Điều gì làm nên khả năng xử lý nám – tàn nhang tuyệt vời của Vương Phi, giúp cô gái trẻ tự tin khoe mặt mộc chỉ sau 2 tháng trải nghiệm

Hiện nay, các sản phẩm làm đẹp từ dược liệu thiên nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Không chỉ đem lại hiệu quả, những sản phẩm này còn an toàn, thân thiện, không gây kích ứng cho da. Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi cũng là một trong số những giải pháp hàng đầu được nhiều chị em ở các độ tuổi khác nhau tin tưởng sử dụng. Vậy điều gì đã khiến cho giải pháp này có khả năng xử lý nám, tàn nhang tuyệt vời, chiếm được cảm tình của phái đẹp nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu thông qua trường hợp của Thanh Vân – cô nhân viên văn phòng 27 tuổi bị tàn nhang do di truyền sau đây.

Tàn nhang do di truyền khiến cô gái trẻ sống trong mặc cảm, tự ti

Thanh Vân – cô nhân viên văn phòng 27 tuổi là một trong số những bệnh nhân đang xử lý tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đơn vị hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp làn da bằng phương pháp Y học cổ truyền, trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Cô gái trẻ có chia sẻ về tình trạng của mình như sau:

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

“Mình là Thanh Vân, năm nay 27 tuổi và đang là nhân viên văn phòng. Với một người phụ nữ ở độ tuổi như mình, ai ai cũng rất quan tâm đến việc gìn giữ, bảo vệ nét đẹp cho làn da. Thế nhưng, làn da của mình lại không được hoàn hảo từ nhiều năm trước do tàn nhang di truyền từ người thân trong gia đình. Công việc văn phòng, thường xuyên phải trang điểm, tiếp xúc nhiều với bức xạ từ máy tính, các thiết bị điện tử càng khiến cho da dẻ của mình xấu đi từng ngày. Nhiều khi, phải thức khuya để hoàn thành một số việc gấp hoặc do áp lực công việc mà bị mất ngủ, thiếu ngủ nên da của mình lại càng trở nên kém sắc hơn, xỉn màu rõ rệt. Đặc biệt, cứ như vậy, tàn nhang ngày càng đậm màu hơn đến mức khi ra ngoài mình luôn phải trang điểm, che khuyết điểm kỹ lưỡng thì mới cảm thấy yên tâm.”

kol vuong phi e1634547158986
Tình trạng da với những đốm tàn nhang đậm màu của khách hàng Thanh Vân

Ngày ngày thức dậy với cảm giác tự ti khi chứng kiến tàn nhang cứ lan dần, đậm màu dần trên gương mặt khiến Thanh Vân vô cùng mệt mỏi, chán nản. Ngoại hình này cũng đã cản trở cô nàng rất nhiều trong công việc và các mối quan hệ bên ngoài. Chính vì vậy, sau khi nghe lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp, cô gái trẻ đã quyết tâm tìm kiếm phương pháp giúp mình loại bỏ tàn nhang xấu xí, lấy lại sự tự tin.

Thời gian đầu, Vân có tham khảo và sử dụng một loại kem bôi làm mờ hắc sắc tố da, có tác động tẩy da nhẹ. Cùng với đó, cô nàng cũng rất chịu khó kết hợp thêm một số mẹo làm đẹp dễ thực hiện tại nhà như dùng mặt nạ mật ong và bột yến mạch, uống nước ép cà chua,… Ban đầu, tàn nhang có vẻ mờ đi khiến Vân chủ quan, yên tâm hơn. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng không chăm sóc, Vân bắt đầu cảm thấy những vùng da bôi kem đỏ rát và nhạy cảm hơn rất nhiều khi cô bạn sử dụng mỹ phẩm. Lo lắng, Thanh Vân đã ngưng sử dụng và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm điều trị có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên.

Sau khi tham khảo nhiều hội nhóm, diễn đàn làm đẹp, Vân biết đến Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Để yên tâm hơn, cô bắt đầu tìm kiếm các phản hồi, đánh giá của những người đã từng sử dụng giải pháp này. 

Vương Phi được VTV2 khuyên dùng trong xử lý nám, tàn nhang an toàn, lành tính, không gây kích ứng da
Vương Phi được VTV2 khuyên dùng trong xử lý nám, tàn nhang an toàn, lành tính, không gây kích ứng da

Nhận thấy Vương Phi được rất nhiều chị em phản hồi tốt về hiệu quả, lại được cả diễn viên Lương Thu Trang – thần tượng màn ảnh của Vân trực tiếp trải nghiệm và đánh giá cao ngay trên chương trình Cơ thể bạn nói gì? VTV2, cô bạn đã quyết định gọi điện và đặt lịch hẹn khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần.

Hiệu quả tuyệt vời sau 2 tháng sử dụng Vương Phi 

Sau khi đến và được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thực hiện thăm khám, Thanh Vân đã được hiểu rõ hơn về tình trạng của mình cũng như biết thêm về tác dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Qua soi da, bác sĩ Nhuần cho biết tàn nhang trên mặt Vân chiếm diện tích khá rộng, đậm màu. Da khá mỏng và yếu. Bởi vậy, cần phục hồi, nuôi dưỡng để sắc da sáng hơn, kìm hãm sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin, giúp da hồng hào và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, thông qua quá trình thăm khám, hỏi han tình trạng sức khỏe, thói quen, cách ăn uống, nghỉ ngơi, chăm sóc da của Vân, bác sĩ Nhuần cũng cho biết Vân gặp vấn đề về huyết hư, cơ thể suy nhược, đề kháng kém, nội tiết tố mất cân bằng. Tình trạng này kéo dài khiến làn da của cô gái trẻ lão hóa nhanh hơn so với tuổi, dễ kích ứng. Thỉnh thoảng, Thanh Vân gặp phải tình trạng mất ngủ, khiến da dẻ và sức khỏe của cô nàng càng xuống dốc hơn. 

Để cải thiện tàn nhang cũng như toàn bộ những vấn đề sức khỏe của Thanh Vân, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã chỉ định cho cô gái trẻ sử dụng liệu trình thảo dược Vương Phi. Đây là giải pháp sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với nhiều đối tượng người dùng và mang lại hiệu quả điều trị nám, tàn nhang rất tích cực. Sau khi trải nghiệm sử dụng, qua 2 tháng, Thanh Vân cũng đã cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ trước hiệu quả tuyệt vời mà Vương Phi này mang lại.

“Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thực sự đã mang đến cho mình kết quả ngoài mong đợi. Khi đến đây thăm khám, tình trạng tàn nhang trên khuôn mặt của mình khá nghiêm trọng. Tàn nhang nâu đen, rải đều và phủ rộng khắp 2 gò má, thậm chí là cả trán. Bác sĩ Nhuần soi da, phát hiện thấy da mình có khá nhiều khuyết điểm và yếu do sử dụng mỹ phẩm và thói quen sinh hoạt, chăm sóc da chưa đúng cách. Trước đó mình cũng có thử điều trị bằng kem bôi, nhưng chưa thực sự đem lại hiệu quả vì không xử lý được nguyên nhân gây tàn nhang từ bên trong cơ địa.

Sau khi sử dụng Vương Phi được một vài tuần đầu, mình không thấy có tiến triển gì đặc biệt nên cũng hoang mang lắm. Thế rồi, được bác sĩ Nhuần động viên, cũng tìm hiểu thêm về cơ chế tác động của thảo dược lên làn da và cơ thể nên mình hiểu rằng quá trình điều trị còn dài và mình cần phải kiên trì, không bỏ cuộc giữa chừng. Nghĩ vậy, mình cố gắng sử dụng sản phẩm đều đặn và đúng như chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp thêm một số lưu ý trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi như ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc, bôi kem dưỡng ban đêm…

Sang đến tháng thứ 2, mình thấy da dẻ bắt đầu được cải thiện rõ hơn. Lớp da chết, khô dần bong và thay vào đó là làn da sáng màu hơn, mềm hơn, tàn nhang nhạt đi tới 2, 3 phần. Da dẻ mình cũng trở nên mềm mại, ít bị kích ứng hẳn đi. Thêm vào đó, sức khỏe của mình cũng có nhiều cải thiện. Mình ăn ngủ tốt hơn hẳn và không còn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt.”

ĐỪNG BỎ LỠ: Loại bỏ nám tàn nhang, người vợ trẻ tự tin sánh bước cùng chồng

Hiệu quả rõ rệt sau 2 tháng khách hàng sử dụng Vương Phi theo phác đồ của bác sĩ Nhuần
Hiệu quả rõ rệt sau 2 tháng khách hàng sử dụng Vương Phi theo phác đồ của bác sĩ Nhuần

Sử dụng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi, cô nhân viên văn phòng 27 tuổi đã có thể tự tin hơn rất nhiều với gương mặt mộc của mình. Vân cho biết, hiện tại, ngoài những lúc đi làm, cần trang điểm nhẹ nhàng ra thì khi có việc loanh quanh gần nhà, cô nàng có thể để mặt mộc mà không quá quan ngại hay áp lực về tính thẩm mỹ nữa.

VIDEO: Thanh Vân chia sẻ trải nghiệm của bản thân sau khi sử dụng Nám da Tàn nhang Vương Phi

Điều gì làm nên khả năng làm đẹp tuyệt vời của Nám da Tàn nhang Vương Phi?

Tất cả chị em phụ nữ đều hiểu rằng, nám – tàn nhang là những dấu hiệu sẽ xuất hiện trên gương mặt của chúng ta theo năm tháng, khó có thể tránh khỏi. Ngay cả khi bạn có một làn da khỏe mạnh và có quá trình chăm sóc da kỹ lưỡng thì khi cơ thể, nội tiết tố bị rối loạn, những “dấu hiệu tuổi tác” này vẫn sẽ xuất hiện và khiến chị em không khỏi ám ảnh. 

Nám – tàn nhang đã phổ biến nhưng cách điều trị tình trạng này lại càng phổ biến hơn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được đưa ra nhằm lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho phụ nữ. Từ công nghệ hiện đại đến các loại kem, thuốc bôi chuyên dụng, rất dễ dàng để tìm được một giải pháp cho tình trạng nám – tàn nhang. Tuy nhiên, tại sao sau khi sử dụng rất nhiều cách, giống như bạn Vân – nữ nhân viên văn phòng kể trên chị em vẫn không thể loại bỏ triệt để được nám, tàn nhang? Tại sao dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp, chúng vẫn quay trở lại?

Đó là bởi chị em phụ nữ còn quá chủ quan, chưa hiểu đúng về cơ chế phát triển của nám, tàn nhang, hay rõ hơn là sự tăng sinh, phát triển của các hắc sắc tố melanin. Nám, tàn nhang xảy ra khi các tế bào hắc sắc tố tăng sinh đột ngột, phát triển quá mức trên một vùng da nào đó. Khi làn da của chúng ta yếu đi theo năm tháng, cơ thể có nhiều biến đổi, nội tiết tố suy giảm, dẫn đến cấu trúc da cũng thiếu đi sự liên kết. Vì vậy, không chỉ tác động, nuôi dưỡng da từ bên ngoài mà chị em còn phải can thiệp vào các nguyên nhân, vấn đề gây nám, tàn nhang từ bên trong. 

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi chính là giải pháp đẩy lùi được tất cả các vấn đề gây nám, tàn nhang của bạn từ bên trong đến bên ngoài. Đây được xem là một trong những giải pháp đặc biệt, dẫn đầu xu hướng phát triển của Y học cổ truyền trong lĩnh vực Da liễu thẩm mỹ hiện nay.

Được kế thừa từ bài thuốc vang danh Hoàng triều Thăng Long

Tiền thân của liệu trình Vương Phi là bài thuốc cổ phương nổi tiếng của nữ Ngự y Trần Kim Thu. Vào thời Lê Sơ, khi các cung tần mỹ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nám, tàn nhang khiến cho nhan sắc bị tụt dốc, họ thường sử dụng bài thuốc này để cải thiện làn da, sắc đẹp của mình. Nhờ bài thuốc này mà có rất nhiều Tệp dư, phi tần thoát khỏi nguy cơ bị thất sủng. Bởi vậy, giá trị của bài thuốc càng được khẳng định, được coi trọng hơn trong kho tàng YHCT dân tộc.

Vương Phi được kế thừa từ bài thuốc vang danh một thời của Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được kế thừa từ bài thuốc vang danh một thời của Ngự y Trần Kim Thu

Thấy được hiệu quả cũng như tiềm năng phát triển của bài thuốc này, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tìm hiểu, nghiên cứu và đào sâu hơn để đưa được những giá trị cần thiết nhất vào liệu trình thảo dược Vương Phi, giúp công dụng xử lý nám, tàn nhang, chăm sóc da được tối ưu nhất.

Kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại, đem lại hiệu quả và sự an toàn

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp giữa tinh hoa YHCT và tiến bộ Y học hiện đại. Sử dụng dược liệu, thảo dược thiên nhiên sạch, đạt chuẩn CO-CQ nhưng được cải tiến, áp dụng cơ chế tác động không chỉ căn nguyên mà toàn diện, Vương Phi đem lại hiệu quả cũng như tấn công vào các yếu tố gây nám, tàn nhang, nhờ vậy nuôi dưỡng làn da được tốt nhất, hạn chế tình trạng tái phát.

XEM THÊM: Nám da Tàn nhang Vương Phi: Quy trình bào chế chuẩn sạch, chuẩn an toàn

Dược liệu được sử dụng trong Vương Phi đạt tiêu chuẩn cao, an toàn với người dùng
Dược liệu được sử dụng trong Vương Phi đạt tiêu chuẩn cao, an toàn với người dùng

Bào chế theo quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, Vương Phi vẫn giữ được nguyên vẹn các dược chất cần thiết có trong thảo dược, đảm bảo được chất lượng, loại bỏ đi những độc tính sẵn có của dược liệu. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3848/2016/ATTP-XNCB.

Tác động kép “trong uống – ngoài bôi”, bảo vệ và chăm sóc làn da tuyệt đối

Tình trạng nám – tàn nhang xảy ra chủ yếu là do lượng hắc sắc tố melanin tăng sinh quá mạnh. Điều này do các vấn đề liên quan đến gen và nội tiết tố gây nên, khiến da lão hóa nhanh và dễ bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài. Cùng với đó, theo Đông y, các vấn đề về huyết hư, khí hư, huyết nhiệt, huyết ứ… cũng gây ra những biến đổi nhất định của làn da. Để xử lý, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được tạo ra với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Mỗi chế phẩm sử dụng những dược liệu đặc trị, đặc hiệu riêng, đem tới tác dụng tập trung. Khi kết hợp lại, không chỉ xử lý căn nguyên gây nám, tàn nhang từ bên trong mà còn nuôi dưỡng và giúp da khỏe hơn, hạn chế hắc sắc tố phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, dược liệu tác động, cải thiện chức năng của tạng phủ, khí huyết, giúp cho sức khỏe của người dùng thêm phần ổn định, đặc biệt rất tốt cho nội tiết tố của chị em phụ nữ.

Tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được chỉ định sử dụng sau khi các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện thăm khám và soi da trực tiếp cho từng bệnh nhân. Bởi vậy, liều lượng và cách sử dụng, phác đồ điều trị của mỗi người là khác nhau và đảm bảo sát nhất với tình trạng ở từng giai đoạn. Ngoài ra, Vương Phi cũng được bào chế theo dạng tiện lợi, có thể dùng trực tiếp mang lại giúp tối giản trong khâu sử dụng.

Tinh chất bôi Vương Phi với cách dùng đơn giản, tiện lợi
Tinh chất bôi Vương Phi với cách dùng đơn giản, tiện lợi

Với những đặc điểm nêu trên, liệu trình Vương Phi mang lại khả năng xử lý nám, tàn nhang tuyệt vời, hiệu quả cho chị em phụ nữ. Diễn viên Lương Thu Trang – một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thời gian gần đây cũng đã thành công loại bỏ nám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi.

Hài lòng về hiệu quả, chất lượng của Vương Phi và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho làn da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Thu Trang đã chia sẻ về trải nghiệm của bản thân mình ngay trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2. Qua khảo sát thực tế trên 400 người sử dụng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng thu được những con số hết sức ấn tượng về hiệu quả của Vương Phi.

  • 748 người khỏi nám da, tàn nhang hoàn toàn
  • 202 trường hợp khỏi từ 80-95%
  • 50 trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết trường hợp không tái phát trở lại.

VIDEO: Chia sẻ của Lương Thu Trang về tác động của Vương Phi trong xử lý nám – tàn nhang

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã giúp cho cô bạn Thanh Vân cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang. Nếu bạn cũng đang đau đầu tìm hướng giải quyết vấn đề này mà vẫn đảm bảo được sức khỏe và không làm hại tới da, hãy liên hệ với các chuyên gia Da liễu hàng đầu để được tư vấn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

*Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng càng thông minh hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác, đặc biệt là các loại kem trộn kích trắng “siêu tốc”, trị nám, sạm, tăng sắc tố da “siêu nhanh”. Thế nhưng, hậu quả mà những sản phẩm này để lại chính là sự tổn thương tới làn da, tình trạng nám da, tàn nhang nghiêm trọng hơn. Vậy, Vương Phi có thể giải quyết được tình trạng này? Click xem ngay!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *