Bật mí công thức sử dụng bơ trị mụn và thâm cực đơn giản

Bơ trị mụn và thâm có thật sự đạt hiệu quả cao hay không? Thực ra mụn thâm có rất nhiều phương pháp để chữa trị, nhưng nổi bật trong đó là bí quyết sử dụng trái bơ. Tại sao trái bơ lại có thể cải thiện làn da bị thâm mụn và công thức chuẩn là như nào? Hãy tiếp tục theo dõi các phần tiếp theo của bài viết để có câu trả lời nhé.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Thanh xuân trở lại với làn da nhờ giải pháp trị mụn từ thảo dược thiên nhiên đang HOT

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Lợi ích tuyệt vời từ trái bơ đối với làn da

Bơ vốn dĩ là loại trái cây hết sức bổ dưỡng, được đông đảo người lớn và trẻ nhỏ yêu thích. Những ly sinh tố bơ hay ly kem bơ luôn có sức hút hấp dẫn với người thưởng thức. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót lớn khi bạn chưa biết cách tận dụng triệt để loại quả này trong việc chăm sóc da mặt, đặc biệt là nó có công dụng tốt trong việc giảm mụn thâm.

Thành phần dinh dưỡng cho bơ rất có lợi với làn da của bạn
Thành phần dinh dưỡng cho bơ rất có lợi với làn da của bạn

Không phải vô cứ mà người ta lựa chọn những trái bơ trị mụn và thâm. Mỗi trái bơ đều chứa rất nhiều các vitamin quan trọng, cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra còn có một số khoáng chất là nguồn dinh dưỡng thiết yếu đối với làn da. 

Trong trái bơ có vitamin A giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, đẩy lùi tình trạng lão hóa trên da. Cùng với vitamin D và E giúp tẩy các tế bào chết, xóa mờ các vết thâm mụn và các nốt sẹo do mụn để lại.

Chưa kể, bổ sung bơ cho làn da còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, từ đó cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng đẹp từ sâu bên trong các tế bào. Vì thế, việc lựa chọn bơ để trị mụn và thâm là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

Những phương pháp trị thâm mụn bằng quả bơ tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều công thức kết hợp với trái bơ trị mụn và thâm để bạn sở hữu làn da đáng mơ ước, dưới đây là một số công thức kết hợp với trái bơ đem lại hiệu quả tốt nhất, được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhất. Hãy lấy giấy bút ra và ghi lại ngay những công thức làm đẹp này nhé.

Công thức bơ và trứng gà

Có thể bạn chưa biết, mặt nạ bơ kết hợp cùng trứng gà không chỉ giúp xóa mờ các nốt mụn thâm mà còn loại bỏ nhanh chóng những nốt mụn đầu đen hay mụn cám. Đồng thời cải thiện làn da sáng mịn, hồng hào rất tốt.

MÁCH BẠN: Loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá an toàn, hiệu quả với liệu trình xử lý mụn đang LÀM MƯA LÀM GIÓ hiện nay

Loại bỏ thâm mụn hiệu quả với bơ và trứng gà
Loại bỏ thâm mụn hiệu quả với bơ và trứng gà

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn hãy lấy 1 lòng trắng đánh tan và trộn cùng nửa quả bơ xay nhuyễn, thêm một chút sữa tươi không đường. Hỗn hợp nên để trên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ sữa tươi, bơ trị mụn và thâm

Là một trong những công thức đem lại hiệu quả thần kỳ giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, đánh bay các nốt mụn, vết thâm mụn cứng đầu.

Chúng ta lấy ¼ trái bơ đem xay nhuyễn, trộn đều với 2 – 3 thìa sữa tươi không đường, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để trong khoảng 20 – 25 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Hỗn hợp bơ, sữa chua và mật ong

Bàn về các công thức sử dụng bơ trị mụn và thâm thì đây là một công thức không thể bỏ qua. Công thức này giúp loại bỏ các sắc tố melanin trên da, tẩy các tế bào chết, tăng độ ẩm và giúp da luôn được mịn màng, da cũng sáng hơn rất nhiều.

Bạn chỉ cần chuẩn bị ¼ trái bơ xay nhuyễn, trộn cùng 1 thìa sữa chua không đường, thêm ½ thìa mật ong và thoa hỗn hợp đều lên da. Sau khoảng 20 phút thì dùng nước sạch để rửa lại mặt nhé.

Công thức làm đẹp đơn giản với bơ, mật ong, sữa chua
Công thức làm đẹp đơn giản với bơ, mật ong, sữa chua

Mặt nạ bơ và yến mạch

Trong lĩnh vực làm đẹp, yến mạch là nguyên liệu quen thuộc giúp tẩy tế bào chết, giảm các nốt sưng mụn và làm sạch bã nhờn trên da. Bạn hãy thử áp dụng phương pháp làm đẹp này để thấy kết quả đáng ngờ sau một thời gian sử dụng nhé.

Cách thực hiện như sau, lấy ¼ trái bơ xay nhuyễn trộn cùng ½ chén bột yến mạch đã nấu chín để nguội. Đảo đều hỗn hợp và thoa lên da, giữ lớp hỗn hợp trên mặt từ 15 – 20 phút và rửa mặt với nước sạch như bình thường. Áp dụng cách trị mụn thâm tại nhà này thường xuyên và đều đặn để nhanh chóng tìm lại làn da sáng mịn.

Giải đáp một số thắc mắc khi dùng bơ trị mụn và thâm

Công thức dùng bơ trị mụn và thâm tuy rất dễ thực hiện nhưng bên cạnh đó vẫn có một số chú ý mà người sử dụng cần ghi nhớ. Dưới đây là các câu trả lời cho những thắc mắc mà các chị em thường đặt ra khi sử dụng mặt nạ bơ trị mụn thâm.

  • Nên đắp mặt nạ quả bơ trị mụn và thâm bao lần mỗi tuần? Tần suất tốt nhất để bạn chăm sóc da với bơ là từ 2 – 3 lần mỗi tuần.
  • Mặt nạ bơ trị mụn và thâm có để được lâu ngày trong tủ lạnh không? Nếu bạn bảo quản hỗn hợp bơ đã xay nhuyễn cùng các thành phần nguyên liệu khác thì có thể bảo quản trong tủ và sử dụng từ 2 – 3 ngày. Không nên để quá lâu sẽ làm chất lượng của hỗn hợp không được đảm bảo.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Chuyên gia CHỈ ĐIỂM nguyên nhân tại sao mụn trứng cá “bất trị” và cách trị mụn trứng cá dứt điểm, không tái phát?

Chăm sóc da mặt đúng cách khi sử dụng bơ trị mụn
Chăm sóc da mặt đúng cách khi sử dụng bơ trị mụn
  • Khi trị thâm mụn bằng bơ thì bơ có khiến làn da bắt nắng nhiều hơn không? Không chỉ với bơ mà nhiều loại mặt nạ tự nhiên khác đều có khả năng làm da bị bắt nắng. Vậy nên nếu cần ra ngoài, bạn hãy đội mũ nón, đeo khẩu trang và bôi kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da nhé.

Bổ sung bơ cho cơ thể không chỉ chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong mà còn là phương pháp làm đẹp giúp các chị em luôn duy trì được vẻ tươi trẻ, rạng rỡ cho làn da. Hãy áp dụng ngay những công thức bơ trị mụn và thâm mà chúng tôi chia sẻ và chăm chỉ, kiên nhẫn để thấy được thành quả xứng đáng. Chúc các bạn sớm thành công!

Bên cạnh đó, tuy sử dụng bơ trị mụn và thâm đơn giản nhưng về mặt điều trị mụn với hiệu quả lâu dài thì bơ lại khó có thể làm được. Và bơ cũng có theo mùa nên các bạn không thể áp dụng phương pháp này thường xuyên. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bơ song song với các giải pháp trị mụn và thâm khác để mang lại hiệu quả cao hơn và trị được tận gốc hoàn toàn mụn và những vết thâm xấu xí do mụn để lại.

ĐÓN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn từ tinh hoa của Y học cổ truyền

Sử dụng nguyên lý của YHCT để điều trị mụn hiệu quả
Sử dụng nguyên lý của YHCT để điều trị mụn hiệu quả

Giải pháp chúng tôi mang đến cho bạn đó là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đến từ trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Đây là liệu trình hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, áp dụng nguyên lý YHCT vào điều trị, là kết quả của quá trình nghiên cứu và phục dựng lại bài thuốc dưỡng nhan, bồi bổ sức khỏe và trị mụn được dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn.

Bài thuốc này của Đức Từ Cung Thái hậu tuân thủ đúng theo nguyên lý toàn diện của YHCT với thảo dược uống trong và bôi ngoài. Không chỉ giúp hỗ trợ quá trình loại bỏ mụn trứng cá, bài thuốc này còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và thúc đẩy quá trình dưỡng nhan, chăm sóc sức khỏe da một cách hiệu quả.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng nguyên lý toàn diện của YHCT, chú trọng vào việc tạo cơ chế kép toàn diện TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA. Kết hợp giữa bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Ngoài ra, khách hàng sẽ được kê thêm cao giải độc nếu bị mụn nặng do tích tụ độc tố ở gan ,thận. Theo đó, sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.

Để có thể trở thành liệu trình xử lý mụn HOT như hiện nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất chú trọng vào khâu nguyên liệu. Vì thế, trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phát triển trồng các vườn dược liệu SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Nghiên cứu kỹ các điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng nhằm giúp thảo dược lớn lên và phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

XEM THÊM: Dược liệu SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO: Yếu tố quan trọng cấu thành nên liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Những vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP - WHO
Những vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO

Không những vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO đồng thời cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể. Trong đó, bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao vị thảo dược Bạch liễu bì, được ví như 1 loại BHA tự nhiên không chỉ hỗ trợ loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả, loại thảo dược này còn giúp nuôi dưỡng da và làm lành nhanh chóng những tổn thương do mụn gây ra.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc NÓI KHÔNG với CORTICOID nhằm đảm bảo hiệu quả lâu dài khi sử dụng liệu trình, không gây tác dụng phụ. Điều này cũng giúp liệu trình này đặc biệt an toàn, lành tính cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn đạt chuẩn được chuyên gia khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn đạt chuẩn được chuyên gia khuyên dùng

Thảo dược SẠCH đạt chuẩn và còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu đến sơ chế, sản xuất đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhằm đảm bảo liệu trình có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được đổi mới trong dạng bào chế để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

Nhờ những đặc điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã đem lại làn da sạch mụn và khỏe mạnh cho gần 13.000 KHÁCH HÀNG. Những khách hàng này chia sẻ, họ đã trị được mụn, xóa được vết thâm do mụn và da trở nên hồng hào, sáng đẹp hơn và họ sẵn sàng giới thiệu liệu trình này tới người thân, bạn bè của mình.

TIN HAY CHO BẠN: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tốt như thế nào mà được kênh VTV2 khuyên dùng?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn được VTV2 khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn được VTV2 khuyên dùng

Vinh dự to lớn cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là được xuất hiện trên kênh VTV2 trong chương trình ăn khách “Vì sức khỏe người Việt”.Tại chương trình, chuyên gia và khách hàng cũng đã dành cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị mụn của mình.

>> Chuyên gia và khách hàng đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau đây để thấy hiệu quả tuyệt vời mà Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại cho khách hàng của mình.

Làn da được tái sinh của bạn Linh sau khi dùng liệu trình
Làn da được tái sinh của bạn Linh sau khi dùng liệu trình
Mụn ẩn đã không còn là nỗi lo lắng của Trang
Mụn ẩn đã không còn là nỗi lo lắng của Trang
Bạn Hiếu cũng đã không còn phải e ngại vì làn da mụn của mình nữa
Bạn Hiếu cũng đã không còn phải e ngại vì làn da mụn của mình nữa

Hy vọng thông qua bài viết trên đây, các bạn đã có thể bỏ túi thêm cho mình một bí quyết trị mụn hiệu quả. Để được tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo các hình thức sau đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Cách trị mụn bọc ở trán bằng kem đánh răng rất hiệu quả
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng như thế nào, cần lưu ý gì không?
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng là phương pháp mà không phải ai cũng biết tới và hầu hết mọi người đều bày tỏ khá bất ngờ khi nghe…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *