Thông tin về Shiseido – thuốc trị vảy nến của Nhật được nhiều người quan tâm

Nhắc đến các sản phẩm của Nhật Bản, hầu như hết thảy mọi người đều cảm thấy an tâm về chất lượng. Thuốc trị vảy nến của Nhật cũng vậy. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến đến từ xứ sở hoa anh đào được đánh giá cao hiện nay là Shiseido. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về sản phẩm này ngay sau đây.

Thông tin về thuốc trị vảy nến của Nhật Shiseido

Thuốc trị vảy nến Nhật Bản Shiseido hay còn có tên gọi là kem trị vảy nến Shiseido. Đây là sản phẩm được dùng cho các trường hợp bị vảy nến, viêm da cơ địa, chàm… Thuốc giúp giảm các triệu chứng của bệnh, mang lại cho người bệnh cảm giác dễ chịu hơn. Trước khi đánh giá mức độ hiệu quả của thuốc, hãy cùng tìm hiểu những thông tin về thuốc Shiseido trị vảy nến.

Xuất xứ

Nhắc đến Shiseido là nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Shiseido còn được mệnh danh là một “gã khổng lồ” thống lĩnh thị trường dược mỹ phẩm thế giới. Thuốc trị vảy nến của Nhật Bản Shiseido có tên gọi là Encron Ex Shiseido.

Thuốc trị vảy nến Nhật Bản Shiseido
Thuốc trị vảy nến Nhật Bản Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản ra đời từ rất lâu, vào khoảng năm 1872. Các sản phẩm của Shiseido đa dạng về chủng loại, nổi bật nhất là các loại kem dưỡng da, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm. Một trong số đó có kem trị vảy nến, giúp cung cấp độ ẩm cho da và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

Thành phần

Thuốc vảy nến của Nhật Encron Ex Shiseido được xếp vào nhóm dược phẩm loại 2. Thuốc gồm có các thành phần chính như sau:

  • Crotamiton hàm lượng 50mg: Đây là chất có tác dụng ngăn chặn tình trạng chảy máu, giảm thiểu tối đa sự nhiễm trùng và giúp da không bị viêm, mưng mủ.
  • Diphenhydramine hydrochloride hàm lượng 20mg: Có tác dụng giảm ngứa rát và sưng đỏ trên da.
  • Tocopheryl acetate hàm lượng 5mg: Đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào và căng tràn sức sống.
  • Ester acetate hàm lượng 1,5mg: Ngăn chặn viêm da giúp tái tạo da bị tổn thương, làm nhanh lành da đồng thời chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Isopropyl methylphenol hàm lượng 1mg: Ngăn ngừa hoại tử, nhiễm trùng và ngăn không cho vảy nến lan sang các vùng da khác.

Ngoài ra, Shiseido trị vảy nến còn chứa một số hoạt chất khác như dầu cứng, rượu cetostearyl, triglyceride axit béo chuỗi trung bình, tinh dầu bạc hà, chất kiểm soát pH…

Tác dụng

Là sản phẩm được bào chế từ các thành phần chính tập trung vào giải quyết các triệu chứng của bệnh vảy nến, nên thuốc trị vảy nến của Nhật Shiseido có các tác dụng như sau:

  • Loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Giúp tái tạo và làm lành da nhanh chóng.
  • Giúp da mau liền sẹo và đều màu da.
  • Tăng cường sự lưu thông của mao mạch dưới da giúp da được cung cấp dinh dưỡng cần thiết để nhanh chóng phục hồi.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Kháng viêm, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng trên da.
  • Giảm tình trạng sưng tấy, ngứa rát. Điều này không chỉ có tác dụng tích cực với các bệnh nhân vị vảy nến mà còn ở các trường hợp bị côn trùng đốt.

Từ những tác dụng trên, chúng ta có thể thấy rằng, thuốc trị vảy nến của Nhật Shiseido phát huy hiệu quả trong việc loại bỏ vảy nến giúp cho làn da nhanh chóng hồi phục và khỏe mạnh.

Dạng bào chế – Quy cách

Thuốc trị vảy nến Shiseido được bào chế dạng kem bôi ngoài da. Sản phẩm được đựng trong tuýp nhỏ rất thuận tiện để mang theo bất cứ đâu.

Chống chỉ định

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm hữu ích trong điều trị các bệnh ngoài da như vảy nến, mề đay, viêm da hay côn trùng cắn, nhưng thuốc trị vảy nến của Nhật chống chỉ định với các trường hợp sau đây:

  • Bệnh nhân mẫn cảm với bất cứ thành phần có trong thuốc.
  • Người bị vảy nến mắc thêm những căn bệnh khác như thủy đậu, hắc lào hay viêm phụ khoa.
  • Vết thương hở, có những tổn thương nặng nề như mưng mủ, lở loét.
  • Nước ăn chân, tay.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc trẻ sơ sinh.

Cách sử dụng

Thuốc trị vảy nến Nhật Bản Shiseido được đựng trong tuýp kem nhỏ gọn, thuận tiện để người bệnh mang theo bên mình, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cách sử dụng sản phẩm như sau:

  • Vệ sinh vùng da bị bệnh, lau sạch bằng khăn bông mềm.
  • Lấy một lượng kem nhỏ thoa đều lên da.
  • Mát-xa nhẹ nhàng trên da khoảng 2 phút để lớp kem thấm sâu vào da.
  • Bôi lớp kem mới sau 5 giờ. Đặc biệt nên bôi kem vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý không đề lớp kem trên da bị chà sát vào quần áo hay các đồ vật khác.

Những thắc mắc thường gặp về thuốc trị vảy nến của Nhật Shiseido

Là sản phẩm nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, do đó, không khó hiểu khi khách hàng dành cho thuốc trị vảy nến Shiseido hàng tá thắc mắc, phổ biến nhất là những vấn đề sau đây.

Thuốc trị vảy nến của Nhật Bản có tốt không?

Có nguồn gốc từ 1 trong 4 thương hiệu dược mỹ phẩm lớn nhất thế giới, kem vảy nến Shiseido khiến khách hàng không khỏi tò mò, rằng thuốc có thực sự tốt không?

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín thế giới do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng. Các thành phần trong thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng với hàm lượng tiêu chuẩn đảm bảo tối ưu hiệu quả khi sử dụng và không gây những kích ứng trên da.

Tác dụng thuốc trị vảy nến Shiseido
Tác dụng thuốc trị vảy nến Shiseido

Thiết kế dạng tuýp nhỏ, có nắp đậy an toàn, thuốc trị vảy nến của Nhật giúp người bệnh có thể sử dụng dễ dàng và mang theo mọi nơi một cách linh động. Không những có hiệu quả trong đẩy lùi các dấu hiệu bệnh, thuốc còn giúp cung cấp độ ẩm, trả lại làn da hồng hào, khỏe khoắn cho người dùng.

Chị Lê Thị Hương tại Ứng Hòa, Hà Nội cho biết, thuốc trị vảy nến Nhật Bản này đã giúp anh loại bỏ vảy nến. “Đã từng sống chung với vảy nến bao năm nay, lại bị vảy nến da mặt nên tôi rất tự ti khi giao tiếp. Vào mùa đông, da mặt tôi nứt nẻ, bong tróc rất ngứa rát, thậm chí chảy máu rất đau. May mắn, khi đi Nhật công tác, tôi đã được đối tác giới thiệu đến sản phẩm Shiseido trị vảy nến. Và sau thời gian sử dụng, triệu chứng bệnh đã biến mất. Da mặt tôi đang hồi phục và mịn màng hơn”.

Cùng chung với niềm vui của chị Hương, chị Cúc tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi bị vảy nến chân đã 7 năm nay. Tự ti không sao tả hết. May sao nhờ bạn chia sẻ tôi đã biết đến Shiseido trị vảy nến. Ban đầu tôi phân vân không biết có nên sử dụng hay không bởi trên vỏ hộp toàn tiếng Nhật. Cẩn thận nhờ cô giáo ở trung tâm Nhật ngữ biên dịch, tôi mới an tâm sử dụng. Sau 5 tháng kiên trì bôi thuốc trị vảy nến của Nhật hàng ngày, đến nay tôi đã thoát khỏi căn bệnh này”.

Không giống với 2 trường hợp trên. Ông Đinh Quốc Trường tại Bình Lục, Hà Nam, bị vảy nến da đầu lâu năm. Chính con gái ông cũng là bệnh nhân của căn bệnh này và đã chữa khỏi nhờ thuốc trị vảy nến Nhật Bản Shiseido. Tuy nhiên, ông sử dụng thuốc này lại không phát huy tác dụng. Da đầu có vẻ bở khô hơn nhưng tình trạng bong da không dứt. Có lẽ do ông chưa hoàn toàn cai được thuốc lá nên việc đáp ứng thuốc cũng kém hơn.

Bà Thu Nga tại Hải Phòng cũng chia sẻ rằng, thấy nhiều người khen tác dụng của thuốc nên bà cũng mua về dùng. Tuần đầu tiên thuốc phát huy tác dụng khá tốt. Tuy nhiên thời gian sau đó thuốc trị vảy nến của Nhật lại không còn hiệu quả nữa, vảy nến tái phát và nặng hơn khiến bà phải ngưng sử dụng.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, thuốc trị vảy nến Nhật Bản có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị vảy nến tuy nhiên, tùy theo cơ địa, có một số trường hợp không có kết quả khả quan.

Thuốc trị vảy nến của Nhật có tác dụng phụ không?

Không có nhiều ghi nhận về các tác dụng phụ của thuốc, tuy nhiên hiện tượng này đã xảy ra, mặc dù hiếm gặp. Đó là, sau khi bôi thuốc lên da, da bị mẩn đỏ, ngứa ngáy. Khuyến cáo là nên bôi một lượng nhỏ lên da và theo dõi trong 24 giờ. Nếu không thấy có biểu hiện khác lạ thì sử dụng cho da trên diện rộng.

Chưa có báo cáo nào cho thấy thuốc tương tác với các loại dược phẩm hay thực phẩm nào khác.

Mua thuốc trị vảy nến của Nhật Shiseido ở đâu? Giá bao nhiêu?

Là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Shiseido nhưng giá thành của loại kem trị vảy nến này lại khiến nhiều người bất ngờ chỉ khoảng 300.000 – 400.000 đồng. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhà phân phối loại kem này chính hãng nên người dùng có thể mua hàng theo hình thức xách tay hoặc order trực tiếp từ nhà sản xuất.

Trên đây là những thông tin về thuốc trị vảy nến của Nhật tốt nhất hiện nay – Shiseido. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích, có thêm sản phẩm để điều trị vảy nến hiệu quả, an toàn.

5/5 - (2 bình chọn)

Vảy nến móng tay gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh
Vảy nến móng tay: Nguyên nhân và cách chữa hiệu quả
Vảy nến móng tay là bệnh lý da liễu phổ biến. Vậy nguyên nhân nào khiến bạn mắc phải căn bệnh này? Triệu chứng của bệnh và cách điều trị…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *