Thuốc tiền mãn kinh của Đức loại nào tốt?- Tiết lộ từ chuyên gia

Thuốc tiền mãn kinh của Đức hiện có rất nhiều loại trên thị trường. Hầu hết, các loại thuốc này đều có tác dụng hỗ trợ chị em làm chậm giai đoạn tiền mãn kinh hoặc hạn chế khó chịu trong thời kỳ này. Tuy nhiên, sự đa dạng về loại thuốc, thương hiệu thuốc đôi khi khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn loại thuốc. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em những loại thuốc tiền mãn kinh của Đức được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Thuốc tiền mãn kinh của Đức: TOP 5 được phái nữ tin dùng

Thuốc tiền mãn kinh Đức có hiệu quả rất tốt giúp phái nữ đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, các bệnh lý về xương khớp, tim mạch… Bên cạnh các loại thuốc tiền mãn kinh từ các thương hiệu nổi tiếng của Úc, Mỹ, Pháp… thuốc tiền mãn kinh từ Đức cũng đang trở thành sự lựa chọn của phụ nữ Việt Nam. 

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, người được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong khám chữa bệnh Sản phụ khoa đã và đang đem đến cho chị em giải pháp chữa rối loạn nội tiết tố TỐI ƯU =>> XEM NGAY...

Giữa vô vàn các thương hiệu thuốc uống tiền mãn kinh của Đức, chị em có thể tham khảo một số loại thuốc uống dưới đây: 

Viên uống tiền mãn kinh của Đức – Kollagen Plus Vitamin E

Một trong những sản phẩm thuốc tiền mãn kinh của Đức được phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn chính là viên uống Kollagen Plus Vitamin E. Loại viên uống này chứa hàm  lượng collagen cao, giúp làm tăng quá trình hấp thu collagen mà không gây thừa cân cho nữ giới. Đồng thời, trong mỗi viên uống còn bổ sung 24mg vitamin E giúp chị em làm chậm quá trình lão hóa. 

Kollagen Plus Vitamin E là thuốc tiền mãn kinh của Đức được nhiều chị em tin tưởng
Kollagen Plus Vitamin E là thuốc tiền mãn kinh của Đức được nhiều chị em tin tưởng
  • Thành phần: Kollagen Plus Vitamin E có thành phần chính từ Collagen thủy phân, vitamin, các axit béo.
  • Công dụng: Viên uống Kollagen Plus Vitamin E mang đến hiệu quả tuyệt vời, hỗ trợ chị em vượt qua thời kỳ tiền mãn kinh nhẹ nhàng hơn. Viên uống có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của làn da, duy trì da mịn màng, căng hồng tự nhiên, duy trì vóc dáng thon gọn, tránh chảy xệ ở phụ nữ tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, thuốc giúp ngăn ngừa các hiện tượng gãy móng, xước móng, giòn xương,… và tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tình trạng sức khỏe cho chị em.
  • Liều dùng: Chị em nên dùng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.
  • Giá tham khảo: 580.000 đồng/ hộp

Thuốc tiền mãn kinh của Đức – Ginkgo

Viên uống tiền mãn kinh của Đức Ginkgo là sản phẩm từ hãng dược liệu Queisser Pharma. Đây được xem là thực phẩm chức năng không thể thiếu cho mọi phụ nữ khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh. 

XEM NGAY: Bí quyết nhẹ nhàng vượt qua mãn kinh của quý cô U50

Thuốc tiền mãn kinh của Đức - Ginkgo là sản phẩm không thể bỏ qua cho chị em
Thuốc tiền mãn kinh của Đức – Ginkgo là sản phẩm không thể bỏ qua cho chị em
  • Thành phần: Viên uống tiền mãn kinh Ginkgo được chiết xuất chính từ bạch quả – một loại cây thân gỗ thường sinh sống ở Trung Quốc và Nhật Bản. Loại quả này chứa nhiều vitamin nhóm B, zink giúp hỗ trợ bổ máu và tăng cường sự tập trung cho não bộ. 
  • Công dụng: Viên uống Ginkgo có tác dụng hỗ trợ quá trình lưu thông máu, thúc đẩy sản sinh các tế bào bạch cầu bị thiếu hụt khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, viên uống hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não bộ để cải thiện trí não, khắc  phục các biểu hiện hoa mắt, chóng mặt trong thời kỳ lão hóa ở nữ giới. Đồng thời,  viên uống tiền mãn kinh của  Đức còn giúp chị em tiền mãn kinh giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, thay đổi tâm lý. 
  • Liều lượng dùng: Viên uống Ginkgo không chỉ được dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh mà còn sử dụng cho người cao tuổi, phụ nữ bị thiếu máu, khả năng tập trung thấp và hay quên. Chị em nên sử dụng mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng hoặc buổi trưa để có hiệu quả tốt nhất. 
  • Giá tham khảo: 238.000 đồng/  hộp 40 viên.

Viên uống nội tiết tố Đức – Collagen Biovea

Collagen Biovea là một loại thuốc uống tiền mãn kinh của Đức được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới. Viên uống được sản xuất bởi hãng Biovea giúp chị em bổ sung collagen bị thiếu hụt, làm  chậm quá trình tiền mãn kinh ở phụ nữ. 

  • Thành phần: Viên uống chứa thành phần chính là collagen (chiếm 75mg/ viên) và kết hợp cùng các thành phần khác như gelatin, bột gạo…
  • Công dụng: Viên uống Collagen Biovea giúp chị em cân bằng nội tiết tố, khắc phục những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai và khắc phục tình trạng mệt mỏi, mất ngủ kéo dài ở chị em thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Liều dùng: Nên sử dụng viên uống trước khi đi ngủ (mỗi ngày một viên), uống cùng 1 cốc nước lớn. Với phụ nữ dưới 30 tuổi, chị em  có thể sử dụng liên tục trong 3 tháng, còn đối với phụ trên 30 tuổi, thời gian dùng thuốc có thể kéo dài từ 6 tháng. 
  • Giá tham khảo: 430.000 đồng/ hộp 120 viên.

Thuốc tiền mãn kinh Active Meno từ Đức

Viên uống nội tiết tố Active Meno từ Đức là một trong những sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nhanh chóng, hiệu quả được phụ nữ Đức ưa dùng. Đây là viên uống đến từ thương hiệu Queisser Pharma – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tại Đức. 

Viên uống nội tiết tố Active Meno từ Đức giúp bổ sung nội tiết tố nữ nhanh chóng
Viên uống nội tiết tố Active Meno từ Đức giúp bổ sung nội tiết tố nữ nhanh chóng
  • Thành phần viên uống: Active Meno được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính như đậu nành, các loại vitamin B1, B2, B6, B12, Calcium, Acid folic… 
  • Tác dụng của viên uống: Viên uống Active Meno hỗ trợ chị em cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, điều hòa lượng nội tiết tố nữ trong cơ thể nữ giới và khắc phục những biểu hiện do rối loạn estrogen gây ra. Ngoài ra, viên uống này còn giúp chị em đẩy lùi tình trạng khô, sạm da, hay các hiện tượng chảy xệ, tăng trọng lượng cơ thể không kiểm soát. 
  • Liều dùng: Theo chỉ định của các chuyên gia, chị em nên sử dụng đều đặn viên uống 1 ngày 1 viên trước bữa ăn. Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, chị em nên sử dụng sớm viên uống này khi bước sang tuổi 30 để hiệu quả tốt nhất. 
  • Giá tham khảo: 280.000 đồng/ hộp 30 viên.

Thuốc tiền mãn kinh Đức Progynova

Thuốc uống Progynova dành cho phụ nữ tiền mãn kinh được sản xuất bởi công ty dược phẩm Bayer (Đức) và được hãng Zuellig Pharma phân phối chính trên thị trường thế giới. Tại thị trường Việt Nam, loại viên uống này được chị em lựa chọn bổ sung nội tiết tố estrogen hiệu quả trong thời kỳ tiền mãn kinh. 

Thuốc uống tiền mãn kinh của Đức - Progynova
Thuốc uống tiền mãn kinh của Đức – Progynova
  • Thành phần: Thuốc Progynova có thành phần chính từ Estradiol velarate 2mg – đây là một tiền chất 17 beta-estradiol có trong cơ thể. 
  • Tác dụng: Loại thuốc này thích hợp dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh nhằm bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt trong thời kỳ lão hóa của cơ thể. Thuốc uống Progynova có thể hỗ trợ chị em đẩy lùi các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, suy nhược thần kinh, mất tập trung, hay quên, đau thắt ngực, suy giảm ham muốn tình dục… Ngoài ra, thuốc tiền mãn kinh Progynova giúp phụ nữ ngăn ngừa  các chứng bệnh về xương trong thời kỳ lão hóa, ngừa loãng xương, tác động đến hoạt động đàn hồi của làn da, ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn. 
  • Cách dùng thuốc: Đối với phụ nữ phẫu thuật cắt bỏ tử cung, chị em có thể dùng thuốc vào thời điểm bất kỳ trong tháng. Còn với trường hợp chị em đã hết kinh nguyệt hoặc rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chị em có thể sử dụng thuốc trong thời gian từ 10 -14 ngày hoặc lâu hơn theo sự chỉ định của bác sĩ. 
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ hộp 28 viên

Lưu ý khi sử dụng thuốc uống tiền mãn kinh Đức

Hầu hết, các loại thuốc uống tiền mãn kinh của Đức đều có nguồn gốc từ thực vật nên đặc điểm chung là lành tính và phù hợp với mọi cơ thể người dùng. Tuy nhiên, để hiệu quả thuốc tiền mãn kinh của Đức phát huy tối đa, chị em cần ghi nhớ một số lưu ý khi dùng thuốc: 

  • Chú ý tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi dùng thuốc. Trong trường hợp cơ thể có kích ứng khi sử dụng thuốc, nên dừng thuốc và liên hệ ngay đến cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn kịp thời. 
  • Để có kết quả tốt khi sử dụng thuốc,  chị em nên duy trì uống thuốc đều đặn thường xuyên. 
  • Nên uống đúng liều lượng bác sĩ chỉ định, không tự ý thêm bớt liều lượng hoặc lạm dụng thuốc. 
  • Bên cạnh việc dùng thuốc, nên cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh và chế độ dinh dưỡng khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị tiền mãn kinh. 
  • Khi chọn mua thuốc, cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng hay quá hạn sử dụng. 

“Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền chữa tiền mãn kinh được bào chế từ các thảo dược quý

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh có tác dụng cải thiện sinh lý nữ, chữa trị các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh: rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, bốc hỏa, rụng tóc, cơ thể mệt mỏi,… đồng thời tăng sức đề kháng tự nhiên, hỗ trợ chị em phụ nữ khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa tái phát.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh giải pháp vàng cho phụ nữ tiền mãn kinh
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh giải pháp vàng cho phụ nữ tiền mãn kinh

Để có được hiệu quả chuyên sâu đó, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã chắt lọc tinh hoa, kết hợp 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình với tỷ lệ vàng, bao gồm: Bài thuốc Bồi bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thậnBổ gan dưỡng huyết.

Bài thuốc được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược tự nhiên được thu hoạch từ vườn dược liệu sạch của nhà thuốc tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Trong đó phải kể đến như:

Sâm tố nữ: Trong loại thảo dược quý này có chứa tới 17 hoạt chất có chức năng tương tự như estrogen trong cơ thể nữ giới, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nữ, tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn do tiền mãn kinh – mãn kinh, phát triển ống sữa,… Nhận thấy tầm quan trọng đó đối với cơ thể phụ nữ, Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh Đường đã chiết xuất dược tính từ sâm tố nữ vào trong bài thuốc nhằm mang lại công dụng hỗ trợ giảm quá trình lão hóa và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, da nhăn sạm, rụng tóc…,cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Nhục thung dung: Trong Đông y, nhục thung dung có tính ôn thận, tốt cho đại tràng có công dụng ích tinh, bổ thận, nhuận tràng,… Do đó, loại thảo dược này thường được sử dụng trong điều trị chữa suy giảm sinh lý nữ, giảm ham muốn, chữa thận hư,… 

Đương quy: Đây là loại thảo dược thường được dùng để điều trị các bệnh về tuần hoàn, sinh sản, các vấn đề sinh lý phụ nữ như: Đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, các hội chứng tiền mãn kinh – mãn kinh,… Ngoài ra, tinh dầu của đương quy còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, lợi tiểu, kích thích sự thèm ăn và làm dịu thần kinh.

Hồ đào: Hồ đào có vị ngọt, tính ôn, đây là vị thảo dược quý giúp bổ can thận, bổ khí, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể,… Bên cạnh đó, chất oxi hóa, acid béo Omega-3 trong quả hồ đào còn giúp nâng cao sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ, lấy lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da.

Dâm dương hoắc: Vị thuốc này hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị suy giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Hơn nữa, dâm dương hoắc còn có tác dụng tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể, điều trị chứng khô âm đạo, lãnh cảm với chuyện phòng the,…

Xem thêm: baophunuthudo.vn – Bài thuốc tiền mãn kinh, mãn kinh Đỗ Minh Đường có tốt không? Thời điểm sử dụng?

Thành phần gồm 20 - 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên
Thành phần gồm 20 – 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên

Phương thức bào chế thuốc tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất đến tay bệnh nhân, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chú trọng từ khâu chọn giống, ươm trồng, sơ chế và bào chế thuốc. Cụ thể, sau khi thu hoạch, thảo dược sẽ được sơ chế và bào chế ngay để đảm bảo độ tinh khiết, tránh ảnh hưởng đến dược tính trong dược liệu.

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn giúp hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng viên hoàn và dạng cao để chị em tiện sử dụng, có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Đây được xem là phương pháp điều trị triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh vừa kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền, vừa kết hợp yếu tố hiện đại, mang đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ kê đơn thuốc cùng liệu trình dùng mỗi ngày cho phù hợp.

Chính việc đặt trọn tâm huyết trong từng bài thuốc gia truyền, trong suốt 150 năm qua, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin bởi sự uy tín và tận tâm của các Lương y, bác sĩ. Những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ cũng được ghi nhận:

  • Năm 2017: Đạt giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”
  • Năm  2018: Tự hào là đơn vị đồng hành cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản” – kênh VTV2
  • Năm 2019: Hợp tác xuất hiện trong các chương trình về sức khỏe: “Vì sức khỏe người Việt” – TH Hà Nội, “Sống khỏe mỗi ngày” – kênh VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – kênh VTC2 cùng trang báo uy tín khác như: laodong.vn, vtv.vn, soha.vn, 24h.com.vn, doisongphapluat.vn, vtc.vn,..

Đừng để tiền mãn kinh – mãn kinh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và gia đình, chị em hãy nhanh tay đặt lịch khám để được các Lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ qua địa chỉ:

BANNER730X179 004

4.9/5 - (7 bình chọn)

thuoc tien man kinh kobayashi
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật và những điều cần biết
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên mang lại tác dụng điều trị tiền mãn kinh hiệu quả, giúp chị em giữ mãi…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *