấy khá tin tưởng, nên tôi quyết định đến điều trị luôn. Theo tôi được biết, lương y Đăng là người đã trực tiếp khám và kê đơn điều trị cho tôi. 

Với trường hợp của tôi, lương y đã kê đơn thuốc Cốt vương thần hiệu thang điều trị trong vòng 3 tháng. Ngoài ra, tôi còn được chỉ định thêm làm châm cứu, bấm huyệt khoảng 2 lần/tuần nữa để tăng hiệu quả. Thật quá bất ngời vì chỉ sau 3 tuần dùng thuốc, các triệu chứng đau mỏi vai gáy của tôi đã giảm rõ rệt. Những cơn đau mỏi từ cổ đến gáy chấm dứt hẳn, khớp cổ không còn rệu rã và kêu răng rắc nữa, bệnh cải thiện đến 60-70% luôn.

Sang đến tháng thứ hai thì bệnh đau mỏi vai gáy của tôi đã khỏi đến 90%, ăn uống ngon miệng hơn và tinh thần cũng phấn chấn hơn. Bác sĩ bảo, còn 1 tháng thuốc cuối để phục hồi sức khỏe, chống bệnh tái phát là xong. Vì vậy, hôm nay đến đây, tôi đã bốc thêm 10 thang thuốc mới về điều trị nốt, sớm tạm biệt bệnh tật”.

Rất nhiều bệnh nhân xương khớp đã tìm thấy lối thoát khi đến với Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102. Nếu bạn đang bị căn bệnh xương khớp hành hạ, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại đây để được tư vấn, giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN YHCT XƯƠNG KHỚP QUÂN DÂN 102

NẰM TRONG HỆ THỐNG CTCP BỆNH VIỆN ĐA KHOA YHCT QUÂN DÂN 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 7 ngách 8/11 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm
  • TP Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0888 598 102 – 0974 026 239

Website: https://benhvienxuongkhop102.org/

Fanpage bệnh viện: https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102

Fanpage Thầy thuốc ưu tú Lê Phương: https://www.facebook.com/bs.lethiphuong

XEM THÊM CHI TIẾT:

5/5 - (1 bình chọn)

ĐỪNG BỎ LỠ:

VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng của bệnh viện Xương khớp Quân dân 102
Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống: Giới thiệu giải pháp điều trị Xương Khớp bằng đông y có biện chứng
Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 được biết đến là đơn vị khám chữa xương khớp bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay. Vừa qua vào…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *