Bật mí phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm da Liễu Đông y Việt Nam

Các phương pháp điều trị rụng tóc, ngăn chặn hói đầu ngày nay rất đa dạng. Một phương pháp an toàn, lành tính lại cho hiệu quả cao vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi người. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giới thiệu đến phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả bằng công nghệ Châu Âu. Cùng tìm hiểu xem phương pháp này có điều gì đặc biệt khiến bạn nên lựa chọn. 

Nguyên nhân gây rụng tóc

Rụng tóc là tình trạng tóc rụng nhiều hơn tóc mọc ra. Về lâu dài, điều này sẽ khiến mái tóc của bạn mỏng và thưa dần. Từ đó dẫn đến tình trạng hói đầu gây mất thẩm mĩ và ảnh hưởng đến ngoại hình, khiến bạn tự tin, ảnh hưởng đến giao tiếp…

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Các nguyên nhân chính gây nên tình trạng rụng tóc có thể kể đến như:

  • Căng thẳng, stress trong một khoảng thời gian quá dài: Quá trình làm việc quá căng thẳng, không có điều kiện và thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi là một trong những nguyên nhân khiến tóc bạn bị rụng. Tình trạng stress, căng thẳng kéo dài sẽ khiến máu không bơm lên được não và không cung cấp đủ dưỡng chất để nuôi tế bào tóc, nang tóc. Từ đó tóc bị rụng.
  • Do di truyền: Nếu bạn có bố mẹ, anh chị, hoặc người trong dòng họ bị rụng tóc, hói đầu thì nguy cơ bạn bị rụng tóc, hói đầu rất cao. Do đó, với trường hợp này, bạn phải chủ động giữ gìn và chăm sóc tóc cẩn thận.
  • Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, kẽm, sắt…khiến tóc bạn trở nên yếu, khô xơ, dễ gãy rụng và tổn thương. Từ đó tóc sẽ rụng nhiều hơn.

Bên cạnh những nguyên nhân chính kể trên, các nguyên nhân phụ khác gây nên tình trạng rụng tóc có thể kể đến như tác động môi trường, ô nhiễm khói bụi, nguồn nước…Biết được các nguyên nhân gây rụng tóc sẽ giúp bạn có được giải pháp khắc phục phù hợp.

Ngày nay, các phương pháp điều trị rụng tóc, ngăn chặn hói đầu rất đa dạng. Mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng riêng biệt. Để có thể điều trị thành công, việc đánh giá khoa học và lựa chọn phương pháp phù hợp là quan trọng hơn cả.

Rụng tóc thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều người
Rụng tóc thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều người

Bật mí phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả bằng công nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN

Một trong những giải pháp điều trị rụng tóc hiệu quả là phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Đây là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại và kết hợp cả y học cổ truyền. Do đó, phương pháp mang đến một làn gió mới cho nền y học nước nhà.

Phương pháp được nghiên cứu và thực hiện bởi đơn vị uy tín

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu do các bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam nghiên cứu, tham gia chuyển giao công nghệ và thực hiện. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mang lại.

Đội ngũ y bác sĩ là những người lành nghề và có thâm niên hoạt động lâu năm: 

  • Bs CKII Nguyễn Thị Nhuần: Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TƯ.
  • Bs Nguyễn Thị Nhặn: Nguyên phụ trách chuyên khoa Nội YHCT tại Trung tâm y tế TP Vũng Tàu, hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ths.Bs Đỗ Thanh Hà: Nguyên Trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện YHCT TƯ.
  • Bs Lê Ngọc Tùng: Từng làm việc tại BV Thanh Nhàn, BV YHCT Hà Nội, BV Châm cứu TW; gần 40 năm kinh nghiệm.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam cũng là đơn vị chữa trị bằng các giải pháp Đông y hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá, uy tín trong quá trình hoạt động và phát triển:

  • Thương hiệu xuất sắc nhất “Excellent brand 2012”
  • Thương hiệu nổi tiếng trong điều trị nám, tàn nhang 2013
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017
TTDLĐYVN đã dành được rất nhiều giải thưởng uy tín trong suốt thời gian hoạt động và phát triển
TTDLĐYVN đã dành được rất nhiều giải thưởng uy tín trong suốt thời gian hoạt động và phát triển

Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam làm địa chỉ chữa trị tình trạng hói đầu, rụng tóc

Thành phần thảo dược cô đặc – An toàn, hiệu quả, lành tính

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam sử dụng các thành phần là các tổ hợp amino axit các vitamin, axit amin, vitamin…để đưa vào nang tóc. Các thành phần bao gồm:

  • Cegaba: Cegaba có bản chất chính là một amino acid. Khi đưa vào chân tóc, chúng sẽ kích hoạt nang tóc giúp nang tóc trở nên khỏe mạnh. Đồng thời, bã nhờn trên da đầu được giảm tiết. Do đó, đầu được giữ sạch sẽ, thông thoáng. Đồng thời, tế bào tóc được tăng cường giúp tóc mọc ra một cách nhanh chóng. 
  • Panthenol: Hoạt chất này hoạt động tương tự như vitamin B5. Chúng có tác dụng giúp phân bào và bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào, cần thiết cho da. Từ đó giúp gia tăng tính đàn hồi và đẩy mạnh khả năng tái tạo, phục hồi làn da một cách hiệu quả. 
  • Ginkgo Biloba (cây bạch quả): Kích hoạt sự lưu thông của các mạch máu trên não và hỗ trợ quá trình phục hồi, tái tạo sự phát triển của các sợi tóc mới phát sinh. 
  • Biotin: Biotin có tác dụng cực kỳ tốt trong việc hỗ trợ phục hồi và làm khỏe chân tóc, nang tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn. 
  • Caffeine: Kích thích sự phát triển của tóc và giải tỏa cục máu đông. Đồng thời ức chế testossterone do sự phát triển của nang lông.
  • Adenosine triphosphate (ATP): Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và cần thiết, đồng thời giúp ngăn ngừa các gốc hydrat hóa, đảo ngược quá trình lão hóa tế bào tóc. 
  • Copper Tripeptide-1 (axit amin): Kích thích quá trình mọc tóc và nuôi dưỡng sự phát triển của chân tóc. 
Thành phần trong sản phẩm được đánh giá an toàn, lành tính
Thành phần trong sản phẩm được đánh giá an toàn, lành tính

Ưu điểm nổi bật

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam sở hữu ưu điểm nổi bật:

  • Các dưỡng chất đưa và da đầu hay uống đều có nguồn gốc từ vitamin, các axit amin, chiết xuất thảo dược và tá dược, được sản xuất và điều chế theo công nghệ châu Âu nên cực kỳ an toàn, lành tính, đảm bảo độ ổn định và tốt cho sức khỏe. 
  • Công nghệ hiện đại đưa dưỡng chất vào da đầu mà không gây tổn thương hay các biến chứng. Đồng thời, sự xâm lấn của da đầu là nhỏ nhất. Do đó không hề gây ra tình trạng đau đớn. Đồng thời, bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay hồi phục. Công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn hay ảnh hưởng quá nhiều. 
  • Các sản phẩm và dưỡng chất được sử dụng rất lành tính nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các chế phẩm khác để gia tăng hiệu quả chữa trị hói đầu, rụng tóc. Sản phẩm kết hợp có thể là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc thang, thuốc sắc…Tất cả đều nên tham vấn ý kiến của bác sĩ một cách kỹ càng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 
  • Quá trình thực hiện sẽ tác động vào da dầu, đả thông huyệt lạc, kích thích sự tuần hoàn máu giúp máu lưu thông nhanh. Đồng thời, khi bạn đạt đến trạng thái thoải mái và dễ chịu, thư giãn, những cơn đau đầu sẽ biến mất hoàn toàn. Tình trạng stress cũng theo đó mà được giải tỏa một cách hiệu quả và mang lại cảm giác dễ chịu nhất. 

Kết hợp với “uống trong” mang lại hiệu quả toàn diện

Bên cạnh việc nuôi dưỡng trực tiếp nang tóc, việc điều trị căn nguyên bên trong cũng rất được chú trọng. Bạn sẽ được bác sĩ chỉ định kết hợp thêm các loại thuốc hỗ trợ hay sản phẩm gội có nguồn gốc từ thảo dược để nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị. 

Một trong những sản phẩm uống hỗ trợ cực kỳ tốt được bác sĩ khuyên dùng là Hush&Hush. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với hiệu quả điều trị tình trạng rụng tóc vượt trội. Các nang tóc sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Từ đó, sợi tóc mọc ra sẽ chắc khỏe, dày và đen mượt. Các thành phần trong sản phẩm Hush&Hush có thể kể đến như:

  • Chiết xuất cây cọ lùn: khóa 5 – alpha – reducatase, một loại chuyển đổi estosterone thành DHT, gây rụng tóc
  • Nước dừa: Giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất thúc đẩy tăng trưởng mô và tóc
  • Chiết xuất rễ cây Ashwagandha: Tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ chống lại tác hại của môi trường
  • Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax: Hàng rào bảo vệ chống lại tác hại của môi trường. giúp ngăn ngừa tóc mỏng.
Viên uống Hush&Hush là một trong những chế phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả tại TTDLĐYVN
Viên uống Hush&Hush là một trong những chế phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả tại TTDLĐYVN

Đối với những người có cơ địa yếu, bác sĩ Nhuần khuyên rằng nên kết hợp “uống trong” với các bài thuốc Đông Y. Bởi chúng vừa hỗ trợ điều trị rụng tóc, vừa có tác dụng như một vị thuốc bổ giúp cải thiện sức khỏe, bổ can thận, khí huyết. Đây là một hướng đi mới chưa ở đâu có của TTDLĐYVN khi kết hợp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao và YHCT. Trung tâm có sản phẩm Bổ Huyết Tiêu Giao Thang có thể kết hợp với công nghệ cao điều trị rụng tóc cho hiệu quả toàn diện lại góp phần bồi bổ sức khỏe, cải thiện thần sắc.

Giải pháp khắc phục chứng hói đầu, rụng tóc hiệu quả

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam đã trải qua thử nghiệm lâm sàng với 200 đối tượng. Kết quả thu được rất khả quan:

  • 78% thấy tóc mọc lên và nang tóc chắc khỏe.
  • 11% thấy có chuyển biến nhưng không đáng kể
  • 9% không thấy có dấu hiệu.

Đây là kết quả cực kỳ khả quan, khi mà hói đầu luôn được đánh giá là tình trạng dai dẳng, kéo dài, thời gian chữa trị cực kỳ lâu. Đây chính là một trong những kết quả khả quan minh chứng cho hiệu quả của phương pháp này. Ngoài ra, các đánh giá chuyên sâu khác cũng thu được kết quả cực kỳ khả quan làm tiền đề và cơ sở cho sự tin tưởng về sau.

Việc kích thích da đầu và tạo ra các tổn thương giả giúp đưa dưỡng chất vào trong da đầu một cách sâu hơn. Từ đó gia tăng tối đa hiệu quả thẩm thấu và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ Châu Âu của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam còn kết hợp với việc dưỡng bằng các sản phẩm chuyên dụng: Thuốc uống Bổ Huyết Tiêu Dao Thang, thuốc bôi, thuốc uống Hush & Hush…Tất cả sẽ linh động theo sự tư vấn của bác sĩ. Do đó sẽ đặc thù riêng cho từng trường hợp. Hiệu quả đạt được sẽ cao nhất. 

Quá trình thực hiện loại bỏ rụng tóc tại TTDLĐYVN
Quá trình thực hiện loại bỏ rụng tóc tại TTDLĐYVN

Phương pháp không gây tổn thương quá lớn và tác dụng phụ cũng là một trong những điều kiện cực kỳ thuận lợi giúp da đầu nhanh chóng được phục hồi. Đây là điều kiện lý tưởng giúp nang tóc có điều kiện tái tạo và tăng sinh sợi tóc nhanh chóng. Do đó, hiệu quả mang lại rất cao.

Nếu đang đau đầu tìm kiếm một phương pháp chữa trị rụng tóc, hói đầu an toàn, hiệu quả, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Bình luận (120)

  1. nguyễn thị hạnh says: Trả lời

    Phương pháp ngăn rụng tóc của trung tâm da liễu Đông y Việt Nam phải nói tuyệt vời. Mình điều trị và thấy tóc đỡ rụng hơn hẳn. mặc dù tóc mới mọc ra chưa nhiều nhưng mình thấy hiệu quả thực sự

    1. vân anh triệu says: Trả lời

      trong quá trình điều trị có gây ra tác dụng phụ gì ko bạn?

      1. nguyễn thị hạnh says:

        Ko bạn ơi, phương pháp an toàn lắm.

  2. gffffffffff says: Trả lời

    Các sản phẩm phụ trợ hiệu quả thật, dùng vào thấy đỡ đi rất nhiều. Nói chung hài lòng ^^

    1. vân nguyễn says: Trả lời

      Sản phẩm phụ trợ là thuốc bác sĩ kê bên cạnh việc thực hiện công nghệ cao phải ko bạn?

      1. gffffffffff says:

        yes chính nó.

      2. vân nguyễn says:

        Nó bao gồm những gì bạn nhỉ?

      3. gffffffffff says:

        Nó gồm thuốc Đông y hoặc Tây y tùy tình trạng của bạn. Nói chung bạn cứ để bác sĩ khám và kê cho, ko phải lo gì cả ^^

  3. yến võ says: Trả lời

    Bác nào dùng rồi cho em xin review ạ. em đang định đi diều trị mà còn phân vấn quá

    1. Quỳnh NT says: Trả lời

      Mình dùng đc 3/6 buổi thì thấy khá ok. Tóc chắc khỏe đỡ rụng hơn, da đầu cũng ít nhờn. Chỉ có tóc chưa dày thôi. Nhưng nói chung nếu liên quan đến tóc thì phải chú trọng và điều trị liên tục mới khỏi đc.

  4. vân nguyễn says: Trả lời

    bạn nào dùng phương pháp này rồi cho xin ít review với ạ

  5. bumbashat says: Trả lời

    phương pháp này hiệu quả thật

  6. vân nguyễn says: Trả lời

    Phương pháp có kết hợp công nghệ châu âu nên hiệu quả vô cùng. Bác sĩ có trình độ tay nghề cao nên cực kỳ yên tâm trị liệu

  7. jocker says: Trả lời

    Tôi đã thực hiện được 3 buổi thấy tóc móc ra nhiều hẳn. Nhất là tóc ko còn rụng nữa. với tối thì đó đích thị là tín hiệu tích cực. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và sẽ thông báo lại cho quý vị nếu có những chuyển biến mới tích cực hơn.

  8. thanh hằng says: Trả lời

    Mới đầu tôi nghĩ sẽ đau lắm nhưng rốt cuộc thì ko hề đâu đớn gì cả. perfect

  9. vân phạm says: Trả lời

    Nghe phương pháp dài dòng quá, chã tin nổi

  10. nguyễn thị hạnh says: Trả lời

    Tôi điều trị được 8 buổi rồi, chân tóc chắc khỏe hẳn. Căn bản là vì nang tóc tôi vẫn đang còn nên dễ dàng tác động. Nhưng bên cạnh việc sử dụng phương pháp và uống thuốc đều đặn, điều quan trọng nhất là cần phải chú ý các chế dộ ăn uống, sinh hoạt thật hợp lý, đều đặn. Có như vậy mới thành công

  11. summer says: Trả lời

    Mình đang sử dử dụng phương pháp trị rụng tóc tại đây nè. Điều mình ưng nhất là đội ngũ y bác sĩ cực kỳ nhiệt tình, dễ mến, tư vấn và giúp đỡ mình tận tình luôn ^^

  12. bumbashat says: Trả lời

    Mình rất hài lòng khi điều trị rụng tóc tại đây. Bên cạnh thực hiện công nghệ cao thì bác sĩ kê cho mình thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang, nói chung mình rất hài lòng.

  13. kim tae hee says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  14. bruno sand says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  15. quyên quyên says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  16. lalaland says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cảVừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  17. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  18. Pikachu says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  19. ahitrieu67 says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  20. amiladyland says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  21. gummy34 says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

  22. yến lê says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  23. hishamishuspring says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc kết hợp cả Đông, Tây y nên tôi rất hài lòng. Xâm lấn gây ra trên đầu của tôi không đáng kể, tôi chỉ nghỉ ngơi 1 đêm là đi làm luôn được ngay. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.

  24. kiều thị says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này tôi cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn. Tôi được ủ tê rất kỹ càng, đưa dưỡng chất vào da cũng rất nhẹ nhàng, ko xâm lấn hay tổn thương như các phương pháp khác. Nói chung tôi nghĩ trị rụng tóc liên quan đến da đầu nên cần chọn những phương pháp an toàn như này.

  25. Uyên Linh Trần says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  26. kim ngân says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  27. thanh hằng says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  28. redpill says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  29. quyên quyên says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  30. hoa hoa says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  31. yến võ says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  32. hang nguyen says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  33. redpill says: Trả lời

    Mình đang điều trị rụng tóc tại đây và được bác sĩ chỉ định dùng viên uống phụ trợ Hush&Hush. Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên dùng tốt lắm Nói chung mình cực kỳ hài lòng.

  34. feelling love says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  35. lalaland says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  36. kiều thị says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  37. yến lê says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  38. redpill says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bên TTDLĐYVN áp dụng thành thục thật. Bán đầu mình cứ nghĩ là đau đớn lắm nhưng ko hề ^^

  39. yến lê says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  40. yến võ says: Trả lời

    Mới đầu cứ tưởng là đau, ai nhờ ko đau gì cả. Đỡ sợ hihi

  41. bumbashat says: Trả lời

    Sản phẩm thấy toàn hàng xịn nhỉ. Hàng xịn thì an toàn rồi.

  42. hai trieu says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn.

  43. hishamishuspring says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  44. Lê hương: says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  45. yến võ says: Trả lời

    Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo thật đấy. Mình cứ tưởng là đau mà cuối cùng lại chẳng đau gì cả.

  46. linh phạm says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  47. kakashi says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  48. hương ngọc lan says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  49. hishamishuspring says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  50. uyên linh says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  51. kakashi says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  52. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  53. fung liu liu says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  54. vinhcuu123 says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  55. lan hương says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  56. bumbashat says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  57. jissso says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  58. thanh nhàn says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  59. redpill says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  60. redpill says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  61. vân anh triệu says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc kết hợp cả Đông, Tây y nên tôi rất hài lòng. Xâm lấn gây ra trên đầu của tôi không đáng kể, tôi chỉ nghỉ ngơi 1 đêm là đi làm luôn được ngay. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.

  62. bumbashat says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này tôi cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn. Tôi được ủ tê rất kỹ càng, đưa dưỡng chất vào da cũng rất nhẹ nhàng, ko xâm lấn hay tổn thương như các phương pháp khác. Nói chung tôi nghĩ trị rụng tóc liên quan đến da đầu nên cần chọn những phương pháp an toàn như này.

  63. blackpinklisa says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  64. q says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  65. quang says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  66. Mai Anh says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  67. linh phạm says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  68. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  69. thissamuta says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  70. neucomotngay says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  71. Quỳnh NT says: Trả lời

    Mình đang điều trị rụng tóc tại đây và được bác sĩ chỉ định dùng viên uống phụ trợ Hush&Hush. Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên dùng tốt lắm Nói chung mình cực kỳ hài lòng.

  72. cầu vồng sau mưa says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  73. feelling love says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  74. gummy34 says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  75. feelling love says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  76. vinhcuu123 says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bên TTDLĐYVN áp dụng thành thục thật. Bán đầu mình cứ nghĩ là đau đớn lắm nhưng ko hề ^^

  77. yến lê says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  78. feelling love says: Trả lời

    Mới đầu cứ tưởng là đau, ai nhờ ko đau gì cả. Đỡ sợ hihi

  79. blackpinklisa says: Trả lời

    Sản phẩm thấy toàn hàng xịn nhỉ. Hàng xịn thì an toàn rồi.

  80. công chúa tuyết says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn.

  81. hai trieu says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  82. vân phạm says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  83. redpill says: Trả lời

    Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo thật đấy. Mình cứ tưởng là đau mà cuối cùng lại chẳng đau gì cả.

  84. uyên linh says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  85. yến lê says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  86. kiều thị says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  87. phương dn says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  88. kim cương đen says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  89. yến lê says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  90. Lê hương: says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  91. hương ngọc lan says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đau ko tưởng ai dè như muỗi đôt =)). Đùa chứ bác nào sợ đau thì thực hiện ngay phương pháp này nhé, êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Hihihi

  92. vinhcuu123 says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  93. feelling love says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  94. jissso says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  95. logan tom says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  96. feelling love says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  97. neucomotngay says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bác sĩ thực hiện cho thấy thích thật, ko đau mà lại rất thư giãn.

  98. logan tom says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  99. hai trieu says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  100. phương dn says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  101. redpill says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  102. ami lady says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  103. feelling love says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cả

  104. thissamuta says: Trả lời

    Vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  105. nguyễn thị hạnh says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  106. redpill says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  107. Oanh Aki says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  108. bruno sand says: Trả lời

    Cá nhân mình khi thực hiện thấy ko hề đau đớn, thỉnh thoảng chỉ hơi nhoi nhói một tí thôi. Nói chung mìnnh rất hài lòng.

  109. gummy34 says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  110. blackpinklisa says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

  111. uyên linh says: Trả lời

    Vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  112. logan tom says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  113. Mai Anh says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *