Kem Murad trị mụn: Công dụng, cách dùng, giá bán [MỚI NHẤT]

Sử dụng dòng kem trị mụn Murad là giải pháp đánh bay mụn được nhiều người sử dụng hiện nay. Bởi đây là dòng kem nổi bật với các công dụng như triệt mụn tận gốc, giảm mụn đầu đen, ngăn ngừa tái phát và kháng viêm hiệu quả. Vậy kem Murad trị mụn có giá bao nhiêu? Thành phần, cách sử dụng cùng một vài lưu ý sẽ có trong bài viết này.

trị mụn murad có tốt không?
Kem trị mụn Murad có tốt không?

Kem Murad trị mụn là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Kem trị mụn Murad là một loại mỹ phẩm trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả, được nghiên cứu thành công bởi Bác sĩ Howard Murad. Đây là dòng sản phẩm được thị trường Mỹ và Việt sử dụng rất nhiều. Tại Việt Nam, sản phẩm được chú ý từ năm 2010 và công ty TNHH Murad Việt Nam được thành lập nhằm được sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Các dòng sản phẩm của hãng Murad rất đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, mặt nạ, dưỡng ẩm… cho tới những viên uống làm giảm căng thẳng, chống nắng…

Thuốc trị mụn Murad được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kiểm định chặt chẽ, thành phần an toàn. Nhờ vậy kem Murad trị mụn có khả năng điều trị nhiều loại mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thành phần của kem Murad trị mụn

Để có tác dụng chăm sóc, bảo vệ, ngăn ngừa và trị mụn, dòng sản phẩm kem trị mụn của Murad có chứa các thành phần nổ bật như:

  • Salicylic acid 2.0% dạng nan nén: Hoạt chất này là một loại acid thuộc nhóm BHA, tan được trong dầu, có công dụng chính là tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch cho da. Khác với những dòng sản phẩm trị mụn khác, kem Murad trị mụn được bào chế dựa theo công thức có 2 loại thành phần salicylic acid khác nhau, đó là:
Kem chấm mụn murad có thành phần gì?
Kem chấm mụn Murad có thành phần gì?
  • Salicylic acid loại 1: Loại này có khả năng diệt vi khuẩn, kháng viêm và làm sạch lỗ chân lông.
  • Salicylic acid loại 2: Loại này ở dạng nguyên tử và được bao bọc bởi nhiều lớp salicylic acid làm hình thành thể nan nén vững chắc. Sản phẩm có cơ chế hoạt động là khi các phân tử gặp dòng điện tự nhiên tử cơ thể sẽ vỡ tan và phóng thích salicylic acid liên tục trong nhiều giờ. Nhờ đó kem Murad trị mụn có khả năng loại bỏ tế bào da chết, bã nhờn, dầu làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt là khả năng làm cân bằng và dịu các nốt mụn thâm dưới da mặt.
  • Thyme từ cỏ xạ hương và Pine chiết xuất từ gỗ thông: Các hoạt chất này phức hợp với nhau mang lại khả năng làm dịu cho làn da nổi mụn. Từ đó giúp bạn bớt cảm giác đau rát, khó chịu do mụn viêm, sưng, tấy hoặc bị kích ứng gây ra.
  • Hạt dẻ ngựa và yến mạch có trong kem Murad trị mụn có tác động giảm viêm, sưng, tấy đỏ nhờ đó giúp làn da nổi mụn dịu bớt đi, các nốt mụn không còn sưng tấy đỏ ửng.
  • Nước tinh khiết, hạt cây phỉ có trong sản phẩm, thẩm thấu nhanh vào da, phát huy tác dụng làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong, từ đó làm hạn chế tình trạng mụn hình thành.
  • Silica: Trong mỗi tuýp kem Murad trị mụn có chứa hàm lượng silica lớn có khả năng thấm hút lượng bã nhờn còn dư trên da, giúp làn da luôn được khô ráo và sạch mụn.

Công dụng của kem Murad trị mụn

Khi gặp tình trạng da nổi mụn, ai cũng cảm thấy khó chịu, phiền toái và tự ti. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm có tác dụng trị mụn vừa hiệu quả vừa hợp với da là điều rất khó khăn. Để biết kem trị mụn Murad có phù hợp với bạn hay không, dưới đây là các công dụng nổi bật của sản phẩm cho bạn tham khảo.

  • Kem trị mụn Murad 4h có tính năng xóa bỏ các loại mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn mủ chỉ sau 4 giờ sử dụng sản phẩm.
  • Với công thức chứa hoạt chất Salicylic acid độc quyền, kem trị mụn Murad 4h có khả năng thẩm thấu nhanh qua lỗ chân lông, phát huy tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, cuốn trôi bã nhờn và dầu.
  • Kiểm soát quá trình bài tiết chất nhờn trên da nên giúp làn da luôn được khô thoáng, sạch mụn, hết nhờn, giảm mụn.
  • Ngoài ra, kem trị mụn Murad còn có khả năng tẩy tế bào ra chết một cách nhẹ nhàng, an toàn mà không làm da mặt bị kích ứng giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng và se khít.
  • Cải thiện, phục hồi và tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân làm mụn hình thành, tăng cường sức đề kháng cho làn da thêm khỏe mạnh.
  • Giảm đau rát, khó chịu do các nốt mụn bị viêm, da bị mụn sưng đỏ.
kem trị mụn murad có tốt không?
Kem trị mụn Murad có tốt không?

Cách dùng sản phẩm Murad trị mụn

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên chú ý và tuân thủ đúng theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trước khi dùng kem Murad trị mụn, bạn cần rửa tay và mặt thật sạch, sau đó lau khô để loại bỏ qua bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, làm giảm tác dụng của thuốc mụn Murad

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ cho lên đầu ngón tay, sau đó thoa nhẹ nhàng khắp vùng da mặt. Bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng với những nốt mụn hở, sắp vỡ, tránh đụng mạnh làm mụn vỡ gây viêm và nhiễm trùng cho những vùng da khác. Thoa đều kem và massage da mặt thật nhẹ nhàng trong 3-5 phút.

Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút, sau đó lau khô mặt lại bằng khăn sạch lần nữa.

Lưu ý: Sử dụng kem Murad trị mụn ít nhất ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng trước khi rời nhà và buổi tối trước khi ngủ.

Các sản phẩm kem trị mụn Murad được ưa chuộng

Để đáp ứng nhu cầu trị mụn đa dạng của người dùng, thương hiệu Murad đã và đang cho ra đời nhiều dòng kem trị mụn nổi tiếng. Trong những sản phẩm đó thì có 3 dòng kem được nhiều người dùng và biết tới hơn cả, đó là:

Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer

Advanced Acne And Wrinkle Reducer là loại kem trị mụn phù hợp với mọi làn da ở lứa tuổi trưởng thành. Bên cạnh công dụng trị mụn, nhiều người còn dùng sản phẩm này để xóa nếp nhăn và dấu chân chim, chống lão hóa.

Kem Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer này là sự kết hợp hài hòa giữa tinh chất giảm mụn và ngăn lão hóa, nên đây là sự chọn lựa hoàn hảo cho làn da bị mụn trứng cá.

kem trị mụn murad 4h
Kem trị mụn Murad 4h

Thành phần: Retinol và Glycolic AciD, Salicylic acid 0.5% ở dạng nan nén, Loại Salicylic Acid 1, Loại Salicylic Acid 2…

Công dụng của kem Murad trị mụn này:

  • Chữa lành những tổn thương trên da do mụn trứng gây ra.
  • Đánh bay các nốt mụn hình thành vì nội tiết tố thay đổi mà không làm da khô ráp hay căng, nhăn.
  • Được sản xuất theo công thức độc quyền Kombucha Defense cho tác dụng làm giảm nếp nhăn. Đồng thời thúc đẩy quá trình thay thế tế bào chết bằng những tế bào mới khỏe mạnh hơn. Giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, khỏe khoắn hơn.
  • Triệt tiêu các nốt mụn đang mọc và ngăn ngừa mụn mới quay lại hình thành, phát triển.
  • Chống lại các tác nhân gây lão hoá để làn da căng mịn, có độ đàn hồi tốt.
  • Cải thiện tông màu cho làn da trắng đều, nhẵn mịn.

Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment là một loại sản phẩm trị mụn phù hợp cho mọi đối tượng đang bị mụn, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt còn thích hợp cho những ai đang mắc phải những vấn đề nghiêm trọng về da mụn.

Thành phần: Salicylic Acid 2%: Cỏ xạ hương Thyme và gỗ thông Pine, Silica, Hạt dẻ cười, yến mạch, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water…

Công dụng

  • Loại bỏ các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn bị viêm sưng chỉ sau 4 giờ sử dụng.
  • Tẩy tế bào da chết cho làn nhẹ nhẹ nhàng, sạch và thông thoáng hơn.
  • Kháng viêm, chống khuẩn và hút bã nhờn, kiểm soát được quá trình điều tiết dầu trên da.
  • Bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài với thành phần cỏ xạ hương…

Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment, một sản phẩm được phái đẹp tin dùng, bởi công dụng giúp làn da thêm rạng rỡ, đánh bay các nốt mụn “cứng đầu”.

Thành phần: Hydroxydecanoic Acid và Sebacic Acid: Lysophosphatidic acid:Chiết xuất mật ong, nhũ hương, gạo: Glycolic Acid:

Công dụng

  • Làm giảm các triệu chứng sưng, viêm, đỏ rát do mụn đồng thời ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn mới, đẩy nhanh quá trình lành da.
  • Hút bà nhờ và dầu thừa, tẩy tế bào da chết trên da để lỗ chân lông se khít và thoáng.
  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn, dầu thừa để tình trạng mụn giảm nhanh.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn, da nhạy cảm, tồn đọng hóa chất.

Kem Murad trị mụn có tốt không?

Nếu như bạn biết cách chọn kem trị mụn phù hợp với làn da, sử dụng đúng hướng dẫn, sản phẩm sẽ đem lại những hiệu quả tốt như:

Kem murad trị mụn có tốt không?
Kem Murad trị mụn có tốt không?
  • Đây là dòng kem trị mụn có các thành phần từ thảo dược thiên nhiên như cỏ xạ hương, hạt dẻ ngựa, yến mạch… có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh mà lại rất an toàn khi sử dụng, ít tác dụng phụ.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, trải qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu và bào chế mới cho ra thị trường. Vậy nên, người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
  • Nhờ công dụng và thành phần có tác động trị mụn cao, sản phẩm phù hợp dùng để trị các loại mụn to, nhỏ, mụn sưng viêm… ngăn ngừa mụn tái phát, gây hại cho làn da.
  • Ngoài công dụng trị mụn ẩn, mụn viêm, kem Murad trị mụn còn có khả năng chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ làn da tránh khỏi các yếu tố có hại cho làn da.
  • Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ cảm thấy làn da được mịn màng, sạch, khô thoáng và căng tràn sức sống.

Tùy theo sức khỏe của da cũng như cơ địa của mỗi người mà hiệu quả sử dụng kem trị mụn của Murad có thể khác nhau. Do đó, trước khi sử dụng bạn cần xem xét và hỏi ý kiến bác sĩ.

Có nên kết hợp với viên uống mụn Murad để có hiệu quả tốt nhất?

Thực tế, khi da bài tiết quá nhiều dầu và bã nhờn sẽ làm lỗ chân lông bị bít kín, nếu chỉ sử dụng các loại kem bôi bên ngoài thì không thể điều trị dứt điểm tình trạng nổi mụn từ sâu bên trong. Do đó, để có hiệu quả trị mụn tốt nhất, người dùng cần sử dụng viên thuốc mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement.

Viên uống xóa mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement có các thành phần như: Vitamin A, Yellow Dock và Burdock, kẽm, tinh chất tự nhiên chiết xuất từ hạt nho…

Nhờ sự có mặt của các dưỡng chất này, sản phẩm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong, giảm tình trạng da bị kích ứng, chống tia UV gây hại cho da. Với liều dùng 2 lần trong ngày, viên trị mụn Murad có thể giúp bạn thuyên giảm các vấn đề về mụn từ sâu bên trong cơ thể.

ĐỌC THÊM

Các loại thuốc trị mụn trứng cá tốt, bán chạy nhất hiện nay

Chỉ định và chống chỉ định dùng kem Murad trị mụn

Hiện nay, kem Murad trị mụn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên để biết sản phẩm này thích hợp cho những trường hợp nào và không phù hợp cho những ai, bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây:

Chỉ định dùng kem Murad trị mụn

  • Da bị nổi mụn đầu đen, lỗ chân lông lớn
  • Da có mụn bọc và mụn mủ, mụn li ti, mụn sẹo thâm.
  • Da xuất hiện mụn và có dấu hiệu bị lão hóa.
  • Da mặt có nám và vết thâm, không đều màu.
  • Da bị lão hóa do suy giảm nội tiết tố bên trong.
  • Da bị lão hóa và có nếp nhăn do tuổi tác.
  • Da bụng bị rạn sau khi sinh.
trị mụn murad rapid relief acne spot treatment
Trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Chống chỉ định

Không sử dụng sản phẩm Murad với những đối tượng quá nhạy cảm hay dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem, thuốc trị mụn của Murad. Ngoài ra, thiếu niên dưới 14 tuổi và phụ nữ mang thai hay cho con bú muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sĩ.

Tương tác và tác dụng phụ của kem Murad trị mụn

Trước khi ra mắt thị trường, các sản phẩm của Murad nói chung và kem trị mụn nói riêng đều được kiểm duyệt kỹ càng của cơ quan có thẩm quyền. Do vậy, người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Kể từ đó đến nay, nhà sản xuất vẫn đang ghi nhận sự đánh giá và phản hồi từ người dùng. Tuy nhiên vẫn chưa có trường hợp nào dùng sản phẩm trị mụn của Murad bị ngứa da hay kích ứng…

Thế nhưng để đảm bảo an toàn và không gặp các hiện tượng phản ứng hay tương tác với các loại thuốc khác khi dùng sản phẩm, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất cứ loại kem hay thuốc nào trong khi đang dùng kem Murad trị mụn ẩn.

Kem Murad trị mụn giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Để mua được bất cứ sản phẩm trị mụn nào của hãng Murad, bạn có thể đến bất cứ shop mỹ phẩm, hiệu thuốc hay siêu thị nào ở Việt Nam. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá gần nhất với nhà sản xuất đưa ra, người dùng cần tìm đến những địa chỉ uy tín, có thương hiệu và giấy phép hoạt động.

Khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử hay shop bán hàng online, bạn cần kiểm tra kỹ mã vạch, nguồn gốc, xuất xứ và thành phần in trên sản phẩm.

Hiện nay kem trị mụn của murad có giá như sau:

  • Kem trị mụn 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment có giá bán lẻ khoảng 768.000 đồng/tuýp 15ml.
  • Kem xóa mụn tầng sâu Acne Clearing Solution giá bán lẻ 1.658.000 đồng/chai 50ml.
  • Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment 203.000 đồng/ lọ 5ml.
kem trị mụn murad acne control
Lưu ý khi dùng kem trị mụn Murad Acne Control

Những lưu ý trong quá trình sử dụng kem Murad trị mụn

Để quá trình sử dụng kem Murad trị mụn an toàn, phát huy tác dụng tốt và trị mụn hiệu quả như mong muốn, dưới đây là một số lưu ý trước/trong khi sử dụng kem trị mụn của Murad bạn cần lưu tâm:

  • Thường xuyên tham khảo và tuân thủ đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không tự ý kết hợp các sản phẩm trị mụn của Murad với các loại thuốc, kem khác.
  • Để thuốc phát huy tác dụng tốt và đạt hiệu quả đúng như mong muốn, người dùng nên kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn, đúng liều lượng, cách dùng và thời gian.
  • Các sản phẩm kem hay thuốc trị mụn điều trị mụn sử dụng một thời gian dài sẽ có tác dụng phụ. Do đó, bạn cần cân nhắc và hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Không nên thoa kem quá lâu trên da, bởi kem Murad trị mụn có tác dụng thẩm thấu nhanh qua niêm mạc nếu để lâu dễ bị kích ứng da.
  • Với những làn da nhạy cảm, nên chườm đá lên vùng da mụn khoảng 5 phút mới sử dụng kem.

Hy vọng qua những thông tin bổ ích trên đây về kem Murad trị mụn cùng những thông tin liên quan sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho làn da của mình. Để có được làn da mịn màng và sạch mụn, bạn nên sử dụng sản phẩm đúng cách nhé!

4.7/5 - (7 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Liệu trình điều trị nám Vương Phi là giải pháp được đánh giá cao nhờ vào cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP giúp xử lý nám TỪ GỐC, NGỪA TÁI PHÁT. Đặc biệt, với thành phần 100% thảo dược Vương Phi an toàn cho người dùng, không tác dụng phụ.
Cách bảo quản kem trị mụn paula's choice 5 benzoyl peroxide
Paula’s Choice trị mụn: Thông tin từ A-Z về sản phẩm bạn nên biết
Mụn không chỉ làm người bệnh cảm thấy buồn phiền, mất tự tin mà còn để lại nhiều “chiến tích” trên da mặt. Để gạt bỏ nỗi lo này, nhiều…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *