Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

[VẠCH TRẦN] Miếng dán mụn Some By Mi: Công dụng, cách dùng, giá bán

Bên cạnh việc dùng kem, serum thì miếng dán mụn cũng là một trong những cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng thì miếng dán mụn Some By Mi ngày càng nhận được sự yêu quý và tin dùng của người bệnh. Hãy cùng “vạch lá tìm sâu”, review chi tiết về miếng dán trị mụn này.

Hình ảnh miếng dán mụn Some By Mi của Hàn Quốc
Hình ảnh miếng dán mụn Some By Mi của Hàn Quốc

Miếng dán mụn Some By Mi là gì?

Some By Mi là hãng mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng. Sau thành công vang dội của năm 2018 với dòng toner “thần thánh” 30 Days Miracle, nhãn hàng tiếp tục tung ra thị trường nhiều sản phẩm làm đẹp để phục vụ chị em.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Trong đó thương hiệu mỹ phẩm trứ danh này đã đốn tim nhiều tín đồ làm đẹp với miếng dán mụn Some By Mi. Sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2/ 2019 vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu qua những mảnh ghép đã làm lên tên tuổi lừng danh của sản phẩm này.

Thiết kế của miếng dán mụn Some By Mi

Bởi cùng nằm trong bộ sưu tập với toner 30 Days Miracle, nên có thể dễ dàng nhận thấy sự giống nhau trong thiết kế của hai sản phẩm này.

Tông màu chủ đạo của miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch là xanh và trắng nhạt. Cũng giống như những miếng dán mụn khác, Some By Mi được đựng trong một túi zip nhựa, giúp bảo vệ sản phẩm khi chưa có nhu cầu sử dụng.

Mỗi một túi zip nhựa chứa 18 miếng dán với 2 kích cỡ cơ bản là 10mm và 12mm, phù hợp với độ to của những đốm mụn trên mặt. Mặt ngoài bao bì là những thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng cũng như hạn sử dụng của miếng dán mụn.

Mieng dan mun some by mi thiet ke thong minh

Thành phần miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch

Các sản phẩm của Some By Mi đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng cho người dùng.  Một số thành phần chính của miếng dán mụn Some By Mi phải kể đến như:

Tinh chất Lavender:

  • Tinh chất Lavender có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất là mụn viêm, sưng đỏ do nhiễm khuẩn bởi tuyến bã nhờn.
  • Không những có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, Lavender còn có khả năng củng cố liên kết của các tế bào da, tăng cường lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh, săn chắc, đều màu.
  • Các nhà khoa học còn chỉ ra hoạt chất này có khả năng làm dịu vết cháy nắng, chữa vết bỏng da và điều trị sẹo rất tốt.

Salicylic Acid (BHA):

  • Hoạt chất này hoạt động như một chất tẩy da chết nhịu nhẹ và hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho những làn da nhạy cảm.
  • Khi xâm nhập vào da, Acid Salicylic sẽ giúp “hòa tan các mảnh vụn da đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông” giúp chống viêm và loại bỏ mụn nhọt, mụn đỏ nhanh nhất.
  • Bên cạnh đó, Salicylic Acid còn có khả năng giảm thâm sẹo, làm mờ tàn nhang và nám sạm trên da.

Tinh dầu tràm trà:

  • Tinh dầu tràm trà là một trong những chất sát khuẩn, có nhiều ứng dụng trong y khoa và da liễu nhất là trong điều trị mụn trứng cá.
  • Ngoài ra tinh dầu tràm trà còn có khả năng cấp ẩm, cân bằng lượng dầu tự nhiên trong da. Đồng thời giúp chống oxy hóa, giữ cho da luôn khỏe, đẹp.
  • Một vài nghiên cứu khoa học cũng cho thấy khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo mô da mới và ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố Melanin.

Bạc hà:

  • Lá bạc hà có chứa Axit Salicylic có tác dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhờ cơ chế diệt khuẩn, kháng viêm.
  • Các hoạt chất trong lá của thảo dược này còn giúp làm lành vết thương, loại bỏ thâm sạm và tái tạo bề mặt da hiệu quả.

Hydrocolloid:

  • Hoạt chất này có khả năng ngăn chặn sự thâm nhập của vi khuẩn, bảo vệ những vùng da bị tổn thương hiệu quả.
  • Hơn nữa hoạt chất này còn có tác dụng gom cồi mụn, đóng màng kháng khuẩn cho những vết tổn thương và tái tạo da hiệu quả.
Bạc hà là một trong những thành phần chính của miếng dán mụn Some By Mi
Bạc hà là một trong những thành phần chính của miếng dán mụn Some By Mi

Công dụng của miếng dán mụn Some By Mi

Nhờ sự góp mặt và kết hợp hài hòa của các thành phần có lợi cho da mà miếng dán mụn Some By Mi nổi tiếng với những công dụng sau:

  • Giúp giảm sưng đỏ, làm dịu vùng da bị tổn thương và hỗ trợ phục hồi tế bào sau mụn.
  • Với kích thước siêu mỏng và độ bám chắc tốt Some By Mi giúp tạo lớp màng bọc kháng khuẩn nhanh chóng, bảo vệ hiệu quả vùng da bị mụn khỏi các tác nhân có hại bên ngoài.
  • Sản phẩm có khả năng thay thế các phương pháp trị mụn bằng hình thức thoa kem và nặn mụn.
  • Hút dầu và nhân mụn trong thời gian ngắn, giảm tổn thương cho da, ngăn chặn sự hình thành sẹo sau mụn.
  • Ngăn ngừa tia UV và bụi bẩn gây hại cho vùng da mụn, giảm hình thành thâm nám.

Miếng dán mụn Some By Mi dùng thế nào?

Người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng để đảm bảo dùng đúng liều lượng và chỉ định của các chuyên gia. Các bước thực hiện việc điều trị mụn bằng miếng dán Some By Mi gồm:

  • Vệ sinh sạch vùng da bị mụn bằng nước lạnh để giúp lỗ chân lông được giãn nở.
  • Sau đó dùng khăn bông mềm để thấm hoặc để khô tự nhiên.
  • Dùng nhíp lấy 1 miếng dán mụn ra khỏi tấm nhựa trong, sau đó nhẹ nhàng dán chính xác lên các nốt mụn sưng, viêm, mủ.
  • Ấn nhẹ để miếng dán bám chặt trên da mà không bị vỡ hoặc xẹp mụn.
  • Sau khoảng 8-12 tiếng hoặc khi miếng dán bị phồng lên, chuyển màu sang trắng đục thì gỡ bỏ và thay miếng khác cho đến khi nhân mụn được lấy ra.
Lấy miếng dán mụn đặt trực tiếp lên nốt mụn cần điều trị
Lấy miếng dán mụn đặt trực tiếp lên nốt mụn cần điều trị

Liều dùng

  • Người bệnh có thể sử dụng miếng dán mụn Some By Mi từ 1-2 lần/ ngày cho những vùng da bị mụn.
  • Áp dụng liên tục trong vòng 2-3 ngày hoặc cho đến khi nhân mụn đã được lấy ra hết.

Đối tượng sử dụng của miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch

Theo thông tin từ nhà sản xuất, miếng dán mụn Some By Mi thường được chỉ định cho những đối tượng sau:

  • Những người đang bị mụn trứng cá bọc, mụn mủ, mụn thâm, mụn đầu trắng,…
  • Những người đang bị tổn thương trên da, cần làm khô miệng để tránh tiếp xúc với môi trường độc hại bên ngoài.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da dầu và da nhạy cảm.

Chống chỉ định

Dù được đánh giá cao về độ lành tính song để đảm bảo an toàn và hạn chế những phản ứng phụ không mong muốn xảy ra, những đối tượng dưới đây không nên sử dụng miếng dán mụn Some By Mi.

  • Người bị mẫn cảm hoặc dị ứng với Salicylic Acid, tinh chất lavender, bạc hà, tinh dầu tràm trà hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ nhỏ cũng nên thận trọng khi sử dụng miếng dán mụn Some By Mi.
Phụ nữ đang có mang nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm
Phụ nữ đang có mang nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm

Miếng dán mụn Some By Mi có tốt không?

Miếng dán mụn Some By Mi có tốt không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Không chỉ nổi tiếng nhờ tên tuổi của thương hiệu Some By Mi, miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch thực sự chinh phục được người dùng bởi hiệu quả và những tính năng tiện dụng mà nó mang đến.

Theo nhiều đánh giá từ người sử dụng, sản phẩm đã khắc phục được tối đa những nhược điểm của các miếng dán mụn hiện có trên thị trường. Với thiết kế khá ấn tượng, độ mỏng siêu “nano” giúp Some By Mi Clear Spot Patch bám chắc trên vùng da mụn mà không hề gây cộm hay nặng mặt cho người dùng.

Bạn vẫn có thể trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như chưa hề có sự xuất hiện của miếng dán mụn nào cả. Đặc điểm này chính là điểm cộng thứ hai ngoài sự lành tính và an toàn cho miếng dán mịn Some By Mi.

Khả năng hút cồi, làm khô nhân và tổn thương sau nặn mụn của miếng dán Some By Mi cũng là phản hồi tốt. Một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm này là khả năng bám dính chặt, không hề bị rơi hoặc chệch chỗ dán dù có vận động hoặc đổ mồ hôi nhiều. Có lẽ chính nhờ những tiện lợi kể trên mà Some By Mi đã đánh bại được hầu hết các đối thủ, trở thành miếng dán mụn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Miếng dán mụn Some By Mi review

Thực tế từ phản ánh của người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy những ưu, nhược điểm của miếng dán mụn Some By Mi như:

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người bệnh mang theo khi đi học, đi làm.
  • Độ bám dính siêu xịn sò, không lo bị rơi ra ngoài trong quá trình vận động.
  • Miếng dán mụn Some By Mi còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi rất tốt.
  • Thiết kế mỏng tự nhiên, dù người bệnh có trang điểm cũng không sợ lộ ra ngoài.

Nhược điểm

  • Nhược điểm mà nhiều người tiêu dùng review về miếng dán mụn Some By Mi là số lượng ít ỏi của miếng dán phía trong.
  • Ngoài ra theo một số người dùng thì 2 kích thước chủ yếu của miếng dán chưa đủ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của người bệnh.

Miếng dán mụn Some By Mi có tác dụng phụ không?

Được chiết xuất từ dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính nên miếng dán mụn Some By Mi được rất nhiều người bệnh tin dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ nguy hiểm sau khi sử dụng miếng dán mụn này.

Phụ nữ đang có mang nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm
Phụ nữ đang có mang nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, một số trường hy hữu vẫn có thể bị ngứa mề đay, châm chích, nóng rát dưới da nếu bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm.

Nhưng nhìn chung các tác dụng phụ này không quá nguy hiểm, chúng có thể tự thuyên giảm và hết sau 1-2h sử dụng. Trong trường hợp các triệu chứng trên không có dấu hiệu giảm bớt, người bệnh cần chủ động liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cách giải quyết kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch

Dùng miếng dán mụn sao hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm. Để đạt được mục đích này bên cạnh việc tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, người bệnh cần lưu ý thêm một số vấn đề sau.

  • Đọc kỹ hạn sử dụng và thông tin sản phẩm trước khi dùng. Để đảm bảo dùng đúng cách, đúng thời điểm và liều lượng. Tuyệt đối không dùng miếng dán mụn đã hết hạn hoặc chuyển màu.
  • Mỗi một miếng dán mụn chỉ được dùng một lần, hạn chế không tháo ra tháo vào nhiều lần khi đã dính lên các nốt mụn.
  • Nên dùng díp để lấy và dính miếng dán mụn trên mặt. Tránh dùng tay bởi có thể làm lây lan vi khuẩn và bết dính sản phẩm.
  • Nên để mặt khô thoáng và hạn chế dùng mỹ phẩm trước khi dính miếng dán mụn Some By Mi.
  • Không tự ý kết hợp các kem trị mụn trong quá trình đang sử dụng miếng dán Some By Mi để tránh tương tác thuốc.
  • Sản phẩm chỉ thích hợp dùng cho những trường hợp ít mụn. Đối với những trường hợp mụn trứng cá nhiều, diện tích mụn rộng người bệnh nên nghiên cứu và lựa chọn phương pháp phù hợp hơn.
  • Nên kết hợp việc dùng miếng dán mụn với việc điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, bằng cách ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.
Tăng cường bổ sung nước để da khỏe mạnh, ngăn chặn mụn tái phát
Tăng cường bổ sung nước để da khỏe mạnh, ngăn chặn mụn tái phát

Miếng dán mụn Some By Mi mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Để đảm bảo mua được miếng dán mụn chính hãng, chất lượng người bệnh nên tìm đến các tiệm thuốc Tây, các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trung tâm thương mại lớn ở khu vực sinh sống.

Hạn chế mua hàng qua mạng như thông qua trang điện tử shopee, lazada, tiki hoặc các web bán hàng trên zalo, facebook. Bởi đây đều là những kênh kinh doanh trực tuyến, khó kiểm soát được chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Hiện tại thì miếng dán mụn Some By Mi đang được bán với giá khoảng 80,000đ/ hộp 18 miếng. Tính ra thì khoảng gần 5,000 đồng cho một miếng dán mụn, khá đắt đối với những trường hợp mụn nhiều. Tuy nhiên người bệnh cũng đừng ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng, khiến da mặt và sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng.

Trên đây là toàn bộ thông tin Review về miếng dán mụn Some By Mi. Với khả năng che phủ khuyết điểm, bám dính tốt và đẩy mụn nhanh Some By Mi chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng bị mụn. Tuy nhiên đối với những trường hợp bệnh nặng, người bệnh nên tìm đến các chuyên gia da liễu để được khám và điều trị đúng cách.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Mụn trứng cá thành sẹo lồi và những điều cần biết
Mụn trứng cá thành sẹo lồi và những thông tin cần biết
Mụn trứng cá thành sẹo lồi là một trong những di chứng không mong muốn sau khi điều trị mụn. Bởi sẹo lồi rất khó loại bỏ và cũng gây…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *