Khám tiền mãn kinh ở đâu: Top 12 địa chỉ chuẩn nhất cho chị em

Khám tiền mãn kinh ở đâu là câu hỏi của rất nhiều chị em khi nhận thấy cơ thể bắt đầu có những thay đổi của dấu hiệu lão hóa. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ thăm khám tiền mãn kinh trên khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp chị em lựa chọn địa chỉ khám tiền mãn kinh tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cùng khám phá nhé!

Khám tiền mãn kinh ở đâu Hà Nội – 6 địa chỉ hàng đầu đừng bỏ lỡ

Thời kỳ tiền mãn kinh kéo theo những thay đổi về sức khỏe, tâm lý, sắc đẹp… khiến không ít chị em cảm thấy lo lắng, căng thẳng hay stress. Lúc này, phần lớn phái nữ đều mong muốn tìm đến các địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng để hạn chế những triệu chứng tiền mãn kinh khó chịu.

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

So với phụ nữ ở các tỉnh lẻ, chị em thủ đô có nhiều sự lựa chọn hơn bởi sự phát triển về cơ sở hạ tầng, số lượng phòng khám, địa chỉ chăm sóc sức khỏe ngày càng nhiều hơn. Dưới đây là những địa chỉ khám tiền mãn kinh ở Hà Nội chị em có thể tham khảo: 

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: Từ 6h- 16h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là câu trả lời đầu tiên khi hỏi “Khám tiền mãn kinh ở đâu Hà Nội”. Đây là một trong 3 trung tâm về sản phụ khoa lớn nhất thủ đô cùng với Bệnh viện phụ sản Hà Nội và khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai. 

Khám tiền mãn kinh ở đâu - Bệnh viện Phụ sản trung ương
Khám tiền mãn kinh ở đâu – Bệnh viện Phụ sản trung ương

Bệnh viện phụ sản Trung Ương được trang bị thiết bị máy móc hiện đại phục vụ thăm khám như hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch… Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề và kiến thức chuyên môn cao, điển hình như Bs Cung Thị Thuy Thủy, Bs Đinh Bích Thủy, Bs Đào Thị Hoa…nên chị em có thể yên tâm khi khám tiền mãn kinh tại đây.

Tuy nhiên, một nhược điểm mà nhiều chị em khi khám tiền mãn kinh ở đây đều phàn nàn chính là việc thời gian chờ đợi lâu, bệnh viện chỉ khám chuyên khoa vào các ngày trong tuần, không khám vào cuối tuần nên bất tiện cho nhiều chị em. 

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 

Số 929 đường La Thành, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Số 38, Cảm Hội, quận Hà Bà Trưng, Hà Nội

Số 10 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30, thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần

Như đã nói ở trên, bệnh viện phụ sản Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Nơi đây được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh đó, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện cũng đang ngày càng được nâng cấp, tạo sự thuận tiện cho người bệnh như triển khai hình thức tra cứu online, nhận kết quả khám bệnh online…

Với những ưu điểm đó, chị em có thể an tâm lựa chọn bệnh viện phụ sản Hà Nội để khám tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, thời gian làm thủ tục thăm khám của bệnh viên  quá lâu khiến chị em phải chờ đợi nhiều. 

Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 6h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện có tiếng trên cả nước, nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn giỏi. Khoa phụ sản của bệnh viện nằm ở tầng 3 tòa nhà Việt Nhật và tầng 8 trong tòa nhà 21 tầng trước cổng bệnh viện. Khoa phụ sản được phân thành các phòng như phòng khám bệnh, phòng sinh, phòng phụ khoa, phòng hậu sản… 

Xem thêm: Nội tiết Đỗ Minh: Giải pháp vàng giúp khắc phục các vấn đề sinh lý hiệu quả, an toàn

Khoa phụ sản bệnh viên Bạch Mai là địa chỉ uy tín khám tiền mãn kinh
Khoa phụ sản bệnh viên Bạch Mai là địa chỉ uy tín khám tiền mãn kinh

Cũng giống như 2 địa chỉ khám tiền mãn kinh kể trên, bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công nên lượng bệnh nhân tới thăm khám tại đây mỗi ngày thường quá tải. Vì thế, chị em sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi và làm thủ tục khi khám bệnh tại đây. 

Bệnh viện quốc tế Vinmec – địa chỉ nên lựa chọn

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng: 07h30 – 11h30, chiều: 12h30- 16h30 các ngày trong tuần (thứ 7 chỉ làm buổi sáng). 

Bệnh viện Vinmec được hoạt động theo quy trình chuyên nghiệp quốc tế. Dưới sự đầu tư của tập đoàn hàng đầu Việt Nam – Vingroup, bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên y tế và đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được bệnh nhân đánh giá cao. Đây được xem là đơn vị khám, chữa bệnh chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Nội. 

Tuy nhiên, mức chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện Vinmec tương đối cao hơn so với mức chi phí khám bệnh chung của các đơn vị khác, vì thế chị em nên cân nhắc về điều kiện kinh tế của mình khi lựa chọn địa chỉ này. 

Nhà thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín khám chữa tiền mãn kinh 

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn cao,  Liễu Giai Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
  • Giờ làm việc: Sáng từ 8h- 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần).

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là TOP địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc khám chữa bệnh sinh lý nữ, tiền mãn kinh – mãn kinh. Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường không chỉ nổi tiếng với bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh hỗ trợ điều trị chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, mà còn là địa chỉ uy tín được hàng ngàn chị em phụ nữ trên cả nước tin tưởng, lựa chọn thăm khám và chữa trị.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là nơi quy tụ rất nhiều lương y, bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề nội tiết, sinh lý nữ. 

Cùng với đội ngũ các lương y, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, hiệu quả trong phương pháp chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn phụ thuộc vào những bài thuốc bí truyền được lưu giữ lại của dòng họ.

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín khám bệnh cho người Việt
Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín khám bệnh cho người Việt

Bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh điều trị chứng tiền mãn kinh – mãn kinh hiệu quả

Dựa theo cơ chế điều trị bệnh tận gốc bằng phương pháp Y học cổ truyền, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh với cơ chế tác động toàn diện.

Theo đó, nhà thuốc đã kết hợp 3 phương thuốc nhỏ theo tỉ lệ VÀNG gồm: Đại bổ Hồi xuân hoàn, Bổ gan dưỡng huyết Đại bổ thận mang đến hiệu quả điều trị lâu dài, hạn chế tình trạng tái phát:

  • Tác dụng chuyên sâu tăng cường chức năng tạng thận: Bằng việc kết hợp các loại thảo dược quý hàng đầu như sâm tố nữ, đương quy, kim anh tử, nhục thung dung,…. Bài thuốc giúp củng cố và tăng cường chức năng của thận, kích thích cơ thể nữ giới sản sinh estrogen tự nhiên.
  • Bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng: Sự có mặt của các nam dược quý như hoài sơn, hồ đào, hạt sen,… có công dụng bổ huyết, điều hòa và giúp khí huyết lưu thông, giúp cải thiện thể trạng, cải thiện giấc ngủ, hết hẳn triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, rụng tóc, âm hộ khô hạn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mang lại cho chị em phụ nữ tinh thần thoải mái, vẻ đẹp từ trong ra ngoài.
Thành phần gồm 20 - 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên
Thành phần gồm 20 – 30 loại thảo dược quý từ thiên nhiên

Tại sao chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài hiệu quả vượt trội, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã “chinh phục” hoàn toàn trái tim của chị em phụ nữ bởi những điều sau:

Thành phần 100% thảo dược từ tự nhiên: Hơn 90% các vị thảo dược trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đều được thu hái trực tiếp từ 3 vườn dược liệu sạch tại Văn Lâm (Hưng Yên) – Lạc Thủy (Hòa Bình)- Gia Lâm (Hà Nội). Đây là các vườn chuyên canh dược liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp ươm trồng và phát triển, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Cam kết 4 KHÔNG – an toàn cho người sử dụng: Nhà thuốc cam kết KHÔNG phun hóa chất, KHÔNG sử dụng thuốc bảo quản, KHÔNG trộn lẫn tân dược và KHÔNG gây tác dụng phụ. Vì vậy, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

CHI TIẾT: Bài thuốc tiền mãn kinh, mãn kinh Đỗ Minh Đường có tốt không? Thời điểm sử dụng?

Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên

Cách dùng tiện lợi: Bên cạnh dạng thuốc thang như truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ chị em đun sắc thuốc thành cao rồi cô đặc thành viên hoàn, đựng trong các hũ nhỏ để chị em tiện sử dụng. Với dạng thuốc viên tiện lợi này, chị em không cần phải mang theo các thang thuốc lỉnh kỉnh, đun nấu cầu kỳ tốn rất nhiều thời gian.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường lại được Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo bình chọn và trao giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, có thể kể đến như NS Xuân Hinh, NS Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh,…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nhiều lần được mời tham gia cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình chăm sóc sức khỏe như: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Vì sức khỏe của bạn – Đài Truyền hình Hà Nội, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn về tình trạng bệnh, chị em phụ nữ có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Hotline 024 6253 66490982 656 070 (Hà Nội), 028 3899 16770932 088 186 (TP. HCM).

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 20h các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần). Tuy nhiên, thời gian làm việc của mỗi khoa có sự thay đổi riêng, với khoa Phụ sản, thời gian làm việc là 24/24. 

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư được đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh, đặc biệt là bệnh lý phụ khoa. 

Khi khám tiền mãn kinh tại đây, chị em sẽ cảm thấy thoải mái  với mô hình khách sạn có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đây chắc hẳn là địa chỉ khám tiền mãn kinh tại Hà Nội uy tín, chất lượng chị em không nên bỏ qua. Tuy nhiên, điều chị em cần lưu ý khi khám tiền mãn kinh ở đây là mức chi phí khám bệnh ở đây thường cao hơn so với các bệnh viện công lập hay các bệnh viện tư khác. 

Khám tiền mãn kinh ở đâu Hồ Chí Minh: 6 địa chỉ “vàng” cần nhớ

Không khác gì Hà Nội, Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn bậc nhất cả nước hội tụ nhiều bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe để chị em lựa chọn. Nếu thắc mắc khám tiền mãn kinh ở đâu uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh, chị em hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây.

Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ khám tiền mãn kinh chất lượng

  • Địa chỉ: 

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, Hồ Chí Minh

Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30 các ngày thứ 2 – thứ 6

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện Top đầu của thành phố Hồ Chí Minh, vì thế, đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến khám tiền mãn kinh. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và sự tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại, quy trình hướng dẫn thăm khám công khai trên website chính thức của bệnh viện. Chị em khi thăm khám tiền mãn kinh tại đây sẽ được tư vấn kỹ càng và đầy đủ các bước thực hiện. 

Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hồ Chí Minh
  • Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn làm việc vào tất cả các ngày trong tuần
Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Đến bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn khám tiền mãn kinh, chị em luôn được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất ở bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn cũng được đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, chị em cũng có thể yên tâm về mức chi phí khám, chữa bệnh tại bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn vì mức chi phí thăm khám tại đây rất hợp lý. Đây được xem là địa chỉ khám tiền mãn kinh nên được ưu tiên lựa chọn dành cho chị em ở Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Trưng Vương – địa chỉ khám tiền mãn kinh uy tín

  • Địa chỉ: Số 266 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện Trưng Vương bắt đầu làm việc từ 6h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (thứ 7 bệnh viện chỉ làm việc buổi sáng). 

Bệnh viện Trưng Vương là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho người dân Sài Gòn có truyền thống lâu năm. Trải qua 60 năm phát triển, bệnh viện ngày càng được cải tiến hiện đại hơn để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Đơn vị được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ khám bệnh,  xét nghiệm, chẩn đoán bệnh hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, bệnh viện Trưng Vương cũng đang đẩy mạnh phát triển và bồi dưỡng nguồn nhân lực để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của đơn vị. Đây là một địa chỉ khám tiền mãn kinh hiệu quả chị em không nên bỏ qua. 

Khám tiền mãn kinh tại bệnh viện Phụ sản Mêkông

  • Địa chỉ: Số 243 – 243A- 243B đường Hoàng Văn Thụ, P.1, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật. 

Bệnh viện Phụ sản Mêkông là một cơ sở phân nhánh từ bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một bệnh viện chuyên sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh. 

Hiện nay, bệnh viện có các khoa khám bệnh: khoa cấp cứu, khoa khám bệnh, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, … Khi khám tiền mãn kinh tại đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là các Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa được đào tạo trong và ngoài nước. 

Khám tiền mãn kinh tại bệnh viện Phụ sản Mêkông
Khám tiền mãn kinh tại bệnh viện Phụ sản Mêkông

Bệnh viện phụ sản Mêkông đang ngày càng phát huy thế mạnh của mình và khẳng định vị thế của một đơn vị chuyên sâu, hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Chị em cần lưu ý về mức chi phí khám tiền mãn kinh ở đây, thông thường, mức chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Phụ sản Mêkông cao hơn so với mức chi phí mặt bằng chung. 

Bệnh viện An Sinh – khoa Phụ sản

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, P.12, Q.  Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 –  19h30  từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Chủ nhật từ 7h30 – 11h30) 

Khoa Phụ sản bệnh viện An Sinh là nơi quy tụ những bác sĩ phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ. Bệnh viện cũng thường xuyên hợp tác với các bác sĩ giỏi tại các bệnh viện phụ sản lớn để thực hiện những ca cấp cứu sản phụ khoa phức tạp. 

Chi phí khám tiền mãn kinh tại bệnh viện An Sinh ở mức tầm  trung, có thể cao hơn các bệnh viện tư nhân nhưng thấp hơn mức chi phí ở các bệnh viện quốc tế. Với mức chi phí vừa phải, cơ sở hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi… bệnh viện An Sinh là địa chỉ khám tiền mãn kinh chị em không nên bỏ qua. 

Khám tiền mãn kinh ở đâu – Bệnh viện Đại học Y Dược

  • Địa chỉ: 

Số 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh

Số 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, Hồ Chí Minh

Số 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc: Bệnh viện tiếp nhận đăng ký lúc 5h, bắt đầu khám bệnh lúc 6h30 hàng ngày ( kể cả cuối tuần)

Thêm một địa chỉ khám tiền mãn kinh uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh để chị em lựa chọn. Mỗi ngày, bệnh viện Đại học Y Dược đón hàng nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị, trong đó có không ít chị em đến thăm khám tiền mãn kinh. 

Dù lượng bệnh nhân mỗi ngày luôn quá tải nhưng với cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, người bệnh đến đây luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng cao bởi đội ngũ chuyên gia giỏi. 

Lưu ý khi đi khám tiền mãn kinh

Bên cạnh việc tìm hiểu về các địa chỉ khám tiền mãn kinh uy tín, chất lượng, chị em cũng cần lưu ý một số điều sau: 

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Khi đã đưa ra cho mình một vài gợi ý về địa chỉ khám tiền mãn kinh, chị em cũng cần tìm hiểu thêm về review của những bệnh nhân đã từng khám ở đó. Bên cạnh đó, chị em xét về thái độ nhân viên, trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất… để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 
  • Chuẩn bị các vấn đề cần bác sĩ tư vấn: Bên cạnh chuẩn bị các vấn đề kể trên, chị em cũng cần chuẩn bị trước các vấn đề sẽ trao đổi hoặc cần bác sĩ giải đáp để có thể giải quyết những tình trạng bản thân đang gặp phải. 
Chuẩn bị trước những vấn đề cần nói để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi hơn
Chuẩn bị trước những vấn đề cần nói để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi hơn
  • Chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi đi khám: Thông thường, chị em thường có tâm lý e dè khi nhắc đến các vấn đề liên quan đến các bệnh lý nhạy cảm, khó nói. Chị em cần loại bỏ tâm lý đó trước khi khám tiền mãn kinh, trao đổi thẳng thắn, trung thực các triệu chứng tiền mãn kinh gặp phải với bác sĩ để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất. 
  • Mang đủ các giấy tờ cần thiết: Chị em  nên chuẩn bị các giấy tờ như thẻ bảo hiểm, sổ khám bệnh… từ đêm trước khi đi khám để tránh tình trạng quên. Bên cạnh đó, nếu chị em  có đơn thuốc hay hồ sơ bệnh án, những giấy tờ liên quan đến sức khỏe cũng nên mang theo để phục vụ cho quá trình khám tiền mãn kinh. 
  • Ngoài ra, chị em cũng chú ý một số vấn đề khác trước khi đi khám tiền mãn kinh như hạn chế khám vào những ngày hành kinh, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên ăn hay quan hệ tình dục trước khi khám tiền mãn kinh. 

Chắc hẳn, chị em đã trả lời được câu hỏi khám tiền mãn kinh ở đâu rồi đúng không? Bên cạnh việc lưu lại các địa chỉ trên, hãy ghi nhớ những điều cần lưu ý khi khám tiền mãn kinh để quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi nhất. Chúc chị em thành công!

BANNER730X179 004 1

4.9/5 - (16 bình chọn)

Điều trị rối loạn nội tiết tố sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. CÙNG TÌM HIỂU NGAY.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *