Khám phá bài thuốc chữa khô âm đạo đang được chị em truyền tai nhau sử dụng

Mất cân bằng, thiếu hụt estrogen, căng thẳng kéo dài… là những yếu tố góp phần hình thành nên tình trạng khô âm đạo. Chị em bị khô âm đạo sẽ phải chịu đựng những khó chịu về cơ thể, đặc biệt là giảm ham muốn, khô, đau rát khi quan hệ, cuộc sống vợ chồng tác động không nhỏ. Hiện nay, bài thuốc chữa khô âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang được các chị em truyền tai nhau về hiệu quả cũng như sự an toàn mang đến cho người bệnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem do đâu mà bài thuốc lại được hội chị em đề cao như vậy ngay sau đây.

Trên nhiều diễn đàn, đặc biệt là webtretho chúng tôi đã thấy nhiều chủ đề nói về bài thuốc này. Phần lớn chị em đều đánh giá cao về tính hiệu quả trong điều trị khô âm đạo.

Có những topic nói về bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Có những topic nói về bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Chị Hạ Lan, một trong những người bệnh đã dùng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà cũng không tiếc lời khen có cánh cho bài thuốc: “Mình dùng bài thuốc này với liệu trình 3 tháng. Dùng hết 3 tháng là các triệu chứng bệnh không còn nữa, sức khỏe mình ổn định và sinh hoạt vợ chồng cũng nhờ vậy mà mặn mà hơn”.

Từ những ý kiến của người bệnh đã dùng bài thuốc này bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điều đặc biệt của bài thuốc này trong điều trị khô âm đạo.

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà – “Khắc tinh” của khô âm đạo, rối loạn nội tiết

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, người được biết đến sở hữu nhiều bài thuốc chữa bệnh sản phụ khoa hiệu quả như: Chữa viêm nhiễm phụ khoa, chữa hiếm muộn – vô sinh, chữa các bệnh hậu sản, buồng trứng… Đặc biệt với phương pháp kết hợp Đông – Tây y trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa, được xem là một trong những người tiên phong áp dụng bác sĩ đã thu về những hiệu quả tích cực, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu trị trị bệnh triệt để.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã từng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với vai trò cố vấn sức khỏe. Thông qua chương trình bác sĩ càng khẳng định được sự uy tín cũng như giới thiệu đến chị em giải pháp trị bệnh phụ khoa toàn diện, an toàn.

XEM VIDEO: Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với sự xuất hiện của bác sĩ Đỗ Thanh Hà phát sóng trên VTV2

Ngoài những bài thuốc kể trên bài thuốc chữa khô âm đạo, rối loạn nội tiết tố của bác sĩ cũng được hội chị em quan tâm và truyền tai nhau hiệu quả. Theo những phân tích từ bác sĩ Đỗ Thanh Hà thì bài thuốc có cơ chế điều trị hiệu quả, đồng thời kích thích sự bảo vệ, chống lại tác nhân gây bệnh tự nhiên của cơ thể.

Bài thuốc trị khô âm đạo tận gốc, ngăn ngừa tái phát

Khô âm đạo có thể gặp cả người trẻ và người trung niên trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Thông thường, những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là phụ nữ sau sinh đang cho con bú, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà, sở dĩ những đối tượng này dễ bị khô âm đạo là do sự biến động của nội tiết tố estrogen.

Với phụ nữ sau sinh đang trong thời gian cho con bú nội tiết tố sẽ thay đổi đột ngột so với thời gian mang thai nên xảy ra hiện tượng khô âm đạo. Còn phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, lúc này chức năng buồng trứng suy giảm nên làm suy giảm lượng estrogen, chất bôi trơn không tiết ra hoặc tiết ra ít khiến cho thành âm đạo mỏng hơn (teo âm đạo), âm đạo “hạn hán”.

Theo đó, nguồn cơn gây ra hiện tượng khô âm đạo chính là do sự thay đổi đột ngột, thiếu hụt estrogen, hay nói cách khác là rối loạn nội tiết tố.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ: “Để bù đắp lượng estrogen bị thiếu hụt hoặc giúp cân bằng lại hiện nay nhiều người áp dụng liệu pháp hormone thay thế hoặc khi quan hệ dùng chất bôi trơn. Tuy nhiên, đó chỉ mang tính chất tạm thời, các triệu chứng sẽ quay lại nếu liệu pháp đó hết tác dụng. Nhưng, Y học cổ truyền lại, các vị thuốc có khả năng bồi bổ tạng can, thận, giúp cân bằng âm dương, đồng thời thúc đẩy cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh, sản sinh nội tiết tố một cách tự nhiên. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị lâu dài hơn, bền vững hơn”.

Chính vì vậy, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà sử dụng các vị thuốc có tác dụng bổ can thận, cân bằng âm dương, lưu thông khí huyết, đồng thời kích thích buồng trứng sản sinh nội tiết tố nội sinh. Không những thế, các vị thuốc còn thúc đẩy cơ chế tự chữa lành của cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa khô âm đạo tái phát.

Bài thuốc với tính cá nhân hóa cao

Nếu với giải pháp từ Tây y, bị rối loạn nội tiết tố người bệnh sẽ được chỉ định liệu pháp hormone chung chung cho tất cả đối tượng. Thế nhưng, với bài thuốc chữa khô âm đạo, rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà sẽ phụ thuộc vào từng thể bệnh, mức độ bệnh, đối tượng mà bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp, không ai giống ai.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà nói về tính cá nhân hóa trong bài thuốc: “Tôi luôn đề cao tính cá nhân hóa trong điều trị bệnh, Y học cổ truyền gọi đó là nguyên tắc “biện chứng luận trị”, tùy thuộc vào chứng bệnh mà có phép trị khác nhau, do đó nếu 10 người có cùng chứng bệnh sẽ có 10 đơn thuốc khác nhau thay vì chung 1 đơn.

Với khô âm đạo, triệu chứng của rối loạn nội tiết tố, bệnh được chia thành 4 thể bệnh chính. Mỗi thể bệnh sẽ có triệu chứng và đặc điểm khác nhau ở mỗi người. Nếu áp dụng cho mỗi người 1 bài thuốc sẽ giúp trị đúng bệnh, đúng người, nâng cao hiệu quả điều trị tốt hơn”.

Cụ thể với tính cá nhân hóa trong phương pháp điều trị bác sĩ Đỗ Thanh Hà áp dụng những bài thuốc, đơn thuốc khác nhau như:

Mỗi thể bệnh sẽ được bác sĩ Đỗ Thanh Hà áp dụng bài thuốc phù hợp
Mỗi thể bệnh sẽ được bác sĩ Đỗ Thanh Hà áp dụng bài thuốc phù hợp

Phác đồ điều trị bệnh rõ ràng, hiệu quả thể hiện qua từng giai đoạn

Không chỉ sở hữu tính cá nhân hóa trong điều trị bệnh, phác đồ điều trị của bác sĩ Đỗ Thanh Hà trong điều trị rối loạn nội tiết tố, khô âm đạo cũng cụ thể, rõ ràng.

Liệu trình điều trị bệnh thông thường sẽ kéo dài 3 tháng tùy vào mức độ bệnh của chị em. Có những trường hợp tình trạng khô âm đạo nghiêm trọng, kèm theo nhiều triệu chứng khác như: Ngứa ngáy âm đạo, bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, da thâm sạm, nám, tàn nhang… thì thời gian điều trị sẽ dài hơn.

Hiệu quả trị bệnh sẽ được thể hiện rõ nét qua mỗi giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Là giai đoạn khắc phục các triệu chứng khó chịu như mất ngủ, bốc hỏa, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ngứa ngáy tại âm đạo…
  • Giai đoạn 2: Là giai đoạn đi sâu vào giải quyết căn nguyên bằng cách cân bằng nội tiết tố, chức năng can thận được phục hồi, ổn định kinh nguyệt… Từ đó, giảm các triệu chứng như đau lưng mỏi gối, khắc phục khô hạn âm đạo, tăng ham muốn…
  • Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn quan trọng bởi nếu người bệnh bỏ dở liệu trình sẽ khiến mọi nỗ lực ở những tháng trước trở thành “công cốc”. Lúc này cơ thể sẽ được phục hồi hoàn toàn, nội tiết tố được bổ sung, đồng thời nâng cao sức đề kháng, nâng cao sức khỏe sinh sản…

Tuy nhiên, để cảm nhận được những kết quả tích cực này người bệnh cần phải tuân thủ đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra. Không nói vội, không lo lắng mà thay vào đó hãy giữ cho tâm trạng thoải mái, thư giãn, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng…

Bài thuốc với hiệu quả điều trị vượt trội và an toàn, lành tính với người bệnh

Một điểm từ bài thuốc chữa khô âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà được người bệnh đánh giá đó chính là sự an toàn và lành tính cho cơ thể. Để làm được điều này, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã lựa chọn những dược liệu tốt nhất lại hệ thống vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO của Phòng khám Đông y Việt Nam.

Các dược liệu này đều được ươm giống, chăm sóc và sơ chế theo quy chuẩn của Bộ Y tế cũng như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nên đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Phụ nữ trong thời gian cho con bú cũng đều có thể sử dụng.

Nhờ vào những điểm ưu việt mà bài thuốc mang lại đã có hàng ngàn chị em tin tưởng và sử dụng bài thuốc để giải quyết tình trạng khô âm đạo, rối loạn nội tiết tố. Sau 40 năm ứng dụng, bài thuốc đã điều trị THÀNH CÔNG cho 9.268 chị em trên nhiều địa phương trên cả nước. Nhờ đó sức khỏe của chị em được chăm sóc cũng như cải thiện khả năng sinh sản tốt hơn.

Một số những phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc chữa khô âm đạo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà được Phòng khám Đông y Việt Nam cung cấp:

Người bệnh gửi tin nhắn về cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Người bệnh gửi tin nhắn về cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Phản hồi tích cực về bài thuốc trên Webtretho
Phản hồi tích cực về bài thuốc trên Webtretho

Đặc biệt, người bệnh khi đến với Phòng khám Đông y Việt Nam sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Với kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh sản phụ khoa bằng Y học cổ truyền cùng sự tận tâm của mình người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình khám chữa.

Không những thế, người bệnh sẽ được đồng hành trong suốt liệu trình điều trị từ bác sĩ Hà và đội ngũ nhân viên của phòng khám. Vì vậy, nếu trong thời gian điều trị có bất cứ thắc mắc nào chị em hãy liên hệ ngay để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Nếu các chị em cũng đang gặp phải triệu chứng khô hạn âm đạo khó chịu, mất tự tin trong chuyện phòng the thì đừng bỏ qua bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn về tình trạng bệnh cũng như liệu trình phù hợp nhất.

Phòng khám Đông y Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *