Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc nam gia truyền được đánh giá cao bởi cả người sử dụng và giới chuyên môn. Cùng tìm hiểu ngay về bài thuốc sau đây.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Rối Loạn Nội Tiết Tố Uy Tín

Với hơn 150 năm hoạt động khám chữa bệnh xuyên suốt, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu. Nhà thuốc đã giúp hàng ngàn chị em gặp vấn đề về nội tiết tố cân bằng trở lại, tăng cường sinh lý, cải thiện làn da.

Chữa rối loạn nội tiết tố – 5 lý do thuyết phục chị em đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Được thành lập từ thế kỷ XIX, tại Hà Nam, đến nay Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã có hơn 150 năm tồn tại, phát triển. Nhờ hoạt động hiệu quả, vị thế, chỗ đứng của nhà thuốc trong nền y học cổ truyền ngày càng được khẳng định.

Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân tin tưởng
Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân tin tưởng

Dưới đây là những lý do ngày càng nhiều chị em phụ nữ bị rối loạn nội tiết, gặp các vấn đề về sinh lý chọn Đỗ Minh Đường, gửi gắm niềm tin, sức khỏe.

Lịch sử hoạt động khám chữa bệnh lâu đời

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị khám chữa bệnh có lịch sử lâu đời, hoạt động xuyên suốt qua 5 thế hệ. Trải qua nhiều thăng trầm cùng với nền y học cổ truyền của dân tộc, đến nay bài thuốc vẫn được duy trì và ngày càng phát triển rực rỡ hơn.

Vận dụng sự am hiểu về dược liệu, quá trình tìm tòi, nghiên cứu lương y Đỗ Minh Tư – người khởi xướng nghề y cho dòng họ Đỗ Minh đã tạo ra những bài thuốc phù hợp với cơ địa người Việt, cho hiệu quả cao. Qua mỗi đời, các bài thuốc được tối ưu, cải tiến thêm.

Để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền của đông đảo bệnh nhân trên các tỉnh thành cả nước Đỗ Minh Đường đã di dời cơ sở ra Hà Nội và mở rộng cơ sở tại Hồ Chí Minh.

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Với cơ sở khang trang, hoạt động theo quy định của Bộ Y tế, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã được cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý gồm giấy phép hoạt động, giấy phép kinh doanh… người bệnh có thể yên tâm khi tới khám, chữa.

Nhà thuốc có cơ sở khám chữa bệnh khang trang, dịch vụ tốt
Nhà thuốc có cơ sở khám chữa bệnh khang trang, dịch vụ tốt

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu

Đỗ Minh Đường có sự phục vụ của đội ngũ lương y, bác sĩ trẻ được đào tạo tại các trường Đại học chính quy, chuyên ngành Y học cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa sinh lý, phụ khoa. Trong đó lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y cũng là người đã phối hợp cùng các cộng sự tại đơn vị tối ưu bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cho phù hợp với thể trạng phụ nữ hiện đại.

Đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, chị em sẽ được sự chăm sóc của các nữ bác sĩ, lương y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp đưa ra giải pháp điều trị rối loạn nội tiết hiệu quả cho từng đối tượng cụ thể. Có thể kể đến như: Bác sĩ Ngô Thị Hằng, bác sĩ Trần Thị Oanh (cơ sở Hà Nội); Lương y Đặng Thị Mỹ Duyên (cơ sở Hồ Chí Minh).

Tất cả các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, chữa bằng cái tâm của mình. Chính vì vậy, sau thăm khám, các bác sĩ, lương y luôn nhận được tình cảm yêu mến, sự kính trọng từ bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường tay nghề giỏi, tận tâm với người bệnh
Đội ngũ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường tay nghề giỏi, tận tâm với người bệnh

Quy trình thăm khám, tư vấn bài bản

Thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay vô cùng tiện lợi từ việc đặt lịch online đến quá trình khám cùng bác sĩ. Đặc biệt khi khám cùng bác sĩ nữ chị em có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng mình gặp phải. Tất cả thông tin đều được bảo mật tuyệt đối với một quy trình bài bản:

  • Qua quầy lễ tân check lại thông tin.
  • Bệnh nhân lên phòng khám, bắt mạch, trao đổi tình trạng bệnh lý, bác sĩ chuyên gia nhà thuốc sẽ lý giải về bệnh theo y học cổ truyền.
  • Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể gồm đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, lời khuyên về cách kiêng khem, sinh hoạt.
  • Bệnh nhân lấy thuốc dưới quầy lễ tân, nghe lại hướng dẫn sử dụng và thanh toán.
  • Sau khi lấy thuốc về dùng, khi có thắc mắc, chị em vẫn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các bác sĩ, lương y phụ trách.

Phát triển dược liệu sạch phục vụ bệnh nhân, bảo tồn nền y học nước nhà

Đỗ Minh Đường là một trong những cơ sở tiên phong phát triển dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Nhà thuốc này đã đầu tư, khảo sát và xây dựng 3 vườn trồng dược liệu tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) với hơn 100 dược liệu, trong đó có nhiều thành phần quý hiếm.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đỗ Minh Đường
Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đỗ Minh Đường

Tùy vào khí hậu, thổ nhưỡng, điều kiện sinh thái ở mỗi vùng mà nhà thuốc sẽ lựa chọn loại cây thảo dược phù hợp.

Nhờ tự chủ trong nguồn dược liệu, Đỗ Minh Đường chỉ thu mua một lượng nhỏ các thành phần quý hiếm sinh trưởng trên vùng núi ở các khu vực Tây Bắc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định nói không với dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, góp phần bảo tồn nguồn thảo dược đang có nguy cơ bị khai thác cạn kiệt ở nước ta. Đỗ Minh Đường cam kết dược liệu lành tính, chất lượng, không tác dụng phụ cho người sử dụng.

Giải pháp toàn diện khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhằm giải quyết triệt để các vấn đề sinh lý, ổn định nội tiết tố cho chị em phụ nữ, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, tối ưu thêm, mang đến bài thuốc trị bệnh hiệu quả từ trong ra ngoài.

Tuân theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh tập trung điều trị tận gốc đẩy lùi tà khí, tăng chính khí, ổn định nội tiết, ngăn ngừa tái phát.

Bài thuốc bao gồm 2 phương thuốc chính là Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận kết hợp cùng thuốc Bổ gan dưỡng huyết (gia giảm trong một số trường hợp).

>> XEM CHI TIẾT: Bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh lý nữ Đỗ Minh hiệu quả, an toàn với mọi đối tượng
Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh hiệu quả, an toàn với mọi đối tượng

Hiệu quả mang lại:

  • Cải thiện sinh lý nữ, ổn định nội tiết, kích thích sản sinh estrogen tự nhiên
  • Hoạt huyết, điều hòa kinh nguyệt
  • Tăng cường sinh lý, ham muốn tình dục
  • Làm chậm quá trình tiền mãn kinh – mãn kinh
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon, tinh thần thoải mái.
  • Tăng cường chức năng thận, giải độc, nâng cao sức khỏe tổng thể
  • Giúp đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, ngừa bệnh tái phát.

Như đã nói trên nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ về dược liệu, do đó 100% vị thuốc đều tự nhiên, sạch, an toàn. Mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị của Nội tiết Đỗ Minh sẽ gồm 20-30 thảo dược, có tác dụng ổn định nội tiết, tăng cường sinh lý nữ điển hình là: sâm tố nữ, hoài sơn, xà sàng tử, nhục thung dung, thục địa, cửu thái tử, kim anh tử…

Thành phần trong bài thuốc chứa nhiều vị thuốc quý
Thành phần trong bài thuốc chứa nhiều vị thuốc quý

Số dược liệu này sẽ được thu hái trực tiếp khi dược liệu đạt dược tính tối đa, sau đó qua quá trình sơ chế,  bào chế khắt khe sẽ thu được thuốc Nội tiết Đỗ Minh ở 2 dạng. Một là nguyên liệu thô, được phơi sấy, sao, tẩm rượu… sẽ được bốc, gia giảm thành các thang về người bệnh đun sắc, uống theo chỉ dẫn. Một dạng khác tiện lợi hơn, được nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển từ đời lương y Đỗ Minh Tuấn đó chính là dạng viên hoàn và cao. Sử dụng thuốc điều chế sẵn này bệnh nhân sẽ tối giản cả về thời gian và công sức.

Kết quả khảo sát thực tế tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường vào năm 2019 cho thấy có trên 90% bệnh nhân phản hồi tốt về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Đặc biệt không có bất cứ chị em nào từ tuổi dậy thì cho đến mãn kinh gặp tác dụng phụ.

Kết quả điều trị cao
Kết quả điều trị cao

Dịch vụ thăm khám MIỄN PHÍ, nhiều ưu đãi

Hoạt động khám chữa bệnh nhiều năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiểu được những điều mà người bệnh cần khi thăm khám, điều trị. Chính vì vậy ngoài việc tối ưu bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh mang lại hiệu quả tốt hơn, an toàn, tiện lợi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn triển khai nhiều hoạt động, chương trình mang lại dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng cao, hài lòng cho đông đảo người bệnh. Có thể kể đến như:

  • Dịch vụ thăm khám, tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ: Đây không phải là hoạt động ngắn hạn mà đã trở thành truyền thống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường suốt hơn 150 năm hoạt động. Mọi bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giàu nghèo đều được tư vấn và khám trực tiếp với lương y, bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mà không mất tiền.
  • Nhiều chương trình ưu đãi cho người bệnh: Tuy giá thành tương đối cao nhưng vì hiệu quả cao nên nhiều người vẫn kiên trì sử dụng. Để hỗ trợ bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường xuyên triển khai các chương trình tri ân, chăm sóc chị em vào các dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, 20/11… Bên cạnh đó, nhà thuốc còn hỗ trợ vận chuyển thuốc qua bưu điện cho những bệnh nhân ở xa.

Đây chính là những lý do đã khiến nhiều chị em yên tâm, quyết định trao sức khỏe của mình cho nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Chương trình ưu đãi cho chị em nhân ngày 8/3 tại Đỗ Minh Đường vừa qua
Chương trình ưu đãi cho chị em nhân ngày 8/3 tại Đỗ Minh Đường vừa qua

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nâng tầm thương hiệu với những thành tựu, sự công nhận

Luôn tích cực trong công tác khám chữa bệnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã góp phần vào sự phát triển chung của nền y học cổ truyền dân tộc. Đơn vị tự hào là một trong những nhà thuốc nam uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Theo ghi nhận, trong thời gian hoạt động Đỗ Minh Đường đã đạt được rất nhiều thành tựu như:

  • Năm 2017, nhà thuốc vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp đạt cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2018, nhà thuốc được “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện trên sóng chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2.
  • Năm 2019, đơn vị xuất hiện trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Kênh H1 Đài PTTH Hà Nội.
  • Năm 2020 nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt nhiều thành tựu lớn, nhà thuốc tiếp tục đồng hành với vai trò cố vấn trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”; lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải thưởng “Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020” do hội Nam y Việt Nam trao tặng; Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”. (Xem thêm TẠI ĐÂY).
  • Ngoài những giải thưởng đạt được, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn thuyết phục được những bệnh nhân khó tính nhất, những nghệ sĩ nổi tiếng. Rất nhiều diễn viên có tên tuổi đã tin tưởng Đỗ Minh Đường như: Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, NSUT Minh Tuấn, NS Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng, Thanh Tú…
Nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Báo chí nói gì về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh lý nữ Đỗ Minh?

Bên cạnh các phương thuốc điều trị về xương khớp, mề đay, nam khoa… bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh ngày càng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao bởi người bệnh, giới chuyên môn giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường được khẳng định.

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá: “Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong số ít đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền mà tôi đánh giá cao hiện nay. Bởi đứng trước thực trạng “vàng thau lẫn lộn” nhưng nhà thuốc vẫn giữ được những giá trị cốt lõi, giữ vững sơ tâm ban đầu, hết lòng vì người bệnh. Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của đơn vị này cũng mang lại hiệu quả vượt trội giúp trị dứt điểm các vấn đề về nội tiết tố cho bệnh nhân.”

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “So với nhiều phương thuốc trị rối loạn nôi tiết tố cho người bệnh hiện nay, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có nhiều điểm vượt trội hơn cả. Trước hết tôi đánh giá cao sự kết hợp giam giảm linh hoạt giữa các bài thuốc của đơn vị với 2 bài thuốc chính là Đại bổ Hồi Xuân hoàn, Đại bổ thận kết hợp cùng 1 bài thuốc bổ trợ là Bổ gan dưỡng huyết. Chính sự tác động toàn diện của bài thuốc giúp mang lại hiệu quả triệt để, lâu dài. Thêm nữa, nguồn gốc thảo dược, rồi cách bào chế thuốc thành viên, cao mềm cũng là lý do thuyết phục tôi.”

Trước thực trạng nhiều cơ sở đông y hoạt động chui, không có giấy phép hành nghề như hiện nay. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường như một điểm sáng giúp bệnh nhân có niềm tin hơn về phương pháp khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nước nhà. Chính những nỗ lực không ngừng đó đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ hàng đầu trong khám chữa rối loạn nội tiết và công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân cả nước.

Để được chăm sóc, tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh rối loạn nội tiết tố bởi các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh vui lòng liên hệ qua hotline: 024 6253 6649 – 0982 656 070 (HN)/028 3899 1677 – 0932 088 186 (HCM) và fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (66)

  1. Hằng Phạm says: Trả lời

    Là chị em với nhau cả nên em thoải mái hỏi mọi người chút, em gần đây cảm thấy mệt mỏi , cũng rất chán chuyện ấy khi gần gũi chồng , cứ đi làm về cơm nước xong là đi ngủ thôi, giờ ngồi nghĩ lại cứ như này chắc chồng chán lại đi cô này cô kia mất. Thấy nhiều chị em bảo do thay đổi nội tiết tố dẫn đến mấy cái này , không biết dùng thuốc này ổn không nhỉ?

    1. Đậu Hoài Nhi says: Trả lời

      Thuốc này thì chuyên điều trị về bệnh sinh lí nữ, rối loạn nội tiết tố nữ mà, đây đây https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-noi-tiet-to-do-minh-duong-1848.html gì chứ mà suy giảm ham muốn mà điều trị ở đây thì chuẩn bài luôn

    2. Út Mật says: Trả lời

      Chị em đến tuổi cũng không tránh được mấy cái bệnh này, bị như này thì càng nên đi khám sớm xhuwa nói đến chồng chứ mình phụ nữ mà, nội tiết tố thay đổi cũng nhanh già do lão hóa da nhanh nữa.Cứ đi khám cái rồi điều trị thuốc em ạ

  2. Nguyễn Thúy Hồng says: Trả lời

    Em bị rối loạn kinh nguyệt thì có phải là rối loạn nội tiết tố không vậy mọi người, em giờ tháng thì sớm, tháng thì trễ, nên lúc nào cũng phải thủ BVS trong người thấp thỏm chứ.

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Rối loạn nội tiết tố là 1 nguyên nhân gây ra rối loạn kinh nguyệt mà :p Mà em bị cũng giống chị đấy, có khi được 20 ngày đã bị mà có khi tận 35 ngày cơ, cũng may đợt đấy có bà chị giới thiệu có thuốc của bên Đỗ Minh Đường này, nên cũng mua thuốc về điều trị, sau 2 liệu trình sử dụng thì tháng nào tháng nấy đều ngày như vắt chanh luôn. em thử dùng thuốc này xem.

    2. Nấm Linh Chi says: Trả lời

      2 liệu trình là dùng trong khoảng bao lâu thế chị? em định mua onl nên nếu 2 liệu trình mà khỏi thì em mua combo luôn cho đỡ gửi lắt nhắt.

    3. Minh Châu says: Trả lời

      mỗi liệu trình ở đây thì khoảng 1 tháng em ạ, liệu trình bao nhiêu thì còn phải xem bác sĩ tư vấn nữa em ạ, mua online bác sĩ cũng có tư vấn mới kê thuốc đó. Chị không có chuyên môn nên cũng không rõ trong khoản này đâu

  3. Trần Ngọc Anh says: Trả lời

    Chi phí điều trị ở đây có cao không thế ? chứ mình mới đi làm lại sau sinh, lương lại cũng không có được cao, thuốc nào tầm tầm thì được chứ cao quá lại không có tiền mà dùng mất 🙁

    1. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời

      Thấy thuốc này cũng chất lượng đó, chắc tiền nào của nấy thôi. Nhưng mà như nào cũng nên đầu tư 1 lần cho khỏi luôn cũng được. chứ bệnh này mà không chữa sớm thì cũng dai dẳng mà ảnh hưởng cuộc sống lắm đấy.

    2. Lại Vân Anh says: Trả lời

      chi phí cũng tùy nặng nhẹ bệnh từng người nữa bạn ạ, nặng thì liều lượng sẽ nhiều mà thời gian điều trị cũng lâu hơn mà, nhẹ thì ngược lại thôi. Chẳng biết mọi người sao chứ tôi là tôi hợp thuốc nam, chữa thuốc tây không khỏi được chuyển sang thuốc nam này lại được

  4. Nguyễn Thị Minh Nguyệt says: Trả lời

    Dược liệu có thật sự như hình chụp không> hay chỉ lấy hình để quảng cáo trên mạng vậy ? giờ nhiều vụ thuốc đông y nổi rần rần trên tivi báo chí nên khá lo, uống vào tiền mất tật mang thì khổ lắm.

    1. Lan Múa says: Trả lời

      Đúng thật , ngày xưa cứ dùng đông y là yên tâm mà cái đợt này thấy bao nhiêu người nhập viện sau dùng thuốc mà sợ thật sự, đúng là không phải cứ có tiền là có tất cả đâu

    2. Huỳnh Bảo Trân says: Trả lời

      Yên tâm chị ơi, không những hình ảnh mà có cả video người ta quay cả vườn đây luôn, rộng lắm này, em cũng đang dùng thuốc ở đây cũng gần tháng rồi chứ không có ít thif thấy an toàn không bị tác dụng phụ

      nên là điều trị ở đay không phải lo đâu.

    3. Khuê Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu thế các chị ơi? em nghe nhiều khen thuốc này lắm đó, mấy trang mạng trên fb chị em toàn chia sẻ với nhau thôi, giờ thấy thuốc sạch thế này thì càng yên tâm.

    4. tuhoa@ says: Trả lời

      Đợt em đi khám thì ở cơ sở Hà Nội . chính xác là ở 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai nhé. mà hình như có 1 cơ sở ở trong Sài Gòn nữa , chắc trên mangj có thông tin cả đấy.

  5. Nguyễn Thị Nhật Linh says: Trả lời

    Có thật ở đây khám hoàn toàn miễn phí không vậy? chứ ở viện nhà nước phí khám cũng 1-2 trăm, bệnh viên tư có khi đến cả triệu bạc, mà đây không mất dồng nào mới ghê.

    1. Đỗ Kiểu 95 says: Trả lời

      Thông tin lên mạng thế này thì sao đưa tin dởm được, sai sự thật đến khi thanh toán người ta lại kiện chết à.

    2. Lan Thị Nở says: Trả lời

      Ở đây khám miễn phí thật đó chị ơi, nhưng mà chỉ khám theo phương pháp Y học cổ truyền thôi chứ không phải xét nghiệm như bên tây y đâu. chị mà muốn xét nghiệm các thứ thì qua viện và vài cái rồi đưa qua đây bác sĩ tư vấn rồi lấy thuốc cho, dù sao cũng có mất thêm đồng nào cả này.

    3. Mèo Béo says: Trả lời

      Không biết thời gian làm việc ở đây thế nào nhỉ? như này thì mình đi khám cái rồi dùng thuốc luôn.

    4. Lan Thị Nở says: Trả lời

      Mình thì mình thấy thời gian làm việc của nhà thuốc khá là tiện, làm luôn cả thứ 7 chủ nhật nên thoải mái đến, thời gian làm việc cụ thể trong nagyf thì từ 8h-17h30. À ở đây có cái đặt lịch trước thì mọi người nên đặt lịch khám trước để chủ động được

  6. Vương Thị Hoài says: Trả lời

    Các chị ới, ở đây là bác sĩ nam hay bác sĩ nữ khám điều trị thế? tính em nó cũng hay ngại nên là từ lúc bị giờ chưa đi khám luôn, nhưng giờ thấy để mãi như này thì cũng không ổn nên tính đi khám 1 lượt xem thế nào.

    1. Bé Quỳnh says: Trả lời

      Sao nhiều người cứ ngại nhờ, có phải làm gì tội lỗi với thiên hạ đâu mà sợ. bệnh này để lâu ảnh hưởng đến sinh sản lắm đấy gái. bác sĩ nam hay nữ đâu quan trọng gì nữa, đến bác sĩ còn không quan tâm mình là ai luôn ấy chứ.

    2. Cô gái Miền Tây says: Trả lời

      Em đợt khám ở chỗ cơ sở Bình Thạnh có bác sĩ Duyên khám chữa thích lắm luôn á, bác sĩ cẩn thận tỉ mỉ, mà cũng gần gũi cơ, ban đầu mình cũng ngại ngại chia sẻ mà sau khi được bác sĩ bắt chuyện cũng dần dần nói ra hết à, mua thuốc về nhà bác sĩ còn gọi điện hỏi về sử dụng thuốc nữa, thấy hài lòng.

    3. Hà Thành quê em says: Trả lời

      Ơ. Mình thì khám bác sĩ Hằng này, chắc bác sĩ ở đây ai cũng vậy luôn quá. đã giỏi lại còn thân thiện nữa, bác sĩ Hằng còn chia sẻ nhiều về bệnh này nữa https://ihs.org.vn/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong-21724.html

    4. Về bên em says: Trả lời

      Làm sao để đặt lịch khám bác sĩ mình muốn được nhỉ? nếu được thì mất phí tầm bao nhiêu ta?

  7. Trần Yến says: Trả lời

    Triệu chứng rối loại nội tiết tố là như thế nào vậy mọi người? Em cứ nghĩ là nội tiết tố thì bì bên trong, nên muốn biết phải đi khám chứ nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Kim Hồng says: Trả lời

      Bệnh nào thì bệnh đều có triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài hết á. Như bệnh này thì thường sẽ thấy cơ thể mệt mỏi này, nổi mụn rồi mất ngủ thường xuyên nữa, nhiều lắm. em cứ tìm hiểu là thấy hết mà.

    2. Loan Loroan says: Trả lời

      Bảo sao dạo này thấy mụn mọc nhiều ghê, ban đầu cũng nghĩ do mất ngủ mới mọc, ai ngờ do nội tiết tố thay đổi , giờ dùng thuốc của đỗ Minh đường này luôn có hiệu quả không ?

  8. Ánh Sáng says: Trả lời

    dùng thuốc này thì bao lâu mới khỏi được ạ? èo ơi, cứ nghĩ đến đông y là lại sợ lâu nhưng thực sự là dùng mấy thuốc bệnh viện lớn các thứ đều không ăn thua,da dẻ cứ xạm rồi nhìn nhăn nheo như già hơn mấy tuổi vậy, Mình nhìn mình còn chán chứ huống gì là chồng.

    1. Huỳn Hiền says: Trả lời

      Xác định thuốc đông y thì sẽ lâu hơn thì phải rồi. dược liệu toàn thảo dược tự nhiên, không kháng sinh thì làm sao mà nhanh được. đổi lại thuốc này lại lành tính, không tác dụng phụ, tác dụng sâu vào bên trong nên thuownngf điều trị xong ít khi bệnh tái phát lại lắm.

  9. Nguyễn Thu Mai says: Trả lời

    Thuốc nam chữa rối loạn nội tiết tố là thuốc như thế nào, nhờ bác sĩ tư vấn cho em với, em năm nay 36 tuổi vị rối loạn nội tiết tố mấy tháng rồi

  10. Phạm Hoài An says: Trả lời

    Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh em đang chữa đấy, đi khám chữa nhiều chỗ rồi nhưng thấy ở đây được bác sĩ tư vấn khám cho rất kỹ chưa biết rõ hiệu quả như nào nhưng mà được tư vấn kỹ nên cũng rất yên tâm để tiếp tục chữa

  11. Nguyễn Thị Giang says: Trả lời

    Mình có em bé 2 tuổi rồi, nhưng vẫn cảm thấy hay cáu gắt với chồng mỗi khi chồng đòi hỏi chuyện ấy. Mình không còn cảm thấy ham muốn như lúc mới cưới nữa. Vì thế mà tình cảm vợ chồng mình ngày càng nhạt nhoà. Chị em nào bị giống mình thì cho xin cách cải thiện tình trạng này với ạ.

    1. Bích Huyền says: Trả lời

      Này chắc là giảm ham muốn rồi đấy, bạn cần cân bằng lại nội tiết tố đi. Chứ cứ vầy hoài thể nào chồng nó cũng chán. Bạn thử tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám rồi bác sĩ tư vấn cho.

    2. Đặng Ngọc Hân says: Trả lời

      Trước cũng bị giống em. Nhưng mà may được bà chị giới thiệu cho thuốc nội tiết Đỗ Minh. Uống 1 tháng là đã thấy hiệu quả rồi, nhưng chị muốn tăng ham muốn hơn nữa thế là uống thêm tháng thứ hai. Giờ tối nào cũng bắt chồng phải trả bài mới chịu được đấy. Em tham khảo thêm mua về uống mà cải thiện https://www.tapchidongy.org/sinh-ly-nu-do-minh-chua-roi-loan-noi-tiet.html

    3. Thuỳ Ánh 90 says: Trả lời

      Thuốc này được bào chế sẵn hết, mình chỉ việc uống thôi đúng không bà? Chứ uống đông y tôi sợ nhất khoản đun sắc á.

    4. Dương Thanh Thanh says: Trả lời

      Có 2 loại Đại bổ hồi xuân hoàn và Đại bổ thận mà đều được bào chế sẵn cả rồi. Chứ giờ ai rảnh đâu mà sắc thuốc nữa. Bận bịu công việc cả. Thuốc này về uống các bữa theo như hướng dẫn của bác sĩ là được

    5. Níu Duyên says: Trả lời

      Uống thuốc này vào giúp cải thiện nội tiết tố vậy là da có đẹp lên không vậy chị em. Chứ tôi bị già hơn tuổi do da xấu, lại còn bị tóc bạc sớm nữa. Nhìn mình còn chán chứ đừng nói chồng.

    6. Ly Khánh Hà says: Trả lời

      Cũng chẳng biết người khác như nào còn bản thân mình thì dùng thuốc này thấy da đỡ xạm hơn, người thấy không còn mệt mỏi khó chịu như trước, ham muốn trong chuyện chăn gối cũng được cải thiện hơn đó

  12. Huỳnh Thị Trúc Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có ở Lạng Sơn không để tôi tới khám. Tôi bị rối loạn kinh nguyệt, tháng có tháng không. Tưởng là mãn kinh rồi nhưng mà không phải. Cứ vài tháng không có sau nó lại có. Rõ chán.

    1. Thuý Moon says: Trả lời

      Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở này thôi chị: + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội + Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Còn nếu chị ở xa thì có thể gọi điện tới nói tình trạng bệnh rồi nhờ họ giử thuốc về tận nhà cho mình nè. Sđt nhà thuốc đây chị nhé: 0984 650 816 / 0932 088 186

    2. Đỗ Thị Chính says: Trả lời

      Tôi bị suy giảm ham muốn 3 năm nay rồi. Giờ tới khám thì sẽ được khám như nào ấy nhờ? Với nhà thuốc làm việc những ngày nào đấy?

    3. Ngọc Minh says: Trả lời

      Tới khám bác sĩ sẽ hỏi mạch rồi bắt mạch rồi tư vấn cho. Bác sĩ ở đây giỏi khỏi bàn,lại còn rất nhiệt tình, chu đáo nữa. Nhà thuốc mở cửa từ 8h sáng đến 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật luôn. Tới khám thì nên gọi điện đặt lịch trước cho đỡ phải chờ lâu heng.

  13. Thị Lèm says: Trả lời

    Tưởng yếu sinh lý chỉ bị ở đàn ông thôi chớ. Thì ra phụ nữ mình cũng suy giảm sinh lý theo thời gian. Như tôi da sạm, người bốc hoả thường xuyên thì có dùng được thuốc nội tiết Đỗ Minh không?

  14. Tú Đoàn says: Trả lời

    Gần đây vợ tôi có dấu hiệu né tránh chuyện ấy, mỗi khi quan hệ, tôi ráng làm đủ kiểu nhưng vợ vẫn không thấy hứng thú. Nên tôi mới phải lên đây hỏi chị em mẹo giúp vợ tôi ham muốn hơn. Rất mong được chị em chia sẻ nhiệt tình. Tôi cảm ơn.

    1. Trang Thảo Tiktok says: Trả lời

      Cái thuốc Nội tiết Đỗ Minh này được đánh giá, phản hồi tốt này, anh mua về cho vợ uống thử đi anh. Phụ nữ cũng bị suy giảm sinh lý ấy mà. Bổ sung nội tiết tố được là ham muốn tăng lên thôi.

    2. Quỳnh Anh 99 says: Trả lời

      Anh cho chị đọc bài này đi https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-suy-giam-ham-muon-nu.html . Rồi đưa chị tới khám xem sao nè. Chứ vợ chồng sống chung với nhau, không có chuyện ấy sao mà hâm nóng tình cảm được

  15. Đồ Thị Ái Nhân says: Trả lời

    Âm đạo của mình bị khô, quan hệ không có cảm giác lên đỉnh mà bị đau rát, khó chịu nhiều hơn. Mình đi khám thì bác sĩ bảo là cần tăng cường nội tiết tố, Rồi kê cho mình mấy viên thuốc bổ, về uống thấy không nhằm nhò gì cả. Giờ có nên chuyển qua uống thuốc Nội tiết đỗ minh này không cả nhà.

    1. Thoan Ngô says: Trả lời

      Bạn giống tôi rồi đó. Chưa đến 30 mà thiếu điện nước quá, bạn trai quan hệ xong cứ tỏ vẻ không thoã mãn. Tôi tìm hiểu thì biết được thuốc nội tiết Đỗ Minh có thể khắc phục tình trạng này https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-noi-tiet-to-do-minh-duong-1848.html . Đang uống mới 1 tuần thôi nên vẫn chưa thấy gì, để uống hết tháng xem sao.

    2. Thy 86 says: Trả lời

      Em ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin E, A, C. Bổ sung probiotics, Thực phẩm giàu estrogen, axit béo omega-3, uống nhiều sinh tố hoa quả, nha đam… Như thế cũng sẽ giúp cô bé “nhiều nước” đấy.

  16. Mẹ Lucky says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Được các chuyên gia với bệnh nhân đánh giá cao ấy nhỉ. Không biết thủ tục khám ở đây có phức tạp lắm không. Chứ tôi đi khám mấy bệnh viện lớn không rành phải chạy lên chạy xuóng, hỏi thì tỏ thái độ khó chịu

    1. Kim Chi Trần says: Trả lời

      Ở đây người tới khám cũng đông nhưng cách làm việc chuyên nghiệp nên mình không phải đợi lâu hay chen chúc gì cả. Cứ gọi đặt lịch khám trước, xong tới quầy lê tân đọc thông tin, người ta check tí là mình được chỉ cho phòng để lên khám rồi. Nhân viên thân thiện lắm, không phải như mấy bệnh viện khác đâu mà lo

    2. Cô Gái Mạnh Mẽ says: Trả lời

      Tôi có đọc tìm hiểu các thông tin thì thấy luơng y Đỗ Minh Tuấn là người rất có tâm và có tầm. Nhưng mà đi khám sinh lý nữ vầy mà gặp bác thì cũng thấy hơi ngại á

    3. Kiều Hoa Hậu says: Trả lời

      Cũng không dễ gặp bác sĩ Tuấn đâu bạn ạ, bác làm việc ở cơ sở Hà Nội thôi. Mà bác sĩ ở đây tâm lý lắm nên bạn có gặp bác sĩ nam thì cũng thoải mái chia sẻ thôi nhưng mà khám sinh lý nữ này là bác sĩ nữ nhé, tôi khám cơ sở Hồ Chí Minh được bác sĩ Duyên khám cho đấy

  17. Jenifer Phạm says: Trả lời

    Ai muốn tìm hiểu về thông tin của nhà thuốc đỗ minh đường thì cứ vào website nay https://dominhduong.com/ . Thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chữa trị ở đây quá. Chắc là nhà thuốc phải uy tín thì người ta mới tin tưởng tới khám nhiều như thế

  18. Đặng Thị Thuý Huyền says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi thì đã sắp bước vào thời kỳ mãn kinh chưa nhỉ chị em? Chứ thấy dạo này tóc rụng nhiều, khó ngủ, ăn không ngon, da xỉn màu. Cũg không còn hứng thú tới chuyện chăn gối gì hết

    1. Ánh Vũng Tàu says: Trả lời

      Đúng rồi đó nàng. Dấu hiệu của tiền mãn kinh đó. Nội tiết tố thay đổi nên dẫn đến như thế, đi khám đi rồi xem mua thuốc cân bằng nội tiết tố mà uống

    2. Lê Bích Hồng says: Trả lời

      Sao tôi có uống mầm đậu nành rồi mà thấy vẫn vậy, mọi người bảo uống cái này tốt nhưng tôi lại không thấy cải thiện. Có cách nào giúp tăng cường sinh lý nữ tại nhà không?

  19. Cam Thảo 88 says: Trả lời

    Nguyên liệu thuốc có được đảm bảo không? Chứ thấy nhà thuốc này cũng nổi tiếng, chữa được nhiều bệnh lắm. Nguyên liệu đâu ra nhiều thế, giờ thấy nhiều vụ dược liệu bẩn nhập lâu lắm cũng thấy sợ

    1. Ninh Thuận Quê Tôi says: Trả lời

      Vào xem ngay video vườn thuốc Đỗ Minh Đường được quay hẳn lên đây này, ở đây họ có các vườn dược liệu sạch tự trồng không phải nhập dược liệu nên không phải lo đâu

    2. Duyên Mỹ Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường thông tin em tìm hiểu được bảo là dùng được cho mọi đối tượng cả bầu bí với sau sinh cũng dùng được luôn thế thì đúng là nguyên liệu phải đảm bảo thì mới được nhiều người tin dùng thế chứ.

    3. Lý Thị Hà says: Trả lời

      Em sau sinh da mụn xấu xí, hay cáu gắt, rối loạn nội tiết tố mà uống thuốc nội tiết Đỗ minh 2 tháng thấy người khoẻ hơn hẳn, da đẹp mà không còn cáu gắt nữa, vẫn đang trong thời gian cho con bú và sữa thì vẫn cứ về đều, không bị ảnh hưởng đến con

  20. Cô Cô says: Trả lời

    Được cái nhà thuốc tư vấn và khám miễn phí cho mình, chỉ phải trả tiền thuốc thì chắc cũng đỡ được phần nào. Nhưng mà tôi vẫn chưa biết giá thuốc trên một liệu trình là bao nhiêu cả.

    1. Lệ Quỳnh says: Trả lời

      Chi phí điều trị liệu trình 1 tháng tuỳ theo mức độ tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định nữa nên là người ta không để giá đó. cô cứ tới khám rồi bác sĩ tư vấn cho.

    2. Thảo Nguyên 99 says: Trả lời

      Thuốc này nhiều người dùng chia sẻ thì chắc giá cũng không đắt, giá phổ thông thì nhiều người mới dùng được, với quan trọng là bệnh mình được chữa khỏi thôi. Em cũng nhờ thuốc nội tiết Đỗ minh này mà níu giữ được hành phúc gia đình đó ạ. Hồi em uống nhớ giá tầm hơn 2 triệu thì phải. Lâu quá em cũng không biết có chính xác không nữa

  21. Kết Thúc Lưng Chừng says: Trả lời

    Thuốc này có làm se khít âm đạo không? Sau khi sinh con, âm đạo của tôi bị rộng với thâm. Có dùng mấy thuốc làm hồng, se khít trên mạng mà không hiệu quả là mấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm hiểu nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ?
Nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ? Bí quyết để có “cuộc yêu” an toàn và thăng hoa
Quan hệ lúc đang có kinh là vấn đề khiến nhiều cặp đôi e ngại và băn khoăn không biết nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ…