Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? [REVIEW CHI TIẾT]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý

Không chỉ nổi tiếng là phòng khám điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp, mề đay, tai mũi họng,… Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu còn là cái tên giúp các đấng mày râu “đánh bại” các bệnh liên quan đến nam khoa, yếu sinh lý. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, thông tin liên hệ của nhà thuốc trong đoạn viết dưới đây.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng Đông y
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Lịch sử hình thành phát triển

Được thành lập từ năm 1860, đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có lịch sử phát triển hơn 150 năm.

Trải qua 5 đời thừa kế, đơn vị ngày càng có vị trí vững chắc trong “làng” y học cổ truyền, trở thành bạn người đồng hành tin cậy của nhiều bệnh nhân trên cả nước.

Sự thành công, uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được khẳng định bằng việc năm 2017 nhà thuốc vinh dự được nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo bình chọn.

Đây không chỉ là đơn vị khám chữa nổi tiếng các bệnh nổi mề đay, xương khớp, dạ dày,… mà còn là địa chỉ uy tín để các đấng mày râu lựa chọn điều trị tình trạng yếu sinh lý và các vấn đề nam khoa khác.

NÊN ĐỌC

Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?
Bài Thuốc Điều Trị Yếu Sinh Lý, Tăng Cương Sinh Lực Của Đỗ Minh Đường Tốt Như Thế Nào?

Đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý

Là một trong những phòng khám nổi tiếng về việc điều trị các bệnh nam khoa như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền, với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sinh lý nam giới.

Cụ thể, đội ngũ y, bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện đang có:

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn là người thừa kế thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, hiện là người đứng đầu của phòng khám Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường.
  • Tốt nghiệp tại Học Viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam, từng giữ chức phó giám đốc của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Lương y Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về nam khoa bằng y học cổ truyền.
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhiều năm công tác trong nghề
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhiều năm công tác trong nghề

Lương y Nguyễn Tùng Lâm:

  • Lương y Tùng Lâm tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Từng là cố vấn chuyên môn cho Tập Đoàn Y dược Việt Nam, là bác sĩ đa khoa tại Trung tâm thuốc Dân Tộc.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, bác sĩ hiện đang là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền thuộc nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Trần Hải Long: 

  • Nghiên cứu và học tập tại Học viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam bác sĩ.
  • Từng là cố vấn chuyên môn tại tập đoàn y dược VietMec, là bác sĩ phụ trách khám và chữa bệnh tại Khoa y học Cổ truyền tại bệnh viện Đa Khoa Hà Đông.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bằng y học Cổ truyền, bác sĩ từng chịu nhiệm tham vấn y khoa trên nhiều tạm chí, trang tin về sức khỏe uy tín.
  • Hiện tại, bác sĩ đang công tác tai Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, cơ sở Hà Nội.

Ngoài ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý còn quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm khác.

Thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Cụ thể

  • Buổi sáng: Nhà thuốc bắt đầu làm việc từ 8h đến hết 12h.
  • Buổi chiều: Nhà thuốc bắt đầu làm việc từ 13h30 đến hết 17h30.

Thông tin liên hệ

Hiện nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý tại cả 2 cơ sở ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cơ sở 1: Tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, trên đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0963.302.349 hoặc 0246.253.6649.

Cơ sở 2: Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 100, trên đường Nguyễn Văn Thương (trước đây là Đường D1), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0932.088.186 hoặc 0938.449.768.

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: dominhduong.com

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có thực sự tốt không?

Ngoài việc đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm, tận tình với người bệnh. Sự nổi tiếng và tính hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc còn phụ thuộc vào bài thuốc gia truyền của dòng họ.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Bám sát cơ chế trị bệnh tận gốc của Y học cổ truyền, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu ra một liệu trình tổng thể, có nhiều tác dụng cùng lúc, giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ sau theo tỉ lệ nhất định:

  • Đại bổ phục dương hoàn: Là sự kết hợp của các dược liệu quý như đương quy, thục địa, nhục thung dung,…. Có tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết, giúp dương vật cương cứng lâu dài, cải thiện khả năng sinh lý.
  • Đại bổ thận: Với các thành phần chính gồm thỏ ty tử, hồ đào, kỷ tử, nhục thung dung,… Có tác dụng phục hồi chức năng thận, ích tủy sinh tinh, đặc biệt tốt cho việc cải thiện khả năng ham muốn, tăng sức đề kháng.
  • Hồi xuân phục dương thang: Thành phần chính gồm câu kỷ tử, kim anh tử, đại thục địa,…có tác dụng tăng tiết hormone sinh dục nam, giúp lấy lại phong độ cho phái mạnh trong “chuyện ân ái”.

Với công thức bí truyền của dòng họ, bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang đến những công dụng sau:

  • Tái tạo và sản sinh Hormone testosterone nam giới một cách tự nhiên, an toàn.
  • Cải thiện triệt để tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nâng cao sự bền bỉ khi quan hệ tình dục.
  • Tăng sức đề kháng và khả năng hấp thụ của cơ thể, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ và nâng cao chức năng của thận.
  • Giúp thanh nhiệt, giải độc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong quá trình điều trị.
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin trong chuyện “chăn gối”.
  • Nhờ khả năng lưu thông khí huyết tốt mà máu liên tục được bơm tới dương vật, khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương ở nam giới.

nha thuoc do minh duong chua yeu sinh ly bang bai thuoc

Để đảm bảo đạt hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý khuyến cáo người bệnh tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng sau:

  • Đối với rượu ngâm hồi xuân phục dương thang: Người bệnh có thể tự mua thuốc theo đơn của nhà thuốc, về nhà tự ngâm hoặc mua luôn rượu thuốc đã được ngâm để về dùng luôn. Cách tốt nhất để dùng rượu ngâm hồi xuân phục dương thanh là dùng cùng các bữa ăn chính, mỗi lần dùng 1-2 chén nhỏ.
  • Đối với viên uống Đại bổ dưỡng hoàn và Đại bổ thận: Người bệnh yếu sinh lý nên dùng sau khi đã ăn no.

Với dược liệu 100% từ tự nhiên, nhiều công dụng quý cho sức khỏe sinh lý, danh tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý từ lâu đã vang danh khắp Bắc chí Nam.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý với mức chi phí thế nào?

Trước khi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, chi phí điều trị là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều đấng mày râu.

Chi phí cho một liệu trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ bao gồm:

  • Chi phí khám: Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, người bệnh sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám. Vì vậy, nếu bệnh không quá nặng, không phải bốc thuốc, người bệnh sẽ không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào.
  • Chi phí điều trị yếu sinh lý: Mức giá cho một liệu trình điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc được niêm yết rõ ràng theo quy định của bộ Y tế, không có chuyện tăng giá bất thường. Mặt khác tùy vào thể trạng từ người mà liệu trình điều trị lại có sự khác biệt. Do đó, để biết chính xác mức giá cụ thể, người bệnh nên trực tiếp đến thăm khám và nghe sự tư vấn của chuyên gia.

Liệu trình chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh kéo dài bao lâu? Có tốt không?

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, bệnh nhân sẽ được các lương y nhà thuốc trực tiếp bắt mạch, khám, hội chẩn về tình trạng bệnh. Sau khi có kết quả thăm khám, tùy vào thể trạng và mức độ nặng nhẹ của bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với bệnh tình.

Đối với những trường hợp thể trạng, sức khỏe tốt thời gian điều trị bệnh sẽ khá nhanh. Tuy nhiên đối với trường hợp thể trạng kém, thời gian điều trị có thể kéo dài hơn.

Nhưng trên thực tế, rất nhiều khách hàng sau 2-3 tháng sử dụng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ đã có thể dần lấy lại phong độ trong chuyện “chăn gối”.

Với cơ chế hoạt động hiệu quả, liệu trình phù hợp, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân đang gặp vấn đề về khả năng sinh lý.

NÊN ĐỌC

Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?
Bài Thuốc Điều Trị Yếu Sinh Lý, Tăng Cương Sinh Lực Của Đỗ Minh Đường Tốt Như Thế Nào?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có an toàn và hiệu quả?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý dựa trên cơ chế phục hồi tứ chi, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, phòng ngừa nguy cơ tái phát.

Bên cạnh cơ chế trị bệnh đặc biệt, tác động toàn diện đến nguyên nhân gây yếu sinh lý, nhằm giúp cải thiện triệt để từ sâu bên trong. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý còn đem đến cho người bệnh nhiều cái được mà không phải nơi nào cũng có.

Điển hình là thành phần bào chế của thuốc 100% từ tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Điều đặc biệt là toàn bộ dược dược liệu này được nhà thuốc nuôi trồng, kiểm định chặt chẽ tại vườn ươm Hưng Yên, Hòa Bình, đảm bảo tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y Tế.

Nhờ nguồn dược liệu sạch, không hóa chất, chất bảo quản, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý ngày càng nhận được sự yêu quý, tin tưởng của rất nhiều người bệnh.

Bên cạnh việc sử dụng những phương thuốc bí truyền của dòng họ, cái hay của nhà thuốc Đỗ Minh đường chữa yếu sinh lý là sự kết hợp nhiều cái mới, cái hiện đại để đưa y học cổ truyền đến gần với mỗi người, giúp điều trị hiệu quả và triệt để tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Rất nhiều người bệnh sau khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý đã hết hài lòng với hiệu quả đạt được. Trên diễn đàn Webtretho, rất nhiều thành viên đã review, nhận xét về hiệu quả của thuốc trong việc tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp người khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. Không những thế bài thuốc điều trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh còn là sự lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

VIDEO: Đánh giá của diễn viên Lê Bá Anh về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

NSUT Minh Tuấn – Chuyên đóng vai đểu trên màn ảnh Việt nhận xét: “Tôi đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào tầm tháng 10 năm 2019, khi đó sức khỏe giảm sút đặc biệt là vấn đề sinh lý “yếu” đi. Đến đây tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cẩn thận, nhiệt tình, nhân viên nhà thuốc thì chu đáo. Dùng thuốc 3 tháng cảm giác được “hồi xuân”, người trẻ khỏe như thời 30. Đến nay đã hơn 1 năm rồi, mọi thứ từ sức khỏe, tinh thần cho đến sinh lý đều ổn định, chứng tiểu đêm, đau lưng tôi gặp phải trước đó cũng không còn.”

Vì vậy, thay vì việc lạm dụng các loại thuốc kích dục mà không đem lại hiệu quả lâu dài. Các quý ông có thể lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý để điều trị triệt để căn bệnh này.

Tuy nhiên người bệnh cần nhớ rằng, các thành phần trong bài thuốc trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh chủ yếu là dược liệu nên tác dụng thường chậm, đòi hỏi kiên trì sử dụng trong thời gian nhất định. Tránh tâm lý lo lắng, nóng vội, “dục tốc bất đạt”.

Tại sao nên chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý?

Kể từ khi thành lập đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn nam giới. Vậy lý do gì, khiến các đấng mày râu lại tin tưởng và quyết định tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý?

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch: Nhằm cung ứng tới bệnh nhân liệu trình điều trị yếu sinh lý chất lượng, hiệu quả. Từ nhiều năm nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động đầu tư, phát triển các cánh đồng dược liệu sạch trên nhiều tỉnh thành.
  • Quy trình sơ chế, bào chế đạt tiêu chuẩn: Dược liệu sau khi thu hái, sơ chế, sẽ được sấy khô, đun cách thủy ở nhiệt độ 100 độ C trong vòng 48 giờ liên tục. Sau đó, tùy vào từng bài thuốc mà các dược liệu sẽ được phối hợp với nhau theo tỉ lệ gia truyền nhất định, bào chế thành thuốc dạng viên hoàn, cao đặc, hoặc rượu ngâm. Theo 3 tiêu chí “Tác dụng toàn diện, không tác dụng phụ, dễ sử dụng và bảo quản”.
  • Hiệu quả điều trị cao, bền vững: Sau khoảng 1-2 tháng điều trị, chức năng thận sẽ được cải thiện, hỗ trợ khí huyết lưu thông đến dương vật, từng bước phục hồi, nâng cao chức năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Tư vấn và thăm khám miễn phí: Nêu cao tình thần “lương y như tử mẫu” những bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý đều được thăm khám, tư vấn miễn phí.

Khi lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, người bệnh cần tuân thủ đúng theo liệu trình và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều lượng, cách dùng theo ý mình, tránh gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia

banner dmd

4.5/5 - (15 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Bình luận (48)

  1. Tấn HRC says: Trả lời

    Đã có ai lâm vào tình trạng xuất tinh nhanh, đạt khoái cảm nhưng không thấy tiinh trùng ra ngoài chưa? Tình trạng nà là bị sao? Thuốc nam có giải quyết được không?

  2. Đức 89 says: Trả lời

    Thấy mấy cái loại hàu biển bảo là cải thiện được sinh lý không biết có đúng không, nếu cái đấy mà có hiệu quả thì mua về uống khỏi phải đi khám uống thuốc

    1. Huỳnh Lộc says: Trả lời

      Những loại đấy là thực phẩm chức năng cũng giúp cải thiện nhưng tôi uống bao lọ rồi cũng chỉ cải thiện ít chứ không được nhiều, tìm hiểu mọi gnhowif bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tốt đang bảo sang tuần đến khám mua thuốc đây

  3. Bố Mít says: Trả lời

    Sau khi ngừng thuốc ở đây thì có ai đã bị trở lại tình trạng này chưa ?

  4. Thảo Linh says: Trả lời

    Chồng mình từ khi lấy về nói thật là không hợp khoản chăn gối vì anh ấy quá yếu. Cứ mỗi lần hành sự là phải dùng bao hoặc dùng thuốc kích thích thì mới được lâu, không thì chỉ 1-2 phút đã ra và rất yếu. Mình cũng chán quá, mãi không có con, cũng không dám cho sử dụng thuốc nhiều vì sợ bị hại về ssau này. Không biết ở độ tuổi trẻ như chồng mình , 25 tuổi thì dùng bài thuốc nam này có hiệu quả không? Vì nghĩ là tạng phủ mà hư thường chỉ ở người già chứ.

    1. Khương Văn Vũ says: Trả lời

      Giờ ăn uống linh tinh, toàn đồ ăn nhanh, mấy anh giai lại chẳng ai luyện tập thể dục thể thao gì, nhậu nhẹt suốt ngày bảo sao mà không hư sớm chứ có phải người già mới bị đâu. Vả lại bài thuốc này dành cho nhiều đối tương mà, vì thấy ghi công dụng là cải thiện nội tiết nam, tăng sức đề kháng các thứ nữa.

    2. Thảo Linh says: Trả lời

      Các anh chị đã khám hay cho người nhà khám đây cho em xin kinh nghiệm dùng thuốc và các chế độ khác để cải thiện cho chồng với. Chứ cứ thế này chúng em đúng là đến không xong mất.

    3. Khương Văn Vũ says: Trả lời

      Cứ đến khám và làm đúng chỉ dẫn của bác sĩ là được. Uống thuốc và chế độ ăn uống luyện tập thêm tại nhà, nhất là kiêng các đồ kích thích nữa. Mình khám bác sĩ Tuấn nhiệt tình lắm, mỗi liệu trình là bác lại hỏi lại tình hình với xem lại vấn đề cho. Số bác ấy đây, gọi bác tư ván cho này 0963.302.349

    4. Lê Minh Hiếu says: Trả lời

      Em dùng đến nay được cả tuần rồi mà sao chưa cải thiện được mấy các bác nhỉ? Lo quá, hay là không hợp thuốc ?

    5. Trần Nhật Nam says: Trả lời

      Gọi lại cho bác sĩ hoặc tiện thì qua hẳn phòng khám bác sĩ xem lại cho , có thể là chậm hợp thuốc hoặc là do không chú ý thôi, vì cái này nó cải thiện dần dần chứ có mọt phát đạt được như dùng thuốc kích thích đâu.

    6. Lưu Văn Tài says: Trả lời

      Các bác cho tôi hỏi một câu tế nhị là làm sao để biết mình dùng thuốc có cải thiện hay không? Đang dùng thuốc thì bao lâu quan hệ 1 lần là ổn?

    7. Nhóc Ken says: Trả lời

      lúc đang dùng thuốc thì hạn chế quan hệ thôi, quan hệ nhiều hao tốn lực lắm, thuốc nào cho lại. Em thì em thấy sức khỏe đi lên, lúc quan hệ dương vật cũng cương cứng hơn nữa. em dùng hết 2 liệu trình cũng cải thiện được từ 2,3 phút lên được 7-8 phút đấy. Giờ đang dùng nốt liệu trình cuối, hết số thuốc rồi cũng dừng áp dụng các biện pháp ăn uống sinh hoạt bác sĩ hướng dẫn thôi.

  5. Hoàng Duy Trường says: Trả lời

    tôi bị xuất tinh sớm, trước do bảo là do hẹp bao quy đầu, giờ đã cắt rồi mà vẫn không cải thiện được, như vậy có phải dùng thuốc không? hay có phương pháp gì an toàn mà hiệu quả không?

    1. Tạ Lộc says: Trả lời

      Anh tìm thên mạng các bài tập chữa xuất tinh sớm ấy, giờ em dang tập bài tập kegel. lên tìm họ có hướng dẫn cả cách tập. Chăm chỉ theo cái này cũng thấy ổn, nhưng phải kiên trì lắm. Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bị rất nhiều bên giả mạo, đài truyền hình có đưa tin mọi người lưu ý này:

  6. Vân Đào says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, khó cương cứng, khi cương cứng đủ để quan hệ thì lại nhanh xỉu, tôi muốn được bác sĩ tư vấn cho thuốc chữa, tôi phải uống thuốc như nào, liệu trình trong bao lâu?

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Tôi cũng triệu chứng rối loạn cuowmg dương, đnag dùng thuốc nam đỗ minh đường thì dùng cả 2 loại thuốc uống với rượu thuốc, thời gian thì bác sĩ nói tôi liệu trình 2-3 tháng. Tiến triển nhanh hay không bác sĩ còn bảo pahir do cơ thể mình hấp thụ thuốc như nào

    2. Tú cân says: Trả lời

      Thuốc điều trị liều lượng như nào, thời gian bao lâu thì mỗi người bệnh sẽ khác nhau đó. Hôm tôi đến khám bác sĩ nói là mỗi người một tình trạng bệnh klhacs nhau nên đơn thuốc và thời gian cũng se xkhacs nhau, bác sĩ sẽ thăm khám rồi tư vấn cho đơn thuốc điều trị phù hợp

    3. 8 nghĩn cân says: Trả lời

      Cái bệnh này khi đi khám thì khám như nào, không đến khám được không, tôi không muốn đi khám chỉ mua thuốc về nhà điều trị thì có đươc không?

    4. Ngô Minh Tuấn says: Trả lời

      thấy nhiều phản hồi tích cực quá,tôi cũng muốn mua thuốc của Đỗ Minh Đường này dùng mà lại chẳng gần cơ sở nào của nhà thuốc cả nên không đi khám được. Như trường hợp của tôi bị xuất tinh sớm+ Suy giảm ham muốn thì có bác nào bị giống vậy mà chữa khỏi còn dư thuốc không? Bán lại cho tôi.

    5. Dương đồng nai says: Trả lời

      Anh ơi, nhà thuốc họ có ship dến các tỉnh mà, nhưng để mua được thuốc thì anh gọi điện cho bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho, xong ra đơn thì họ sẽ gửi thuốc về cho mình nhé. Không lo là mua qua mạng sẽ bị sai sót đâu. Em từng mua rồi, bác sĩ hỏi bệnh kỹ lắm, thời gian mình uống thuốc cũng được bác sĩ gọi hỏi thăm nữa mà

  7. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi hay thấy đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều và lúc nào cũng lạnh tay chân, khoản chăn gối thì thấy giảm hẳn, không còn cảm giác ham muốn nhiều như trước. Mà tôi mới 40 thôi. Có khi nào do gần đây uống nhiều rượu nên mới thế?

    1. Trai vùng biển says: Trả lời

      Cũng có thể anh ạ, có đợt em dùng nhiều rượu bia với ăn uống linh tinh, mất ngủ là cũng có tình trạng này, sau nghỉ ngơi cân bằng cũng đỡ hơn. Anh thử ăn vìa món cải thiện như hàu, thịt bò, dùng rượu thuốc xem sao
      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nguoi-bi-yeu-sinh-ly-nen-an-gi-kieng-gi-tot-nhat-duoi-goc-nhin-cua-chuyen-gia-c683a1092144.html

    2. Vũ Bá Dược says: Trả lời

      Qua tuổi 40 là nội tiết suy giảm mà, anh giống tôi rồi, như này bị suy giảm ham muốn do tuổi tứ tuần đấy. Lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa, Rượu bia cũng có thể nhưng là 1 phần thôi. Giờ thì chú ý ăn uống tập luyện với mua thuốc về mà uống để mà cải thiện

    3. Vương Tâm says: Trả lời

      bệnh này của bác chữa theo thuốc nam này tốt đấy, tôi cũng mới dùng thuốc nam ở đây, được bác sỹ Lâm kê cho mà được 2 liệu trình thấy người khỏe hơn nhiều, không còn cảm giác bị đau nhức mỏi và đái đêm nữa, cũng có cảm giác hưng phấn hơn khi gần vợ. Đang cố kiên trì thêm 1-2 lieuj trình nữa để cải thiện hẳn thì thôi.

    4. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

      Sẽ dùng cả 3 loại thuốc kia à anh ơi? 1 lọ cao như thế thì dùng được trong bao lâu và bao nhiêu tiền? Anh có thể chia sẻ thêm đi.

  8. Kim Hưng Chen says: Trả lời

    Nhà thuốc ngoài dùng 3 loại thuốc này thì có phương pháp điều trị gì khác không? Tôi bị đau dạ dày nên không muốn dùng rượu thì vẫn được chứ?

    1. Daniii says: Trả lời

      Chỉ có dùng thuốc là tốt nhất bác ơi. Em di khám cũng hỏi mà bác sĩ nói là đây là phương pháp cổ truyền mà hiệu quả nhất. về căn bản yếu sinh lý trong yhct là do hoạt đông các tạng phủ kém, nhất là thận nên dùng thuốc giúp khôi phục lại thì sẽ khỏe. Em lái xe nên cũng không dùng rượu thuốc chỉ có dùng thuốc uống thôi, cứ đến để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho

  9. Đỗ Việt says: Trả lời

    giờ tiên tiến ghê, nếu mà chất lượng thuốc đảm bảo là thuốc sạch trồng trong nước, lại được bào chế dưới dạng cao không phải đun sắc gì thì tiện quá rồi. Giúp ích được cho những người hay đi xa như tôi, vẫn có thể mang thuốc theo dùng được.

  10. xin giấu tên says: Trả lời

    Trường hợp em đang gặp phải theo các bác là gì? Lúc thủ dâm thì được khá lâu, phải dến 5p. Nhưng khi quan hệ mà không có dồ bảo hộ thì chỉ có 2p là căng thôi. Chưa kể độ cứng cảm giác không đủ nữa, rất nhanh xìu. vấn đề này có phải nghiệm trọng quá rồi không? không biết là thuốc nam thì chữa cái này được không?

    1. Thành Trịnh says: Trả lời

      Là yếu sinh lý rồi chứ sao, năm nay chú bao nhiêu tuổi? Như tôi 30 tuổi được có 3-5 phút mà đã cảm thấy yếu rồi, nhờ tư vấn ở một vài page tư vấn nam khoa cũng bảo phải được 10 phút, không thì cũng 7-8 phút cơ. tất nhiên là tính trong trường hợp không đồ bảo hộ nhé. Mà nghe như mô tả của chú tôi còn nghi chú vừa xuất tinh sớm vừa có dấu hiệu rối loạn cương dương nữa. Đọc cái này đi mà hiểu rõ về tình trạng
      https://dominhduong.com/yeu-sinh-ly-1490.html

    2. Lò A Hoàn says: Trả lời

      Giống trường hợp của mình quá, cũng y như này, mà năm nay mới có 26 tuổi.. Mình cũng đang phân vân giữa sử dụng thuốc nam và phương pháp tây y. Bên kia thì họ tư vấn là có một số pp như uống thuốc nội tiết, phẫu thuật chẹn dây thần kinh dương vật hoặc làm vật lý trị liệu bằng sóng xung kích. Còn bên đông y thì chỉ dùng thuốc đơn thuần. Không biết cái nào có hiệu quả hơn.

    3. Tuấn Thành says: Trả lời

      Anh ơi, anh chữa thử bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này đi, trước em cũng phân vân y như anh, nhưng sau khi tìm hiểu và cân nhắc tài chính thì em quyết định là theo đông y, vậy mà không nghĩ tới chữa có cải thiện, chi phí lại hợp với túi tiền của mình nữa. Hơn hết là chỉ dùng thuốc nên lành tính, không lo tác dụng phụ.

    4. Lâm says: Trả lời

      Chữa bằng thuốc nam này ổn nhé, nhờ có bài này mà tôi chỉ sau 3 tháng cải thiện được tình trangj, dương vật cương tốt nên thời gian cũng kéo dài hơn, người khỏe hơn nhiều. Nhờ có thuốc này mới biết lại được cảm giác lên đỉnh, thỏa mãn là như nào

    5. NGuyễn Khắc Kỳ 90 says: Trả lời

      Không biết chữa tây y thì hết bao nhiều mà đông y hét bao nhiêu? Tây y có nhanh cải thiện hơn không nhỉ, nghe các phương pháp này có vẻ hiện đại thì chắc là sẽ tốt hơn chứ?

    6. Tuấn Thành says: Trả lời

      Em cũng chỉ tìm hiểu thôi, nhưng bên tây y thì phẫu thuật hay làm vật lý trị liệu giá mắc lắm, em có hỏi thì họ tư ván 1 lần làm là 1-2 triệu mà phải mấy buổi thì họ cũng không chắc chắn, có người hết mấy chục triệu rồi cũng không khỏi, lại còn phải lo biến chứng do phẫu thuật hay làm bằng sóng ảnh hưởng cậu nhỏ… Còn dùng thuốc đông y của Đỗ Minh Đường thì 1 liều là hết 3 triệu, thuốc đông y được cái không bị tác dụng phụ, uống váo người không bị mỏi mệt

  11. Vợ anh Tâm says: Trả lời

    Tư vấn giúp em, cách nhận biết một người bị yếu sinh lý như thế nào ạ? Sẽ biểu hiện ra bên ngoài như nào?

  12. Hùng hoàn hảo says: Trả lời

    Ai đã khám ở đây rồi cho em hỏi chút là khám thì thường ở đây bác sỹ sẽ khám những gì và làm xét nghiệm gì không? Em muốn kiểm tra cả chất lượng tinh trùng nữa. Dạo này thấy xuất tinh nhanh ra mà tinh trùng không đặc lại loãng như nước nên hơi lo.

    1. Dương Quý Đức says: Trả lời

      Ở đây là nhà thuốc yhct nên bác sĩ chỉ có hỏi bệnh, khám chung, bắt mạch và kê đơn nhé. Chứ nếu muốn làm xét nghiệm chuyên sâu chắc là phải đến các bệnh viện lớn có khoa nam học hoặc hiếm muộn cơ. Nhưng ở đây được khám miễn phí thì cứ qua bác sĩ tư vấn cho trước nên làm gì làm gì thì sẽ đỡ tốn tiền hơn đó.

    2. Trọng Nhân Bùi says: Trả lời

      Có phải hẹn lịch đặt trước với bác sĩ không? Ở HN thì bác sĩ Tuấn hay bác sĩ Long tốt hơn nhỉ? Nghe nói bác sĩ Tuấn là chủ phòng khám, có gia truyền 5 đơi, đặt lịch của bác có khó không?

    3. Lập Trần says: Trả lời

      Trước tôi khám thì là bác sĩ Tuấn khám và bắt mạch cho, thấy cũng nhiệt tình và bác ấy tư vấn kĩ lắm, còn chưa khám bác Long, đặt lịch thì không biết thế nào, trước tôi biết giồ làm việc rồi tranh thủ đến khám thôi, ở đây cũng đông bệnh nhân chờ hơi lâu

  13. Thái Nguyễn says: Trả lời

    Không biết chỉ mua nguyên rượu thuốc về ngâm có được không nhỉ? Chứ tôi ngại uống thuốc lắm, vì uống thuốc lại phải kiêng đủ thứ, mà trong mấy tháng liền.

    1. Tú 1991 says: Trả lời

      Điều trị là phải theo đơn của bác sĩ, ở đây họ có bác sĩ khám là để xem cụ thể tình trạng bệnh của moiix người như thế nào rồi kê đơn thuốc cho phù hợp chứ không phải mình thích uống thuốc gì thì uống đâu.

  14. Thắng đại ca says: Trả lời

    Trước cũng xem chương trình chia sẻ của diễn viên Bá Anh trên TV chia sẻ yếu sinh lý suy giảm ham muốn nên cũng tìm hiểu về nhà thuốc này, cũng tính đi khám và thử dùng 1 liệu trình xem sao.

    1. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

      Bác chữa khỏi được hay thấy có hiệu quả thì phản hồi lại sớm cho anh em nhé. Chưa đi khám dông y bao giờ, em cũng đang uống 1 đống thuốc thực phẩm chức năng cũng từ thảo dược mà chẳng thấy kết quả gì. Thấy đông y giờ được nhiều người chọn chữa mà không rõ hiệu quả thế nào

  15. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi mới dùng thuốc Dòng họ đỗ minh đường đc 5 ngày. Sau tôi review lại cho ae. Ae để lại cmt tl nhé. Tôi sẽ quay lại

  16. Nam says: Trả lời

    Có ai bị giống em k ạ…ngày mới lớn lạm dụng thủ dâm quá nhiều đến khi quan hệ cho vào nhấp nhấp mấy cái đã ra rồi…bị nặng như em liệu dùng thuốc này có khỏi được k ạ

  17. Hung Ngo says: Trả lời

    Anh em tránh xa phòng khám này nhé, toàn lừa đảo mồi chài bán thuốc thôi chứ uống không khỏi đâu. Thuốc thì giá trên trời, cắt cổ. Cứ kê 3 tháng 1 rồi tái khám lại kê tiếp 3 tháng nữa. Tốn kém bao tiền mà không khỏi. Lên diễn đàn group facebook về RLCD vs YSL hỏi thì lộ ra cả một đống người từng bị nó lừa đảo tốn kém cả mấy chục triệu không khỏi, mấy cái bình luận ở đây với webtretho toàn của đội truyền thông nó vào nâng bi lừa mọi người thôi. Anh em tránh xa phòng khám thất đức này tránh tiền mất tật mang.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *