Thuốc Hyland’s Hives: Công dụng, cách dùng, giá bán [Từ A-Z]

Thuốc Hyland’s Hives là một trong những loại thuốc chữa mề đay, dị ứng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt. Vậy thực chất Hyland’s Hives là gì? Thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán thế nào? Để hiểu hơn về sản phẩm này, người bệnh hãy dành một vài phút để tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh thuốc Hyland's Hives
Hình ảnh thuốc Hyland’s Hives

Thuốc Hyland’s Hives là gì?

Hyland’s Hives thực chất là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc tại Mỹ, hiện đang được bán phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm thường được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa do dị ứng.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Người bệnh cần lưu ý rằng Hyland’s Hives không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nên khi lựa chọn sản phẩm này để cải thiện các triệu chứng mẩn đỏ, đau rát, ngứa ngáy do mề đay người bệnh nên cân nhắc và kết hợp với các thuốc đặc trị được bác sĩ chỉ định.

Thành phần và dạng bào chế của Hyland’s Hives

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Hyland’s Hives được sản xuất chủ yếu từ các loại thuốc tân dược với các thành phần chính sau:

  • Arsenicum Album 6X HPUS
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS

Các thành phần trên đều có công dụng tốt trong việc điều trị, kiểm soát, phòng ngừa và cải thiện những triệu chứng mẩn ngứa, nổi đỏ, khô rát, khó chịu từng vùng.

Thuốc Hyland’s Hives được bào chế dưới dạng viên ngậm đóng gói trong hộp 100 viên, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Công dụng

Với hàm lượng thành phần quý hiếm, nhiều công dụng tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh ngoài da thuốc Hyland’s Hives được dùng để:

  • Cải thiện các triệu chứng sưng tấy, mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu do dị ứng, mề đay.
  • Hỗ trợ phục hồi tổn thương cho da, cải thiện tình trạng thâm, sẹo do mề đay, dị ứng để lại.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

Mỗi một loại thuốc sẽ có đối tượng sử dụng và chống chỉ định khác nhau. Vì vậy trước khi sử dụng thuốc Hyland’s Hives người bệnh nên đọc kĩ tờ hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi ý kiến chuyên gia. Hãy chắc chắn mình được phép sử dụng sản phẩm này trước khi dùng.

Đối tượng sử dụng:

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Hyland’s Hives có thể dùng cho các đối tượng sau:

  • Người bị ngứa ngáy, nổi mẩn, mụn nhọt do dị ứng thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm, thời tiết hoặc các nguyên nhân khác.
  • Người mới chớm hoặc bị mề đay lâu ngày.

Chống chỉ định:

  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc Hyland’s Hives cho những người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không tự ý dùng sản phẩm cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.
  • Dù chưa có nghiên cứu khoa học về sự tương tác của Hyland’s Hives với phụ nữ có thai. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ về lợi ích và những nguy cơ có thể xảy ra. Tốt nhất là không nên sử dụng sản phẩm trong giai đoạn này, vì cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi.
  • Tương tự, hiện vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chỉ ra khả năng bài tiết của thuốc Hyland’s Hives qua sữa mẹ. Nên không thể khẳng định chắc chắn sản phẩm này có gây hại cho trẻ sơ sinh hay không. Tuy nhiên để đảm bảo  an toàn cho em bé các bà mẹ không nên sử dụng sản phẩm này khi chưa có chỉ định từ chuyên gia.
Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này
Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này

Hướng dẫn sử dụng thuốc Hyland’s Hives

Dù là Hyland’s Hives hay bất cứ loại thuốc nào khác, trước khi dùng người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trên bao bì hoặc hỏi qua ý kiến các chuyên gia.

Cách sử dụng:

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất cách tốt nhất để dùng thuốc Hyland’s Hives là ngậm dưới lưỡi để thuốc từ từ tan và ngấm vào sâu vào các tế bào trong cơ thể.
  • Tuyệt đối không nghiền nát hoặc hòa tan thuốc trước khi sử dụng.
  • Trong trường hợp chưa có nhu cầu sử dụng người bệnh nên để thuốc nguyên trong hộp. Tránh mang ra ngoài khiến thuốc bị chảy nước do tiếp xúc với không khí quá lâu.
  • Chỉ sử dụng thuốc Hyland’s Hives khi còn hạn sử dụng, viên thuốc còn nguyên vẹn, hộp thuốc chưa có dấu hiệu mất tem chống hàng giả.

Liều dùng:

Hyland’s Hives có thể sử dụng cho cả trẻ em. Tuy nhiên liều dùng của người lớn và trẻ nhỏ có sự khác biệt. Cụ thể:

  • Người lớn: Mỗi ngày ngậm từ 4-5 lần, mỗi lần ngậm từ 2-3 viên. Thời gian ngậm nên để cách nhau khoảng 4 tiếng.
  • Đối với trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Nên dùng liều ngậm bằng ½ người lớn.

Cách bảo quản

  • Người bệnh nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Nhớ vặn chặt nắp sau mỗi lần sử dụng để thuốc không bị ẩm mốc, bay hơi hoặc biến dạng.
  • Bảo quản thuốc Hyland’s Hives xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi trong nhà.

Hyland’s Hives có tốt không?

Thật khó để có thể khẳng định 100% “Thuốc Hyland’s Hives có tốt không?”. Bởi thực chất sản phẩm này thuộc dòng thực phẩm chức năng nên hiệu quả thường không mạnh và nhanh như dòng tân dược. Khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần kiên trì dùng ít nhất từ 2-3 tháng mới có thể cảm nhận được tác dụng. Mặt khác hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa mỗi người, cách sử dụng thuốc, chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như tình trạng bệnh lý.

Tuy nhiên theo thông tin từ những người bệnh đã và đang sử dụng sản phẩm thì Hyland’s Hives giúp hỗ trợ điều trị bệnh mề đay, dị ứng khá hiệu quả. Trên nhiều trang thương mại điện tử thế giới uy tín như Iherb, Hyland’s Hives cũng được đánh giá khá cao về chất lượng với số điểm 3,8/5 điểm. Ngoài ra, trên trang thương mại điện tử Amazon, sản phẩm này cũng được đánh giá rất tốt với số điểm là 3/5 điểm.

Vì vậy nếu đang gặp các vấn đề khó chịu về mề đay, dị ứng người bệnh có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên cần lưu ý rằng sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng chứ không thay thế được các biện pháp điều trị chuyên sâu.

Tác dụng phụ của thuốc Hyland’s Hives

Hiện tại theo thông tin từ nhà sản xuất chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hoặc bị ngộ độc sau khi dùng thuốc Hyland’s Hives. Sản phẩm được đánh giá là khá an toàn và lành tính với người sử dụng.

Tuy nhiên nếu trong quá trình sử dụng thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường như: Đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, buồn ngủ, rối loạn tiêu hóa, mẩn ngứa, dị ứng,… người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

Nếu cơ thể sốt cao cần dừng ngay thuốc và đi gặp bác sĩ
Nếu cơ thể sốt cao cần dừng ngay thuốc và đi gặp bác sĩ

Những lưu ý khi sử dụng Hyland’s Hives để đảm bảo an toàn

Khi sử dụng thuốc Hyland’s Hives người bệnh cần đặc biệt lưu ý các vấn đề sau:

  • Tuân thủ theo đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ và nhà sản xuất.
  • Khi có triệu chứng sốt cao hoặc bất kỳ hiện tượng lạ cần dừng thuốc ngay lập tức và gặp bác sĩ để được tư vấn.
  • Sau 7 ngày dùng thuốc Hyland’s Hives, nếu các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy do dị ứng, nổi mề đay vẫn còn nghiêm trọng, bạn cần chủ động liên hệ với bác sĩ để kiểm tra và thay đổi phương pháp điều trị.
  • Trong trường hợp dùng thuốc quá liều lượng được chỉ định, bạn nên đến các cơ sở y tế để được kiểm tra. Tuyệt đối không tự ý sơ cứu tại nhà khi không có kiến thức chuyên môn.

Nơi mua và giá bán Hyland’s Hives

Theo thông tin tổng hợp từ chúng tôi hiện thuốc Hyland’s Hives mới chỉ được lưu hành rộng rãi tại 3 quốc gia là: Mỹ, Canada và Australia. Ngoài ra để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dân, sản phẩm có bán lẻ tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Amazon,Vitacost, iHerb.

Tại Việt Nam chưa có công ty phân phối chính nên chủ yếu sản phẩm được mua qua đường xách tay hoặc các trang mua hàng trực tuyến vừa kể trên. Hyland’s Hives có giá bán khoảng 7,52$/hộp 100 viên nén. Giá quy đổi tại Việt Nam dao động khoảng 320.000 – 500.000 (đã bao gồm tiền phí vận chuyển).

Trên đây là toàn bộ thông tin về thuốc Hyland’s Hives, giúp hỗ trợ điều trị tình mạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu do mề đay. Sản phẩm có giá tương đối cao và hiện chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy người bệnh cần thận trọng khi mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *