Cách trị tàn nhang: Nên chọn mẹo dân gian, thuốc tây, đông y hay đốt tàn nhang tốt nhất?

Có rất nhiều cách trị tàn nhang khác nhau như: Dùng kem bôi, thuốc uống, bắn tia laser, đốt điện hoặc áp dụng các mẹo vặt tại nhà. Vậy đâu mới là phương pháp điều trị hiệu quả, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng tàn nhang và hạn chế tái phát. Chi tiết đáp án sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Tàn nhang có chữa được không?

“Tàn nhang có chữa được hết không” là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm. Theo các chuyên gia da liễu, nám, tàn nhang có thể cải thiện được. Tuy nhiên rất khó để trị sạch hoàn toàn. Bởi đây được coi là hiện tượng mãn tính, sau khi áp dụng các phương pháp điều trị nếu không được chăm sóc đúng cách tàn nhang có thể quay lại nhanh chóng, thậm chí có nguy cơ lan rộng ra nhiều vị trí khác so với trước đây.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!
Tàn nhang có thể tái phát nếu không biết cách chăm sóc và điều trị đúng
Tàn nhang có thể tái phát nếu không biết cách chăm sóc và điều trị đúng

Do đó, để việc điều trị tàn nhang có kết quả cao và an toàn, người bệnh cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Chống nắng kết hợp với bảo vệ da thật tốt.
  • Dùng thuốc uống, kem bôi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Các đốm tàn nhang trên mặt thường không gây ngứa, đau rát hay khó chịu nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Khiến nhiều phái đẹp mất tự tin, e ngại khi giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác và bạn bè.

Do đó khi gặp tình trạng này, người bệnh nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Hiện có rất nhiều cách trị tàn nhang khác nhau, mỗi một cách lại có ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy người bệnh cần cân nhắc, lựa chọn thật kỹ. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang tiêu biểu, được nhiều người áp dụng và đánh giá cao.

Cách trị tàn nhang tại nhà từ thiên nhiên

Bên cạnh việc dùng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu như: Đốt điện, Laser,… người bệnh cũng có thể tự làm mờ các đốm tàn nhang và dưỡng da khỏe mạnh từ các thảo dược tự nhiên.

Cách trị tàn nhang tại nhà từ thiên nhiên được rất nhiều người bệnh ưa chuộng bởi độ an toàn cao, chi phí thấp, ít gây dị ứng và phù hợp với nhiều loại da. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang bằng mẹo dân gian tại nhà mà người bệnh có thể tham khảo.

Cách trị tàn nhang bằng mặt nạ từ nghệ và sữa chua

Các nhà khoa học cho biết, vitamin A và curcumin trong nghệ vàng có khả năng tái tạo, thúc đẩy độ hồi phục của da, làm mờ vết thâm, giảm nhăn hiệu quả. Trong khi đó, sữa chua chứa vitamin D và axit lactic dồi dào giúp tẩy da chết, dưỡng ẩm, làm sạch lỗ chân lông.

  • Làm sạch mặt trước khi dùng mặt nạ nghệ và sữa chua.
  • Dùng ½ thìa bột nghệ trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường.
  • Thoa hỗn hợp lên da, tạo thành một lớp mỏng, để trong 15-20 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm, thực hiện liên tục 3-4 lần/ tuần.

Đánh bay tàn nhang từ chanh tươi

Dùng mặt nạ chanh tươi cũng là một trong những cách trị tàn nhang tại nhà nhanh nhất. Loại quả này chứa vitamin C dồi dào, có khả năng kích thích da sản sinh collagen, giúp mờ thâm, giảm viêm đỏ hiệu quả.

  • Lấy ½ quả chanh tươi vắt nước cốt, pha loãng với nước lọc theo tỉ lệ 1:1.
  • Dùng tăm bông thấm hỗn hợp dịch trên, thoa lên vùng mặt bị tàn nhang từ 3-5 lần.
  • Để nguyên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Đánh bật “tàn nhang” với mặt nạ dâu tây

Với khả năng cấp ẩm, làm dịu tế bào, ức chế sắc tố melanin hiệu quả mặt nạ dâu tây là một trong những cách trị tàn nhang số một, được nhiều phái đẹp yêu thích.

Mỗi tuần dùng mặt nạ dâu tây khoảng 3 lần sẽ giúp cải thiện tàn nhang nhanh chóng
Mỗi tuần dùng mặt nạ dâu tây khoảng 3 lần sẽ giúp cải thiện tàn nhang nhanh chóng
  • Lấy 2-3 quả dâu tây, rửa sạch, để ráo nước.
  • Xay nhuyễn dâu tây với sữa chua hoặc dầu oliu.
  • Dùng hỗn hợp dịch trên đắp lên da mặt khoảng 10-15 phút.
  • Khi rửa mặt lại với nước ấm, nên kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chế và lượng dầu dư thừa trong da.

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng hành tây

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, hành tây chứa vitamin C có khả năng tiêu trừ các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen, ức chế sắc tố melanin giúp điều trị tàn nhang hiệu quả. Vì vậy cách trị tàn nhang bằng hành tây ngày càng được nhiều người ưa thích và áp dụng rộng rãi.

  • Lấy ½ củ hành tây, thái nhỏ, ép lấy nước.
  • Trộn nước ép hành tây với nước lọc vừa đủ.
  • Dùng bông thấm hỗn dịch trên và thoa lên vùng da bị tàn nhang từ 3-4 lần.
  • Để mặt nguyên cho các hoạt chất ngấm sâu vào tế bào sau khoảng 10-15 phút thì đi rửa sạch với nước ấm.

Dùng nha đam

Là nguyên liệu được dùng phổ biến trong chăm sóc da, nha đam chứa vitamin E, A,C, B12, B9 dồi dào giúp cấp ẩm, cải thiện tình trạng khô ráp hiệu quả. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa nhiều hoạt chất thực vật có khả năng phục hồi, tái tạo da, mờ vết thâm và đốm tàn nhang xấu xí trên mặt.

Cách trị tàn nhang bằng nha đam được thực hiện như sau:

  • Rửa sạch nha đam, bỏ vỏ, cạo lấy lớp gel trong suốt bên trong.
  • Dùng gel nha đam theo trực tiếp lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch.
  • Tuần duy trì thực hiện cách này từ 3-4 lần để giúp da căng khỏe, đầy sức sống.
Dùng nha đam trị tàn nhang khá đơn giản và hiệu quả
Dùng nha đam trị tàn nhang khá đơn giản và hiệu quả

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bằng thuốc Tây Y

Thực tế, các đốm tàn nhang trên da là hệ quả của việc tăng sinh quá mức tế bào Melanin. Do vậy, người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc bôi và thuốc uống Tây y để cải thiện. Các loại thuốc này sẽ có tác dụng ức chế sự sản sinh Melanin, giúp cấp ẩm, ngừa lão hóa, mờ tàn nhang hiệu quả. Một số loại thuốc uống và thuốc bôi mà người bệnh có thể sử dụng như:

Thuốc uống nội tiết

  • Với những trường hợp bị tàn nhang do nội tiết tố thay đổi hoặc rối loạn, các bác sĩ có thể sẽ chỉ định một số viên uống nội tiết tố, thuốc tránh thai để điều hòa hormone sinh dục, cân bằng nội tiết tố, giảm tàn nhang.
  • Tuy nhiên, khi sử dụng những loại thuốc này, người bệnh cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý kéo dài thời gian sử dụng vì có thể gây hại cho sức khỏe.

Thuốc uống chứa Vitamin C:

  • Loại thuốc này có tác dụng rất tốt trong việc ngừa lão hóa, giảm tình trạng thâm, nám, làm mờ các nốt tàn nhang hiệu quả.

Thuốc bôi chứa AHA:

  • Tác dụng chính của loại thuốc này là tẩy tế bào chết, hỗ trợ giảm mụn, cải thiện độ mịn màng của da, giúp làm mờ các vết tàn nhang trên da nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp da luôn tươi trẻ, rạng ngời.
  • Tùy vào mức độ tàn nhang của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định dẫn xuất AHA với nồng độ khác nhau để điều trị như: Lactic acid (5 – 10%), Glycolic acid, Mandelic acid, Citric acid,…

Thuốc bôi chứa Hydroquinone:

  • Là một trong những loại thuốc thường được sử dụng trong việc điều trị các trường hợp tàn nhang nặng.
  • Hydroquinone có khả năng ức chế và tiêu diệt nhanh chóng các tế bào Melanin, giúp da sáng khỏe, mịn màng.
  • Mặc dù có hiệu quả cao nhưng các chế phẩm có chứa Hydroquinone có thể gây ra các tác dụng phụ như: Kích ứng, ngứa, phát ban, viêm da tiếp xúc,…
  • Nên sản phẩm này chỉ được khuyên dùng tối đa trong vòng 3 tháng, nồng độ tối đa là 2-5%.

Thuốc bôi chứa Retinoid:

  • Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới đồng thời giúp làm lành vết thương, cải thiện sắc tố da nhanh chóng.
  • Với khả năng vượt trội trong việc điều trị các bệnh về da, Retinoid đã được ứng dụng để điều trị nám, tàn nhang và ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Ngoài việc ứng dụng trong các cách trị tàn nhang, sản phẩm còn dùng để cải thiện tình trạng vảy nến, viêm nang lông,…

Thuốc bôi chứa Acid Azelaic:

  • Hoạt chất này có khả năng kháng viêm, mờ tàn nhang, thâm mụn nhờ cơ chế phá vỡ cấu trúc của tế bào Melanin.
  • Một số chế phẩm dạng bôi có chứa Acid azelaic thường được dùng trong các cách trị tàn nhang như Retinol và Hydroquinone

Một số loại thuốc khác:

  • Ngoài các loại thuốc trên, khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng Tây y người bệnh có thể phải sử dụng thêm một số sản phẩm khác như: Acid trichloracetic, Niacinamide, Acid Kojic, viên uống vitamin PP, Arbutin,…
  • Đa số các loại thuốc này đều có tác dụng làm chậm và hạn chế tối đa các nốt tàn nhang mới phát sinh.
Thuốc Tây sẽ giúp trị tàn nhang nhanh chóng
Thuốc Tây sẽ giúp trị tàn nhang nhanh chóng

Lưu ý: Nhìn chung cách trị tàn nhang bằng Tây y sẽ giúp người bệnh cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh. Tuy nhiên một số chế phẩm khi sử dụng sai cách có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí làm mất sắc tố da vĩnh viễn. Vì vậy, khi áp dụng biện pháp trị tàn nhang này người bệnh phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý tăng, giảm liều dùng hoặc tự ý mua các loại kem trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Sử dụng viên uống thực phẩm chức năng cải thiện tàn nhang

Dùng thực phẩm chức năng cũng là một trong những cách làm mờ tàn nhang được nhiều người lựa chọn. Bởi hầu hết các viên uống này đều có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính với người dùng.

Tuy nhiên người bệnh cần lưu ý rằng, các sản phẩm này không có tác dụng điều trị dứt điểm bệnh mà chỉ có tác dụng giảm bớt các triệu chứng. Ngoài ra thời gian áp dụng cách trị tàn nhang này tương đối lâu, đòi hỏi sự kiên trì, liên tục từ người bệnh.

Một số loại thực phẩm chức năng giúp trị tàn nhang mà người bệnh có thể tham khảo như:

  • Cách trị tàn nhang bằng viên uống Transino White C: Là một trong những viên uống trị tàn nhang nổi tiếng của Nhật, được nhiều người tin dùng bởi khả năng ngừa lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc cho da.
  • Lucent Beauty in Every Tablet: Dùng viên uống Lucent Beauty in Every Tablet là một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn, được nhiều người áp dụng. Với chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, sản phẩm có khả năng tăng cường bảo vệ da từ bên trong, chống oxy hóa hiệu quả, giúp loại bỏ các độc tố gây nám và sạm.
  • Nubest White: Là một trong những viên uống trị tàn nhang nổi tiếng của Mỹ, Sản phẩm không những giúp mang đến một làn da trắng mịn mà còn giúp loại bỏ hiệu quả các yếu tố gây hình thành tàn nhang như tia UV, Melanin,…

Lưu ý: Người bệnh nên tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín trên toàn quốc. Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị tàn nhang.

BÁC SĨ ĐANG ONLINE >> CLICK NGAY

CTA vuong phi 1

Cách trị tàn nhang bằng công nghệ cao

Áp dụng công nghệ cao vào việc chăm sóc sắc đẹp và làn da đã dần trở thành xu hướng phổ biến trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Trong đó, các công nghệ trị nám, tàn nhang đang là một trong những công nghệ dẫn đầu tại hầu hết các thẩm mỹ viện, spa và các cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín trên toàn quốc.

Đây cũng được coi là cách trị tàn nhang hiệu quả, an toàn mà nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Cách trị tàn nhang bằng Laser

  • Đây là cách trị tàn nhang phổ biến hiện nay, được nhiều cơ sở y tế áp dụng.
  • Phương pháp này sử dụng tia laser với bước sóng khoảng 1064nm hoặc 532nm để tác động trực tiếp vào lớp thượng bì trên da, nhằm phân hủy tế bào melanin.
  • Ưu điểm của cách trị tàn nhang bằng laser là có độ xâm lấn thấp, hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn.
  • Tuy nhiên phương pháp này có thể gây ra một số tác dụng phụ như ngứa ngáy, sưng đỏ, đau nhức, thậm chí là thay đổi sắc tố da, để lại sẹo lồi, sẹo lõm trên da.
  • Do vậy để đảm bảo hiệu quả điều trị, người bệnh nên lựa chọn các thẩm mỹ viện, spa uy tín hoặc các trung tâm y tế có chất lượng cao.
Trị tàn nhang bằng laser đang được rất nhiều người tin dùng
Trị tàn nhang bằng laser đang được rất nhiều người tin dùng

Cách trị tàn nhang bằng liệu pháp Mesotherapy

  • Đây là cách trị tàn nhang bằng việc sử dụng hóa chất và thành phần dinh dưỡng đưa trực tiếp vào vùng da cần điều trị để giải quyết nhanh chóng các khuyết điểm.
  • Đối với cách trị tàn nhang này, các bác sĩ thường sử dụng các thành phần như Vitamin C, Acid hyaluronic,… có tác dụng ức chế sắc tố Melanin, tăng collagen, giúp da đều màu, sáng mịn.
  • Thông thường một liệu trình Mesotherapy thường kéo dài khoảng 6 – 10 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 30 phút.
  • Ưu điểm của phương pháp này là ít gây đau, ngứa ngáy, cách chăm sóc tương đối đơn giản.
  • Nhược điểm là hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của người thực hiện và cơ sở vật chất của đơn vị thi hành.

Đốt điện trị tàn nhang, cách trị tàn nhang hiệu quả cao

  • Đây là cách trị tàn nhang truyền thống bằng việc sử dụng tia điện tác động trực tiếp đến các đốm thâm sạm, phá vỡ cấu trúc da và ức chế Melanin.
  • Phương pháp này đòi hỏi việc chăm sóc, giữ gìn da cẩn thận để tránh nguy cơ để lại sẹo, viêm nhiễm,…

Đốt lạnh xóa tàn nhang

  • Cách trị tàn nhang bằng nitơ lỏng hiện rất được ít áp dụng do nguy cơ để lại các sẹo trắng, sẹo lõm cao.
  • Với phương pháp này, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng nito lỏng ở nhiệt độ – 196 độ C tiếp xúc trực tiếp lên các đốm tàn nhang, nhằm tách tế bào thượng bì của những vùng da này, giúp giảm thâm, mờ nám, tàn nhang.

Cách trị tàn nhang bằng lột da từ hóa chất

  • Phương pháp này được áp dụng bằng cách sử dụng axit ở nồng độ cao nhằm loại bỏ tế bào chết, khắc phục các khuyết điểm trên da như: sạm, nám, tàn nhang, thâm mụn, sẹo rỗ,…
  • Các loại axit thường được sử dụng trong cách trị tàn nhang này là Glycolic acid, Mandelic acid, Lactic acid và Citric acid với nồng độ khoảng 10 – 30%.
  • Trên thực tế, liệu trình điều trị tàn nhang bằng lột da từ hóa chất thường kéo dài khoảng 3 – 6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 2 tuần.
  • Bên cạnh tác dụng giúp làm mờ tàn nhang, phương pháp này có thể gây kích ứng với những trường hợp da nhạy cảm, dễ làm mỏng da, khiến da dễ bắt nắng.
Áp dụng công nghệ cao trong điều trị tàn nhang đang được nhiều người ưa chuộng
Áp dụng công nghệ cao trong điều trị tàn nhang đang được nhiều người ưa chuộng

Cách trị tàn nhang tận gốc bằng bài thuốc y học cổ truyền

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam cho hay: “Theo y học cổ truyền, nám tàn nhang hình thành chủ yếu do thận hư, gan tổn thương, nội tiết rối loạn. Do vậy, muốn giải quyết triệt để tình trạng trên cần phải giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, phục hồi chức năng gan và thận“.

Cách trị nám, tàn nhang bằng y học cổ truyền khá an toàn, lành tính, lại giúp loại bỏ nguyên nhân từ sâu bên trong cơ thể, giúp cân bằng nội tiết tố, hạn chế tình trạng tái phát hiệu quả.

Một số bài thuốc nổi tiếng của cách trị tàn nhang từ y học cổ truyền như:

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị chi tử, huyền sâm, sinh địa, liên nhục. Đem huyền sâm và sinh địa đi sắc lấy nước sau đó thâm liên nhục và chi tử vào tiếp tục ninh nhừ. Chia làm nhiều phần nhỏ để uống hết trong ngày.
  • Bài thuốc 2: Lấy quế tâm, cây kỷ tử, rau má đem phơi khô, tán bột. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần dùng lấy 1 thìa bột tán hoàn với nước uống, duy trì trong 1-2 tháng.
  • Bài thuốc 3: Lấy bạch truật ngâm với giấm khoảng 15 ngày. Sau đó dùng bông gòn thấm vào hỗn dịch rồi chấm trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang.
Các bài thuốc Đông y trị tàn nhang hiệu quả
Các bài thuốc Đông y trị tàn nhang hiệu quả

Tuy nhiên, thuốc y học cổ truyền có một số nhược điểm là thường tác động chậm, đòi hỏi người bệnh kiên trì dùng trong một thời gian dài. Đồng thời mất khá nhiều thời gian đun sắc, bất tiện trong việc mang theo khi đi xa. Mặt khác, hiện có rất nhiều loại thuốc, kem bôi da Đông y đang được bán tràn lan trên trị trường dù dược liệu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng không đảm bảo, có chứa corticoid hại da… vẫn được quảng cáo như “thần dược”. Điều này khiến chị em “tiền mất tật mang”, mất niềm tin vào y Đông dược cổ truyền.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn) đã dốc nhiều tâm sức để nghiên cứu ra sản phẩm trị tàn nhang khắc phục được những nhược điểm trên của y học cổ truyền mang tên: Bộ sản phẩm Nám – Tàn nhang Vương Phi.

Nói cách khác, Vương Phi được phát triển dựa trên y học cổ truyền thế hệ mới với những khác biệt nổi trội mà y học cổ truyền đại trà không thể sánh bằng:

Kế thừa bí quyết trị nám, tàn nhang của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long

Bộ sản phẩm Vương Phi được các chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu của Trung tâm phát triển, cải tiến từ công thức chữa nám, tàn nhang, dưỡng nhan của nữ danh y Trần Kim Thu. Tương truyền, nữ Ngự y này có tài phối hợp thảo dược tinh tế giúp cho hàng trăm mỹ nữ thời Hậu Lê có được nhan sắc trẻ trung, làn da hồng nhuận.

GÓC LỊCH SỬ: Tìm về Lương y Trần Kim Thu và bài thuốc dưỡng nhan cho mỹ nữ Hoàng Triều

 

tran kim thu e1625800468242

Cơ chế tác động toàn diện

Vương Phi bao gồm hai chế phẩm uống và bôi ngoài da, tạo ra tác động kép: Tinh chất bôi ngoài da giúp loại bỏ các sắc tố nám, sạm, tàn nhang, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng tế bào da; Viên uống nhằm bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, giúp khí huyết lưu thông, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

KHÁM PHÁ NGAY: Chuyên gia đánh giá gì về Bộ sản phẩm Nám – Tàn nhang Vương Phi?

Hai chế phẩm chính trong bộ sản phẩm Vương Phi
Nám – Tàn nhang Vương Phi được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 33848/2016/ATTP-XNCB

Nguyên liệu tự nhiên, chuẩn sạch

Bộ sản phẩm Vương Phi không những có hiệu quả điều trị tuyệt vời, mà còn phải đảm bảo an toàn, lành tính. Bởi vậy, các chuyên gia của Trung tâm luôn đề cao chất lượng dược liệu sạch, dùng 100% dược liệu tự nhiên, được thu hái từ các vườn chuyên canh GACP-WHO và sản xuất tại nhà máy GMP-WHO.

Đó là lý do vì sao Bộ sản phẩm Vương Phi có thể thích hợp với nhiều loại da, không hề gây kích ứng, gây ra tác dụng phụ hoặc chứa corticoid độc hại.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

Tái sinh làn da một cách tự nhiên

Nhờ khả năng tác động sâu nhằm hồi phục lục phủ ngũ tạng, bổ khí, bổ huyết… nên Vương Phi có thể thúc đẩy cơ chế tự làm lành của cơ thể, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, sản sinh collagen, elastin – những yêu tố cần thiết cho một làn da tươi mới, trẻ trung.

Phác đồ điều trị hiệu quả

Chị em nên tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám kỹ lưỡng để được các thầy thuốc, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tàn nhang hiệu quả. Thông thường, một liệu trình sử dụng Bộ sản phẩm Nám – Tàn nhang Vương Phi thường kéo dài 3 tháng, kết hợp với thay đổi chế độ ăn, lối sống.

Trong quá trình điều trị, người dùng sẽ được bác sĩ, nhân viên của Trung tâm tư vấn, theo dõi tiến triển trị nám để kịp thời hỗ trợ
Trong quá trình điều trị, người dùng sẽ được bác sĩ, nhân viên của Trung tâm tư vấn, theo dõi tiến triển trị nám để kịp thời hỗ trợ

Tiện dụng cho người hiện đại

Vương Phi được bào chế bằng công nghệ hiện đại, mọi tinh chất đều được kết tụ trong một chiếc lọ xinh xắn, nhỏ gọn mà chị em có thể mang đi bất cứ nơi đâu và sử dụng trực tiếp như những loại mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng thông thường.

Hiệu quả được chứng minh

Ở Việt Nam, có rất ít sản phẩm y học cổ truyền được chứng minh hiệu quả qua các nghiên cứu lâm sàng. Vương Phi thuộc số hiếm đó và đã tạo dựng niềm tin tưởng tuyệt đối từ các chuyên gia, nhà khoa học cũng như người tiêu dùng.

Con số ấn tượng thông qua kết quả khảo sát bộ sản phẩm Vương Phi
Con số ấn tượng thông qua kết quả khảo sát bộ sản phẩm Vương Phi

VTV bảo chứng và khách hàng tin tưởng

Với nhiều ưu điểm và công dụng điều trị nám – tàn nhang thực tế, Bộ sản phẩm Vương Phi đã vinh dự được VTV2 giới thiệu trong Chương trình Cơ thể bạn nói gì? phát sóng ngày 8/5/2020.

Xem toàn bộ Chương trình Cơ thể bạn nói gì?, số phát sóng ngày 8/5/2020 dưới đây:

Là khách mời trong chương trình này, Lương Thu Trang – nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình như Hướng dương ngược nắng, Mùa xuân ở lại, Những cô gái trong thành phố… đã bày tỏ: “Trang rất hài lòng về hiệu quả của Bộ sản phẩm Vương Phi. Sau 3 tháng sử dụng, nàm và tàn nhang của Trang đã bị loại bỏ sạch sẽ, giúp Trang tự tin và yêu đời hơn”.

Vương Phi cũng nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ mẹ cậu bé “thần đồng” Đỗ Nhật Nam – chị Phan Hồ Điệp. Chị đã lựa chọn Vương Phi để điều trị tăng sắc tố da sau sinh an toàn.

CHIA SẺ: Vương Phi – Bí quyết giúp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam giữ mãi nét thanh xuân

phan ho diep 8 e1625800084685

Một số phản hồi của khách hàng sau khi điều trị nám – tàn nhang bằng Vương Phi:

hoaian medonthan e1625800376953

Hiệu quả trị tàn nhang sau 2 tháng với Bộ sản phẩm Vương Phi

XEM NGAY: Mẹ đơn thân lấy lại được làn da TRẮNG MỊN chỉ sau 3 tháng điều trị TÀN NHANG

Bộ sản phẩm Vương Phi hiện được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Độc giả có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Hỗ trợ trị tàn nhang bằng chế độ chăm sóc khoa học

Để giảm nhẹ mức độ tàn nhang và nâng cao hiệu quả điều trị, người bệnh nên kết hợp với chế độ chăm sóc đúng cách tại nhà.

  • Chống nắng và bảo vệ da: Đây cũng là một trong những cách trị tàn nhang rất quan trọng. Bởi tia UVB là một trong những nguyên nhân kích thích tế bào sản sinh melanin, gây ra các đốm tàn nhang trên mặt. Do đó khi phải ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời người bệnh cần dùng kem chống nắng, che chắn cẩn thận.
  • Tránh những khung giờ có nắng mạnh: Hạn chế ra đường vào những khung giờ có cường độ nắng mạnh từ 9h sáng đến 14h chiều.
  • Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp: Nên lựa chọn những sản phẩm chứa hương liệu, chiết xuất từ tự nhiên, ít hóa chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho da.
  • Chế độ ăn uống hợp lý: Tăng cường bổ sung vitamin C, vitamin E, rau xanh, quả mọng và 2 lít nước mỗi ngày cũng là cách trị tàn nhang rất tốt.

Ngoài ra người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại và thay đổi những thói quen xấu như thức khuya, căng thẳng quá mức,…

Một số lưu ý khi áp dụng các cách trị tàn nhang

Khi áp dụng các cách trị tàn nhang ở trên, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên đi gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cách điều trị phù hợp. Tuyệt đối không tìm đến các cơ sở thẩm mỹ, spa hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động, không đảm bảo về chuyên môn và dịch vụ.
  • Không tự ý sử dụng các loại thuốc bôi và thuốc uống trị tàn nhang trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay.
  • Người bệnh nên kiên trì áp dụng các cách trị tàn nhang mà bác sĩ đã chỉ định, hạn chế bỏ dở chừng hoặc thực hiện không đều đặn. Khiến hiệu quả điều trị căn bệnh này bị gián đoạn, hao phí tài chính.
  • Tàn nhang có tính di truyền, có thể tái phát bất cứ lúc nào dù được điều trị và chăm sóc đúng cách. Do đó nên chủ động các biện pháp phòng ngừa kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để nâng cao hiệu quả các cách trị tàn nhang.

Trên đây là tổng hợp các cách trị tàn nhang hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Để lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp, người bệnh nên đi gặp các bác sĩ da liễu để được thăm khám, tư vấn kỹ về tình trạng da và phác đồ điều trị thích hợp.

banner vuong phi 2

Đừng bỏ lỡ:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Liệu trình thảo dược Vương Phi là một trong những bước đột phá trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền hiện nay. Không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. =>> CLICK XEM NGAY!!!

Bình luận (37)

  1. Mỹ Hằng says: Trả lời

    Tất nhiên là thuốc tây chứ, mẹo dân gian làm sao mà khỏi được tàn nhang, còn thuốc đông y thì thôi, giờ sợ lắm vì nhiều thuốc giả, thị trường hỗn độn không biết thế nào

    1. Janđi Trần says: Trả lời

      Công nhận đấy, nghe bảo thuốc đông y cũng tốt nhưng trước giờ không tin tưởng được đơn vị nào cả nên tôi cũng không dám dùng, mọi người thì cứ mách nhau thuốc nọ thuốc kia, nhưng làm sao mình biết được thuốc có tốt thật không, có tiêu chuẩn gì không mà định lượng

      1. Lùn says:

        Thuốc đông y bạn tìm những nơi mà có các cô chú chuyên làm đông y ở viện tách ra làm riêng ấy, chứ đừng tìm những chỗ hữu danh vô thực, quảng cáo nhiều mà chẳng có bằng cấp gì, nhất là mấy nơi cứ quảng cáo thuốc dân tộc người dao vơi người dân tộc thì càng phải cẩn thận, cứ phải tìm chỗ uy tín mà chữa

      2. Phạm Tú Uyên says:

        Mấy bác ơi, đông y của mình nhỏ nhưng có võ đấy, chẳng qua các bác chưa tìm đúng nơi thôi, em giới thiệu cho các bác bộ trị tàn nhang này của đông y đây, cái này do bác sĩ nguyễn thị nhuần- nguyên phó giám độc bệnh viện Y học cổ truyền trung ương nghiên cứu từ các bài thuốc cổ ngày xưa đấy, nguyên liệu đảm bảo và an toàn lắm, hiệu quả chứ không phải loại linh tinh đâu, các bác đọc ở đây sẽ hiểu hơn, em nói thì hơi khó hiểu
        https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

      3. Nguyễn Thạch Thảo says:

        Mọi người dùng Vương Phi rồi cho mình xin thông tin xem có thực sự hết được tàn nhang không, vương phi này dùng được cho những loại tàn nhang nào vậy, mình bị tàn nhang từ lâu, sau sinh tàn nhang đậm lên, ai dùng rồi cho xin kinh nghiệm đi

      4. Hằng Vy says:

        Tôi bị tàn nhang nhiều năm, tôi điều trị bằng vương phi được kê thuốc uống, thuốc bôi. Tôi điều trị 1 lọ bôi và 3 lọ thuốc uống là hết đó. Thời gian tầm 3 tháng

    2. Huyền Đỗ Trọng says: Trả lời

      Mấy loại thuốc tây với thực phẩm chức năng mình cũng cũng kha khá rồi, Thuốc ngoại rồi thuốc nội dùng rất nhiều, toàn hàng xách tay hịn thôi mà dùng nám không hết được già cả, bây giờ chỉ chịu khó dưỡng da hàng ngày với chăm đắp mặt nạ thôi chứ cũng không có cách gì khác cả

  2. Phạm Quỳnh Anh says: Trả lời

    Có ai dùng mấy mẹo dân gian mà điều trị khỏi tàn nhang không, nghe ảo ảo nhưng lại toàn thứ dễ kiếm nên cũng muốn dùng thử xem thế nào

    1. Đỗ Ngọc Nhật Mây says: Trả lời

      Mấy cách này tốt thật đó bạn, nhìn thế thôi nhưng chỉ cần những thứ đơn giản thế mà có thể đuổi bay được tàn nhang, nhưng phải kiên trì, vài tháng có khi cả năm liên tục nhé, chứ muốn vài ngày khỏi được ngay thì tốt nhất đừng dùng mẹo

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Mọi người dùng cách nào thì dùng, tránh cách bôi chanh tươi lên mặt ra nhé, bôi lên da vừa khô vừa rát lại bắt nắng hơn. Mình đã thử và hối hận đây, tàn nhang chưa hết mà mặt đã xạm đi rồi

    3. Diệu Lin Linh says: Trả lời

      Cái này phải pha loãng chứ bạn, chanh có tính axit mạnh nên không pha thì có khác gì bôi axit lên mặt đâu mà chẳng vậy. mình dùng danh quanh năm có thấy sao đâu, da không hết tàn nhang nhưng lúc nào cũng trắng sáng ra

  3. Lương Nguyễn Hoài Thương says: Trả lời

    Mấy thuốc bôi chứa Retinoid mua ở đâu vậy mọi người, dùng có hiệu quả không, tàn nhanh lâu năm ròi thì sạch được khoảng bao nhiêu % vậy

    1. Kim Hòa says: Trả lời

      Mấy thành phần này bạn mua loại thuốc bôi tây y nào mà chẳng có, cần gì tìm đâu xa. mà còn chứa cùng lúc cả Retinoid vat vin C , bla bla nữa cơ. ra hiệu thuốc đầy

    2. Vũ Phương Nga says: Trả lời

      Bạn ơi sao không đi chạy laser hay làm Mesotherapy ấy, làm vài lần là tàn nhang mờ đi ngay, uống thuốc này thì phải lâu mới có kết quả, còn phải kiên trì nữa, mấy cách này là mình thấy nhiều người dùng lắm

    3. Hồ Đặng says: Trả lời

      Thui em sợ lắm ạ, đứa bạn em làm mesotherpy tiêm cả mấy chục mũi lên mặt, chi chít nhìn phát sợ. Lúc tiêm xong một thời gian da cũng ok phết nhưng chả bao lâu da cứ bong lên từng mảng nhỏ mà giờ da xấu lắm, may sao ngày đấy em không có đi tiêm cùng với nó

    4. Lan Lan says: Trả lời

      Laser cũng sợ lắm, chỗ nào có tâm có hiểu biết thì không nói làm gì, chứ đầy chỗ người làm chỉ là kĩ thuật viên chỉnh liều, chỉnh cường độ không chuẩn là cháy da đấy các chị ạ. Trước em định làm mà lên mạng đọc mấy vụ như thế liền nên em sợ lắm. Giờ em đang dùng bộ vương phi, 100% thảo dược thiên nhiên cũng thấy đỡ phết. Mong hết liệu trình sẽ đỡ hẳn tàn nhang

    5. Trần Thị Thu Hương says: Trả lời

      Hiện tại mình cũng đang tham khảo thêm mấy loại thuốc và kem bôi điều trị nám chứ mấy phương pháp laze các thứ chỉ quảng cáo hay thôi chứ không hết được nám tận gốc đâu, da đẹp được lúc đấy thôi xong đâu lại vào đó, thật đấy

  4. Bùi Thị Huệ says: Trả lời

    Thực ra em vẫn thấy dùng thuốc đông y là chuẩn bài nhất mọi người ạ, nhiều người nói không hiệu quả là do chưa tìm được nhà thuốc tốt thôi. Chứ nếu thuốc chuẩn, bài thuốc tốt thì điều trị hiệu quả gấp mấy lần tây y ấy. Như em đây cũng bị tàn nhang từ năm lớp 12, một phần là do di truyền vì mẹ em cũng bị vậy và thêm nữa là cuối cấp hay phải thức khuya, lạm dụng cafe nên mặt em bắt đầu xuất hiện những chấm li ti, ban đầu em không để ý nhiều nhưng càng lúc chấm đó càng to ra lan khắp 2 bên gò má. Lúc đó em có dùng thử mấy cách đắp mặt mà mẹ và bà mách nhưng cảm nhận tàn nhang không mờ đi chút nào mặc dù em đã kiên trì mấy tháng liền. Sau đó có tìm hiểu mấy phương pháp tây y thì mọi người nói tuổi của em chưa phù hợp nên em cũng thôi. Em cũng bôi và dùng một vài loại kem bôi làm sáng da của Hàn nhưng mờ hết, tàn nhang vẫn cứ vậy. Mãi sau nhờ một người bạn cùng lớp em biết đến trung tâm da liễu đông y việt nam. Hôm em đến khám bác sĩ Nhuần soi da rất kĩ và hỏi bệnh tỉ mỉ rồi mơi kê thuốc cho em bộ Vương Phi kết hợp trong uống ngoài bôi, sữa rửa mặt và kem dưỡng. Thời gian đầu dùng thuốc chân tàn nhang bị đẩy lên cảm giác râm ran châm chích, tàn nhang cũng đậm màu hơn, nhưng em vẫn tiếp tục bôi theo hướng dẫn sau đó thì mờ dần và đến hết 3 tháng thuốc thì hết hẳn. Mọi người ai cũng ngạc nhiên vì thường tàn nhang của em mờ 80-90%. Giờ ở nhà em chỉ bôi kem chống nắng và dưỡng da buổi tối, em ngưng điều trị được hơn 1 năm rồi, mong là tàn nhang không quay trở lại nữa

    1. Dương Hồng says: Trả lời

      Mình cũng vừa mua bộ này, thuốc bác sĩ kê cho có cả thuốc uống và tinh chất bôi, của mình là loại thường, không biết bạn dùng loại gì mà hiệu quả vậy

      1. Bùi Thị Huệ says:

        Em cũng dùng loại thường thôi đó bạn, bác sĩ bảo trẻ nên dùng loại thường là được rồi, bộ cao cấp có tuổi tí dùng thì hợp hơn

    2. Tiểu Nguyệtt says: Trả lời

      Muốn đến khám nhưng xem thông tin thấy trung tâm này không có địa chỉ nào gần nhà hết, liệu không đến khám bác sĩ kê thuốc cho có chuẩn không, có hết được không, chỉ sợ không đến khám được tận nơi thì bác sĩ khám không kỹ thôi

    3. Dương Hồng says: Trả lời

      Bạn chỉ cần chụp cận cảnh vùng da tàn nhang sau đó gửi vào số zalo này cho trung tâm, bác sĩ sẽ tư vấn rồi kê đơn cho. Da liễu bác sĩ làm lâu năm rồi nên kinh nghiệm nhiều lắm, với cả bác sĩ gọi điện hỏi kỹ tình trạng rồi mới kê thuốc cụ thể mà

    4. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Đến đây khám có cần đặt lịch trước không vậy ??

  5. Ngô Phạm Thanh says: Trả lời

    Tàn nhang chục năm nay rồi thì dùng mẹo dân gian sao mà mờ được, trông chờ vào thuốc đông y và tây y thôi. Thuốc uống vào may ra còn khỏi chứ bôi bên ngoài ăn thua gì

    1. Thúy Vân says: Trả lời

      Đúng chị nhỉ, chị em mình gìa rồi giờ là phải bổ sung cả đường uống, chứ khoing như tụi trẻ được đâu. Em đang dùng caid transino được 2 lọ rồi, thấy mới mờ đi được tí

    2. Trần Anh Thư says: Trả lời

      Chị dùng transi bộ hồng hay trắng thế, bộ này dùng bao lâu mới đỡ

    3. Hà Hải MC says: Trả lời

      Mình dùng bộ hồng ấy, bao lâu đỡ thì không biết nhưng nghe bảo phải bổ sung thường xuyên, dùng được càng lâu càng tốt vì nó cung cấp chất chống hình thành melanin, bỏ uống 1 thời gian thì tang nhang sẽ lại mọc dần

    4. Lê Thị Hiếu says: Trả lời

      Nghe bảo bộ này ngoài 30 mới nên dùng phải không chị, có cần có sự chỉ định của bác sĩ không hay cứ thế dùng thôi

    5. Thúy Vân says: Trả lời

      Có chỉ định của bác sĩ thì càng tốt, mà không thì cứ mua về uống ngày 1-2 viên chia đều tùy tình trạng. Nó là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nên uống cũng không cần khắt khe quá

    6. Mai Như says: Trả lời

      Thực phẩm chức năng liệu có tốt bằng thuốc không, xem giá cũng chát quá nên mình đang cân nhắc. tốt thì dùng không thì cũng next

  6. Phạm Thị Thanh Nga says: Trả lời

    Mọi người thấy bộ Vương Phi của trung tâm da liễu thế nào, tìm hiểu qua thì được nhiều người chuộng lắm, review cũng khá tốt https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    1. Dứa Xanh says: Trả lời

      Mình cũng đang mua thuốc với điều trị nám ở cơ sở HN này. Cơ sở khác mình ko biết ntn chứ cơ sở ở Hà Nội đông lắm, ở đây vừa dùng thuốc điều trị và còn có các dịch vụ chăm sóc da, nặn mụn, điều trị thâm sẹo nữa. Nếu đến vào cuối tuấn thì thấy họ đến làm dịch vụ đông

    2. Minh Trang Lê says: Trả lời

      Tính mua về dùng thử mà kêy tận 3 tháng mới đỡ nên không đủ kiên trì, thuốc đông y uống khó mà lại 3 tháng nữa sơ không chịu được

    3. Trần Phương says: Trả lời

      3 thì 3 chứ, tàn nhang đâu phải là loại dễ điều trị, kể cả uống thuốc tây hay ta gì thì cũng vẫn cần thời gian lâu dài, bệnh này không nhue mấy bệnh cấp tính đâu mà đòi vài ngày đã khỏi đc

  7. Trần Hải Anh says: Trả lời

    Em năm nay mới 17 tuổi mà đã xuất hiện những nốt lấm chấm tàn nhang ở trên mặt rồi, ban đầu chỉ một vài chấm thôi nhưng giờ thì khắp 2 gò má đều có chấm, mà chấm cũng gần như hòa vào nhau không còn phân biết rõ ranh giới nữa. Các chị bảo tình trạng của em thì nên dùng cách nào bây giờ, tây y, đông y hay mấy cách dân gian thôi hay có thuốc nào điều trị khỏi các chị giới thiệu cho em với

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      17 tuổi thì cứ dùng mấy bài thuốc dân gian là được, an toàn mà. Chưa cần thiết phải tây y với đông y đâu, thuốc thang làm gì cho hại người ra, cứ chịu khó chăm sóc da mặt với đắp mặt nạ là cũng mờ hết, nếu dùng không có hiệu quả thì lúc đó hãy đi chữa

    2. Linh Mui says: Trả lời

      Ăn nhiều sữa chua, dâu tây vào nhé, đi ra ngoài thì chịu khó bôi kem chống nắng vô là mờ ngay, 17 tuổi da vẫn còn dễ phục hồi mà, lo gì, chỉ sợ tàn nhang di truyền mới khó thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa được nhiều chị em yêu thích
TOP 10+ cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà
Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên có nhiều lợi ích khác nhau trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vậy bạn đã biết cách trị tàn nhang…