TOP 10+ cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên có nhiều lợi ích khác nhau trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vậy bạn đã biết cách trị tàn nhang bằng dầu dừa chưa? Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn 10 tuyệt chiêu làm trắng da, làm mờ tàn nhang đơn giản nhất, được nhiều người sử dụng hiệu quả.

Tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa được nhiều chị em yêu thích
Tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa được nhiều chị em yêu thích

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa có tác dụng gì?

Tàn nhang là một trong những rối loạn sắc tố da thường gặp ở chị em phụ nữ có làn da mỏng, trắng. Tuy đây là bệnh lý lành tính nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến phái đẹp mất tự tin trong giao tiếp, cuộc sống và công việc.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Hiện nay, có nhiều cách trị tàn nhang khác nhau như sử dụng kem bôi, thuốc Đông y, thuốc chấm trị tàn nhang, chiếu tia laser,… Tuy nhiên, nhiều người vẫn lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên để điều trị bởi tính an toàn, ít gây tác dụng phụ và có thể chủ động thực hiện ngay tại nhà. Trong đó, dầu dừa là một trong những nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người yêu thích lựa chọn để vừa chăm sóc da và trị tàn nhang.

TÌM HIỂU NGAY: Phương pháp Y học cổ truyền xử lý nám tàn nhang hiệu quả TOÀN DIỆN, thành phần 100% THẢO DƯỢC

Dầu dừa chứa nhiều thành phần và dưỡng chất giúp chăm sóc da và làm mờ tàn nhang hiệu quả
Dầu dừa chứa nhiều thành phần và dưỡng chất giúp chăm sóc da và làm mờ tàn nhang hiệu quả

Theo nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa 2 thành phần quan trọng là axit lauric và axit citric có khả năng kiểm soát và ức chế sự sản sinh sắc tố melanin nhằm duy trì sắc tố da ở mức ổn định. Thêm vào đó, các chất này còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da nhanh chóng. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E có trong dầu dừa giúp ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giảm khô da và chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời này mà dầu dừa thực sự mang lại hiệu quả trong việc dưỡng da, đặc biệt là điều trị tàn nhang. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa dễ dàng thực hiện tại nhà, chi phí hợp lý lại đảm bảo an toàn giúp chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng.

Các cách trị tàn nhang bằng dầu dừa phổ biến nhất

Từ những lợi ích chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả chắc chắn bạn không nên bỏ qua nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính này. Khám phá ngay những cách trị tàn nhang bằng dầu dừa sau đây!

1. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất

Không cần phải cầu kỳ kết hợp với các nguyên liệu khác, chỉ với dầu dừa nguyên chất cũng đã giúp trị tàn nhang một cách nhanh chóng. Khi thực hiện đều đặn trong một thời gian, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt, da mềm mại, mịn màng và sạch sẽ hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông dưới da giãn nở tốt nhất.
  • Bước 2: Thoa một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ lên vùng da bị tàn nhang và massage trong khoảng 2 phút, tập trung nhiều ở vùng da bị tàn nhang.
  • Bước 3: Nằm yên để giữ nguyên dầu dừa trên mặt, thư giãn trong khoảng 15 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước ấm để loại bỏ hết chất nhờn trên da, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, vi khuẩn tích tụ.
  • Bước 5: Sau khi rửa mặt xong thì bạn có thể dưỡng da bằng nước hoa hồng để chăm sóc da mặt như bình thường. Kiên trì thực hiện cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả như mong muốn.

2. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua không đường

Sữa chua chứa một hàm lượng lớn các thành phần như vitamin như A, B1, B2, E, axit lactic,… Đây là những dưỡng chất rất tốt cho làn da, đặc biệt là loại bỏ những vết thâm nám, sậm màu do tàn nhang. Vì vậy, việc kết hợp giữa dầu dừa và sữa chua không đường sẽ giúp bạn có ngay công thức điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua không đường
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua không đường

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua như sau:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 2 muỗng dầu dừa và một hũ sữa chua không đường.
  • Bước 2: Trộn đều dầu dừa và sữa chua lại với nhau thành một hỗn hợp.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm, rồi sau đó thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang.
  • Bước 4: Để hỗn hợp trên da trong khoảng 15 – 20 phút, trong khoảng thời gian này bạn có thể massage nhẹ nhàng để dầu dừa và sữa chua thẩm thấu sâu nhất vào da. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Bước 5: Bạn có thể thực hiện cách chữa tàn nhang bằng dầu dừa này 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất.

3. Điều trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và trứng gà

Trứng gà không chỉ là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp mà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Trong lòng trắng trứng có chứa loại enzym và dưỡng chất tốt giúp loại bỏ đốm nâu. Với khả năng làm trắng và se khít lỗ chân lông, kết hợp trứng gà và dầu dừa sẽ tạo ra mặt nạ dưỡng trắng da, trị tàn nhang vô cùng hiệu quả ngay tại nhà.

Hướng dẫn thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và trứng gà:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 muỗng dầu dừa, 1 lòng trắng trứng gà.
  • Bước 2: Trộn đều lòng trắng trứng gà và dầu dừa thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm rồi sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Khi mặt nạ khô, bạn dùng nước ấm để rửa lại mặt. Nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và trứng gà đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả như mong muốn.

4. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và lá lô hội

Lá lô hội có chứa nhiều nước và chất ngừa oxy hóa có khả năng làm giảm tình trạng da bị dị ứng, bỏng rát khi da bị ánh nắng mặt trời, cũng như se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết sậm màu do tàn nhang gây ra. Chính vì vậy, việc kết hợp dầu dừa và lá lô hội có khả năng cấp ẩm, tái tạo và làm lành vết thương nhanh chóng, làm mờ vết thâm nám cực kỳ tối ưu.

Dầu dừa và lá lô hội tạo thành dưỡng chất trị tàn nhang, thâm nám ạn toàn, hiệu quả ngay tại nhà
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và lá lô hội là phương pháp ạn toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 3 thìa dầu dừa nguyên chất, 3 thìa gel nha đam.
  • Bước 2: Trộn đều nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Bạn rửa mặt sạch với nước ấm để các lỗ chân lông có thể giãn nở tốt nhất, sau đó bôi hỗn hợp lô hội và dầu dừa lên mặt.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng mặt nạ dầu dừa nha đam trước khi đi ngủ và nên thực hành 3 – 4 lần mỗi tuần để phát huy tác dụng trị tàn nhang, nám một cách tối đa.

5. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong

Vitamin C trong mật ong có tác dụng chống oxy hóa và làm giảm đáng kể các đốm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, còn cấp ẩm cho làn da thêm mềm mại và tăng cường sức đề kháng giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng một cách tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 muỗng dầu dừa và một muỗng mật ong nguyên chất.
  • Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại thành một hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và nằm yên thư giãn trong khoảng 15 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch rồi sau đó bạn có thể thoa nước hoa hồng chăm sóc da như bình thường.

Lưu ý: Để đạt được kết quả trị tàn nhang tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ dầu dừa mật ong khoảng 2 lần/tuần và nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

banner vuong phi nnyv

6. Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và bơ

Một trong những cách trị tàn nhang được nhiều chị em yêu thích đó là sự kết hợp giữa dầu dừa và bơ. Các thành phần dưỡng chất trong quả bơ có khả năng cấp ẩm, làm mờ nốt tàn nhang, sạm đen và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Chính vì vậy, sử dụng thường xuyên hỗn hợp tự nhiên này không chỉ giúp trị tàn nhang mà còn giúp da được sáng mịn, trắng hồng lên trông thấy chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 3 thìa bơ tươi và một thìa dầu dừa nguyên chất.
  • Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm và thoa hỗn hợp bơ, dầu dừa lên vùng da bị tàn nhang.
  • Bước 4: Để mặt nạ trên da từ 15 – 20 phút, trong khoảng thời gian này bạn nên nằm thư giãn, thả lỏng cơ thể hoặc có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào trong da một cách tốt nhất.
  • Bước 5: Rửa lại mặt với nước sạch rồi sau đó bạn có thể thoa thêm các sản phẩm chăm sóc da. Nên thực hiện 2 – 3 lần cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bơ để có làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn.

7. Trị tàn nhang với dầu dừa và chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C, có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Rất nhiều chị em đã dùng mặt nạ chanh và dầu dừa để loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang cứng đầu. Thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên rất an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tốt.

Dầu dừa và vitamin C trong chanh giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng
Dầu dừa và vitamin C trong chanh giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và chanh được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 2 muỗng dầu dừa nguyên chất và 1 muỗng nước ép chanh nguyên chất.
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp chanh và dầu dừa với nhau theo tỉ lệ đã chuẩn bị.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó bạn thoa hỗn hợp lên da và thư giãn khoảng 15 – 20 phút để da có thể thấm hút tốt nhất các dưỡng chất.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông. Sau đó bạn hãy thoa thêm nước hoa hồng để làn da được chăm sóc và luôn mềm mại, căng tràn sức sống nhất.

Bạn nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và chanh 2 lần mỗi tuần. Vì chanh có tính axit nên khi sử dụng phương pháp này bạn cần bảo vệ da bằng cách khi ra ngoài luôn đội mũ, che chắn cẩn thận để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

8. Trị tàn nhang bằng dầu dừa và cám gạo

Chất chống oxy hóa trong bột cám gạo có khả năng giữ ẩm và ngăn ngừa và làm mờ các đốm đồi mồi, giảm viêm giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và cám gạo sẽ giúp tẩy tế bào chết khi massage và lưu lại trên da.

ĐỌC NGAY: Tự ti vì làn da nám, tàn nhang lâu năm, thiếu tá quân đội về hưu đã đẩy lùi nhờ giải pháp này

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và cám gạo được nhiều chị em yêu thích sử dụng
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và cám gạo được nhiều chị em yêu thích sử dụng

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 thìa bột cám gạo và một thìa thìa dầu dừa nguyên chất.
  • Bước 2: Bạn cho bột cám gạo và một ít nước ấm giữ cho bột ướt sau đó cho một thìa dầu dừa và đánh đều hỗn hợp lên.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó bạn thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 10 – 15 phút.
  • Bước 4: Rửa lại mặt sạch với nước mát và sau đó sử dụng kem dưỡng yêu thích để dưỡng ẩm và chăm sóc da.

9. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu

Việc tẩy lớp da chết bên ngoài bề mặt da rất cần thiết cho quá trình làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám. Do đó, việc kết hợp đường nâu và dầu dừa không chỉ giúp nuôi dưỡng da, giúp da đều màu mà còn còn thành hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 2 muỗng dầu dừa và một muỗng đường nâu.
  • Bước 2: Trộn đều hai nguyên liệu trên để thành một hỗn hợp quánh đặc.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở to nhất rồi bạn thoa hỗn hợp và tiến hành massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 10 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa này 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất. Khi massage không nên massage quá mạnh vì đường nâu có thể gây tổn thương cho da.

10. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch

Yến mạch có chứa hàm lượng lớn vitamin B1, B2, B3, B6, vitamin E, vitamin K có tác dụng trong việc chăm sóc và dưỡng da. Kết hợp dầu dừa và yến mạch không chỉ là mặt nạ tẩy tế bào da chết, làm trắng da mà nó còn giúp xóa tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Rất nhiều chị em đã áp dụng cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch và sở hữu làn da như mong muốn, bạn hãy thử xem nhé!

XEM NGAY: Nhật ký đẩy lùi sạm nám, tìm lại nét đẹp đôi mươi của mẹ bỉm sữa 34 tuổi

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch giúp chăm sóc da từ sâu bên trong
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch giúp chăm sóc da từ sâu bên trong

Hướng dẫn thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch:

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 thìa dầu dừa, 1 thìa bột yến mạch và một chút sữa tươi không đường.
  • Bước 2: Ngâm yến mạch cùng nước nóng để bột nở và sau đó bạn cho dầu dừa và sữa tươi đã chuẩn bị rồi đánh đều lên.
  • Bước 3: Sau khi làm sạch da với nước, bạn thoa hỗn hợp lên trên da mặt. Vừa thoa bạn vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thấm sâu nhất.
  • Bước 4: Nằm yên trong khoảng 20 phút, trong khoảng thời gian này bạn nên nằm yên, thư giãn và thả lỏng cơ thể.
  • Bước 5: Sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh và tiến hành các biện pháp chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và bột yến mạch này 3 lần/tuần để đạt được kết quả điều trị tàn nhang, thâm nám đạt hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi trị tàn nhang bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu lành tính, an toàn nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách, quá lạm dụng sẽ gây những nguy hại cho làn da. Vì vậy, để đạt được hiệu quả với các cách trị tàn nhang bằng dầu dừa bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên lựa chọn các loại dầu dừa nguyên chất, không pha trộn các chất bảo quản cũng như các chất tẩy trắng. Cách làm tinh dầu dừa cũng khá đơn giản, bạn có thể tự làm để đảm bảo an toàn.
  • Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và các nguyên liệu khác để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, sau khi đắp xong có thể áp dụng các biện pháp chăm sóc da tiếp theo như bôi kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để chăm sóc làn da được tốt nhất.
  • Những người có làn da nhờn, da nhạy cảm thì nên lưu ý trước khi sử dụng. Bởi chất lượng tinh dầu nhờ trong dầu dừa quá cao có thể gây bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và khiến da bị nổi mụn nhiều.
  • Khi bị tàn nhang nặng, đã hình thành sâu bên trong da sẽ khó điều trị. Vì vậy, bạn có thể kết hợp điều trị bằng dầu dừa cùng một số phương pháp khác như chiếu tia laser, đốt điện,…
  • Dầu dừa là nguyên liệu thiên nhiên nên thường có tác dụng chậm hơn các biện pháp khác. Do đó, người bệnh nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài và tuân thủ đúng theo lịch trình mới có được kết quả cao.
  • Khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng dầu dừa bạn cũng nên kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đủ chất để có thể giúp nuôi da khỏe mạnh từ bên trong.

Trên đây là cách trị tàn nhang bằng dầu dừa rất dễ thực hiện và tiện lợi bạn có thể áp dụng thực hiện hàng ngày tại nhà. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, tàn nhang mờ rõ rệt chỉ sau 2 – 3 tuần kiên trì sử dụng. Nếu bạn bị tàn nhang nặng thì không nên tự chữa tại nhà mà cần đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và được chỉ định điều trị bằng phương pháp phù hợp hơn.

Sử dụng dầu dừa trị nám, tàn nhang tuy an toàn nhưng lại chỉ có thể áp dụng hiệu quả đối với các trường hợp nhẹ và nguy cơ tái phát sau khi chữa là khá cao. Để làn da có thể sáng hồng, sạch nám, tàn nhang lâu dài, bạn nên tìm đến cho mình các phương pháp có thể hỗ trợ loại bỏ toàn diện hơn. Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) sẽ là một giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi – Giải pháp được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi là một trong giải pháp hỗ trợ xử lý nám da, tàn nhang đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Từ khi chính thức được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng, liệu trình này được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và hàng nghìn khách hàng tin dùng.

Là đơn vị tiên phong phục dựng các bài thuốc dưỡng nhan, chăm sóc sức khỏe từ cung đình, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dày công nghiên cứu và phát triển giải pháp trị nám tàn nhang dựa trên bài thuốc dưỡng nhan bí truyền của Ngự y Trần Kim Thu. Liệu trình được hoàn thiện từ đề tài khoa học “Ứng dụng thảo dược YHCT trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang”.

XEM THÊM: Câu chuyện về vị Lương y và bài thuốc trị nám tàn nhang nổi danh phủ Thiên Trường

Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, một trong những tác giả chính của đề tài nghiên cứu cho biết: “Ngay từ khi quyết định phục dựng lại bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu, tôi và các đồng nghiệp tại Trung tâm đã quyết định cải tiến cơ chế điều trị, điều chỉnh thành phần thảo dược để phù hợp với đặc điểm thể trạng, làn da của phụ nữ Việt hiện nay.

Liệu trình điều trị tàn nhang Vương Phi với công thức hoàn chỉnh gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Mỗi chế phẩm được bào chế nhằm mang đến cơ chế tác động đa chiều, toàn diện theo 2 hướng rõ rệt là điều trị từ căn nguyên bên trong và điều trị trực tiếp tại vùng da bị tàn nhang.

Thành phần và công dụng riêng từng chế phẩm trong Liệu trình điều trị nám tàn nhang Vương Phi
Thành phần và công dụng riêng từng chế phẩm trong Liệu trình điều trị nám tàn nhang Vương Phi

Sở dĩ lựa chọn cơ chế tác động TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI như trên là bởi nguyên tắc trị tàn nhang trong Đông y là phải tìm gốc bệnh để trị. Tàn nhang bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, trong đó chính yếu nhất đến từ sự rối loạn của nội tiết tố, khí huyết kém lưu thông, tổn thương chức năng can thận mà gây ra nám, sạm da. Cộng hưởng thêm do các yếu tố như môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học,… Nếu chỉ điều trị trên bề mặt da thôi thì chưa đủ, tàn nhang rất dễ tái xuất hiện trở lại.

Để xử lý hoàn toàn đốm tàn nhang, bài thuốc uống Vương Phi tập trung điều hòa khí huyết, dưỡng thận, cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình vận chuyển hắc sắc tố melanin lên bề mặt da, nâng cao chính khí cơ thể giúp tăng cường hàng rào miễn dịch của làn da từ bên trong.

Song song với đó, tinh chất bôi tác động trực tiếp vào vùng da xuất hiện tàn nhang nhằm phân tán sắc tố da Melanin trên bề mặt da để làm mờ đi vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng hồng, căng mịn.

Lộ trình điều trị nám tàn nhang với Vương Phi
Lộ trình điều trị nám tàn nhang với Vương Phi

Trong công thức bài thuốc uống, chúng tôi kết hợp nhiều loại thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Đào phai thưa cánh, Đương quy, thục địa, bạch thược… được chọn lọc kỹ lưỡng từ bài thuốc của Ngự y Trần Kim Thu. Các thảo dược này có công dụng bổ khí huyết, dưỡng can thận, cân bằng nội tiết tố, làm đều màu da hiệu quả. Nhờ đó, mới có thể loại trừ căn nguyên gây tàn nhang và xây dựng cơ chế phòng ngừa tái phát.

THAM KHẢO: Đào phai thưa cánh – “Bí dược” giúp nâng tầm hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Vương Phi

Một số thành phần chủ dược có mặt trong bài thuốc uống điều trị tàn nhang Vương Phi
Một số thành phần chủ dược có mặt trong bài thuốc uống điều trị tàn nhang Vương Phi

Tinh chất bôi thảo dược Vương Phi gồm các thành phần chủ chốt như Nhân sâm, Nha đam, Kim ngân hoa, Hồng sâm, Nghệ đen,… Điểm chung của các thảo dược này là chứa nhiều vitamin và hoạt chất chống oxy hóa, giúp dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da mềm mịn, đều màu”.

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của liệu trình nám tàn nhang Vương Phi. Bởi tất cả các thảo dược sử dụng trong bài thuốc uống và tinh chất bôi đều đã được kiểm nghiệm và nghiên cứu cẩn thận về dược tính, độc tính trước khi ứng dụng nhằm đảm bảo tốt về độ an toàn và hiệu quả điều trị.

Đáng chú ý, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã từ sớm phát triển hệ thống vườn chuyên canh thảo dược sinh học theo tiêu chuẩn GACP-WHO tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hà Giang, Hưng Yên,… Đây chính là nguồn cung ứng thảo dược trong bào chế liệu trình nám tàn nhang Vương Phi. Thảo dược ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại trong nhân giống, nuôi trồng nên bảo lưu hàm lượng dược chất tốt nhất, không lẫn tạp chất gây hại cho sức khỏe.

XEM THÊM: Quy trình bào chế chuẩn sạch theo công nghệ hiện đại của Vương Phi

Vương Phi baafo chế từ 100% thảo dược chuẩn sạch
Vương Phi baafo chế từ 100% thảo dược chuẩn sạch

Sau khi thu hái, thảo dược được di chuyển về nhà máy chuẩn GMP-WHO để bào chế. Quy trình bào chế khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc GMP nên đảm bảo tính an toàn và chất lượng thành phẩm cuối cùng.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương: “Nếu hầu hết hiện nay các phương pháp chỉ tập trung vào việc tác động một phía như dùng kem/ thuốc bôi, mỹ phẩm bôi ngoài (tác động bên ngoài) hoặc viên uống, thuốc uống nám, tàn nhang (tác động từ bên trong) thì Vương Phi chính là sự kết hợp trọn vẹn cả 2 cách đó.

Với 2 chế phẩm chính là bài thuốc uống điều trị từ trong và tinh chất bôi ngoài, Vương Phi đem đến cho người dùng một quy trình loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả toàn diện và hạn chế được nguy cơ tái phát sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sinh học, đã trải qua quy trình kiểm nghiệm dược tính, độc tính trước khi ứng dụng.

Vì vậy, rất an toàn cho sức khỏe và có thể dùng linh hoạt cho mọi cơ địa da khác nhau, bao gồm cả những đối tượng có da nhạy cảm, phụ nữ mang thai, đang cho con bú”.

Đặc biệt, Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi cũng được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả. Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” với chủ đề loại bỏ nám, tàn nhang bằng thảo dược Đông y, Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi đã vinh dự được giới thiệu là một trong những giải pháp hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên sử dụng.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật
Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật

Hội tụ những giá trị tinh hoa của nền YHCT dân tộc, Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi đã mang lại hiệu quả vượt trội trên 10.086 trường hợp nám, tàn nhang kể từ khi đưa vào ứng dụng. Theo kết quả thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho thấy, tỉ lệ người dùng chữa trị thành công nám, sạm da, tàn nhang ngay sau liệu trình đầu tiên đạt trên 95%.

Kết quả khảo sát hiệu quả Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi
Kết quả khảo sát hiệu quả Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi

Rất nhiều phản hồi của người dùng được ghi nhận:

Tình trạng da của khách hàng điều trị nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Tình trạng da của khách hàng điều trị nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Khách hàng điều trị nám tàn nhang với Vương Phi
Khách hàng điều trị nám tàn nhang với Vương Phi

Video chia sẻ của chị Phan Hồ Điệp về hành trình loại bỏ nám, tàn nhang với Vương Phi:

Nếu bạn có điều gì thắc mắc về Liệu trình Nám Tàn nhang Vương Phi hoặc có mong muốn sử dụng liệu trình để loại bỏ nám, tàn nhang, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

CTA da lieu

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Xem thêm

Liệu trình thảo dược Vương Phi là một trong những bước đột phá trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền hiện nay. Không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. =>> CLICK XEM NGAY!!!

Bình luận (37)

  1. Đỗ Thùy Trang says: Trả lời

    Dầu dừa giờ mua ở đâu thì chất lượng mọi người nhỉ, biết nó tốt nhưng dạo trước mấy lần mua linh tinh phải loại rởm, dùng mụn nổi hết cả lên, chắc người ta chứng cất không được sạch nên dùng còn thấy cả bụi vải trong đấy

    1. Hân Hạnh says: Trả lời

      Khiếp, gi bôi lên mặt cùng phải cẩn thận chứ chị, bản thân cái dầu dừa này dùng không cẩn thận đã dễ nổi mụn rồi đây lại còn loại mất vệ sinh thế. Thôi em tính cứ tự làm cho an toàn, mùa đông vừa dưỡng da dưỡng ẩm mà lại điều trị được cả tàn nhang nữa

      1. Lưu Linh Lini says:

        làm dầu dừa này cực lắm, nhưng nếu làm quen thì lại thấy ham. nấu được hũ dầu dừa mà mùi nó thơm gì đâu, bạn muốn nấu thử thì lên mnagj nhiều clip hướng dẫn lắm đó ạ.

  2. Vũ Anh says: Trả lời

    Chị ơi, dầu dừa kết hợp với gì là hợp nhất ạ, có khỏi được tàn nhang thật không

    1. Trần Nguyễn Hồng Minh says: Trả lời

      Nói thật là mình nghĩ khó mà hết tàn nhang được, chắc nó chỉ bớt đi một tí thôi, vì chỉ bôi bên ngoài, còn tàn nhang chân nó lại ở lớp dâu dưới da cơ, dầu dừa không thấm hết được

    2. Thiên Trinh says: Trả lời

      Thiên nhiên hiệu quả chậm nhưng an toàn với không bị ăn nắng. Các bạn thử áp dụng tất cả 10 cách kia xem mới biết được mình dùng gì hợp nhất, mỗi người mỗi khác mà, cứ test thử từng cách đi

  3. Đặng Mai Quỳnh says: Trả lời

    Em bị tàn nhang từ năm 13 tuổi, em chỉ nhớ hồi đấy đi đâu ngta cũng hỏi mặt bị làm sao thì mẹ em toàn bảo nó đi dãi nắng nhiều nên da đen. Mãi sau lên đại học, da em bắt đầu trắng ra thì những nốt tàn nhang ấy lại hiện lên càng lúc càng rõ em cảm thấy tự ti vô cùng. Mọi người thì cứ khuyên em còn trẻ nên không nên dùng nhiều thuốc tây, laser cũng chưa nên dùng mà dùng thử phương pháp thiên nhiên đã. Nhưng thực sự mấy cách bài viết nếu em đều thử qua mà hiệu quả vẫn chưa như mong muốn. Giờ em phải làm sao các chị có cách nào điều trị an toàn mà hiệu quả thì chỉ em với ạ

    1. Vân Lê says: Trả lời

      Tàn nhang bj từ nhỏ như vậy thì điều trị khó đấy bạn ạ, bạn dùng mấy phương pháp kia kết hợp thêm uống nhiều hoa quả chưa vitamin C vào, cà chua, việt quất, nho tím,… mấy thứ màu đậm và sặc sỡ đều chứa nhiều vtm và chất chống lão hóa nên cũng đỡ hơn đấy. Nhớ kết hợp trong uống ngoài bôi thì hiệu quả mới nhanh được

    2. Chu Thu Hạnh says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn dùng thử thuốc đông y bao giờ chưa, nếu chưa dùng thuốc đông y thì bạn thử tìm hiểu nhé. Trước mình cũng tàn nhang ở 2 má rất nhiều, mà đậm chứ không phải là nhạt đâu, cái thời chẳng biết giữ gìn làn da mái tóc gì hết, cứ phơi mặt ra nắng vậy, kết quả là khi biết thế nào là đẹp thì ôi thôi, da toàn tàn nhang. Trộm vía đợt vừa rồi mình có dùng liệu trình Vương Phi của trung tâm da liễu đông y, lần đấy được chị người quen giới thiệu cho, chị ấy bảo dùng khoảng 2-3 tháng là sẽ hết, Thế là mình có liên hệ với trung tâm để mua thuốc uống và bôi để dùng, thì chỉ 3 tháng tàn nhang cứ thế mờ đi, giờ nhìn kĩ mới thấy. review về Vương phi thì nhiều lắm, bạn xem ở đây nữa đi https://ihs.org.vn/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

      1. Thảo Nguyên_K9 says:

        mẹ mình cũng đang dùng liệu trình Vương phi cao cấp này này, thấy mẹ khen lắm, kể ra đông y an toàn mà dùng cũng hiệu quả phết. Không biết sau này có tái phát lại không nhưng những thuốc gì mà chữa được sạch tàn nhang mà mẹ mình dùng không bị kích ứng da là thích rồi

    3. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Chị ơi, chỉ có thể cho em địa chỉ mua liệu trình Vương Phi này được không, mặt em bị tàn nhang nhiều lắm. 🙁 dùng đủ mọi cách mà không khỏi. hic.

      1. Chu Thu Hạnh says:

        Trung tâm da liễu này có 1 cơ sở là Hà Nội: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ngoài ra không đến tận nơi được thì em gọi số này 0983 058 939 bác sĩ sẽ liên hệ trực tiếp và gửi thuốc về tận nhà cho em. Có gì em cứ alo bác sĩ giải đáp hết

  4. Trần HàLinh says: Trả lời

    Mình từng điều trị tàn nhang bằng laser, mấy lần đầu bắn cái là thấy mờ hẳn tàn nhang nhưng không hiểu sao càng đi bắn được lần thứ 4 thì mình thấy sắc tố tàn nhang vùng mặt mình bị đậm hơn so với lúc bắn, mà không thấy bác tư vấn nói gì thêm, làm mình rất hoang mang . Mình sợ quá bỏ cả nửa năm từ đó đến giờ, giờ chỉ dám dùng phương pháp thiên nhiên thôi chứ mấy loại laser la dủng là mình hãi lắm rồi. may mà cái mặt không sao

    1. Ms Tiến says: Trả lời

      Laser nghe thì thần thành thế nhưng nếu sử dụng không biết cách thì hại còn hơn tia UV ấy, nói chung nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng

    2. Đỗ Thị Thu Hiền95 says: Trả lời

      Ủa mình thấy thiên nhiên thiếu gì cách hay mà lại phải đi dùng đến laser nhỉ, hiệu quả nhưng lâu tí nên chị em dùng phải kiên trì, mình ở nhà vẫn đang dùng dầu dừa kết hợp sữa chua và thi thoảng cho thêm vài giọt nước ép dứa nữa. Đắp mặt da trắng hồng mịn màng mà tàn nhang cũng không lên thêm được nốt mới. Nhớ ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày, uống nhiều nước nữa là ổn

      1. Nguyễn Nhật Hạ says:

        Tiền chạy laser ấy chị em mua dầu dừa vói sữa chua đắp mặt cả đời được ấy nhỉ, vừa rẻ lại an toàn, hiệu quả chắc chắn có nhưng phải kiên nhẫn. Không có cái gì đẹp mà nhanh được cả, ông chồng tôi trước giờ cũng không cho vợ đụng chạm thẩm mỹ thẩm miếc gì trên mặt hết nên tôi toàn dùng cách thiên nhiên

  5. Anna Trần says: Trả lời

    Chị em dùng thử bột yến mạch và cám gạo đi, đảm bảo thích mê. xưa nhà còn nghèo thì vo gạo toàn gạn lấy nước để lắng xuống rồi bôi mặt, lớn lên rồi biết đến cái bột yến mạch thì đúng là chân lý, dùng tiện, đắp mặt da trắng sáng ra mà lại mịn màng, cái bột này mua về vừa ăn vừa đắp mặt đều tốt, phối hợp với gì cũng vẫn tiện hết

    1. Thùy Anh web says: Trả lời

      Mình cũng thấy mấy người bảo dùng bột này thích, nhưng không biết mua hàng ở đâu thì chuẩn nhỉ, thấy bảo có nơi làm ăn không có tâm còn trộn cả bột mì với bột gạo vào. mà xay ra rồi thì ai mà biết đấy là bột gì nữa

    2. Nguyễn Vân Hà says: Trả lời

      Mấy bột này trên shoppe bán nhiều, các chị cứ xem shop nào có đánh giá 5 sao nhiều thì mua thôi, chứ thị trường bây giờ cũng khôn lường lắm, tin tưởng nhau là chính

      1. Lan Lan says:

        Các chị cứ mua nguyên hạt về, sau đó thích thì xay ra, hoặc lúc nào đắp mặt cứ thế ngâm vứa sữa chua hạt này tự nở ra rồi trộn đều là đắp mặt được, chứ mua dạng bột thì khó phân biệt lắm

  6. Phạm Thu My says: Trả lời

    Chào mọi người, mấy hôm nay tôi nghe nhiều người giới thiệu cho tôi bộ sản phẩm Vương Phi này, lên mạng đọc cũng thấy nhiều review tích cực, không biết ở đây có ai dùng thử chưa và hiệu quả thực sự như nào ạ. Thấy sản phẩm đông y nên cũng khá yên tâm về độ lành tính
    https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    1. Hạnh.1991 says: Trả lời

      Đông y thì cũng tùy chỗ nhé, tìm hiểu kĩ đi không lại như nhiều chỗ họ trộn thêm tân dược vào thì hỏng mặt đấy

      1. Vũ Mỹ says:

        Không có chuyện đấy đâu, vì trung tâm này có bác sĩ Nhuần, nguyên phó giám đốc bv yhct trung ương điều trị. Thuốc của trung tâm cũng toàn dược liệu chuẩn nên mình mới dám dùng đấy chứ. Trước da mặt mình cũng nhiều tàn nhang lắm còn kèm theo cả nám, bị di truyền từ mẹ nên 13-14t đã xuất hiện những chấm đầu tiên rồi, ban đầu chỉ một vài nốt thôi nhưng dần dần lan ra rộng hơn, những nốt tàn nhang ấy màu nâu đậm nên nhìn rất rõ, da mình còn thuộc diện trắng nữa nên make up cũng không che đi nổi. Sau đó mình có nghiên cứu nhiều phương pháp laser cũng như mesothe nhưng kèm theo đó cũng có nhiều biến chứng, lại nhìn cảnh tiêm da chi chít như nhím trên mạng nên mình sợ không dám thử thêm nữa là khoản chi phí cũng đắt. Mãi sau được người quen giới thiệu mình quyết tâm điều trị thử bằng phương pháp đông y vì mọi người nó đông y an toàn mà hiệu quả và mình quyết định chọn trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Hôm đến khám mình được bác sĩ Nhuần soi da, sau đó kê đơn thuốc cho mình bao gồm bộ Vương Phi tinh chất bôi và uống. Mình mất khoảng 10 ngày đầu hơi hoang mang khi mà thời gian đầu dùng thuốc những vết tàn nhang và đậm hơn và có phần lâm râm râm, nhưng sau 10 ngày thì những vết đó mờ dần, vết nào đậm thì bong, 2 tháng là cải thiện được 50%, da sáng lên nhiều rồi dùng thêm 1 tháng nữa hiện tình rạng tàn nhang của mình cũng khá ổn định, gần như hết, phải cải thiện đến 85-90%, soi kĩ thì mới thấy còn nhìn xa thì tuyệt nhiên không. Mình thấy Vương Phi điều trị tàn nhang rất thích hợp nếu bạn muốn dùng đông y

    2. Đặng Thị Maiiii says: Trả lời

      Dùng đông y an toàn thật như có khỏi được lâu dài hay không hay chỉ đỡ được 1 thời gian

      1. Vũ Mỹ says:

        Được lâu dài hay không thì còn phụ thuộc vào bản thân mình nữa chị ạ, vì tàn nhang thì khó nói lắm, cơ địa rồi lại còn chăm sóc da cẩn thận nữa thì mới được lâu. Em uống thảo dược vương phi và kết hợp đắp mặt nạ dầu dừa hàng ngày thì thấy đỡ hơn nhiều. Mấy năm nay rồi tàn nhang vẫn không tăng lên tí này, giờ em không phải đánh nhiều phấn phủ nữa rồi

    3. Bùi Thảo Ninh Ngân says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc đông y dạng uống là mua về rồi sắc uống à bạn, sắc có lâu không, uống thuốc tận 3 tháng mà ngày nào cũng sắc thuốc kể ra cũng vất vả nhỉ

      1. Riệu Hà says:

        Trước em lấy thuốc ở đây thì nó là dạng viên đóng sẵn trong lọ rồi chị ạ, bác sĩ chế sẵn dạng đó cho mình để mình khỏi vất vả sắc thuốc, dùng cũng tiện hơn nhiều. Chứ giờ cho ngồi sắc thì em cũng chịu

    4. Mẹ Mon says: Trả lời

      Tàn nhang và nám chân sâu không biết dùng có hết được không vậy? ngày trước mình cũng dùng nhiều loại kem bôi tàn nhang và nám mà không mờ mấy

  7. Huỳnh Lê Mai Hạnh says: Trả lời

    Bài viết hay quá, 7749 cách trị tàn nhang từ dầu dừa. Dân Bến Tre nên dầu dừa lúc nào cũng sẵn ạ, kết hợp với mấy loại kia nữa mong sẽ nhanh khỏi được tàn nhang, bị mấy năm nay rồi em cũng thấy buồn quá trời

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Gái bến tre xinh dữ nàng ơi, giờ sạch tàn nhang nữa chắc đẹp ngang Ngọc Trinh quá :)))

    2. Thúy Green says: Trả lời

      Nhà nhiều dừa thế thì vừa uống nước dừa, cùi thì đem nấu thành dầu, không bỏ đi đâu hết. Ở nhà mẹ mình toàn phải mua mấy trăm ngàn 1 hũ dầu dừa nhỏ xiu xiu, được cái dùng hiệu quả và an toàn nên năm nào cũng làm 1 hũ. Thích thì đắp mặt với mật ong, không thì dưỡng môi cũng tiện

    3. Huệ says: Trả lời

      Cho em xin một vài địa chỉ mua dầu dừa uy tín ở HN các chị owiiiii !!!

    4. Dung Nguyễn Trần says: Trả lời

      Các chị cứ khen dầu dừa hoài, em thì dùng mấy hũ rồi không thấy tàn nhang hết gì cả, chỉ thấy mặt sần hơn vì nhiều mụn ẩn thui. huhu

    5. Thúy Green says: Trả lời

      Dùng dầu dừa vẫn phải kết hợp thêm bổ sun từ bên trong mà bạn, bài viết cũng nói rồi đấy, chứ bôi thôi sao đủ. Bôi xong thì phải rửa sạch bằng nước ấm để nhũ hóa hết nó đi, sau đó rửa sạch mặt bạn nha. Không sạch dễ mụn ẩn lắm

    6. Mai Myn Mo says: Trả lời

      Kì công quá, em khuyên các chị mua lọ tinh chất bôi vương phi của trung tâm da liễu đông y ấy, thành phần cũng mấy chục loại thảo dược đã được tách chiết mà thành, bôi vào hiệu quả hơn là bôi dầu dừa nhiều. em dùng bôi và kết hợp thêm bộ uống nữa 3 tháng mà mờ 80% rồi, tính mua thêm tháng nữa cho mờ thêm

  8. Hương Hoàng - 1990 says: Trả lời

    Đang mùa bơ nè, tranh thủ mua bơ về đắp mặt với dầu dừa thôi, ăn ngon mà nhiều tác dụng, ở nhà mình toàn mua bơ về ăn thay bữa sáng thôi ý, bơ nhiều chất làm đẹp da chống oxh lắm nha các nàng

    1. Đinh Lan Anh says: Trả lời

      Nhưng sao em thấy dùng đắp mặt mãi chỉ thấy da mịn hơn chứ không thấy tàn nhang đỡ đi tí nào chị nhỉ, dùng bao lâu mới có hiệu quả thế

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *