Thuốc chấm tàn nhang có tốt không? Mua ở đâu? Top sản phẩm được ưa chuộng

Lựa chọn thuốc chấm tàn nhang để điều trị là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị bệnh khiến người dùng lo lắng về chất lượng mà nó mang lại. Vậy đâu là thuốc chấm tàn nhang hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thuốc đang được bán trên thị trường và địa chỉ mua hàng uy tín.

Thuốc chấm tàn nhang được nhiều người tìm mua hiện nay
Thuốc chấm tàn nhang được nhiều người tìm mua hiện nay

Thuốc chấm tàn nhang là gì?

Tàn nhang là các vùng da xuất hiện đốm sậm màu trên da, nó là sự phát triển vượt mức của các sắc tố melanin. Chúng thường xuất hiện ở những người có làn trắng, mỏng, mịn và thường ở các vị trí như mặt, vai, cánh tay vùng ngực. Tàn nhang không gây nguy hiểm nhưng lại khiến người bệnh cảm thấy tự ti, kém thẩm mỹ.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Dùng thuốc chấm tàn nhang là phương pháp sử dụng hóa chất, thường là acid để có thể làm ăn mòn lớp da chứa sắc tố melanin. So với các phương pháp như laser, hay thuốc trị tàn nhang thì cách dùng thuốc chấm tàn nhang mang lại hiệu quả nhanh chóng, tàn nhang sẽ bị rụng sau một thời gian chấm. Bên cạnh đó, đây là phương pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí và người bệnh có thể chủ động thực hiện tại nhà hay mang theo bất cứ đâu để tiện dùng.

Hiện nay, chấm thuốc phá tàn nhang được dùng cho 2 dạng phổ biến như:

  • Lentigines: Các vùng tàn nhang có kích thước lớn, hình thành theo từng mảnh và có màu tối và không có sự khác biệt nhiều giữa các màu.
  • Ephelides: Các nốt tàn nhang có kích thước khoảng 2mm. Màu sắc là màu nâu nhạt và đỏ, hình thành chủ yếu vào mùa nóng.

Thuốc chấm tàn nhang có tốt không?

Chấm thuốc phá tàn nhang được nhiều spa áp dụng, nguyên liệu dùng để chấm tàn nhang chủ yếu có thành phần là acid. Bản chất là lột đi lớp da trên vùng biểu bì, làm bong phần da bị tàn nhang. Chính vì vậy, phương pháp này cũng tồn tại những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm

Dùng thuốc chấm tàn nhang là một trong những phương pháp trị tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Các loại thuốc sử dụng có tác dụng lột bỏ lớp da bị tàn nhang bên ngoài để mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Phương pháp chấm thuốc phá tàn nhang mang lại những ưu điểm như:

  • Đây là cách trị tàn nhang có chi phí hợp lý, phù hợp với tài chính của phần đông chị em phụ nữ Việt Nam.
  • Mang lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh chóng, vùng da bị tàn nhang sẽ nhanh chóng bị bong tróc sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Tiện dùng và có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, sản phẩm được bán ở nhiều nơi như các cơ sở spa, massage, gội đầu,…
Thuốc chấm tàn nhang giúp lột bỏ lớp da bị tàn nhang bên ngoài nhanh chóng
Thuốc chấm tàn nhang giúp lột bỏ lớp da bị tàn nhang bên ngoài nhanh chóng

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp dùng thuốc chấm tàn nhang vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Theo các chuyên gia, thuốc chấm tàn nhang chỉ mang tính tạm thời và có thể để lại nhiều hậu quả không tốt cho làn da và sức khỏe. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần hết sức thận trọng lựa chọn các dòng sản phẩm bán trên thị trường để an toàn hơn cho làn da của mình.

Ngoài ra, thuốc chấm tàn nhang có chứa một lượng lớn acid và các chất lột tẩy nếu sử dụng trên da có thể gây dị ứng, da nổi mụn hoặc thậm chí bị sưng viêm. Thêm vào đó, acid và chất lột tẩy trong thuốc nếu sử dụng nhiều có thể gây đau rát, tàn phá làn da, để lại sẹo lõm và khiến da khó lành.

Chị em dùng thường xuyên còn có thể khiến lớp da bị yếu dần đi, mỏng, dễ bắt nắng, thâm sạm và khiến làn da thiếu sức sống. Vì vậy, trước khi muốn sử dụng các dòng thuốc chấm tàn nhang hiệu quả nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ thành phần của thuốc cũng như tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý sử dụng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe lâu dài.

Các loại thuốc chấm tàn nhang đang được bán trên thị trường hiện nay

Chấm thuốc phá tàn nhang là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng và làn da cải thiện rõ rệt chỉ trong một liệu trình sử dụng. Dưới đây là một số loại thuốc đang được bán trên thị trường bạn có thể tham khảo:

Thuốc chấm tàn nhang detox

Một trong những dòng thuốc chấm tàn nhang được nhiều người sử dụng hiện nay là detox. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel lỏng giúp người dùng có thể sử dụng và mang theo đi bất cứ nơi đâu. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với các thành phần tự nhiên và được quảng cáo là không gây bất cứ tác dụng phụ nào kể cả với da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Bạn vệ sinh vùng da bị tàn nhang thật sạch
  • Bước 2: Dùng bông tăm chấm vào lọ detox rồi sau đó chấm nhẹ lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sau đó rửa lại với nước sạch.
  • Bước 3: Chỉ sau 4 – 5 ngày vùng da bị tàn nhang sẽ tự bong ra, thay da và tàn nhang sẽ bị mờ dần.

Thuốc chấm tàn nhang Clair melasma

Clair melasma là dòng thuốc chấm tàn nhang được chuyển giao công nghệ của Pháp. Dưỡng chất có trong tế bào gốc cung cấp các axit amin, vitamin, khoáng chất và một số hóa chất tới vùng da bị tổn thương. Ngoài hỗ trợ phá hủy chân tàn nhang, mesotherapy còn khả năng thúc đẩy sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Clair melasma dòng thuốc chấm tàn nhang theo công nghệ Pháp
Clair melasma dòng thuốc chấm tàn nhang theo công nghệ Pháp

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch vệ sinh da mặt trước khi dùng
  • Lọ A1: Sáng dùng 1 ngày 1 lần cho giọt vừa đủ vào vùng ta bị tàn nhang, nám sau đó dùng tăm bông xoa nhẹ 1 – 2 phút để khoảng 30 phút rồi rửa sạch.
  • Lọ A2: Bạn dùng vào buổi tối với một lượng vừa đủ rồi xoa đều trên khuôn mặt và để qua đêm đi ngủ. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc dùng sữa rửa mặt 1 ngày 1 lần.

Lưu ý: Bạn dùng bông chùi nhẹ, hoặc dùng bằng tay, tránh bị trầy xước.

GIẢI PHÁP XỬ LÝ TÀN NHANG ĐƯỢC 10.086 CHỊ EM TIN TƯỞNG

CTA da lieu

Thuốc chấm tàn nhang tảo sống

Chấm tàn nhang bằng tảo sống được làm từ thảo thiên nhiên, khá an toàn cho da. Theo như thông tin của nhà sản xuất, bạn chỉ cần dùng 1 lần là có hết sạch nám, tàn nhang. Vì đây là thuốc chấm nám tàn nhang chứ không phải thuốc bôi nên người dùng phải thật sự cẩn thận chỉ chấm lên vùng da bị nám, tàn nhang để không bị ảnh hưởng đến các vùng da khác.

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ.
  • Bước 2: Dùng tăm nhọn chấm vào lọ tảo sống, sau đó chấm cẩn thận lên vùng da bị tàn nhang. Bạn chấm càng gọn gàng càng tốt và không để lem ra bên ngoài.
  • Bước 3: Cần tránh nước 2 ngày, sau đó có thể rửa mặt bằng hất nước rồi lấy khăn mềm thấm nhẹ nhàng và bôi kem phục hồi ngày 2 lần sáng và tối.
  • Bước 4: 5 – 7 ngày vùng da được chấm thuốc phá tàn nhang sẽ bong tự nhiên. Bạn không tự ý bóc. Và trong những ngày da chưa bong thì không nên sử dụng mỹ phẩm và sữa rửa mặt.

Thuốc chấm tàn nhang Gel Dvelinil của Nga

Một trong những dòng được bày bán trên thị trường được nhiều người tìm mua là thuốc chấm tàn nhang Gel Dvelinil của Nga. Thành phần chủ yếu của thuốc từ nước cất cùng natri hydroxit hoặc kali hydroxit giúp nhẹ nhàng làm mờ tàn nhang, vết thâm nám, mụn nốt ruồi. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel ngoài, mỗi dung tích có chứa 3ml nhỏ gọn, bạn có thể tiện lợi mang theo đi bất cứ nơi đâu.

Thuốc chấm tàn nhang của Nga giúp phá hủy tàn nhang mang đến làn da trắng sáng, mịn màng
Thuốc chấm tàn nhang của Nga giúp phá hủy tàn nhang mang đến làn da trắng sáng, mịn màng

Hướng dẫn sử dụng

  • Bạn lấy tăm bông chấm một lượng gel vừa đủ lên khu vực cần tẩy chỉ 1 lần để khoảng 2 – 3 phút. Sau khi bôi xong từ 2 – 3 ngày vẩy bắt đầu bong tróc khỏi vùng da cần tẩy, 3 – 5 ngày là vết tàn nhang sẽ mờ đi và thay thế bằng làn da trắng sáng.
  • Người lớn có thể sử dụng điều trị lại hơn 2 – 3 lần để có làn da sạch sẽ, mịn màng hơn.

Lưu ý: Sử dụng một lượng vừa đủ, không sử dụng trên vết thương hở trên mặt và gần mắt.

Mặc dù thuốc chấm tàn nhang có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng người dùng cần biết hiệu quả chỉ dừng ở mức tác động trên bề mặt da, không thể xử lý tận gốc tàn nhang. Do vậy, sau một thời gian sử dụng, các nốt tàn nhang vẫn xuất hiện trở lại, thậm chí có thể dày đặc hơn. 

Hơn nữa, bản chất của tàn nhang là một dạng tổn thương, lão hóa của da nên biện pháp điều trị cần chú trọng vào việc phục hồi, tái cấu trúc làn da, không gây xâm lấn, không làm tổn thương đến tế bào biểu bì trên da. Thuốc chấm tàn nhang có thể gây kích ứng da, khiến vùng da trở nên mẩn đỏ, sưng tấy, thậm chí mưng mủ, để lại sẹo. Do đó, sử dụng thuốc chấm tàn nhang chưa phải là giải pháp điều trị tối ưu nhất cho làn da bị tàn nhang.

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng nên lựa chọn những phương pháp điều trị chuyên sâu, có khả năng tác động vào tận gốc nguyên nhân hình thành tàn nhang. Có như vậy, hiệu quả đạt được mới lâu dài, bền vững.

Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, sở hữu cơ chế tác động sâu, toàn diện, khả năng phục hồi tổn thương da hiệu quả, Liệu trình điều trị tàn nhang Vương Phi được hàng nghìn chị em phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng.

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi – Bí quyết XÓA SẠCH tàn nhang được VTV2 giới thiệu

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi là giải pháp khắc phục đốm nâu, tàn nhang độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi được phát triển dựa trên những bài thuốc cổ phương dùng để dưỡng nhan, trị tàn nhang của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long do nữ Ngự y tài ba Trần Kim Thu dưới triều Hậu Lê bào chế ra. Các bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu là một trong những bí quyết làm đẹp, đẩy lùi tàn nhang hiệu quả của những mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long thời đó.

Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi kế thừa những giá trị tinh hoa của bài thuốc dưỡng nhan cổ, được hoàn thiện và bào chế bằng phương pháp khoa học hiện đại. Nhờ đó, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là cơ chế xử lý tàn nhang toàn diện, mang lại hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn, tính tiện lợi cao khi sử dụng.

Tuân thủ nguyên tắc xử lý tàn nhang của YHCT, Liệu trình điều trị tàn nhang Vương Phi tác động vào tận gốc nguyên nhân sâu xa trong cơ thể, đồng thời chú trọng phục hồi và nâng cao sức đề kháng của làn da, ngăn ngừa tàn nhang tái phát. Để làm được điều này, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm đã nghiên cứu và bào chế thành công 2 chế phẩm nhỏ trong Liệu trình là bài thuốc uống và tinh chất bôi thảo dược.

XEM NGAY: Công dụng của từng chế phẩm nhỏ trong Liệu trình xử lý Tàn nhang Vương Phi

Sự kết hợp hoàn hảo của Liệu trình thảo dược Vương Phi trong xử lý nám, tàn nhang
Sự kết hợp hoàn hảo của Liệu trình thảo dược Vương Phi trong xử lý nám, tàn nhang
  • Bài thuốc uống Vương Phi: Gồm các thảo dược như Đương quy, Thục địa, Diệp hạ châu, Mạch môn, Ngải diệp… Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược có đặc tính dưỡng huyết, thanh nhiệt, bài độc gan, thận, phá vỡ cấu trúc melanin, cân bằng nội tiết tố và lưu thông kinh mạch, nuôi dưỡng da từ bên trong. Do đó, bài thuốc uống giúp giải quyết từ căn nguyên gây tàn nhang bên trong, phục hồi làn da tốt hơn, duy trì tình trạng da ổn định.
  • Tinh chất bôi thảo dược: Gồm có những thành phần chủ yếu như Tinh chất nghệ đen, Nha đam, Dầu gấc, Mật ong rừng, Đậu hoàng, tinh chất hồng sâm, hoa hồng… Có tác dụng làm mờ đốm nâu tàn nhang, kích thích sản sinh tế bào da mới, se khít lỗ chân lông,… Không những vậy, da còn được nuôi dưỡng sâu, các tế bào mô dần liên kết tốt hơn, đàn hồi hơn và trở nên mịn màng

Hướng dẫn sử dụng: 

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi được bào chế tiện dụng, có thể sử dụng trực tiếp, dễ dàng mang theo. Đối với tinh chất bôi thảo dược, sau khi làm sạch da, bạn lấy một lượng tinh chất bôi vừa đủ ra bông sạch hoặc ra tay (rửa sạch tay trước khi sử dụng). Thoa đều nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, tàn nhang, kết hợp massage khoảng 5 phút để tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

Với bài thuốc uống, bạn sử dụng theo liều lượng mà bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chỉ định. Bài thuốc uống được tùy chỉnh linh hoạt theo đặc điểm làn da và mức độ tàn nhang của mỗi người dùng, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Không chỉ có cơ chế xử lý tàn nhang hiệu quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát mà Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi còn sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi trở thành giải pháp tối ưu trong loại bỏ tàn nhang hiện nay:

  • An toàn lành tính, không tác dụng phụ: 

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược sinh học chuẩn sạch nên đảm bảo lành tính, an toàn với làn da. Các thảo dược này được nuôi trồng, chăm sóc và thu hái từ các vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Quy trình bào chế Liệu trình được thực hiện trong nhà máy chuẩn GMP-WHO trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bào chế dưới sự giám sát của chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Liệu trình xử lý Nám Tàn nhang Vương Phi được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật
Liệu trình xử lý Nám Tàn nhang Vương Phi được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật

Mỗi người sau khi đã thăm khám với bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ nhận được liệu trình và phác đồ phù hợp với Vương Phi, đảm bảo hiệu quả theo từng giai đoạn. Theo đó, nhiều đối tượng có thể sử dụng giải pháp mà vẫn đảm bảo an toàn như: Phụ nữ sau sinh trên 6 tháng.

**Lưu ý: Vương Phi không dành cho phụ nữ có thai và đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

  • Ngăn ngừa tàn nhang tái phát:

Với sự kết hợp “ăn ý” của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi vừa có khả năng làm mờ thâm nám, tàn nhang vừa giúp giải quyết căn nguyên. Đặc biệt, với các thành phần dược liệu quý trong bài thuốc uống như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm… còn có khả năng cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, nguyên nhân hình thành tàn nhang hàng đầu. Do đó, hạn chế tình trạng tàn nhang tái phát.

Hiệu quả xử lý nám tàn nhang theo từng giai đoạn với liệu trình Vương Phi
Hiệu quả xử lý nám tàn nhang theo từng giai đoạn với liệu trình Vương Phi

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh VTV2 Vương Phi đã được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho các chị em mắc nám, tàn nhang. Đặc biệt, Vương Phi được diễn viên Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng) tin dùng và sớm thoát khỏi nám, tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình.

>>>Lắng nghe chia sẻ của mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Không chỉ vậy, Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi còn giúp cho 10.086 chị em lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Tình trạng da của khách hàng điều trị nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Tình trạng da của khách hàng điều trị nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Khách hàng điều trị nám tàn nhang với Vương Phi
Khách hàng điều trị nám tàn nhang với Vương Phi

kol vuong phi e1634547158986

Lưu ý: Liệu trình điều trị nám, tàn nhang Vương Phi là sản phẩm được nghiên cứu, bào chế và ứng dụng độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bởi vậy, nếu muốn sử dụng sản phẩm này, bạn cần thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ và chăm sóc chính xác nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Thuốc chấm tàn nhang mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc chấm tàn nhang khác nhau, tốt xấu, thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, lo lắng không biết phải mua sản phẩm nào và mua ở đâu? Thuốc chấm tàn nhang là dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể. Vì vậy, để tránh tiền mất tật mang và là người mua hàng thông thái bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Một số lưu ý dành cho bạn như:

  • Chỉ nên mua ở những nơi bán hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng và phải có giấy phép kinh doanh để đảm bảo nguồn hàng họ cung cấp ra thị trường.
  • Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc của thuốc chấm tàn nhang. Chỉ nên đồng ý mua khi sản phẩm có đầy đủ bao bì và thương hiệu chính hãng.
  • Bạn nên tham khảo những nhận xét của khách hàng cũ để có cái nhìn khách khách quan về nhà cung cấp. Bên cạnh đó, những thông tin của người trước sẽ giúp bạn biết thêm về những dịch vụ đi kèm.
Để trị tàn nhang hiệu quả, an toàn người dùng nên tìm mua sản phẩm của thương hiệu uy tín
Để trị tàn nhang hiệu quả, an toàn người dùng nên tìm mua sản phẩm của thương hiệu uy tín

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chấm tàn nhang

Sử dụng thuốc chấm tàn nhang có thể giúp làm mờ những đốm nâu trên da mặt, cải thiện tông da, dưỡng ẩm và phục hồi các tế bào bị hư tổn. Để đạt được hiệu quả tối ưu và hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng thì bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Trong thời gian sử dụng thuốc chấm tàn nhang bạn bắt buộc phải chống nắng cẩn thận bằng cách đội mũ, mặc áo chống nắng, che chắn kỹ không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đặc biệt vùng da tàn nhang. Bởi các loại thuốc này đều khiến cho làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
  • Ngoài sử dụng kem dưỡng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các dưỡng chất cần thiết từ các loại rau xanh, hoa quả, uống đủ nước và bổ sung các loại vitamin cần thiết.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, không nên sử dụng nhiều loại mỹ phẩm để chăm sóc da mặt. Vì có thể gây nên tình trạng kích ứng và viêm nhiễm cho làn da.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên thử một ít kem ở vùng cổ trong vòng 4 – 8 tiếng trước và chỉ nên sử dụng ở vùng da mặt khi không có bất cứ triệu chứng bất thường nào.
  • Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem chấm trị tàn nhang không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khi sử dụng tiềm ẩn rủi ro cho làn da và sức khỏe. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng loại kem từ thương hiệu lớn và đáng tin cậy.
  • Đối với trường hợp có làn da tàn nhang đậm màu và phạm vi ảnh hưởng rộng thì bạn nên cân nhắc sử dụng biện pháp can thiệp chuyên sâu. Bởi, thuốc chấm trị tàn nhang chỉ đem lại cải thiện rõ rệt với trường hợp ở mức độ nhẹ.
  • Tập thể dục thường xuyên bằng các động tác phù hợp để nâng cao sức khỏe, phục hồi các mô da bị tổn thương, giúp phòng ngừa tình trạng sạm da, nám và chống chảy xệ.
  • Hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị điện tử không cần thiết vì ánh sáng xanh gây ảnh hưởng không tốt cho da mặt.

Mong rằng với những loại thuốc chấm tàn nhang được giới thiệu ở bài viết trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để cải thiện và chăm sóc làn da của mình. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và bổ sung các chất dinh dưỡng hàng ngày để có làn da luôn mịn màng và tươi sáng tự nhiên. Nếu bạn cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì về tình trạng nám, tàn nhang của bản thân, hãy liên hệ với chuyên gia Da liễu dầu ngành.

cta lien he

THÔNG TIN THAM KHẢO:

4.3/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (39)

  1. Trâm Anh says: Trả lời

    Thuốc chấm trị tàn nhang có nhiều loại vậy, ai biết loại nào tốt nhất không, trước mình có dùng mấy loại của Hàn chỉ thấy mờ hơn chứ không có hết sạch nám

    1. Tố Vy says: Trả lời

      Mỹ phẩm thì tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nên không ai dám nói tốt nhất là loại nào đâu, có người hợp loại này có người hợp loại khác. Riêng tôi dùng loại chấm tàn nhang bằng tảo sống, bên thẩm mỹ viện họ chấm cho luôn, 2 ngày đầu tránh nước, 5-7 ngày sau da bong, tàn nhang có mờ, bạn có thể thử, ghé mấy thẩm mỹ viện họ làm cho

    2. Thùy Tú says: Trả lời

      Mình tự mua loại gel chấm tàn nhang của Nga dvelini về chấm, 2-3 ngày là da bong rồi, nhưng làm nhiều đợt chứ không phải sau 3-5 ngày là mờ tàn nhang đâu nha , cũng khá mất thời gian đó, nhưng được cái mình dùng hợp nên mình cứ dùng thôi

    3. Tiên Phan says: Trả lời

      Em dùng loại trị tàn nhang vương phi cả uống lẫn bôi, mới dùng thôi chưa biết hết liệu trình như nào nhưng tạm thời thấy khá ổn, cảm thấy có thể tiếp tục với thuốc này

  2. Hoa Ngô says: Trả lời

    Thuốc chấm bôi tàn nhang Vương Phi đó có ai dùng chưa, thấy ngoài chấm còn có cả uống nữa, không biết hiệu quả hơn không

    1. Thành Phạm Thị says: Trả lời

      Tôi dùng bộ vương phi được 2 tháng rồi, tàn nhang mờ nhiều, da sáng rõ nhé, bộ này là thuốc điều trị chứ không chỉ có bôi mỗi bên ngoài thôi nhé, điều trị trong ngoài kết hợp, nói chung là thấy khá ổn áp

    2. Chế Liên says: Trả lời

      Thuốc trị nám, tàn nhang vương phi này tối ưu hơn mấy loại khác là nhờ có cả uống lẫn bôi ngoài đấy bạn, thuốc uống điều trị bên trong, thuốc bôi bên ngoài thì giúp mờ nám, tàn nhang chứ bôi ngoài không cũng không hết hẳn đâu, lăn tăn thì tham khảo thêm nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    3. Lâm Thanh says: Trả lời

      Mình có coi diễn viên Thu Trang giới thiệu bộ này trên vtv2 nè, mà chưa biết dùng như thế nào, cũng đang tính mua đây vì đnag nghĩ dùng thuốc ngoại không hợp biết đâu dùng thuốc nội lại hợp

    4. TRâm Phạm 1989 says: Trả lời

      Bộ trị nám tàn nhang Vương Phi gồm có loại sữa rửa mặt dùng 2 lần sáng tối mỗi ngày, rửa mặt xong để ráo, sau đó lấy tăm bông thấm tinh chất rồi bôi lên chỗ tàn nhang, ngoài ra còn có loại viên uống, mới đầu da mình nặng, sắc tố nhiều nên uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 15 – 17 viên, cái viên nó nhỏ tin hin ấy mà, lúc đầu da sẽ đẩy sắc tố nên bị đậm hơn, sau đó mấy đốm tàn nhang ấy nó bong da rồi sau da sáng hơn, mờ tàn nhang thì mình giảm còn 15 viên mỗi lần. Thuốc uống mỗi tháng mình lấy 1 lần, thế là mình dùng 3 tháng là khỏi đấy

      1. Hồ Ny says:

        Tôi thấy vương phi này có bộ màu đỏ và màu tím là như thế nào vậy

      2. Nguyễn Thu Thủy says:

        Vương phi được chia làm 2 loại là bộ phổ thông màu đỏ thường được kê cho người bị nhẹ, chỉ có vài nốt nám, tàn nhang và bộ cao cấp màu tím dùng cho người bị nám, tàn nhang lâu nám, chân ăn sâu. Hôm trước mình đến khám được bác sĩ Nhuần bảo vậy, mình lấy bộ cao cấp dùng và dùng thấy hiệu quả lắm

      3. Phạm Thị Hoàng Phương says:

        Cần dùng bộ trị tàn nhang vương phi trong thời gian bao lâu để da sáng mịn, hết tàn nhang, sau khi dừng tàn nhang có quay trở lại không

      4. Anh Lê - Đông Anh - Hà Nội says:

        Trong 1 tháng đầu thì da sẽ có bong, sau khi bong lớp hắc sắc tố thì da bắt đầu sáng, mờ nám, đa phần thì khoảng 3-4 tháng điều trị đúng phác đồ của bác sĩ sẽ dứt tàn nhang nhé. Điều trị sau không tái lại đâu

  3. Hoàng Yến says: Trả lời

    Thuốc chấm tàn nhang clair melasma nhìn có vẻ chuyên nghiệp, cao cấp ghê, mà hông biết hiệu quả như sao nhỉ

    1. Băng Nghi says: Trả lời

      Bộ này khá ổn đó nha, có tinh chất bôi sáng tối riêng biệt, nhưng loại ban sáng thì bôi xong để 30p là phải rửa sạch, còn loại ban đêm thì để ngủ qua đêm luôn. Mình dùng hết 1 bộ là da giảm tàn nhang, đều màu hơn rồi

    2. Trịnh Quỳnh says: Trả lời

      Không biết có phải chị không hợp hay sao mà sang bộ thứ 2 rồi chỉ mới mờ rất nhẹ, chán ghê, không biết dùng hết có cải thiện hơn không

    3. Haley Nguyễn says: Trả lời

      DÙng bộ vương phi ấy chị, trong uống ngoài bôi, em dùng 3 tháng thôi là bay sạch tàn nhang nhé, thuốc này cả thuốc uống nên không lo bị lại nhé

    4. Miên Mỹ says: Trả lời

      Bộ vương phi đó mua ở đâu vậy em, chị hỏi tiệm thuốc cạnh nhà bảo không bán

    5. La Thanh Hải says: Trả lời

      Có địa chỉ dưới cuối bài đó, chị đến chỗ trung tâm da liễu đông y Việt Nam ở hà nội hoặc hồ chí minh để bác sĩ khám và kê đơn điều trị nha. Khi điều trị ở đấy mình được bác sĩ Nhặn điều trị cho, bác sĩ điều trị rất tốt đó

    6. Miên Mỹ says: Trả lời

      Nhà chị ở quảng bình thì làm sao đến đó mua được hè, họ không bán online hả em

      1. Phan Minh Hằng says:

        Bạn ở xa quá thì có thể chụp hình gửi qua zalo bác sĩ theo số này0983 058 939, bác sĩ xem tình trạng da, kê thuốc và hướng dẫn bạn cách điều trị phù hợp, thuốc thì bác sĩ gửi về nhà bằng đường bưu điện bạn nhé. Trong khi điều trị bác sĩ sẽ thường xuyên liên hệ, gọi điện hỏi thăm tình hình tiến triển bệnh ra sao đó

  4. Thu Hà_18 says: Trả lời

    Tàn nhang này tự trị ở nhà liệu có hết không mọi người nhỉ

    1. Phương Anh An says: Trả lời

      Không biết mọi người sao chứ em đắp trứng gà và nước cốt chanh thấy tàn nhang đỡ lắm, da cũng mờ thâm và sáng hẳn lên ý. Các chị có thể thử bằng cách này nhé

    2. Nhật Lê says: Trả lời

      Bạn mua 1 bẹ nha đam rửa sạch, gọt vỏ, lấy lớp gel bên trong, trộn đều với một ít dầu oliu, đắp trực tiếp lên mặt trong 20p rồi rửa sạch lại bằng nước sạch. Mỗi tuần đắp từ 3-4 lần giúp tái tạo da, mờ tàn nhang. Mẹ mình thường xuyên làm bằng cách này, da khác hẳn đó

    3. Tú Trinh says: Trả lời

      Muốn trị tàn nhang thì nên đắp tinh bột nghệ bạn nha, cách làm khá đơn giản, chỉ cần trộn 1 thìa tinh bột nghệ với 2 muỗng sữa chua không đường, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp đó lên da để tầm 15-20p, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp giảm tàn nhang, thâm nám và đều màu da rất tốt

  5. Nguyệt Lâm says: Trả lời

    Recommend cho mọi người sản phẩm trị tàn nhang vương phi nhé, tôi dùng sản phẩm này rất tốt, tàn nhang mờ đi và hết dần sau hơn 3 tháng điều trị, sau khi tàn nhang khỏi thì không quay trở lại giống như các sản phẩm đã dùng trước đó

    1. Kiều Na Na says: Trả lời

      Bộ này khoảng bao nhiêu tiền vậy chị, dùng tốt thật chứ

      1. Yến Lang says:

        Một bộ sẽ tầm 3tr em nhé, trong đó thuốc uống thì em sẽ cần phải mua mỗi tháng, chi phí 1tr6, mỗi tháng một hộp, thuốc bôi 1tr2 dùng được rất lâu nhé, gần như là dùng hết liệu trình vẫn sẽ thừa thuốc bôi. Tính ra là chỉ có hơn 1tr một tháng, nếu có điều kiện thì dùng thêm kem dưỡng ẩm và kem chống nắng nữa để tăng hiệu quả hơn và cũng điều trị nhanh hơn

      2. Mỹ Phương says:

        Tôi bị tàn nhang cũng lâu rồi, da lúc đầu chỉ có vài hạt rải rác nhưng tôi không quan tâm nhiều nên để lâu nốt đó đậm lên và lan rộng ra cả má. Tôi đã dùng khá nhiều loại, trong đó có các loại thuốc như trên bài giới thiệu rồi mua thêm nhiều loại kem xách tay ở Hàn của những bạn sống bên Hàn. Ban đầu cũng có tác dụng, tàn nhang mờ dần, nhưng sau khi ngừng một thời gian thì tàn nhang lại lên lại, da sạm. Sau tôi tìm hiểu và được biết đến thuốc trị tàn nhang Vương Phi vừa điều trị trong và ngoài để không bị tái phát nên liên hệ đến tận trung tâm da liễu để khám và lấy thuốc theo đơn về dùng. Thuốc trị tàn nhang vương phi tôi dùng gồm có tinh chất bôi dùng 2 lần sau khi rửa sạch mặt và thuốc uống dùng 2 lần mỗi ngày. Thời gian dùng thuốc da có bong nhẹ và dần sáng lên, mờ thâm, tàn nhang sau hơn 1 tháng sử dụng. Hết tháng thứ 2 thì tàn nhang khỏi nhiều, chỉ còn vài nốt trên gò má, tôi tiếp tục dùng tháng thứ 3 thì hết hẳn tàn nhang luôn, đến giờ đã hơn 2 năm không hề bị tàn nhang lại

      3. Như Huyền says:

        Mình đang tìm sản phẩm trị tàn nhang và được bà chị gửi cho link này https://www.vpeg.vn/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/ có vẻ thuốc này ổn nhưng không rõ người đang cho con bú có dùng được không vì sau sinh tàn nhang của mình đậm lên nhiềm, sạm 2 bên má

      4. Hằng Trinh says:

        Dùng được cho phụ nữ sau sinh nhé, cứ sau sinh 3 -4 tháng là dùng vô tư, dùng được cả thuốc uống và thuốc bôi luôn, không có vấn đề gì hết đâu nhé

      5. Nguyễn Hoàng says:

        Bé nhà mình đang còn ti mà mình xài vẫn ổn bạn nhé, được 2 tháng rồi, da mờ tàn nhang nhiều lắm, con vẫn bú đều và ngủ tốt. Nếu chưa rõ bạn cứ hỏi bác sĩ Nhuần của trung tâm đó

      6. Vũ Hậu says:

        Thấy có cả bộ phổ thông và cao cấp thì nên mua loại nào ạ, da em tàn nhang khá nhiều

      7. Ngọc Thương Vũ says:

        Em 27 tuổi chưa lập gia đình, vừa bị tàn nhang lại vừa bị nám không biết nếu dùng Vương Phi thì có thể hết được hay không nhỉ

  6. Vân Vân says: Trả lời

    Da bị tàn nhang thì nên chăm sóc như sao để khỏi bị lan rộng ạ

    1. Ngọc Hà Hồ says: Trả lời

      Mỗi tuần nên tẩy da chết 1 lần, rửa sạch bằng các loại sửa rửa mặt dịu nhẹ, nhất định phải bôi kem chống nắng 2-3 lần/ ngày, dù có ra ngoài hay không cũng phải bôi nhé

    2. Trần Kim Chi says: Trả lời

      Theo em thì mình nên dưỡng ẩm cho da và bổ sung khoáng chất từ bên trong nũa chị ạ, như ăn nhiều rau xanh, trái cây, nước ép, ngũ cốc…

    3. Cẩm Tiên says: Trả lời

      Phải kết hợp nhiều, ăn uống và điều trị trong ngoài kết hợp. Ăn uống ngủ nghỉ tốt, sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp, hạn chế đồ dầu mỡ. Muốn da đẹp các bạn ăn theo chế độ eat clean là đảm bảo da đẹp

  7. Đinh Thị Thiên says: Trả lời

    Thuốc chấm tàn nhang gel delinil dùng không hết tàn nhang, xin loại thuốc khác dùng tốt hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *