Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam giới thiệu liệu trình xử lý mụn TOÀN DIỆN, HIỆU QUẢ CAO

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến da liễu. Sau nhiều năm, Trung tâm đã nghiên cứu và phát triển thành công liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cơ chế điều trị kép và thành phần từ thảo dược quý hiếm tự nhiên. Với hiệu quả thực tế mang lại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến khám chữa.

BẠN ĐỌC NÊN XEM: Khám phá hiệu quả thực sự của liệu trình xử lý mụn thảo dược ĐANG HOT hiện nay

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn tin cậy, uy tín hàng chục năm

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thăm khám, điều trị, chăm sóc da mặt bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn, Trung tâm Da liễu Đông y vươn lên trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm – Dịch vụ chuyên nghiệp

Các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều làm việc dựa trên tôn chỉ “tận tâm”. Chính bởi vậy, khi đến với Trung tâm, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm với đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu trong việc áp dụng phương pháp y học cổ truyền. Trung tâm hội tụ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc trong các bệnh viện tuyến lớn trên cả nước.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao
  • Bs CKII Lê Thị Phương: Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Bs CKII Nguyễn Thị Nhuần: Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, VN YHCT TƯ
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phượng: Chủ tịch Chi hội Nam Y Da Liễu, Nhà sáng lập DrVitamin – một trong những thương hiệu đi đầu về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung tại Việt Nam

Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, uy tín bởi Cục sở hữu trí tuệ. Không chỉ riêng về mụn, Trung tâm còn có nhiều công trình nghiên cứu mang tầm quốc gia như:

  • Nghiên cứu thành công liệu trình trị Nám tàn nhang Vương Phi
  • Nghiên cứu và phục dựng thành công liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
  • Nghiên cứu và ứng dụng thành công liệu trình điều trị Viêm nang lông
  • Thảo dược Đông y được bào chế thành công trong điều trị mùi hôi cơ thể
  • Nghiên cứu và phát triển thành công liệu trình thảo dược trị rụng tóc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang
  • Nghiên cứu thành công giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid

Ngoài ra, Trung tâm Da liễu Đông y đã có dịch vụ thăm khám, đặt thuốc online 24/7 tạo điều kiện giúp khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp Trung tâm. Các dịch vụ thăm khám, đón tiếp cũng được đội ngũ nhân viên thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn được VTV2 KHUYÊN DÙNG và bảo chứng về hiệu quả

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn với 2 bài thuốc uống trong và bôi ngoài. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời.

ĐÁNG CHÚ Ý: Khám phá nguồn gốc lâu đời của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn được phục dựng với thành phần 100% thảo dược tự nhiên
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn được phục dựng với thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giữ vững nguyên tắc toàn diện của YHCT để có thể loại bỏ mụn trứng cá một cách hiệu quả. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ bao gồm bài thuốc uống trong được bác sĩ kê đơn dựa theo tình trạng mụn cũng như cơ địa da của từng đối tượng khách hàng, kết hợp với tinh chất bôi thảo dược để đem lại cơ chế trị mụn kép độc đáo.

Công dụng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

  • Bài thuốc uống trong: Có tác dụng loại bỏ các căn nguyên gây mụn vào sâu bên trong  cơ thể, cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Đem đến tác động trực tiếp lên những vùng da bị mụn trứng cá tấn công, giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, đẩy và loại bỏ nhân mụn một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương da. Đặc biệt, tinh chất bôi còn cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết giúp quá trình phục hồi da diễn ra thuận lợi.
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chỉ định cụ thể cho từng đối tượng khách hàng
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chỉ định cụ thể cho từng đối tượng khách hàng

Ngoài ra, với những khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra, bác sĩ sẽ khuyên dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ đào thải độc tố từ bên trong cơ thể và làm giảm những vấn đề da liễu thường gặp như viêm da, ngứa da, mụn trứng cá… Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết khách hàng cũng nên tạo cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để có thể hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã trải qua những cuộc thử nghiệm gắt gao để xác định dược tính, thông qua đó các chuyên gia sẽ tiến hành điều chỉnh lượng thảo dược để tạo thành công thức trị mụn hoàn thiện. Những thảo dược này đều có công dụng đặc biệt tốt đối với da cũng như đối với sức khỏe tổng thể của mỗi người.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Liệu trình xử lý mụn AN TOÀN CHO MỌI LOẠI DA từ thảo dược khách hàng nên trải nghiệm

Các thành phần thảo dược tự nhiên THƯỢNG HẠNG có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược tự nhiên THƯỢNG HẠNG có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong đó, các chuyên gia liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đặc biệt đánh giá cao công dụng của thảo dược Bạch liễu bì có trong trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Cụ thể, Bạch liễu bì có công dụng tương đương như một loại BHA tự nhiên, lành tính, có nồng độ thấp nhưng đem đến tác động chuyên sâu nên hoàn toàn không gây tình trạng bong tróc, kích ứng da như BHA hóa học thông thường. Bên cạnh đó, bạch liễu bì còn cung cấp cho da các dưỡng chất tốt giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giúp da phục hồi và làm lành nhanh chóng những tổn thương do mụn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng chú trọng đầu tư phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Điều này giúp Trung tâm chủ động hơn trong việc chủ động nguồn dược liệu sạch dùng trong sản xuất và giúp nâng cao chất lượng của các liệu trình thảo dược của Trung tâm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chủ trương NÓI KHÔNG với CORTICOID trong thành phần của liệu trình để đảm bảo hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da trong quá trình sử dụng.

Trước khi chính thức đưa ra thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm gắt gao để khẳng định hiệu quả. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp cho GẦN 13.000 NGƯỜI thành công loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.

GÓC TÌM HIỂU: GẦN 13.000 NGƯỜI truyền tai nhau sử dụng liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Đông y lành tính

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của chuyên gia và khách hàng về hiệu quả vượt trội của mình. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cũng đã nhận định Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp trị mụn toàn diện cho mọi cơ địa da khác nhau.

Cũng trong chương trình này, khách mời Huyền Anh cũng chia sẻ bản thân đã thành công loại bỏ mụn trứng cá CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH 2 THÁNG. “Trước đây em đã từng bị mụn trứng cá khá nặng, mụn mọc dày ở khắp mặt khiến em vô cùng tự ti. Em đã thử dùng qua nhiều cách khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Trong 1 năm trở lại đây, mụn trên da của em ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành thi cử.

Làn da của Huyền Anh đã cải thiện rõ rệt sau 2 tháng sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Huyền Anh đã cải thiện rõ rệt sau 2 tháng sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu nên em có biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Khi thăm khám xong, bác sĩ có khuyên em nên dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Và may mắn thay, liệu trình này đã thực sự cải thiện được tình trạng da của em. Mụn trên da em giảm hẳn, lỗ chân lông se khít lại, da cũng sáng và đều màu hơn, lượng dầu nhờn trên da cũng không còn nhiều như trước.

>> Huyền Anh chia sẻ về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng giống như Huyền Anh, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội khác, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã thu về được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả trị mụn của mình. Những khách hàng này đều cho biết bản thân gặp phải vấn đề về mụn trứng cá trên da và đã thành công điều trị với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Một số hình ảnh về khách hàng TRƯỚC và SAU khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

phan hoi hoang chi nnhnb

khach hang linh nnhnb

khach hang gia han nnhnb

khach hang hieu

Với những hiệu quả vượt trội mà liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được chuyên gia trên VTV2 giới thiệu là một trong những địa chỉ giải quyết mụn trứng cá uy tín hàng đầu hiện nay mà khách hàng nên tìm đến. Khách hàng có nhu cầu thăm khám và sử dụng liệu trình xử lý mụn thảo dược này VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0972 196 6160983 058 939
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

  • Chuyên gia YHCT đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn thảo dược ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ hiện nay?
  • Liệu trình xử lý mụn được các chuyên gia da liễu tư vấn giúp bạn đánh bật mụn trứng cá hiệu quả sau 60 ngày
5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (38)

  1. Linh Đan says: Trả lời


    Tôi nổi mụn từ hồi dậy thì đến giờ đã hơn mười mấy năm, cứ chữa xong là bị nổi lại, da sẹo rỗ nhiều, tư vấn cho tôi về thuốc trị mụn hoàn nguyên của trung tâm da liễu đông y này với, liệu có hết được mụn và sẹo hay không

    1. Nhi Ngô says: Trả lời


      Mình cũng uống đủ thuốc ức chế mà mụn vẫn cứ nổi, chán ghê, nghe giới thiệu đến khám ở trung tâm da liễu này để trị triệt để mà nếu không khỏi thì cam kết trả lại tiền nên vào hóng xem chị em có ai dùng chưa

      1. ĐInh Tuyền says:


        Em đang dùng đây chị, hơn 1 tháng rồi, thấy da đỡ nhờn, thoáng mà mụn cũng bớt nhiều lắm

  2. Đỗ Thúc Vy says: Trả lời


    Trị mụn bằng bộ Hoàn Nguyên này là chỉ uống với bôi thôi hay là cũng nặn mụn ra như spa rồi mới đưa thuốc về bôi vậy

    1. Tường Đặng Thị says: Trả lời


      Có cả lấy mụn và chăm sóc da bạn nha, lấy nhân mụn xong rồi bôi thuốc sẽ giúp nhanh khỏi mụn hơn đấy. Thuốc này ngoài loại uống và bôi thì còn có cả sữa rửa mặt nữa bạn nha.

    2. Ly Ly says: Trả lời


      Điều trị mụn ngoài da có cần thiết phải uống không vậy ạ? Em có sẵn sữa rửa mặt rồi có cần mua không

    3. Kiều Ngân 1991 says: Trả lời


      Mụn thường do yếu tố vệ sinh ngoài da và nội tiết bên trong nên phải dùng cả uống lẫn bôi mới có hiệu quả. Thuốc bôi giúp khô mụn, giảm dầu, se lỗ chân lông, còn loại thuốc uống thì mát trong, điều hòa nội tiết tố, giảm mụn mới. Sữa rửa mặt bạn có thể dùng loại ở nhà nhưng loại của hoàn nguyên từ đông y nên dịu nhẹ và an toàn cho da hơn

    4. Thanh Hội_du lịch says: Trả lời


      Ngoài 3 loại rửa, bôi với uống hoàn nguyên này, bác sĩ có kê thêm loại khác bắt phải mua không, đi khám nhiều nơi toàn bắt mua thêm này kia tốn nhiều tiền mà chả hiệu quả gì cả

    5. Nguyễn Bình says: Trả lời


      Không em nhé, chị trị bên này chỉ dùng đúng 3 loại rửa, bôi và uống thôi, thỉnh thoảng có qua chăm sóc da và lấy mụn, còn không bác sĩ không kê thêm loại nào khác. Chỉ dùng đùng 3 sản phẩm trong bộ hoàn nguyên, kết hợp chăm da mà da chị đã cải thiện rất nhiều sau gần 3 tháng, hết mụn và đều màu hơn

    6. Chị Kế says: Trả lời


      Trị mụn bằng bộ này có kiêng gì không vậy các chị, trước em đi trị thì người ta chỉ bảo kiêng rau muống với thịt bò

    7. Võ Trúc Nguyên says: Trả lời


      Vẫn phải kiêng em nhé, các loại như nước ngọt, đồ ăn vặt, ăn nhanh, cf, lấy nhân mụn thì kiêng rau muống, mắm nêm, thịt bò để tránh thâm là đúng nhé, nên kiêng luôn mấy loại này

  3. Thu Hường says: Trả lời


    Công nhận trị mụn này là hành trình gian nan luôn ak, em cũng da liễu, spa hoài không hết, sau về chỉ rửa nước chè xanh 2 lần mỗi ngày, mỗi tuần xông hơi bằng sả + gừng + chanh 2 lần, một thời gian tự dưng thấy hết mụn mà da cũng trắng hơn nhiều nữa. Mọi người về thử bài này xem sao, thấy ổn đây

    1. Lê Trinh says: Trả lời


      Xông hơi giúp da thoáng nên giảm dầu và đỡ mụn, nhưng mụn của mình bị lâu nên ăn sâu chân mụn mủ viêm ở trong rồi, thêm nội tiết rối loạn nên xông hơi vậy không ăn thua, không biết có cách nào ổn hơn không

    2. Bình An 1989 says: Trả lời


      Bạn cố gắng giữ da thật sạch, mụn viêm thì bôi thuốc cho khô, nên đi spa lấy sạch nhân mụn. Nên ngủ sớm, ăn nhiều rau, tránh stress để điều hòa lại nội tiết tố nhé, uống nhiều nước và ăn nhiều thực phẩm mát

  4. Nguyễn Hoàng Linh says: Trả lời


    Thuốc Hoàn Nguyên chỗ trung tâm da liễu đông y này trị mụn tốt đó chị em, trước em sầu não vì khuôn mặt toàn mụn trứng cá, thâm, sẹo mụn. Uống kháng sinh điều trị nhưng cứ cảm giác buồn nôn, hồi hộp nên bỏ luôn. May được biết đến bác sĩ Nhuần của trung tâm da liễu, đến khám và được bác sĩ kê cho thuốc đông y Hoàn Nguyên này, trị có 3 tháng là hết mụn, chỉ còn sẹo, bây giờ đang làm vi phẫu để chữa sẹo

    1. Thùy Thám says: Trả lời


      Chị ơi, em nghe bộ hoàn nguyên này có nhiều loại lắm phải không ạ, mình nên mua loại nào vậy chị

      1. Hoàng Hoa says:


        Bộ hoàn nguyên này có bộ cao cấp màu xanh nước biển và bổ phổ thông màu xanh lá cây, tùy theo mức độ bệnh, mụn, viêm trên da mà bác sĩ kê cho sử dụng loại thuốc nào chứ không phải tự ý chỉ định rồi mua về dùng đâu bạn nha

      2. Ngô Phòng says:


        Nhưng nếu ở xa thì làm sao mà khám rồi mua thuốc được bạn, trị mụn mà coi bộ khó khăn quá hà

      3. Đỗ Tấn Lực says:


        Cố gắng được thì đến để bác sĩ khám lần đầu cho kỹ, còn thực sự xa quá thì vẫn khám và mua thuốc được, bạn liên hệ bác sĩ qua zalo 0983 058 939 hoặc fb trung tâm https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/ sau đó gửi hình da mặt hiện tại, bác sĩ sẽ nhìn da và kê thuốc phù hợp. Bác sĩ sẽ theo bạn cho đến lúc trị khỏi mụn luôn chứ không phải chỉ tư vấn lúc đầu thôi

      4. Hải Thi says:


        Hồi trước em cũng được bạn giới thiệu cho bác sĩ Nhuần bên trung tâm này mà quên không hỏi giờ giấc làm việc của bác sĩ ra sao, với cũng hơi lăn tăn vì chữa ở bệnh viện da liễu bác sĩ giỏi nhiều mà không hết, không biết bác Nhuần này trị có hết không đây

      5. Trà Mi_Trình says:


        Cô Nhuần chuyên trị mấy bệnh về da này đó bạn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chữa trị da bằng đông y mà. Tôi cũng nghiên cứu kỹ lắm rồi mới đưa bé em đến đây trị, bác sĩ chuyên môn cao và cũng tận tâm. Bé em tôi chữa ở đây vài tháng là khỏi mụn chứ trước cũng đi bệnh viện da liễu mà không khỏi, uống nhiều thuốc còn bị khô môi, da và khát nước nhưng được cái uống thuốc này không sao

      6. Kim Quy says:


        BS Nhuần làm việc giờ hành chính, nếu bạn khám ngoài giờ thì gọi trước để hẹn lịch với bs nhé 0983 058 939. BS khám chuẩn lắm, mình cũng trị khỏi mụn nhờ bs đó

  5. Thủy Tiên says: Trả lời


    Bộ trị mụn này giá bao nhiêu, không thấy ghi luôn trên đây vậy

    1. Bảo Yến Đặng says: Trả lời


      Tùy theo mức độ viêm trên da mà bác sĩ chỉ định cho loại sản phẩm phù hợp, gồm bộ cao cấp màu xanh biển viên uống 1tr6, loại bôi 1tr1 và sữa rửa mặt 650k, bộ phổ thông xanh lá viên uống 1tr5, loại bôi 1tr và sửa rửa mặt 650k

    2. Tán Thư says: Trả lời


      Tháng nào cũng phải tốn chừng này tiền luôn ấy ạ, mà ít nhất là 3 tháng thì chi phí cao quá

    3. Trần Trương Gia Bảo says: Trả lời


      Chỉ có thuốc uống mới phải mua hàng tháng thôi, còn loại bôi với rửa thì dùng cả quá trình trị mụn mà em ơi. Chi phí điều trị triệt để mụn vậy là thấp đấy, anh tốn cả mấy chục chai vào đây mà chả nên hồn gì cả

    4. Lê Hoàng says: Trả lời


      Tôi đang dùng bộ hoàn nguyên này được 10 ngày, thấy mụn nổi nhiều hơn mọi người ơi, không biết bị kích ứng hay gì nữa

      1. Mai Anh Thơ says:


        ai cũng vậy thôi cậu ơi, 7-15 ngày đầu mụn đẩy lên nhiều hơn, qua đoạn đó mụn bắt đầu khô dần được đẩy hết nhân ra ngoài sẽ không để lại sẹo, không để lại chân mụn nên không lo mụn tái phát

  6. Ánh 1977 says: Trả lời


    Bình thường tôi dùng đầy đủ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem trị mụn, kem dưỡng, chống nắng, chả hiểu làm sao mà mụn cứ nổi ùn ùn vậy nữa

    1. Hương Hồ says: Trả lời


      Nhiều khi tẩy trang không sạch do môi trường tiếp xúc bụi bẩn nhiều, mà bị mụn xài dưỡng càng mụn thêm đấy nhé

    2. Trương Nghênh says: Trả lời


      Có thể do cơ thể bên trong nóng hoặc nội tiết không ổn định nên đẩy ra ngoài, gây mụn nữa, bạn nên đi khám trong và uống thuốc để ức chế nữa nha

  7. Dương Thị Lam says: Trả lời


    Mấy tuổi là dùng bộ hoàn nguyên này được, con tôi bị nổi mụn dậy thì, khắp mặt, đặc biệt là má và trán mụn viêm nhiều, tôi đang dự định đưa con đến chỗ trung tâm này khám và mua thuốc hoàn nguyên dùng

    1. Triệu Mẫn says: Trả lời


      Tầm tuổi dậy thì 12-13 tuổi là dùng được rồi bạn nhé, con mình cũng mụn dậy thì, viêm mủ nhiều, dùng thuốc Hoàn Nguyên cao cấp hơn 1 tháng rồi, mụn khô còi nhiều và bong cũng kha khá rồi đây

    2. Đinh Ngọc Danh says: Trả lời


      Con em 15 tuổi mặt mụn không là mụn, sưng cục cục trên mặt vậy đó, em có cho con đi spa để điều trị mụn. Bên spa hút mụn, bôi thuốc thấy cũng đỡ, nhưng 1 thời gian thì nổi lại. Rôi em có đưa con đi bệnh viện da liễu nhưng cũng như trước chỉ được một thời gian rồi mụn lại lên nhiều và em được người bà con khuyên là phải trị kết hợp cả trong lẫn ngoài bằng đông y thì mới có khả năng khỏi nên em đăng ký đến khám chỗ trung tâm da liễu theo địa chỉ của người ấy cho. Bác sĩ Nhặn kiểm tra da và bắt mạch cho con xong thì kê sửa rửa mặt, thuốc uống và thuốc bôi Hoàn Nguyên bộ màu xanh biển. Sửa rửa mặt dùng 2 lần mỗi ngày, rửa sạch xong thì lau khô và bôi tinh chất hoàn nguyên lên chỗ mụn, thâm, còn thuốc uống thì mỗi lần uống 15 viên vào sáng tối sau ăn. Liên tục như vậy hết 1 tháng thì da con em đã cải thiện nhiều, sau 2 tháng thì chỉ còn vài nốt sẹo do trước đó nặn mụn không đúng cách, còn mụn với thâm thì khỏi hẳn rồi nhé. Chị tham khảo thêm bài này rồi mua về cho con dùng nhé, nên điều trị sớm chứ đến mụn nhiều khó chữa và sẽ để lại sẹo https://www.thuocdantoc.org/mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

    3. queenan_1920 says: Trả lời


      Da con tôi mụn bọc cả mặt luôn, tháng đầu bác sĩ kê loại cao cấp. hết 1 tháng thì mụn đỡ nhiều, ít viêm nên chuyển sang bộ phổ thông. Sau hơn 2 tháng thì khỏi hẳn. Cho con uống sắn dây, nước chanh để lọc bớt chất độc trong gan sẽ khỏi nhanh hơn

    4. Uyên Phạm says: Trả lời


      Sao uống đến tận 15 viên thuốc thế, vậy có nhiều quá không

      1. Trí Ý says:


        15 viên thuốc nhưng viên rất là nhỏ, nhỏ hơn cả b1 nên dễ uống nhé, thuốc uống do bác sĩ chỉ định kê thuốc chứ không phải muốn uống ít hay nhiều đâu

  8. Kim Tiền says: Trả lời


    Mặt ai bị mụn, thâm rổ hơn mười năm rồi, có trị bằng hoàn nguyên được không, ai trả lời hộ em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *