Lý do khiến hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp

Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phương pháp khám chữa bệnh không dùng thuốc bằng Vật lý trị liệu YHCT. Đơn vị đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người bệnh cả trong và ngoài nước. Vậy những phương pháp trị liệu tại đây có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp ngay trong bài viết dưới đây.

Trung tâm Đông phương Y pháp – Chứng minh vị thế dẫn đầu về Vật lý trị liệu

Mặc dù vật lý trị liệu có hiệu quả rất cao trong điều trị bệnh, nhưng không phải bất kể đơn vị YHCT nào cũng đủ khả năng ứng dụng thành công liệu pháp này. Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp chính là đơn vị duy nhất phát triển thành công phương pháp vật lý trị liệu theo trường phái Tân châm. Nhờ đó, trị liệu tại Đông phương Y pháp luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu với những điểm nổi bật như:

Điều trị đa dạng các loại bệnh với phương pháp LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM

Phương pháp Châm Mới hiện đang được áp dụng vô cùng thành công tại Trung tâm có khả năng xử lý đa dạng các nhóm bệnh .

Đông phương Y pháp - đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh không dùng thuốc trong 10 năm liền
Đông phương Y pháp – đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh không dùng thuốc trong 10 năm liền

Những nhóm bệnh phổ biến nhất được điều trị hiệu quả nhờ trị liệu bao gồm:

  • Đau mỏi vai gáy, tê bì: tê cứng các khớp, mỏi vai gáy…
  • Bệnh xương khớp: thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, thoái hóa cột sống và thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa,…
  • Bệnh tiêu hóa: đau dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, ăn uống kém, chứng khó tiêu chức năng, trào ngược dạ dày…
  • Bệnh hô hấp: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen phế quản…
  • Bệnh phụ khoa: yếu sinh lý, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn,…
  • Bệnh ở nam giới: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bệnh về hệ thần kinh: mất ngủ, căng thẳng, đau đầu,…
  • Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não và đột quỵ…
  • Bên cạnh đó Trung tâm Đông phương Y pháp còn cung cấp dịch vụ cấy chỉ: giảm béo, giảm mỡ bụng…

Những bệnh lý lâu năm, đôi khi thuốc Tây y và các phương pháp điều trị khác đã phải “bó tay” cũng được ngăn ngừa nhờ vật lý trị liệu.

Dịch vụ hoàn hảo mang đến trải nghiệm “có một không hai”

Đông phương Y pháp luôn hướng đến mục tiêu hàng đầu là giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh tật, điều trị dứt điểm bệnh để người bệnh có thể “một đi không trở lại”. Đến nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân trên toàn quốc, Trung tâm đã đầu tư và phát triển 3 cơ sở tại 3 thành phố lớn là: Tp. HCM, Hà Nội và Quảng Ninh. 

Đông phương Y pháp cung cấp đa dạng dịch vụ vật lý trị liệu như: Châm cứu, Cấy chỉ, Xoa bóp – Bấm huyệt, Thủy châm, Giác hơi, Cứu ngải… Tất cả những dịch vụ này được sử dụng rộng rãi để điều trị các chứng bệnh nan y, bệnh mãn tính thường gặp.

Dịch vụ trị liệu tại Đông phương Y pháp với cơ chế tác động chuyên sâu, hiệu quả nhanh chóng
Dịch vụ trị liệu tại Đông phương Y pháp với cơ chế tác động chuyên sâu, hiệu quả nhanh chóng

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Đông phương Y pháp hướng đến sự chuyên nghiệp, đầy đủ và tiên tiến nhất. Ấn tượng đầu tiên của người bệnh phải kể đến đó là về không gian thoáng đãng và sạch sẽ tại đây. Hệ thống phòng trị liệu được thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại và được phân chia riêng biệt cho bệnh nhân nam và bệnh nhân nữ.

Riêng với liệu pháp cấy chỉ, Đông phương Y pháp có riêng hệ thống phòng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Cùng với đó, trang thiết y tế hiện đại cũng là điểm cộng của trung tâm. Bệnh nhân sử dụng trang phục vô trùng, sạch khuẩn được chuẩn bị trước của trung tâm để thực hiện trị liệu.

Tất cả ga trải giường, gối đều được chú ý chuẩn bị sạch sẽ, khử trùng thường xuyên. Kim châm được sử dụng duy nhất một lần để đảm bảo không lây chéo bệnh. 

Cơ sở vật chất tại Đông phương Y pháp
Cơ sở vật chất tại Đông phương Y pháp

Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện đầy đủ 5 bước bài bản, đảm bảo chuẩn khoa học theo yêu cầu Bộ Y tế.

Bệnh nhân đến trị liệu tại Đông phương Y pháp sẽ được tiếp đón như người nhà và được nhân viên hướng dẫn tận tình. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn liệu trình điều trị cho bệnh nhân về tình trạng bệnh. Sau đó, mỗi bệnh nhân sẽ được xây dựng phác đồ điều trị phù nhất.

Mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”

Phương pháp LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM được áp dụng tại Đông phương Y pháp. Theo đó, mỗi bệnh nhân đều được một bác sĩ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh theo “luận chứng” sau đó sẽ đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp để “hạ châm”.

Nhờ đó, mỗi bệnh nhân đều có riêng liệu trình điều trị phù hợp, nâng cao hiệu quả điều trị so với cách thăm khám và chữa bệnh thông thường.

Rất nhiều bệnh nhân đã gửi phản hồi tốt sau khi điều trị bệnh nhờ vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp và bày tỏ lời cảm ơn, lòng tin với đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp.

Trung tâm đã trở thành lựa chọn tin tưởng số 1 của nhiều bệnh nhân trong nhiều năm nay.

Nhiều trang báo, kênh truyền thông cũng tìm hiểu và viết về dịch vụ điều trị tại Đông phương Y pháp, giới thiệu phương pháp trị liệu hiệu quả, an toàn đến với nhiều bệnh nhân.

Nhiều trang báo uy tín cũng hết lời khen ngợi trung tâm Đông phương Y pháp
Nhiều trang báo uy tín cũng hết lời khen ngợi trung tâm Đông phương Y pháp

Đã có nhiều nghệ sĩ tin tưởng và lựa chọn Đông phương Y pháp là điểm đến tin cậy. Họ không chỉ điều trị bệnh mà còn thường xuyên lui tới mỗi tuần để chăm sóc sức khỏe sau thời gian làm việc.

Xem ngay: NSƯT Trần Hạnh điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp

Những “điểm sáng” của phương pháp trị liệu không dùng thuốc

Vật lý trị liệu là phương pháp chữa bệnh và hỗ trợ chăm sóc, nâng cao sức khỏe không dùng đến thuốc mà tác động trực tiếp lên huyệt mạch thông qua các hình thức như: châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, điện châm… 

Phương pháp này từ xa xưa đã được vận dụng và đánh giá rất cao. Trải qua nhiều thế kỷ, trị liệu vật lý ngày càng cho thấy những lợi ích ưu việt trong điều trị bệnh. Ưu điểm của phương pháp vật lý trị liệu mang đến cho quá trình điều trị bệnh đó là:

Không phẫu thuật, không dùng thuốc, không tác dụng phụ

Phương pháp vật lý trị liệu hướng đến việc loại bỏ những tác hại của việc dùng thuốc, hạn chế phẫu thuật xâm lấn gây ảnh hưởng nguy hiểm đến cơ thể. Tất cả các kỹ thuật vật lý đều được thực hiện trực tiếp bởi các y bác sĩ và những thiết bị hỗ trợ tạo sóng ngắn, siêu âm, điện trị liệu…

Theo Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh: “Cơ chế tác động chính của Tây y là tập trung loại bỏ triệu chứng bệnh chứ không xử lý căn nguyên gây bệnh. Do đó, hiệu quả thường không bền vững, chỉ mang tính ngắn hạn. Sau khi điều trị bằng thuốc bệnh vẫn có thể lại dễ dàng tái phát bệnh. Nếu lặp lại nhiều lần như vậy sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc.

Vật lý trị liệu không dùng thuốc là phương pháp tác động dựa trên kinh mạch, huyệt đạo, thông qua châm kim, bấm huyệt, xoa bóp hồi phục các hệ cơ và toàn bộ cơ thể. Việc này hoàn toàn không dùng đến vị thuốc hay đơn thuốc nào. Thuốc thường được chỉ định cho người bệnh dùng trong liệu trình kèm theo nếu thể trạng người bệnh quá yếu, bệnh tình nặng, cần kết hợp để nâng cao hiệu quả tổng thể.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá về hiệu quả của phương pháp trị liệu không dùng thuốc
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá về hiệu quả của phương pháp trị liệu không dùng thuốc

Người bệnh thực hiện trị liệu có khả năng giảm nhanh các cơn đau, kháng viêm, hỗ trợ tăng tuần hoàn, ổn định khí huyết để nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe toàn diện. Nhờ phương pháp này, người bệnh vừa có thể chấm dứt các triệu chứng khó chịu do bệnh gây nên, vừa có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Đối tượng trị liệu vô cùng rộng

Vật lý trị liệu có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng người bệnh khác nhau kể cả người bệnh mạn tính, người đã từng điều trị bằng những phương pháp khác nhưng không hiệu quả. 

Trường hợp của cô Miên – bệnh nhân từng điều trị thành công tại Đông Phương Y pháp sau hai lần tai biến là một minh chứng rõ nhất. Được biết, trước khi điều trị tại Trung tâm, cô đã từng chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn không có nhiều chuyển biến. Thậm chí, các chức năng vận động của cô còn hoạt động không hiệu quả. May nhờ cơ duyên biết đến Đông phương Y pháp đã giúp cô tìm lại được cuộc sống mới.

Bà Đoàn Thị Miên phục hồi thần kỳ sau 2 lần tai biến nhờ châm cứu, bấm huyệt

Ngoài ra, với những bệnh nhân đặc biệt, tùy theo từng trường hợp sẽ được chỉ định áp dụng các kỹ thuật vật lý trị liệu riêng biệt.

Không mất nhiều thời gian

So với nhiều phương pháp chữa bệnh khác thì thời gian điều trị bằng vật lý trị liệu sẽ được rút ngắn hơn hẳn, cảm nhận thấy rõ ngay kết quả từ những buổi thực hiện đầu tiên. Bệnh có thể khỏi hoàn toàn sau 1 – 3 tháng trị liệu. Mỗi liệu trình thường cách nhau từ 15 – 20 ngày. Thời gian thực hiện điều trị cũng chỉ kéo dài khoảng 30-60’. Bệnh nhân có thể chủ động đến trị liệu bất kỳ lúc nào. 

Hơn nữa, với cách chữa này, người bệnh không cần phải nằm viện như phẫu thuật, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 10 – 20 phút để ổn định tình trạng là có thể về ngay. Mọi sinh hoạt thường ngày vẫn diễn ra bình thường sau trị liệu.

Người bệnh có thẻ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí nếu tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ để có tác dụng phục hồi nhanh.

Mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh

Theo những thống kê về hiệu quả điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu cho thấy: Nếu phát hiện sớm và được hỗ trợ điều trị sớm, đúng cách thì có khoảng 70 – 80% bệnh nhân giảm nhanh các triệu chứng chỉ sau 15 – 30 ngày thực hiện. Số còn lại cần thời gian lâu hơn do bệnh nặng, đã có biến chứng nhưng thời gian không kéo dài quá 5 tháng.

Những cơn đau nhức khó chịu, căn nguyên bệnh cũng được đẩy lùi tận gốc mà không cần áp dụng thêm bất kỳ phương pháp nào.

Hơn 90% bệnh nhân đều phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi điều trị tại Đông phương Y pháp
Hơn 90% bệnh nhân đều phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi điều trị tại Đông phương Y pháp

Theo Vật lý trị liệu ứng dụng chữa không dùng thuốc nhưng đây là một phương pháp khoa học. Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Doãn Hồng Phương (Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương) cho biết:

“Tại Trung tâm, tỷ lệ bệnh nhân điều trị luôn đạt 95%. Trong thời gian chỉ từ 1 – 3 tháng, bệnh nhân hoàn toàn có thể thấy được sự chuyển biến tích cực của sức khỏe. 

Tùy theo từng trường hợp, có những bệnh nhân có thể cảm nhận được hiệu quả từ buổi trị liệu đầu tiên nhưng cũng có trường hợp đặc biệt hơn, thời gian trị liệu sẽ lâu hơn (từ 2 – 5 tháng). Đa số bệnh nhân đều có khả năng phục hồi đảm bảo ở mức trên 90%.”

Bệnh nhân phản hồi tích cực sau quá trình trị liệu tại Đông phương Y pháp
Bệnh nhân phản hồi tích cực sau quá trình trị liệu tại Đông phương Y pháp

Chi phí điều trị thấp

Điều trị bệnh bằng các liệu pháp như: châm cứu, bấm huyệt, điện châm, thủy châm… có chi phí thấp hơn rất nhiều so với dùng thuốc trong thời gian dài hoặc phẫu thuật. Hơn nữa, tại các cơ sở uy tín như Trung tâm Đông phương Y pháp thì người bệnh luôn được tạo cơ hội để lựa chọn những gói trị liệu chất lượng với chi phí ưu đãi, chỉ từ 60.000đ/lần.

Điều này giúp cho người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh so với những phương pháp khác.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu với “bàn tay vàng” viết nên hạnh phúc mới cho người bệnh

Đông phương Y pháp dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2015 thế nhưng, đến nay đã có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Đơn vị luôn tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ gạo cội, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. 

Tất cả đều từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước và nhận được rất nhiều lời mời cộng tác từ các tổ chức y tế lớn. Vậy nhưng, các bác sĩ đã tin tưởng và lựa chọn Đông phương Y pháp với mong muốn nâng tầm YHCT.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Đông phương Y pháp (Phó trưởng khoa Nội, BV Châm cứu Trung ương) chính là người đi đầu, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển của Trung tâm. Bác sĩ Phương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, từng giúp cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh. 

Bên cạnh đó, tại Đông phương Y pháp còn có rất nhiều thầy thuốc, bác sĩ YHCT tài năng, luôn tâm huyết với nghề. Họ thuộc “thế hệ vàng” của giới YHCT, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm là những tên tuổi hàng đầu trong giới YHCT
Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm là những tên tuổi hàng đầu trong giới YHCT

Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân.

Trung tâm Đông phương Y pháp luôn chú trọng đến yếu tố con người, đảm bảo tất cả các liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh. Chính vì thế, trên chặng đường của mình, trung tâm luôn có sự đồng hành của những “bàn tay vàng” của các y bác sĩ, sự tin tưởng tuyệt đối của bệnh nhân khi thực hiện trị liệu.

Không chỉ là những bác sĩ điều trị giỏi, họ còn là những người “tư vấn tâm lý” tốt, có thể giải quyết mọi khúc mắc. Từ đó giúp người bệnh thoải mái tinh thần, an tâm điều trị để có hiệu quả tốt nhất.

Với sự đồng hành của những “bàn tay vàng” có tiếng, Trung tâm đã chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm, nhận về nhiều lời khen và phản hồi rất tích cực

Đông phương Y pháp – Giải pháp số 1 cho hàng ngàn người bệnh

Nhằm đảm bảo cho các liệu pháp trị liệu đạt được hiệu quả cao nhất, Trung tâm Đông phương Y pháp luôn chú ý đến 2 yếu tố trực tiếp đó là: Người thực hiện trị liệu và bệnh nhân. 

  • Về người thực hiện: Vật lý trị liệu sẽ được thực hiện trực tiếp nhờ đôi “bàn tay vàng” của các bác sĩ giỏi, tự tin trong điều trị và có sức khỏe tốt, tập trung tuyệt đối khi thao tác, bảo đảm tuân thủ đúng nguyên tắc khám chữa bệnh.
  • Về phía người bệnh: Trước khi thực hiện trị liệu, các bác sĩ cũng luôn coi trọng công tác tư tưởng, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, tránh lo sợ và chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho việc điều trị.

Chữa bệnh tại Đông phương Y pháp dựa trên nguyên lý về vật lý – hóa học – sinh lý học. Do đó, dù KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC, trị liệu vẫn đảm bảo tính KHOA HỌC và đem lại hiệu quả điều trị bệnh rất cao.

Đông phương Y pháp lựa chọn ứng dụng trường phái Tân châm (Châm xuyên huyệt) với điểm khác biệt của cây kim chuyên dụng được cải tiến mỏng, dẻo và linh hoạt hơn rất nhiều lần. Điều này giúp cho người bệnh không còn đau đớn, không gây chảy máu và không để lại tác dụng phụ với cơ thể.

Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp có sự kết hợp giữa: đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước của Tiến sĩ Vân Anh trong điều trị bệnh không dùng thuốc cùng với trường phái Tân châm của Thầy thuốc nhân dân – GS Nguyễn Tài Thu.

Đông phương Y pháp là địa chỉ duy nhất ứng dụng thành công trường phái Tân châm vào điều trị bệnh
Đông phương Y pháp là địa chỉ duy nhất ứng dụng thành công trường phái Tân châm vào điều trị bệnh

Chính vì thế, bệnh nhân luôn được trải nghiệm dịch vụ điều trị tốt nhất trong quá trình trị liệu. Trung tâm cũng liên tục cập nhật xu hướng cũng như nhu cầu của bệnh nhân và căn cứ vào đó để cải thiện dịch vụ trị liệu hoàn hảo hơn. 

Trung tâm luôn chú trọng tiếp nhận và đổi mới điều trị theo cách tân tiến để đem đến hiệu quả tối ưu nhất. Đặc điểm của Tân Châm đó là TÁC ĐỘNG SÂU XUYÊN HUYỆT, dùng châm bạc dài để tăng cường kích thích, mang lại hiệu quả GẤP BỘI LẦN trong xử lý bệnh và phục hồi chức năng cơ thể.

Với sự dẫn dắt của bác sĩ Doãn Hồng Phương, đây là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công trường phái này, tự tin cam kết khả năng phục hồi lên đến 90%. Vì thế, đây được đánh giá là địa chỉ là người bệnh mãn tính không nên bỏ qua.

Trung tâm Đông phương Y pháp trở thành “điểm sáng”, sự lựa chọn tin cậy nhất của hàng ngàn người bệnh trên mọi miền Tổ quốc. Trên chặng đường phát triển của mình, Đông phương Y pháp mong muốn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng, mang đến trải nghiệm thăm khám và chữa bệnh hoàn hảo nhất. Người bệnh không cần phải âm thầm chấp nhận “sống chung” với bệnh, hãy liên hệ với đội ngũ bác sĩ tại trung tâm để được giúp đỡ.

CTA04

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Đông phương Thần hiệu chữa bệnh gì
Đông phương Thần hiệu chữa bệnh gì? Bao lâu có hiệu quả? Ưu điểm & Chi phí
Đông phương Thần hiệu là liệu trình chữa bệnh lý Thần Kinh không dùng thuốc được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng liệu trình này bao lâu…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *