Thông Xoang Khang Dược Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Thông xoang Khang dược là bài thuốc YHCT được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội, với khả năng chữa khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho 96% người bệnh. Vậy bài thuốc Thông xoang Khang dược có thực sự tốt không? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây qua đánh giá của chuyên gia và những người đã sử dụng.

“Giải pháp điều trị toàn diện” được các chuyên gia YHCT đánh giá cao

Thông xoang Khang dược, bài thuốc thảo dược đặc trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng, đã nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng khoa Nội tại Bệnh viện YHCT Trung ương – Viện trưởng Viện Y Dược Cổ truyền dân tộc, nhận định: 

“Tôi đánh giá cao Thông xoang Khang dược bởi bài thuốc được xây dựng điều trị cho người bệnh theo liệu trình cá nhân hóa, kê đơn và điều chỉnh theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. 

Sự linh hoạt trong phương pháp điều trị và tính cá nhân hóa cao trong phác đồ điều trị làm cho bài thuốc trở nên phù hợp và hiệu quả đối với mọi dạng viêm xoang, viêm mũi cấp tính và mãn tính.  

Có thể nói, bài thuốc Thông xoang Khang dược là một trong những niềm tự hào lớn của nền YHCT.”

ThS.BS Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược
ThS.BS Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc Chuyên môn Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường cũng chia sẻ: 

“Tôi ấn tượng bởi Thông xoang Khang dược sử dụng 100% cây thuốc Nam tự nhiên và tuân thủ nguyên tắc Quân, Thần, Tá, Sứ trong phối hợp các vị thuốc thảo dược. 

Do đó, các dược liệu trong bài thuốc này sẽ hỗ trợ lẫn nhau và mỗi thành phần đều phát huy tối đa hiệu quả. Điều này tạo nên tác dụng trị bệnh lý mạnh mẽ nhất, điều trị bệnh từ gốc và ngăn ngừa tái phát, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn đánh giá về bài thuốc Thông xoang Khang dược
Lương y Đỗ Minh Tuấn đánh giá về bài thuốc Thông xoang Khang dược

TTƯT, BS Phạm Thị Minh Dương từ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, khẳng định: 

Thông xoang Khang dược được bào chế dưới nhiều dạng hiện đại: thuốc xịt rửa, thuốc nhỏ mũi, thuốc uống (dạng cao mềm hoặc viên hoàn). Những dạng bào chế này đều rất dễ sử dụng và rất phù hợp với nhu cầu của người bệnh hiện nay. 

Với các bài thuốc Nam dược truyền thống khác, người bệnh phải trải qua quá trình đun, sắc thuốc mới có thể sử dụng. Bởi vậy mà bài thuốc Thông xoang Khang dược của Trung tâm Thuốc dân tộc trở nên khác biệt, tiết kiệm thời gian và công sức điều trị của người bệnh.

Ngoài ra, việc kết hợp đồng thời các chế phẩm tạo nên cơ chế “trong uống, ngoài xịt rửa” mang lại tác động đa chiều và chuyên sâu vào căn nguyên của bệnh lý. Giúp loại bỏ bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.”

ThS. BS Phạm Thị Minh Dương đánh giá về bài thuốc trị trĩ của Thuốc dân tộc
ThS. BS Phạm Thị Minh Dương đánh giá về bài thuốc trị trĩ của Thuốc dân tộc

Với những đánh giá tích cực từ các chuyên gia, Thông xoang Khang dược khẳng định là một bài thuốc trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng hiệu quả, đáng tin cậy.

Người bệnh nói gì về Thông xoang Khang dược? Xác thực hiệu quả sau quá trình điều trị

Thông xoang Khang dược sau hơn 1 thập kỷ ra mắt và ứng dụng trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nhiều bệnh nhân đã trực tiếp trải nghiệm và chia sẻ về sự cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng bài thuốc và liệu trình mà bác sĩ chỉ dẫn.

Tham vấn ý kiến thực tế từ bệnh nhân từng điều trị bằng Thông xoang Khang dược, chú Nguyễn Văn Đức (Hà Nội) chia sẻ: 

“Tôi bị viêm xoang 5 năm nay, nhiều lần điều trị bằng thuốc Tây nhưng không khỏi, hoặc khỏi hẳn nhưng cứ thay đổi thời tiết là bệnh lại tái phát. Mỗi lần như vậy, mũi tôi cực kỳ đau nhức và khó chịu, có hôm còn đau phát sốt, dịch mũi ra nhiều làm tôi khó thở mỗi khi nằm. 

Sau khi được thăm khám và điều trị bằng Thông xoang Khang dược kết hợp phương pháp cấy chỉ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi thấy các triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng. Sau thời gian dài dùng thuốc thời, tôi không nhận thấy bất kỳ phản ứng phụ nào. Ngược lại tôi lại thấy ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể thoải mái hơn.

Hoàn thành đơn thuốc của bác sĩ, sau 3 tháng khám lại thì bệnh tôi đã khỏi hẳn. Đến nay, cũng không thấy tái phát trở lại.

Phải nói là nhờ bài thuốc này mà tôi ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh hơn nhiều. Nên tôi cũng muốn khuyên những người bệnh xoang lâu ngày như tôi nên thử đến gặp bác sĩ Nhuần để được kê đơn điều trị.”

Chú Đức phản hồi sau thời gian điều trị bệnh xoang bằng Thông xoang Khang dược
Chú Đức phản hồi sau thời gian điều trị bệnh xoang bằng Thông xoang Khang dược

Tương tự, khi được hỏi về hiệu quả của bài thuốc Thông xoang Khang dược, bác Hoàng Văn Minh (TP HCM) cũng cho biết: 

“Tôi bị viêm xoang mãn tính nhiều năm, thường xuyên ngạt mũi, chảy nước mũi và mất khứu giác, đau nhức vùng mặt. Sau khi biết đến bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đến khám và lấy thuốc tại cơ sở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận. 

Bài thuốc bác sĩ kê cho tôi là Thông xoang Khang dược, với các chế phẩm cả thuốc uống, thuốc xịt rửa và thuốc nhỏ mũi. Tôi khá bất ngờ vì thuốc dễ dùng, thơm mùi thảo dược lại tiện lợi. Không như tôi biết về thuốc YHCT trước đây là thuốc đắng và phải sắc từng thang thuốc để uống.

Sau hơn 2 tháng sử dụng, tôi đã khỏi bệnh và không còn khó chịu khi thời tiết thay đổi. Tôi cũng khá bất ngờ vì bài thuốc mang lại hiệu quả đến vậy. Trước đó, tôi đã thử nhiều phương pháp điều trị, nhiều loại thuốc rồi mà không khỏi.”

Ngoài những phản hồi trực tiếp, tìm kiếm về Thông xoang Khang dược trên nhiều diễn đàn và hội nhóm trực tuyến, có thể thấy thông tin bài thuốc được chia sẻ rộng rãi và có rất nhiều người bệnh biết đến.

Trên Webtretho, nhiều người bệnh đã để lại những chia sẻ, những đánh giá tích cực về Thông xoang Khang dược. Các bậc phụ huynh và mẹ sau sinh đặc biệt đánh giá cao hiệu quả và sự an toàn của bài thuốc.

Bệnh nhân phản hồi tích cực về bài thuốc Thông xoang Khang dược
Bệnh nhân phản hồi tích cực về bài thuốc Thông xoang Khang dược

Những phản hồi từ người bệnh đã minh chứng cho hiệu quả và chất lượng của Thông xoang Khang dược, khẳng định vị thế của bài thuốc trong điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng. 

Thông xoang Khang dược mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm xoang, viêm mũi như vậy là nhờ cơ chế điều trị được ỨNG DỤNG ĐỘC NHẤT trong bài thuốc.

Vậy, Thông xoang Khang dược có tốt không?

Thực tế, Thông xoang Khang dược là kết quả nghiên cứu khoa học và bào chế công phu bởi các y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong đó, giữ vai trò chủ nhiệm đề tài “Đông y trong chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng” là TTUT, BS CKII Nguyễn Thị Nhuần – hiện là Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Nội Trung tâm Thuốc dân tộc, với hơn 40 kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Bài thuốc kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền và thành tựu khoa học hiện đại, được đúc kết từ các nghiên cứu chuyên sâu về thảo dược đặc trị các bệnh lý về xoang, mũi. Trước khi được đưa vào sử dụng, Thông xoang Khang dược đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và thử nghiệm thực tế để chứng minh hiệu quả và chất lượng trong suốt 3 năm ròng.

Thành phần độc đáo của bài thuốc

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 50 loại thảo dược quý như: Tỏi đen, Kim ngân hoa, Hoàng kỳ, Sâm đại ích, Bách Thảo Xương, Bạch Phàn, Cam Thảo,… Các thành phần biệt dược chỉ có duy nhất trong bài thuốc Thông xoang Khang dược mang lại hiệu quả đột phá trong việc điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Các thành phần bài thuốc Thông xoang Khang dược
Các thành phần bài thuốc Thông xoang Khang dược

Đặc biệt, với cách phối ngũ tinh tế các vị thuốc theo nguyên tắc vàng Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT, bài thuốc phát huy công hiệu cao, vừa loại bỏ được triệu chứng vừa xóa bỏ được cả căn nguyên gây bệnh. 

Nguyên lý điều trị bám sát quan điểm YHCT

Thông xoang Khang dược áp dụng chặt chẽ nguyên tắc điều trị của YHCT: “Bài nùng Sinh cơ – Nhân cường – Tật nhược”. Cơ chế này không chỉ tập trung vào điều trị mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể và chính khí của cơ thể để ngăn ngừa tái phát bệnh một cách bền vững.

  • Bài nùng Sinh cơ: Giúp đào thải hết dịch mủ viêm nhiễm, tiêu viêm và tái tạo lớp niêm mạc xoang mới, từ đó giảm các triệu chứng khó chịu và mang lại hơi thở thơm mát.
  • Nhân cường: Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh phát triển.
  • Tật nhược: Giúp khỏi bệnh, phục hồi các thương tổn ở xoang và ổn định sức khỏe mũi họng.
Cơ chế điều trị Thông xoang khang dược
Cơ chế điều trị Thông xoang khang dược

Nhờ cơ chế điều trị toàn diện này, Thông xoang Khang dược không chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi các triệu chứng khó chịu mà còn đảm bảo sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ tái phát viêm xoang và viêm mũi dị ứng tối đa.

Hiệu quả thực tế Thông xoang Khang dược mang lại

Thông xoang Khang dược đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và thoải mái cho hơn 50.000 người bệnh trên cả nước. 

Bài thuốc mang lại hiệu quả tối đa nhờ quá trình điều trị được chia thành các giai đoạn rõ ràng:

  • Giai đoạn 1: Thúc đẩy đào thải dịch mủ, bệnh nhân có thể bị hắt hơi nhiều để đẩy dịch nhầy ra ngoài.
  • Giai đoạn 2: Tiêu viêm, giảm đau, dịch mủ giảm và loãng dần. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi và tái tạo niêm mạc.
Lộ trình điều trị ngắn gọn bằng Thông xoang Khang dược
Lộ trình điều trị ngắn gọn bằng Thông xoang Khang dược

Hầu hết người bệnh từng ứng dụng Thông xoang Khang dược đều cảm nhận được quá trình bệnh lý chuyển biến tích cực: 3 ngày giảm dịch mủ, 7 ngày tiêu viêm sưng, 30 ngày sạch xoang mũi, 90 ngày bệnh dứt điểm. 

Kết quả khảo sát trên 1000 bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc cho thấy:

Khảo sát kết quả điều trị thực tế bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược

Đặc biệt, 100% bệnh nhân khẳng định bài thuốc an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ và dễ sử dụng. Tất cả những bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đều sẵn sàng giới thiệu và chia sẻ bài thuốc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi cho người thân và bạn bè.

Với những kết quả khả quan từ chục hàng ngàn bệnh nhân, Thông xoang Khang dược đã khẳng định là một giải pháp hiệu quả, an toàn và bền vững trong điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng.

Báo chí đưa tin về Thông xoang Khang dược
Báo chí đưa tin về Thông xoang Khang dược

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thông xoang Khang dược trên trang báo Sức khỏe & Đời sống – Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế càng thêm khẳng định sức thuyết phục mạnh mẽ của bài thuốc đối với giới chuyên môn. Được giới thiệu như một giải pháp hiệu quả trong điều trị viêm xoang, Thông xoang Khang dược nổi bật với cơ chế tác động kép: vừa có thuốc uống đặc trị bên trong, vừa có thuốc nhỏ bên ngoài, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị bệnh lý.

Thông xoang Khang dược trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng mua ở đâu?

Bài thuốc Thông xoang Khang dược hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc với phác đồ điều trị cá nhân hóa, phù hợp từng trường hợp cụ thể. 

Mỗi bệnh nhân khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc đều sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi chẩn đoán chính xác bệnh và nắm tình trạng cụ thể, người bệnh được chỉ định phác đồ điều trị tập trung đúng người – đúng bệnh – chi phí hợp lý.

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được gia giảm liều lượng, thành phần để phù hợp với chứng trạng và cơ địa của mỗi bệnh nhân. 

Bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi được Thuốc dân tộc cam kết điều trị tận gốc và dứt điểm với tiêu chí 5 “Không”: Không nạo xoang, không chứa corticoid, không tác dụng phụ, không đau đớn, không phụ thuộc thuốc.

Tiêu chí điều trị 5 Không của Thông xoang Khang dược
Tiêu chí điều trị 5 Không của Thông xoang Khang dược

Kết thúc 1 liệu trình dùng thuốc, bệnh được xử lý triệt để, dứt điểm trong 1 lần, không lo tái phát mỗi khi giao mùa, thời tiết chuyển lạnh hoặc thay đổi môi trường sinh sống. 

Các triệu chứng “cố hữu” của viêm xoang, viêm mũi như: đau đầu, nhức xoang, nghẹt mũi, chảy mũi, ngứa mũi, hắt xì hơi, điếc mũi hay hơi thở có mùi hôi,… đều được loại bỏ hoàn toàn.

Để mua Thông xoang Khang dược, người bệnh có thể đến trực tiếp 2 cơ sở của Trung tâm Thuốc dân tộc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn chi tiết. 

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline/ Zalo: 0983845445

*Lưu ý: Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều bài thuốc nhái lại thương hiệu hoặc bài thuốc Thông xoang Khang dược. Người bệnh lưu ý chỉ mua thuốc trực tiếp tại Trung tâm hoặc qua số Hotline Trung tâm Thuốc dân tộc. Tránh trường hợp sử dụng nhầm hàng giả, hàng nhái, tiền mất tật mang.

Ngoài ra, hiện nay Trung tâm Thuốc dân tộc còn cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7 và hướng dẫn điều trị từ xa qua các kênh online. Nhằm hỗ trợ người bệnh trên khắp cả nước tiếp cận phương pháp điều trị hiệu quả từ YHCT.

Đồng thời, Trung tâm cũng hỗ trợ thăm khám trực tuyến và gửi thuốc điều trị về tận nhà. Dịch vụ này thuận tiện cho những người bệnh ở xa không có điều kiện đến trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc và mang lại sự tiện lợi trong quá trình điều trị.

Thông xoang Khang dược giá bao nhiêu?

Các chế phẩm của Thông xoang Khang dược hiện nay được Trung tâm Thuốc dân tộc niêm yết công khai về giá, cụ thể:

  • Thuốc uống đặc trị: 450.000đ
  • Lọ xịt rửa xoang mũi: 250.000đ
  • Thuốc nhỏ mũi xoang: 85.000đ
Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược
Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược

Người bệnh lưu ý rằng tùy theo tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ kết hợp các chế phẩm khác nhau trong phác đồ điều trị, nhưng luôn đảm bảo không có chi phí phát sinh ngoài chi phí sử dụng thuốc.

Thông xoang Khang dược được các chuyên gia đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu và tiết kiệm hơn cả nhờ loại bỏ dứt điểm bệnh chỉ sau 1 liệu trình, không tái phát như những phương pháp điều trị khác trên thị trường.

Qua những đánh giá từ giới chuyên môn và phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng, chắc hẳn bạn đọc đã có đủ thông tin để nhận biết hiệu quả của Thông xoang Khang dược trong việc chữa viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Chúc bạn sớm hồi phục và khỏe mạnh với bài thuốc này.

ĐỪNG ĐỂ TÌNH TRẠNG VIÊM XOANG, VIÊM MŨI KÉO DÀI KHIẾN BẠN KHỔ SỞ, TÌM GIẢI PHÁP CHỮA TRỊ TÍCH CỰC NGAY CÙNG CHUYÊN GIA!

230925 TDT BannerXoang 10 2

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (30)

  1. Tấn Lê says: Trả lời


    Cho em hỏi là thông xoang khang dược có dùng được cho trẻ nhỏ không nhỉ? Con mình năm nay 9 tuổi bị viêm xoang bán cấp. Cũng sử dụng thuốc bác sĩ được hai tháng rồi nhưng không thấy đỡ. Em cảm ơn sự tư vấn từ mọi người ạ

    1. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời


      9 tuổi dùng được rồi đó. Bị bán cấp thì tranh thủ chữa sớm đi chứ nó dễ thành mãn tính lắm đấy, lúc đó khó chữa, tốn tiền mà bé lại phải bị bệnh hành hạ. Em hồi đó cũng chủ quan nên bệnh của con chuyển thành thành mãn tính. Từ tây y qua đông y hãy các loại thuốc bắc gì cũng thử hết mà không khỏi. Đến lúc em vô tình tìm được bài viết của người bệnh phản hồi sau khi chữa viêm xoang bên này thì mới đưa con qua khám thử. Sau 3 tháng uống thuốc thì bệnh cbé giờ khỏi rồi

    2. Thu Trang says: Trả lời


      Trẻ em dùng được tốt nha. Con mình 12 tuổi, cách đây nửa năm nó bị viêm xoang trán, lúc nào cũng thấy than đau đầu với mệt mỏi. Xong mình cho con qua trung tâm thuốc dân tộc gặp bác sĩ khám. Dùng thuốc 12 ngày là đỡ hẳn triệu chứng rồi sau 2 tháng thì hết bệnh luôn.

    3. Lương Xinh says: Trả lời


      Các mẹ ơi, bài thuốc này xịn lắm nhé, con em khò khè, chảy mũi cả ngày, vừa uống thuốc kết hợp thêm nhỏ thuốc với cả bình xịt xoang vậy mà sau 2 tháng thì hết triệu chứng, giờ mũi bé thông thoáng mà cũng không bị đau nhức hốc mắt hay trán nữa

  2. Thịnh says: Trả lời


    Vợ mình sinh con được 7 tháng rồi mà giờ phát hiện là mới có triệu chứng viêm xoang thì có nên đưa đi khám và sử dụng thông xoang khang dược không ạ? Sợ mới sinh xong còn cho con bú nên là bài thuốc không phù hợp.

    1. À La Gôn says: Trả lời


      Thông xoang khang dược nó từ thành phần thiên nhiên anh ạ, thành ra mẹ bỉm sữa cho con bú và cả trẻ em cũng dùng được luôn. Anh an tâm, em dùng cũng 2 tuần nay rồi bình thường ấy, thành phần hầu hết là dược liệu tốt, lành tính, ko gây hại cho cơ thể đâu.

    2. Thúy Vy says: Trả lời


      Nếu như mà còn cho con bú thì liệu có lưu ý gì đặc biệt không nhỉ vì do đưa cái gì vào người cũng sẽ qua sữa và chuyển qua cho con nên mình hơi sợ. Dù biết đông y lành tính nhưng mình cũng vẫn sợ thành thử dù cứ chảy nước mũi vàng, đau đầu khó thở miết, cả ngày mệt mỏi mà cũng ráng chịu

    3. Nguyễn Sen Bđs says: Trả lời


      Ráng làm gì chế ơi, có bệnh phải chữa chứ một là ảnh hưởng sức khỏe chế, hai là bệnh tình người ngợm khó chịu thế thì cũng đào đâu ra sữa cho con. Chế an tâm, em dùng 3 tháng bài thuốc này sữa vẫn về đều. Chế cứ qua gặp bác sĩ để họ khám cho và có phác đồ điều trị riêng phù hợp với thể chất của chế nha

    4. Nguyễn Hoàng Dương says: Trả lời


      Sinh xong sức đề kháng suy giảm nên hay mắc bệnh là điều bình thường, em cũng dính chưởng xoang khi bé mới có 6 tháng đây. Nhưng may mắn biết tới thông xoang khang dược sớm nên em chả cần đụng vào viên thuốc tây nào cả. Chỉ cần uống, xịt thuốc đều kèm kiêng nhữg thức ăn có hại đến cơ thễ và dễ làm bệhh nặng thêm như đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng, mấy đồ dể gây dị ứng như hải sản là coi như gần 3 tháng điều trị em khỏi

  3. Cúc Trịnh says: Trả lời


    Tầm 3 tháng đổ lại đây, cứ trái gió trở trời là e lại hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi các kiểu. Càng ngày nó càng nặng, kiểu không cần trở trời mà nó thích khi nào là nó bị khi đấy, nước mũi còn có màu vàng nữa. Em lo quá

    1. Trần Văn Trường says: Trả lời


      Dịch mũi màu vàng thì là dấu hiệu của viêm xoang rồi. Biết lo mà còn ngồi đây báo cáo cho mọi người chứ chưa chịu đi khám à. Thôi, nhấc mông qua trung tâm thuốc dân tộc đi. Bị xoang thì cứ lấy thông xoang khang dược về dùng một liệu trình là ổn định thôi ấy mà. Để hiểu tác động toàn diện của bài thuốc thì có thể xem ở link này, có review người nổi tiếng luôn https://centerforhealthreporting.org/dien-vien-thanh-tu-chua-viem-xoang-tai-do-minh-duong-32521.html

    2. Thùy An says: Trả lời


      Bị mấy cái này cứ ra chợ mua ít gừng này, tỏi này, nghệ này rồi xông với nước nóng tầm 2 tuần đỡ ngay hoặc là ra quầy thuốc đông y hỏi họ rồi thầy lang bốc cho mấy vị về dùng, đi mấy trung tâm này thường tiền thuốc sẽ cao hơn đấy

    3. Nhung Rảnh says: Trả lời


      Thôi cho xin mấy cái mẹo dân gian rồi thầy lang các kiểu đi. Em trước cũng tốn tiền tốn thời gian vô mấy cái này rồi có được gì đâu. Dù sao dùng thông xoang khang dược là được nghiên cứu kiểm định bài bản nó vẫn hơn chứ. Em uống thông xoang khang dượcnày hơn 1 tháng nay thấy có chút chuyển biến đấy. Mà nhờ bài thuốc này e mới đỡ ngẹt mũi, đêm ngủ ngon được cả đêm, đỡ mệt mỏi hẳn

  4. Năm says: Trả lời


    Nhà có cái bình muối biển sterimar hay dùng vệ sinh hằng ngày thì có dùng thay bình xịt trong bộ này không, nếu được thì kể ra cũng đỡ được 250k chứ đùa

    1. Đức Trung says: Trả lời


      Làm sao mà thay thế được, muối biển vê sinh bụi bẩn hằng ngày thôi, chứ có bệnh thì dùng nó đâu hiệu quả đâu, bình xịt bên này vừa vệ sinh vừa giúp thông mũi, dễ thở, giảm ngạt mũi. Trong liệu trình 3 món này em thích nhất bình xịt ấy, dùng tới đâu là thông tới đó

    2. Thư Chiến says: Trả lời


      Bác so sánh thành phần bình muối của bác với bình xịt xoang của thông xoang khang dược là đủ thấy khác nhau thế nào rồi mà. Một bên là thuốc đặc trị, bên là vệ sinh hằng ngày thôi. Có 250k mà dùng cũng được hơn 1 tháng thì có đắt đâu bác, trị bệnh đừng căn ke quá

  5. Thùy Hương says: Trả lời


    Sau khi kết thúc liệu trình chữa xoang bằng thông xoang khang dược thì bệnh có bị tái phát lại không , tại mình thấy như bạn mình nó trị bên bệnh viện uống thuốc vậy đó mà thời gian ngắn bị lại, không biết thông xoang khang dược có hiệu quả lâu dài không hay chỉ cầm cự như một số loại thuốc khác rồi lại tái lại như thường?

    1. Lê Ngọc Dinh says: Trả lời


      Em có đọc được thông tin thì thấy bảo là cơ chế bài thuốc sẽ nâng cao đề kháng, trị bệnh từ gốc thành thử là ổn định bệnh lâu dài luôn ấy, còn thực hư thì chưa biết sao vì em cũng iết là xoang tính ra cũng khó chữa. Với lại em nghĩ muốn hiệu quả thì cũng cần phải kết hợp kiêng cử ăn uống như trong này nữa https://centerforhealthreporting.org/viem-xoang-ham-kieng-an-gi-13086.html

    2. Dũng says: Trả lời


      Bài thuốc này ngăn ngừa tái phát ok lắm đó bác ơi Em bị xoang từ năm 16 tuổi triệu chứng cũng nhẹ nên không đi khám, bình thường thì cũng chỉ hơi đau đầu nghẹt mũi thôi nên em cứ dùng thuốc tây cầm chừng triệu chứng mỗi khi bệnh tái phát. Cứ nghĩ vậy là đã ổn nhưng không biết sao lúc em lên 20 thì nó chỗ nào ngày nào cũng mệt mỏi đau nhức kinh khủng, em cũng đi chạy chưa khắp nơi từ bệnh viện đến thầy thuốc mà không khỏi. May sao gặp được trung tâm thuốc dân tộc, theo liệu trình thông xoang khang dược chữa khoảng 3 tháng hơn là em hết xoang luôn. Đến giờ hơn 1 năm rồi mà cũng không thấy tái phát dù thời tiết dạo này cũng hay trái gió trở trời nhưng mà em cũng không có bị lại á

    3. Sĩ Minh Luân says: Trả lời


      Ba mình từng mổ xoang này nhưng vẫn bị tái lại, thế mà chuyển sang thông xoang khang dược điều trị trong 3 tháng thì giờ ba mình hầu như không bị sụt sịt hay đau nhức khi trở trời nữa, chứ trước là trở trời cái xoang nó hành đêm có ngủ được đâu

  6. Vương Bình says: Trả lời


    Em thấy bộ thuốc thông xoang khang dược có tới 3 loại thuốc lận thì không biết một liệu trình uống hết cả 3 hay là chỉ dùng một trong 3 loại thôi vậy ạ.

    1. Ngô Thị An Quý says: Trả lời


      Kết hợp với nhau nha, mấy cái này nó bổ trợ cho nhau, mỗi loại một công dụng. Mình được bác sĩ cho dùng 3 loại này trong vòng 2,5 tháng nhưng mới có 2 tuần thôi thì đã giảm ngạt mũi, đau nhức rồi

  7. Củ Cải says: Trả lời


    Bài thuốc này là loại xoang nào cũng chữa đc hay sao vậy các anh chị. Em bị viêm xoang bán cấp, ngày nào cũng thấy ê răng rất là khó chịu, em thích dùng đông y nhưng chả biết bài thuốc này cân đc ko?

    1. Nguyễn Thảo Sương says: Trả lời


      Nói chung cứ đã là xoang thì dùng thông xoang khang dược, từ cấp tính đến mạn tính luôn nhé, vs lại cũng dùng được cho nhiều đối tượng nữa. Bệnh tình thế nào thì tới bác sĩ khám rồi sẽ cho phác đồ phù hợp, bài thuốc bên này là ra liệu trình cá nhân hóa ấy nên ai cũng sẽ hợp

    2. Lê Thị Quỳnh Trang says: Trả lời


      Bán cấp đã là gì, tôi mạn tính 5 năm trời đây này, khổ sở với cái bệnh xoang này lắm nhưng giờ thì ổn định hết rồi. Tất cả là cũng nhờ sử dụng thông xoang khang dược. Bài thuốc này hay nên tôi có giới thiệu cho bà hàng xóm dùng bả cũng khen

  8. Tâm says: Trả lời


    Dùng thuốc tây nhiều rồi mà không cải thiện thì uống cái thông xoang khang dược này hiệu quả không vậy ạ, kiểu cơ thể giờ nó lờn thuốc rồi thì sợ chuyển đông y cũng vậy nhỉ?

    1. Bình Minh says: Trả lời


      Mấy cái thuốc tây uống nhiều là hay bị nhờn thuốc lắm, em chạy chữa xoang hơn 7 năm trời rồi em biết. Nhưng mà tây ta cơ chế khác nhau chị ạ, chị cứ chuyển qua thông xoang khang dược dùng đi. Em chuyển rồi đây, dùng được 3 tuần bây giờ đỡ nhiều lắm, nhức mũi đau đầu là giảm hẳn rồi. Trước đây dùng đủ loại mà thấy ưng ý nhất loại này

    2. Huỳnh Thị Thương says: Trả lời


      Thành phần thuốc tây và thông xoang khang dược hoàn toàn khác nhau mà, nên bị lờn bên kia thì cũng không thể nói bên này không đáp ứng được đâu bạn. Mình thấy cơ địa mình cũng gọi là kén thuốc đấy nhưng mà dùng thông xoang khang dược vẫn hợp, liệu trình 2 tháng giờ thì mình hết bệnh rồi bạn ạ. À, trong lúc điều trị bạn cũng nên kiêng cử chút theo bài này nha sẽ nhanh khỏi https://centerforhealthreporting.org/viem-xoang-uong-nuoc-da-duoc-khong-8117.html

    3. Văn Thắng says: Trả lời


      Hồi đầu cũng hơi bị nghi ngờ hiệu quả của đông y, cơ mà càng dùng càng thấy thích và biết mình đã lựa chọn đúng thuốc. Trộm vía cơ địa mình đáp ứng nhanh nên sau 10 ngày là cũng có giảm triệu chứng rồi nó tốt dần lên sau 1 tháng, 2 tháng và hết 3 tháng thuốc bệnh cũng hết theo

  9. Cao Nguyên says: Trả lời


    Em dùng thông xoang khang dược được gần 1 tuần rồi mà vẫn bị nghẹt mũi với hắt hơi nhiều, chắc là em bị công thuốc rồi, kiểu này công nhận khó chịu mà cũng trộm vía là biết nó đang hấp thụ để đào thải độc tố ra, bữa bác sĩ tư vấn em vậy rồi. Em sẽ cố gắng dùng thêm vài hôm nữa cho nó đỡ dần

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm hiểu viêm xoang uống nước đá được không?
Viêm xoang uống nước đá được không? Cần kiêng những đồ uống nào?
Rất nhiều người bị viêm xoang cho rằng không nên dùng nước đá lạnh vì sẽ khiến bệnh viêm xoang thêm nặng. Vậy thực chất viêm xoang uống nước đá…