Làm thế nào để mãn kinh muộn? Thuốc gì kéo dài tuổi tiền mãn kinh? 

Làm thế nào để mãn kinh muộn? Thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh loại nào tốt? là thắc mắc của không ít độc giả gửi đến chuyên trang Center for health reporting chúng tôi. Nhận thấy đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp tường tận 2 câu hỏi trên.

Lợi ích của mãn kinh muộn là gì?

Bắt đầu từ độ tuổi 45 trở đi, chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và sau 1-2 năm hoặc thậm chí là 10 năm, thời kỳ mãn kinh sẽ chính thức bắt đầu. Đây là thời điểm chấm dứt chu kỳ kinh nguyệt, buồng trứng hoạt động suy yếu, hàm lượng nội tiết tố estrogen và progesterone giảm đột ngột. Tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.
Làm thế nào để mãn kinh muộn là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm
Làm thế nào để mãn kinh muộn là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm

Bước sang tuổi mãn kinh là điều không một chị em nào mong muốn nhưng đó là sự phát triển theo đúng quy luật tự nhiên. Phụ nữ không thể trốn tránh nó cả đời nhưng thay vào đó, chúng ta có thể tìm những biện pháp trì hoãn thời gian mãn kinh. Tuy nhiên trước khi đi tìm hiểu làm thế nào để mãn kinh muộn và danh sách các loại thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh, chúng tôi sẽ điểm qua nhanh một số lợi ích của mãn kinh muộn. Đó là:

  • Tăng tuổi sinh sản: Chưa đến tuổi mãn kinh, đồng nghĩa với việc mỗi tháng nang trứng sẽ rụng 1 lần và khả năng sinh sản của nữ giới vẫn còn. Điều này giúp các gia đình vô sinh, hiếm muộn hoặc những ai mong muốn có thêm con sẽ đạt được ước muốn.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và mạch máu: Hàm lượng estrogen trong cơ thể nữ giới có mối liên hệ mật thiết với các căn bệnh về tim mạch, mạch máu. Do đó, khi nội tiết tố nữ trong cơ thể cân bằng, nó sẽ giúp ngăn ngừa bệnh xơ vữa mạch vành, chống tăng huyết áp, giảm thiểu tối đa nguy cơ đột quỵ.
  • Duy trì chuyện chăn gối vợ chồng: Hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của chị em. Bởi vậy khi chưa mãn kinh, estrogen vẫn được sản xuất đầy đủ, nhờ đó hạn chế được tình trạng khô âm đạo, giúp chị em không bị đau đớn khi “yêu”.
  • Ngăn ngừa tình trạng thừa cân béo phì: Theo các chuyên gia, béo phì là một trong những thay đổi rõ ràng của cơ thể phụ nữ khi họ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Do đó, việc trì hoãn thời kỳ mãn kinh cộng với chế độ ăn uống, luyện tập thể thao đều đặn mỗi ngày sẽ giúp chị em không lo béo phì,từ đó hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến tiểu đường, huyết áp, tim mạch.
  • Hạn chế tình trạng loãng xương: Estrogen là hormone quan trọng có ảnh hưởng đến các tế bào tạo xương và tế bào hủy xương để ức chế sự phân hủy xương. Khi giai đoạn tiền mãn kinh bắt đầu, hàm lượng estrogen suy giảm, dẫn đến mật độ xương cũng giảm, từ đó làm tăng nguy cơ bị loãng xương, viêm khớp. Đây là lí do vì sao chị em nên thay đổi chế độ ăn uống, sống lành mạnh để mãn kinh muộn.
  • Kéo dài tuổi thọ: Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành và có kết quả là người mãn kinh muộn thường có tuổi thọ dài hơn những chị em mãn kinh sớm.
  • Giúp da đẹp và trẻ lâu hơn: Sự xuất hiện của hormone estrogen trong cơ thể nữ giới là để giúp duy trì và sản sinh lượng collagen cần thiết giúp làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế nếp nhăn, cân bằng độ ẩm cho làn da,… Nếu mãn kinh muộn,chị em sẽ trẻ lâu hơn, làm da đẹp hơn.

TÌM HIỂU NGAY: Mãn kinh – cơn ác mộng của phụ nữ trung niên và bí quyết vượt qua dễ dàng của quý cô U50

Mãn kinh muộn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời
Mãn kinh muộn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

Nhìn chung mãn kinh muộn, mãn kinh sau tuổi 50 sẽ mang lại cho chị em nhiều lợi ích tuyệt vời, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Bởi vậy, hiện nay không ít chị em tìm kiếm thông tin làm thế nào để mãn kinh muộn và thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh loại nào tốt. Hai thông tin quan trọng này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay bên dưới đây.

Làm thế nào để mãn kinh muộn? Thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh

Trước khi chính thức bước vào thời kỳ mãn kinh, chị em sẽ trải qua giai đoạn tiền mãn kinh. Thông thường giai đoạn này thường kéo dài khoảng 4 năm nhưng có những người, nó chỉ diễn ra trong vòng vài tháng hoặc thậm chí lên tận 10 năm. Vì thế để kéo dài tuổi tiền mãn kinh, làm chậm quá trình mãn kinh, mãn kinh muộn, chị em có thể áp dụng một số phương pháp như:

Sử dụng thuốc tăng cường nội tiết tố

Đây là một trong những cách thức được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Hiểu rõ tâm lý của mọi người, nhiều nhà sản xuất dược phẩm cả trong và ngoài nước đã bắt tay vào sản xuất các loại thuốc tăng cường nội tiết tố nữ. Đó là lí do vì sao hiện nay trên thị trường có  hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giúp chị em hồi xuân, kéo dài thời gian tiền mãn kinh. Vậy thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh loại nào tốt? Dưới đây là một số gợi ý cho các chị em:

  • Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi: Đây là một trong những loại thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh nổi tiếng của Nhật Bản, dành cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, đặc biệt thích hợp cho người đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Từng viên thuốc được chiết xuất từ đậu nành, đại hoàng, bột quế, cà rốt,… và có chứa vitamin E, vitamin B6, vitamin B2, canxi,… giúp đẹp da, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa khô hạn âm đạo, giảm tình trạng bốc hỏa, mất ngủ khi tiền mãn kinh.
  • Viên uống Hebora: Là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd, Nhật Bản, mỗi viên thuốc uống Hebora có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên làn da.
  • Tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil: Làm thế nào để mãn kinh muộn? Nếu muốn làm chậm quá trình mãn kinh, chị em có thể sử dụng thực phẩm chức năng tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil của Úc. Sản phẩm này chứa 2 thành phần quan trọng là axit béo Omega 6 và Axit gamma linolenic (GLA) có tác dụng giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của giai đoạn mãn kinh, kích thích sản sinh estrogen tự nhiên trong cơ thể.
  • Viên uống Equelle: Loại thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh này có hoạt chất Eqoul có khả năng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, đẹp da, giảm mất ngủ, cân bằng cảm xúc cho chị em.
  • Viên uống bổ sung nội tiết tố Nature’s Gold Iso: Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam. Viên thuốc Nature’s Gold Iso là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhau thai cừu và tinh chất Isoflavones giúp bổ sung hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen.
  • Viên uống Equol Orihiro: Hoạt chất Equol là thành phần chính có trong từng viên thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh Equol Orihiro. Dùng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ, chị em sẽ giảm thiểu được những triệu chứng khó chịu trong thời gian tiền mãn kinh.
Đây là một trong những loại thuốc giúp mãn kinh muộn
Đây là một trong những loại thuốc giúp mãn kinh muộn

Làm thế nào để mãn kinh muộn bằng Đông y

Theo quan niệm của Đông y, khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, các chức năng của tạng thận đều suy yếu, từ đó làm mất cân bằng âm dương trong cơ thể, ảnh hưởng đến các tạng, phủ khác khiến chị em thường xuyên có những biểu hiện khó chịu như rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo, người dễ bực tức,..

Để tránh sự “tàn phá” của bệnh đối với sức khỏe và cuộc sống của nhiều chị em, phương pháp điều trị toàn diện, hiệu quả lâu dài nhất hiện nay được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng đó chính là Đông y. Bởi các bài thuốc này có cơ chế tác động vào căn nguyên, loại bỏ các tác nhân gây bệnh, phục hồi chức năng của cơ thể từ bên trong. Bài thuốc nam gia truyền Hồi xuân Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh Đường là minh chứng rõ ràng nhất.

Kéo dài tuổi xuân bằng bài thuốc nam gia truyền 150 năm
Kéo dài tuổi xuân bằng bài thuốc nam gia truyền 150 năm

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu bởi các lương y của dòng họ Đỗ Minh Đường – nhà thuốc nam gia truyền có hơn 150 năm hoạt động khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Sau nhiều năm ứng dụng vào chữa trị các vấn đề sinh lý, nội tiết tố nữ, bài thuốc này đã được sự công nhận về hiệu quả bởi hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Làm chậm quá trình mãn kinh, cân bằng nội tiết tố bằng bài thuốc nam Hồi xuân Đỗ Minh

Dựa trên cơ chế trong Đông y “lấy gốc để trị”, các lương y dòng họ Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu từ các tài liệu cổ, chọn lọc kỹ càng những dược liệu tự nhiên vừa có tác dụng tốt với nội tiết tố nữ, vừa bồi bổ cơ thể, tạng phủ, đảm bảo an toàn lành tính. Sau thời gian dài nghiên cứu, hơn 50 vị thuốc quý hiếm đã được chọn lấy, kết hợp theo công thức bí truyền đã tạo ra bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh.

Thành phần của bài thuốc nam Hồi Xuân Đỗ Minh
Thành phần của bài thuốc nam Hồi Xuân Đỗ Minh

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm công dụng hoàn hảo, mang đến hiệu quả toàn diện và phòng ngừa tái phát:

Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn gồm nhục thung dung, kim anh tử, sâm tố nữ, hồ đào, hoài sơn,… có tác dụng điều trị dứt điểm các triệu chứng tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố, hết bốc hỏa, đổ mồ hôi, ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp chị em hồi xuân.

Thuốc Đại bổ thận: thành phần gồm dâm dương hoắc, đại thục địa, nhục thung dung, sa uyên tử, xà sàng tử,…. công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng của thận, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường khả năng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, nhuận sắc,…

Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Làm mát gan, thanh nhiệt, tăng cường tuần hoàn máu giúp cơ thể thải độc, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát,…

Bài thuốc được bào chế từ hơn 50 loại dược liệu quý từ tự nhiên được thu hái từ chính vườn dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Để thuốc đạt chất lượng tốt nhất, an toàn cho người bệnh, Đỗ Minh Đường luôn chú trọng từ khâu trồng, thu hái, sơ chế và bào chế thuốc.

Cách thức bào chế tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh hiện được cải tiến sản phẩm thành dạng viên hoàn và cao miếng. Do vậy, thay vì phơi sấy bảo quản rồi bốc, chia theo thang như phương pháp truyền thống, thảo dược sẽ được chia theo tỉ lệ, kết hợp nguyên liệu dựa theo tình trạng bệnh mỗi người. Sau đó, đem tách chiết qua công đoạn sắc rồi cô nước thu thành cao rồi tạo thành phẩm, đóng gói tiêu chuẩn, chất lượng.

Ưu điểm của phương thức bào chế thuốc Hồi xuân Đỗ Minh: Đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo. Thuốc thẩm thấu tốt, dễ uống.

Hiệu quả được kiểm chứng qua bởi ngàn chị em phụ nữ

Qua cuộc khảo sát tại nhà thuốc, có trên 90% chị em đã cân bằng nội tiết, trị dứt điểm các triệu chứng tiền mãn kinh,… Cụ thể:

  • Có 67,5% bệnh nhân ổn định nội tiết, tăng cường ham muốn, trị dứt điểm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ,… chỉ sau 2 tháng.
  • Có 26% bệnh nhân phục hồi hoàn toàn, tăng cường nội tiết, sinh lý nữ, sức khỏe cải thiện sau 3 – 4 tháng điều trị.
  • 6,5% bệnh nhân còn lại có cải thiện về sức khỏe, ngủ ngon, tăng ham muốn nhưng không triệt để do không tuân thủ đúng chỉ dẫn, ngừng uống thuốc giữa chừng.

XEM THÊM: Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường từ thiên nhiên

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã chữa thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã chữa thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ

Chị Đỗ Thị Hà (Lý Nhân – Hà Nam) chia sẻ: “Thật may mắn khi tôi biết đến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Sau nhiều năm ngậm ngùi, cuối cùng tôi đã có thể tự tin hơn trong chuyện vợ chồng, da cũng sáng hồng hơn, mờ nám tàn nhang, tóc cũng không bị rụng nhiều như trước, tình thần thoải mái, chất lượng cuộc sống tốt lên rất nhiều.”

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của kênh truyền hình, các tờ báo uy tín như: 24h.com, Sức khỏe&Đời sống, nguoiduatin,…

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc và mong muốn được tư vấn thêm hãy liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ bởi các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Hotline: 024 6253 66490982 656 070 (HN)/028 3899 16770932 088 186 (HCM)

Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt

Làm thế nào để mãn kinh muộn? – Ngoài việc sử dụng các loại thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh, chị em hoàn toàn có thể níu kéo tuổi xuân, hạn chế các triệu chứng mãn kinh bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, cụ thể là:

  • Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập các bài thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, thiền,…
  • Ăn nhiều các thực phẩm giúp tăng cường estrogen nữ như tỏi, rau lá xanh, súp lơ, cá hồi, hạt lanh, các loại quả mọng, hạt mè,…
  • Hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, uống cà phê hoặc sử dụng các chất kích thích khác
  • Không nên ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn, thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ngọt,…
  • Không thức khuya liên tục trong nhiều ngày
  • Cố gắng giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, vui vẻ, tránh tình trạng căng thẳng, stress

Trên đây là lời giải đáp của chúng tôi trước vấn đề làm thế nào để mãn kinh muộn, thuốc kéo dài tuổi tiền mãn kinh loại nào tốt. Hy vọng với những thông tin này chị em sẽ tìm được cho mình biện pháp phù hợp nhất để kéo dài tuổi xuân, giảm thiểu các triệu chứng mãn kinh.

 

PostDMD 210313 02

 

4.9/5 - (19 bình chọn)

XEM NGAY

Bình luận (35)

  1. Yến nguyễn HCM says: Trả lời

    làm thế nào để mạn kinh muộn, mọi người đã ai dùng các biện pháp như bài viết viết chưa, cho mình xin ý kiến

    1. Hương phạm says: Trả lời

      tôi dùng viên uống tokaybasi của nhật, được người em bên nhật mua cho, được cho thì dùng cho đỡ phí chứ tôi thấy dùng không hiệu quả

    2. Ngọc bích ( nở) says: Trả lời

      Mình dùng viên uống bổ sung nội tiết Nature gold, mình dùng hết một hộp rồi cũng có tiển triển nhưng không cao mà giá lại đắt nên mình đang suy nghĩ nên dùng tiếp hay không

    3. Hoa nguyễn says: Trả lời

      Các chị em cứ sính hàng ngoại chứ em dùng thuần túy đông y việt nam thì thấy hiệu quả này, giá cả lại phải chăng

    4. Vuhuong says: Trả lời

      Chị dùng sản phẩm nào vậy chị, giá cả như nào, tác dụng phụ gì không, chia sẻ thông tin ra để cho các chị em cùng biết với, em đang tìm hiểu mà thấy nhiều loại quá chưa biết nên dùng loại nào..

    5. Hoa nguyễn says: Trả lời

      tớ dùng hồi xuân đỗ minh của đỗ minh đường, liệu trình thuốc 2 tháng, 1 tháng hết 2 triệu tiền thuốc thôi, thuốc nam gia truyền không có tác dụng phụ gì, dùng hiệu quả hơn mong chờ, thuốc này trong cái bài viết họ cũng có đề cập đến đó, tham khảo mua về mà uống https://www.tapchidongy.org/man-kinh-va-cach-chua-bang-hoi-xuan-do-minh.html

    6. Trang nguyễn says: Trả lời

      Em cũng đang muốn mua cái thuốc Hồ xuân Đỗ Minh này mà không biết nhà thuốc có thăm khám trực tiếp không hay chỉ bán thuốc qua mạng thôi, em bị lừa thuốc trên mạng nhiều rồi nên giờ không tin nữa

    7. Trần Thanh Hồng says: Trả lời

      Nhà thuốc có bác sĩ thăm khám kê đơn thuốc điều trị hẳn hoi nên là đến trực tiếp để bác sĩ khám, còn nếu trường hợp bệnh nhân không qua được thì bác sĩ mới thăm khám và điều trị online, địa chỉ họ đây này xem qua được thì cứ qua để bác sĩ khám cho chẳng mất gì, địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349. hoặc Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1 , Hồ Chí Minh. Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

  2. Oanh phạm says: Trả lời

    Để được mãn kinh muộn thì ăn uống có giúp được phần nào không, tôi thì không muốn dùng thuốc hay các thực phẩm chức năng để níu giữ tuổi xuân

    1. Minh mai says: Trả lời

      Mình thì chả thấy ăn uống tác dụng được cái gì, do gen quyết định thôi bạn, nhà nào có gen mãn kinh muộn thì đời con cháu cũng mạn kinh muộn thôi,

    2. Dung nguyên HD says: Trả lời

      đúng là gen là yếu tố chính nhưng không thể phủ nhận các yếu tố khác được bạn, ăn uống sinh hoạt hay mình sử dụng thêm thực phẩm chức năng cũng một phần giúp mãn kinh muộn hơn chứ. Bạn nên tìm hiểu thêm đi

    3. Na na says: Trả lời

      Em đã găp người mãn kinh năm 38 tuổi mà bà và mẹ bạn ấy phải qua 50 mới mãn kinh, nên là mình đừng chủ quan cứ nghĩ có gen mãn kinh muộn mà không quan tâm sức khỏe, ăn uống sinh hoạt khoa học cũng là yếu tố giúp cơ thể khỏe mạnh hơn tránh các bệnh tật. Em đã găp người mãn kinh năm 38 tuổi mà bà và mẹ bạn ấy phải qua 50 mới mãn kinh, nên là mình đừng chủ quan cứ nghĩ có gen mãn kinh muộn mà không quan tâm sức khỏe, ăn uống sinh hoạt khoa học cũng là yếu tố giúp cơ thể khỏe mạnh hơn tránh các bệnh tật.

  3. Nguyễn thị Nga says: Trả lời

    tuổi mãn kinh trung bình là bao nhiêu ấy nhỉ, giai đọan tiền mãn kinh cần uống thuốc hỗ trợ không, chắc phải chuẩn bị tâm lý trước chứ thấy nhiều người bảo đến trầm cảm vì giai đoạn này

    1. Hồng ngọc says: Trả lời

      tuổi tiên mãn kinh từ 45-55 tuổi, có người kéo dài thời gian tiền mãn kinh từ 2-3 năm có người kéo dài 10 năm. giai đoạn tiền mãn kinh nên uống thuốc hỗ trợ để kéo dài thời gian tiền mãn kinh, duy trì sự xuân trẻ, chứ không hỗ trợ gì thì nhanh già lắm

    2. đoàn thảo cleanpro says: Trả lời

      tôi thì thấy nhiều người qua giai đoạn tiền mãn kinh cung nhẹ nhàng, không phải uống thuốc hố trợ gì

    3. Na nguyễn trần phương says: Trả lời

      Được mấy người như thế, tôi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hết rụng tóc, mất ngủ rồi đến người bốc hỏa, ham muốn chuyện vợ chồng hầu như không có, kinh nguyệt thì không biết đâu mà lần, nói chung chán lắm, hỏi thăm thì thấy nhiều người bảo cũng bị như này, đang tìm hiểu thuốc uống cải thiện đây, thấy ở đây có giới thiệu cả thuốc tây y và đông y gửi để mọi người cùng tìm hiểu. https://menopausehealthmatters.com/thuoc-tien-man-kinh-cua-duc/

  4. Tân nguyễn says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi cũng đến độ tuổi tiền mãn kinh rồi, tôi đag rất quan tâm đến vấn đề tiền mãn kinh và làm sao để đến giai đoạn mãn kinh đươc muộn nhất với đến kiểu nhẹ nhàng, cơ thể không bị thay đổi quá nhiều

    1. Liên hân VL says: Trả lời

      Không biết mọi người dùng có hiệu quả không chứ mình điều tri các triệu chứng tiền mãn kinh ở nhà thuốc đỗ mình đường bằng bài thuốc hồi xuân đỗ minh hiệu quả, sau liệu trình mình hết các triệu chứng tiền mãn kinh nhưng lại chưa sang giai đoạn mãn kinh vì kinh nguyệt mình vẫn đều, ban thử dùng xem sao.

    2. Tân nguyễn says: Trả lời

      Là bài thuốc được ghi ở dưới bài viêt phải không.thuốc chế phẩm sẵn phải không bạn, chắc cũng dễ uống nhỉ

    3. oanh hướng says: Trả lời

      Thuốc dạng tiện dùng, hôm đến khám bác sĩ bảo nhà thuốc biết tâm lý bệnh nhân bây giờ ngại sắc thuốc nên bào chế thuốc thành dạng viên hoàn và cao lỏng nên để có thể sử dụng được luôn mà bảo quản cũng dễ dàng hơn

    4. Thiện Thân VB says: Trả lời

      Tôi cũng đang suy nghĩ chuyển sang dùng thuốc đông y vì mình dug tây y thấy không hiệu quả lắm, không biết chât lượng thuốc bên nhà thuốc này như nào, uống vào có bị phù như mua thuốc ở mấy ông lang không, chứ trước có lần dùng thuốc đông y bị phù nên sợ quá.

    5. Phúc nguyễn says: Trả lời

      Chất lượng thuốc bên nhà thuốc này đảm bảo, tôi uống thuốc 2 tháng rồi không có sao mà trước khi dùng thuốc tôi tìm hiểu kĩ rồi mới dùng thuốc ở đây , nhà thuốc Đỗ minh đường có vườn dược liệu riêng, nhà thuốc cam kết không trộn thuốc thuốc tây, thuốc uống không gây tác dụng phụ. Mọi người cứ tra gogle vườn dươc liệu đỗ minh đường là nó sẽ ra thông tin cho tìm hiểu.

    6. Thu minh says: Trả lời

      thấy trên báo có đưa thông tin về vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường, nghe nói họ có đến mấy vườn dược liệu rộng lớn lắm, giờ đúng thật chưa thấy có mấy bên chú trọng đến cái dược liệu này chỉ thấy nhiều thông tin về dược liệu nhập lậu thôi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  5. thu Hà trần says: Trả lời

    Em năm nay 35 tuổi, nhà em có gen mãn kinh sớm, bà với mẹ tầm 40 tuổi nà mãn kinh rồi, em sợ mãn kinh sớm lắm, có cách nào giúp mãn kinh đến muộn không

    1. Căn nguyễn says: Trả lời

      trong trường hợp nhu bạn thì ai cũng lo lắng thôi, tìm hiểu thêm các thực phẩm chức năng hay thuốc dùng để giúp mãn kinh muộn đi bạn, rồi chế độ ăn uống sinh hoạt nữa,Mình thấy bài viết này nó cũng viết khá kĩ rồi này, gồm cả đông y và tây y

    2. thu Hà trần says: Trả lời

      ai dùng những phương pháp nào như bài viết nêu trên có hiệu quả cho mình xin ý kiến với

    3. Hằng says: Trả lời

      Tôi cũng sợ nhanh gìa nên là bước vào độ tuổi có thể xảy ra mãn kịnh cái tôi đã mua các loại thực phẩm chức năng bồ bổ rồi, mua những loại tốt cũng tốn kém nhưng rồi uống vào vẫn cứ bước vào mãn kinh sớm, chán luôn.

  6. Thế phạm says: Trả lời

    Thưa chuyên gia, tôi năm nay 42 tuổi, tôi muốn dùng thuốc để mãn kinh muộn,mong chuyên gia tư vấn dùm tôi dùng thuốc gì cho hiệu quả

    1. Thu phan nguyễn says: Trả lời

      Giờ có nhiều loại thực phẩm chức năng của Úc, của Nhật các thứ giúp hỗ trợ đấy, em đang tìm hiểu để mua về uống xem sao nhưng mà thấy mấy cái này chi phí cũng cao mà không rõ hiệu quả thế nào

    2. Thơ ngây says: Trả lời

      Không biết của nhật sao nhưng tôi thay mấy loại của Úc rồi nhưng không ổn, vào thời kì mãn kinh vẫn cứ khô hạn, vẫn cứ bốc hỏa rụng tóc với sạm da

  7. Thanh Ngân 80 says: Trả lời

    mình năm nay 40 tuổi thấy xuất hiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, nóng trong người vã mồ hôi chưa thấy suy giảm chưc năng sinh lý, mình không biết là mình đến giai đoạn tiền mãn kinh chưa hay là chỉ rối loạn nội tiết một thời gian thôi nhỉ, có ai như mình không

    1. Nga Hoàng says: Trả lời

      triệu chứng cũng chưa đầy đủ của tiền mãn kinh lắm, nhưng tuổi này rồi cũng lưu ý đến khả năng tiền mãn kinh. Để cho chắc cứ đi khám xem chẩn đoán như nào đi, cứ chủ quan để rồi như nhiều người cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn hoàn toàn

    2. Ly Ly says: Trả lời

      Qua nhà thuốc đỗ minh đưuòng mà khám chị ơi, tiền mãn kinh hay rối loạn nội tiết thì nhà thuốc đều điều trị hiệu quả cả, em điều trị rối loạn nội tiết, bà chị em tiền mãn kinh mua thuốc uống để níu kéo tuổi tuân để mãn kinh đến muộn hơn. Em dừng thuốc rồi còn bà chị em vẫn đang uống thấy cũng khen tốt.

    3. Thanh Ngân 80 says: Trả lời

      rối loạn nội tiết và tiền mãn kinh thì cái nào điều trị nhanh hơn. Trong quá trình uống thuốc thì có cần kiêng khem gì nhiều không, mình đi tiếp khách nhiều nên nhiều khi cũng khó kiêng

    4. Mai Chi HN says: Trả lời

      Tôi cũng chả rõ cái nào điều trị nhanh hơn, nhưng tôi nghĩ rối lọan nội tiết nhanh hơn vì nó chỉ mới đang rối loạn còn tiên mãn kinh thì là một giai đoạn cần trải qua nên sẽ lâu hơn. Tôih không thấy phải kiêng khem nhiều, như tôi không có bệnh nền gì thì chỉ cần kiêng một số thực phẩm làm rối loạn tiêu hóa đầy bụng, khó chịu thôi như : cà muối, dưa muối, đồ ủ lên men, cá tanh.. chỉ vậy thôi á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *